Top 35 lời chúc đầu tuần cho đồng nghiệp may mắn, ý nghĩa

(VOH) – Để khởi đầu một tuần mới đầy năng lượng, đừng quên gửi những lời chúc đầu tuần cho đồng nghiệp nhé! Tham khảo và bỏ túi ngay những gợi ý dưới đây nào!

8 tiếng là thời gian trung bình mỗi người dành cho công việc hằng ngày, công việc gần như chiếm thời gian chính trong ngày của chúng ta. Việc tạo nên một môi trường công sở lành mạnh, vui vẻ là điều mà bất cứ ai cũng mong muốn có được. Để đồng nghiệp, sếp bạn thêm yêu mến bạn, đừng quên tặng ngay lời chúc đầu tuần cho đồng nghiệp nhé!

1. Lời chúc đầu tuần cho đồng nghiệp hay, ý nghĩa

Bắt đầu tuần mới bằng những lời chúc chính là phương pháp hiệu quả để vừa tạo tinh thần trong công việc, vừa gắn kết mối quan hệ. Cùng tham khảo ngay những lời chúc đầu tuần cho đồng nghiệp dưới đây nhé! 

  1. Lời chúc bình an cho thứ 2, niềm vui cho thứ 3, thanh thản cho thứ 4, tự tin cho thứ 5, nụ cười cho thứ 6, nhẹ nhàng cho thứ 7 và thư giãn hạnh phúc cho chủ nhật.
  2. Tặng bạn một món quà nhỏ bé tên là “Tuần mới tốt lành!” được gói bằng sự chân thành, buộc bằng sự quan tâm và dính keo bằng lời cầu nguyện của tôi để bạn được an bình và hạnh phúc cả ngày.
  3. Chúc mọi người đầu tuần tràn đầy năng lượng, chiến đấu hết mình để tăng doanh thu và lợi nhuận cho công ty chúng ta ngày càng lớn mạnh hơn.
  4. Chúc cậu tuần mới tràn ngập vui vẻ, đong đầy hạnh phúc, gặt nhiều may mắn, luôn rạng rỡ, công việc thuận buồm xuôi gió. Have a peace week.
  5. Chúc các nhân viên phòng mình tuần mới hăng say, cống hiến hết mình để mang lại lợi nhuận cao cho công ty. Chúc tất cả anh chị em sẽ có 1 tuần làm việc vui vẻ, mạnh khỏe, may mắn và thành công.
  6. Tương lai của bạn, thành công ngày mai của bạn là ở chính những sự cố gắng ngày hôm nay của bạn. Hãy luôn sống và làm việc bằng tất cả sự nỗ lực và cố gắng hết mình để ngày mai sẽ là những nụ cười hạnh phúc với thành công đón chào.

loi-chuc-dau-tuan-cho-dong-nghiep

  1. Có những người chết từ tuổi 20 nhưng đến khi 70 tuổi họ mới được chôn cất. Liệu rằng bạn có muốn mình là một trong số đó? Liệu rằng bạn có muốn bản thân mình thụt lùi trong khi xung quanh ngày càng đi lên, ngày càng tăng tốc. Nếu không muốn bị lãng quên thì hãy cố gắng từ hôm nay. Hãy bắt đầu 1 tuần mới với thật nhiều năng lượng, ham mê và trách nhiệm. Hãy có 1 tuần làm việc chất lượng, luôn vui vẻ và thành công nhé các bạn nhân viên.
  2. Chúc mọi người đầu tuần công việc vui vẻ và thuận lợi, mọi việc đều suông sẻ và không vướng mắc khó khăn gì nhé!
  3. Bắt đầu tuần làm việc mới cũng giống như cách chúng ta sẽ đương đầu với những khó khăn, những hành trình mới. Nhưng tin tôi đi, chúng ta chỉ cần bỏ ra 100% sức lực cùng cái tâm của mình nhất định kết quả cuối ngày sẽ là thành quả của chúng ta. Chúc một tuần mới bùng nổ!
  4. Mỗi chúng ta đều có những điểm mạnh riêng biệt, thay vì ngưỡng mộ thán phục người khác hãy nỗ lực để trở thành phiên bản hoàn thiện nhất của bản thân mình. Chúc anh em một tuần mới hiệu quả!
  5. Hãy tiếp tục làm những điều thật đặc biệt cho hôm nay và cả tuần này nhé. Gửi tới bạn lời chúc một tuần mới thật vui, bạn tôi ơi.
  6. Chúc tất cả anh chị em phòng mình tuần mới hăng say, cống hiến hết mình để mang lại lợi nhuận cao cho công ty. Chúc tất cả mọi người sẽ có 1 tuần làm việc vui vẻ, mạnh khỏe, may mắn và thành công!
  7. Để tuần mới làm việc suôn sẻ, may mắn. Liệu bạn có thể tặng cho tôi một nụ cười làm động lực được không? Chào cô gái, buổi sáng vui vẻ, may mắn nhé!

loi-chuc-dau-tuan-cho-dong-nghiep

Xem thêm: Tổng hợp những lời chúc đầu tuần cho khách hàng chuyên nghiệp và lịch sự nhất

2. Lời chúc đầu tuần cho đồng nghiệp hài hước, vui vẻ

Những lời chúc đầu tuần cho đồng nghiệp không chỉ đơn giản là một câu nói mà còn có hiệu quả trong việc rút ngắn mối khoảng cách trong môi trường làm việc. Trước một tuần làm việc mới, những câu chúc đầu tuần hài hước, vui vẻ cho đồng nghiệp sẽ tiếp thêm động lực cho tất cả mọi người.

  1. Thêm 1 ngày, thêm 1 tuần là ta thêm già, trước khi trở nên vô dụng, hãy sống hết mình bạn nhé.
  2. Đầu tuần chúc anh em vui vẻ, làm việc hăng say, có ngay doanh thu, an vui mọi bề nhé.
  3. Đây là tuần cuối của tháng rồi chúc anh em có thêm 500% công lực để chiến đấu hết mình, lợi nhuận gấp đôi, gấp ba tuần trước để cuối tháng anh em là cái tiệc to to nhé.
  4. Cuộc tình dù đúng dù sai thì thứ 2 vẫn phải đi làm. Chúc bạn có một tuần tràn đầy năng lượng nhé!
  5. Mặt trời đã hé rạng đằng Đông và những con chim đang ca hót vui vẻ. Bươm bướm đang bay lượn quanh những cành hoa. Đã đến lúc dậy và ngáp một cái thật to nào! Chúc anh chị em có một buổi sáng và một tuần mới tốt lành nhé!
  6. Được rồi, máy tính đã sẵn sàng, cafe bánh trái cũng đã được chuẩn bị giờ thì hãy khởi động cho một ngày làm việc bùng nổ bạn nhé! Chúc may mắn!

loi-chuc-dau-tuan-cho-dong-nghiep

  1. Nếu bạn muốn cả tuần vui vẻ hãy nhớ đối xử tốt đẹp với ngày Thứ Hai nhé. Chúc bạn đầu tuần vui vẻ và tràn ngập niềm vui.
  2. Dù trong tuần qua có thể bạn đã có những lúc ngập đầu trong công việc, có những lúc bạn cô đơn bị người khác chèn ép? Bị “đè đầu cưỡi cổ” trong cuộc sống, bị “người ấy” từ chối? Nhưng đó chỉ là quá khứ, bạn hãy buông bỏ và chào đón ngày mới nhiều niềm vui nhé. Chúc bạn đầu tuần vui vẻ và hạnh phúc.
  3. Hy vọng tuần mới này sẽ mang đến cho bạn thật nhiều động lực và ý kiến mới mẻ, xuất sắc hơn nữa. Đừng vì niềm buồn trong quá khứ mà làm ảnh hưởng đến niềm vui hiện tại của bạn. Happy New Week!
  4. Hãy giữ một trạng thái tốt nhất cho một đầu tuần bộn bề công việc. Chúc bạn cả tuần thuận lợi!
  5. Thứ 2 đầu tuần, chúc các đồng chí làm việc thuận lợi, vui vẻ, suôn trong công việc nhé!
  6. Chúc tất cả mọi người trong công tuần mới làm việc hăng say, cống hiến hết mình nhằm mang lại lợi ích cao nhất cho công ty.

Xem thêm: Tạo bất ngờ bằng những lời chúc mừng sinh nhật đồng nghiệp ngắn gọn độc đáo

3. Lời chúc đầu tuần cho đồng nghiệp tiếng Anh

Nếu bạn đang làm việc trong một môi trường quốc tế thì chắc chắn những lời chúc đầu tuần cho đồng nghiệp phải sử dụng những câu nói tiếng Anh. Tham khảo ngay những gợi ý dưới đây để tạo một mối quan hệ tốt đẹp đầu tuần và dành cho nhau sẽ là một món quà tuyệt vời nhé!

  1. A great success, huge profit and stress-free business is what I wish you this week. Go and succeed.

Tạm dịch: Một thành công lớn, lợi nhuận khổng lồ và kinh doanh không áp lực là những gì tôi muốn bạn có trong tuần này. Bắt đầu và thành công nào!

  1. Wish you a happy week, young and green eyes open like the trees after a rainy day.

Tạm dịch: Chúc bạn đầu tuần vui vẻ, trẻ trung và xanh mơn mởn như những tán cây sau ngày mưa nhé.

  1. Leave the bed. Wake up. Brush your teeth. Comb your hair. And take some breakfast. Set new targets once again. Monday is here. Good morning.

Tạm dịch: Hãy rời khỏi giường. Thức dậy. Đánh răng. Chải tóc. Và ăn sáng. Đặt những mục tiêu mới một lần nữa. Thứ Hai đã tới rồi. Chúc buổi sáng tốt lành.

  1. We wish you full of energy in the new week, fighting hardly to increase revenue and profit to our company growing stronger.

Tạm dịch: Chúc mọi người đầu tuần tràn đầy năng lượng, chiến đấu hết mình để tăng doanh thu và lợi nhuận cho công ty, giúp công ty của chúng ta ngày càng lớn mạnh hơn.

  1. Monday means a new day with new hopes & new goals so don’t take tension and be ready. Good morning.

Tạm dịch: Thứ Hai là ngày mới với những hy vọng mới và mục tiêu mới vì vậy đừng căng thẳng mà hãy sẵn sàng. Chúc buổi sáng tốt lành.

  1. For you to succeed in life, you need to know what you priorities are. Focus and always move toward your goal. Have a nice week ahead.

Tạm dịch: Để thành công trong cuộc sống, bạn cần phải biết ưu tiên của mình là gì. Hãy tập trung và luôn luôn hướng tới mục tiêu của bạn. Chúc bạn một tuần tốt lành.

loi-chuc-dau-tuan-cho-dong-nghiep

  1. Look on the bright side! If you start your week right, the rest of it will follow marvelously.

Tạm dịch: Hãy nhìn về những thứ tươi sáng. Nếu bạn bắt đầu một tuần đúng cách thì cả tuần sẽ thật tuyệt vời đấy.

  1. Say goodbye with a smile to the old one and welcome a new week in your life. Explore the beauties it has in store for you!

Tạm dịch: Hãy tạm biệt những ngày cũ bằng một nụ cười và chào đón một tuần mới bạn nhé. Hãy khám phá vẻ đẹp của tuần mới trong khả năng của bạn.

  1. It’s my prayer that this new week brings you more blessings and success than ever before. Happy New Week, my friend.

Tạm dịch: Tôi cầu mong tuần mới sẽ mang đến cho bạn nhiều phước lành và thành công. Chúc bạn tuần mới vui vẻ.

  1. You cannot change what happened in the last week, but you can learn from it, and choose Happiness this week. Happy Monday!

Tạm dịch: Bạn không thể thay đổi những gì đã xảy ra trong tuần trước, nhưng bạn có thể học hỏi từ nó, và chọn hạnh phúc trong tuần này. Thứ hai vui vẻ!

Xem thêm: Tổng hợp những câu chúc tiếng Anh theo chủ đề cực hay

Bạn đã tham khảo được lời chúc nào hay cho đồng nghiệp chưa? Mong rằng với những gợi ý về lời chúc đầu tuần cho đồng nghiệp trên sẽ giúp ích cho bạn khi đi làm, hỗ trợ bạn trong việc gắn kết mọi người và tạo mối quan hệ tốt đẹp. 

Sưu tầm

Nguồn ảnh: Internet