Top 50+ lời chúc mừng sinh nhật đồng nghiệp hài hước và ý nghĩa

(VOH) – Làm thế nào để giữ mối quan hệ tốt với đồng nghiệp? Một trong những cách hay ho nhất chính là gửi những lời chúc mừng sinh nhật đồng nghiệp vào đúng ngày sinh nhật của họ đấy!

Trong công sở, giữ gìn mối quan hệ tốt đẹp với đồng nghiệp vừa giúp chúng ta có được môi trường làm việc thuận lợi vừa đạt được kết quả tốt. Việc đối xử tốt với đồng nghiệp là điều vô cùng quan trọng để tạo mối quan hệ tốt trong công sở. Lưu ngay những lời chúc mừng sinh nhật đồng nghiệp để sử dụng khi cần nhé!

1. Những lời chúc mừng sinh nhật đồng nghiệp ngắn gọn hay

Những lời chúc mừng sinh nhật đồng nghiệp vừa hay vừa ý nghĩa sẽ giúp bạn bày tỏ tấm lòng vô cùng hiệu quả. Nếu bạn đang định gửi lời chúc sinh nhật đến đồng nghiệp của mình thì đừng quên bỏ túi ngay một số gợi ý dưới đây nhé!

1. Gửi đến bạn những điều tốt đẹp và sự may mắn. Chúc bạn luôn tươi trẻ và thành công trong công việc.

2. Dù chúng ta mới biết nhau gần đây nhưng bạn đã giúp đỡ nhau rất nhiều trong công việc. Chúc bạn sinh nhật vui vẻ, rất vui vì đã được biết đến bạn.

3. Chúc bạn đồng nghiệp yêu quý luôn gặp nhiều may mắn, thuận lợi trong công việc cũng như cuộc sống!

4. Chúc bạn tôi ngày càng trẻ trung, xinh đẹp và yêu đời như thế. Mình tin chắc chắn bạn trở nên thành công trong công việc và đạt được những mục tiêu lớn!

5. Trong ngày sinh nhật đặc biệt như hôm nay, chúc bạn mỗi ngày luôn hạnh phúc trong cuộc sống và những ước mơ rực rỡ nhất đều trở thành sự thật! Happy birthday!

loi-chuc-mung-sinh-nhat-dong-nghiep

6. Sinh nhật người bạn đồng nghiệp thân thiết của chúng ta chính là ngày thật đặc biệt của cả công ty. Tại bữa tiệc này chúng tôi xin kính chúc bạn tuổi mới luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và ngày càng thăng quan tiến chức!

7. Chúc bạn đồng nghiệp thân yêu của tôi có một ngày sinh nhật thật nhiều niềm vui, ý nghĩa và hạnh phúc. Chúc mọi điều tốt đẹp và tươi sáng nhất đến với cuộc đời của bạn. Chúc cho chặng đường sự nghiệp sẽ càng thêm thành công và rực rỡ hơn nữa.

8. Với một nét đẹp trẻ trung và nhiều năng lượng như thế này, chúc bạn có một sức khỏe dồi dào và luôn luôn thành công ở trong cuộc sống. Chúc cho mọi dự định sắp tới của bạn sẽ tràn đầy sự may mắn, thành công ở trong cuộc sống.

9. Nhân ngày sinh nhật người đồng nghiệp thân thiết nhất của tôi, chúc bạn sẽ có một nhan sắc thật tuyệt vời. Ngày càng phải quyết liệt và thăng hoa hơn nữa ở trong cuộc sống. Chúc cho mọi điều may mắn và thành công nhất sẽ đến với bạn.

10. Hôm nay chắc chắn sẽ là ngày vô cùng đặc biệt đối với người đồng nghiệp thân yêu của tôi. Chúc cho mọi điều tốt đẹp nhất ở trong cuộc sống này sẽ đến với bạn của tôi. Chúc bạn sẽ có thêm thật nhiều thành công trong mọi lĩnh vực cũng như sự may mắn trong cuộc sống.

Xem thêm: 60+ lời chúc chia tay đồng nghiệp chân thành, hay và cảm động

loi-chuc-mung-sinh-nhat-dong-nghiep

2. Chúc mừng sinh nhật đồng nghiệp hài hước

Với những người đồng nghiệp thân thiết, những lời chúc mừng sinh nhật hài hước là một gợi ý hoàn hảo để bạn bày tỏ tình cảm. Những lời chúc hài hước này còn giúp cho bữa tiệc sinh nhật trở nên vui vẻ hơn rất nhiều đó!

1. Ngày này mấy năm về trước Thượng đế đã ban cho chúng ta cô bạn đồng nghiệp nhí nhảnh và dễ thương. Sinh nhật vui vẻ nhé bạn yêu!

2. Chúc bạn sinh nhật đầy ấm áp yêu thương và tiếng cười, thêm tuổi, thêm hạnh phúc, thêm nhiều niềm vui nhé.

3. Thật sự biết ơn sếp đã cho tôi được làm việc cùng với một người đồng nghiệp dễ thương như bà! Chúc bà “sanh nhựt” zui zẻ, trẻ khỏe, tiền vào như nước nhé!

4. Nhân dịp sinh nhật mình xin chúc bạn sức khỏe dồi dào, tiền bạc lai láng, tuổi mới vẻ vang, niềm vui rộn ràng.

5. Chúc mừng sinh nhật bạn thân mến! Mỗi ngày nhặt được cọc tiền, mỗi tuần nhặt được cả túi tiền, mỗi tháng tổng kết được vali tiền và cả năm thì ôm tiền mà ngủ nha. Happy Birthday!

loi-chuc-mung-sinh-nhat-dong-nghiep

6. Thay mặt Chủ tịch Nước, Chủ tịch Quốc Hội, Các Bộ trưởng, Các ban ngành và 97 triệu người Việt Nam trên khắp đất nước, chúc mừng sinh nhật cô bạn đồng nghiệp thân yêu của tôi nha!

7. Có mã khuyến mãi thì tốt, được tặng thêm thì tốt hơn, nhưng được làm việc với một người đồng nghiệp như cậu thì là đỉnh cao của công việc này đấy. Chúc mừng sinh nhật!!!

8. Chúc đằng ấy tuổi mới ngày càng đẹp trai hơn hơn, tiền luôn đầy túi, bụng ngày càng nhiều múi và tiền trong người cao hơn núi.

9. Nhân ngày sinh nhật em hôm nay, anh chúc em có nhan sắc “quyết liệt” thăng hoa, tiền tài ào ào như nước và tình yêu thì “tưng bừng” bùng nổ.

10. Thay mặt cho toàn thể nhân dân và đồng bào của đất nước Việt Nam xin gửi đến người bạn đồng nghiệp của tôi lời chúc mừng sinh nhật chân thành và sâu sắc nhất. Chúc bạn có một tuổi mới tràn ngập niềm vui và hạnh phúc ở trong cuộc sống. Chúc tuổi mới ngày càng xinh đẹp và có thêm thật nhiều niềm vui trong cuộc sống.

Xem thêm: 50+ lời chúc mừng sinh nhật boss cấp trên vừa hay vừa ý nghĩa

3. Lời chúc mừng sinh nhật đồng nghiệp theo đối tượng

Mỗi đối tượng sẽ có những nhu cầu và mong ước khác nhau khi đón tuổi mới. Chính vì thế việc chọn những lời chúc mừng sinh nhật theo đối tượng là điều mà bạn không nên bỏ qua để trở thành một đồng nghiệp tốt nhé!

3.1. Lời chúc mừng sinh nhật đồng nghiệp nam

Những lời chúc mừng sinh nhật đồng nghiệp nam có thể đơn giản hơn lời chúc mừng đồng nghiệp nữ bởi con trai thường ưu tiên hành động hơn lời nói. Bạn có thể lưu một số câu nói này để dùng trong ngày sinh nhật đồng nghiệp nam nhé!

1. Nhân ngày đặc biệt của bạn, mình chúc bạn luôn trẻ, khỏe, dễ thương, dồi dào tình yêu và tiền bạc! Sinh nhật vui vẻ nhé!

2. Chúc mừng ngày sinh nhật anh đồng nghiệp! Một khởi đầu mới, hành trình mới sẽ rất thử thách đây, chúc anh luôn “cái đầu lạnh”, giữ vững niềm tin, quyết tâm để tiếp tục gặt hái thành công trong sự nghiệp nhé!

3. Những quyển sách dạy về quản trị chẳng thể chỉ bạn biết teamwork thực sự là như thế nào mà chỉ có những người đồng nghiệp năng suất như bạn mới có thể làm điều đó. Sinh nhật vui vẻ nha!

4. Xin gửi lời chúc sinh nhật thật ý nghĩa, vui tươi đến anh đồng nghiệp của tôi! Hãy luôn kiên định, tự tin trên con đường sự nghiệp, rồi thành công sẽ đến với anh “tới tấp” không đỡ kịp!

5. Đối với cả công ty thì anh chỉ là một nhân viên bình thường nhưng với chúng tôi thì anh chính là người anh, người đồng nghiệp tận tâm, giàu tình cảm nhất. Hôm nay sinh nhật anh, chúng em chúc anh có thật nhiều sức khỏe, may mắn và ngày càng thành công hơn nữa trong cuộc sống.

6. Chúc em tuổi mới ngày càng đẹp trai, thành công và bản lĩnh. Phong độ là nhất thời, đẳng cấp mới là mãi mãi.

7. Chúc mừng người anh năng nổ, hoạt bát và tốt bụng của team. Chúc anh luôn vui vẻ và hết mình như thế để team chúng ta ngày càng gắn kết và đi lên.

Xem thêm: Tuyển tập 38 câu chúc mừng thăng chức hay và độc đáo nhất

loi-chuc-mung-sinh-nhat-dong-nghiep

3.2. Lời chúc mừng sinh nhật đồng nghiệp nữ

Đồng nghiệp nữ thường thích những lời nói hoa mỹ, thể hiện tình cảm chân thành. Chúc mừng sinh nhật đồng nghiệp nữ nên chọn những câu nói thiên về chúc xinh đẹp và tươi trẻ. Bên cạnh đó, bạn nên thêm vào câu chúc vài lời khen trong công việc để cổ vũ ý chí cầu tiến nhé!

1. Nhân dịp sinh nhật em, chúc em luôn vui vẻ, thuận buồm xuôi gió trong công việc và hạnh phúc trong tình duyên.

2. Chúc mừng sinh nhật em! Chúc em đồng nghiệp ngày càng xinh gái, bản lĩnh và thành công! Chúc em giữ mãi đẳng cấp như vậy nha!

3. Happy birthday! Chúc em gái tôi ngày càng đẹp ra, dễ thương và kiếm được nhiều tiền. Chúc em đạt được nhiều thành công, luôn hạnh phúc trong công việc và cuộc sống viên mãn nhé!

4. Tớ chúc cho tiền lương của cậu ngày càng tăng như số tuổi của cậu vậy, cậu sẽ chẳng cần lo lắng đến vết nhăn của cậu nữa. Nhưng trông cậu vẫn trẻ hơn tuổi thật của cậu đấy. Chúc mừng sinh nhật bạn đồng nghiệp!!

5. Nhân dịp sinh nhật của con bạn đồng nghiệp của tui, chúc bạn có sức khỏe tươi mới, thành công tiến tới, nhan sắc luôn phơi phới. Happy Birthdayyy!

loi-chuc-mung-sinh-nhat-dong-nghiep

6. Hôm nay là ngày gì vậy ta? Chính là một ngày không bình thường tí nào, đánh dấu cho cột mốc ra đời của một đứa bất thường như cô đó cô gái ạ. Chúc cô gái sinh nhật tiền nhiều hơn chữ tiền, vui hơn chữ vui, buồn ít hơn chữ buồn nha.

7. Happy birthday! Chúc cho chị đồng nghiệp xinh đẹp, tài giỏi của công ty chúng ta có một ngày sinh nhật thật ý nghĩa! Chúc chị sang tuổi mới luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp.

8. Chúc mừng sinh nhật chị! Chúc chị có một ngày sinh nhật thật vui với những giây phút thật ý nghĩa trong ngày hôm nay. Happy birthday chị – người đồng nghiệp tuyệt vời của tất cả chúng ta.

Xem thêm: Tuyển tập 38 câu chúc mừng thăng chức hay và độc đáo nhất

4. Chúc mừng sinh nhật đồng nghiệp bằng tiếng Anh

Nếu bạn làm việc với đối tác nước ngoài hay làm việc trong môi trường quốc tế thì cũng đừng quên dành lời chúc mừng sinh nhật đồng nghiệp vào ngày đặc biệt này nhé. Một số gợi ý lời chúc sinh nhật tiếng anh mà bạn có thể “bỏ túi” ngay:

1. Going to work might be feel boring if there would not remain a jovial colleague like you in our office! Happy birthday, my beloved coworker.

Tạm dịch: Việc đi làm sẽ buồn tẻ làm sao nếu không có một người đồng nghiệp vui tính như anh trong văn phòng của chúng tôi! Chúc mừng sinh nhật anh đồng nghiệp yêu quý của tôi.

2. Happy Birthday to a most extraordinary and unique man in our team!

Tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật tới chàng trai phi thường và tuyệt vời nhất trong team chúng ta.

3. Unlike many others, we are like members of a family rather than colleagues. So not only you but we all are also happy with you today. Happy birthday!

Tạm dịch: Không giống như nhiều người khác, chúng ta giống như những thành viên của một gia đình hơn là đồng nghiệp. Vì vậy, không chỉ bạn mà tất cả chúng tôi cũng rất vui vẻ với bạn ngày hôm nay. Sinh nhật vui vẻ!

4. We wish you a happy birthday and a fantastic year ahead that might bring incredible success and prosperity to you!

Tạm dịch: Chúng tôi chúc bạn một ngày sinh nhật vui vẻ và một năm tuyệt vời sắp tới có thể mang lại thành công và thịnh vượng đáng kinh ngạc cho bạn!

 

loi-chuc-mung-sinh-nhat-dong-nghiep

 

5. Having you as a coworker has been a beautiful experience for me! Happy Birthday!

Tạm dịch: Có bạn với tư cách là đồng nghiệp là một trải nghiệm tuyệt vời đối với tôi! Chúc mừng sinh nhật!

6. Happy birthday, superwoman. You have no idea how you inspire me every day. You manage everything so perfectly. Glad to have such an amazing co-worker like you. Enjoy your birthday.

Tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật, nữ siêu nhân. Bạn không biết làm thế nào bạn truyền cảm hứng cho tôi mỗi ngày. Bạn quản lý mọi thứ quá hoàn hảo. Thật vui khi có một người đồng nghiệp tuyệt vời như bạn. Chúc bạn sinh nhật vui vẻ.

7. You’re more than just a co-worker. You’re my friend, my mentor, and my role model. Happy birthday to you! Have a great day!

Tạm dịch: Bạn không chỉ là một đồng nghiệp. Bạn là bạn của tôi, người cố vấn của tôi và là hình mẫu của tôi. Chúc mừng sinh nhật! Có một ngày tuyệt vời!

Đồng nghiệp là người rất quan trọng để giúp bạn thăng tiến và có kết quả tốt trong công việc. Đừng quên đối xử tốt với đồng nghiệp trong mọi hoàn cảnh và hãy bắt đầu bằng những điều đơn giản nhất nhé. Những lời chúc mừng sinh nhật ý nghĩa sẽ giúp bạn bày tỏ tấm lòng đến với đồng nghiệp và duy trì mối quan hệ tốt đẹp.

Sưu tầm

Nguồn ảnh: Internet