Tổng hợp 38 câu chúc mừng thăng chức

(VOH) - Thăng chức là một trong những bước tiến sự nghiệp cực kỳ quan trọng của mỗi người. Các bạn hãy tham khảo những câu chúc mừng thăng chức chân thành và ý nghĩa trong bài viết dưới đây nhé!

Đối với mỗi bước tiến trong sự nghiệp, con người ai cũng mong sẽ nhận được sự chia sẻ, cùng chung vui từ những người quan trọng xung quanh mình. Để hòa cùng bầu không khí vui vẻ đó, bạn hãy gửi ngay tới họ những lời chúc mừng thăng chức thật chân thành và đong đầy cảm xúc.

1. Chúc mừng thăng chức

Sự kiện thăng tiến trong công việc là một niềm vui và hạnh phúc cực kỳ lớn. Hãy gửi ngay tới người bạn thương yêu những lời chúc mừng thăng chức ý nghĩa và cảm động dưới đây nhé!

  1. Gửi lời chúc mừng nồng nhiệt nhất đến bạn. Lần thăng chức này sẽ là một bước tiến lớn trong sự nghiệp của bạn đó. Cố gắng lên nhé!
  2. Chúc mừng thành công lần này của bạn. Thăng chức rồi cũng không được quên bạn bè, anh em nhé!
  3. Quyết định thăng chức cho bạn lần này đã được sếp cân nhắc và đánh giá rất công tâm và kỹ càng đó. Vậy nên hãy tự tin lên nhé, mình tin là bạn luôn luôn toả sáng mà.
  4. Dù tôi biết bạn luôn nghi ngờ bản thân bởi chưa có nhiều kinh nghiệm nhưng hãy tin rằng, quyết định thăng chức cho bạn của sếp không phải là sự tình cờ đâu, và tài năng của bạn hoàn toàn xứng đáng với vị trí mới này đó.
  5. Chúc mừng anh nhé. Lần thăng chức này của em đã truyền cho em thật nhiều cảm hứng. Em sẽ cố gắng nỗ lực để có thể giỏi được như anh. 
Tuyển tập 37 câu chúc mừng thăng chức hay và độc đáo nhất 1
  1. Mọi người đều biết rằng chị luôn nỗ lực và cố gắng thật nhiều trong công việc mà. Vậy nên lần thăng chức này chẳng phải là điều gì quá bất ngờ với chúng em. Chị đã làm mọi việc thật hoàn hảo và tuyệt vời.
  2. Được thăng chức đồng nghĩa với việc cậu phải có thêm nhiều trách nhiệm hơn nữa. Nhưng đây cũng là bước đệm để chứng minh khả năng tuyệt vời của cậu đó. Cố gắng lên nhé.
  3. Không phải là em xứng với vị trí công việc cao hơn này, mà công việc cao hơn đó xứng đáng với năng lực và khả năng của em. Chính vì vậy, hãy tiếp tục tỏa sáng hơn nữa nhé.
  4. Lần thăng chức này sẽ mang tới thật nhiều niềm vui và cả những trách nhiệm nặng nề. Nhưng mình tin cậu hoàn toàn có khả năng để làm được điều này. Chúc mừng cho lần thăng chức này của cậu nhé.
  5. Chúng mình luôn biết rằng cậu có khả năng để vươn lên những vị trí cao hơn mà. Cuối cùng ngày này cũng đã tới rồi, chúc mừng bạn mình đã thăng chức nhé!

2. Thư chúc mừng thăng chức

Có thể bạn cảm thấy hạnh phúc, xúc động tới nỗi rất khó để mở lời chúc mừng trong một dịp trọng đại như ngày thăng chức của những người bạn thương yêu. Vậy thì bạn hãy lưu lại ngay những bức thư chúc mừng thăng chức ngắn gọn mà đong đầy cảm xúc dưới đây nhé.

  1. Gửi…,

Chúc mừng bạn đã trở thành… Tôi được nghe về tin thăng chức của bạn thông qua sếp của bạn. Tôi rất vui mừng vì biết rằng bạn đã rất nỗ lực và cố gắng trong vị trí công việc cũ và lần thăng chức này chắc chắn là một kết quả xứng đáng với bạn. Hãy cố gắng hơn nữa nhé!

Mong sẽ có cơ hội hợp tác lần sau.

Trân trọng,

(Tên người viết)

  1. … thân mến,

Thật tuyệt khi được biết tin bạn đã đạt được một bước thăng tiến mới trong sự nghiệp. Vậy là sự chăm chỉ và cố gắng của bạn cũng đến lúc được ghi nhận rồi.

Hy vọng chúng ta sẽ tiếp tục hợp tác vui vẻ trong những dự án sắp tới.

Trân trọng,

(Tên người viết)

  1. … thân mến,

Tôi đã nghe về tin thăng chức của bạn thông qua một người đồng nghiệp. Chúc mừng bạn nhé! Tôi rất muốn có cơ hội gặp mặt để cùng chia sẻ niềm hạnh phúc này với bạn nhưng tôi biết công việc của cả hai đều rất bận trong giai đoạn này. 

Hẹn bạn một ngày gần nhất chúng ta sẽ hẹn gặp nhau để chung vui nhé!

Chúc công việc mới của bạn sẽ thật nhiều niềm vui và hứng khởi,

(Tên người viết)

Tuyển tập 37 câu chúc mừng thăng chức hay và độc đáo nhất 2

3. Chúc mừng sếp thăng chức

Các bạn hãy tham khảo những câu chúc mừng sếp thăng chức dưới đây để gửi tới sếp trong ngày vui trong sự nghiệp của họ nhé. Chắc chắn điều này sẽ khiến mối quan hệ giữa bạn và sếp trở nên gần gũi hơn đó.

  1. Trở thành người lãnh đạo là một điều không hề dễ dàng. Cảm ơn anh vì đã luôn truyền cảm hứng cho chúng tôi trong công việc.
  2. Chúc sếp mọi điều tốt đẹp khi bước sang nấc thang mới trong sự nghiệp. Mong rằng chị sẽ còn tiến xa hơn nữa trên con đường sự nghiệp ạ.
  3. Em rất vui khi được nghe tin sếp mới thăng chức. Mặc dù sẽ rất nhớ sự dìu dắt của chị nhưng em biết rằng đây là cơ hội tuyệt vời để sếp phát triển. Chúc mừng sếp một lần nữa.
  4. Chúc mừng sếp đã được bổ nhiệm vị trí mới. Chúc sếp sẽ có thật nhiều thành công trên con đường sự nghiệp.
  5. Chúc mừng sếp. Chúng tôi tin rằng không ai xứng đáng với vị trí này hơn chị. Hãy tiến lên mạnh mẽ hơn nữa nhé.
  6. Chúc sếp đạt được thật nhiều may mắn khi đảm nhiệm vị trí mới. Chúc mừng sự kiện thăng chức lần này của anh một lần nữa nhé.
Tuyển tập 37 câu chúc mừng thăng chức hay và độc đáo nhất 3
  1. Từ trước đến nay, sếp luôn là trụ cột tạo ra những thành công của đội ngũ chúng tôi. Chúc mừng sếp một lần nữa vì bước tiến mới đầy xứng đáng này.
  2. Gửi tới người sếp tận tâm cũng như một nhà lãnh đạo tuyệt vời, chúc mừng sự kiện thăng chức này của chị.
  3. Xin chân thành chúc mừng sếp đã vượt qua dấu mốc quan trọng trong sự nghiệp này. Chúng tôi chúc anh sẽ vượt qua mọi khó khăn và tiếp tục vươn lên trong con đường sự nghiệp bản thân.
  4. Nhìn thấy sếp được bổ nhiệm cho vai trò mới là nguồn cảm hứng, động lực to lớn cho tất cả chúng tôi. Xin chúc mừng sếp.

Xem thêm: 50+ những lời chúc sếp thăng chức ý nghĩa, lời chúc thăng chức hay nhất cho đồng nghiệp, bạn bè

4. Chúc mừng thăng chức bằng tiếng Anh 

Bạn hãy lưu ngay lại những câu chúc mừng thăng chức bằng tiếng Anh dưới đây để gửi tới đồng nghiệp trong môi trường làm việc nước ngoài, có sử dụng tiếng Anh, hoặc với những người bạn nước người của mình nhé.

  1. Congratulations on all of your efforts and successes!

Tạm dịch: Chúc mừng mọi sự nỗ lực và thành công của bạn.

  1. Best wishes for your new position. I wish you success and prosperity in your new job.

Tạm dịch: Tôi xin gửi lời chúc tuyệt vời nhất tới với vị trí công việc mới của bạn. Chúc bạn luôn thành công và phát đạt ở vị trí mới.

  1. I am very proud of you for pursuing and achieving your ambition. Congratulations on your promotion.

Tạm dịch: Tôi cảm thấy vô cùng tự hào khi thấy bạn đã theo đuổi và đạt được hoài bão của mình. Chúc mừng lần thăng chức này nhé.

  1. Well done! Congratulations on your job promotion. I wish for more success to come your way.

Tạm dịch: Bạn đã làm tốt lắm. Chúc mừng lần thăng chức này. Tôi chúc bạn sẽ thành công hơn nữa trên con đường của mình nhé.

  1. Best wishes to the most dedicated person I know. This promotion is a well-deserved position you earned through your hard work. Congratulations.

Tạm dịch: Xin gửi lời chúc tốt đẹp tới người tận tụy nhất mà tôi biết. Lần thăng chức này thực sự xứng đáng với sự cố gắng của bạn. Chúc mừng bạn.

  1. Your promotion means more responsibility and authority. We hope that you’ll bring great things to our company. Congratulations!

Tạm dịch: Sự thăng chức của bạn sẽ đi kèm với nhiều trách nhiệm và quyền lực hơn. Chúng tôi mong rằng bạn sẽ mang tới nhiều điều tuyệt vời cho công ty. Chúc mừng bạn.

  1. You have made us proud. Congratulations on your promotion my dear friend!

Tạm dịch: Bạn thực sự khiến tụi mình tự hào. Chúc mừng thăng chức nhé bạn thân yêu của tôi.

Tuyển tập 37 câu chúc mừng thăng chức hay và độc đáo nhất 4
  1. All the sacrifices you made for this post have finally paid off. Congratulations!

Tạm dịch: Tất cả những đóng góp của bạn cho công việc cuối cùng đã được đền đáp. Chúc mừng nhé!

  1. Congratulations to my most respected senior colleague for his well-deserved promotion.

Tạm dịch: Xin gửi lời chúc mừng tới người đồng nghiệp mà tôi ngưỡng mộ nhất trong lần thăng chức cực kỳ xứng đáng này nhé.

  1. Congrats my friend! Best of luck with the new chapter of life. Looking forward to your bigger success.

Tạm dịch: Chúc mừng bạn tôi. Mọi sự đều may mắn trong chương mới của cuộc đời này nhé. Tôi mong đợi những thành công lớn hơn nữa của bạn.

  1. The only person I could think of that is capable of this promotion is you and only you. You deserved this. A very happy and warm congratulation from a friend.

Tạm dịch: Người duy nhất mình nghĩ rằng phù hợp với lần thăng chức này là cậu và chỉ có thể là cậu. Cậu xứng đáng với điều này. Gửi tới cậu một lời chúc thật hạnh phúc và ấm áp.

Tuyển tập 37 câu chúc mừng thăng chức hay và độc đáo nhất 5
  1. Your promotion shows that your bosses have good decision-making skills because they made the right decision by promoting a great employee like you. Congratulations.

Tạm dịch: Lần thăng chức này của bạn cho thấy rằng sếp của bạn có kỹ năng lựa chọn thật tuyệt vời bởi họ đã lựa chọn thăng chức cho một nhân viên ưu tú như bạn. Chúc mừng nhé!

  1. Hope these new responsibilities don’t make you miss our hangouts! Really happy for you, mate.

Tạm dịch: Mong rằng những trách nhiệm trong công việc mới không khiến bạn bỏ lỡ những cuộc vui với tụi này nhé. Cực kỳ hạnh phúc cho bạn của tôi.

  1. You have a really bright future ahead with such a great achievement. Congratulations! You deserve this promotion!

Tạm dịch: Bạn có một tương lai tươi sáng phía trước cùng với một thành tựu tuyệt vời như thế này. Chúc mừng nhé. Bạn xứng đáng với lần thăng chức này.

  1. Getting to share moments with a talented worker like you felt amazing. I’ll miss our talks; all the best to you in your new role.

Tạm dịch: Được chia sẻ khoảnh khắc này với một người làm việc tài năng như bạn khiến tôi cảm thất thật tuyệt. Tôi sẽ nhớ những cuộc nói chuyện của chúng ta, và chúc mừng bạn với vai trò mới nhé.

Xem thêm: Tổng hợp những câu chúc tiếng Anh theo chủ đề cực hay

Bài viết trên đây đã gửi tới các bạn thật nhiều gợi ý về lời chúc mừng thăng chức để gửi tới những người thân yêu xung quanh mình. Hy vọng bạn sẽ có cảm hứng để gửi tới những người xung quanh mình những câu nói, lời chúc chân thành, cảm động trong dịp thăng chức trọng đại của họ nhé.

Các bạn hãy theo dõi để cập nhật những bài viết tiếp theo nhé!

Sưu tầm

Nguồn ảnh: Internet