Chờ...

Top 40 lời chúc mừng ngày thành lập công ty hay và ý nghĩa nhất

(VOH) - Hãy hòa chung không khí rộn ràng, tươi vui của ngày khai trương bằng những lời chúc mừng ngày thành lập công ty ý nghĩa nhất!

Khai trương là dịp quan trọng để khởi đầu công việc kinh doanh. Những lời chúc mừng ngày thành lập công ty sẽ giúp cổ vũ và khích lệ tinh thần của mọi thành viên. Hãy cùng chung vui và nâng ly để chúc cho một khởi đầu thật thành công và thắng lợi nhé!

1. Lời chúc mừng ngày thành lập công ty ý nghĩa nhất

Ngày khai trương có ý nghĩa vô cùng quan trọng đối với hoạt động kinh doanh. Hãy gửi những lời chúc mừng ngày thành lập công ty ý nghĩa để cầu mong cho công việc làm ăn được thuận lợi và phát triển.

  1. Nhân ngày khai trương, chúc công ty chiến thắng, phát đạt và bội thu.
  2. Chúc công ty phát tài, may mắn, thịnh vượng, vạn lộc và thành công!
  3. Chúc công ty một ngày khởi đầu thuận lợi, phát triển bền vững và ngày càng lớn mạnh.
  4. Nhân ngày khai trương, kính chúc công ty không ngừng vươn cao, vươn xa và khẳng định được uy tín, danh tiếng trên thị trường.
  5. Chúc mừng khai trương hồng phát, mọi sự thuận lợi và thành công như ý muốn.
Top 40 lời chúc mừng ngày thành lập công ty hay và ý nghĩa nhất 1
  1. Một chữ tín, vạn chữ tin. Nhân ngày khai trương, chúc công ty luôn nhận được sự tin tưởng của khách hàng, kinh doanh thuận lợi và tăng trưởng không ngừng.
  2. Chúc công ty một ngày khởi đầu thuận lợi, phát triển bền vững và ngày càng lớn mạnh.
  3. Kính chúc công ty ngày càng phát triển, bước từng bước chắc chắn trên con đường tương lai.
  4. Nhân ngày thành lập công ty, chúc anh/ chị công việc kinh doanh thuận lợi, chúc công ty ngày càng phát triển và không ngừng vươn xa.
  5. Kính chúc công ty làm ăn phát đạt, phát triển thịnh vượng và tự tin khẳng định thương hiệu tại thị trường trong nước cũng như quốc tế.

Xem thêm: Đừng bỏ qua 45 lời chúc mừng sinh nhật công ty ý nghĩa nhất đến từ nhân viên, đối tác

Top 40 lời chúc mừng ngày thành lập công ty hay và ý nghĩa nhất 2

2. Tổng hợp thiệp chúc mừng ngày thành lập công ty ấn tượng

Ngoài những lời chúc, thiệp chúc mừng ngày thành lập công ty cũng có ý nghĩa vô cùng quan trọng. Hãy tham khảo các mẫu thiệp chúc mừng ấn tượng sau để ghi lại dấu ấn đáng nhớ này.

Top 40 lời chúc mừng ngày thành lập công ty hay và ý nghĩa nhất 3
Top 40 lời chúc mừng ngày thành lập công ty hay và ý nghĩa nhất 4
Top 40 lời chúc mừng ngày thành lập công ty hay và ý nghĩa nhất 5
Top 40 lời chúc mừng ngày thành lập công ty hay và ý nghĩa nhất 6
Top 40 lời chúc mừng ngày thành lập công ty hay và ý nghĩa nhất 7

3. Những bức thư chúc mừng ngày thành lập công ty ý nghĩa

Để chúc mừng ngày thành lập công ty, nhiều nhân viên, đối tác và chính doanh nghiệp chọn cách gửi những bức thư chúc mừng sinh nhật với một tình cảm chân thành. Hãy lưu ngay những bức thư chúc mừng ngày thành lập công ty sau để truyền tải thông điệp ý nghĩa nhân dịp đặc biệt này.

3.1 Thư chúc mừng ngày thành lập công ty đối tác

Nhân ngày thành lập Công ty (tên công ty đối tác) (ngày thành lập), thay mặt Công ty (tên công ty mình) thân gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến tập thể cán bộ công nhân lao động, cán bộ nhân viên và lãnh đạo Công ty (tên công ty đối tác). 

Kính chúc Công ty (tên công ty đối tác) ngày càng phát triển, thịnh vượng, không ngừng vươn xa trên thị trường trong nước và quốc tế.

Trân trọng!

3.2 Thư chúc mừng ngày thành lập công ty 

Kính chào quý đối tác, quý khách hàng, 

Tôi tên là …, quản lý/ người sáng lập/ chủ cửa hàng…

Với niềm đam mê trong lĩnh vực… (ngành nghề kinh doanh), cùng với mong muốn mở một công ty cung cấp … (sản phẩm/dịch vụ kinh doanh) để đem đến cho khách hàng những sản phẩm/ dịch vụ chất lượng nhất với mức giá tốt nhất, cam kết sự hài lòng tuyệt đối.

Hôm nay, (ngày…tháng…năm…), tôi xin trân trọng vui mừng thông báo khai trương công ty … đầu tiên tại địa chỉ …

Chúng tôi tin tưởng rằng Công ty sẽ có đủ năng lực để xây dựng phát triển và có vị thế ngày càng vững mạnh.

Chúng tôi rất mong sẽ nhận được sự ủng hộ và tin tưởng của quý đối tác và toàn thể khách hàng.

Ngoài ra, chúng tôi cam kết sẽ tuân thủ chặt chẽ các quy định của Pháp luật, đồng thời sẽ nỗ lực hết mình để phấn đấu đạt được các mục tiêu đề ra.

Xin trân trọng cảm ơn!

Top 40 lời chúc mừng ngày thành lập công ty hay và ý nghĩa nhất 8

4. Lời chúc mừng kỷ niệm ngày thành lập công ty đến từ nhân viên

Sinh nhật công ty là một dịp quan trọng để mọi thành viên cùng nhìn lại một năm đã qua và hướng tới tương lai rực rỡ phía trước. Hãy làm nóng bầu không khí bằng những lời chúc mừng ngày thành lập công ty ấn tượng để tiếp thêm động lực cho mọi người cùng vươn tới thành công. 

  1. Nhân dịp sinh nhật, xin chúc công ty ngày càng phát triển, thịnh vượng và không ngừng vươn xa. 
  2. Chúc công ty ngày càng lớn mạnh và luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng.
  3. Kính chúc công ty sẽ ngày càng phát triển thịnh vượng, tiếp tục những bước đi vững chắc trong chặng đường khẳng định thương hiệu uy tín, chất lượng tại thị trường trong nước cũng như quốc tế.
  4. Chúc công ty thêm tuổi mới, thêm vững mạnh - vươn tới tầm cao mới.
  5. Chúc công ty bước sang một tuổi mới vững mạnh hơn, phát triển thịnh vượng hơn. Chúc tất cả anh chị em trong công ty sẽ luôn đoàn kết, kề vai sát cánh để đưa công ty ngày một vươn cao, vươn xa hơn nữa.
Top 40 lời chúc mừng ngày thành lập công ty hay và ý nghĩa nhất 9
  1. Chúc mừng công ty thêm một tuổi mới, thay mặt cho toàn thể anh chị em, xin chúc công ty ngày càng lớn mạnh, tạo được danh tiếng vang dội trên thị trường.
  2. Chúc công ty của chúng ta thêm tuổi mới vững mạnh hơn, thành công hơn.
  3. Thay mặt cho tất cả đồng nghiệp trong công ty, tôi xin kính chúc công ty một lễ kỷ niệm thành công rực rỡ, ngày càng có nhiều ý tưởng, chiến lược hay để thu hút khách hàng. 
  4. Chúc mừng ngày thành lập công ty. Chúc cho công ty luôn phát triển, được khách hàng và đối tác tín nhiệm và nhanh chóng trở thành một trong những doanh nghiệp top đầu trong khu vực.
  5. Nhân ngày kỷ niệm thật đặc biệt, tôi xin chúc công ty ngày càng vững mạnh và vươn cao, vươn xa hơn nữa trên thị trường.

Xem thêm: 36 Lời chúc khai trương hay và ý nghĩa khích lệ, cổ vũ sự thành công của những người bạn!

Top 40 lời chúc mừng ngày thành lập công ty hay và ý nghĩa nhất 10

5. Lời chúc mừng ngày thành lập công ty đối tác

Bạn là khách mời đến tham dự sự kiện khai trương hay buổi tiệc sinh nhật của công ty? Bên cạnh bó hoa tươi thắm thì không thể thiếu những lời chúc mừng ngày thành lập công ty ý nghĩa. Đây là cơ hội hoàn hảo để bạn thể hiện tình cảm keo sơn gắn bó cũng như duy trì mối quan hệ hợp tác bền vững.

  1. Chúc mừng ngày thành lập công ty (tên công ty), kính chúc công ty ngày càng phát triển và đôi bên tiếp tục là đối tác tiềm năng trong thời gian tới.
  2. Chúc mừng ngày thành lập công ty, chúc cho công ty ngày càng phát triển và tiếp tục là đối tác tiềm năng của (tên công ty).
  3. Thay mặt cho công ty..., tôi xin gửi tới anh/ chị và quý doanh nghiệp những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc cho công ty ngày một lớn mạnh và quan hệ đối tác đôi bên ngày càng bền vững.
  4. Nhân kỷ niệm... năm ngày thành lập, xin chúc công ty ngày càng phát triển thịnh vượng và nhanh chóng trở thành công ty top đầu trong lĩnh vực...
  5. Kính chúc quý công ty kinh doanh như diều thuận gió, khẳng định vị thế lớn mạnh trên thương trường.
  6. Nhân dịp công ty tròn... tuổi, mong rằng chặng đường phát triển mới sẽ càng thuận lợi hơn, thành công hơn nữa.
  7. Chúc mừng ngày thành lập công ty, thêm tuổi mới thêm vững mạnh và tiếp tục là người bạn đồng hành, đối tác tin cậy của công ty chúng tôi.
  8. Chúc công ty làm ăn phát đạt và giữ vững vị trí là một trong những công ty tốt nhất trên thị trường như hiện nay.
  9. Chúc công ty kinh doanh ngày càng phát triển, gặt hái nhiều thành công, thu về nhiều thắng lợi mới trên chặng đường phát triển phía trước.
  10. Chúc công ty làm ăn phát đạt, luôn dẫn đầu trong top những công ty có doanh thu cao nhất! Nhân ngày khai trương, chúc công ty chiến thắng, phát đạt và bội thu!

Xem thêm: Lưu lại những lời chúc thành công ý nghĩa dành tặng bạn bè, người thân

Top 40 lời chúc mừng ngày thành lập công ty hay và ý nghĩa nhất 6

6. Lời chúc mừng kỷ niệm ngày thành lập công ty bằng tiếng Anh

Khi bạn tham dự buổi lễ khai trương của bạn bè, khách hàng hoặc đối tác nước ngoài, hãy tham khảo những câu chúc mừng kỷ niệm ngày thành lập công ty bằng tiếng Anh sau.

  1. Congratulations to you on this very big occasion. It has been a wonderful journey altogether. Let’s hope for the best in the coming years!

Tạm dịch: Chúc mừng bạn nhân dịp trọng đại này. Đây hoàn toàn là một hành trình tuyệt vời. Hãy cùng chúc cho những điều tốt đẹp sẽ đến với bạn trong thời gian tới.

  1. We started with a few but now we are many, not only in numbers but also in talents and creativity. Congratulations dears for all your efforts and accomplishments!

Tạm dịch: Chúng ta bắt đầu với một con số khiêm tốn nhưng bây giờ, chúng ta đã thu về rất nhiều, không chỉ là con số mà còn là tài năng và sự sáng tạo. Xin chúc mừng cho tất cả những nỗ lực và thành tích của bạn!

  1. May this journey of corporate success continue in the coming years. Wish you and your excellent crews a happy anniversary!

Tạm dịch: Chúc công ty sẽ tiếp tục thành công vang dội trên chặng đường sắp tới. Chúc bạn và đội ngũ nhân viên xuất sắc của công ty có một ngày kỷ niệm đáng nhớ!

  1. It feels good to see you becoming your own boss. I hope this will bring you a lot of success in the coming years. Best of luck!

Tạm dịch: Thật tuyệt khi thấy bạn trở thành ông chủ của chính mình. Tôi hy vọng điều này sẽ mang lại cho bạn nhiều thành công trong những năm tới. Chúc bạn những điều tốt đẹp nhất!

  1. You have all the qualities to becomes a great business person. I have only good wishes for you as you’re all set to enter a new world of success!

Tạm dịch: Bạn có đầy đủ những tố chất để trở thành một doanh nhân tài ba. Tôi chỉ có những lời chúc tốt đẹp dành cho bạn khi bạn đã sẵn sàng để bước vào một thế giới thành công mới!

Top 40 lời chúc mừng ngày thành lập công ty hay và ý nghĩa nhất 7
  1. Wishing you all the success you have ever dreamed of in your business. Best of luck!

Tạm dịch: Chúc bạn gặt hái được nhiều thành công như bạn hằng mơ ước trong quá trình kinh doanh của mình. May mắn nhé!

  1. May good luck always follow when you run your business. 

Tạm dịch: Chúc bạn luôn may mắn khi theo đuổi công việc kinh doanh của mình. 

  1. I wish that failure is behind you, success in front of you, good luck is by your sides.

Tạm dịch: Tôi hy vọng thất bại ở phía sau bạn, thành công ở phía trước của bạn, may mắn luôn ở bên cạnh bạn.

  1. You may have to do a lot of hard works but I have all the confidence in you that you can make it to the top. I wish you all the best!

Tạm dịch: Sẽ có lúc bạn đối mặt với những khó khăn nhưng tôi tin bạn có thể vượt qua tất cả và vươn lên dẫn đầu. Chúc mọi điều tốt lành sẽ đến với bạn!

  1. May your business flourish like a flower.

Tạm dịch: Chúc cho công việc kinh doanh của bạn nở rộ như hoa.

Top 40 lời chúc mừng ngày thành lập công ty hay và ý nghĩa nhất 8

Những lời chúc mừng ngày thành lập công ty là món quà tinh thần vô giá giúp gắn kết và tiếp thêm sức mạnh cho mọi thành viên. Hãy cùng truyền cảm hứng và hướng đến tương lai phát triển phía trước nhé!

Sưu tầm

Nguồn ảnh: Internet