45 lời chúc mừng sinh nhật công ty ý nghĩa nhất đến từ nhân viên, đối tác

(VOH) – Gửi lời chức mừng sinh nhật công ty luôn là món quà tuyệt vời và ý nghĩa nhất để bạn cùng hòa chung với bầu không khí vui mừng, vì công ty lại thêm một năm phát triển và thành công mới.

Trong buổi tiệc mừng sinh nhật công ty, chắc chắn không thể thiếu những lời chúc hay bởi đây là một sự kiện quan trọng, đánh dấu bước trưởng thành và phát triển công ty, cùng với sự đóng góp của ban lãnh đạo, nhân viên và cả đối tác, khách hàng. Vì thế, trong ngày vui này hãy cùng tiếp thêm bầu không khí hân hoan, vui mừng bằng những lời chúc mừng sinh nhật công ty hay và ý nghĩa nhất.

Lời chúc mừng sinh nhật công ty đến từ nhân viên

Những dịp quan trọng như sinh nhật công ty là một ngày mà dường như không chỉ ban lãnh đạo vui mừng mà nhân viên cũng háo hức không kém. Vậy thì vào những dịp như thế này, bạn đừng quên gửi lời chúc mừng sinh nhật công ty nhé. Nếu không biết chúc mừng thế nào thì hãy đọc ngay những gợi ý dưới đây:

  1. Nhân dịp sinh nhật công ty, chúc cho công ty ngày càng phát triển mạnh mẽ hơn nữa. Tôi cùng các anh em đồng nghiệp khác sẽ cống hiến hết mình vì sự phát triển của công ty.
  2. Lời chúc này gửi đến nhân ngày sinh nhật công ty. Chúc công ty có một năm thành công, phát triển bền vững và đột phá thành công.
  3. Chúc công ty ngày càng lớn mạnh, sẽ là chỗ dựa vững chắc cho nhân viên, là sự lựa chọn hàng đầu của mọi khách hàng.
  4. Hôm nay là sinh nhật lần thứ ... của công ty. Dù mới chỉ gắn bó ở đây nhưng tôi luôn cảm thấy như ngôi nhà thứ 2 của mình vậy. Chúc cho công ty sớm đạt được mục tiêu tăng trưởng, lọt top những danh sách công ty hàng đầu trong lĩnh vực tiêu dùng.
  5. Chúc cho công ty làm ăn thật phát đạt. Ngày càng lớn mạnh và tăng trưởng vượt bậc.
chuc-mung-sinh-nhat-cong-ty-voh-0
  1. Chúc công ty chúng ta có doanh thu cao, được khách hàng tín nhiệm.
  2. Nhân dịp sinh nhật công ty.Tôi xin gửi những lời tốt đẹp nhất, chúc công ty ngày càng thành công trong kinh doanh.
  3. Kính chúc công ty sẽ ngày phát triển mạnh mẽ, tiếp tục có những bước đi thật vững chắc. Phía trước còn nhiều gian nan nhưng tôi sẽ hết mình vì công ty.
  4. Chúc cho công ty khẳng định được thương hiệu, sự uy tín của mình trên thị trường trong nước, quốc tế.
  5. Không có gì hơn ngoài lời chúc sinh nhật công ty phát tài, thịnh vượng và luôn thành công.
  6. Chúc mừng sinh nhật công ty tròn ... tuổi, gặt hái được nhiều thắc lợi, những hợp đồng to và doanh thu khủng.
  7. Kỷ niệm ... năm thành lập công ty, chúc cho công ty chúng ta sẽ ngày càng làm ăn phát đạt và có những lớn mạnh hơn nữa.
  8. Mừng sinh nhật công ty, hy vọng công ty sẽ vươn vai kết nối với toàn cầu, mở rộng quy mô hoạt động.
  9. Nhân ngày kỷ niệm ngày thành lập công ty, chúng ta hãy cùng nhau nâng ly vì những điều tuyệt vời đã đạt được trong quá khứ cùng với những triển vọng sắp tới trong tương lai. Chúc công ty ngày một khởi sắc, tiến tới thành công!
chuc-mung-sinh-nhat-cong-ty-voh-1
  1. Chúc cho công ty sẽ ngày càng thành công, bền vững hơn nữa.
  2. Nhân dịp sinh nhật công ty, chúng tôi đã hưởng những chế độ rất tuyệt vời trong ngày này. Chúng tôi mong rằng công ty sẽ ngày một phát triển vững mạnh hơn và là chỗ dựa tin tưởng của nhiều anh em nhân viên khác.
  3. Hôm nay là kỷ niệm sinh nhật lần thứ 5 của công ty. Gắn bó ở đây mới chỉ được 1 năm, nhưng tôi cảm thấy mọi người rất hòa đồng và coi nhau như anh em một nhà. Tôi hứa sẽ nỗ lực hơn nữa. Chúc mừng sinh nhật công ty!
  4. Mừng cho sự lớn mạnh của công ty, mừng cho một năm “bội thu” với nhiều hợp đồng quảng cáo.
  5. Bước đến kỷ niệm ... năm thành lập, chúc cho tài nguyên, quy mô, nhân lực và doanh thu công ty sẽ phát triển theo cấp bậc lũy thừa! Tuổi mới đại cát!
  6. Tôi là thành viên mới trong đại gia đình công ty đã .... năm tuổi. Nhưng tôi rất vui và tự hào khi làm việc ở đâu. Chúc cho công ty ngày càng làm ăn phát đạt hơn nữa.

Những lời chúc mừng sinh nhật công ty từ khách hàng

Những đối tác, khách hàng của công ty cũng có thể sẽ được mời dự buổi tiệc sinh nhật công ty. Ngoài những lẵng hoa tươi thắm thì lựa chọn những lời chúc mừng sinh nhật công ty cũng rất quan trọng đấy nhé!

  1. Công ty bạn thực sự là một đối tác kinh doanh uy tín và đáng ngưỡng mộ. Chúc mừng sinh nhật công ty và chúc cho công ty ngày càng gặt hái được nhiều thắng lợi.
  2. Nhân dịp sinh nhật công ty, chúc Quý Công ty ngày càng phát triển, thịnh vượng và không ngừng vươn xa.
  3. Mừng sinh nhật công ty bạn, chúc công ty bạn vươn vai kết nối ra toàn quốc, toàn cầu, ngày càng mở rộng quy mô hoạt động.
  4. Tôi không hề thất vọng khi đã hợp tác với công ty bạn, rất vui vì được tham dự tiệc sinh nhật công ty, chúc cho chúng ta hợp tác lâu dài cùng nhau phát triển lớn mạnh.
  5. Nhân dịp sinh nhật, chúc công ty ngày càng thành công vượt trội, phát triển vững bền và luôn luôn đột phá.
  6. Chúc Quý Công ty ngày càng làm ăn phát đạt, luôn dẫn đầu trong TOP những công ty có doanh thu cao nhất.
  7. Nhân dịp sinh nhật công ty bạn, là đối tác nhiều năm của công ty, chúng tôi không biết nói gì hơn ngoài những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc cho công ty phát triển lớn mạnh và bền vững.
  8. Mừng sinh nhật lần thứ... của công ty, xin chúc công ty ngày càng lớn mạnh và luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng.
  9. Chúc công ty tuổi mới càng thêm thành công rực rỡ trên con đường kinh doanh.
  10. Chúc mừng sinh nhật công ty, chúc công ty trong tương lai sẽ ngày càng phát tài, thịnh vượng, vạn lộc và thành công.
chuc-mung-sinh-nhat-cong-ty-voh-2
  1. Chúc Quý công ty ngày thuận buồm xuôi gió – thuận lợi phát triển.
  2. Nhân dịp sinh nhật, kính chúc Quý công ty sẽ ngày càng phát triển, tiếp tục những bước đi vững chắc trong chặn đường phía trước, khẳng định được thương hiệu, chất lượng ở thị trường trong nước và quốc tế.
  3. Chúc công ty thêm tuổi mới sẽ ngày càng vững mạnh, vươn tầm thế giới.
  4. Cảm ơn những nỗ lực và sự hết mình của công ty bạn dành cho chúng tôi. Mừng ngày sinh nhật công ty, chúc cho quan hệ hợp tác kinh doanh giữa chúng ta luôn bền lâu.
  5. Chúng tôi luôn đặt bạn và công ty bạn là đối tác uy tín lên hàng đầu. Nhân dịp sinh nhật công ty, chúng tôi xin được gửi những lời chúc mừng sinh nhật công ty một cách chân thành nhất, chúc công ty làm ăn phát đạt và ngày càng lớn mạnh.
  6. Chúc mừng sinh nhật công ty, chúc cho sự hợp tác của chúng ta luôn tốt đẹp và thành công.
  7. Bạn và công ty bạn là một đối tác rất quan trọng đối với chúng tôi. Chính công ty bạn đã góp phần cung cấp sản phẩm dịch vụ cho công ty của chúng tôi thành công. Tôi rất biết ơn điều đó và xin chúc mừng sinh nhật công ty!
  8. Quan hệ đối tác kinh doanh của chúng ta là cảm hứng và độc đáo. Khi chúng ta làm việc cùng nhau, hiệu suất đạt được luôn ở đinh cao. Chúc mừng sinh nhật công ty. Kính chúc công ty mỗi ngày luôn có nhiều đơn hàng lớn và ngày càng phát triển.
  9. Chúc công ty ngày càng phát tài, thịnh vượng, luôn dẫn đầu trong top những công ty có doanh thu vượt bậc nhất.
  10. Nhân dịp sinh nhật công ty, chúng tôi muốn bày tỏ sự biết ơn về những điều mà công ty bạn đã làm cho chúng tôi. Hy vọng trong tương lai, chúng ta sẽ còn hợp tác với nhau lâu dài.

Xem thêm: 
40+ lời chúc mừng sinh nhật khách hàng ý nghĩa và ấn tượng
Gợi ý những bài thơ về công ty mà người đi làm nên 'bỏ túi'
70+ lời chúc mừng sinh nhật sếp nam, sếp nữ ý nghĩa, chân thành

Thơ chúc mừng sinh nhật công ty vui và ý nghĩa

Nếu như bạn không muốn gửi đến công ty những lời chúc đơn điệu thì bạn cũng có thể làm thơ chúc mừng sinh nhật công ty. Dưới đây là một số ý tưởng làm thơ chúc mừng sinh nhật công ty mà bạn có thể tham khảo.

1. Chúc mừng sinh nhật công ty ta
Có mấy vần thơ đọc gọi là
Mừng cho công ty thêm tuổi mới
Vạn sự thành công, vạn an khang
Khách khứa tiền tài luôn tấp nập
Uy tín vang xa khắp Việt Nam.
Chi nhánh các miền Trung, Nam, Bắc .
Doanh số luôn cao, top đứng đầu !
Thang nhôm, xe đẩy, bao sản phẩm
Khách hàng nhận được cứ thế khen.

2. Xin chúc Công ty ngày càng phát triển
Thịnh vượng và không ngừng vươn xa.
Chúc công ty thành công vượt trội
Phát triển bền vững, đột phá thành công!
Nhân dịp sinh nhật chúc Công ty ngày càng lớn mạnh
Luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng.

chuc-mung-sinh-nhat-cong-ty-voh-3

3. Chúc cho tài lộc, chúc bình an
Mừng thêm tuổi mới, sự an nhàn
Sinh lộc sinh tài, sinh phú quý
Nhật hạ nắng chào, thử thách ta…

4. Công ty đồng lòng, đâu ngại khổ ?
Ty tỉ việc khó, đáng kể chi ?
Cổ động phong trào cùng nhau bước
Phần mình công bạn gắng tiến lên.

5. Chặng đường đi qua 5 tuổi đó
Niềm tin vững bước cùng tháng năm
Hôm nay sinh nhật công ty ta
Chúc luôn thịnh vượng, khách chật nhà
Chúc sang tuổi mới nhiều thuận lợi,
May mắn, thành công lẫn tiếng xa.

Có thể nói, ngày sinh nhật công ty là dịp để ban lãnh đạo, các phòng, ban, nhân viên và đối tác bày tỏ tình cảm, sự trân trọng của mình. Đồng thời cùng nhau ước hẹn và mong chờ sự thành công rực rỡ trong tương lai.