100 Status thất vọng đau đớn, xót xa, bất lực trước cuộc đời

(VOH) - Bởi vì hy vọng quá nhiều nên đến khi sự tình không như ý muốn, thất vọng lại càng nặng nề, lại càng đau đớn, tổn thương. Những status thất vọng viết ra từ những xúc cảm như thế!

Ở đời, luôn có rất nhiều chuyện không như ý mình, chẳng thể làm gì khác ngoài chấp nhận và chịu đựng. Tâm trạng đó thật sự vô cùng tồi tệ và bế tắc, thất vọng chồng chất thất vọng, khổ đau chồng chất khổ đau.

Những dòng status thất vọng dưới đây chính là tâm trạng khó chịu, chật vật như thế!

1. Stt thất vọng về cuộc sống

Trên hành trình chinh phục ước mơ, chúng ta không thể nào tránh khỏi cảm giác mệt mỏi, thất bại, chỉ muốn buông xuôi tất cả, nhưng "sau cơn mưa, trời lại sáng". Vì vậy, hãy lạc quan và luôn vững tin trước sóng gió nhé. Những stt thất vọng về cuộc sống sau sẽ giúp thả trôi muộn phiền.

  1. Đến vật và người mà mình thích bạn cũng không có dũng khí giành lấy, vậy thì bạn đã được định trước là một kẻ thất bại.
  2. Ta đã nghĩ chỉ cần xanh là đủ để lớn lên cho hoa trái ngọt lành nhưng rồi hiểu giữa thương đao, bão lũ, chỉ cần xanh thì sao thoát kiếp ngơ ngu.
  3. Có những chuyện nghĩ nhiều thì đau đầu, nghĩ thông suốt thì đau lòng.
  4. Cuộc đời này, những lúc bạn hy vọng nhất lại là những lúc thất vọng nhất.
  5. Điều bất ngờ của cuộc sống, đó là nỗi đau luôn đến từ những người ta tin tưởng nhất.
status thất vọng 1
  1. Quan tâm cài gì thì cái đó sẽ giày vò bạn, kỳ vọng chính là bắt nguồn của mọi khổ đau.
  2. Bạn càng hy vọng người khác đối xử với bạn theo cách bạn muốn thì bạn sẽ càng thất vọng. Đời là thế!
  3. Khi bắt đầu đối diện với những thử thách mất mát, mới thấy nhớ vô cùng khoảng thời gian không lo không nghĩ, quá đầy đủ trước đây.
  4. Ở đời nhiều khi người ta bị tổn thương nặng nề bởi một câu nói, có lúc chúng ta đau lòng không phải bởi câu nói đó quá tàn nhẫn, mà bởi không thể chấp nhận.
  5. Đừng thất vọng làm gì, cuộc đời này đôi lúc phải chấp nhận một vài người rằng không phải bản thân họ rất tệ, mà là bản thân ta trót quá tốt.

2. Stt thất vọng về đàn ông

Sự vô tâm, hời hợt, thậm chí là phản bội của đàn ông khiến phụ nữ tổn thương, và càng đau khổ hơn khi chúng không dễ xóa nhòa. Hy vọng những stt chán nản thất vọng về đàn ông dưới đây sẽ giúp bạn vơi đi bớt nỗi lòng. 

  1. Đàn ông luôn chạy theo danh vọng về sự nghiệp, sẵn sàng bỏ rơi người đàn bà đã ở bên cạnh mình lúc khó khăn nhất chỉ vì đồng tiền.
  2. Một tờ giấy trắng cũng như lòng tin của người phụ nữ cho đàn ông. Một khi nó đã vò nát thì khó có thể phẳng như ban đầu.
  3. Nếu tất cả đàn ông đều nói thật, nước mắt phụ nữ sẽ tạo ra một cơn đại hồng thủy nữa.
  4. Đàn ông ham chơi nói chung định kỳ ăn năn, mỗi lần hối hận đều nhiều lời hứa, sau mỗi lời hứa sẽ là hữu hạn một gã lãng mạn.
  5. Đàn ông luôn là kẻ viễn thị với con mắt chỉ nhìn được xa. Vươn cao đến những vùng hấp dẫn. Chỉ đến khi xảy ra biến cố, mới nhận ra thứ quý giá thật sự đang ở bên cạnh mình.
status thất vọng 2
  1. Trong thế giới của đàn ông, thực ra phụ nữ chỉ là một áng mây để tô điểm. Thỉnh thoảng anh ta sẽ khen ngợi vẻ đẹp của nó và cũng bày tỏ sự lưu luyến đối với nó nhưng chắc chắn sẽ không vì nó mà từ bỏ cả bầu trời bao la.
  2. Một người đàn ông vô trách nhiệm nhất thời, suốt đời sẽ vô trách nhiệm.
  3. Lời nói của người ấy vẫn là yêu bạn, vẫn bên cạnh bạn. Nhưng trong sâu thẳm con người đó vẫn lừa dối và có kẻ thứ ba.
  4. Mọi lời hứa hão đường mật về tương lai hạnh phúc của gã trăng hoa quá xa vời. Chẳng khác nào tin một người đang say rượu.
  5. Đùa giỡn với tình cảm với người khác là sở trường của người đàn ông có đúng không? Hãy cố gắng trách nhiệm đến người thân của mình nhiều hơn. Cuộc sống này công bằng lắm, có vay có trả, có nhân có quả.

Xem thêm:
Những câu nói hay châm biếm đàn ông khiến bạn phải giật mình vì… quá đúng
100 stt về đàn ông tồi phản bội, cap về người đàn ông trưởng thành chất
Tổng hợp chùm thơ về đàn ông hài hước và sâu sắc nhất

3. Stt thất vọng về tình yêu

Tình yêu là gì mà lại khiến trái tim đau đến vậy? Hạnh phúc thì mong manh nhưng nỗi đau lại vây kín lấy tâm hồn. Nếu mệt quá, hãy nghỉ ngơi và thả lòng mình vào đôi dòng stt buồn thất vọng về tình yêu sau. 

  1. Chẳng ai thích cô đơn cả, chỉ là gom đủ thất vọng rồi thì rời đi thôi.
  2. Khi có quá nhiều thất vọng bạn sẽ học được cách buông bỏ dù không đành lòng.
  3. Tôi không trách ai đó làm tôi thất vọng, chỉ trách bản thân đã mong đợi quá nhiều.
  4. Thất vọng là ngày ngày tích lũy mà thành, chia tay không phải chuyện đột nhiên quyết định.
  5. Đừng để im lặng vô tình làm nên khoảng cách, có những thứ mất đi rồi không lấy lại được đâu.
status thất vọng 2
  1. Có những lời chia tay không phải vì hết yêu, mà là không còn cách nào để ở bên nhau được nữa.
  2. Việc ăn ý nhất chúng ta từng làm đó là em không liên lạc với anh, anh cũng không liên lạc với em.
  3. Trên đời này sẽ luôn có một người là lý do khiến bản thân mình không muốn bắt đầu mối quan hệ mới với người khác.
  4. Hy vọng anh hãy hiểu rằng em thật sự đã đợi anh rất lâu, đợi đến lúc mất hết kiên nhẫn và dũng khí mới chấp nhận buông xuôi.
  5. Lòng người bình thường sẽ không chết đi vì những chuyện to tát, mà là những thất vọng nhỏ tích tụ dần sẽ trở thành vết thương chí mạng. 
  6. Đôi khi bạn chọn giữ khoảng cách với một ai đó, không phải vì không quan tâm. Mà vì bạn biết, dù thế nào đi nữa, người đó cũng không thuộc về bạn.
  7. Con người ta thường không biết trân trọng những điều ở bên. Vì nghĩ nó sẽ mãi ở lại. Thực tế không có gì là không thể. Đến một ngày, khi gom đủ thất vọng, ai cũng có thể bỏ đi.
  8. Biết rõ là không có khả năng nhưng vẫn cố ôm lấy một chút hy vọng. Mỗi lần muốn buông xuôi lại tự nói với bản thân một câu: “Lỡ như có thể thì sao?”. Kết quả là hy vọng bao nhiêu thì lại thất vọng bấy nhiêu.
  9. Từ bỏ người bản thân yêu thương, cảm giác đó thế nào ư? Nó giống như đem một ngọn lửa thiêu rụi căn nhà nơi mình đã sống từ rất lâu. Bạn đứng đó, tuyệt vọng nhìn đống tro tàn, đổ nát, biết là nhà mình đó, nhưng đã không còn cách nào trở lại nữa rồi.  
  10. Có những mối quan hệ, bỏ thì tiếc mà giữ thì đau. Như thể bạn không đành lòng buông bỏ từng ấy nỗ lực và cố gắng của mình trong mối quan hệ đó. Thế nhưng bạn lại không muốn tiếp tục khiến bản thân phải khổ sở thêm nữa.
status thất vọng 3
  1. Đôi khi, vô tình biết được một chuyện mới nhận ra điều mình vẫn luôn để ý nực cười đến thế nào. Đừng cho rằng người mà bạn không nỡ buông tay cũng sẽ không nỡ buông tay bạn.
  2. Em chưa từng từ bỏ, chỉ là không còn hy vọng về chuyện của hai ta nữa mà thôi.
  3. Nếu một người thật sự muốn có em bên cạnh, họ sẽ nỗ lực làm mọi cách để được ở bên cạnh em. Dù em có dở hơi, khó chiều hay nhạy cảm, dễ vỡ thế nào đi nữa. Còn nếu không, họ sẽ chỉ nỗ lực ra đi.
  4. Mỗi lần thất vọng đều từng chút, từng chút tích lũy, mỗi một lần rơi nước mắt đều có bấy nhiêu thất vọng. Chờ đến lúc thất vọng đủ nhiều, em sẽ rời đi. Có lẽ anh nghĩ rằng chúng ta xa nhau là vì vài chuyện nhỏ nhặt nhưng lại không biết rằng anh đã làm em thất vọng vô số lần.
  5. Có lẽ, anh chưa từng để ý rằng lúc em mỉm cười tỏ vẻ không sao đâu thì trong mắt em tràn đầy tuyệt vọng.

4. Stt thất vọng về một người

Tình yêu phải xuất phát từ hai phía, phải được vun đắp từ hai trái tim. Thế nhưng, trong cuộc tình, không ít lần bạn rơi vào cảm giác cô đơn, cô độc. Vậy đến cuối cùng, tình yêu này là gì và sẽ trở thành gì? Hãy để những stt thất vọng về người yêu sau cùng bạn chia sẻ mọi nỗi niềm. 

  1. Cần gì phải kỳ vọng vào một người? Để khi người ấy thay đổi, người hụt hẫng lại là bản thân mình. Sao phải khổ như thế?
  2. Vậy mà tôi đã nghĩ rằng cậu sẽ yêu tôi như cậu từng hứa.
  3. Mọi tuyệt vọng đều là do niềm hy vọng gây ra, ảo tưởng ngọt ngào thường biến thành nỗi cô đơn và vết thương tê tái.
  4. Thì ra một mối tình vô vọng cũng có thể duy trì lâu đến thế.
  5. Có một vài người thực sự tốt lắm, họ không là ai trong thế giới của bạn, nhưng họ lại cho bạn rất nhiều.
    Cũng có những người thực sự tệ lắm. Họ là tất cả trong thế giới của bạn nhưng họ chẳng cho bạn điều gì ngoài thất vọng.
status thất vọng 5
  1. Vốn dĩ người có thể làm bản thân mình gục ngã, lại là người cho mình cảm giác muốn dựa cả tâm can.
  2. Những lời nói của mình đâu có nghĩa lý gì. Mình cũng đâu có là gì đối với người ta phải không? Thật sự buồn và thất vọng.
  3. Tôi chẳng dám trách ai đó đã khiến tôi thất vọng. Chỉ trách mình đã quá kỳ vọng vào họ…
  4. Có lẽ chẳng có điều gì mệt mỏi hơn bằng việc cứ mãi kỳ vọng về một người mà đáng ra chẳng thể kỳ vọng được nữa.
  5. Hy vọng làm gì để rồi nỗi thất vọng trong lòng lại càng lớn thêm từng ngày...

Xem thêm:
140 câu nói hay về tình yêu hạnh phúc và tan vỡ ngắn gọn ý nghĩa
Lạc lõng giữa những xúc cảm vui buồn đan xen qua những câu nói hay về tình yêu
100 châm ngôn tình yêu hay, danh ngôn về tình yêu ngắn gọn ý nghĩa

5. Stt thất vọng về chồng

Vì gia đình, bạn nhân nhượng, tha thứ hết lần này đến lần khác, thế nhưng đổi lại là sự vô tâm, tệ bạc của người chồng. Niềm tin, tình yêu, hạnh phúc hay lời hứa năm xưa đều vỡ vụn, chỉ còn đó những tổn thương cứ hoài khắc sâu vào tim khiến bạn không thể thở nổi. Đừng ôm hết nỗi buồn vào lòng mà hãy sẻ chia bằng những stt hy vọng rồi thất vọng sau, điều này sẽ giúp tâm trạng của bạn trở nên nhẹ nhõm. 

  1. Sự ngu ngốc nhất của bạn chính là để người khác biết bạn yêu thương họ quá nhiều. Chính tình yêu ấy đã bao dung họ. Cho họ cái quyền phản bội bạn.
  2. Kẻ thứ ba không đủ sức mạnh để phá hoại gia đình, tình yêu của bạn. Nó chỉ xảy ra khi người đàn ông của bạn cho phép.
  3. Em từ bỏ, em miễn cưỡng chấp nhận nó vì cho rằng vốn dĩ đó là số mệnh của cuộc đời. Em thấy bế tắc vì mọi thứ, không dám đối diện với thực tại, không dám đối diện với gia đình và không dám đối diện với chính bản thân. Và rồi em thu mình lại,cuộn tròn trong vỏ kén ngập đầy ”thất vọng”
  4. Hết lần này đến lần khác anh cứ hứa và sai lầm vẫn cứ lặp lại. Em đã tin thật lòng bao nhiêu thì lại thất vọng bấy nhiêu. Cứ như thế không biết bao nhiêu lần…
  5. Đàn ông bản tính lăng nhăng rất khó ăn năn, ngựa quen đường cũ, chỉ khổ cho người phụ nữ.
status thất vọng 6
  1. Người hằng đêm ôm tôi vào lòng giờ vì một phút say lòng đã vội đổi thay.
  2. Người đã cùng tôi thề non hẹn biển bây giờ lại bỏ rơi tôi chẳng hề thương tiếc.
  3. Sự vô tâm chính là rào cản lớn nhất của hạnh phúc và nó là sợi dây vô hình dẫn dắt tình yêu của chúng ta vào ngõ cụt chẳng còn lối thoát. 
  4. Người vợ nào cũng đau khổ khi chồng thờ ơ trước cảm xúc của mình.
  5. Im lặng không phải là bỏ qua, không phải xem như không có chuyện gì hết, chẳng qua chán rồi không thèm nói nữa, không muốn ồn ào nữa mà thôi. 

6. Stt về sự thất vọng trong công việc

Cơm áo gạo tiền buộc bạn phải từ bỏ đam mê, lao đầu vào những công việc không tên, hay đôi khi thất bại khiến bạn mất niềm tin vào bản thân. Nếu không may rơi vào tình trạng này, hãy “mượn” đôi dòng stt thất vọng về công việc để trút bỏ bớt gánh nặng, bạn nhé!

  1. Có lúc bản thân ngồi đó mà ai nói gì chỉ nghe mà chẳng thể lọt vào tai. Bản thân cứ trơ trơ ra, chưng hửng rồi dừng ở đó. Mắc kẹt giữa mớ cảm xúc hỗn độn của bản thân. Muốn vùng vẫy ngoi lên giữa những áp lực vô hình. Nhưng chẳng tìm thấy một nhánh cây nào chìa ra cho mình nắm lấy.
  2. Lúc mới bắt đầu thì đầy kỳ vọng vào công việc, nhưng một thời gian sau thì bắt đầu cảm thấy chán nản mọi thứ.
  3. Có những lúc chán công việc đến nỗi làm nó như một cỗ máy, không nụ cười, không cảm xúc và chẳng buồn nói với ai một lời.
  4. Tôi đã từng rất thích và hy vọng rất nhiều thứ từ công việc này, nhưng sau khi đối diện với một vài thất bại, tôi cảm thấy mình thật bất lực và kém cỏi. Có lẽ, tôi đã chọn sai con đường.
  5. Nhiều khi chỉ muốn từ bỏ công việc, nhưng rồi suy nghĩ đó lại nhanh chóng tan biến khi hình ảnh cơm áo gạo tiền lại xuất hiện.
status thất vọng 7
  1. Tôi đã mong muốn mình được học nhiều điều ở công việc này, và rồi khi bắt đầu làm tôi cảm thấy mình đã mai một đi những khát vọng những đam mê của tuổi trẻ lúc nào không hay.
  2. Thế giới chẳng quan tâm đến lòng tự trọng của bạn đâu. Họ sẽ trông chờ bạn làm được điều gì đó trước khi bạn tự hài lòng với bản thân mình.
  3. Một công việc ổn định, sáng xách túi ra khỏi cửa, ngồi 8 tiếng đồng hồ, làm cho xong việc và trở về nhà theo kiểu thoát khỏi ngục tù. Đó không phải là thứ tôi lựa chọn nhưng đó là điều duy nhất tôi có thể làm lúc này. 
  4. Công việc đôi khi quá nhiều áp lực, áp lực không phải vì nó quá nhiều, mà áp lực vì chính chúng ta không yêu thích công việc đó. 
  5. Công việc áp lực, mệt mỏi, lắm lúc chỉ muốn vứt bỏ tất cả để đi thật xa, đến nơi không ai biết mình là ai. 

Xem thêm:
90 câu nói hay về sự thành công trong kinh doanh và cuộc sống
130 câu nói hay về vợ chồng tình nghĩa, hạnh phúc trong cuộc sống
Những câu nói hay về công việc giúp bạn vực dậy và tiếp bước thành công

7. Stt thất vọng về bản thân mình

“Thế giới này vận hành theo cái cách luôn ghì ta xuống” 

(Bài Này Chill Phết/Đen ft. MIN)

Vì cuộc sống không phải lúc nào cũng màu hồng nên đôi lúc, bạn sẽ phải đối diện với khó khăn, thất bại, thậm chí là mất niềm tin vào chính bản thân. Song, những khó khăn không thể quật ngã bạn nếu bạn không cho phép chúng làm thế. Do đó, hãy vứt nỗi buồn vào đôi dòng stt thất vọng về bản thân, lấy lại tinh thần và tiếp tục hành trình vươn tới thành công.

  1. Cứ đêm đến. Không hiểu sao thấy đời mình, cuộc sống của mình buồn đến thế. Ngồi trong 1 góc u quạnh và nghĩ về những chuyện đã xảy ra với gia đình, bạn bè và tình yêu mới thấy bản thân có quá nhiều những khiếm khuyết.
  2. Sự mệt mỏi thường không xuất phát từ công việc, mà từ lo lắng, thất vọng và oán trách.
  3. Bất lực là khi… điều mình muốn, cho dù có tìm trăm phương ngàn kế cũng không thể thực hiện được. Hoặc có thể ngay từ đầu đã không có cách nào hết, tìm kiếm trong vô vọng, tự lừa gạt bản thân chỉ cần cố gắng mọi chuyện sẽ ổn thôi. Kết quả không như mong đợi.
  4. Suy sụp là khi bạn nhận ra thế giới này dối trá hơn những gì bạn tưởng tượng. Tâm trạng thất vọng muốn sẻ chia nhưng lại chợt nhớ ra bạn chỉ có một mình, chỉ có thể tự gặm nhấm nỗi buồnkhóc trong tuyệt vọng.
  5. Cuộc đời này, những lúc bạn hy vọng nhất lại là những lúc thất vọng nhất.
status thất vọng 8
  1. Đừng hy vọng để rồi lại thất vọng, cuộc sống là chuỗi những bất ngờ, chứ không phải loạt kết thúc có hậu được chờ mong…
  2. Điều đáng sợ nhất của tuổi trẻ không phải là thất tình, hay thất nghiệp, mà đáng sợ nhất là uể oải trong một vòng luẩn quẩn buồn tẻ, và rồi ngày ngày thất vọng về bản thân. Bởi thế đôi lúc trong đời, bạn thức dậy, nhìn qua ô cửa sổ rồi đột nhiên muốn biến thành một cái chim tự do bay đến những chân trời mới ước rằng bạn đang ở một nơi xa với những điều chưa bao giờ chạm tới.
  3. Đau nhất là khi đã cố gắng trải lòng để mong được thấu hiểu thì nhận lại một chuỗi nhận xét và phê bình nặng hơn nữa… Sau tất cả mình cũng chỉ là người lạc loài…
  4. Thời gian làm cho người ta quên mất bản thân họ vốn dĩ từ lâu đã trở thành chính hình mẫu mà họ từng ghê sợ và thất vọng!
  5. Lời nói dối tồi tệ nhất mà bạn có thể an ủi bản thân đó là “Mọi chuyện sẽ ổn cả thôi”. Nhưng dù bạn có tin hay không, lời nói dối ấy sẽ là lời nói duy nhất sẽ trở thành sự thật trong cuộc đời bạn. Có thể bạn sẽ mất rất nhiều thời gian để nhận ra nhưng hãy tin rằng một ngày nào đó, chắc chắn nó sẽ trở thành sự thật và bạn sẽ sớm ổn vào một ngày nào đó.

8. Stt mệt mỏi thất vọng về gia đình

Gia đình, trong định nghĩa của nhiều người, là tổ ấm, là nơi đong đầy yêu thương. Nhưng với số khác, đó chỉ là “nơi ở trọ”. Có thể do bản thân đã quá kỳ vọng vào những người tưởng chừng yêu thương ta nhất nên nỗi thất vọng càng lớn và ngập tràn trong tâm trí. Hãy để đôi dòng stt tuyệt vọng về gia đình dưới đây cùng bạn chia sẻ. 

  1. Gia đình là nơi mọi người khăn khít lại với nhau mỗi khi gặp khó khăn, cùng quan tâm chia sẻ… chứ không phải là nơi mỗi khi nghĩ đến có cảm giác chán nản, không muốn quay về và đối mặt với bầu khí ảm đạm của chiến tranh lạnh, bữa cơm lạnh tanh, không một tiếng động, không một lời hỏi thăm, nó như một chốn địa ngục vậy.
  2. Hầu hết nguồn gốc của những đối tượng tội phạm trên thế giới đều từ những gia đình đổ vỡ và không hạnh phúc.
  3. Hạnh phúc trong hôn nhân cần được vun vén từ 2 phía. Nếu một người xây và một người phá vỡ thì tổ ấm ấy trước sau gì cũng tan vỡ.
  4. Quay trở về nhà chính là lựa chọn sáng suốt nhất mỗi khi gặp điều tồi tệ, nhưng sẽ ra sao nếu như gia đình là nơi khiến cho mọi chuyện trở nên khó khăn hơn?
  5. Trái tim sắt đá cũng có thể hóa yếu mềm trước tình cảm gia đình. Nhưng cũng có khi những trái tim sắt đá ấy có thể rỉ máu bởi những tổn thương mà những người thân yêu đã gây ra.
status thất vọng 9
  1. Gia đình thật đáng trân trọng, gia đình cũng thật đáng nâng niu, vì vậy mình đã dồn hết tình cảm của bản thân vào ngôi nhà ấy. Nhưng mà cuối cùng điều mình nhận lại được chỉ là những ánh mắt vô tâm!
  2. Cứ đêm đến. Không hiểu sao thấy đời mình, cuộc sống của mình buồn đến thế. Ngồi trong một góc u quạnh và nghĩ về những chuyện đã xảy ra với gia đình.
  3. Vết thương nặng nề và khó chữa nhất chính là vết thương trong gia đình.
  4. Sợ nhất là khi gia đình nhưng lại mất niềm tin vào nhau.
  5. Có bao giờ ngôi nhà ấy thật sự là tổ ấm hay chỉ là nơi che nắng, che mưa bất đắc dĩ?

Xem thêm:
Những câu nói hay về gia đình hạnh phúc giúp tổ ấm thêm gắn kết
Những câu nói buồn về cuộc sống hôn nhân gia đình làm con tim 'thổn thức, xót xa'
120 status hay về tình bạn chất ngắn gọn bá đạo nhất

9. Stt thất vọng ngắn về tình bạn

Những stt thất vọng về tình bạn cực thấm dưới đây sẽ giúp bạn nhận ra không phải ai cũng xứng đáng với từ “bạn”.

  1. Tình bạn không nên kỳ vọng nhiều vì ai cũng sống vì lợi ích, có qua có lại mới toại lòng nhau.
  2. Tình bạn tan vỡ, cho dù là tri kỉ hẹn ước, tan là tan. Càng níu càng thêm đau.
  3. Năm tháng trôi qua, mối quan hệ nào cũng dần phai nhòa rồi biến mất lúc nào chẳng hay. Tình bạn cũng thế. Chúng ta chỉ là những vị khách vãng lai vô tình ghé qua nhau.
  4. Điều bất ngờ nhất trong cuộc sống chính là sự quay lưng chẳng được báo trước từ chính người bạn mà mình đặt niềm tin nhiều nhất.
  5. Thứ tình bạn đáng khinh thường nhất là bằng mặt nhưng chẳng bằng lòng.
status thất vọng 10
  1. Thời gian cứ trôi đi. Nỗi đau ngày càng dày xéo. Tôi ngày càng khép kín bản thân trong mối quan hệ mang tên “tình bạn”.
  2. Nỗi đáng sợ nhất trong tình bạn là sự lạc lõng khi đối diện nhau giữa đám đông mà chẳng thốt nên lời chào xã giao với người từng mang tên “tri kỷ”.
  3. Cuộc sống luôn tồn tại hai mặt của một sự vật nhưng tôi chẳng dám nghĩ có ngày bạn “hai mặt” với chính tình bạn của chúng ta.
  4. Xã hội này ít ai sống chân thật. Tiền bạc dễ dàng lật đổ tình anh em.
  5. Khi bạn quyết định tin tưởng một ai đó, đồng nghĩa với việc bạn đưa cho họ một con dao.

Một cuộc đời dài đằng đẵng, chuyện không như ý ít nhiều gì cũng sẽ xảy đến với ta, cảm giác chơi vơi, hụt hẫng đó thật sự khiến ta vô cùng mệt mỏi. Nếu đang rơi vào tình cảnh đó, dù là trong cuộc sống hay trong tình yêu, những dòng status tuyệt vọng này có lẽ cũng chính là điều mà bạn kiếm tìm như một người bạn đọc hiểu lòng bạn.

Sưu tầm

Nguồn ảnh: Internet