Gợi ý những stt chúc mừng sinh nhật bạn thân 'chất như nước cất'

(VOH) – Đã đến ngày sinh nhật bạn thân, muốn đăng một cái gì đó để chúc mừng nhưng bạn chưa nghĩ ra câu chúc nào hay và ‘chất' thì đừng bỏ qua những stt chúc mừng sinh nhật bạn thân dưới đây nhé!

Sinh nhật vốn là một ngày đặc biệt đối với mỗi người. Đã là bạn thân thì việc dành cho nhau những lời chúc mừng tốt đẹp nhất trong ngày sinh nhật là điều cần thiết và nên làm. Hơn nữa, với những người bạn không ở gần nhau thì việc thông qua mạng xã hội để đăng 1 stt chúc mừng sinh nhật bạn thân thì càng thêm ý nghĩa và trân quý.

1. Stt chúc mừng sinh nhật bạn thân ngọt lịm

Mặc dù người ta thường nói, đã là bạn thân thì không cần nói nhiều lời thừa thãi, nhưng vào những dịp đặc biệt như ngày sinh nhật thì gửi cho nhau những lời chúc tốt đẹp sẽ không dư thừa một chút nào. Vậy, hãy cùng lưu lại những stt chúc mừng sinh nhật bạn thân dạt dào tình cảm dưới đây để gửi cho người bạn thân của mình vào ngày sinh nhật.

  1. Hôm nay không như ngày hôm qua, hôm nay là một ngày đặc biệt, là ngày mà một thiên thần đáng yêu đã có mặt trên thế giới cách đây… năm. Luôn mỉm cười và may mắn nhé.
  2. Chúc mọi điều ước trong ngày sinh nhật của bạn đều trở thành hiện thực, hãy thổi nến trên bánh sinh nhật để ước mơ được nhiệm màu.
  3. Mỗi người luôn có những thời điểm đánh dấu những phút giây đặc biệt, với tôi ngày bạn ra đời cũng là một thời điểm đặc biệt như vậy đấy ^^ . Chúc bạn sinh nhật nhiều niềm vui! Cầu mong hạnh phúc sẽ làm cuộc đời bạn luôn tràn đầy sự ngọt ngào. Iu bạn! ^.^
  4. Khi bạn nhận được tin nhắn này thì hãy cười đi nhé, vì ít nhất đâu đó quanh đây có một người mong bạn hạnh phúc, vui vẻ và luôn yêu đời ^^ . Chúc bạn đón tuổi mới với nhiều tiếng cười và những món quà yêu thương nhất!
  5. Có người đã nói “Có một người bạn tốt giống như có một kho báu”. Tao rất hạnh phúc vì có một “kho báu” như mày. Chúc mày Sinh nhật thật vui nhé! Chúc cho mọi hạnh phúc và may mắn sẽ luôn ở bên mày. Happy birthday!
stt-chuc-mung-sinh-nhat-ban-than-voh-0
  1.  Hãy để những lời chúc sâu lắng của tôi luôn ở bên cạnh cuộc sống tuyệt vời của bạn. Tôi hy vọng trong năm tới bạn luôn khỏe mạnh và thuận buồm xuôi gió trong công việc. Sinh nhật vui vẻ!
  2. Có thể cả thế giới sẽ không nhớ và không biết đến ngày của bạn nhưng mình thì sẽ luôn nhớ và biết đến những ngày đặc biệt này. Chúc bạn mỗi năm đều có ngày vui vẻ như vậy. Happy Birthday!
  3. Nếu như có một ngày bạn thật sự bế tắc và mọi cánh cửa dường như đã khép lại với bạn thì mình sẵn sàng sẽ là người dìu bạn bước ra khỏi cánh cửa bóng tối ấy và cho bạn tin rằng thế giới vẫn còn nhiều thứ tốt đẹp hơn. Chúc bạn kể từ giây phút này có thêm những người bạn như thế. Happy Birthday!
  4. Nhân ngày sinh nhật của đứa có tên là "bạn thân". Chúc mày luôn vui vẻ, có niềm vui thì chia đôi với tớ, còn nỗi buồn thì san sẻ cho tớ phần nhiều hơn nhé. Happy Birthday!
  5. "Có một người bạn tốt như có một kho báu". Và tao thật sự rất hạnh phúc khi có được "kho báu" là mày đấy. Chúc "kho báu" của tao luôn ngập tràn niềm vui và hạnh phúc nhé!
stt-chuc-mung-sinh-nhat-ban-than-voh-1
  1. Nếu ngày này 20 năm trước không có đứa điên như mày ra đời thì tao đã không "khổ" như bây giờ. Nhưng tao vẫn hi vọng mày sẽ thật hạnh phúc, may mắn và vui vẻ. Happy Birthday!
  2. Chúc bạn có những phút giây thật tuyệt vời bên bạn bè và người thân trong ngày quan trọng này. Hi vọng bạn luôn thành công và hạnh phúc trong cuộc sống.
  3. Trong ngày sinh nhật tốt đẹp này, chúc bạn những ngày thực sự hạnh phúc ở trong tầm tay của bạn. Và những ước mơ rực rỡ nhất đều có thể thực hiện được.
  4. Bạn thân là gì? Đó chính là thân ai nấy lo. Nhưng hôm nay là ngày đặc biệt nên tôi sẽ phá nguyên tắc đó 1 lần. Hãy mở cánh cửa ra và đón nhận lấy chiếc bánh kem thật to cùng lời chúc mừng sinh nhật thân thương tôi gửi tặng nhé. 
  5. Sẽ chẳng thể tìm được một món quà sinh nhật nào đủ tuyệt vời để xứng đáng với cậu đâu! Vì cậu là một người bạn tuyệt vời hơn tất cả những người mà tớ từng biết đấy! Chúc bạn thân của tớ sinh nhật thật vui vẻ, hạnh phúc và may mắn nhé.

2. Stt chúc mừng sinh nhật bạn thân ngắn

Nếu bạn không quen dùng những từ ngữ sến súa, màu mè, thì những stt chúc mừng bạn thân ngắn dưới đây sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

  1. Chúc ấy tuổi mới ngày càng đẹp trai hơn, tiền luôn đầy túi, bụng ngày càng nhiều múi và người yêu chất cao hơn núi.
  2. Chúc bạn sinh nhật vui vẻ, sang tuổi mới xinh lại càng xinh, duyên lại càng duyên, yêu lại càng yêu.
  3. Xin chúc mừng sinh nhật của một trong những công dân xinh đẹp, mỹ miều, kiêu sa yêu kiều nhất trên quả đất này.
  4. Tiệc sinh nhật có lợi cho sức khỏe con người lắm nhe. Nghiên cứu cho thấy ai càng nhiều tiệc sinh nhật thì sống càng lâu!
  5. Chúc mày có những phút giây thật tuyệt trong ngày quan trọng này. Mong mày luôn thành công và hạnh phúc trong cuộc sống.
stt-chuc-mung-sinh-nhat-ban-than-voh-2
  1. Mừng sinh nhật bạn mong mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với bạn của tôi!
  2. Cảm ơn vì đã luôn bên cạnh những lúc tao buồn. Sinh nhật thật vui vẻ, bạn thân của tao nhé!
  3. Chúc mày luôn luôn "vui vẻ, tươi trẻ, mạnh khoẻ, tính tình mát mẻ, cuộc đời suôn sẻ" và luôn luôn "tươi cười, yêu đời, ngời ngời sức sống".
  4. Chúc mày sinh nhật vui vẻ và sinh đẻ thật thành công nhé!
  5. Gửi tới mày toàn bộ... tình yêu, thân xác (trừ chỗ nhạy cảm) của tao. Chúc mày sẽ có một ngày sinh nhật thật đáng nhớ nhé!
stt-chuc-mung-sinh-nhat-ban-than-voh-3
  1. Chúc bạn thân của tớ luôn luôn "tươi trẻ, tính tình mát mẻ, lúc nào cũng vui vẻ và cuộc đời luôn suôn sẻ" nhé! Happy Birthday!
  2. Sinh nhật lần này bạn ước mong điều gì? Còn tớ chỉ ước mong sao bạn sẽ mãi luôn xinh đẹp, vui vẻ và thành công. Mãi mãi là bạn tốt nhé!
  3. Chúc mọi điều tốt lành và may mắn sẽ đến với bạn hiền. Chúc mừng sinh nhật!
  4. Chúc bạn sinh nhật vui vẻ, hạnh phúc và nhận được nhiều quà nhé. Happy birthday!
  5. Sinh nhật vui vẻ nha! Chúc bạn thật nhiều may mắn, niềm vui và hạnh phúc!

Xem thêm: Chúc mừng sinh nhật người thân bằng 65 lời chúc ý nghĩa - Người một nhà hãy quan tâm nhau từ những điều nhỏ bé nhất!

3. Stt chúc mừng sinh nhật bạn thân dài

Có được một người bạn thân là một điều vô cùng tuyệt vời và hạnh phúc. Bởi họ chính là người mà ta có thể tin tưởng để tâm sự những chuyện buồn vui thầm kín nhất của mình. Vì thế, hãy dành một lời chúc mừng sinh nhật thật ý nghĩa và sâu sắc cho họ vào ngày sinh nhật để tình bạn cả hai càng thêm bền chặt.

  1. Chúc mừng sinh nhật bạn hiền! Sinh nhật bạn, tớ chẳng biết tặng quà gì cho xứng nên đành tặng bạn cả thanh xuân của tớ. Nhớ chăm sóc thanh xuân của tớ thật tốt và luôn yêu thương tớ nhiều hơn nữa nhé!
  2. Một ngày Sinh nhật thật ý nghĩa, đầy vui tươi và ngập tràn hạnh phúc nhé! Chúc mày luôn cười tươi, cười duyên cười e thẹn, cười trẻ trung và cười các kiểu hoài hoài trong ngày hôm nay. Hehe… iu mày lém cơ!
  3. Lại sinh nhật nữa rồi, gặp nhau gấp đi bạn mình ơi. Biết bạn tôi đam mê tiền dữ lắm, nên chúc bạn ngày nào cũng lượm được tiền, giờ nào cũng nhặt được tiền, 4 giờ chiều mỗi tháng lại được thông báo trúng xổ số kiến thiết, ra đường chạy bộ cũng vấp cục tiền…nha nha :v. Chúc nhiều thế tối nay khao bạn bữa hậu hĩnh được rồi chứ hĩ!
  4. Bạn ơi, mấy khi chúc nhau lời đường hoàng, ngọt ngào. Nay đổi gió bày đặt viết ít chữ mừng sinh nhật thằng bạn thân ai nấy lo của tao nè. Chúc mày sinh nhật siêu vui, siêu bựa, siêu lầy đẳng cấp siêu sao nha. Mau chóng được thăng chức vèo vèo, kinh doanh phát đạt, sớm thành đại gia để bọn tao còn được mượn tiền dài dài nghen mạy.
  5. Không ngờ cuối cùng thôi nôi lần thứ .... của mày cũng ghé. Bạn thân nhất quả đất chúc mày sớm sớm thoát ế. Băm rồi đó, đừng có cà rỡn cà rỡn hoài, trai nó sợ bỏ chạy hết không thèm rước. Chúc mày sớm có thêm một người dự sinh nhật cùng vào lần băm tiếp theo nhé, lên kế hoạch thoát ế ngay và luôn nghen hông.
stt-chuc-mung-sinh-nhat-ban-than-voh-4
  1. Chúc bạn tôi tuổi mới thêm nhiều niềm vui, gạt bớt điềm xui, tiền chất cao như núi, bụng thoát kiếp một múi, công việc êm xuôi. Mừng một ngày sinh nhật thật đặc biệt cùng khởi đầu mới đầy nhiệm màu.
  2. Chúc mừng sinh nhật bạn hiền! Sinh nhật bạn, tớ chẳng biết tặng quà gì cho xứng nên đành tặng bạn cả thanh xuân của tớ. Nhớ chăm sóc thanh xuân của tớ thật tốt và hãy luôn nhường nhịn tớ nhiều hơn nữa nhé!
  3. Thời gian cứ thế trôi đi, vạn vật đều thay đổi, nhưng đối với tớ, cậu vẫn mãi là cậu - một người bạn tuyệt vời mà tớ may mắn có được. Chúc cậu mãi xinh tươi, vui vẻ và thành công trong cuộc sống! Happy Birthday!
  4. Nếu như có một ngày bạn thật sự bế tắc và mọi cánh cửa dường như đã khép lại với bạn thì mình sẵn sàng sẽ là người dìu bạn bước ra khỏi cánh cửa bóng tối ấy và cho bạn tin rằng thế giới vẫn còn nhiều thứ tốt đẹp hơn. Chúc bạn kể từ giây phút này có thêm những người bạn như thế. Happy Birthday!
  5. Tặng bạn niềm vui để bạn ngọt ngào, tặng bạn nụ cười để bạn rạng rỡ, tặng bạn nhiều điều tốt lành để bạn mãi là người bạn thân yêu của mình! Chúc bạn sinh nhật vui vẻ!

Xem thêm: Ngọt như 'lê hấp đường phèn' với 35 lời chúc sinh nhật chồng hài hước, ý nghĩa

4. Stt chúc mừng sinh bạn thân bá đạo, vui, bựa

Dường như cũng chỉ có những đứa bạn thân thiết mới không để tâm tới những câu chúc lầy lội, khó đỡ của bạn. Vì thế, nếu muốn "troll" đứa bạn thân của mình thì sinh nhật chính là cơ hội để bạn tha hồ “troll’ đấy. Hãy cùng tham khảo ngay một số stt chúc mừng sinh nhật bạn thân cực kỳ thú vị và hài hước dưới đây bạn nhé!

  1. Chúc mày sinh nhật vui vẻ, trẻ lâu, muốn có gấu thì nhớ sủa "gâu gâu" thật lâu vào nhé!
  2. Nhân dịp mừng thọ lần thứ 100 - 80 của mày, chúc mày luôn xinh đẹp nhưng tất nhiên là vẫn thua tao nhé! Happy Birthday!
  3. Thay mặt Chủ Tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, các bộ trưởng, hơn 9 triệu dân Việt Nam cùng hơn 7 tỷ dân trên thế giới, chúc mừng sinh nhật con bạn "shit" nhé!
  4. Tuổi mới, tôi hi vọng bố mẹ bà sẽ sớm được "tống cổ" bà ra khỏi nhà nhé! Bà ế hơi lâu rồi đấy nhé!
  5. CMSN: Chúc mày số nhọ (Chúc mừng sinh nhật)
    SNVV: Sau này vất vả (Sinh nhật vui vẻ)
    HPBD: Hạnh phúc bớt đi (Happy Birthday)
  6. Mày biết không? Tất cả những người được sinh ra vào ngày hôm nay đều vô cùng tuyệt vời. Dĩ nhiên, mày là một ngoại lệ. Chúc mày bớt xàm, bớt điên, bớt đú lại nhé! Happy Birthday!
stt-chuc-mung-sinh-nhat-ban-than-voh-5
  1. Chúc mày sanh thần vui vẻ. Nhanh đi ra khỏi cái động "ế" đi, ở mãi trong ấy làm gì? Truyền lại chức hội trưởng cho lớp trẻ đi nhé!
  2. Chúc mừng sinh nhật bạn yêu! Chúc mày nhan sắc "quyết liệt" thăng hoa, tiền tài ào ào thăng tiến và tình yêu "tưng bừng" bùng nổ nhé!
  3. Hành tinh nào đã cho mày mượn đĩa bay để xuống trái đất làm bạn thân của tao vậy? Nhanh nhanh cất đĩa bay và ở lại đây với tao mãi nhé! Chúc mừng sinh nhật mày - con bạn mà tao vô cùng yêu quý.
  4. Chúc ấy tuổi mới ngày càng tài sắc hơn, tiền luôn đầy túi, bụng ngày càng nhiều múi và người yêu chất cao hơn núi. Chúc ấy luôn ấm áp, cả bên trong lẫn bên ngoài.
  5. Hôm nay là ngày gì ? chắc chắn là một ngày không bình thường để kỉ niệm cho cột mốc ra đời của một đứa bất thường như mày đó bạn ạ. Chúc mày sinh nhật vui nhiều hơn chữ vui, tiền cao hơn chữ tiền và buồn ngắn hơn chữ buồn. Sinh nhật vui vẻ và bớt tưng tưng hâm hâm đi nhé.
  6. Nhân ngày sinh nhât, tao xin chúc mày: luôn trẻ khỏe, tắm rửa sạch sẽ, để không bị ghẻ.
  7. Chúc mày sinh nhật vui vẻ, bớt lùn, bớt mập và bớt ngáy mỗi đêm nhé bạn thân.
  8. Hôm nay không như ngày hôm qua, hôm nay thật đặc biệt, bởi đã có một đứa “siêu bựa” ra đời ngày hôm nay… Hãy luôn vui vẻ nhưng đừng “điên” như hiện tại”.
  9. Xin chúc mừng ngày sinh nhật của một đứa luôn ảo tưởng mình đẹp như hoa hậu, xinh như thiên thần. Hơi hâm hấp một tí nhưng sẽ có một ngày sinh nhật vui vẻ, ấm áp nhé.
stt-chuc-mung-sinh-nhat-ban-than-voh-6
  1. Mấy mươi mùa xuân tươi trẻ đi qua, để quên bao vết hằn trên gương mặt bạn già của tôi. Mới 25 mùa xuân chứ mấy mà nhìn mặt bạn, mình cứ tưởng 52 không à. Đùa đó, chúc bạn tôi tuổi hai lăm phơi phới, công việc tấn tới, tình yêu hứng khởi, thuyền hoa đón mời nhé! Happy Birthday!
  2. Chúc "pet" của tao "sinh nhật vất vả" và "hạnh phúc bỏ đi" nhé…
  3. Tao thật vui mừng vì thế giới này đã trả nợ được cho mày thêm một năm. Sinh nhật vui vẻ nhé bạn thân yêu của tao.
  4. Mong bạn là con suối trong những ngày nắng gắt, để... tôi rửa chân cho mát. Mong bạn là cái nắng gay gắt trong ngày áp thấp nhiệt đới để tôi phơi đồ. Nói chung, bạn là cái gì đó mà tôi không thể thiếu, dù giản dị nhưng rất quan trọng. Chúc bạn thân của tôi tuổi mới bình an nha.
  5. Chúc bạn thân của tôi thật nhiều sức khỏe, niềm vui và may mắn trong tuổi mới nhé. Chúc bạn sớm bị cảm... không phải cảm lạnh, cảm mạo hay cảm sốt mà là cảm nắng nha. Happy Birthday!
  6. Chúc mày sanh thần vui vẻ. Nhanh đi ra khỏi cái động "ế" đi, ở mãi trong ấy làm gì? Truyền lại chức hội trưởng cho lớp trẻ đi nhé!
  7. Bạn ơi nói nhỏ nghe nè, chúc mừng nhé, chúc mừng ngày yêu quái hạ phàm được tròn.... rồi nhé. Chúc mày sớm tu thành chín quả, mau mau tiến hoá thành người, bớt cổ quái với điên điên đê bạn bè còn cậy nhờ chút đỉnh nha nhóc.
  8. Chúc mừng thôi nôi lần thứ 30 của bạn. Chúc bạn sẽ sớm bị "tống cổ" ra khỏi hội ế bền vững nhé!
  9. Chúc bạn của tôi tuổi mới ngày càng điển trai, tiền tài đầy túi, bụng thêm nhiều múi, người yêu chất cao như núi nhé!
  10. Với cái tuổi thật đẹp này, xin chúc bạn có một sức khỏe tươi mới, thành công luôn luôn tới, về sắc diện thì ai nhìn cũng phải chới với, hihi. Happy Birthday !

Tình bạn thì có thể tìm thấy ở khắp mọi nơi nhưng để có một người bạn thân thật sự hiểu bạn và khiến cho bạn hoàn tin tưởng thì vô cùng khó. Vì thế, những ai đã và đang có những người bạn thân bên cạnh thì đừng quên gửi những lời chúc hoặc stt chúc mừng sinh nhật bạn thân vào đúng dịp bạn nhé!

Sưu tầm

Nguồn ảnh: Internet