50 lời chúc ngày chủ nhật vui vẻ hạnh phúc đầy yêu thương dành cho người thân, bạn bè

(VOH) – Thấm thoát ngày cuối tuần lại đến, 1 ngày chủ nhật thật nhẹ nhàng và thảnh thơi. Những lúc này, cần nhân đôi hạnh phúc đến mọi người bằng những lời chúc chủ nhật thật ý nghĩa.

Sau một tuần làm việc mệt mỏi, căng thẳng thì hãy chào đón ngày chủ nhật tràn đầy năng lượng. Sau đó, gửi thêm những lời chúc ngày chủ nhật thật ngọt ngào và ấm áp đến những người thân yêu bên cạnh mình để giúp họ cũng có được một ngày cuối tuần thật tuyệt.

Lời chúc ngày chủ nhật ngọt ngào và ý nghĩa cho người yêu

Cuối tuần là thời gian để thư giãn và dành cho người mình thương yêu. Vì thế, gửi một lời chúc đầy tình cảm vào buổi sáng chủ nhật đến người ấy chắc chắn sẽ khiến một nửa yêu thương của bạn phải tan chảy vì sự ngọt ngào và tinh tế của bạn đấy!

  1. Em yêu, anh thật sự mong rằng em có thể ở ngay đây với anh để anh có thể nhìn vào mắt em và nói cho em biết anh yêu em nhiều như thế nào. Nhưng nếu em không có ở đây thì anh vẫn mong em có được một ngày chủ nhật vui vẻ và một tuần mới thật hạnh phúc.
  2. Ngày chủ nhật luôn là một ngày vô cùng đặc biệt, mà không phải riêng chủ nhật mà mỗi ngày bên cạnh em anh đều cảm thấy thật đặc biệt. Anh luôn cảm thấy hạnh phúc và may mắn khi được ở cạnh em. Yêu em.
  3. Tin nhắn này không có chất béo, cholesterol hay các chất phụ gia. Nó được chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên và tình cảm chân thật của trái tim đến trái tim. Chúc người anh yêu một ngày chủ nhật thật vui!
  4. Tặng ai đó một chút bình yên cuối tuần, xóa trong ai tan hết muộn phiền. Sống nhẹ nhàng, hạnh phúc, đơn giản, cười tít mắt bên những người bạn thân. Chúc cô gái một ngày chủ nhật hạnh phúc, ngọt ngào nhé, yêu em!
  5. Chúc em có một ngày chủ nhật thật vui vẻ, hạnh phúc và luôn nhớ đến anh.
chuc-chu-nhat-voh-0
  1. Màn đêm đã kết thúc để bắt đầu một ngày mới vui tươi. Anh chúc em yêu mãi hạnh phúc và một ngày nghỉ chủ nhật tràn đầy năng lượng.
  2. Chúc em có một ngày chủ nhật toàn diện: Sáng diện, trưa diện, chiều diện, tối diện... cùng bạn bè và anh.
  3. Đầu tuần mong mỏi khát khao, cuối tuần ấm áp bên nhau ngọt ngào. Chúc cô gái chủ nhật vui vẻ, hạnh phúc bên anh nhé, honey của anh!
  4. Đầu tiên là hít thở, sau đó là ôm chặt và bước đi trong những khoảnh khắc cuối tuần chỉ có của hai chúng ta. Chủ nhật ấm áp nhé cô người yêu của tui, đặt lịch hẹn hò thôi!
  5. Nụ cười là hệ thống ánh sáng của khuôn mặt, nó là bộ phận làm mát của bộ não và giúp làm nóng trái tim. Hãy luôn mỉm cười thật tươi nhé cô gái! Chúc người yêu của anh một ngày chủ nhật ngập tràn niềm vui!
  6. Ông mặt trời mọc rồi kìa, nụ cười của em ấm áp biết bao. Chúc em yêu một ngày chủ nhật tốt lành và mong bình an sẽ đến cạnh em!
  7. Tặng em một món quà có tên là “chủ nhật an nhiên” được gói bằng sự chân thành, buộc bằng sợi dây quan tâm và đính kèm thêm một lời chúc mong em được bình an và hạnh phúc trọn ngày nghỉ.
  8. Anh không cần cả ngày em phải nhớ tới anh. Anh cũng không cần em luôn trả lời tin nhắn của anh, nhưng mình hãy gặp nhau vào hôm nay em nhé, yêu em!
  9. Chúc cô gái của anh có một ngày chủ nhật thật hạnh phúc, vui vẻ và bình an bên cạnh người thương yêu.
  10. Gửi đến em những lời chúc ấm áp vào sáng chủ nhật đẹp trời này từ một trái tim tràn ngập tình yêu. Có thể ngày này là một hương vị của một tuần tuyệt vời phía trước. Chúc chủ nhật vui vẻ!
  11. Chủ nhật này sẽ là một ngày đặc biệt! À không! Không phải riêng chủ nhật mà mỗi ngày bên cạnh anh, em đều cảm thấy thật đặc biệt. Em luôn cảm thấy mình thật may mắn khi được ở cạnh bên anh. Yêu anh!
chuc-chu-nhat-voh-1
  1. Dù mình không ở gần nhau nhưng anh hãy tin rằng em luôn yêu và nhớ đến anh. Chúc “my love” của em cuối tuần vui vẻ và mong rằng chúng ta sẽ được cùng nhau trải qua nhiều cái gọi là “cuối tuần”.
  2. Gửi đến anh những lời chúc ấm áp vào sáng chủ nhật đẹp trời này từ một trái tim ngập tràn tình yêu. Chúc chàng trai của em một ngày chủ nhật hạnh phúc và an nhiên.
  3. Chủ nhật đã quay trở về rồi anh yêu, hãy gạt đi mọi ưu phiền và âu lo của những ngày vừa qua nhé! Chúc anh có một ngày cuối tuần thật vui và ý nghĩa.
  4. Em cảm ơn vì rất nhiều điều trong cuộc sống. Em rất biết ơn về món quà tình yêu mà anh đã mang đến cho cuộc sống của em. Chúc anh ngày chủ nhật vui vẻ, tình yêu của em!
  5. Cầu chúc cho người em yêu luôn nhận được nhiều niềm vui và hạnh phúc trong ngày hôm nay nhé.
  6. Thứ 7 đã qua và Chủ nhật đã tới. Chúc anh yêu của em một ngày thật nhiều niềm vui và yêu em nhiều hơn nữa nhé!
  7. Ê chàng trai của em! Chủ nhật vui vẻ, hạnh phúc và nhiều niềm vui nhé!
  8. Anh là người mà em yêu nhất, hãy luôn mỉm cười thật tươi nhé! Hôm nay đã là chủ nhật rồi, mình hãy cùng hẹn hò nhé!

Xem thêm: 
Nạp năng lượng cho cuộc sống bằng những status cuối tuần đầy hứng khởi!
'Bỏ túi' 44 lời chúc cuối tuần ấm áp và đong đầy ý nghĩa
Tuyển tập top 60+ stt gửi người yêu chân thành và ấm áp

Lời chúc chủ nhật vui vẻ, đầy năng lượng cho bạn bè

Dù là bạn bè thì cũng cần được truyền cảm hứng và năng lượng tích cực đúng không? Vậy thì hãy gửi luôn những lời chúc chủ nhật đến những đứa bạn thân của mình, để mọi phiền được tan biến, người thứ 2 sẽ bắt đầu với một tinh thần vui vẻ, lạc quan.

  1. Chúc mày cuối tuần ngập trong công việc Tiệc tiêu hết tiền, đói ăn mì tôm qua bữa nhé.
  2. Chúc bạn tôi có một ngày chủ nhật hẹn hò lãng mạn!
  3. Bạn đã trải qua 1 tuần ngập đầu trong công việc và sự cô đơn? Đôi lúc cảm thấy mình thật “kém cỏi” và nhiều khi ngỡ rằng mình không thể tiếp tục? Cuối tuần đến rồi, bạn hãy gạt hết mọi muộn phiền và lo lắng để tận hưởng đúng nghĩa ngày nghỉ này.
  4. Chúc mọi người cuối tuần vui vẻ, hạnh phúc và gặt hái nhiều thành công!
  5. Bạn không thể thay đổi được những sự việc đã từng xảy ra ở tuần trước, nhưng bạn có thể học hỏi từ nó, chọn hạnh phúc trong tuần này.
  6. Ê bạn thân! Mày biết hôm nay là ngày gì không? Hôm nay là cuối tuần, là ngày tao với mày lên lịch hẹn hò. Dậy đi, dậy mau, dậy vui vẻ nhé!
  7. Thay mặt Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, các Bộ trưởng, ban ngành và hơn 97 triệu người dân Việt Nam, chúc bạn mình một ngày cuối tuần thật nhiều niềm vui và may mắn.
chuc-chu-nhat-voh-2
  1. Chúc bạn của tôi một ngày nghỉ cuối tuần thật tuyệt vời, tràn đầy hứng khởi và động lực. Cầu chúc cho bạn luôn vui vẻ, hạnh phúc.
  2. Bạn hãy luôn nhớ rằng cuộc sống này có vô vàn những điều khó khăn, đau khổ mà bạn gặp nhiều hơn so với ước mơ và hạnh phúc của mình. Cuối tuần rồi, “quẩy” lên thôi bạn yêu!
  3. Mày ơi! Biết tin gì chưa? Hôm nay là ngày cuối tuần, một đám bạn chuẩn bị đổ bộ nhà mày để quậy phá đó. Buổi sáng ấm áp nha, chiều bọn tao qua!
  4. Suỵt! Hôm nay là ngày gì vậy ta? Bí mật quốc gia đây! Hôm nay là một ngày nghỉ cuối tuần đó. Haha. Chúc mày một ngày thật vui vẻ, hạnh phúc nhé!
  5. Chủ nhật đến rồi, chúc bạn có một ngày cuối tuần vui vẻ, không có lo lắng, không sợ hãi. Hãy thư giãn và tận hưởng niềm vui, niềm hạnh phúc bởi vì bạn xứng đáng với mọi điều tốt đẹp.
  6. Chúc mọi người cuối tuần vui vẻ, trẻ khỏe, hạnh phúc, tràn ngập bình yên và tiếng cười bên gia đình và người thân.
  7. Hãy tận hưởng ngày chủ nhật cuối tuần vui vẻ nào. Bỏ lại mọi thứ như lo lắng, buồn đau… để đón nhận yêu thương từ người thân nhé.
  8. Chúc bạn của tôi có một ngày chủ nhật thật tuyệt vời, tràn đầy hứng khởi và động lực.
  9. Chúc mọi người có một ngày chủ nhật vui vẻ, hẹn hò hạnh phúc và lãng mạn với một nửa yêu thương!

Lời chúc chủ nhật an lành cho đồng nghiệp, khách hàng

Ngày chủ nhật cũng là dịp để bạn gửi lời chúc an lành đến cho khách hàng, đối tác, thậm chí là những người đồng nghiệp cùng công ty, để mối quan hệ của bạn với mọi người xung quanh càng thêm khắng khít hơn.

  1. Mỗi ngày tuyệt vời sẽ mang đến những thành công lớn cho anh/chị và toàn thể công ty. Chúc anh/chị có một ngày chủ nhật tốt lành và làm việc hiệu quả!
  2. Thật là một cảm giác tuyệt vời khi bắt đầu một ngày mới không có áp lực và căng thẳng. Chúc các đồng nghiệp công ty chúng ta có một ngày mới tốt lành và nhiều may mắn!
  3. Ngày mới với nắng vàng rực rỡ là một điềm may mắn. Chúc các “cộng sự” của tôi một ngày chủ nhật thật vui và hạnh phúc. Tiến tới một tuần mới tràn đầy năng lượng tích cực.
  4. Mỗi buổi sáng, mỗi ngày mới đều là một bức tranh trống và bạn có thể tự tay mình vẽ lên bức tranh ấy những gì bạn muốn. Chào ngày mới! Chào thành công mới!
chuc-chu-nhat-voh-3
  1. Vào một ngày đẹp trời như hôm nay, em muốn bắt đầu ngày mới của mình bằng cách chúc anh/chị có ngày chủ nhật thật vui. Cảm ơn anh/chị đã luôn hỗ trợ và giúp đỡ em trong công việc cũng như cuộc sống!
  2. Chúc Quý khách hàng một ngày nghỉ cuối tuần thật nhiều niềm vui và may mắn.
  3. Cuối tuần đến rồi! Thay mặt công ty, tôi kính chúc Quý khách luôn vui vẻ, hạnh phúc.
  4. Tặng bạn một món quà tên là “cuối tuần vui vẻ”. Cảm ơn Quý khách hàng đã luôn ủng hộ và đồng hành cùng chúng tôi!
  5. Chúc Quý khách hàng một ngày cuối tuần thật nhiều niềm vui và gặp nhiều may mắn.
  6. Công ty (tên công ty…) xin kính chúc Quý khách hàng một ngày cuối tuần thật hạnh phúc và nhiều niềm vui. Cảm ơn bạn đã luôn đồng hành cùng chúng tôi!

Ngày cuối tuần đến rồi đấy, cầm điện thoại và chọn ngay một lời chúc chủ nhật nào mà bạn yêu thích rồi hãy gửi chúng đến với những người mà bạn yêu thương nhé!