80 stt một mình vẫn ổn, cap một mình buồn cô đơn vẫn mạnh mẽ

(VOH) - Giữa dòng người đông đúc bạn chỉ có một mình, đó là sự cô đơn và lẽ loi. Status một mình là chuỗi cảm xúc lạnh lẽo như thế, nếu đang trong hoàn cảnh này hãy đọc để thấy sự đồng cảm bạn nhé!

Khi màn đêm buông xuống, nằm co ro một góc giữa căn phòng trống trãi, có lẽ là lúc thanh âm của sự cô độc trở nên rõ ràng và dày vò chúng ta nhất. Một mình cảm giác thế nào? Có phải rất cô đơn và lạnh lẽo? Nhưng vượt qua được rồi thì sẽ giúp ta mạnh mẽ hơn thôi, bền bỉ hơn thôi.

Những status một mình là lời bộc bạch của những tâm hồn cô đơn giữa dòng người đông đúc, hãy đọc và cảm nhận cái lạnh khi ở một mình xâm chiếm tâm hồn bạn nhé!

1. Status cap một mình hãy tự thương lấy mình

Đôi dòng stt một mình cô đơn sau hy vọng sẽ cùng bạn chia sẻ mọi vui buồn, để tâm hồn mỏng manh này được bình yên.

  1. Nếu có một ngày bạn phát hiện cảm xúc của mình chẳng thể diễn đạt thành lời thay vào đó chỉ muốn bản thân biến mất giữa phố đêm rực rỡ ánh đèn, thì đó chính là cô đơn.
  2. Trong cuộc đời này, có một số chuyện nhất thiết phải tự mình giải quyết, dù đêm tối đến đâu, đường xa đến mấy thì vẫn cứ phải một mình kiên cường tiến lên phía trước.
  3. Đừng tự hào rêu rao rằng mình có thể tự sống mà chẳng cần ai, rồi tới lúc khóc một mình trong cô độc. Ai cũng cần một điểm tựa tinh thần, không ai sống mãi được một mình.
  4. Có những tâm sự ta không thể thổ lộ cho người khác biết. Nguyện cất trong sâu thẳm con tim, đợi nó dần dần biến thành ly rượu tự mình cạn.
  5. Lúc trước ấy, vui thì khoe, buồn thì kể, đau lòng thì than thở, cái gì cũng nói ra được. Còn bây giờ, lười nói, lười tâm sự, lười chia sẻ, chỉ có siêng suy nghĩ mà thôi.
status một mình 1
  1. Bạn biết không, có một thứ còn mệt mỏi hơn cả sự mệt mỏi, đó chính là cô đơn. Vậy nên thà để bản thân bận rộn một chút, quay cuồng một chút. Đêm đến cứ thế mà kiệt sức ngủ một giấc thật sâu. Không mộng mị. Không nghĩ suy. Đó cũng có thể miễn cưỡng xem như là một loại giải thoát.
  2. Có những ngày tôi mang trong mình nỗi sợ hãi chẳng thể gọi tên. Nhìn vào đâu cũng thấy buồn, thấy đau. Tôi không biết vì sao mình lại như thế, chỉ là thấy mọi thứ, kể cả chính bản thân mình cũng trở nên trống rỗng và nhẹ bẫng. Tưởng như, chỉ cần một cơn gió nhẹ khẽ thổi qua cũng có thể loạng choạng rồi quỵ ngã.
  3. Có lẽ khi đã đủ đớn đau, người ta sẽ không còn cảm nhận được bất kỳ điều gì thêm nữa. Vậy nên bản thân tôi bây giờ không vui, cũng chẳng buồn. Chỉ trống rỗng, mãi trống rỗng, thế thôi.
  4. Nhiều lúc chỉ muốn đeo tai nghe vào rồi bật thật lớn âm lượng, mặc kệ xung quanh. Giả vờ như chẳng có gì, chẳng có ai, chỉ một mình, chỉ mình mình, ở đây!
  5. Đôi khi, tất cả những thứ chúng ta cần chỉ là một người ở bên nghe mình than thở những chuyện không vui rồi ôm lấy mình.

2. Stt một mình buồn cô đơn - Khi nỗi buồn không biết chia sẻ cùng ai

Mấy ai biết được, đằng sau nụ cười ấy, bạn đã phải một mình chịu đựng những tổn thương. Mấy ai biết được, đằng sau sự nhiệt tình ấy là một con người luôn trốn vào góc tối để nuốt ngược nước mắt vào tim. Nếu mệt mỏi quá, hãy giải tỏa phiền muộn vào đôi dòng stt buồn một mình sau. 

  1. Cô đơn chính là mang một lớp vỏ hào nhoáng mà không ai biết mình đang sụp đổ bên trong.
  2. Không ai đưa em qua ngày giông bão, che cho em qua những cơn mưa rào. Chỉ mình em dưới gốc phố ồn ào, đôi vai gầy chẳng biết dựa vào ai.
  3. Cuối ngày dài em về ôm lấy mình trong gương, đó là người duy nhất em nhìn mà không thương.
  4. Bản thân bây giờ không vui, cũng chẳng buồn, chỉ là trống rỗng, thế thôi…
  5. Có lúc ta chỉ muốn khóc cho vơi đi ấm ức. Có lúc muốn mắng to cho trong lòng bớt khó chịu. Có lúc ta chỉ muốn im lặng, tìm chỗ bình yên bởi vì quá mệt mỏi.
status một mình 2
  1. Gió lạnh tràn về, tự nhiên thấy tâm trạng khó tả. Một chút nhớ, một chút buồn rối bời cảm xúc với những ký ức đã qua…
  2. Khi đã trải qua quá nhiều đau buồn, con người trở nên lầm lì đến đáng sợ, bởi… họ ”đã quen rồi”.
  3. Nỗi buồn và sự cô đơn của người khác khi bạn thấy chỉ là một hồ nước nhỏ tưởng chừng như vũng nước sau mưa. Nhưng chẳng thể thấu hiểu được nó rộng bao nhiêu, sâu thế nào vì chỉ có người trong cuộc mới hiểu rõ.
  4. Nhiều lúc chỉ muốn mãi như một đứa trẻ để thấy cuộc sống thật bình dị, vui thì cười mà buồn thì khóc. Không ồn ào vội vã, không áp lực được yêu thương thật nhiều mà không cần phải đáp trả.
  5. Nụ cười vẫn luôn ở trên môi nhưng cuộc sống của tôi từ trước đến nay chưa bao giờ là ổn…

Xem thêm:
Những dòng status buồn chán cô đơn ngắn gọn ý nghĩa

51 status mệt mỏi muốn buông xuôi tất cả bế tắc, tuyệt vọng
40+ status áp lực cuộc sống khiến tâm trạng mệt mỏi 

3. Stt một mình vẫn ổn – Ngày mai sẽ là một ngày đầy nắng

Mặc dù một mình nhưng bạn được tự do trong chính thế giới mà bạn muốn, không cần làm những điều người khác thích, không cần bắt ép bản thân vào khuôn khổ cứng nhắc. Hãy tận hưởng khoảnh khắc hạnh phúc này với đôi vòng stt một mình vẫn vui sau. 

  1. Ai cũng có những ngày không ổn, điều đó chẳng sao cả.
  2. Bạn sẽ không biết mình mạnh mẽ như thế nào cho đến khi mạnh mẽ là sự lựa chọn duy nhất.
  3. Buông một tiếng thở dài, một nụ cười nhẹ cho những cảm xúc của ngày hôm nay trôi đi. Tự nhủ ngày mai lại bắt đầu mọi thứ rồi sẽ lại ổn thôi.
  4. Có người hỏi tôi, tại sao lại thích ở một mình đến như thế? Tôi không thích ở một mình, chỉ là hay một mình nên quen rồi!
  5. Người ta bảo một mình là cô đơn. Nhưng tôi không nghĩ thế, sống giữa những người không hiểu mình, mới là cô đơn thật sự.
status một mình 2
  1. Một ngày nào đó cậu sẽ nhận ra rằng, cô đơn không hẳn đã là điều xấu. Thà rằng cô đơn một mình còn hơn bị lừa dối và lợi dụng.
  2. Có một kiểu người, lúc nào cũng vui vẻ và sẵn sàng lắng nghe tổn thương của người khác, nhưng họ không bao giờ nói ra tổn thương của mình. Bởi họ nghĩ rằng, ngày mai họ sẽ ổn.
  3. Hãy trở lại là chính mình sau những năm tháng lạc lối. Rồi bạn sẽ lại có được hạnh phúc của riêng mình. Cho dù bạn đơn độc, cũng phải là kẻ đơn độc hạnh phúc. Sẽ không có gì ngăn cản được nếu bạn muốn mình có được hạnh phúc.
  4. Một mình sẽ có một thời gian bạn cảm thấy vô cùng cô độc, đi làm một mình, tan tầm một mình, ăn cơm một mình, ngủ một mình, thậm chí giao thừa cũng chỉ có một mình trên đường. Những lúc như vậy, đừng tìm người để dốc bầu tâm sự, đừng tìm kiếm một chỗ dựa tinh thần, cứ như vậy mà vượt qua đi. Chúng ta sẽ nhanh chóng học được cách lắng đọng cuộc sống của mình, tìm cách sống cuộc sống của riêng mình. Đây cũng là một phương diện của sự trưởng thành. Chúng ta cũng phải học cách trải nghiệm sự cô đơn. Tương lai chưa chắc đã tốt đẹp hơn, nhưng sẽ càng ung dung hơn.
  5. Cái gì không thể tiếp tục thì hãy từ bỏ đi. Con đường nào không thể bước tiếp thì dừng lại thôi. Cuộc sống này bắt buộc chúng ta phải lựa chọn từ bỏ hoặc bị từ bỏ, tổn thương hoặc bị tổn thương. Nhớ lấy và không bao giờ cho phép mình yếu mềm.

4. Stt một mình mạnh mẽ - Tôi ơi cố lên!

Tự mình phải chống chọi với mọi khó khăn của cuộc sống khiến bạn đôi lúc tưởng chừng như gục ngã. Những stt về một mình sau sẽ là động lực giúp bạn thêm mạnh mẽ để bước tiếp chặng đường phía trước.

  1. Tôi đã quá quen với việc một mình nên cũng chẳng còn cảm nhận sự cô đơn.
  2. Tự bản thân học cách kiên cường, sống một mình thật tốt, bởi buồn chỉ khiến kẻ khác hả dạ mà thôi.
  3. Chỉ cần bản thân thấy thoải mái thì một mình có làm sao đâu.
  4. Mạnh mẽ lên tôi ơi! Tất cả những mệt mỏi, thất vọng sẽ trôi qua như một giấc chiêm bao mà thôi.
  5. Tôi không phải chứng minh cho ai điều gì, tôi chỉ nghe theo bản thân mình. Vì tôi là người làm chủ thế giới của mình.
status một mình 4
  1. Khó khăn không mãi mãi, chỉ có con người mạnh mẽ sẽ trường tồn.
  2. Sau cơn mưa trời lại sáng, mạnh mẽ lên rồi mọi điều tốt đẹp sẽ đến với bạn.
  3. Đừng quá quan tâm những lời nói của người khác,hãy cứ làm những gì bạn cho là đúng. Chỉ vậy thôi bạn sẽ cảm thấy lòng bình yên.
  4. Tôi thà chọn một mình còn hơn bên cạnh ai đó mà vẫn cảm thấy cô đơn.
  5. Hãy sống như cỏ dại, dù có bị vùi dập đi chăng nữa vẫn cố gắng vươn lên và tươi tốt.

Xem thêm:
Những câu nói hay về sự mạnh mẽ của những chàng trai cô gái độc lập trong cuộc sống và tình yêu
Suy nghĩ tích cực với 50+ status yêu đời, lạc quan, hài hước!

Xây dựng thái độ sống tích cực để có cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc

5. Stt một mình hay, ngắn nhưng đầy ý nghĩa

Bản chất của cuộc sống là luôn thay đổi, và bạn cũng vậy. Hãy để nỗi cô đơn này nhanh chóng vơi đi bằng đôi dòng stt một mình ngắn vì bạn xứng đáng được hạnh phúc. 

  1. Rất nhiều ngày trống rỗng, tôi có lúc đã tin rằng cô đơn sẽ ở cùng mình cả đời.
  2. Nếu một ngày không có ai để thương, xin em hãy tự thương lấy bản thân mình.
  3. Làm gì có ai thích cô đơn một mình đâu chứ, chẳng qua chỉ sợ bản thân sẽ thất vọng mà thôi.
  4. Không ai cùng bạn đi hết cuộc đời này, cho nên bạn phải thích ứng với sự cô độc. Cũng không ai giúp bạn cả đời, vì vậy bạn phải luôn phấn đấu.
  5. Những lúc một mình, tôi thường đem chuyện cũ ra ngược đãi mình cho đến khi ruột gan đau đến lẫn lộn.
status một mình 5
  1. Kẻ cô đơn lòng mang đầy tâm sự, đời cô độc sao thoát khỏi cảnh tâm tư.
  2. Em trao đời vạn tiếng cười, cuộc đời gửi lại cả trời chông chênh.
  3. Một mình chưa chắc đã cô đơn, có đôi khi sống giữa phố xá đông đúc nhận ra không có nơi nào thuộc về mình mới thật cô đơn.
  4. Gặp mặt để rời xa, thân quen để thành lạ, người thân thuộc nhất sau cũng trở thành người ta.
  5. Có mấy ai cô đơn mà vẫn ổn với nó. Chỉ có thể, một là cố che giấu, hai là cố làm quen nó, ba là gặm nhấm nó một mình.

6. Stt một mình hài hước

Bổ sung một chút “mặn mà” cho cuộc đời bạn thêm tươi vui với đôi dòng stt thích một mình bá đạo sau.

  1. Kiếp FA thật đỡ phiền, không vợ, không tiền – thật bình yên.
  2. Ế là phong cách sống của người tinh tế và các bậc vai vế, chỉ thích ngồi trên ghế, nhâm nhi cà phê, chơi đế chế hoặc nghịch dế.
  3. Thực tế là: Không có người yêu cũng không nhục và buồn bằng không có tiền tiêu.
  4. Độc thân và – Vế nào cũng khuyết người yêu. Nhưng… Độc thân là chưa muốn yêu, còn Ế là muốn nhưng không thể. Bạn có thể Độc thân nhưng đừng để mình Ế!
  5. Tôi ế là vì mẹ bảo: “Sau này có ế về nhà mẹ nuôi”.
status một mình 6
  1. Đi ăn cưới rất nhiều nhưng biết bao giờ mới thu hồi vốn.
  2. Ế là một lợi thế để chúng ta bàn mưu tính kế, xoay chuyển tình thế, quản lý tiền tệ… Rồi một ngày kinh tế sẽ đủ sức khống chế tình yêu.
  3. Độc thân là cơ hội để sống theo cách riêng của bạn và không cần phải xin lỗi khi không làm gì sai.
  4. Độc thân cũng là tình yêu, nhưng mà là yêu chính mình.
  5. Độc thân nhưng không cô đơn.

Xem thêm:
140 status hài hước câu like mặn như muối biển cho bạn 'F5' lại trang cá nhân

70 tin nhắn hài hước bá đạo, tin nhắn vui hài chọc cười thả ga
80 status né thính siêu ngầu đem đến hiệu quả cực mạnh

7. Stt một mình tủi thân trong tình yêu

Những lúc buồn tủi thân, đôi dòng cap một mình chính là cứu tinh giúp bạn nói lên tiếng lòng mình. Nhiều khi trên dòng đời tấp nập, bắt gặp những sự việc dù nhỏ nhưng cũng đủ khiến cơn bão lòng trỗi dậy. Những lúc ấy, chỉ muốn chạy thật nhanh đến và ôm ghì lấy người mình yêu thương, nhưng lại bất chợt nhận ra, bờ vai ấy nay đã dành cho người khác. Đừng một mình gặm nhấm nỗi đau nữa, hãy “mượn” những stt khóc một mình sau để giải tỏa cảm xúc tiêu cực mà bạn thân đang phải gánh chịu. 

  1. Tận cùng của đau khổ chính là chỉ có mình ta gặm nhấm nỗi cô đơn. Dù có rất nhiều người bên cạnh nhưng chỉ ai chia sẻ cùng ai.
  2. Mệt mỏi không em, khi ngoài kia ai cũng được vỗ về, còn em một mình ôm trọn. 
  3. Tự em thương em, tự em hiểu, tự đồng cảm, tự xoa dịu chính mình. 
  4. Có một kiểu người có thể đi an ủi người khác, nhưng lại không biết cách giải quyết nỗi buồn của bản thân. 
  5. Những lúc trong cơn mưa tầm tã, nhìn những cô gái đang nép mình sau lưng chàng trai, em lại chạnh lòng. Bởi em thấy hình bóng của em trước đây, thấy bản thân mình đã từng hạnh phúc đến vậy. Nhưng hiện tại, chỉ mình em ướt mưa, chỉ mình em khóc và chỉ mình em mới có thể hiểu: Yêu thật lòng đau đớn đến nhường nào!
status một mình 7
  1. Những ngày một mình buồn lắm, nhìn người ta sánh đôi mà tủi thân lắm. Làm gì cũng một mình. Một mình chịu đựng, một mình cố gắng
  2. Chỉ muốn những lúc yếu lòng có thể khóc thật to, vậy mà cũng không làm được.
  3. Em ơi đừng khóc nữa, vì chẳng ai dỗ đâu.
  4. Đôi khi người ta khóc không phải vì họ yếu đuối mà bởi vì họ đã phải mạnh mẽ trong một thời gian quá dài.
  5. Có những lúc... như lúc này chẳng hạn, muốn được buông bỏ hết mọi thứ sà vào lòng ai đó mà khóc có lẽ sẽ ổn hơn.

8. Stt một mình em bước đi

Dù không có người ấy ở bên, nhưng bạn vẫn phải sống tốt. Hãy tích cực lên và vứt bỏ mọi nỗi buồn vào những stt đôi chân bước đi một mình sau vì hạnh phúc đang chờ bạn ở phía trước. 

  1. Con đường này chỉ còn mỗi em, chỉ một mình em bước đi trên con đường quen thuộc ta từng đi.
  2. Em là cô gái nhỏ nhắn đã quen sống với những khó khăn quen sống với những buồn tủi đường đời chông chênh đầy ắp lo lắng.
  3. Em vẫn thích bản thân cô đơn như thế, không dựa dẫm, không vướng bận, không động lòng, cũng không thất vọng.
  4. Đôi lúc, em hay nghĩ bản thân là kẻ chẳng ai cần đến. Khi em ở một mình hay lẫn trong đám đông náo nhiệt, em hoàn toàn bị che lấp, cứ như hòa vào màu tối u buồn. Em đứng giữa đời, chợt cảm thấy như ở nơi tận cùng Trái Đất, không có ai hết, em một mình, họ có nhau.
  5. Một mình nhưng đâu phải em sẽ cô đơn đúng không anh? Em sẽ biết tự học cho mình những bài học mới, bài học khi không còn anh che chở, bài học về kỹ năng đối diện với mọi thứ một mình. Bài học về trách nhiệm của bản thân vì em chính là người quyết định mọi thứ cho chuyến đi mà chẳng phải ai khác.
status một mình 8
  1. Giữa lòng đời lạc lõng mình em bước tiếp… trên con đường tấp nập chỉ mình em… đầu óc em giờ đây trống rỗng chẳng thể suy nghĩ được gì… Tiếc nuối chăng? Có lẽ là em đang tiếc nuối cho một cuộc tình buồn… Thôi thì chôn chặt nó anh nhé! Mình em bước tiếp đây dù cho trên con đường đó vắng bóng một người. 
  2. Quá khứ có thế nào rồi cũng sẽ đến lúc ngủ yên. Giờ này em sẽ điềm nhiên một mình bước trên con đường hai ta vẫn từng qua. Cơn gió se lạnh vô tình tạt ngang khiến em có thể sẽ cảm thấy một chút chông chênh. Nhưng không sao cả!
  3. Dù phải một mình chờ đợi, một mình cô đơn, một mình mệt mỏi hay bất cứ điều đi nữa hãy cố gắng mạnh mẽ nhé những cô gái một mình.
  4. Anh cứ vui vẻ với cuộc sống của anh đi. Em sẽ không làm phiền anh nữa đâu, sẽ không chúc anh ngủ ngon mỗi tối nữa, sẽ không bất chợt nói em nhớ anh nữa. Sẽ không cài bài nhạc chờ anh thích nữa, em sẽ xóa hết những gì thuộc về anh, những tin nhắn từ những ngày đầu em yêu anh. Em sẽ bước đi trên con đường em đã chọn…
  5. Thôi nhé! Khép lại tất cả, chôn chặt vào con tim, vùi lấp khoảng không trong tâm hồn… Chẳng luyến tiếc mà đóng cánh cửa tâm hồn. Một mình em bước tiếp.

Một mình có buồn không? Có cô đơn không? Đương nhiên là có rồi, nhưng ai rồi cũng sẽ phải trải qua những phút giây cô độc như thế mà thôi, không ai là một đời vui vẻ, lúc nào cũng tươi cười, lúc nào hạnh phúc được cả.

Status một mình là những góc khuất tâm hồn của chúng ta, là những mảnh vụn vỡ của những trái tim cô đơn, lẻ loi giữa cuộc đời thật đông đúc nhưng cũng thật vô tình…

Sưu tầm

Nguồn ảnh: Internet