40 lời chúc Valentine cho người độc thân

(VOH) – Lời chúc Valentine không chỉ dành cho người có đôi có cặp mà còn dành cho cả những người đang tìm kiếm tình yêu của đời mình.

Độc thân trong ngày lễ tình nhân đầy lãng mạn có thể là một trải nghiệm thú vị với bất cứ ai. Bởi ngoài tình yêu, chúng ta còn có gia đình, bạn bè – những người sẵn sàng thấu hiểu và tặng ta những lời chúc Valentine cho người độc thân thật hài hước nhưng cũng đầy ý nghĩa.

1. Lời chúc Valentine hài hước cho người độc thân

Ngày lễ tình nhân, nếu không có người yêu, bạn có thể gửi lời chúc Valentine tới người độc thân để cùng nhau chia sẻ những niềm vui nho nhỏ. Tuy nhiên, hãy tạo bất ngờ bằng cách chọn lời chúc vừa độc lạ vừa  hài hước.

40 lời chúc Valentine cho người độc thân 1

1. Ngày lễ tình nhân là ngày dành cho các cặp đôi. Còn những người độc thân thì có hẳn 364 ngày để tận hưởng cuộc sống. Chúc bạn Valentine vui vẻ.

2. Độc thân không phải là một trạng thái. Độc thân là từ dùng để mô tả một người đủ mạnh mẽ để sống và tận hưởng cuộc sống mà không cần phụ thuộc vào bất cứ một ai khác. Vậy nên dù chưa có đôi thì bạn vẫn xứng đáng nhận được những lời chúc ngọt ngào nhất nhân ngày Valentine.

3. Khi bạn độc thân, bạn sẽ thấy những cặp đôi hạnh phúc. Nhưng khi bạn ở trong một mối quan hệ, bạn sẽ thấy những người độc thân hạnh phúc. Valentine này, tôi chọn vế thứ nhất. Chúc mừng ngày lễ tình nhân.

4. Nếu việc có người yêu dễ dàng như việc tăng cân hoặc giảm cân thì chắc chắn ai cũng có một người để cùng chia sẻ ngày lễ tình nhân rồi. Vì vậy, hãy cứ tận hưởng ngày lễ ngày và tìm kiếm tình yêu thuộc về mình, bạn nhé!

5. Bạn không độc thân. Bạn chỉ đang phải lòng sự vui vẻ và tự do thôi. Tình yêu thật sự sẽ đến ở một thời điểm nào đó, khi bạn đã sẵn sàng và học được cách yêu bản thân mình.

40 lời chúc Valentine cho người độc thân 2

6. Bạn không nhất thiết phải tìm kiếm một nửa của mình vì đơn giản bạn không phải là “một nửa”. Bạn hoàn toàn có thể đón Valentine theo cách của riêng mình, độc thân, vui vẻ và hạnh phúc.

7. Người độc thân có thể ăn mừng vào ngày lễ tình nhân vì họ không cần phải chúc mừng ngày lễ tình nhân. Happy Valentine’s Day!

8. Chúng ta sinh ra đã độc thân nên nếu chưa muốn thay đổi, bạn có thể tiếp tục duy trì điều đó. Ngoài ra, hãy tận hưởng cảm giác đón Valentine một mình trước khi phải chia sẻ nó với một người nào đó.

9. Trái tim được tạo ra để bơm máu chứ không phải để thất tình. Valentine được tạo ra cho các cặp đôi chứ không phải cho người độc thân. Thế nhưng ai cũng xứng đáng được hạnh phúc nên chúc bạn sớm có người thương.

10. Nếu tình yêu chưa kịp gõ cửa trái tim bạn thì ấy là bởi thần Cupid đang mải chơi thôi. Mong bạn có một ngày Valentine tràn ngập niềm vui và đong đầy ý nghĩa bên những người thương yêu.

Xem thêm:
Bạn có biết truyền thuyết lễ tình nhân? Đừng quên gửi đến người yêu những lời chúc ý nghĩa nhân ngày hôm nay nhé!

130 status độc thân vui tính, cap độc thân hài hước ngắn gọn

2. Lời chúc Valentine ngọt ngào cho người độc thân

Không chỉ có các cặp tình nhân hay vợ chồng mới được nhận lời chúc Valenine ngọt ngào. Người độc thân cũng có thể nhận được hoặc dành cho nhau những lời chúc vui vẻ, sớm có người thương theo một cách thật dễ thương.

40 lời chúc Valentine cho người độc thân 3

1. Chúc bạn có ngày Valentine tuyệt vời. Tuyệt vời y như bạn vậy!

2. Gửi đến cô gái ngọt ngào nhất nhân một ngày ngọt ngào: Happy Valentine’s Day! 

3. Nhân ngày lễ tình nhân, chúc bạn ngọt ngào hơn socola và đẹp hơn hoa. Valentine vui vẻ!

4. Bạn không hề cô đơn. Luôn có một người yêu thương bạn trong suốt cuộc đời. Ấy chính bản thân bạn. Valentine hạnh phúc nhé, tình yêu đang “tắc đường” xíu thôi nhưng nhất định sẽ tới.

5. Hãy khiến bản thân hạnh phúc vì bạn có thể tự làm được điều đó mà không cần chờ đợi bất cứ ai. Đến một ngày, khi yêu thương gõ cửa, bạn có thể làm điều này cho người ấy.

40 lời chúc Valentine cho người độc thân 4

6. Valentine là ngày đặc biệt dành cho tình yêu đôi lứa nên nếu crush một ai đó, bạn hãy mạnh dạn tỏ tình. Hạnh phúc sẽ đến với những người biết trân trọng tình yêu.

7. Chẳng cần hoa hay socola, bạn cũng ngọt ngào và xinh xắn nhất trần đời. Hãy tạo nên những khoảnh khắc vui vẻ trong lễ tình nhân này nhé.

8. Giỏi giang/tài giỏi, xinh đẹp/đẹp trai và độc thân là sự kết hợp có khả năng “đốn gục” mọi trái tim. Vì vậy, bạn hãy cứ phấn đấu, tìm kiếm người phù hợp với bản thân và gửi lời chúc mừng ngày Valentine tới những người thương yêu.

9. Những người độc thân chỉ là những người hạnh phúc khi chưa tìm được người phù hợp với mình. 

10. Chúc tất cả những trái tim đang cô đơn trên thế giới có một ngày Valentine hạnh phúc. Mong rằng, ai cũng có một người để thương, để nhớ và để cùng chia sẻ ngày lễ tình nhân trong tương lai.

Xem thêm:
100+ status Valentine ngọt ngào cho lễ tình nhân
100+ stt ngọt ngào dành cho người yêu thương

3. Lời chúc Valentine ý nghĩa cho người độc thân

Người độc thân có thể đón lễ tình nhân thật vui vẻ và hạnh phúc theo cách của riêng mình. Những lời chúc Valentine ý nghĩa sẽ góp phần khiến cho ngày đặc biệt này thêm phần đáng nhớ. Đồng thời, nó cũng nhắn nhủ những trái tim cô đơn rằng: tình yêu vẫn luôn hiện diện, nếu tình yêu chưa tới, bạn hãy cứ học cách yêu thương chính mình!

40 lời chúc Valentine cho người độc thân 5

1. Thần Cupid đang ở đây với tình yêu, sự lãng mạn, tiếng cười và rất nhiều điều hạnh phúc. Nhân ngày lễ tình nhân, chúc cuộc sống của bạn luôn tràn ngập niềm vui và tình yêu. Happy Valentine’s Day!

2. Tình yêu là một trong những lý do khiến trái đất quay tròn. Chúc bạn tìm được nó trên mọi hành trình của mình. Ngày lễ tình nhân vui vẻ!

3. Độc thân không có nghĩa là không có ai yêu bạn. Chỉ là câu chuyện tình yêu của bạn đang được viết dở mà thôi.

4. Khi bạn độc thân, bạn có thể dành thời gian để quyết định cuộc sống của mình và dành thời gian đó cho ai.

5. Đôi khi, bạn phải đứng một mình để chứng minh rằng bạn mạnh mẽ và độc lập.

6. Độc thân là cơ hội để chúng ta sống theo cách của riêng mình.

7. Đôi khi độc thân còn tốt hơn là ở trong một mối quan hệ sai lầm.

8. Hãy yêu bản thân mình trước. Vì đó mới là người bạn cùng bạn đi hết cuộc đời. Valentine vui vẻ!

9. Bạn không phải là công chúa của một ai đó. Bạn là nữ hoàng của riêng mình. Vì vậy, hãy cứ tận hưởng cuộc sống độc thân nhé. Valentine vui vẻ.

10. Chúng ta có thể mong được yêu, cầu được yêu, ước được yêu, mơ được yêu… nhưng không nên gác lại cuộc đời của mình chỉ để chờ đợi tình yêu.

40 lời chúc Valentine cho người độc thân 6

11. Hạnh phúc không đến từ một mối quan hệ, hạnh phúc ở trong bản thân mỗi người.

12. Chúc tất cả mọi người đều có được tình yêu của riêng mình trong ngày Valentine này!

13. Chúng ta giống như những ngọn nến. Vậy nên việc độc thân hay không không hề ảnh hưởng đến việc bạn tỏa sáng. Chúc mừng ngày lễ tình nhân!

14. Tôi hoàn toàn có thể hẹn hò với chính mình vào ngày lễ tình nhân. Vậy nên độc thân hay không không quan trọng, cách nhìn nhận và tận hưởng cuộc sống mới quan trọng. Chúc tất cả mọi người đều hạnh phúc theo cách của riêng mình trong ngày Valentine này!

15. Chúc bạn và những người thương yêu có một ngày Valentine vui vẻ, hạnh phúc. Cuộc sống độc thân có rất nhiều điều thú vị nhưng mong rằng, bạn sẽ có một người đồng hành để cùng khám phá thế giới này.

16. Độc thân đồng nghĩa với việc bạn có rất nhiều cơ hội để tìm được người thực sự phù hợp với mình. Vậy nên hãy cứ tận hưởng cuộc sống, mở rộng trái tim, yêu thương bản thân và có một ngày lễ tình nhân thật vui vẻ nhé.

17. Chúc cho những cô gái lựa chọn trạng thái độc thân luôn sống trong tư thế kiêu hãnh, tự tin cùng dáng vẻ xinh đẹp. 

18. Chỉ cần bản thân vui vẻ, độc thân hay có đôi không quan trọng. Chúc bạn hạnh phúc, may mắn, thành công và luôn được sống trong tình yêu thương của mọi người.

19. Ngày lễ tình nhân, chúc những chàng trai, cô gái độc thân vui vẻ trong cuộc sống, thăng hoa trong sự nghiệp và sớm có một người yêu thương mình vô điều kiện.

20. Tình yêu vẫn luôn ở đó, chỉ cần bạn không từ bỏ hy vọng, dũng cảm tiến về phía trước, cho bản thân một cơ hội thì hạnh phúc sẽ chẳng phụ lòng. Lễ tình nhân vui vẻ!

Xem thêm:
Những câu cap hay về cô gái nhỏ độc lập bản lĩnh mạnh mẽ trong cuộc sống
399 câu nói hay về phụ nữ hiện đại độc lập thông minh mạnh mẽ

Trong dịp lễ tình nhân 14/2, nếu chưa có một ai đó để gửi gắm lời ngọt ngào, bạn có thể gửi lời chúc Valentine vui vẻ và sớm tìm được tình yêu đến những người bạn độc thân khác. Bởi người biết chia sẻ cũng sẽ nhận lại niềm vui, hạnh phúc và một trái tim rộng mở ắt có chỗ để chứa đầy yêu thương.

Sưu tầm