60 lời chúc Valentine cho vợ và chồng ngọt ngào nhất

(VOH) - Một mùa lễ Tình nhân nữa lại đến! Hãy lưu ngay những lời chúc Valentine cho vợ, chồng ngọt ngào sau để hâm nóng tình cảm nhé!

Ngày lễ Tình Nhân 14/2 (tên tiếng Anh là Valentine’s Day, Saint Valentine’s Day) là một ngày lễ để toàn thế giới tôn vinh tình yêu đôi lứa. Vào dịp đặc biệt này, các cặp đôi thể hiện tình cảm của mình thông qua những bó hoa tươi thắm, chocolate ngọt ngào cùng nhiều món quà ý nghĩa khác. Đặc biệt, không thể thiếu những lời chúc Valentine cho vợ, chồng ấm áp để thắt chặt tình cảm yêu thương.

1. Lời chúc Valentine cho vợ, chồng lãng mạn

Những câu chúc Valentine hay nhất cho vợ, chồng dưới đây gói gọn tình yêu thương, đong đầy sự ngọt ngào và được buộc bằng sợi dây của hạnh phúc.

1.1 Lời chúc Valentine cho vợ yêu

  1. Cảm ơn em - người vợ tuyệt vời đã mang đến tình yêu, niềm tin và sức mạnh cho anh. Yêu em hơn cả những gì anh nói. Happy Valentine's Day!
  2. Hôm nay Valentine, vợ cứ việc ngồi một chỗ, tất cả những việc khác cứ để chồng làm, được làm việc cho vợ yêu là điều hạnh phúc đối với chồng. Mà không chỉ hôm nay, nhiều ngày sau cũng thế. Chồng sẽ cùng chia sẻ, đỡ đần với vợ việc nhà, việc chăm con... Vợ đã vất vả suốt thời gian qua rồi!
  3. Tối qua anh đi ngủ với một nụ cười vì anh biết anh sẽ mơ thấy em… Và sáng nay, anh thức dậy cùng với một nụ cười vì anh biết em không là một giấc mơ.
  4. Valentine vui vẻ nhé vợ yêu. Chồng hứa sẽ về sớm với vợ, cùng vợ nấu một bữa cơm thật ngon và tận hưởng giây phút hạnh phúc bên nhau. Chờ chồng nhé.
  5. Cảm ơn Thượng đế đã ban tặng cho anh một người vợ hiền đảm đang và xinh đẹp. Nếu có kiếp sau vẫn sẽ là vợ của anh nhé.
60 lời chúc Valentine cho vợ và chồng ngọt ngào nhất 1
  1. Valentine ấm áp em nhé! Hãy luôn ở bên cạnh anh, anh hứa sẽ nắm chặt tay em và đưa em đến cuối con đường. Love you so much!
  2. Cảm ơn em đã luôn là hậu phương vững chắc cho anh, cảm ơn em đã luôn là người vợ hiền, dâu thảo, một người mẹ tuyệt vời. Chúc em một ngày lễ Tình nhân ngọt ngào và hạnh phúc bên anh.
  3. Với anh, thành công lớn nhất trong cuộc đời là đã có được tình yêu của em. Chúc vợ yêu của anh luôn xinh đẹp, vui tươi và cùng anh xây dựng một mái ấm tuyệt vời nhé. Happy Valentine's Day!
  4. Bà xã của anh ơi. Năm qua em đã vất vả với việc lo toan cho gia đình nhiều rồi. Anh rất cảm ơn những bữa ăn ngon, những bộ quần áo thơm tho, đặc biệt tình yêu vô bờ mà em đã dành cho anh. Anh chúc bà xã Valentine luôn vui vẻ, xinh đẹp và mãi hạnh phúc bên anh nhé! Nhà này vợ là số 1 nha. Anh yêu em nhiều lắm.
  5. Vợ yêu à, anh hứa sẽ luôn nắm chặt tay em, cùng em đi đến cuối con đường tình yêu của hai chúng mình. Chúc em Valentine luôn vui vẻ, hạnh phúc nhé!

Xem thêm:
100 lời chúc Valentine người yêu lãng mạn và ấm áp nhất
110 lời chúc 14/2 ấn tượng dành tặng người thương
100+ status Valentine ngọt ngào cho lễ tình nhân

1.2 Lời chúc Valentine cho chồng yêu

  1. Ông xã, chúc anh có một ngày Valentine thật vui vẻ và hạnh phúc. Cảm ơn anh vì đã luôn yêu thương, chăm sóc em và con. Em mong sao chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua những khó khăn, thử thách để xây dựng một tổ ấm thật bền vững anh nhé.
  2. Anh là lý do khiến em muốn thức dậy mỗi ngày. Chúc mừng Valentine chồng yêu.
  3. Tình yêu của em, anh là bầu trời rộng lớn, là mặt biển bao la, là ngọn gió hiền hòa, là mặt trời ấm áp. Valentine dành tặng anh vòng tay ấm nồng và thật nhiều hạnh phúc. Yêu thương vô cùng!
  4. Ông xã à, anh chính là món quà tuyệt vời nhất mà Chúa đã ban tặng cho em. Cảm ơn anh đã xuất hiện để trái tim em được sưởi ấm. Chúc anh một ngày Valentine nhiều niềm vui và hạnh phúc nhé.
  5. Valentine này em chẳng cần socola đâu ông xã ạ bởi cuộc sống của em lúc nào cũng ngọt ngào khi được gần bên anh rồi. Chúc anh một lễ Tình nhân vui vẻ! Yêu anh nhiều.
60 lời chúc Valentine cho vợ và chồng ngọt ngào nhất 2
  1. Chồng yêu. Em yêu cách anh che chở, chăm sóc và dành sự quan tâm cho em mỗi ngày. Chúc anh ngày lễ Tình nhân vui vẻ và tràn đầy tình yêu.
  2. Chúc chồng yêu của em có một lễ Tình nhân thật ngọt ngào và hạnh phúc. Chúc anh luôn mạnh khỏe để là chỗ dựa vững chắc cho mẹ con em. Cảm ơn anh vì tất cả! Yêu anh!
  3. Anh chính là lý do mà cuộc sống mỗi ngày của em trở nên ngọt ngào và ý nghĩa. Cảm ơn anh đã luôn yêu thương em vô điều kiện. Chúc anh yêu Valentine vui vẻ nhé!
  4. Dù cuộc sống có vất vả như thế nào em cũng sẽ nguyện được cùng anh đi đến hết cuộc đời này. Anh yêu, cảm ơn những ngày anh đã tới. Cảm ơn vì đã yêu em! Chúc anh Valentine vui vẻ và hạnh phúc. Mãi mãi thương yêu!
  5. Không gì có thể thay đổi được tình yêu của em dành cho anh, bởi vì anh đã nằm trọn vẹn trong trái tim em rồi. Chúc mừng ngày Lễ tình nhân Valentine 14/2.

2. Lời chúc Valentine dành cho vợ, chồng ở xa

Không ngôn từ nào có thể diễn tả tình cảm sâu sắc mà bạn dành cho người chồng, người vợ của mình, nhất là khi mà hai bạn vì hoàn cảnh sống phải chia xa. Điều quan trọng hơn hết đó là tình cảm, sự sẻ chia và tôn trọng dành cho “nửa kia” vào dịp đặc biệt. Dưới đây là những lời chúc Valentine cho vợ/chồng ở xa hay nhất mà bạn có thể tham khảo.

  1. Em à! Tuy chúng ta không có nhiều thời gian để bên nhau để chia sẻ bao nỗi lo toan của cuộc sống, nhưng em luôn có vị trí đặc biệt quan trọng trong cuộc đời anh. Cảm ơn em đã đến và dành thanh xuân của mình cho anh. Ước gì, ngay giờ phút này đây, anh có thể chạy đến và ôm em vào lòng để đôi ta không cách rời thêm phút giây nào nữa. Anh nhớ em rất nhiều. Chúc em Valentine hạnh phúc với món quà và tình yêu của anh nhé!
  2. Mỗi ngày với anh đều là Valentine khi ở bên em. Từng ngày xa em đều là sự thử thách với trái tim và linh hồn anh. Ước muốn duy nhất của anh ngày hôm nay là cùng em đi đến cuối cuộc đời. Chúc em Valentine vui vẻ, tình yêu của anh.
  3. Anh chỉ ước có em ở bên cạnh anh vào giây phút này, khi đó, anh sẽ ôm chặt em và cho em biết cảm giác nhớ em nhiều đến chừng nào. Tuy không có em ở bên cạnh, nhưng Valentine nay nay thật ấm áp, vì trong tim anh đã có em.
  4. Yêu em, và thương em hơn bao giờ hết vì những vất vả, cô đơn khi lấy một người đàn ông luôn phải đi xa như anh. Năm sau nhất định vợ chồng mình sẽ cùng đón Valentine với nhau nhé! Anh yêu em!
  5. Thời gian có thể trôi đi nhưng tình yêu anh dành cho em là không gì thay đổi được. Trời đã lạnh hơn nhiều, em hãy ăn nhiều, mặc thật ấm khi ra đường. Hãy nhớ rằng, anh luôn yêu em và ủng hộ em hết mình. Chúc em mọi điều tốt lành trong ngày Valentine này.
60 lời chúc Valentine cho vợ và chồng ngọt ngào nhất 3
  1. Valentine năm nay, chúng ta không ở bên nhau, nhưng không vì thế mà tình cảm em dành cho anh vơi đi. Anh hãy luôn nhớ rằng, em luôn nghĩ về anh và mãi yêu anh đến hết cuộc đời.
  2. Tuy mỗi đứa một phương trời, nhưng tình yêu vợ dành cho chồng giống mãi không thay đổi. Đừng bao giờ làm em thất vọng, anh nhé.
  3. Valentine này tuy 2 đứa 2 nơi, nhưng tình cảm mà em dành cho anh sẽ mãi không thay đổi, dù gió ngừng thổi, mây có ngừng bay đi nữa, anh vẫn sẽ là người em yêu duy nhất mà thôi.ơ
  4. Ở hai đầu nỗi nhớ… nghĩa tình đằm thắm hơn. Yêu anh hơn vạn nẻo đường xa chúng ta đã đi qua để đến với nhau. Chúc anh 14/2 ngọt ngào, ấm áp như có em đang ở bên.
  5. Dù xa xôi cách trở làm hai đứa mình không bên nhau được lúc này, nhưng không có gì ngăn được trái tim em luôn nghĩ về anh.

Xem thêm:
Những câu đối, câu nói hay về tình yêu lãng mạn
40 lời chúc Valentine cho người độc thân
Tổng hợp 44 bài thơ hài về tình yêu dành cho ngày lễ tình nhân

3. Lời chúc Valentine cho vợ, chồng hài hước

Pha thêm chút “gia vị” của sự hài hước thông qua những lời chúc Valentine hay dành cho vợ, chồng để tình cảm của hai bạn thêm thắm thiết nhé!

  1. Xin chúc mừng! Bạn là khách hàng may mắn nhất trong chương trình “mở nắp trái tim trúng thưởng”. Và phần thưởng của bạn nhận được là trái tim của người sở hữu số thuê bao: 09xx.***.*** và một ngày Valentine tuyệt vời.
  2. Xin chào bạn. Đây là tổng đài tin nhắn Valentine. Ấn phím 1 để nhận một lời khen. Phím 2 để nhận một lời chúc tốt đẹp. Phím 3 để nhận một nụ hôn. Phím 4 để có cuộc hẹn. Nếu muốn tất cả hãy bấm số của tôi.
  3. Nếu tình yêu là lực hấp dẫn, thì em là Trái đất, còn nếu xinh đẹp là tội ác, thì chắc chắn em sẽ bị kết án... Anh yêu em.
  4. Nếu có bản án dành cho anh vì đã yêu em thì anh xin đứng trước toà và nhận bản án chung thân để được bên em suốt đời…
  5. Lỗi lầm của em là đã khiến cho anh yêu em điên cuồng. Em phải chịu trách nhiệm về chuyện này bằng cách chỉ được là “công chúa” của mình anh đấy! Ngày Valentine vui vẻ và hạnh phúc, em nhé!
60 lời chúc Valentine cho vợ và chồng ngọt ngào nhất 4
  1. Đàn ông trên đời này không thiếu nhưng em chỉ cần anh là đủ. Happy Valentine day!
  2. Em rất vui khi anh nhận ra cuộc sống của anh sẽ khủng khiếp như thế nào nếu không có em bên cạnh. Chúc anh ngày Valentine vui vẻ.
  3. Em yêu anh như cô gái lười biếng yêu chiếc giường vào mỗi buổi sáng Happy Valentine's day to you!
  4. Em cho phép anh yêu em, thương em và trân trọng em nhiều hơn ... đây là đặc quyền dành cho anh. Happy Valentine's day!
  5. Anh nên tranh thủ làm điều em thích vào ngày hôm nay. Bởi, nếu anh có làm ít lại hơn so với những ngày trước thì em vẫn sẽ rút ngắn thời gian tra tấn tinh thần anh. Em hứa đấy. Chúc mừng anh ngày Valentine đỏ.

4. Lời chúc Valentine cho vợ, chồng bằng tiếng Anh

Nếu nửa kia của bạn là người ngoại quốc, hãy lưu ngay những lời chúc mừng Valentine cho vợ, chồng bằng tiếng Anh cực ấn tượng sau. 

4.1 Lời chúc Valentine cho vợ bằng tiếng Anh

  1. I want to tell the whole world that you are my home. Love you forever. Wishing you a warm Valentine’s Day.
    Tạm dịch: Anh muốn nói với tất cả thế giới rằng em là nhà. Mãi yêu em. Chúc em ngày lễ Tình nhân ấm áp.
  2. You ask me: “If we divorce, what will you get three things?” I think I will take the house, take the children and take you. This whole life I won’t let you leave me.
    Tạm dịch: Em từng hỏi anh :”Nếu chúng ta ly hôn thì anh sẽ lấy ba thứ gì?” Anh nghĩ anh sẽ lấy nhà, lấy các con và lấy em. Cả đời này anh sẽ không để em rời khỏi anh đâu.
  3. He is not afraid to work hard. I’m not afraid of being old and ugly. I’m just afraid of marrying you, I can’t take care of you. You don’t need gifts on Valentine’s Day. I just need you.
    Tạm dịch: Anh không ngại làm việc vất vả. Anh không sợ mình già và xấu. Anh chỉ sợ cưới em anh lại không lo được cho em. Lễ Tình nhân anh không cần quà. Anh chỉ cần em thôi.
  4. I don’t care what the cause of our quarrel is, but as long as you are sad, all mistakes are on me. I love you so I accept everything. Wish your wife a sweet Valentine’s day with me.
    Tạm dịch: Anh không quan tâm nguyên nhân chúng ta cãi nhau là gì nhưng chỉ cần em buồn thì tất cả lỗi lầm đều do anh. Anh yêu em nên anh chấp nhận tất cả. Chúc vợ yêu một ngày lễ Tình nhân ngọt ngào bên anh. 
  5. The greatest happiness in my life is marrying you. The biggest worry in my life is not being able to take care of you. But fortunately you did it very well, right. Love you!
    Tạm dịch: Hạnh phúc to lớn nhất của cuộc đời anh chính là lấy được em làm vợ. Nỗi lo lớn nhất của cuộc đời anh chính là không lo được cho em. Nhưng thật may mắn anh đã làm nó rất tốt đúng không nào. Yêu em!
60 lời chúc Valentine cho vợ và chồng ngọt ngào nhất 5
  1. You have suffered too many disadvantages. So since I became your husband, I have promised myself to always protect you and to love you more than myself. Wishing you a happy Valentine’s Day with me.
    Tạm dịch: Em đã chịu quá nhiều thiệt thòi rồi. Nên từ khi anh trở thành chồng của em, anh đã tự hứa sẽ luôn che chở cho em và luôn yêu thương em hơn chính bản thân mình. Chúc em ngày lễ Tình nhân hạnh phúc cùng anh.
  2. You are a simple and thoughtful girl. The luckiest thing about me is having you in my life.
    Tạm dịch: Em là người con gái giản dị và chu đáo. Điều may mắn nhất của anh đó là có em trong đời. 
  3. You have sacrificed too much for me and our children. I hope I can spend the sweetest things for you. Love you forever!
    Tạm dịch: Em đã hi sinh quá nhiều cho anh và các con của chúng ta. Anh mong mình có thể dành những gì ngọt ngào nhất cho em. Mãi yêu em!
  4. In your eyes is the most beautiful person. I want to be with you and take care of you until old. Our love will never fade. Love you!
    Tạm dịch: Trong mắt anh, em là người đẹp nhất. Anh muốn ở bên em và chăm sóc cho em đến già. Tình cảm của đôi ta sẽ không bao giờ phai nhạt. Yêu em!
  5. My love for you is as much as sea water. As the days go by, it only adds and does not subtract. Can you feel that?
    Tạm dịch: Tình cảm của anh dành cho em nhiều như nước biển. Ngày qua ngày, nó chỉ nhiều thêm và không hề với bớt. Em cảm nhận được điều đó chứ?

Xem thêm:
Gợi ý những món quà cực xinh và ý nghĩa dành cho ngày lễ tình nhân
Top 6 loại cây cảnh làm quà tặng nửa kia dịp Valentine
Loại hoa nào không nên tặng trong Valentine? Gợi ý 8 mẫu hoa ý nghĩa cho ngày Lễ tình nhân

4.2 Lời chúc Valentine cho chồng bằng tiếng Anh

  1. You are a wonderful husband. Hope the present good will last forever. Wish my husband a happy Valentine’s Day.
    Tạm dịch: Anh là một người chồng tuyệt vời. Hy vọng những điều tốt đẹp hiện tại sẽ kéo dài mãi mãi. Chúc chồng của em một ngày lễ Tình nhân vui vẻ.
  2. Husbands are difficult, not a joke. Thank you lover for always being by your side and setting up for you and our kids. I love you!
    Tạm dịch: Làm chồng thật khó, chẳng phải chuyện đùa. Cảm ơn chồng yêu đã luôn bên em và chăm sóc cho em và con của chúng ta. em yêu anh!
  3. I’ve always worked hard to give me and our children a prosperous life. Thank you for all your efforts. I love you more because of that. Love you forever!
    Tạm dịch: Anh đã luôn làm việc chăm chỉ để cho em và con của chúng ta có một cuộc sống sung túc. Cảm ơn tất cả những cố gắng của anh. Em càng yêu anh hơn vì điều đó. Yêu anh mãi mãi!
  4. I can’t forget the day you shyly proposed to me. I can’t forget the day we got married. I will forever remember our sweet moments. Wish my husband a happy Valentine’s day. Love you forever!
    Tạm dịch: Em chẳng thể quên được ngày anh thẹn thùng cầu hôn em. Em chẳng thể quên được ngày mình kết hôn. Em sẽ nhớ mãi những khoảnh khắc ngọt ngào của hai ta. Chúc chồng yêu của em một ngày lễ Tình nhân vui vẻ. Mãi yêu anh!
  5. I liked you at first sight. Until now when we got married, but I still can’t stop falling in love with you. He is still the same, always considerate and attentive like the new day. Love forever!
    Tạm dịch: Em đã thích anh từ những cái nhìn đầu tiên. Đến bây giờ khi chúng ta đã kết hôn nhưng em vẫn không thể ngừng say đắm anh. Anh vẫn vậy, vẫn luôn ân cần và chu đáo như những ngày mới quen. Mãi yêu!
60 lời chúc Valentine cho vợ và chồng ngọt ngào nhất 6
  1. Happy husbands love a happy Valentine’s Day. Thank you honey for always being with me. Love you!
    Tạm dịch: Chúc chồng yêu một ngày lễ Tình nhân vui vẻ. Cảm ơn chồng yêu đã luôn bên em. Yêu anh!
  2. My honey. So we’ve been married for five years. I’m so happy that you love me like the first days. Be like that forever!
    Tạm dịch: Anh yêu à. Vậy là chúng ta đã cưới nhau được năm năm. Em thật vui khi anh vậy yêu em như những ngày đầu. Mãi như vậy anh nhé!
  3. Everyone admires me for having a good husband. And I’m very proud of that. What I have now is thanks to you. Thank you, my dear husband. Love you!
    Tạm dịch: Mọi người đều ngưỡng mộ em vì có một người chồng tốt. Và em rất tự hào vì điều đó. Những gì em có hiện tại đều nhờ có anh. Cảm ơn chồng yêu của em. Mãi yêu anh!
  4. I am so lucky to have you. Meeting you, I’m  always the protected girl. Even though you are married, you are always considerate and I really appreciate it. Love you!
    Tạm dịch: Em thật may mắn vì có anh. Gặp được anh em mãi luôn là cô bé được bảo vệ. Dù đã thành vợ chồng nhưng anh vẫn luôn ân cần và em rất chân trọng điều đó. Yêu anh!
  5. We have been together since difficult days, going through ups and downs together. Forever be with me. Love you!
    Tạm dịch: Chúng ta đã bên nhau từ những ngày khó khăn nhất, cùng nhau trải qua những thăng trầm. Mãi ở bên em nhé. Yêu anh!

Những lời chúc Valentine cho vợ, chồng trên đây là món quà tinh thần ý nghĩa dành tặng cho “nửa kia”. Không cần cầu kỳ, xa hoa, chỉ cần một bữa tiệc nhỏ với người ấy là đã đủ hạnh phúc và trọn vẹn.

Sưu tầm - Nguồn ảnh: Pinterest