110 lời chúc 14/2 ấn tượng dành tặng người thương

(VOH) - Lễ Tình nhân này bạn đã chuẩn bị món quà gì để tặng người ấy? Đừng quên đính kèm lời chúc 14/2 lãng mạn để từng giây phút thêm trọn vẹn!

Dù ở bất kỳ độ tuổi nào, tình yêu luôn được xây dựng và vun đắp bởi sự chân thành. Trong ngày lễ Valentine năm nay, ngoài những món quà ý nghĩa, hãy tạo nên một không gian riêng đầy lãng mạn cùng lời chúc 14/2 ngọt ngào dành tặng người thương để trái tim của hai bạn đong đầy hạnh phúc nhé!

1. Lời chúc 14/2 lãng mạn nhất

Hãy để ngày lễ Tình nhân trôi qua với thật nhiều niềm vui và hạnh phúc bằng cách dành tặng đôi lời chúc 14/2 ngọt ngào nhất dành cho người thương.

1.1 Lời chúc 14/2 cho chồng

  1. Tình yêu là một thứ kỳ diệu. Nó kích thích và truyền cảm hứng. Nó khiến người ta đau khổ nhưng rất đỗi ngọt ngào. Tình yêu là khi anh và em cùng nhau chung sống. Chúc một mùa Valentine hạnh phúc sẽ đến với hai ta.
  2. Từ khi anh cùng em bước đi trong cuộc sống này em đã cảm thấy mình là người may mắn và hạnh phúc nhất. Cảm ơn vì Thượng đế đã cho em gặp anh và yêu anh. Chúng mình hãy cùng nhau tiếp tục xây dựng tổ ấm của mình, anh nhé!
  3. Có một câu nói mà em muốn được nói với anh đến hết cuộc đời này, đó là em yêu anh. Từ tận sâu thẳm con tim em luôn cầu chúc cho vợ chồng mình luôn hạnh phúc đến hết cuộc đời. Anh hãy luôn ở bên cạnh em để sưởi ấm con tim em chồng nhé.
  4. Hôm nay là ngày Valentine, nhất định em sẽ nấu cho cả gia đình mình một bữa ăn thật thịnh soạn. Hãy về sớm để cùng mẹ con em thưởng thức chồng nhé. Em yêu anh.
  5. Gửi đến chồng yêu của em những lời chúc Valentine hay và ý nghĩa nhất. Từ sâu thẳm trái tim vợ, vợ chỉ muốn nói duy nhất một điều: Cảm ơn chồng vì đã đến bên cuộc đời vợ. Chồng yêu hãy cùng vợ biến mọi ngày thành ngày Valentine nhé!
110 lời chúc 14/2 ấn tượng dành tặng người thương 1
  1. Ông xã, chúc anh có một ngày Valentine thật vui vẻ và hạnh phúc. Cảm ơn anh vì đã luôn yêu thương, chăm sóc em và con. Em mong sao chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua những khó khăn, thử thách để xây dựng một tổ ấm thật bền vững anh nhé.
  2. Em cảm thấy mình may mắn khi đã tìm thấy anh và được ở bên cạnh một người đàn ông hoàn hảo như anh. Chúc mừng lễ Tình nhân 14/2. Thật vui vì em tìm được đúng người đúng thời điểm.
  3. Em sẽ nhớ mãi những khoảnh khắc ngọt ngào của hai ta. Chúng mình cùng cố gắng để xây dựng gia đình hạnh phúc nha anh, em nguyện cùng anh đi đến suốt cuộc đời dù có khó khăn vất vả, em sẽ cùng anh vượt qua tất cả và là hậu phương vững chắc của anh. Yêu anh thật nhiều!
  4. Chúc chồng yêu của em có một lễ Tình nhân thật ngọt ngào và hạnh phúc. Chúc anh luôn mạnh khỏe để là chỗ dựa vững chắc cho mẹ con em. Cảm ơn anh vì tất cả! Yêu anh
  5. Tình yêu của em, anh là bầu trời rộng lớn, là mặt biển bao la, là ngọn gió hiền hòa, là Mặt Trời ấm áp. Valentine dành tặng anh vòng tay ấm nồng và thật nhiều hạnh phúc. Yêu thương vô cùng!

Xem thêm:
100 lời chúc Valentine người yêu lãng mạn và ấm áp nhất
Những câu đối, câu nói hay về tình yêu lãng mạn
100+ status Valentine ngọt ngào cho lễ tình nhân

1.2 Lời chúc 14/2 cho vợ

  1. Tuy anh không có nhiều tiền, nhưng có em bên cạnh thì anh lại cảm thấy mình là người giàu có nhất thế giới này. Happy Valentine’s Day!
  2. Nếu tình yêu là lực hấp dẫn, thì em là Trái đất, còn nếu xinh đẹp là tội ác, thì có lẽ em đáng bị kết án... Anh yêu em.
  3. Cô gái à! Xuân này anh đã không còn cô đơn một mình nữa bởi đã có em. Cảm ơn em, người đã mang đến cho anh niềm vui, nguồn cảm hứng trong cuộc sống. Hôm nay là ngày Valentine, anh chúc em luôn xinh tươi, yêu đời và thành công. Yêu em!
  4. Thi thoảng anh tự hỏi liệu có đáng để đấu tranh cho tình yêu không nhưng rồi nhớ tới khuôn mặt em và anh lại sẵn sàng cho trận chiến mới
  5. Chúc mừng ngày lễ Tình yêu 14/2. Chúc vợ yêu của anh luôn vui vẻ, hạnh phúc. Chúc cho cuộc tình của chúng ta sẽ mãi như ngày đầu. Anh yêu em và sẽ luôn ở bên cạnh em cho dù mưa hay nắng.
110 lời chúc 14/2 ấn tượng dành tặng người thương 2
  1. Valentine vui vẻ nhé vợ yêu. Chồng hứa sẽ về sớm với vợ, cùng vợ nấu một bữa cơm thật ngon và tận hưởng giây phút hạnh phúc bên nhau. Chờ chồng nhé.
  2. Cảm ơn Thượng đế đã ban tặng cho anh một người vợ xinh đẹp, giỏi giang, hiền lành. Chúc em yêu một ngày Valentine vui vẻ, hạnh phúc. Yêu em nhiều lắm cô gái của anh!
  3. Tối qua anh đi ngủ với một nụ cười vì anh biết anh sẽ mơ thấy em… Và sáng nay, anh thức dậy cùng với một nụ cười vì anh biết em không là một giấc mơ.
  4. Vợ yêu, vợ đảm, vợ hiền, vợ tâm lý của anh - mãi mãi là như thế, vợ nhé!
  5. Cảm ơn thượng đế đã ban tặng cho anh một người vợ hiền đảm đang và xinh đẹp. Nếu có kiếp sau vẫn sẽ là vợ của anh nhé. Yêu em lắm lắm.

1.3 Lời chúc 14/2 cho bạn trai

  1. Em muốn nói với anh rằng anh là cả cuộc đời em. Em yêu anh tận sâu thẳm trong trái tim. Em không thể thiếu anh. Anh là tình yêu của em. Chúc anh Valentine ấm áp.
  2. Khi anh đến bên đời là lúc em cảm thấy mình là người hạnh phúc, may mắn nhất thế gian. Cảm ơn cuộc đời đã cho em được gặp anh và được yêu anh. Valentine vui vẻ anh nhé.
  3. Em không biết phải nói sao để anh hiểu hết được tình yêu mà em đã dành trọn cho anh. Em biết tương lai chúng mình còn gặp nhiều khó khăn và thử thách nhưng em tin vào tình yêu mà anh dành cho em, anh cũng vậy nhé! Em yêu anh nhiều lắm và luôn tự hào vì yêu anh và được anh yêu. Hãy cố gắng làm những gì như anh đã nói và hãy làm những gì anh thích nhé anh yêu!
  4. Không có điều gì trên thế giới làm em vui hơn khi biết rằng chúng ta thuộc về nhau. Mong rằng trái tim chúng ta sẽ mãi đập chung một nhịp. Mãi mãi yêu anh, anh yêu.
  5. Nụ cười là thứ ngôn ngữ mà ai cũng có thể hiểu! Nó chẳng tốn gì cả nhưng lại có thể tạo được ra rất nhiều điều tốt đẹp! Và em nhớ nụ cười của anh! Hãy luôn giữ nụ cười trên môi anh nhé! Chúc anh ngày Valentine thật ngọt ngào. Em yêu anh.
110 lời chúc 14/2 ấn tượng dành tặng người thương 3
  1. Mình bên nhau mấy mùa Valentine rồi anh nhỉ? Em ước rằng con số này sẽ là vô tận. Cảm ơn anh đã dành tình yêu ngọt ngào cho em. Chúc anh yêu có một ngày lễ Tình nhân hạnh phúc, vui vẻ.
  2. Anh yêu à! Anh chính là món quà quý giá mà Thượng Đế đã ban tặng cho em. Em sẽ cố gắng để luôn giữ chặt chìa khóa trái tim anh. Mong anh luôn mạnh khỏe, bình an. Happy Valentine's Day!
  3. Em luôn trân trọng những giây phút được gần bên anh và mong sao những phút giây ấy sẽ chẳng khi nào kết thúc. Chúc người em yêu một mùa lễ Tình nhân ấm áp và hạnh phúc. Yêu anh!
  4. Anh chính là lý do mà mỗi ngày của em trở nên ngọt ngào và ý nghĩa. Cảm ơn anh đã luôn yêu thương em vô điều kiện. Chúc anh yêu Valentine vui vẻ và hạnh phúc nhé!
  5. Chàng ngốc của em! Cảm ơn anh đã luôn nhường nhịn và cố gắng "chịu đựng" em. Cảm ơn anh đã dành cho em một tình yêu chân thành đến thế. Chúc anh có một ngày 14/2 ngập tràn niềm vui và hạnh phúc. Yêu anh nhiều lắm ngốc à!

Xem thêm:
'Tình bể bình' với 47 cap ngọt ngào khi đăng ảnh người yêu lên mạng xã hội
45 status đang yêu cực ngọt ngào - 'trúng tim đen' bao chàng trai, cô gái
90 status nhớ người yêu ở phương xa đến mất ngủ

1.4 Lời chúc 14/2 cho bạn gái

  1. Mỗi ngày bên em đều là ngày lễ Tình nhân. Mong ước duy nhất của anh hôm nay là được ở bên em mãi mãi. Chúc mừng ngày lễ Tình nhân. Chúc cho tình yêu của đôi mình bền lâu và hạnh phúc như ngày đầu yêu nhau.
  2. Em bị triệu đến toà án vì đã bước vào ước mơ của anh, đánh cắp trái tim anh, và cướp đi mọi cảm xúc trong anh. Em bị kết án ở bên anh mãi mãi. Em có gì biện hộ không? 
  3. Em là người đặc biệt trong đời với anh và anh thương em từ tận đáy lòng. Em ở đây... trong anh, và trong cả những giấc mơ của anh.
  4. Em yêu! Thiếu em... cuộc sống của anh sẽ không còn ý nghĩa. Nếu 1 giờ thiếu em... trái tim anh sẽ đau nhói. Anh ước chúng ta mãi sẽ không bao giờ là quá khứ.
  5. Anh muốn nói rằng anh yêu và nhớ em rất nhiều... Chúng ta hãy cùng ăn mừng ngày này với thật nhiều tình yêu và hạnh phúc.
110 lời chúc 14/2 ấn tượng dành tặng người thương 4
  1. Chúng ta đã cùng vượt qua những khoảng thời gian khó khăn, em yêu. Anh chỉ muốn cho tất cả mọi người biết rằng: Em là duy nhất của anh. Anh yêu em rất nhiều.
  2. Em là người đặc biệt trong đời đối với anh và anh yêu em từ đáy lòng. Em ở đây, trong anh và trong những giấc mơ của anh. Thiếu em cuộc sống của anh không còn ý nghĩa. Anh ước chúng ta sẽ không bao giờ là quá khứ của nhau.
  3. Cuộc sống của anh trở nên hoàn hảo hơn bởi vì có em ở bên cạnh. Cảm ơn em vì tất cả những gì em đã làm vì anh. Chúc em có ngày Valentine hạnh phúc.
  4. Anh yêu những điều em làm, những lời em nói, yêu cách em trở thành một phần cuộc sống của anh mỗi ngày. Valentine ấm áp, hạnh phúc trọn vẹn, em nhé.
  5. Chúc em có một Valentine ấm áp. Anh sẽ luôn ở bên cạnh em, nắm chặt tay em và cùng nhau đi đến cuối con đường tình yêu của hai chúng ta.

2. Lời chúc 14/2 cho các cặp đôi yêu xa

Yêu xa chỉ là thử thách để tình cảm của cả hai thêm mặn nồng, gắn kết. Ngày lễ Tình nhân này, hãy dành tặng cho người ấy những lời chúc ngày 14/2 đầy ngọt ngào và ấm áp nhé!

2.1 Lời chúc 14/2 cho vợ, chồng ở xa

  1. Valentine này tuy 2 đứa 2 nơi, nhưng tình cảm mà Anh dành cho em sẽ mãi không thay đổi, dù gió ngừng thổi, mây có ngừng bay đi nữa, em vẫn sẽ là người anh yêu duy nhất mà thôi.
  2. Anh nhớ em đến phát điên, mỗi khoảnh khắc được gần em, ôm em đều trở nên quý giá. Gửi em ngàn nụ hôn trong ngày Valentine này. Hãy luôn giữ nụ cười tươi tắn trên môi nhé em!
  3. Ở hai đầu nỗi nhớ...nghĩa tình đằm thắm hơn. Yêu anh hơn vạn nẻo đường xa chúng ta đã đi qua để đến với nhau. Chúc anh 14/2 ngọt ngào, ấm áp như có em đang ở bên.
  4. Một ngày xa, để sau này ngàn ngày mình sẽ được bên nhau. Chúc anh Valentine vui vẻ. Mãi yêu anh!
  5. Dù xa xôi cách trở làm hai đứa mình không bên nhau được lúc này, nhưng không có gì ngăn được trái tim anh luôn nghĩ về em.
110 lời chúc 14/2 ấn tượng dành tặng người thương 5
  1. Yêu em, và thương em hơn bao giờ hết vì những vất vả, cô đơn khi lấy một người đàn ông luôn phải đi xa như anh.
  2. Mỗi ngày với anh đều là Valentine khi ở bên em. Từng ngày xa em đều là sự thử thách với trái tim và linh hồn anh. Ước muốn duy nhất của anh ngày hôm nay là cùng em đi đến cuối cuộc đời. Chúc em Valentine vui vẻ, tình yêu của anh.
  3. Bất cứ lúc nào em nghĩ về anh, em càng ngày càng yêu anh hơn và mọi rắc rối của em đều biến mất. Đó là sức mạnh của tình yêu. Chúc anh ngày Valentine vui vẻ và mau chóng trở về bên em nhé!
  4. Em yêu, cảm ơn vì đã yêu anh ngay cả những lúc khó khăn. Ngày Valentine này, anh rất muốn lấp đầy trái tim em bằng niềm vui nhưng vì khoảng cách quá xa khiến chúng ta lỡ mất cơ hội gặp nhau. Nhưng em hãy tin rằng, anh sẽ cố gắng tối đa để sớm quay về bên em và các con. Yêu gia đình nhỏ của anh!
  5. Hạnh phúc chính là điều mà anh có thể cảm thấy khi nhìn vào mắt em. Happy Valentine's Day.

2.2 Lời chúc 14/2 cho người yêu ở xa

  1. Cảm ơn tình yêu em dành cho anh, anh đang rất nhớ em đến cồn cào. Anh ước mình có đôi cánh, để có thể bay đến bên em, ôm em thật chặt. Chúc honey của anh ngày Valentine hạnh phúc. Anh hy vọng khoảng cách này sẽ mau chóng kết thúc để chúng ta có thể bên nhau mãi mãi.
  2. Thời gian có thể trôi đi nhưng tình yêu anh dành cho em là không gì thay đổi được. Hãy tin rằng, ở đâu đó vẫn có một người vẫn chờ đợi em. Hãy cho anh thêm thời gian và cơ hội. Chúc em mọi điều tốt lành trong ngày Valentine này.
  3. Valentine buồn cùng nỗi nhớ mang tên em. Anh nhớ em nhiều lắm! Muốn được gặp em ngay lúc này, nhưng anh sẽ cố gắng đợi ngày em trở về. Yêu em ngàn lần!
  4. Tình yêu của em, Valentine năm nay anh ở xa, chúng mình không thể cùng nhau dạo phố, tận hưởng không khí lãng mạn của ngày tình yêu. Nhưng hãy vững tin ở nhau anh nhé. Em luôn cảm giác anh vẫn ở cạnh em, bên em. Chúc anh ngày Valentine vui vẻ và ấm áp!
  5. Gửi anh yêu nơi xa, chúc anh một ngày Valentine hạnh phúc. Dù xa xôi cách trở, dù khó khăn đến đâu, hãy luôn vững tin vào tình yêu em dành cho anh. Nhớ anh rất nhiều!
110 lời chúc 14/2 ấn tượng dành tặng người thương 6
  1. Khoảng cách không phải là thử thách mà là chất xúc tác cho tình yêu của chúng mình anh nhỉ. Hãy nắm chặt tay nhau, vượt qua bão tố để cùng nhau đi hết cuộc đời này anh nhé.
  2. Trong ngày Lễ tình yêu này dù chúng ta không thể ở cạnh nhau nhưng từ sâu thẳm trái tim em lúc nào cũng hướng về anh. Đối với em, anh đang ở rất gần, đừng buồn anh nhé. Em luôn đợi anh, yêu và nhớ anh rất nhiều!
  3. Em không biết phải nói như thế nào để diễn tả hết tình yêu mà em dành cho anh. Em biết con đường tình yêu phía trước đầy hạnh phúc nhưng cũng nhiều chông gai. Nhưng em tin vào sức mạnh của tình yêu mà ta dành cho nhau. Valentine hạnh phúc anh nhé. Hôn anh ngàn lần!
  4. Trong ngày Valentine này, anh chúc em thật vui vẻ và xinh đẹp, anh vẫn mong tới ngày 2 đứa mình gặp nhau, và đó sẽ là ngày hạnh phúc nhất.
  5. Anh chỉ ước có em ở bên cạnh anh vào giây phút này, khi đó, anh sẽ ôm chặt em và cho em biết cảm giác nhớ em nhiều đến chừng nào. Tuy không có em ở bên cạnh, nhưng Valentine này thật ấm áp, vì trong tim anh đã có em.

Xem thêm:
Top 5 ngôi chùa cầu duyên linh thiêng tại Sài Gòn
Loại hoa nào không nên tặng trong Valentine? Gợi ý 8 mẫu hoa ý nghĩa cho ngày Lễ tình nhân
40 lời chúc Valentine cho người độc thân

3. Lời chúc 14/2 hài hước

Hãy để nụ cười thắp sáng trái tim của hai bạn thông qua đôi lời chúc mừng ngày 14/2 bá đạo!

3.1 Lời chúc 14/2 ngắn gọn cho chồng, bạn trai

  1. Anh chính là nguyên do khiến hạnh phúc luôn luôn ngự trị trong trái tim em. Nếu có một điều ước, em sẽ ước mọi giây phút bên anh trở thành vĩnh cửu.
  2. Em muốn nói với anh rằng, anh là cả cuộc đời em. Yêu anh tận sâu thẳm trong trái tim. Em không thể thiếu anh. Anh là tình yêu của em.
  3. Cảm ơn anh vì đã trở thành chồng em và làm người bố tốt nhất của những đứa con mình! Hôn anh.
  4. Anh yêu, em hơi thừa mỡ nên Valentine này anh đừng mua socola tặng em nhé. Món quà mà em muốn chính là nụ cười của anh đấy. Happy Valentine's Day!
  5. Valentine này, em chúc cho tính chịu đựng, kiên cường và mạnh mẽ của anh tăng gấp đôi, gấp ba... để có thể "chịu đựng" được sự ngang bướng của em. Happy Valentine's Day người em yêu.
110 lời chúc 14/2 ấn tượng dành tặng người thương 7
  1. Em yêu anh như cô gái lười biếng yêu chiếc giường của mình mỗi buổi sáng vậy. Chúc anh có một ngày lễ Tình nhân vui vẻ, hạnh phúc nhé.
  2. Thay mặt Đảng, Quốc hội, Chính phủ, Mặt trận Tổ quốc kính chúc đồng chí một ngày "va lung tung" thật vui và hạnh phúc. Yêu đồng chí nhiều!
  3. Thuê bao quý khách đang dùng hiện đang bị 1 thuê bao xinh đẹp khác để ý. Đề nghị quý khách chú ý. Happy Valentine!
  4. Sẽ không bao giờ có một bộ nhớ nào có thể lưu trữ hết tất cả tình cảm em dành cho anh. Chúc anh một ngày lễ Tình nhân thật ấm áp!
  5. Em muốn tất cả mọi người biết rằng: Anh là của em. Em yêu anh rất nhiều.

3.2 Lời chúc 14/2 dành cho vợ, bạn gái

  1. Hôm nay có 3 người hỏi anh về em đó, anh đã cho họ một chút thông tin về em, họ sẽ tìm thấy em trong thời gian sớm nhất. Họ chính là 3 vị thần: sức khỏe, may mắn và tình yêu.
  2. Châu Âu ngủ, Châu Á cũng đang ngủ, Châu Mỹ đang tối dần, chỉ có đôi mắt đẹp nhất trên thế giới này đang đọc tin nhắn của anh. Happy Valentine's Day!
  3. Trên thiên đường có 10 thiên thần: 5 thiên thần đang chơi đùa, 4 thiên thần đang nói chuyện và 1 thiên thần đang đọc tin nhắn này…
  4. Em bị triệu đến toà án vì đã bước vào ước mơ của anh, đánh cắp trái tim anh, và cướp đi mọi cảm xúc trong anh. Em bị kết án ở bên anh mãi mãi. Em có gì biện hộ không?
  5. Xin chúc mừng! Bạn là khách hàng may mắn nhất trong chương trình “mở nắp trái tim trúng thưởng ngày Valentine”. Và phần thưởng của bạn nhận được là trái tim của người sở hữu số thuê bao: 09xx.***.***.
110 lời chúc 14/2 ấn tượng dành tặng người thương 8
  1. Anh yêu em như iPhone yêu sạc, ngày nào cũng phải sạc, và em là nguồn điện sạc đời anh.
  2. Nếu chỉ còn được yêu em 4 ngày, thì anh sẽ yêu em 4 ngày Xuân, Hạ, Thu, Đông.
    Nếu chỉ còn được yêu em 3 ngày, thì anh sẽ yêu em ngày hôm qua, ngày hôm nay và ngày mai.
    Nếu chỉ còn được yêu em 2 ngày, thì anh sẽ yêu em ngày chẵn và ngày lẻ.
    Và nếu chỉ còn lại 1 ngày, thì anh sẽ yêu em ngày mà anh còn sống. 
  3. Em biết không, hôm nay, anh đã đi khám, bác sĩ nội soi kết luận rằng: Trong lòng anh chỉ có em. Happy Valentine's Day, em yêu!
  4. Anh ước gì 1 ngày có 25 giờ để anh có 1 giờ không nghĩ đến em! Happy Valentine’s Day!
  5. Anh sẽ luôn ở đây vì em, dù mưa hay nắng. Happy Valentine’s Day nhé, em yêu!

3.3 Lời chúc 14/2 cho bạn bè

  1. Chúc bạn có một ngày Valentine thật vui vẻ và hạnh phúc bên cạnh người bạn yêu. Và tôi tin chắc rằng, hạnh phúc đó được trao tặng từ một người yêu bạn bằng tình cảm chân thành nhất.
  2. Nhân ngày Valentine 14/2, tôi chúc bạn sẽ có một ngày Valentine thật đặc biệt bên cạnh người mà bạn yêu thương. Hãy để ngày Valentine chứng nhận cho tình cảm của bạn dành cho người ấy nhé!
  3. Đối với tôi, tình yêu là một thứ gì đó luôn mang đến cả niềm hạnh phúc lẫn sự đau khổ. Hôm nay, nhân ngày lễ Tình nhân, tôi xin chúc bạn sẽ tránh xa được những đau khổ, tràn ngập hạnh phúc, niềm vui bên cạnh người mà bạn yêu thương.
  4. Bạn sẵn sàng vì nửa kia mà thay đổi bản thân để trở nên hoàn hảo hơn. Tình yêu của các bạn thật đẹp đẽ. Bạn xứng đáng có được một Valentine tuyệt vời nhất. Chúc bạn ngày lễ Tình nhân hạnh phúc và như ý.
  5. Một mùa Valentine nữa lại đến, thay vì âm thầm lo lắng rằng người bạn thích thầm sẽ đón lễ Tình nhân này bên một người khác thì tại sao bạn lại không cho mình một cơ hội. Cơ hội để sánh bước bên người đó đang ở ngay đây. Chúc cho bạn một mùa Valentine đầy ý nghĩa, tình yêu của bạn sẽ đơm hoa kết quả và có được kết thúc viên mãn nhất.
110 lời chúc 14/2 ấn tượng dành tặng người thương 9
  1. Ồ lại tới ngày Valentine! Tôi vẫn lại cô đơn, thế nhưng tôi vẫn cảm thấy vui cho bạn vì đã tìm được nửa kia của mình. Chúc bạn thật vui vẻ, thật hạnh phúc với người ấy trong ngày lễ Tình nhân này. Và tôi cũng tin rằng bằng tình cảm chân thật của bản thân, bạn sẽ được đền đáp xứng đáng nhất từ người ấy.
  2. Tôi vẫn còn cô đơn nên nhìn hai bạn hạnh phúc như vậy thật đáng ngưỡng mộ. Valentine của bạn chắc chắn sẽ thật hạnh phúc vui vẻ. Bạn xứng đáng nhận được những điều tuyệt vời nhất vào ngày lễ Tình nhân này.
  3. Chúc bạn ngày càng trưởng thành hơn, biết trân trọng tình yêu, tình cảm của ai đó dành cho mình. Bởi chỉ có tình cảm chân thực mới làm nên một ngày Valentine ý nghĩa.
  4. Dù cho bạn chưa có người thương đi chăng nữa, dù cho bạn vẫn đang lẻ bóng một mình, bạn vẫn xứng đáng có được những lời chúc tốt đẹp nhất vào ngày Valentine này. Chúc cho bạn của tôi Valentine thật vui vẻ và hãy luôn nhớ rằng bạn không cô đơn, tôi luôn bên cạnh bạn. Chúc cho bạn sớm tìm thấy thế giới của riêng mình trong tương lai gần nhất.
  5. Lễ Tình nhân, tỏ tình sẽ thành Tình nhân. Đây là điều mà tôi luôn tin, tình cảm của bạn âm thầm mà lớn lao biết bao. Chúc cho mùa Valentine năm nay, tình cảm của bạn sẽ nhận được lời hồi đáp đẹp đẽ mà bạn đã chờ đợi từ lâu, bạn xứng đáng với điều đó rất nhiều.

Xem thêm:
Những sự thật thú vị về Valentine – ngày lễ tình nhân
Những địa điểm hẹn hò ngày Valentine trong nội ô và ngoài thành phố
Vì sao hoa hồng và socola lại được ưa chuộng trong ngày Lễ tình nhân?

4. Câu chúc 14/2 bằng tiếng Anh hay nhất

Sau đây là những câu chúc 14/2 ý nghĩa bằng tiếng Anh dành cho “nửa kia” mà bạn có thể tham khảo.

4.1 Lời chúc 14/2 ý nghĩa bằng tiếng Anh cho vợ, chồng

  1. Each moment that I am far from you, it seems that my tears could fill the ocean. I love you sweetly.
    Tạm dịch: Mỗi khi anh phải xa em, dường như nước mắt anh có thể đổ đầy một đại dương. Anh yêu em rất nhiều.
  2. The day we met is a day I will never ever forget. I have never been so happy till the day I found you. Happy Valentine’s Day my love!
    Tạm dịch: Ngày ta gặp nhau là ngày anh sẽ không bao giờ quên. Anh chưa bao giờ hạnh phúc như vậy cho đến ngày anh tìm thấy em. Chúc mừng ngày lễ Tình nhân, tình yêu của đời anh!
  3.  If I could change the alphabet, I would put U and I together!
    Tạm dịch: Nếu em có thể thay đổi thứ tự trong bảng chữ cái, em sẽ đặt chữ I (em) cạnh chữ U (anh).
  4. By miles, you are far from me. By thoughts, you are close to me. By hearts, you are in me.
    Tạm dịch: Về mặt khoảng cách, em đang ở xa anh. Về ý nghĩ, em đang rất gần anh. Còn về tình cảm thì trái tim em đã ở trong anh rồi.
  5. I wanna tell you that you are my life. I love you from bottom of my heart. I can't stay without you. You are my Valentine.
    Tạm dịch: Em muốn nói với anh rằng anh là cả cuộc đời em. Yêu anh tận sâu thẳm trong trái tim. Em không thể thiếu anh. Anh là tình yêu của em.
110 lời chúc 14/2 ấn tượng dành tặng người thương 10
  1. I just want to say that I Love You A lot and I`m missing You... But I promise that we'll celebrate this day with lots of love and happiness....
    Tạm dịch: Anh muốn nói rằng anh yêu và nhớ em rất nhiều... Nhưng anh hứa chúng ta sẽ cùng ăn mừng ngày này với thật nhiều tình yêu và hạnh phúc.
  2. In your eyes, I see tomorrow... In your arms I found love... Loving you today and always.
    Tạm dịch: Trong mắt anh, em nhìn thấy ngày mai... Trong vòng tay của anh, em tìm thấy tình yêu. Yêu anh hôm nay và mãi mãi.
  3. I just want to let all the people to know that you are my only one... I love you very much.
    Tạm dịch: Anh muốn tất cả mọi người biết rằng em là của anh. Anh yêu em rất nhiều.
  4. Love is too weak a word for what I feel for you. One life is too small a time to express how madly I am in love with you.
    Tạm dịch: Từ “Yêu” chẳng đủ mạnh mẽ để diễn tả cảm giác của anh dành cho em. Một cuộc đời quá nhỏ để bày tỏ tình cảm anh dành cho em cháy bỏng đến thế nào.
  5. This Valentine’s Day I long for your sweet kisses, your warm embrace, and the magic that binds our hearts together.
    Tạm dịch: Ngày Valentine này anh mong chờ những nụ hôn ngọt ngào của em, cái ôm ấm áp của em, và điều kỳ diệu đã gắn kết con tim của chúng ta.

4.2 Lời chúc 14/2 cho người yêu bằng tiếng Anh

  1. It’s my happiness to see your smile. Wish my love a happy Valentine’s Day and always have a smile on your lips.
    Tạm dịch: Hạnh phúc của anh chính là được nhìn thấy nụ cười của em. Chúc tình yêu của anh một ngày lễ Tình nhân hạnh phúc và luôn nở nụ cười trên môi.
  2. When you are sad, remember me, when you want to cry, rely on me, I’m always behind me and support you. Love you!
    Tạm dịch: Khi em buồn hãy nhớ đến anh, khi em muốn khóc hãy dựa vào anh. Anh luôn ở đây vè ủng hộ em. Yêu em!
  3. I don’t say sweet words, but what you say makes me want to melt. I love you from the most simple things. Because you are yourself, sincere and lovely! Love you!
    Tạm dịch: Anh không nói những lời ngọt ngào nhưng những gì anh nói đều khiến em muốn tan ra. Em yêu anh từ những điều bình dị nhất. Vì anh là chính anh, chân thành và đáng yêu! Mãi yêu anh!
  4. Call me a ray of sunshine because you warm my heart. Calling me the rain, I soothe the hurt in you. And I call you my world because without you I won’t be me anymore.
    Tạm dịch: Gọi em là tia nắng vì em sưởi ấm con tim của anh. Gọi em là cơn mưa thì em xoa dịu những tổn thương trong anh. Và anh gọi em là cả thế giới của anh vì thiếu em anh sẽ không còn là anh nữa.
  5. I don’t need a gift on Valentine’s Day because your lips are sweeter than anything else.
    Tạm dịch: Lễ Tình nhân anh không cần quà vì đôi môi em ngọt ngào hơn tất cả.
110 lời chúc 14/2 ấn tượng dành tặng người thương 11
  1. When I felt confused in the middle of my life, fortunately you appeared and helped me balance. That’s why I always love you. You are more important to me than anything.
    Tạm dịch: Khi anh cảm thấy hoang mang giữa cuộc đời, thật may em đã xuất hiện và giúp anh cân bằng lại. Chính vì vậy mà anh luôn yêu em. Em đối với anh quan trọng hơn bất cứ thứ gì.
  2. The girl I like is you. The girl I love is you. The girl I want to marry is you. All are only you.
    Tạm dịch: Người con gái anh thích là em. Người con gái anh yêu là em. Người con gái anh muốn kết hôn cùng là em. Tất cả đều chỉ có mình em.
  3. I wonder how people can let go of each other so easily, but I remember only a little away from you. always be with me. Love you!
    Tạm dịch: Em tự hỏi sao người ta có thể buông tay nhau dễ dàng như vậy mà em chỉ xa anh một chút thôi là đã nhớ rồi. Luôn ở bên em anh nhé. Yêu anh!
  4. I want to hug you when winter comes. I want to walk with you on the road full of falling yellow leaves. And I want to be with you for the rest of my life.
    Tạm dịch: Em muốn ôm anh mỗi khi đông về. Em muốn cùng anh đi dạo trên con đường đầy lá vàng rơi. Và em muốn bên anh đến hết cuộc đời.
  5. You are my youth, are things that I don’t want to miss in this whole life. Even if I choose a hundred times, I will still choose you.
    Tạm dịch: Anh là thanh xuân của em, là những điều mà cả đời này em không muốn bỏ lỡ. Dù cho em lựa chọn một trăm lần thì em sẽ vẫn chọn anh.

Những kỷ niệm ngọt ngào và đáng yêu trong ngày lễ Valentine sẽ là minh chứng cho tình yêu mãi mãi. Sự hạnh phúc đong đầy trong từng lời chúc 14/2 ấm áp chính là chất xúc tác, giúp tình yêu của hai bạn thêm ý nghĩa và thăng hoa.

Sưu tầm - Nguồn ảnh: Canva