Những status yêu xa hay, cap yêu xa ngắn gọn ý nghĩa cho các cặp đôi

(VOH) –Yêu xa, thứ tình cảm vừa hạnh phúc nhưng ẩn chứa bên trong là sự cô đơn, thương nhớ khi 2 người ở cách xa nhau. Nếu không thể ở cạnh nhau hãy dùng những stt yêu xa dưới đây để nói hộ lòng mình.

Yêu xa có thể là một thử thách rất lớn đối với các cặp đôi. Tình yêu xa giống như ngọn lửa trước gió lớn, nếu không đủ đam mê thì ngọn lửa ấy có thể bị dập tắt bất cứ lúc nào.

Ca sĩ Bích Phương từng hát “Yêu xa khó lắm, yêu xa nhớ lắm, yêu xa cô đơn nhiều lắm”, còn Vũ Cát Tường thì phát thốt lên rằng “thời gian trôi nhanh như tia nắng say, khoảng cách giết đôi ta trong phút giây, quặn thắt tim anh… từ lúc ta… phải nói chia xa từ đây”. Nói như vậy để thấy rằng, những người yêu xa là những người thực sự rất mạnh mẽ, họ sẵn sàng chấp nhận hạnh phúc lẫn đắng cay trong cuộc tình này.

Và sẽ không có ít những lần bạn phải đối mặt với nỗi cô đơn, những ngày tháng mệt mỏi nhưng chỉ có một mình, những buổi đêm tràn đầy nước mắt mà chẳng ai ở bên... Những lúc như vậy, hãy để những dòng stt yêu xa (status yêu xa) thay lời muốn nói của bạn dành cho người ấy nhé.

1. Những stt yêu xa đầy ngọt ngào, cảm động

Khi bạn chọn yêu xa là đồng nghĩa với việc bạn phải tập sống trong những nỗi nhớ, là những hình dung trong mơ hồ, là những tưởng tượng trong vô vọng. Yêu xa đôi khi khoảng cách rất xa nhưng cũng rất gần chỉ vừa với khoảng cách một cái màn hình. Và để bày tỏ tình yêu và nỗi lòng với người ấy thì không gì phù hợp hơn những stt yêu xa dưới đây:

  1. Yêu xa… là phép thử, là chông chênh, là chờ đợi, là thấu hiểu cảm thông… Ngoài kia bão tố ra sao, anh đừng lo, về đây bên em, em thay anh gánh nửa cuộc đời.
  2. Yêu xa… một chút cãi nhau để thêm yêu, một chút giận hờn càng thêm nhớ và một chút đợi chờ để ta biết cần nhau hơn.
  3. Để yêu một người cần phải đi một quãng đường rất dài… Nhưng để ngừng yêu một người thì chỉ cần lùi lại và quay lưng.
  4. Chờ đợi … là biểu hiện đẹp nhất của tình yêu đích thực. Những người chờ đợi nhau là những người yêu chân thành, đáng trân trọng nhất.
  5. Khi yêu xa mọi cuộc tranh cãi đều chẳng là gì khi nghĩ đến khoảng cách xa xôi và sự nhớ nhung khôn xiết.
status yêu xa 1
  1. Yêu một người ở xa – Là gửi nhớ, gửi thương qua mây, qua gió – Là có một người để đợi – Là có một nơi để tìm về – Là vẫn bình yên, hạnh phúc bởi có một nụ cười của một người nơi xa.
  2. Yêu xa… đâu phải ai cũng đủ mạnh mẽ để vượt qua. Chỉ những trái tim thực sự dành cho nhau mới thấm thía được hai chữ “đợi chờ”.
  3. Không có hạnh phúc nào mà không phải trải qua thử thách sóng gió. Cái giá của hạnh phúc chưa bao giờ là “rẻ”. Cái giá của chúng mình là khoảng cách và thời gian.
  4. Yêu xa sẽ có những lúc buồn chán, mệt mỏi, muốn buông xuôi tất cả. Những lúc nghĩ đến việc từ bỏ bạn hãy nghĩ đến lý do tại sao bạn có thể nắm giữ tình yêu lâu đến vậy, mọi việc sẽ khá hơn rất nhiều.
  5. Yêu xa là một thử thách của hạnh phúc. Nếu thử thách mà không thể vượt qua được thì bạn có tư cách gì để hạnh phúc?

Xem thêm: Thể hiện tình yêu bằng những status ngọt ngào đầy ắp yêu thương!

2. Những câu nói hay về tình yêu xa bất chấp khoảng cách địa lý

Chẳng ai muốn yêu xa nhưng vì hoàn cảnh nên đành phải chấp nhận. Những stt khi yêu xa sau sẽ tiếp thêm cho bạn niềm tin, động lực để giữ trọn vẹn mối nhân duyên này. 

  1. Khoảng cách sẽ không còn xa nếu chúng ta xem nhau là tất cả. 
  2. Điều đầu tiên cần có khi yêu xa đó là một niềm tin xuất phát từ cả anh và em.
  3. Khoảng cách về địa lý cũng không thể ngăn cản hai trái tim muốn tiến gần lại nhau.
  4. Nếu ai đó thực sự yêu bạn thì khoảng cách sẽ không còn là trở ngại quá lớn mà nó chính là sức mạnh để nuôi lớn tình yêu của hai người mỗi ngày.
  5. Chúng tôi nghĩ đến tương lai đoàn tụ nhiều hơn là nỗi sợ hãi khi sóng gió tới.
status yêu xa 2
  1. Yêu xa cần có sự cảm thông và chia sẻ của cả hai người, vì vậy chúng ta hãy luôn thể hiện niềm tin vào bản thân và người ấy. Niềm tin chính là một điểm tựa vững chắc nhất của tình yêu khi cách xa.
  2. Yêu xa đúng là không hề dễ dàng nhưng nó cũng không có nghĩa không thể tồn tại. Yêu xa chỉ khó khăn hơn một chút thôi, xa mặt nhưng không cách lòng, khi cả hai trái tim ta luôn hướng về nhau.
  3. Yêu xa đòi hỏi rất nhiều sự cảm thông và chia sẻ. Vì vậy hãy luôn thể hiện niềm tin vào bản thân và người ấy. Niềm tin chính là điểm tựa vững chắc của tình yêu khi xa cách.
  4. Yêu xa là những lúc bất chợt em cười một mình khi nghĩ về anh. Yêu xa là khi người ta sống và yêu bằng kỉ niệm. Khoảng cách sẽ là không xa nếu như chúng ta tin tưởng, thấu hiểu, xem nhau là tất cả. Nếu còn yêu, chắc chắn sẽ có ngày trở về.
  5. Yêu xa… là bạn sẽ phải tự lo được cuộc sống cho chính mình, tự do trong công việc, tự do trong tài chính và điều đó khiến bạn trở lên mạnh mẽ hơn.

Xem thêm: Câu nói hay về tâm trạng nhớ nhà, nhớ bố mẹ của người con xa quê hương khiến ai đọc xong cũng thấy ngậm ngùi

3. Những câu nói hay về tình yêu xa đầy hy vọng, đong đầy hạnh phúc

Yêu xa thật sự rất khó, chỉ có thể trao gửi yêu thương qua vài dòng tin nhắn, nhìn thấy nhau qua màn hình điện thoại, dù muốn nắm tay cũng trở thành điều xa xỉ. Thế nhưng vượt qua mọi thử thách, mối tình này sẽ luôn là mối tình đẹp nhất. Những stt yêu xa hạnh phúc sẽ giúp “giữ lửa” cho tình yêu của hai bạn thêm bền chặt. 

  1. Thực lòng em luôn tin rằng tình yêu xa luôn có lý lẽ riêng của nó để có thể mạnh mẽ tồn tại và vĩnh cửu dẫu phong ba bão tố.
  2. Hạnh phúc nhất khi yêu xa chính là nhận được tin nhắn, một cuộc gọi quan tâm từ người ấy.
  3. Yêu xa là một thử thách lớn khiến hai người luôn mong chờ và tìm về lại với nhau. Cuộc hành trình nào cũng có gian nan nhưng điều quan trọng là ta hãy cho nhau một điểm hẹn hay đích đến để cùng nhau hướng về.
  4. Nhớ lại những ngày anh còn đau khổ vật vã trong yêu thương thì giờ đây em đã giúp anh vượt qua được nỗi đau đó. Anh rất yêu em và không muốn mình phải yêu xa như vậy đâu. Sau này công việc ổn định, em chính là động lực trong sự thành đạt đó của anh.
  5. Em có bao giờ ngước nhìn bầu trời đêm và thấy những vì sao lấp lánh không? Anh vẫn thường xuyên ngắm nhìn chúng, bởi nó gợi nhắc anh về em, về giọng nói của em và những lời hứa mình đã dành cho nhau.
status yêu xa 3
  1. Nếu ai đó yêu bạn thực sự thì khoảng cách không hề là trở ngại. Mà nó còn là sức mạnh để nuôi lớn tình yêu của hai bạn mỗi ngày.
  2. Chờ đợi là biểu hiện đẹp nhất cho một tình yêu đích thực. Người chờ đợi, tin tưởng nhau là người đáng để bạn trân trọng.
  3. mưa và có nắng, cầu vồng mới xuất hiện. Cũng như thế, khi trải qua những cay, đắng, những giận hờn, những nỗi nhớ, tình yêu xa mới chạm tới hạnh phúc sâu lắng.
  4. Yêu xa không thể tránh khỏi những lúc cãi nhau, giận hờn, vu vơ, nỗi nhớ đong đầy và cả một chút chờ đợi... nhưng những lúc như thế mới thêm yêu, thêm nhớ và biết cần nhau hơn.
  5. Mệt mỏi đó, xót xa đó, tủi hờn đó ... nhưng nếu đủ tin, đủ yêu và thêm chút mạnh mẽ, dù yêu xa đến mấy cũng có thể hạnh phúc bước đến bên nhau.

Xem thêm: 40 câu status hạnh phúc giúp bạn nhận ra hạnh phúc ở rất gần chúng ta!

4. Những dòng status yêu xa đầy tâm trạng

Yêu xa, thứ tình cảm có thể khiến chúng ta mơ hồ và rất mông lung. Những người yêu xa thường sống trong sự chờ đợi và mọi cung bậc cảm xúc, giận hờn nhớ nhung thường chỉ được nhắn gửi qua những tin nhắn, những cuộc gọi hay chỉ bằng những dòng status yêu xa Facebook.

  1. Yêu xa: em đừng khóc, anh lúc này không thể nào đến ôm em được.
  2. Yêu xa đo đạc bằng khoảng cách địa lý. Đơn phương đong đếm bằng khoảng cách trái tim. Thực chất đều phải chờ đợi được khoảng cách thời gian.
  3. Yêu xa, cả hai cần ở nhau hơn cả một niềm tin…Yêu xa, cả hai cần ở nhau hơn cả sự thấu hiểu…Yêu xa, cả hai cần ở nhau hơn cả lòng nhẫn nại…
  4. Hai người yêu xa, việc nên làm nhất chính là tin tưởng và yêu thương. Múi giờ khác nhau, nên cả ngày em làm việc của em, anh làm việc của anh, buổi tối vài ba tiếng chỉ cần thấy sự hiện hữu của người em thương bên kia màn hình, sẻ chia những câu chuyện thường nhật vừa qua, được nhìn thấy nụ cười của nhau, gửi gió những nụ hôn nồng thắm, trong lòng rất đỗi bình yên, thế gọi là HẠNH PHÚC.
  5. Yêu xa là sự lựa chọn nguy hiểm nhất với một người con gái nhưng em vẫn chấp nhận vứt bỏ tất cả để bước đi cùng anh trên một sợi dây mong manh có tên là “khoảng cách” và nó có thể đứt bất cứ lúc nào!
status yêu xa 4
  1. Yêu một người ở xa…là vấp ngã thì phải tự đứng lên. Là đếm tháng, đếm ngày trong mong nhớ. Là gạt nước mắt mỗi khi đêm về cô đơn vây quanh. Yêu một người ở xa là ấm lòng khi nghe giọng ai bên đầu dây xa xôi ấy.
  2. Nơi phố thị đông người e vẫn thấy cô đơn vì không có người bên cạnh trong những ồn ào thì luôn muốn được ở bên người.
  3. Đến cuối ngày, chỉ muốn nhắn cho nhau cái tin hỏi han xem ngày hôm nay có chuyện gì vui buồn… Nhưng rồi lại sợ, sợ nhắn rồi sẽ lại nhớ nhau nhiều lắm!
  4. Em ước mai chúng mình có thể gặp nhau thật. Là có thể chạm vào nhau chứ không phải chỉ là nhìn nhau qua màn hình điện thoại.
  5. Tôi yêu xa, hôm nay tôi và anh ấy đã kết thúc. Chẳng ai nói lời chia tay, chỉ đơn giản là sự im lặng qua màn hình… Tất cả kết thúc trong im lặng, tôi cũng chẳng có cách nào để gặp được anh ấy.

Xem thêm: 30+ status tâm trạng rối bời dành cho những ngày chông chênh mệt mỏi

5. Những stt yêu xa ngắn ý nghĩa

Đăng tải những stt xa người yêu đang là xu hướng của các cặp đôi yêu xa hiện nay nhằm thể hiện tình yêu của mình với đối phương, từ đó giúp tình yêu của cả hai luôn bền chặt, gắn kết dù đang ở xa nhau. Không cần nói nhiều lời hoa mỹ, những status yêu xa ngắn nhưng ý nghĩa cũng đã giúp người ấy hiểu được tình cảm của bạn dành cho người ấy như thế nào.

  1. Yêu xa... là khi hai người cùng hướng về nhau nhưng không thể chạm vào nhau.
  2. Em sẽ đợi được. Đợi đến ngày chúng ta thuộc về nhau.
  3. Yêu xa giống như đánh một ván bài. Tiền đặt cược chính là thanh xuân.
  4. Yêu xa là mệt mỏi, là xót xa nhưng bước qua là một bầu trời hạnh phúc.
  5. Khoảng cách về địa lý không thể ngăn được 2 trái tim muốn tiến gần lại nhau.
status yêu xa 5
  1. Khoảng cách sẽ không xa, nếu chúng ta xem nhau là tất cả.
  2. Yêu xa … là mong mỏi đếm từng giây từng phút để mong đến ngày gặp lại.
  3. Yêu xa là phải biết kìm nén cảm xúc vào trong và coi nó như là vô hình.
  4.  Yêu xa giống như đánh 1 ván bài. Tiền đặt cược chính là thanh xuân.
  5. Yêu xa là mệt mỏi, là xót xa… nhưng bước qua là một bầu trời hạnh phúc.

Xem thêm: Đăng tải top 70 status ngắn hay, 'đi vào lòng người' này đảm bảo ai cũng 'thả tim'

6. Những status nhớ người yêu xa cảm động

Yêu xa chính là thử thách lớn nhất dành cho các cặp đôi. Hãy vững lòng tin để giữ cho mối tình này luôn rạo rực và hạnh phúc mãi, bạn nhé! Những stt tình yêu xa cách sau hy vọng sẽ giúp bạn vượt qua giai đoạn khó khăn này. 

  1. Chờ đợi … là biểu hiện đẹp nhất của tình yêu đích thực. Những người chờ đợi nhau là những người yêu chân thành và đáng trân trọng nhất. 
  2. Yêu gần hay yêu xa không quan trọng, mà quan trọng là ở trái tim hai người luôn thuộc về nhau.
  3. Yêu xa là cả một hành trình mà chúng ta phải gửi nhớ thương qua mây qua gió, luôn có một người để đợi, một chốn để tìm về và vẫn bình yên, hạnh phúc bởi có một người ở xa.
  4. Yêu xa hay gần không đáng sợ, chỉ khác là có được bên cạnh nhau thường xuyên hay không thôi. Trong tình yêu điều quan trọng nhất là lòng tin đủ nhiều, yêu thương đủ lớn.
  5. Một tình yêu muốn bền vững thì cần sự cố gắng của cả hai người, nhưng yêu xa thì cần cố gắng và kiên trì gấp đôi.
status yêu xa 6
  1. Yêu xa là một trong những thử thách của tình yêu vĩnh cửu. Nếu bạn không vượt qua thử thách thì lấy tư cách gì để được hạnh phúc.
  2. Nhiều lúc nhìn các cặp đôi tay trong tay dạo phố em buồn và tủi thân lắm, những lúc như vậy em ước mình có thể bên nhau, tay trong tay đi giữa phố. Nhưng biết làm sao vì chúng ta có ở gần nhau đâu, anh nhỉ?
  3. Yêu xa là thế, là sự cách biệt về không gian và cả thời gian, luôn có một người ngồi một mình với khoảng trống cô đơn để nhớ đến người còn lại.
  4. Những lúc mệt mỏi như thế này, em chỉ muốn được gặp và chạy đến bên anh, ôm anh thật chặt và nói: “Em nhớ anh nhiều lắm”. Em muốn gục đầu vào vai anh và khóc cho thoải mái bởi khi ấy em cảm nhận được sự che chở nơi anh, muốn anh là của em mãi. Em yêu anh rất nhiều!
  5. Yêu xa là cảm giác không phải ai cũng biết và cảm nhận được. Yêu xa là sự chờ mong một tin nhắn điện thoại, là chờ một câu “anh nhớ em nhiều lắm” hay đơn giản hơn là nghe giọng nói ấm áp trách móc “sao em không về thăm anh”.

Xem thêm: Nhắn gửi những lời tâm tình tới người mình yêu với hơn 60 câu status chân thành và ấm áp

7. Những cap yêu xa hay, hài hước, bá đạo

Tuy yêu xa có chút chạnh lòng đấy nhưng mà đừng để khoảng cách khiến tình cảm hai bạn phôi phai. Hãy áp dụng những stt yêu xa chất như nước cất sau để làm mới tình yêu nhé!

  1. Em là cô gái mặc váy trắng 
    Chấp nhận bị mẹ mắng để yêu anh.
  2. Ngày ruồi tháng muỗi năm bọ chét . Đêm nằm sốt rét nhớ người yêu.
  3. Dăm ba chén rượu ly trà
    Thứ em say nhất chỉ là anh thôi.
  4. Anh chỉ cần yêu em thôi còn những đứa yêu anh cứ để em lo.
  5. Cuộc tình dù đúng hay sai thì người sai vẫn là người không đúng.
status yêu xa 7
  1. Em này, khi buồn hãy nhớ tới anh. Anh không chắc chắn sẽ làm em vui, nhưng anh hứa sẽ cười vào mặt em.
  2. Nếu mỗi lần nhớ em mà có thêm 1 đồng thì bây giờ, anh đã là tỷ phú.
  3. Tình yêu giúp chúng ta vượt qua những suy nghĩ tầm thường và vươn tới những suy nghĩ tầm bậy.
  4. Sông sâu nước chảy đá mòn
    Tim em vẫn đập vẫn còn yêu anh.
  5. Tình yêu của anh dành cho em cũng như giá xăng vậy. Ngày càng tăng nhiều hơn và không bao giờ ngừng lại.

Xem thêm: 40 Câu status hài hước câu like 'mặn chát' cho bạn 'F5' lại trang cá nhân

8. Những cap yêu xa buồn, tủi thân

Yêu xa đòi hỏi tình yêu của cả hai dành cho nhau thật sự lớn, lớn đến nỗi vượt qua được khoảng cách thời gian, không gian để trao cho nhau sự yêu thương chân thành nhất. Tuy nhiên đôi lúc, nhìn những cặp đôi khác hạnh phúc, ta lại không khỏi chạnh lòng. Những lúc thế này, hãy “mượn” đôi dòng status tình yêu xa nhau sau để gạt đi bớt nỗi buồn

  1. Yêu xa là khi nhớ mà ta chẳng thể ôm, chẳng thể nắm tay hay dựa vào vai nhau ngay cả những lúc mệt mỏi nhất. Yêu xa chính là khoảnh khắc ta thấy đối phương gục ngã nhưng lại chỉ có thể động viên mà không thể chạy tới.
  2. Yêu xa không đáng sợ, sợ nhất là giữa khoảng cách hai bờ đại dương ấy, ta chẳng rõ người kia đang nhớ hay quên mình.
  3. Vẫn biết rằng yêu xa là khổ và khi nghe những câu nói hay về tình yêu xa thì lại thật nhói lòng, nhưng em vẫn yêu và tin anh. Anh hãy luôn yêu em, nhớ em thật nhiều nhé. Em yêu anh rất nhiều.
  4. Khi yêu xa, mọi cuộc tranh cãi đều vô nghĩa khi chúng ta nghĩ đến khoảng cách xa xôi và cả sự nhớ nhung khôn xiết.
  5.  Yêu xa có lẽ là sự lựa chọn nguy hiểm nhất đối với người con gái, nhưng em vẫn bất chấp vứt bỏ tất cả để chúng ta có thể cùng nhau sánh bước trên một sợi dây mong manh có tên là “khoảng cách” và nó có thể đứt bất cứ lúc nào.
status yêu xa 8
  1. Hai người yêu xa sẽ có những lúc buồn chán, mệt mỏi, muốn buông xuôi tất cả, nhưng nếu có lúc một trong hai người chán nản, muốn từ bỏ thì hãy nghĩ đến lý do chúng ta bắt đầu.
  2. Yêu xa đôi lúc chỉ cần một cái nắm tay thôi cũng đủ cảm thấy hạnh phúc.
  3. Trong mối tình yêu xa, có những nỗi nhớ không được đặt tên và có những yêu thương không được gửi trao, nhưng ta vẫn lâng lâng một niềm hạnh phúc.
  4. Yêu Xa là dấu chấm lửng của những khoảng trống. Khoảng trống khắc khoải của sự nhớ mong. Khoảng trống đôi khi là sự hụt hẫng khi chẳng may mối tình dang dở. Và cả khoảng trống của cái lạnh mùa đông, cái lạnh của xa xôi, của đợi chờ.
  5. Chỉ có em, anh, và những con người yêu xa như chúng ta mới có thể hiểu… yêu xa, vất vả biết nhường nào.

Xem thêm: 'Gặm nhấm' 45 stt tủi thân - tâm tư của người trưởng thành nào ai thấu!

9. Những stt yêu xa bằng tiếng Anh cực hay

Người ta nói, yêu xa giống như một dấu chấm lửng của những khoảng trống. Khoảng trống khắc khoải của sự nhớ mong. Khoảng trống đôi khi là sự hụt hẫng khi chẳng may mối tình dang dở. Và cả khoảng trống của cái lạnh mùa đông, của đợi chờ nhưng lại không biết phải chờ đợi tới bao giờ?! Những status yêu xa hay nhất bằng tiếng Anh sau sẽ giúp bạn thể hiện cảm xúc của bản thân.

  1. Your love is the vitamin that my heart acclaims and my body needs to be loved for life. The distance will make us stronger.
    Tạm dịch: Tình yêu của em chính là vitamin mà trái tim anh hoan nghênh, cơ thể anh cần được yêu suốt đời. Khoảng cách sẽ làm cho chúng ta thêm mạnh mẽ.
  2. You are a wonderful woman, and therefore I will wait for the time to tell you that I love you very much. I'm here for you.
    Tạm dịch: Em là người phụ nữ tuyệt vời nhất, do đó anh sẽ chờ thời gian để nói với em rằng anh yêu em rất nhiều. Anh sẽ ở đây chờ em.
  3. Distance separated us, but one day we will unite our hearts to give joy and love to our lives. I miss you.
    Tạm dịch: Khoảng cách ngăn cách chúng ta, nhưng ngày nào đó chúng ta gắn kết trái tim mình để trao niềm vui và tình yêu cho cuộc sống của chúng ta. Em nhớ anh.
  4. You are the love of my life, who encourages me to keep going, even if you are far away, your messages encourage me to continue. I love you.
    Tạm dịch: Em là tình yêu của đời anh, người khuyến khích anh tiếp tục, ngay cả khi em ở xa, tin nhắn của em khuyến khích anh tiếp tục. Anh yêu em.
  5. I feel lonely when you are not by my side; waiting in the long and cold nights my love grows in spite of the wait.
    Tạm dịch: Anh cảm thấy cô đơn khi em không có bên cạnh, chờ đợi trong những đêm dài và lạnh lẽo, tình yêu của anh lớn dần bất chấp sự chờ đợi.
status yêu xa 9
  1. Dear, I only wish to be your guide and your protector, from distance I will show you the way of love, thus you would make me the happiest man.
    Tạm dịch: Em yêu, anh chỉ muốn trở thành người hướng dẫn và người bảo vệ em, từ xa, anh chỉ cho em cách yêu. Điều đó, em sẽ làm cho anh trở thành người đàn ông hạnh phúc.
  2. I will do the impossible to show you that the love I feel for you is immensely honest. We will be happy despite of the distance. Love you very much.
    Tạm dịch: Anh sẽ làm những điều để cho em thấy rằng tình yêu của anh dành cho em là trung thực. Chúng ta hạnh phúc bất chấp khoảng cách. Yêu em rất nhiều.
  3. Don’t stop giving love even if you don’t receive it. Smile anf have patience.
    Tạm dịch: Đừng từ bỏ tình yêu cho dù bạn không nhận được nó. Hãy mỉm cười và kiên nhẫn.
  4. True love stories never have endings.
    Tạm dịch: Những câu chuyện tình yêu đích thực thì chẳng bao giờ có hồi kết.
  5. Without love we are like birds with broken wings.
    Tạm kết: Nếu không có tình yêu thì chúng ta chẳng khác nào những chú chim bị gãy cánh.

Xem thêm: Tuyển tập 65+ câu status tiếng anh hay - giúp bạn ngắm nhìn cuộc sống qua lăng kính đầy mới lạ

Với những ai đang yêu xa xin hãy nhớ rằng, điều quan trọng nhất trong cuộc tình của bạn chính là sự tin tưởng và thấu hiểu nhau mà chẳng cần gọi điện, nhắn tin cho nhau suốt cả ngày. Có câu nói, nếu còn yêu chắc chắn sẽ trở về, vậy nên, hãy luôn vững tin với mối tình của mình. Một chút quan tâm đúng mực, một chút thấu hiểu đúng mực và một niềm tin trọn vẹn, tình yêu trọn vẹn từ cả 2 bên thì dù có cách xa “vạn lý” hai người vẫn sẽ là của nhau.

Sưu tầm

Nguồn ảnh: Internet