80 lời chúc mừng đám cưới đồng nghiệp hay, độc đáo và ý nghĩa

(VOH) – Một lời chúc mừng đám cưới hay, chân thành sẽ là món quà tinh thần ý nghĩa dành tặng cho cô dâu chú rể. Cùng tham khảo một số lời chúc mừng đám cưới đồng nghiệp hay và ý nghĩa nhất.

Đám cưới là một sự kiện trọng đại và đáng nhớ nhất đối với mỗi người. Vào ngày trọng đại này, bất kỳ cô dâu chú rể nào cũng đều mong muốn nhận được những lời chúc phúc chân thành, ý nghĩa nhất từ người thân, bạn bè của mình. Nếu bạn đang chưa biết chúc mừng đám cưới đồng nghiệp thế nào cho hay thì dưới đây sẽ là một số gợi ý dành cho bạn.

1. Lời chúc mừng đám cưới đồng nghiệp ý nghĩa

Tham dự đám cưới đồng nghiệp, bên cạnh quà mừng thì cũng đừng “tiếc” gửi đến họ một lời chúc phúc chân thành. Những lời chúc đám cưới đồng nghiệp không chỉ thể sự quan tâm của bạn dành cho họ, nó còn là món quà tinh thần để cô dâu chú rể thêm phần niềm vui trong ngày cưới.

1. Nhân ngày vui hiếm có như hôm nay, chúc hai bạn nghĩa tình trăm năm, hạnh phúc vẹn toàn, gia đình êm ấm, sớm sinh quý tử!

2. Thay mặt anh em đồng nghiệp mình xin gửi những lời chúc mừng sâu sắc và tốt đẹp nhất đến hai bạn. Chúc cho cuộc sống của hai bạn mãi mãi tươi vui, hạnh phúc.

3. Hôm nay là ngày vui của hai bạn, chúc hai bạn mãi yêu thương nhau và cùng nhau xây dựng ngôi nhà hạnh phúc của mình nhé!

4. Chúc hai bạn và gia đình đôi bên có một ngày vui trọn vẹn. Hãy nắm tay nhau vượt qua mọi thử thách khó khăn của cuộc sống, chúc cho hai bạn hạnh phúc, mãi mãi bên nhau nhé!

5. Chúc hai bạn có cuộc sống mới nhiều niềm vui và tiếng cười. Sớm có thiên thần nhỏ và luôn hạnh phúc bên tổ ấm của mình nhé. Happy wedding!

6. Hôm nay là ngày hạnh phúc nhất của hai bạn. Chúc hai vợ chồng bạn mãi như ngày hôm nay, bên nhau trọn đời nhé!

7. Hôn nhân là một khởi đầu tốt đẹp của cuộc sống mới. Chúc đôi bạn trẻ có những tháng ngày hạnh phúc nhất. Happy wedding!

Chúc mừng đám cưới đồng nghiệp 1

8. Hôm nay là ngày hạnh phúc nhất của hai bạn. Chúc hai vợ chồng bạn luôn yêu thương và gắn bó với nhau suốt đời. Sớm sớm sinh quý tử nhé!

9. Trăm năm mới có 1 ngày. Hôm nay là ngày hạnh phúc của hai bạn, chúc mừng đám cưới! Chúc hai bạn sẽ có một cuộc sống thật viên mãn.

10. Thật vui vì cuối cùng ngày này cũng tới với bạn. Tôi thành tâm chúc hai bạn thật nhiều hạnh phúc và sống đời vui vẻ cùng nhau mãi mãi!

11. Chia vui cùng bạn trong ngày trọng đại này. Cầu mong cuộc sống sau này của 2 vợ chồng thật thuận hòa, may mắn, làm ăn phát tài nha.

12. Một chương mới đã mở ra với hai bạn rồi. Tôi mong cuộc sống mới của cả hai sẽ tràn ngập hy vọng, hạnh phúc và niềm vui!

13. Gửi lời chúc mừng chân thành nhất tới người bạn đồng nghiệp của tôi. Chúc hai bạn một cuộc sống thật tuyệt vời, hòa thuận, gắn bó son sắt, thủy chung, hạnh phúc lâu dài.

14. Khởi đầu một cuộc sống mới, mong hai bạn sẽ có những ngày tháng hạnh phúc phía trước để cùng xây dựng tổ ấm với người bạn đời. Happy ending!

15. Chúc đám cưới của hai bạn thật ý nghĩa và tốt đẹp. Cuộc sống mới chỉ bắt đầu, cả hai hãy vì nhau mà cố gắng nhiều hơn nữa nhé! Chúc gia đình nhỏ của bạn mãi êm ấm và hạnh phúc.

Chúc mừng đám cưới đồng nghiệp 2

16. Chúc cho cô dâu, chú rể trăm năm hạnh phúc, thủy chung trọn vẹn, đi về có nhau, dù sống đến tuổi răng long đầu bạc nhưng xem nhau như những ngày mới gặp nhé. Happy Wedding!

17. Làm việc với nhau bao lâu rồi cuối cùng cũng được đi ăn cưới bạn. Chúc hai vợ chồng hạnh phúc trọn đời, sống đời vui vẻ và con đàn cháu đống.

18. Hôm nay bạn không còn phải bận tâm đến deadline vì đã có thứ khác để bận tâm rồi nhé. Chúc hai bạn đầu bạc răng long, bình an hạnh phúc mãi mãi về sau.

19. Happy wedding! Chúc hai bạn có cuộc sống mới ngập tràn tiếng cười và niềm vui, sớm có thiên thần nhỏ bồng bé!

20. Chúc cho tình yêu của hai bạn luôn là gốc rễ bám sâu vào lòng đất, hút được những dòng tình yêu ngọt ngào từ đất mẹ, mãi mãi bên nhau không gió bão nào đánh đổ được.

21. Nhân ngày vui của hai bạn, xin được gửi lời chúc mừng đến vợ chồng và gia đình nhé. Chúc bạn luôn hạnh phúc!

22. Đám cưới ngày hôm nay là thành quả của tình yêu ngọt ngào của hai bạn. Mình mong rằng hai bạn sẽ mãi mãi hạnh phúc, cùng nhau vun đắp một gia đình ấm êm và chuẩn bị sẵn sàng để đón chào những thiên thần bé nhỏ, đáng yêu!

23. Chúc mừng hạnh phúc cho tân lang và tân nương “trăm năm tình viên mãn, bạc đầu nghĩa phu thê”. Sớm sinh quý tử, chúc mừng chúc mừng.

24. Mừng cho cặp đôi hạnh phúc nhất, đẹp nhất đêm nay, hai bạn sẽ sống bên nhau trọn đời và sinh con đàn cháu đống nhé. Dù có khó khăn đến mấy, bạn cũng cố gắng nhường nhịn nhau và vượt qua sóng gió trong hôn nhân nhé.

Chúc mừng đám cưới đồng nghiệp 3

25. Thật may mắn là hai bạn đã tìm thấy nhau, thật là hai mảnh ghép hoàn hảo, hãy tiếp tục làm nên những mảnh ghép thật tươi đẹp trong cuộc sống nhé. Cố gắng chăm sóc và yêu thương nhau dù có gió sóng bao nhiêu cũng cố vượt qua nhé bạn của tôi.

26. Lắng nghe và thấu hiểu là 2 điều cần thiết trong tình yêu bên cạnh niềm tinh. Mong rằng hai bạn tương lai mãi mãi hạnh phúc. Đừng vì sóng gió trước mắt mà đánh mất nhau nhé.

27. Hôm nay là ngày hạnh phúc nhất của cậu, chúc hai vợ chồng cậu mãi mãi như ngày hôm nay, yêu thương và gắn bó với nhau suốt cuộc đời, nhanh nhanh cho tớ lên chức nhé.

28. Chúc 2 bạn có một khởi đầu đầy may mắn. Hãy cùng nhau đi hết cuộc đời và dành cho nhau những tình cảm chân thành nhất nhé! Chúc mừng hai bạn mãi hạnh phúc, yêu thương nhau và sớm sinh quý tử.

29. Mừng hạnh phúc anh chị. Chúc anh chị sẽ sống trọn đời bên nhau, cùng nhau tận hưởng những điều ngọt ngào và xây dựng một mái ấm thật bền chặt. Cảm ơn vì đã mời em dự đám cưới nha.

30. Mình thấy thật may mắn vì được làm một phần trong đám cưới của bạn. Chúc hai bạn trăm năm hạnh phúc, cùng nhau hướng về những điều tốt đẹp nhất. Happy Wedding!

Xem thêm:
72 status lời chúc mừng đám cưới bạn thân hay và hài hước, để ngày cưới 'vui càng thêm vui'
140 lời chúc mừng đám cưới người thân, bạn bè, đồng nghiệp hay
50 lời chúc mừng đám cưới tiếng Anh ngọt ngào dành tặng các cặp đôi

2. Lời chúc đám cưới đám cưới đồng nghiệp ngắn gọn

Nếu bạn không thuộc kiểu người hoạt ngôn, có thể nói ra được những câu từ trau chuốt thì bạn có thể gửi những lời chúc đám cưới ngắn gọn đến người đồng nghiệp của mình. Lời chúc đám cưới ngắn gọn hay dài dòng không quan trọng, bởi quan trọng nhất vẫn là tấm lòng.

1. Chúc hai bạn trăm năm hạnh phúc.

2. Chúc cho cuộc hôn nhân của hai bạn luôn tràn đầy hạnh phúc, mãi mãi bền chặt!

3. Hôm nay chú rể đẹp trai, cô dâu xinh gái. Chúc mừng ngày thành hôn hai bạn tôi!

4. Thay mặt team (tên nhóm) chúc hai bạn ngày ngày ân ái, bên nhau trọn đời.

5. Chúc mừng đôi bạn trẻ nhé! Mãi yêu thương nhau đến đầu bạc răng long bạn nha!

6. Chúc mừng hạnh phúc! Chúc hai bạn trăm năm hạnh phúc.

7. Chúc hai bạn sớm có con đàn cháu đống! Happy Wedding.!

8. Chúc đôi trai tài gái sắc hạnh phúc trọn vẹn, luôn yêu thương nhau thật nhiều!

Chúc mừng đám cưới đồng nghiệp 4

9. Chúc 2 bạn ngày ngày ân ái, bên nhau đến trọn đời!

10. Luôn giữ được hạnh phúc vẹn tròn nhé hai bạn, Happy wedding!

11. Chúc hai bạn sớm sinh quý tử, đủ nếp đủ tẻ, nhà lầu xe hơi đầy đủ cả!

12. Chúc đôi trai tài gái sắc của chúng ta trăm năm hạnh phúc!

13. Chúc mừng đám cưới 2 bạn, bạch đầu giai lão nhé!

14. Chúc hai bạn trăm năm hạnh phúc, thuận vợ thuận chồng.

15. Chúc hai bạn sớm có con đàn cháu đống, hạnh phúc cửa nhà.

3. Thơ chúc mừng đám cưới đồng nghiệp

Muốn tạo ấn tượng, bạn có thể dùng thơ để chúc mừng đám cưới đồng nghiệp. Những bài thơ đám cưới với ý nghĩa tốt đẹp sẽ là món quà tinh thần ý nghĩa nhất dành cho cô dâu chú rể.

1. Còn dăm bữa nữa tới ngày vui
(Tên cô dâu, chú rể) nên đôi vợ chồng
Chúc cho lửa mặn hương nồng
Răng long đầu bạc vẫn còn có nhau,
Ngày xưa hai chữ làm quen
Quen rồi bốn chữ chúng mình yêu nhau
Và rồi hai chữ trọn đời
Bây giờ bốn chữ suốt đời bên nhau.

2. (Tên cô dâu chú rể) nên đôi vợ chồng
Chúc cho hai bạn mặn nồng tình thương
Thương nhau thương tới tận già
Thương cho tới lúc bạc cha mái đầu.

3. Treo đèn kết ngõ đón xe hoa
Ly rượu tân hôn thật đậm đà
Gái lịch, trai thành vui tộc họ
Rể hiền, dâu thảo đẹp thông gia
Tri ân hội ngộ vang lời chúc
Cầm sắt vui vầy rộn tiếng ca
Hợp cẩn loan phòng hương lửa đượm
Bách niên giai lão phúc đầy nhà.

Chúc mừng đám cưới đồng nghiệp 5

4. Vu quy pháo nổ chúc bao lời
Cất bước theo chồng hỉ chẳng vơi
Chén rượu nồng say vui trọn kiếp
Buồng cau thắm đượm phúc muôn đời
Lợn tơ mâm quả bày sung túc
Nhẫn ngọc vòng châu tỏa sáng ngời
Đám cưới đầu làng vui nhộn nhịp
Chỉ hồng đã cột chẳng buông lơi.

5. Mồi kia đã có trên bàn
Bên cạnh lại có ngập tràn là bia
Nào ta cùng hãy khui ra
Rót vào ly đá để cùng nhau chúc mừng
Chúc cho long phụng tương phùng
Chúc cho hai họ nên bà con tiên
Hạnh phúc luôn mãi vẹn nguyên
Xin mời quý vị hãy cùng nâng ly.

6. Hiện diện chung vui đám cưới làng
Bên nhau chúc phúc gởi tân lang
Tình nhân chớm nở khoe duyên mới
Thục nữ tô thêm lộng sắc vàng
Cám kích niềm vui luôn tấp nập
Bồi hồi phấn khởi cứ lâng lâng
Mùa thu trái ngọt mừng đôi lứa
Hiện diện chung vui đám cưới làng.

7. Chúc anh cùng chị mãi yêu thương
Chúc cặp uyên ương hướng một đời
Chúc gốc nghĩa tình luôn thắm đượm
Chúc cành tâm đức mãi hương thơm
Chúc hình cù mộc hoa tươi nở
Chúc bóng quế hòe quả sắc rương
Chúc trọn xuân đời thêm tuổi hạc
Chúc thơ với bạn sáng vầng dương.

Xem thêm:
Nhân đôi niềm vui bằng những bài thơ đám cưới cho cô dâu chú rể
Top những bài thơ chúc đám cưới hay nhất để ngày vui càng thêm vui
Cách viết và 70 lời chúc ghi phong bì đám cưới bạn bè, người thân

4. Status, cáp chúc mừng đám cưới đồng nghiệp

Không thể đến dự đám cưới của người đồng nghiệp thân thiết thì bạn có thể lựa chọn những câu stt hay cap chúc mừng đám cưới dưới đây để gửi tặng người đồng nghiệp của mình thông qua các nền tảng mạng xã hội nhé!

1. Trăm năm mới có một ngày vui, một ngày mới có một giờ hạnh phúc. Chúc mừng đám cưới hai bạn. Chúc đôi vợ chồng có một cuộc sống thật viên mãn, như ý và sớm sinh hoàng tử, công chúa nha!

2. Gặp nhau là một cái duyên, yêu nhau là một cái nợ, cưới nhau là vì cái tình và sống bên nhau là vì cái nghĩa. Hai bạn hãy luôn trân quý những ngày tháng bên nhau nhé. Happy Wedding!

3. Những dòng chữ viết này không hề đẹp, tấm thiệp này cũng không đẹp, lời chúc của mình có thể không hoa mỹ nhưng tấm lòng này luôn chân thành. Chúc hai bạn mãi hạnh phúc nhé!

4. Gửi đến bạn món quà này với cả tấm lòng và một lời chúc bách niên giai lão. Mình tin rằng những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với người biết quan tâm và trân trọng hạnh phúc như bạn. Happy wedding!

5. Vậy là sau bao khó khăn, thử thách, cuối cùng hai bạn mình cũng được cùng nhau xây dựng tổ ấm rồi. Mình mong hai bạn sẽ luôn yêu thương nhau, cùng nhau vun đắp và xây dựng một mái ấm thật tuyệt vời. Chúc hai bạn sớm đón những nàng công chúa và chàng hoàng tử xinh xắn nữa nhé!

6. Cuộc sống sẽ thật đẹp nếu tràn đầy niềm tin, yêu thương và hạnh phúc. Chúc mừng cặp vợ chồng son, tất cả những điều đó từ bây giờ sẽ dành cho hai bạn!

7. Một cuộc sống mới đang đến với bạn và mình mong rằng trong đó tràn đầy những tháng ngày hạnh phúc đong đầy bên cạnh người bạn yêu thương. Happy Wedding !!

Chúc mừng đám cưới đồng nghiệp 6

8. Khởi đầu cho một cuộc sống mới. Chúc hai bạn có những tháng ngày hạnh phúc, hãy cùng nhau xây dựng lâu đài hạnh phúc mà bạn đã từng mơ ước nhé!

9. Gặp nhau là một cái duyên, yêu nhau là một cái nợ, cưới nhau là vì cái tình, và sống bên nhau là vì cái nghĩa cả một con đường để được bên nhau, hãy trân quý những ngày tháng bên nhau, chúc hai bạn hạnh phúc.

10. Chúc mừng tân lang - tân nương điển trai xinh đẹp của tớ. Chúc 2 cậu sẽ có một khởi đầu mới thuận lợi, cùng nhau xây đắp một mái ấm hạnh phúc mà hai cậu vẫn ao ước nhé. Happy Wedding!

11. May mắn thay chúng ta đã gặp và trở thành những người bạn thân thiết của nhau. Chúc bạn lên xe hoa được chồng như ý. Về nhà chồng sống hạnh phúc và vui vẻ nhé. Chúc đôi bạn trẻ trăm năm hạnh phúc.

12. Một chương mới của bạn đã bắt đầu, ngọt ngào và hạnh phúc. Chúc hai bạn luôn bên nhau trong tình yêu tuyệt đẹp này.

13. Hôn nhân là điểm khởi hành chứ không phải là đích đến - điều này người lớn đã phải nói nhiều lần thì người trẻ mới hiểu. Con đường trước mặt chắc chắn sẽ không bằng phẳng, sẽ lổn nhổn gạch đá và đầy gai góc nhưng chúng con mong rằng niềm tin của gia đình trao cho hai bạn hôm nay sẽ giúp cho hai bạn vượt qua được mọi thử thách trước mặt.

14. Trong 7 tỉ người mới có 1 người yêu mình, trong 7 tỉ người mới có 1 người hiểu mình. Thật may mắn và hạnh phúc khi các bạn đã tìm thấy nhau trong cuộc đời. Chúc các bạn mãi vẹn tròn như vậy.

15. “Hôn nhân không phải là nơi thuyền tình cập bến, mà là nơi hai người yêu nhau quyết định cùng giăng buồm vượt sóng ra khơi”. Chúc hai người mãi mãi có một tình yêu dịu dàng, bền chặt và luôn gặp nhiều điều tốt lành trong chuyến hành trình đặc biệt này.

5. Chúc mừng đám cưới đồng nghiệp bằng tiếng Anh

Nếu bạn đồng nghiệp của bạn là người nước ngoài, thì lưu ngay những câu chúc mừng đám cưới bằng tiếng Anh dưới đây, nó sẽ giúp bạn gửi đi thông điệp yêu thương đến người đồng nghiệp ấy trong ngày vui trọng đại.

1. Wishing the love you exhibit to each other today, always be the first thoughts during any hard time in the future.
Tạm dịch: Cầu cho tình yêu của hai bạn thể hiện với nhau hôm nay, luôn luôn là những suy nghĩ đầu tiên trong bất kỳ thời gian khó khăn nào về sau trong cuộc sống của hai người.

2. I trust that your marriage will be a source of blessing and happiness for you both, please accept this little present with my congratulations upon your happy wedding.
Tạm dịch: Tôi tin rằng hôn lễ ngày hôm nay của bạn và vợ sẽ là nguồn vui và hạnh phúc cho cả hai người. Hãy đón nhận món quà nhỏ này với lời chúc mừng của tôi trong lễ cưới hạnh phúc của bạn.

3. Marriage is a promise to each other to guide and to protect. All the best for the times ahead!
Tạm dịch: Hôn nhân là một lời hứa dành cho đối phương về sự dìu dắt và bảo vệ nhau.Chúc mọi điều tốt lành cho ngày lễ trọng đại này.

4. Marriage is the meeting of two hearts to share love and pain, always still be one. Congratulations!
Tạm dịch: Hôn nhân là cuộc gặp gỡ của hai trái tim để chia sẻ tình yêu và đau đớn, luôn luôn là một. Chúc mừng hai bạn!

Chúc mừng đám cưới đồng nghiệp 7

5. Best wishes from us both on your engagement. We hope you will have everything you wish for in life together.
Tạm dịch: Chúng tôi chúc mừng hai bạn nhân ngày đám cưới của các bạn. Hy vọng rằng hai bạn sẽ đạt được những gì hằng mong muốn trong cuộc sống hôn nhân này.

6. Wish you have all happiness on your wedding day.
Tạm dịch: Chúc bạn có được tất cả niềm hạnh phúc trong ngày cưới của mình.

7. Sharing life with someone is the happiest and most beautiful thing in the world. And from now, at this moment, you start that. Live happily and always cherish your spouse.
Tạm dịch: Chia sẻ cuộc sống với một ai đó là điều hạnh phúc và đẹp đẽ nhất trên thế gian này. Và giờ đây, lúc này, là khoảnh khắc bạn bắt đầu điều đó. Hãy sống thật vui vẻ và luôn trân trọng người bạn đời của mình nhé!

8. Happiness is something difficult to find, but today, you found it. Congratulations on your wedding, I am sure that this wedding is your source of happiness and blessing.
Tạm dịch: Hạnh phúc là điều gì đó thật khó để tìm kiếm, nhưng hôm nay, bạn đã tìm thấy hạnh phúc của mình rồi. Chúc mừng đám cưới nhé, tôi tin rằng đám cưới này sẽ là cội nguồn của hạnh phúc và an lành của bạn.

9. This wish is the gift I want to send you on this great happy day. Hope you live a peaceful, happy and happy life.
Tạm dịch: Lời chúc này thay cho món quà tôi muốn gửi đến bạn trong ngày vui trọng đại này. Mong bạn sống một đời an yên, vui vẻ và hạnh phúc.

10. Let luck, cozy and understanding beside you from now to the end of life. A small present give you from the end of my heart.
Tạm dịch: Hãy để hạnh phúc, sự ấm áp và sự thấu hiểu được ở bên cạnh hai vợ chồng từ nay đến suốt đời nhé. Món quà nhỏ cùng lời chúc này là tấm lòng của tôi.

Một ngày vui ngập tràn ngập niềm vui và hạnh phúc như ngày cưới, nếu nhận được những lời chúc mừng đám cưới đồng nghiệp thì niềm vui chắc chắn sẽ được nhân đôi và sự gắn kết giữa những người đồng nghiệp sẽ càng thêm khắng khít.

Sưu tầm