Những câu nói, stt hay quay lại với người yêu cũ chân thành

VOH - Những câu nói hay quay lại với người yêu cũ giúp bạn giãi bày được tiếng lòng với nửa kia và có cơ hội viết tiếp câu chuyện tình của mình.

Tình yêu là một thứ cảm xúc không thể diễn tả thành lời. Chia tay rồi nhưng sao tim vẫn cứ nhói đau khi nghĩ về bóng hình thân thương ấy. Nếu bạn đang có ý muốn nối lại tình xưa để sửa chữa những sai lầm trong quá khứ thì đừng bỏ qua các câu nói, stt hay quay lại với người yêu cũ dưới đây.

Hãy cùng VOH khám phá những câu nói hay quay lại với người yêu cũ trong bài viết này nhé! 

Những câu nói hay quay lại với người yêu cũ đầy tâm trạng

Yêu một người là cảm giác như thế nào nhỉ? Phải chăng đó là sự nhớ nhung như thủy triều trào dâng hay đơn giản chỉ là sự giận hờn vu vơ vì câu đùa vô tâm. Rồi bỗng một ngày bạn chợt nhận ra, mình đã vô tình đánh mất người ấy từ bao giờ.

Tình yêu sẽ chẳng chờ đợi một ai, nó chỉ đến với người biết nắm bắt cơ hội. Vì vậy, còn thương thì hãy gửi ngay câu nói quay lại với người yêu cũ để níu giữ đoạn tình cảm này nhé! 

  1. Từ người thương trở thành người dưng, chỉ là, chung một đoạn ký ức, chỉ còn những kỷ niệm theo chân ta.
  2. Còn yêu người cũ - bốn chữ nghe thật chua chát. Chua ở chữ cũ, chát ở chữ yêu, bởi đã cũ rồi sao lại còn yêu?
  3. Đau khổ nhất trong tình yêu là thương ai đó mà không thể nói ra. Yêu ai đó sâu đậm nhưng cuối cùng không thoát được kết cục “chia tay”.
  4. Khi chúng ta không có gì, chúng ta vẫn sẵn sàng bên nhau. Vậy tại sao lại để tình yêu chịu thua trước thời gian, trước những cám dỗ chứ?
  5. Cuộc sống vốn dĩ không màu hồng. Tình yêu nào cũng có đắng, có ngọt. Quan trọng là chúng ta có đủ bao dung, tha thứtin tưởng cùng nhau xây dựng lại hay không.
Những câu nói, stt hay quay lại với người yêu cũ chân thành 1
  1. Chúng ta không thể lựa chọn trước nhân duyên sẽ gặp trong cuộc đời. Duyên đến và đi chẳng ai lường trước cả. Nhưng nếu được chọn lại, liệu người có còn muốn thương tôi lần nữa không?
  2. Chúng mình đã dành cả một quãng thanh xuân để sát cánh, nương tựa. Nhưng chỉ vì những hiểu lầm nhỏ nhặt mà lạc mất nhau. Tại sao phải suy xét đúng sai, khi trái tim thì chẳng bao giờ nằm bên phải. 
  3. Rồi chúng ta sẽ yêu thôi, những chẳng phải yêu nhau nữa mà là yêu người khác. Liệu khi đó một người từng quan trọng nhất, còn bao nhiêu mảnh vụn sót lại nơi tim. Mất bao lâu để quên một người, mất bao lâu để tim mình thôi nhớ?
  4. Thế giới sẽ không vì mình mất nhau mà tách ra làm đôi. Mặt trời không vì nỗi luyến lưu của con người mà ngừng lặn. Nhưng thế giới của em đã chết rồi, kể từ lúc anh đi. Em nhớ anh, rất nhớ, mình đừng dùng khoảng cách để dày vò nhau nữa, được không?
  5. Những người cũ, đến và đi trong cuộc đời chúng ta như duyên phận vậy. Có người đi đường ngắn, có người đi đường dài. Có người bên ta trọn đời trọn kiếp, có người bỏ ta chỉ sau đôi lần quen mặt. Nhưng mỗi sự gặp mặt đều là sự an bài của số phận. Đến và đi của họ đều mang những ý nghĩa. Hoặc là cho ta kỷ niệm, không thì cũng cho ta bài học.

Xem thêm:
Những câu nói khiến người yêu cũ phải suy nghĩ hay và hài hước
80 stt lãng mạn trong tình yêu, cap lãng mạn về cuộc sống
127 stt buồn về tình yêu tan vỡ, đau thương, đầy tuyệt vọng!

Những câu nói hay quay lại với người yêu cũ cho con trai

Bạn mạnh mẽ, kiên cường đến đâu thì cũng sẽ có giây phút yếu lòng. Bởi chuyện tình cảm không thể nói dứt là dứt. Cho dù bạn là người chủ động nói lời chia tay nhưng vẫn cảm thấy đau khổ, thổn thức khi nghĩ về đối phương. Hy vọng những lời nói quay lại với người yêu cũ sau sẽ tiếp thêm sức mạnh, giúp bạn dũng cảm theo đuổi lại người ấy. 

  1. Anh thật chẳng đành lòng gọi người mình rất yêu bằng cái tên người yêu cũ.
  2. Hóa ra, không phải hoàng hôn lúc nào cũng buồn. Hóa ra, có những cuộc tình kết thúc bằng chia ly, vẫn đẹp như thế. Hay chỉ là, vì còn vấn vương nên mãi thấy nó đẹp?
  3. Dặn lòng ta đã đi về hai phía khác nhau, xin đừng quay đầu lại. Cố ghìm chặt nhớ nhung về những điều đã cũ. Nhưng chẳng biết khi nào, trái tim mới có thể ngừng đau.
  4. Để dẫn đến kết cục chia tay, để nước mắt em rơi xuống, đó là do anh chưa đủ tốt. Nhưng anh nhớ em rất nhiều, mình quay lại và cho anh cơ hội bù đắp được không em?
  5. Chúng mình chỉ thực sự chia tay nếu quên được nhau, nếu tim mình không còn chỗ cho nhau. Nhưng trong anh lúc nào cũng nhớ em nhiều lắm. Anh biết anh nợ em nhiều, hãy cho anh thêm một cơ hội nữa em nhé!
Những câu nói, stt hay quay lại với người yêu cũ chân thành 2
  1. Anh vốn không hiểu và không muốn hiểu câu nói: “Con người ta chỉ khi có được thì mới bắt đầu xuất hiện cảm giác sợ mất đi”, cho đến khi gặp em. Liệu em có thể đừng để anh phải chịu đựng thêm cảm giác ấy được không?
  2. Anh và em đều là những người trẻ, chúng ta vừa yêu nhau, vừa phải học cách yêu như thế nào. Những vụng dại và sai lầm khiến chúng mình tan vỡ. Nhưng nếu có thể được trở lại, anh thực sự mong mình có thể quay về bên nhau lần nữa.
  3. Người cũ hay đồ cũ, cũng như nhau. Vì tiếc những kỷ niệm, những giá trị xưa cũ mà không nỡ bỏ đi. Nhưng giữ lại, đồ chỉ làm nhà thêm bừa bộn, người chỉ làm tim chật đi. Giữ lại, cuối cùng cũng chẳng để làm gì. Nhưng sao anh chẳng thể làm được điều đó.
  4. Chúng ta được học cách để yêu thương ai đó, nhưng chẳng ai dạy làm sao mới quên được một người. Biết khoảng cách đã rất xa, biết cảm xúc trong trẻo qua thời gian đã không còn nguyên vẹn. Chỉ còn một điều mãi chưa thể biết: Đến lúc nào mới quên được người ta?
  5. Em biết đấy, anh là một người không giỏi ăn nói, không biết dỗ dành. Anh dại khờ đến nỗi đến em cũng không giữ được. Nhưng cho dù ngu ngốc đến đâu, anh cũng hiểu rất rõ tình cảm của anh dành cho em. Mình có thể cố gắng cho tình yêu này lần nữa được không em? Anh thực sự còn thương em rất nhiều. Nếu em cũng như vậy hoặc chỉ cần còn chút tình cảm với anh, xin cho anh cơ hội để bù đắp.

Những câu nói hay quay lại với người yêu cũ cho con gái

Người ta thường nói, thời gian sẽ xóa nhòa đi mọi thứ. Thế nhưng, nơi tình yêu kết thúc cũng là lúc chúng ta nhận ra sự mất mát trong lòng. Những câu nói để quay lại với người yêu cũ dưới đây sẽ giúp bạn tìm được câu trả lời cho riêng mình. Liệu bản thân nên lựa chọn ở lại hay bước tiếp?

  1. Cứ đêm về, em lại vùi mặt vào gối, dằn vặt trong nỗi nhớ anh. Em biết bản thân không nên tự hành hạ mình như thế, nhưng em không làm được.
  2. Thời gian chẳng giúp em quên anh, nó chỉ làm em càng nhớ thêm những kỷ niệm, ký ức về người em yêu. Tim em mệt rồi, anh quay về có được không?
  3. Đời người có 2 thứ không thể bỏ lỡ: Một là chuyến xe cuối cùng về nhà, hai là người đàn ông toàn tâm toàn ý yêu mình. Em sai rồi, hãy cho em thêm một cơ hội nhé!
  4. Một chiều đi trên hè phố, em vô tình nhận ra đây là chốn mình từng qua. Hàng cây lối nắng, vẫn còn đó thân quen. Cảnh xưa thật đẹp nay thật buồn, có lẽ vì, thiếu đi tiếng cười của một ai.
  5. Em nhớ những đêm anh ôm chặt vào lòng vì em hay giật mình tỉnh giấc. Em nhớ những tối hai đứa ngồi ăn bim bim, khúc khích cười trước những bộ phim cũ phát trên màn hình bé teo. Chúng ta cho nhau thêm một cơ hội nữa, anh nhé!
Những câu nói, stt hay quay lại với người yêu cũ chân thành 3
  1. Anh hãy nói với em chuyện hôm qua chỉ là nhất thời giận dữ. Chúng mình vẫn yêu nhau, vẫn thương nhau mà, phải không anh?
  2. Người ta bảo thời gian sẽ chữa lành tất cả. Tình yêu sâu sắc đến đâu cũng có ngày quên được. Nhưng thời gian qua với em thật sự khó khăn quá. Không còn anh nữa, chẳng chuyện gì là ổn.
  3. Ký ức là thứ chẳng ai có thể đánh cắp được. Em làm sao quên được, cho dù chúng mình đã chẳng còn là của nhau. Rồi bàn tay chẳng còn nắm lấy bàn tay, mỗi người chúng ta đi về hai phương trời.
  4. Em không thể ngăn cản trái tim mình yêu anh. Cũng như cách nó đang cãi lời em mà giữ hình bóng anh cho đến tận bây giờ. Sau chia tay, em nghĩ mọi chuyện dần sẽ ổn. Nhưng giờ mới nhận ra, mọi chuyện chẳng tốt một chút nào. Anh đang ở đâu, về với em được không?
  5. Có người hỏi em, tình yêu hay cái tôi đáng giữ hơn. Em nói, nếu thật sự yêu nhau thì chẳng có cái tôi cá nhân nào cả. Chỉ có một cái tôi chung của hai người, muốn minh chứng và bảo vệ tình yêu đó. Người đó lại hỏi em, bi lụy trong tình yêu sẽ không được trân trọng. Em chỉ mỉm cười, người em yêu, em biết, thế là được. 

Xem thêm:
75+ tin nhắn chia tay người yêu ngắn gọn nhẹ nhàng, lịch sự
Rơi nước mắt với những bài thơ buồn về tình yêu
100 stt thất vọng về tình yêu đầy tâm trạng

Stt quay lại với người yêu cũ cảm động, chân thành

Đôi khi, chia tay không phải vì hết yêu, chỉ đơn giản là không thể bên nhau được nữa. Nhưng rồi, bạn cảm thấy hối hận và bắt đầu nhớ những cái ôm ngọt ngào, thèm hơi ấm đôi bàn tay của người ấy. Vậy còn chờ gì mà không gửi dòng status quay lại với người yêu cũ chân thành dưới đây để “cua lại” nửa kia.

  1. Chưa bao giờ anh ngừng nghĩ về em. Hãy về với anh nha em?
  2. Xa anh là điều khó khăn rất với em. Chúng ta có thể yêu lại từ đầu được không anh?
  3. Nếu anh biết tình yêu là gì thì đó là bởi vì có em. Hãy quay lại với anh được không em?
  4. Anh nhớ em rất nhiều, từ ngày xa em trái tim anh dường như tan vỡ. Chúng ta quay lại nha em!
  5. Em biết em rất đáng yêu; em biết em rất thông minh, nhưng liệu em có biết anh vẫn còn yêu em rất nhiều?
  6. Làm thế nào để anh có thể bước tiếp mỗi khi anh nhớ đến em. Cảm giác đó thật khiến anh cảm thấy ngạt thở.
  7. Tương lai của chúng ta phụ thuộc vào lời xin lỗi này! Em hãy chấp nhận nó và cho chúng ta thêm cơ hội bên nhau, em nhé!
  8. Nói lời xin lỗi là bước đầu tiên để nối lại mối quan hệ đã tan vỡ. Bây giờ anh gửi nó cho em, liệu em có chấp nhận nó không?
Những câu nói, stt hay quay lại với người yêu cũ chân thành 4
  1. Một chút thôi, cho em có lại cảm giác được yêu thương như trước. Đừng bỏ quên em quá lâu. Em sợ mình cũng sẽ buông tay.
  2. Mặt trời mọc và lặn mỗi ngày nhưng thế giới của anh đã ngừng chuyển động. Nó sẽ tiếp tục di chuyển nếu em quay lại bên anh.
  3. Anh nghĩ về em trước khi anh chìm vào giấc ngủ và khi anh thức dậy. Em có thấy không, em chưa bao giờ ra khỏi suy nghĩ của anh.
  4. Sau khi chia tay, người ta phải tha thứ và quên đi. Nhưng nếu em không tha thứ cho anh, anh sẽ phải sống trong đau khổ, bứt rứt cả đời. 
  5. Vì còn thương nên còn giữ, vì còn yêu nên còn níu kéo, vì còn muốn là “của nhau” nên còn nhớ và vì còn muốn yêu nên không thể buông tay. Hãy cho nhau thêm một cơ hội anh nhé!
  6. Mặc dù chúng ta không ở cạnh nhau, nhưng tình yêu của anh dành cho em không bao giờ phai nhạt. Hãy để mọi thứ trở lại như trước đây nha em! Anh xin lỗi và anh không thể sống nếu không có em.
  7. Khi anh ra khỏi nhà vào ngày hôm nay, anh nhận ra rằng anh đã bỏ lỡ một điều gì đó. Và đó chính là em. Hãy bù đắp cho nhau, hãy trò chuyện cùng nhau. Hãy tìm ra con đường để nối chúng ta lại với nhau thêm một lần nữa.

Phật dạy rằng: “Kiếp trước 500 lần ngoảnh đầu nhìn lại mới đổi được kiếp này một lần gặp gỡ thoáng qua”. Chúng ta gặp nhau là ý trời nhưng bên nhau là ý người. Do đó, hãy yêu thương và cho đi thật nhiều để khi rời xa không phải mang theo luyến tiếc. Hy vọng những câu nói, stt hay quay lại với người yêu cũ sẽ “chữa lành” trái tim đầy tổn thương của bạn.

Đừng quên theo dõi VOH - Sống đẹp để cập nhật liên tục những kiến thức mới nhất, hấp dẫn nhất.