60 stt màu hồng giúp bạn "ngộ" ra nhiều điều trong cuộc sống

(VOH) – Đọc những stt màu hồng là cách để bạn có thêm nhiều năng lượng tích cực để tạo ra những điều tốt đẹp cho cuộc sống, tình yêu.

Cuộc sống là những mảnh ghép của sắc màu và màu hồng tượng trưng cho những điều ngọt ngào trong cuộc sống cũng như sự lãng mạn trong tình yêu. Để cuộc sống được điểm tô thêm những gam màu tươi vui, nhẹ nhàng hãy cùng lưu lại những stt màu hồng hay và giàu cảm xúc dưới đây.

1. Những stt màu hồng về tình yêu ngọt ngào, lãng mạn

Màu hồng gợi lên sự lãng mạn, ngọt ngào trong tình yêu, về tương lai hạnh phúc và cuộc sống đầy hứa hẹn. Chính vì thế, nhiều bạn trẻ tìm đến những caption, stt về màu hồng để chia sẻ suy nghĩ của mình, hâm nóng tình cảm lứa đôi cũng như thổi bùng lên ngọn lửa tình yêu sâu sắc nhất!

1. Khi tình yêu xuất hiện, cuộc sống của bạn sẽ chuyển từ màu xám sang hồng một cách kỳ diệu.

2. Em là cô gái thích màu hồng. Vượt mọi bão giông đê nắm tay anh đấy!

3. Em là cô gái mặc váy hồng. Bỏ cả thế giới để yêu anh.

4. Ngày anh đến mang theo một màu hồng ngọt ngào và ấm áp. Vì có anh mà em đã tìm lại được niềm vui của cuộc đời mình.

5. Tình yêu đã biến màu đen xám xịt trở thành một màu hồng tươi sáng, biến những điều vô nghĩa của cuộc đời trở thành những gì có ý nghĩa, làm cho những bất hạnh trở thành hạnh phúc.

6. Anh sẽ sưởi ấm trái tim em bằng sự ngọt ngào và lãng mạn của sắc hồng tình yêu, cho em tất cả cuộc đời này chỉ cầu đổi lấy nụ cười của em.

Status màu hồng 1

7. Yêu một người không phải là người ấy quá đặc biệt, mà bởi người ấy luôn mang lại cho bạn cảm giác hạnh phúc, vui vẻ và cuộc sống tràn ngập sắc hồng.

8. Cuộc sống này đầy giông bão với nhiều gam màu u tối, hãy đến bên nhau và vượt qua em nhé. Chúng ta sẽ cùng nhau tô điểm thêm những sắc hồng ngọt ngào nhất cho tình yêu chúng mình.

9. Anh xin tặng em cả đại dương hồng thắm. Tình yêu ấy sẽ mãi mãi trao cho em chỉ cuộc đời này.

10. Trời có trăng sao. Ngày có sáng tối. Đêm có dài ngắn. Trời không trăng sao trời chỉ một màu u ám. Ngày không sáng tối ngày chẳng còn là ngày. Đêm không dài ngắn đêm chẳng còn là đêm. Anh không có em anh chẳng còn là anh nữa.

2. Những stt về màu hồng khiến con tim tan nát

Người ta ví màu hồng là màu của tình yêu. Thế nhưng, màu hồng không phải chỉ có sự lãng mạn, ngọt ngào, bởi đâu ai biết được đằng sau sắc màu ấm áp ấy còn có thêm những màu sắc gì? Dưới đây là một số status, cap màu hồng khiến nhiều người phải tỉnh giấc trong “giấc mơ màu hồng”.

1. Thanh xuân cho chúng ta thấy sự ngọt ngào của màu hồng của mối tình đầu ngây dại. Lớn thêm chút nữa, ta nhìn thấy màu hồng có xen lẫn màu xám và dần dần nó lại hóa thành màu đen lúc nào không hay.

2. Lúc mới yêu bạn sẽ thấy toàn màu hồng, khi cưới về màu hồng sẽ chuyển thành màu huyết và màu huyết dần khô cứng lại thành màu đen u ám…

3. Em là cô gái yêu màu hồng. Từ khi lấy chồng em mới biết màu hồng chỉ có ở trong phim.

4. Này anh đến mang theo một màu hồng ngọt ngào và ấm áp. Ngày anh đi, màu hồng ấy hòa cùng những giọt nước mắt và trở nên xám xịt lúc nào chẳng hay.

5. Màu hồng trong các truyện cổ tích là do con người chỉnh sửa, là do họ tự tạo ra. Cũng giống như bạn, màu hồng mà bạn đang vẽ ra, hết thảy cũng chỉ là mơ ước.

6. Yêu không chỉ là màu hồng, là vị ngọt mọng như trái cam chín vàng mà nó còn pha trộn cả vị chát của lá, vị mặn của muối và vị chua của chanh tươi.

7. Lúc mới yêu ai cũng thích màu hồng, nhưng khi lấy chồng màu hồng bỗng nhiên biến mất.

8. Nếu tình yêu màu hồng như chuyện cổ tích chúng ta thường hay nghe trước khi đi ngủ, chắc chẳng ai nói đến hai chữ “chia ly”.

Status màu hồng 2

9. Nếu cuộc sống của bạn đang màu hồng, hãy chuẩn bị sẵn tinh thần một ngày màu hồng sẽ chuyển thành màu đỏ của máu và dần và dần khô cứng lại thành màu nâu đen.

10. Màu hồng chỉ dành cho những ai sinh ra ở vạch đích, còn lại hầu hết đều là màu xám và tệ hơn là màu đen ảm đạm.

11. Màu hồng chỉ có trong truyện cổ tích, còn cuộc sống này thì xám xịt và bon chen hơn là bạn nghĩ.

12. Cuộc sống của tôi được che phủ bởi tấm màn tên gọi màu hồng và bên trong là màu xám xịt của tương lai vô định.

13. Hạnh phúc màu hồng vốn dĩ chỉ có ở trong phim mà thôi. Cho nên hãy học cách yêu thương bản thân mình trước khi yêu ai đó.

Xem thêm:
Bình yên là gì? Những câu caption bình yên trong cuộc sống giúp bạn nhẹ lòng
Những status cảm ơn cuộc đời nhẹ nhàng, sâu lắng nhưng đầy ý nghĩa
270 câu status hay về cuộc sống bất cứ ai cũng nên dành thời gian đọc và suy ngẫm

3. Những stt màu hồng hài hước

Màu hồng vốn là sắc màu lãng mạn, dễ thương nhưng cũng không thiếu đi phần năng động, ngọt ngào. Những stt màu hồng hài hước sau đây sẽ càng giúp bạn thêm vui vẻ, lạc quan, yêu đời hơn.

1. Cuộc sống mà không có màu hồng thì chắc gì… cầu sẽ không xuất hiện.

2. Cuộc sống không phải lúc nào cũng màu hồng, nhưng điều mình nên làm là “không quan tâm đến những chuyện màu đen”.

3. Cuộc đời vốn không phải màu hồng nên hai chữ “thật lòng” được coi là hàng hiếm.

4. Khi thức dậy vào buổi sáng, chúng ta đón màu hồng của bình minh. Hãy cứ màu hồng tươi đẹp mãi nhé bầu trời ơi!!!

Status màu hồng 3

5. Cuộc sống của em màu hường. Anh mà lăng nhanh tránh đường em đi.

6. Cuộc sống làm gì có màu hồng như các bạn nghĩ. Có qua có lại chứ ai mà cho không bạn thứ gì bao giờ.

7. Nếu cuộc sống chỉ toàn màu hồng thì đó không phải là cuộc sống mà đó là một đoạn phim.

8. Có đến 99% phụ nữ ghét đàn ông mặc quần áo màu hồng và có đến 99% đàn ông mặc quần áo hồng không yêu phụ nữ.

4. Những câu nói hay về màu hồng trong cuộc sống

Với những ai yêu màu hồng, thích sự lãng mạn thì đừng quên xem qua những câu nói hay về màu hồng trong cuộc sống dưới đây. Hãy luôn nhớ rằng, cuộc sống này không phải lúc nào cũng là màu hồng. Do đó, nếu muốn thấy cầu vồng thì bạn phải chấp nhận vượt qua những cơn mưa.

1. Nếu cuộc sống chỉ toàn màu hồng thì đó không phải là cuộc sống mà đó là một đoạn phim.

2. Cuộc sống không phải lúc nào cũng màu hồng, đôi khi xuất hiện màu xám u ám và màu đen tăm tối. Bạn hãy chấp nhận nó như một quy luật.

3. Cuộc sống không phải lúc nào cũng màu hồng, muốn thấy cầu vồng thì phải chấp nhận những cơn mưa.

4. Mỗi người ai cũng có thể tự lựa chọn màu sắc cho cuộc sống của mình. Cuộc sống bạn màu gì là do cách bạn chọn nhìn cuộc sống qua thấu kính màu gì. Không ai có thể chọn thay bạn.

Status màu hồng 4

5. Cuộc sống là một màu hồng, màu hồng của tình yêu, của sự yêu thương. Điều quan trọng trong cuộc sống này là ta đang sống chứ không phải ta đang tồn tại. Đang sống nghĩa là biết yêu thương và được yêu thương, biết nhận lại và sẵn sàng cho đi. Trước tiên ta phải học cách cho đi, cho đi rồi mới có thể nhận lại, đôi khi là không, nhưng đối với ta cái ta nhận được là những bài học về tình yêu, và ta nên trân trọng điều đó.

6. Mỗi người có thể chọn cho bản thân mình màu sắc riêng. Cảm nhận cuộc sống màu gì cũng từ góc nhìn của mỗi cá nhân.

7. Cuộc đời vốn không phải màu hồng, nhưng đừng quá ám ảnh chuyện màu đen mà quên đi sự lạc quan trong cuộc sống.

8. Cuộc sống không bao giờ là một màu đen bế tắc, nhưng sẽ không thể trải thảm bằng hoa hồng.

9. Tại sao cuộc sống toàn màu đen? Có thể do góc nhìn của bạn, cũng có thể do bạn chưa đủ may mắn để tìm thấy màu hồng tươi sáng.

10. Một chiếc váy hồng có thể khiến ngay cả những ngày buồn tẻ nhất cũng cảm thấy thật ngọt ngào, vui vẻ.

11. Khi sinh ra, ba mẹ chúng ta đã vẽ cho mình một cuộc sống êm đềm, ngọt ngào của màu hồng. Khi lớn lên, cuộc sống ấy có giữ được màu hồng hay không là do bạn.

12. Bạn không vất vả để kiếm tiền thì bạn sẽ phải đau đầu vì tiết kiệm tiền. Cuộc sống không phải màu hồng, cuộc sống thực tế lắm.

Xem thêm:
Những bài thơ về màu hồng ngắn gọn, lãng mạn, ngọt ngào
16 bài thơ về màu trắng tinh khôi hay và lãng mạn nhất
Chùm 24 bài thơ về màu vàng hay đặc sắc lãng mạn

5. Những câu nói hay về màu hồng trong thời trang và làm đẹp

Đối với thời trang và làm đẹp, màu hồng là một tông màu gây tranh cãi, bởi sắc màu này rất “kén” người. Tuy nhiên, như Miley Cyrus từng nói, màu hồng không chỉ là một tông màu, nó còn thể hiện thái độ sống của một con người. Cùng điểm qua một số câu nói hay về màu hồng trong thời trang và làm đẹp để hiểu hơn về sắc màu này.

1. Hồng không chỉ là một tông màu. Nó còn là một thái độ sống. – Ca sĩ Miley Cyrus

2. Tôi yêu màu hồng chói. Cây son hồng càng đậm, càng dày càng tốt. Nếu không thì bạn nhìn như đang không thoa son môi. – Fashionista U90 Iris Apfel

3. Tôi đã bị chinh phục bởi màu hồng. Quên màu đỏ đi, hãy chọn hồng, cái hồng màu neon siêu thực ấy. – Nhà thiết kế thời trang quá cố Elsa Schiaparelli

Status màu hồng 5

4. Điều gì cũng có thể khả dĩ, nếu bạn có ánh nắng mặt trời và một chút sắc hồng. – Nhà thiết kế thời trang Lilly Pulitzer

5. Ai lại chọn màu xanh chứ không thích hồng chứ? Hồng hẳn nhiên là gam màu hay hơn. – Rapper, doanh nhân, nhà thiết kế Kanye West

6. Ba gam màu mãi mãi trường tồn là: xám, xanh nhạt và hồng. – Nhà thiết kế Christian Dior

7. Tôi yêu màu hồng. Nó là sắc màu cực kỳ quyền lực. Nó làm bạn cảm thấy vừa ngọt ngào vừa quyền lực. Cho dù bạn có là đàn ông. – Nhà thiết kế Alessandro Michele

8. Tôi tin vào màu hồng. Tôi tin rằng nụ cười là cách tốt nhất để đốt cháy calo thừa. Hôn càng nhiều càng tốt. Tôi cho rằng mình phải vững tin khi cả thế giới đảo lộn. Tôi tin rằng những cô gái hạnh phúc là những cô gái xinh đẹp nhất. Và tôi tin rằng có sự nhiệm màu trên thế giới này. Ngày mai, trời sẽ lại sáng”. – Audrey Hepburn

6. Những câu nói thả thính về màu hồng

Rất nhiều cô gái thích màu hồng và còn gì tuyệt vời hơn khi bạn lấy màu sắc này để làm chủ đề tán tỉnh người ấy. Những câu thả thính về màu hồng sau đây sẽ giúp bạn có thêm nhiều cơ hội để cưa cẩm crush của mình.

1. Em thích màu hồng lãng mạn, em thích mọi thứ liên quan đến màu hồng và em thích cả anh nữa đó.

2.  Anh có thích em không
Để em viết thiệp hồng
Mẹ em hối lấy chồng
Nhưng em chỉ thích anh.

3. Nếu em là Nếu cuộc sống của bạn đang màu hồng, hãy chuẩn bị sẵn tinh thần một ngày màu hồng sẽ chuyển thành màu đỏ của máu và dần và dần khô cứng lại thành màu nâu đen.

4. Màu hồng chỉ dành cho những ai sinh ra ở vạch đích, còn lại hầu hết đều là màu xám và tệ hơn là màu đen ảm đạm.

5. Màu hồng chỉ có trong truyện cổ tích, còn cuộc sống này thì xám xịt và bon chen hơn là bạn nghĩ.

6. Tóc em màu đen,môi em thì hồng
Anh lại gần em hỏi, anh có nhớ em không?

Status màu hồng 6

7. Cuộc sống này toàn màu hồng
Nếu như anh chịu làm chồng của em.

8. Hoa hồng màu đỏ, violet màu xanh
Chẳng lẽ anh không biết, em đã thầm yêu anh?

9. Hồng hồng, tím tím, xanh xanh
Em đã thầm thương anh rồi anh biết không?

10. Nước biển thì xanh. Môi em thì hồng. Còn tim anh màu gì?

11. Em thích những thứ lấp lánh
Em yêu cả màu hồng
Vậy anh có chịu làm chồng em không?

Trên thế giới này có rất nhiều màu sắc khác nhau và màu hồng được ưu ái khi là sự lựa chọn của nhiều bạn nữ. Hy vọng với những stt, caption, câu nói hay về màu hồng trên đây sẽ giúp bạn bộc lộ được cảm xúc, tình yêu thương dành cho người mình yêu hay một cuộc sống đầy hứa hẹn.

Sưu tầm