Lời chúc 8/3 dành cho khách hàng, đối tác nữ ấn tượng, ý nghĩa

(VOH) – Gửi lời chúc 8/3 dành cho khách hàng là nữ là ‘bước’ không thể thiếu trong khâu chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp có tầm nhìn.

Ngày Quốc tế Phụ nữ đang cận kề, đây chính là một dịp đặc biệt để bạn gửi lời chúc 8/3 dành cho khách hàng một cách chân thành và sâu sắc nhất. Món quà tinh thần này không chỉ giúp công ty, doanh nghiệp tạo được thiện cảm, sự chuyên nghiệp mà còn góp phần gìn giữ các mối quan hệ.

Dưới đây là một số gợi ý về lời chúc dành cho khách hàng nhân ngày lễ 8/3.

1. Lời chúc 8/3 dành cho khách hàng nữ là đối tác

Khách hàng luôn quan trọng đối với mọi doanh nghiệp, công ty. Vì thế để tạo ấn tượng cũng như ghi điểm trong mắt khách hàng, vào những dịp lễ như ngày 8/3 bạn không thể quên việc gửi những lời chúc tốt đẹp đến cho khách hàng nữ. Đây là cách tri ân đơn giản nhưng cũng không kém phần ấn tượng.

Lời chúc 8/3 dành cho khách hàng, đối tác nữ ấn tượng, ý nghĩa 1

1. Thay mặt công ty... …, chúng tôi xin gửi đến quý đối tác những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc quý vị 8/3 niềm vui, hạnh phúc và gặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống!

2. Hôm nay là một ngày thật đặc biệt. Em muốn gửi tới chị lời chúc tốt lành và may mắn nhất. Chúc chị luôn rạng ngời, xinh đẹp và luôn thành công trong công việc cũng như cuộc sống. Cảm ơn chị đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ của công ty em trong suốt thời gian qua.

3. Happy International Women's Day! Chúc chị một ngày 8/3 thật nhiều niềm vui, nhiều quà và hoa. Cảm ơn chị đã luôn tin tưởng ủng hộ sản phẩm của... …(tên công ty, doanh nghiệp).

4. Nhân dịp 8/3 chúc quý khách luôn xinh đẹp, hạnh phúc và thành công trong công việc. Hy vọng quý khách sẽ tiếp tục ủng hộ, đồng hành cùng chúng tôi trong thời gian tới. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ!

5. Chúc cho em một ngày Quốc tế Phụ nữ hạnh phúc, được mọi người yêu yêu thương. Happy International Women's Day!

6. Chúc chị ngày 8/3 và mọi ngày sau đều thành công.

7. Chúc chị nhận được nhiều hoa, nhiều quà và nhiều lời chúc ý nghĩa trong ngày hôm nay. Chúc chị 8/3 hạnh phúc, gặp nhiều may mắn và những điều tuyệt vời trong cuộc sống.

Lời chúc 8/3 dành cho khách hàng, đối tác nữ ấn tượng, ý nghĩa 2

8. Cảm ơn chị đã đồng hành cùng công ty em trong suốt thời gian qua. Chúc chị ngày 8/3 luôn vui vẻ, có nhiều sức khỏe.

9. Thay mặt công ty... …, chúng tôi muốn gửi tới chị những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc chị có một ngày 8/3 tràn ngập niềm vui, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống!

10. Chúc cho những dự định và ước mơ của bạn trở thành hiện thực. Chúc mừng ngày 8/3. Cảm ơn vì đã luôn tin tưởng và lựa chọn chúng tôi.

11. Nhân ngày 8/3 cho phép công ty gửi đến bạn những bông hoa tươi thắm nhất. Sự hiện diện và ủng hộ của các bạn chính là niềm vinh hạnh và tự hào của chúng tôi. Chúc bạn có một ngày thật hạnh phúc.

12. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ! Chúc quý khách luôn vui vẻ, tự tin và xinh đẹp trong mắt một nửa thế giới còn lại.

13. Được hợp tác và làm việc cùng bà/chị/em là niềm vinh dự của chúng tôi. Trong ngày lễ đặc biệt dành cho phái đẹp này, thay mặt công ty, xin gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, thành công đến bà/chị/em. Hy vọng chúng ta sẽ còn đồng hành trong nhiều dự án.

14. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ. Trong ngày đặc biệt này, công ty… … xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới các quý đối tác. Hy vọng các đối tác nữ của công ty có một ngày trọn vẹn niềm vui bên những người thân yêu!

15. Công ty… … xin gửi lời chúc tốt đẹp, may mắn và thành công trong công việc cũng như cuộc sống đến tất cả các khách hàng nữ, đối tác nữ. Chúc mỗi người phụ nữ đều xinh đẹp, rạng rỡ và hạnh phúc.

Lời chúc 8/3 dành cho khách hàng, đối tác nữ ấn tượng, ý nghĩa 9

16. Sự hiện diện của phụ nữ khiến cho thế giới này trở nên xinh đẹp và sống động hơn. Nhân ngày 8/3 – ngày dành cho một nửa thế giới – chúng tôi xin chúc các chị em luôn xinh đẹp, vui vẻ, rạng ngời, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

17. Chân thành cảm ơn quý khách, quý đối tác đã ủng hộ công ty trong suốt thời gian quan. Nhân ngày đặc biệt của phái đẹp, chúng tôi xin kính chúc các bà, các mẹ, các chị, các em… thuận lợi trong công việc, hạnh phúc trong cuộc sống và bình yên trong tâm hồn.

18. Thân gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, thành công đến tất cả các đối tác, khách hàng của công ty… … nhân ngày Quốc tế Phụ nữ. Ngoài lời chúc mừng, chúng tôi cũng xin bày tỏ lòng biết ơn ơn sắc đến quý vị - những người đã tin tưởng và giúp công ty đạt được thành tựu như ngày hôm nay.

19. Lời đầu tiên, chúng tôi xin gửi đến quý khách lời cảm ơn chân thành vì sự tin tưởng và đồng hành. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, công ty kính chúc quý khách có nhiều sức khỏe, luôn vui vẻ, gặp nhiều may mắn, thành công trong công việc và viên mãn bên gia đình.

20. Thân gửi các nữ khách hàng/nữ đối tác của công ty… … Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, xin chúc các bạn luôn tự tin, xinh đẹp, thành công và luôn tỏa sáng theo cách của riêng mình.

Xem thêm:
Gợi ý lời chúc ngày 8/3 cho đồng nghiệp nữ - những cộng sự tài năng và tuyệt vời
100 lời chúc 8/3 cho cô giáo cực ý nghĩa và tràn đầy tình cảm

2. Những lời chúc 8/3 cho khách hàng nữ  thân thiết

Những lời chúc thường mang nhiều giá trị tinh thần, giúp người nhận không chỉ vui vẻ mà còn cảm nhận được sự chu đáo, quan tâm tận tình từ những công ty mà mình lựa chọn. Vậy bạn hãy lưu ngay những lời chúc 8/3 dành cho khách hàng nữ dưới đây để dùng ngay trong ngày Quốc tế Phụ nữ sắp tới nhé!

Lời chúc 8/3 dành cho khách hàng, đối tác nữ ấn tượng, ý nghĩa 3

1. Hôm nay là ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, chúng tôi xin gửi tới bạn lời chúc tốt đẹp và lời cảm ơn chân thành nhất! Chúc bạn luôn mạnh khỏe, xinh đẹp và hạnh phúc!

2. Nhân ngày 8/3, chúng tôi xin gửi lời chúc sức khỏe chân thành và thân thương nhất tới quý khách hàng! Chúc quý khách có một ngày lễ thật ý nghĩa, trọn vẹn và ngập tràn yêu thương. Cảm ơn quý khách đã luôn đồng hành cùng công ty.

3. Nhân dịp Quốc tế Phụ nữ, thay mặt cho... … (tên công ty) xin gửi tới các nữ khách hàng thân thiết lời cảm ơn chân thành và lời chúc tốt đẹp nhất. Cảm ơn các bạn đã góp phần tạo nên thành công và tên tuổi của... …(tên công ty). Chúc các bạn luôn xinh đẹp, tươi vui và thành công. Happy Women's Day!

4. Xin gửi đến quý khách hàng lời chúc 8/3 hay nhất. Chúc bạn ngày càng xinh đẹp, tự tin, tươi trẻ và đạt được nhiều thành công hơn nữa trong công việc cũng như trong cuộc sống!

5. Hôm nay là 8/3, thay mặt công ty… …, chúng tôi xin gửi đến những quý khách hàng thân thiết những lẵng hoa xinh đẹp và những lời chúc chân thành nhất. Chúc quý khách luôn vui vẻ và tràn đầy năng lượng. Sự ủng hộ của quý khách chính là niềm vinh dự và tự hào to lớn của công ty. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ!

Lời chúc 8/3 dành cho khách hàng, đối tác nữ ấn tượng, ý nghĩa 4

6. Nhân ngày 8/3, cho phép chúng tôi gửi đến các chị em phụ nữ những bông hoa tươi thắm nhất. Sự ủng hộ của các bạn chính là niềm vinh hạnh và tự hào cho chúng tôi. Chúc bạn có ngày 8/3 thật vui vẻ, ý nghĩa.

7. Nhân dịp Quốc tế Phụ nữ mùng 8 tháng 3, công ty... … xin gửi tới bạn lời chúc mừng ý nghĩa và tốt đẹp nhất. Cảm ơn bạn đã luôn tin tưởng, ủng hộ sản phẩm và dịch vụ của … … Được phục vụ bạn là niềm vinh hạnh to lớn của chúng tôi. Chúc bạn có một ngày 8 tháng 3 ngập tràn niềm vui và hạnh phúc.

8. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, xin gửi tới Quý khách hàng lời chúc thân thương nhất! Chúc các bạn luôn rạng ngời và xinh đẹp!

9. Hôm nay là một ngày thật đặc biệt bởi chúng tôi được gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới bạn. Cảm ơn sự đồng hành của bạn, nhờ có bạn mà chúng tôi càng có thêm động lực để phấn đấu, phát triển và không ngừng tạo nên những sản phẩm, dịch vụ chất lượng. Chúc bạn có một ngày lễ 8/3 vui vẻ, hạnh phúc và thành công.

10. Nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ, chúng tôi xin dành những điều tốt đẹp nhất đến phái đẹp. Xin kính chúc quý khách hàng có một ngày 8/3 thật trọn vẹn và thành công hơn nữa trong sự nghiệp.

Lời chúc 8/3 dành cho khách hàng, đối tác nữ ấn tượng, ý nghĩa 10

11. Cảm ơn bạn đã góp phần làm nên sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay. Chúng tôi luôn tự hào vì được phục vụ bạn. Nhân dịp Quốc tế Phụ nữ mùng 8/3, chúng tôi xin kính chúc bạn luôn xinh đẹp, tươi vui, trẻ trung và hạnh phúc.

12. Nhân ngày 8/3, chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành cùng lời chúc mừng tốt đẹp tới những nữ khách hàng xinh đẹp. Các bạn là những mảnh ghép tuyệt vời để tạo nên sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay. Chúng tôi sẽ không ngừng phấn đấu để mang đến những sản phẩm, dịch vụ có giá trị nhất dành cho các bạn.

13. Xin gửi lời cảm ơn và lời chúc chân thành nhất đến các chị em đã và đang tin tưởng lựa chọn sản phẩm của chúng tôi. Chúc tất cả các chị em có một ngày 8/3 thật vui vẻ, ý nghĩa.

14. Chúc mừng bạn nhân ngày Quốc tế Phụ nữ! Chúng tôi muốn gửi đến bạn những điều tốt đẹp, thân thương nhất. Cảm ơn bạn vì đã luôn đồng hành cùng sự thịnh vượng của chúng tôi.

15. Nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ, chúng tôi xin trân trọng gửi đến tất cả quý khách những lời chúc tốt đẹp và chân thành nhất.

Lời chúc 8/3 dành cho khách hàng, đối tác nữ ấn tượng, ý nghĩa 11

16. Cảm ơn bạn đã luôn đồng hành với chúng tôi. Chúc bạn có một ngày 8 tháng 3 tràn ngập niềm vui, tiếng cười và hạnh phúc.

17. Cảm ơn bạn đã luôn tin tưởng và ủng hộ sản phẩm/dịch vụ của chúng tôi. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, chúng tôi muốn gửi tới bạn những lời chúc tốt đẹp và ý nghĩa nhất! Chúc bạn luôn rạng rỡ, tươi trẻ, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống!

18. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, chúng tôi muốn gửi tới bạn lời chúc tốt đẹp và lời cảm ơn chân thành nhất! Chúc bạn luôn vui khỏe, xinh đẹp và hạnh phúc!

19. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, chúng tôi muốn gửi tới Quý khách hàng lời chúc chân thành và thân thương nhất! Chúc bạn có một ngày 8/3 ý nghĩa, trọn vẹn và tràn ngập yêu thương. Cảm ơn bạn đã luôn đồng hành cùng chúng tôi!

20. Chúng tôi xin lỗi vì đã không thể trao tận tay món quà này! Xin cảm ơn quý khách hàng đã luôn đồng hành cùng công ty... ...trong suốt thời gian qua. Chúc quý khách một ngày 8/3 tràn ngập niềm vui, hạnh phúc và thành công!

Xem thêm:
Lời chúc 8/3 cho bạn bè hài hước, ấn tượng
Về ôm mẹ thật chặt để nhắn gửi đôi lời chúc 8/3 đầy ắp yêu thương này ngay thôi nào!

3. Lời chúc 8/3 dành cho khách hàng nữ ấn tượng

Một lời chúc 8/3 cho khách hàng nữ với những câu chữ ấn tượng, được trau chuốt kỹ lưỡng sẽ giúp ghi điểm tuyệt đối trong mắt khách hàng. Dưới đây là một số gợi ý mà các công ty, doanh nghiệp có thể tham khảo.

Lời chúc 8/3 dành cho khách hàng, đối tác nữ ấn tượng, ý nghĩa 5

1. Các bạn chính là một phần quan trọng của chúng tôi. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8 tháng 3, chúng tôi xin kính chúc một nửa quan trọng của thế giới luôn vui vẻ, hạnh phúc, mạnh khỏe và luôn ngát hương. Happy International Women's Day!

2. Chúng tôi luôn tự đặt ra động lực để phấn đấu và không ngừng cải thiện chất lượng của sản phẩm/dịch vụ để làm hài lòng quý khách. Nhân dịp 8/3, chúc quý khách luôn xinh đẹp và hạnh phúc.

3. Chúc bạn có một ngày Quốc tế Phụ nữ ý nghĩa và ngập tràn hạnh phúc. Cảm ơn bạn đã đồng hành cùng công ty… …chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua.

4. Nhân ngày 8/3 - ngày Quốc tế Phụ nữ - chúng tôi muốn dành những điều tốt đẹp nhất đến một nửa thế giới. Xin kính chúc quý khách hàng có một ngày lễ trọn vẹn, vui tươi bên bạn bè và những người thân yêu.

5. Nhân ngày tôn vinh một nửa quan trọng của thế giới, chúng tôi xin dành những lời chúc nồng nhiệt, tốt đẹp và chân thành nhất đến các nữ khách hàng xinh đẹp đã luôn đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian vừa qua. Happy International Women's Day!

6. Chúc bạn có một ngày 8/3 hạnh phúc bên gia đình và những người thân yêu. Mong rằng, bạn sẽ còn đồng hành cùng chúng tôi thêm nhiều năm nữa.

7. Thượng Đế không thể tạo ra nhiều thiên thần, vì thế ngài đã tạo ra phụ nữ. Chúc bạn có một ngày lễ 8 tháng 3 thật nhiều niềm vui và hạnh phúc! Cảm ơn bạn đã luôn đồng hành cùng chúng tôi! Happy Women's Day!

Lời chúc 8/3 dành cho khách hàng, đối tác nữ ấn tượng, ý nghĩa 6

8. Sự tin tưởng và đồng hành của bạn chính là món quà lớn nhất mà chúng tôi có được. Nhân dịp 8/3, xin dành những lời chúc tốt đẹp, may mắn và hạnh phúc đến bạn.

9. Xin gửi tới quý khách hàng những câu chúc 8/3 hay nhất. Chúc bạn ngày càng xinh đẹp, tự tin, trẻ trung và gặt hái được nhiều thành công trong công việc cũng như trong cuộc sống!

10. Nhân ngày 8/3, thay mặt công ty… …, tôi xin gửi đến bạn những bông hoa tươi đẹp và lời chúc chân thành nhất. Chúc bạn luôn hạnh phúc và dồi dào năng lượng. Sự ủng hộ của bạn chính là niềm vinh hạnh và tự hào cho công ty chúng tôi. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ!

11. Các bạn là một phần quan trọng tạo nên sự thành công của chúng tôi. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, chúng tôi xin kính chúc một nửa thế giới luôn vui vẻ, mạnh khỏe và căng tràn sức sống.

12. Nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ, chúng tôi xin gửi những lời chúc nồng nhiệt nhất đến tất cả các chị em đã gắn bó, đồng hành cùng chúng tôi trong suốt chặng đường vừa qua.

13. Chúc cho những dự định và ước mơ của bạn trở thành hiện thực. Cảm ơn vì đã tin tưởng lựa chọn chúng tôi. Ngày 8/3 hạnh phúc và nhận được nhiều quà bạn nhé!

14. Chúc bạn không chỉ ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 mà ngày nào trong năm cũng xinh đẹp, hạnh phúc và thành công. Cảm ơn bạn vì đã lựa chọn chúng tôi!

15. Mong rằng, mỗi người phụ nữ trên thế giới này đều mãi xinh đẹp mãi là bông hoa thơm ngát trong vườn hoa muôn sắc. Và đặc biệt, mỗi người đều tìm được tình yêu vừa vặn với chính mình. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ!

Lời chúc 8/3 dành cho khách hàng, đối tác nữ ấn tượng, ý nghĩa 12

16. Cảm ơn quý khách đã luôn ủng hộ, đồng hành cùng chúng tôi. Ngày 8/3, chúc quý khách luôn xinh đẹp, tươi vui như một đóa hoa hồng.

17. Phụ nữ là để yêu thương. Chúc quý khách 8/3 vui vẻ. Mong rằng những điều tốt đẹp sẽ luôn  tới với tất cả những người phụ nữ trên thế giới này.

18. Trong ngày dành cho một nửa thế giới, kính chúc quý khách có nhan sắc trẻ trung, sự nghiệp thành công, gia đình hạnh phúc. Chúng tôi cảm ơn và rất mong nhận được sự ủng hộ của quý khách trong thời gian tới. 

19. Hôm nay là ngày cả thế giới tôn vinh phụ nữ, thay mặt công ty, xin gửi tới tất cả các khách hàng, đối tác những lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Chúc mỗi người phụ nữ ngày càng xinh đẹp, trẻ trung và thành công hơn trong cuộc sống.

20. Thay mặt một nửa thế giới, thay mặt công ty… …, chúng tôi xin gửi đến phái đẹp lời cảm ơn vì đã giúp cho cuộc sống này có đủ cả hương lẫn sắc. Chúc mỗi người phụ nữ đều được yêu thương, luôn vui vẻ, hạnh phúc và gặp nhiều may mắn. 

Lời chúc 8/3 dành cho khách hàng, đối tác nữ ấn tượng, ý nghĩa 13

21. Chúc chị mùng 8 tháng 3

Luôn luôn tươi trẻ, điệu đà sắc xuân.

Chúc thêm hạnh phúc muôn phần

Tình yêu nồng thắm, vạn lần yêu thương.

22. Chúc cho mùng 8 tháng 3

Chị em ai cũng xinh ra nhiều phần.

Lương thì tăng gấp 5 lần

Để luôn xúng xính và cân nhiều kèo.

23. Mùng 8 tháng 3

Chúc chị em ta

Tay ôm nhiều hoa

Giỏ đựng đầy quà

Khỏi lo việc nhà

Được đi chơi xa.

Nói năng rôm rả

Cười tươi như hoa.

 

Mùng 8 tháng 3

Chúc chị em ta

Áo quần thước tha

Da hoa, mặt phấn

Mở điện thoại ra

Ngập lời tụng ca.

Xem thêm:
Top những bài thơ 8/3 hay nhất giúp ngày đặc biệt càng thêm ý nghĩa
Tổng hợp 34 câu nói, caption, status cảm ơn khách hàng hay và ý nghĩa nhất

4. Lời chúc 8/3 cho khách hàng bằng tiếng Anh

Ngày Quốc tế Phụ nữ, bên cạnh hoa tươi, quà tặng… hãy gửi kèm những lời chúc 8/3 dành cho khách hàng nữ hay đối tác nữ của công ty để thể hiện sự chu đáo, chuyên nghiệp. Một lời chúc chân thành và ý nghĩa sẽ góp phần xây dựng mối quan hệ lâu dài, bền vững cho bất cứ doanh nghiệp nào.

Lời chúc 8/3 dành cho khách hàng, đối tác nữ ấn tượng, ý nghĩa 7

1. Women make this world complete for all of us. Wishing all the women a very Happy International Women's Day .

Tạm dịch: Phụ nữ khiến cho thế giới này trở nên hoàn thiện hơn. Xin chúc cho tất cả phụ nữ có một ngày lễ vui vẻ.

2. Warm wishes on International Women's Day to all our women clients. You all are special in some way and we are proud to have been able to serve you.

Tạm dịch: Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, chúng tôi xin gửi những lời chúc ấm áp nhất đến các khách hàng nữ. Tất cả các bạn đều đặc biệt theo cách của riêng mình và chúng tôi rất tự hào vì đã được phục vụ các bạn.

3. On the occasion of International Women's Day, we extend our warm wishes to our women clients who have contributed to our success and growth.

Tạm dịch: Ngày Quốc tế Phụ nữ, chúng tôi xin gửi lời chúc mừng nồng nhiệt tới tất cả các khách hàng nữ - những người đã đóng góp vào sự phát triển và thành công của công ty.

4. Wishing a very Happy International Women's Day to all the women clients. You are an important part of our journey to growth and success. 

Tạm dịch: Xin gửi tới các khách hàng nữ lời chúc ngày Quốc tế Phụ nữ hạnh phúc. Quý khách chính là một phần quan trọng trong hành trình phát triển và thành công của chúng tôi.

5. On the occasion of March 8, wish you always beautiful, happy and successful in work.

Tạm dịch: Nhân ngày 8/3, chúc bạn luôn luôn xinh đẹp, vui vẻ và thành công trong công việc.

Lời chúc 8/3 dành cho khách hàng, đối tác nữ ấn tượng, ý nghĩa 8

6. Happy Women's Day. Wishing you a happy International Women's Day, loved by your loved ones.

Tạm dịch: Chúc mừng ngày của chị em phụ nữ. Mong bạn có một ngày Quốc tế Phụ nữ thật hạnh phúc, được yêu thương bởi những người thân yêu.

7. Wish you all the International Day March 8 and the remaining 364 days of the year are beautiful, have good health.

Tạm dịch: Chúc bạn ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 và 364 ngày còn lại trong năm đều xinh đẹp, có nhiều sức khỏe.

8. On the occasion of International Women's Day, our company would like to send the best to you. Wishing you a March 8 filled with joy and happiness!

Tạm dịch: Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, công ty chúng tôi xin gửi đến quý khách những điều tốt đẹp nhất. Chúc quý khách có một ngày 8/3 ngập tràn niềm vui và hạnh phúc!

9. On the occasion of International Women's Day, we would like to send our dearest wishes to our valued customers! May you always be radiant and beautiful!

Tạm dịch: Ngày Quốc tế Phụ nữ, chúng tôi xin gửi lời chúc sức khỏe tới quý khách hàng! Chúc quý khách luôn rạng rỡ và xinh đẹp!

10. Wishing you a meaningful and happy International Women's Day. Thank you for your cooperation with the company……. us in recent times.

Tạm dịch: Chúc quý khách có một ngày Quốc tế Phụ nữ thật ý nghĩa và hạnh phúc. Xin cảm ơn quý khách hàng đã hợp tác với công ty……. chúng tôi trong thời gian qua.

11. Happy International Women's Day! Good luck with your future plans! Thank you for using our products/services during the past time.

Tạm dịch: Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ! Kính chúc quý khách gặp nhiều may mắn với các kế hoạch trong tương lai! Xin cảm ơn quý khách hàng đã sử dụng sản phẩm/dịch vụ của chúng tôi trong thời gian qua.

12. Thank you for always trusting and supporting our products/services. On the occasion of International Women's Day, we want to send you our best and most meaningful wishes! Wish you always radiant, young, happy and successful in life!

Tạm dịch: Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và ủng hộ sản phẩm/dịch vụ của chúng tôi. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, chúng tôi muốn gửi đến quý khách lời chúc tốt đẹp và ý nghĩa nhất. Chúc quý khách luôn rạng rỡ, tươi trẻ, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống!

Xem thêm:
Gửi gắm lời chúc 8/3 tiếng Anh chân thành tới những người phụ nữ đặc biệt
Tổng hợp những câu chúc tiếng Anh theo chủ đề cực hay
Cách làm thiệp 8/3 đơn giản và 23 mẫu thiệp mừng ngày Quốc tế Phụ nữ

Quốc tế Phụ nữ không chỉ là ngày dành những lời chúc tốt đẹp, ý nghĩa cho người thân yêu bên cạnh. Nó còn là dịp mà bạn có thể gửi lời chúc 8/3 dành cho khách hàng, đối tác để thể hiện sự cảm mến và trân trọng.

Sưu tầm