Tổng hợp 195 lời chúc vợ 8/3 đầy ngọt ngào, vợ nghe là thích

(VOH) – Một lời chúc vợ 8/3 ngọt ngào, ý nghĩa chính là ‘liều thuốc’ tốt nhất để hâm nóng tình cảm vợ chồng. Tham khảo các lời chúc 8/3 cho vợ, bà xã ngọt ngào nhất nhân ngày Quốc tế phụ nữ 2023.

Ngày 8/3 hàng năm, phụ nữ trên toàn thế giới lại được toàn nhân loại tôn vinh. Vì thế, trong ngày “trọng đại” với phụ nữ như thế này, bạn đừng quên gửi những lời chúc tốt đẹp nhất cho người bạn đời của mình. Cùng lưu lại những câu chúc vợ 8/3 hay nhất đã được tổng hợp dưới đây để thể hiện tình cảm, sự trân trọng của mình đối với người cùng chăn gối với mình nhé!

1. Những lời chúc 8/3 cho vợ hay nhất

Trong 365 ngày trong năm, người phụ nữ có riêng hai ngày để được cả xã hội quan tâm, ngợi ca và cả bày tỏ niềm kính trọng, và 8/3 chính là một trong số đó. Ngày 8/3 năm nay đang đến rất gần, những người chồng trên khắp mọi nơi hãy dành cho vợ của mình niềm vui bất ngờ bằng những lời chúc 8/3 hay nhất cho vợ.

1. Em là người giúp cuộc sống của anh trở nên tốt đẹp, hoàn hảo hơn, luôn luôn đặt trên khuôn mặt anh nụ cười. Chúc vợ yêu của anh ngày 8/3 hạnh phúc, vui vẻ và luôn xinh đẹp.

2. Em không chỉ là người vợ, người mẹ của các con anh mà còn là người bạn đồng hành với anh suốt cuộc đời. Hãy cùng vun đắp để có một mái ấm hạnh phúc nhé. Happy Women's Day vợ yêu!

3. Chúc mừng em ngày mùng 8/3. Không chỉ trong ngày 8/3 mà tất cả 365 ngày đều vui vẻ, hạnh phúc và luôn mỉm cười. Cùng anh xây dựng tổ ấm nhỏ của 2 đứa mình nhé vợ!

4. Chúc vợ một ngày 8/3 thật nhiều niềm vui và hạnh phúc. Những lúc ở bên em là khi anh cảm thấy tràn đầy hạnh phúc, ngọt ngào. Vợ chồng mình sẽ cùng nhau vun đắp mái ấm gia đình vợ nhé.

5. Hạnh phúc của anh là mỗi sáng mở mắt ra là thấy có em ở bên cạnh vợ à. Vợ là món quà lớn nhất mà chồng có, chúc vợ ngày 8/3 vui vẻ, mãi yêu vợ.

6. Hôm nay là ngày của em. Anh chúc em luôn vui vẻ, hạnh phúc. Có em bên cạnh, cuộc sống của anh tràn ngập tiếng cười và trọn vẹn hơn. Yêu em nhiều. Happy Women's Day.

7. Em chính là người phụ nữ thật đặc biệt và anh muốn em biết em quan trọng với anh như thế nào. Dù đã cưới nhau rồi nhưng anh vẫn muốn chúc em có một ngày lễ thật vui và hạnh phúc. Happy Women's Day!.

8. Ngày 8/3 đến, anh chúc em những lời chúc tốt đẹp nhất và luôn muốn cảm ơn em khi em đã luôn lắng nghe, hỗ trợ anh, đặc biệt là luôn bên cạnh anh. Happy Women's Day.

9. Em là niềm vui của gia đình ta, khiến trái tim của anh được sưởi ấm mỗi ngày. Hãy nhớ rằng hạnh phúc chỉ trọn vẹn khi có em. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3. I love so much!

10. Sự hiện diện của em làm cho cuộc sống của anh trở nên tốt đẹp hơn. Cảm ơn em đã luôn ở bên cạnh anh và yêu anh hết mực. Happy Women's Day my wife!

lời chúc vợ 8/3 (7/3 pub) 1

11. Đối với thế giới em là một nhưng đối với anh, em chính là cả thế giới. Chúc người phụ nữ ngọt ngào nhất trên thế giới sẽ mãi là vợ yêu của anh và là mẹ hiền của các con anh!

12. Anh yêu em cho dù chúng ta trải qua nhiều sóng gió. Anh sẽ luôn ở đây, bên cạnh em vì em, dù chúng ta có cãi nhau bao nhiêu bởi anh biết rằng cuối cùng, em cũng luôn ở bên cạnh anh. Chúc mừng ngày Phụ nữ ngày mùng 8/3.

13. Anh biết, em đã hi sinh mọi thứ vì anh, vì con và vì gia đình ta. Anh trân trọng mọi thứ, yêu em và cũng cảm ơn em rất nhiều. Nhân ngày mùng 8/3, anh chúc em 365 ngày hạnh phúc, vui vẻ.

14. Cuộc sống sẽ không tồn tại nếu như không có đồng minh mạnh mẽ trong mọi giai đoạn của cuộc đời anh. Ngày 3/8 đến, anh chúc em luôn hạnh phúc, tràn ngập yêu thương. I Love U.

15. Làm vợ là việc không dễ dàng, việc nuôi con và quán xuyến công việc, nhà cửa lại càng khó khăn hơn, nhưng em đã làm rất tốt. Anh cảm thấy rất tự hào về em. Cảm ơn em, người vợ tuyệt vời nhất của anh. Chúc em ngày Quốc tế Phụ nữ sẽ luôn hạnh phúc và mãi ở canh anh cùng các con của chúng mình.

16. Cuộc sống không bao giờ là điều dễ dàng nhưng anh luôn may mắn khi có em bên cạnh. Bằng cả trái tim và tình yêu, chúc vợ của anh sẽ luôn xinh đẹp và hạnh phúc không chỉ hôm nay mà mỗi ngày trôi qua với em đều tuyệt vời.

17. Trái tim của người phụ nữ rất dịu dàng, quyến rũ nhưng cũng nghịch ngợm. Nó rất chia sẻ, cảm thông, quan tâm. Và em cũng như thế, em chính là cuộc sống của anh, mang đến cho anh mái ấm gia đình hạnh phúc. Cảm ơn em và chúc em ngày 8/3 vui vẻ, hạnh phúc.

18. Hạnh phúc ở trong tầm tay, do chúng ta quyết định. Và anh có em cũng là một niềm hạnh phúc. Vào ngày ý nghĩa này, anh không biết nói gì hơn, chỉ mong em hạnh phúc, thật vui vẻ. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ mùng 8/3!

19. Hôm nay là ngày mà tất cả phụ nữ trên thế giới hạnh phúc. Nhiệm vụ của anh chính là mang lại cho em niềm hạnh phúc không chỉ trong ngày này mà cả cuộc đời bởi vì em xứng đáng với điều đó. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ.

20. Anh muốn em biết rằng trong mắt anh em luôn là một người vợ hoàn hảo. Cuộc sống của anh giống như một mảnh thiên đường bởi tình yêu và sự quan tâm của em. Chúc em ngày 8/3 hạnh phúc!

lời chúc vợ 8/3 (7/3 pub) 2

21. Ngày 8/3 - Ngày Quốc tế Phụ nữ, em hãy tận hưởng ngày đặc biệt này một cách trọn vẹn và ý nghĩa nhé. Anh luôn yêu em và là chỗ dựa vững chắc cho em và con. Happy Women's Day!

22. Anh thật may mắn vì em luôn kiên nhẫn ở bên anh, chịu đựng những tính xấu, vụng về của anh. Anh hứa sẽ thay đổi vì anh không muốn mất em! Cảm ơn em rất nhiều. Yêu em và chúc em ngày 8/3 vui vẻ, hạnh phúc.

23. Khi cầu hôn anh đã hứa sẽ khiến em luôn hạnh phúc. Vậy mà, đã có lúc anh đã làm em phải khóc thật nhiều. Anh xin lỗi. Cảm ơn em đã luôn bên cạnh anh. Mình cùng nắm tay nhau tiếp tục bước em nhé. Chúc mừng em ngày 8/3.

24. Nhiều lúc, em cứ hỏi anh thấy em có xinh không. Thực tình, trong thâm tâm anh, vợ anh luôn xinh, tuyệt vời nhất, nhưng vốn vụng về nên những lời hoa mỹ đó, anh không thể nói ra. Em đầu xù, tóc rối, tất bật cả ngày cũng là vì bố con anh. Cảm ơn em rất nhiều! Chúc em ngày 8/3 thật vui tươi, hạnh phúc!

25. Lại một ngày 8/3 nữa đã đến rồi, anh thật hạnh phúc vì đã có được em làm vợ, để chúng ta được cùng nhau sống những ngày tháng tuyệt vời nhất. Chúc vợ ngày Quốc tế Phụ nữ thật vui vẻ, hạnh phúc, để anh cùng với vợ đón thêm thật nhiều ngày 8/3 vui vẻ và ý nghĩa nữa vợ nhé.

26. Ngày 8/3 đã đến nhắc anh nhớ một điều. Đó là từng ngày qua đi, em khiến cho cuộc sống của anh ngày càng trở nên tốt đẹp hơn. Cuộc đời anh trở nên trọn vẹn hơn kể từ khi em trở thành vợ của anh. Happy Women’s Day!

27. Hôm nay là 8 tháng 3, anh muốn dành tặng em những lời chúc tuyệt vời nhất. Chúc cho em luôn được vui tươi, bình an và hạnh phúc. Em chỉ cần nở nụ cười và sống thật vui vẻ nhé vì mọi thứ đã có anh lo rồi. Yêu em hơn những gì anh nói.

28. Vợ yêu à! Đã có lần em nói với anh, anh là người đem đến cho em những niềm vui trong cuộc sống nhưng cũng đem đến cho em nhiều nỗi buồn. Nếu có một điều ước thì anh ước mỗi ngày trôi qua đều là ngày 8/3 vui vẻ và hạnh phúc nhất với em! Yêu vợ của anh!

29. Anh có vô số những lời chúc ý nghĩa 8/3 cho vợ nhưng điều mà anh muốn gửi gắm đến em bằng tất cả trái tim này là Anh yêu Em. Mong rằng trên quãng đường tiếp theo anh sẽ vẫn luôn có em đồng hành. Bởi mỗi ngày ở bên em đều rất ngọt ngào với anh. Mong em luôn xinh đẹp, tươi trẻ và vun đắp tốt cho tổ ấm của chúng ta. Happy Women’s Day.

30. Cảm ơn em vì suốt thời gian qua luôn là người vợ hiền, dâu thảo và người mẹ mẫu mực của gia đình ta. Anh gửi đến lời chúc 8/3 cho vợ yêu với tất cả tấm lòng. Anh cảm thấy vô cùng may mắn khi gặp được người phụ nữ tuyệt vời, luôn biết yêu thương và bao dung với mọi người như em. Chúc vợ yêu của anh ngày 8/3 nhiều niềm vui, nhận được nhiều lời chúc ngọt ngào, bố con anh yêu em nhiều.

Xem thêm:
Gợi ý 40 lời chúc ngày 8/3 cho đồng nghiệp nữ - những cộng sự tài năng và tuyệt vời
Về ôm mẹ thật chặt để nhắn gửi đôi lời chúc 8/3 đầy ắp yêu thương này ngay thôi nào!|
Lời chúc 8/3 cho bạn bè hài hước, ấn tượng

2. Những câu chúc vợ  8/3 ngọt ngào và ý nghĩa

Thông thường, trong ngày 8/3 các chị em sẽ được tặng rất nhiều hoa, quà và những lời chúc tốt đẹp nhất dành cho phụ nữ. Là người chồng, quà và hoa chắc chắn không thể thiếu, nhưng bạn đã nghĩ ra được câu chúc ngọt ngào và ý nghĩa dành cho người bạn đời của mình chưa? Nếu chưa, hãy tham khảo những câu chúc 8/3 dưới nhé!

1. Vợ yêu à! Cuộc sống của anh chưa bao giờ là ổn,nhưng em đã chưa từng có ý định rời bỏ anh ngay cả những lúc anh tăm tối nhất. Nếu có một điều ước thì anh ước mỗi ngày trôi qua đều là ngày 8/3 vui vẻ và hạnh phúc nhất với em! Yêu vợ của anh!

2. Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là ngày thật đặc biệt, không chỉ với em mà với cả anh nữa. Vì anh được thêm ngày yêu thương chăm sóc em. Cảm ơn em đã luôn bên cạnh anh và con những lúc khó khăn nhất. Anh chúc vợ yêu luôn xinh đẹp và mạnh khỏe để anh được tận hưởng giây phút ngọt ngào và hạnh phúc khi được bên em.

3. Một người phụ nữ quyến rũ là người không bao giờ chạy theo số đông. Cô ấy luôn là chính mình. Và vợ anh chính là người phụ nữ như thế. Happy Women's Day!

4. Anh ít khi nói ra nhưng chắc em cũng biết anh yêu em hơn tất cả những thứ trên đời. Mình sẽ cùng nhau đi qua vài chúc năm cuộc đời nữa, em nhé. Yêu em!

5. Ngày 8/3, đi làm về, hãy nghỉ ngơi hoặc đi mua sắm gì đó đi vợ nhé, việc nấu ăn, rửa chén, đi chợ, chăm con cứ để chồng lo. Anh chúc vợ ngày hôm nay thật vui, luôn xinh đẹp và là điểm tựa cho bố con anh vợ nhé.

6. Làm vợ đã không dễ, việc nuôi con và quán xuyến công việc, nhà cửa cũng không hề dễ dàng chút nào nhưng em đều làm rất tốt. Cảm ơn em nhiều lắm. Happy Women's Day.

7. Ngày 8/3 năm nay, anh chúc em luôn mạnh khỏe, công tác tốt, mãi là người vợ tốt của anh và người mẹ hiền của các con. Tình yêu anh dành cho em sẽ không bao giờ nhạt phai mà luôn đỏ thắm như hoa hồng và ngọt ngào như hương vị của sô cô la kia. Anh yêu bà xã của anh rất nhiều!

8. Tất cả ngôn từ trên thế giới này đều không thể diễn tả hết những gì chúng ta đã trải qua cùng nhau. Tất cả những gì anh muốn nói, là luôn luôn yêu em như bây giờ cho đến mãi về sau. Anh yêu em! Happy Women's Day!

9. Vợ yêu ơi, ngày 8/3 anh muốn nói là anh thấy hạnh phúc và biết ơn vì có một người luôn cùng đồng hành với anh trong suốt quãng thời gian qua. Dù ít nói những lời yêu thương với vợ nhưng anh yêu vợ nhiều lắm.

10. Ngày 8/3 nhắc anh nhớ một điều. Đó là từng ngày qua đi, em khiến cuộc sống của anh trở nên tốt đẹp hơn. Cuộc đời anh trở nên trọn vẹn khi em trở thành bà xã của anh. Chúc em 8/3 vui vẻ!

11. Anh chúc vợ yêu luôn xinh đẹp và mạnh khỏe để chúng ta luôn được tận hưởng giây phút ngọt ngào và hạnh phúc bên nhau. Happy women's day, my love!

lời chúc vợ 8/3 (7/3 pub) 3

12. Vợ xinh đẹp của anh, hoa hồng hay món quà nhỏ anh tặng em cũng khó để nói hết tình yêu anh dành cho em. Ngày 8/3, chúc em mọi may mắn và niềm vui trong cuộc sống. Yêu em!

13. Vợ ơi! Chúng mình đã là vợ chồng 10 năm rồi em nhỉ. Ngày 8/3 của 10 năm qua không năm nào anh ở cạnh em, đừng buồn vợ nhé. Dù ở xa nhưng lúc nào trái tim chồng cũng luôn ở cạnh vợ. Vợ ơi em là người đẹp nhất, tuyệt nhất trong tim chồng, không ai có thể thay thế được. Ngày Quốc tế Phụ nữ hãy thật vui vợ nhé. Anh yêu em.

14. Vợ yêu ơi, ngày 8/3 anh chỉ muốn nói với em rằng, cảm ơn em vì đã trở thành vợ của anh, vì đã mang lại hạnh phúc cho anh. Anh yêu vợ nhiều lắm.

15. Hạnh phúc của anh là mỗi sáng tỉnh dậy thấy có em ở bên cạnh vợ à. Vợ là món quà lớn nhất mà chồng có, mãi yêu vợ. Chúc vợ của anh ngày 8/3 thật vui.

16. Anh chỉ muốn em biết rằng, anh đặc biệt và may mắn như thế nào, anh thấy mình được ban phước với người phụ nữ luôn yêu thương, chăm sóc và tuyệt vời như em. Happy Women's Day!

17. Hôm nay ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, vợ cứ việc ngồi một chỗ, tất cả những việc khác cứ để chồng làm, được làm việc cho vợ yêu là điều hạnh phúc đối với chồng.

18. Chúc em một ngày thật tươi vui và hạnh phúc hơn những ngày khác. Ở bên em 365 ngày đều là những ngày thật ngọt ngào với anh. Mãi mãi yêu em.

19. Vợ yêu thích gì cứ việc bảo chồng, chồng sẽ làm tất cả vì vợ là cả thế giới với chồng

20. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, anh chúc vợ yêu luôn vui vẻ, trẻ trung và quyến rũ. Anh hứa sẽ luôn ở bên che chở cho em và con. Hãy tin chồng nhé.

21. Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 là ngày thật đặc biệt của cả vợ và chồng. Vì anh được thêm ngày yêu thương chăm sóc em. Cảm ơn em đã luôn bên cạnh anh và con những lúc khó khăn nhất. Anh chúc vợ yêu luôn xinh đẹp và mạnh khỏe để anh được tận hưởng giây phút ngọt ngào và hạnh phúc khi được bên em.

22. Em biết không, những lúc ở bên em là những lúc anh cảm thấy ấm áp, ngọt ngào và thoải mái nhất. Vợ chồng mình sẽ cùng nhau vun đắp mái ấm gia đình vợ nhé. Chúc vợ một ngày mùng 8/3 thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.

23. Vợ à, những bông hoa làm nên vẻ đẹp của thế giới này. Còn nụ cười của em làm đẹp cho cuộc đời anh. Vì thế hãy luôn "nở hoa" và truyền hạnh phúc của em cho anh nhé! Happy Women's Day

24. Nhân dịp 8/3, anh mong em có nhiều sức khỏe để anh mãi luôn có em bên cạnh. Từ trái tim, anh gửi cho em tình yêu thương chân thành nhất. Em là tài sản vô giá của cuộc đời anh và các con. Em hãy luôn tươi cười nhé. Yêu em nhiều.

25. Cảm ơn vì sự cảm thông, nhường nhịn, yêu thương, quan tâm, động lực và cảm hứng em đã truyền cho anh. Cảm ơn em đã chăm sóc gia đình của chúng ta. Chúc mừng ngày 8/3 vợ yêu.

lời chúc vợ 8/3 (7/3 pub) 4

26. Vợ ơi, chúc em ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 thật hạnh phúc. Hôm nay, anh sẽ dành cho em một điều bất ngờ. Đi làm về, em chỉ cần tắm rửa, diện đồ đẹp, điểm phấn thoa son rồi chúng ta cùng thưởng thức niềm hạnh phúc em nhé.

27. Hạnh phúc của anh là mỗi sáng tỉnh dậy được ngắm nhìn khuôn mặt đang ngủ của vợ. Vợ là món quà ý nghĩa nhất đối với chồng. Chúc em ngày 8/3 thật vui vẻ.

28. Mỗi người đều có hạnh phúc của riêng mình. Đối với anh, hạnh phúc lớn nhất là có em. Anh mong rằng mỗi ngày đều có em bên cạnh, trọn kiếp này và cả kiếp sau nữa. Happy Women’s Day!

29. Cảm ơn em vì em đã cho anh biết thế nào là yêu, thế nào là mái ấm gia đình, thế nào là trách nhiệm. Ngày 8/3 - ngày của em, anh chúc vợ yêu một ngày tràn ngập hạnh phúc, 364 ngày còn lại trong năm vui vẻ.

30. Happy Women’s Day! Anh chỉ muốn em biết rằng, anh đã may mắn và hạnh phúc như thế nào khi đã tìm gặp được em, người vợ luôn yêu thương, chăm sóc gia đình. Cảm ơn vì sự cảm thông, nhường nhịn và là nguồn động lực để anh luôn nỗ lực, cố gắng mỗi ngày. 

31. Không có lời nào đủ để diễn tả cảm xúc của anh dành cho em lúc này. Càng ngày anh càng yêu em hơn. Mọi khoảnh khắc bên em đều giống như giấc mơ. Anh yêu em vô cùng! Happy Women's Day!

32. Ngày hôm nay không chỉ là ngày đặc biệt đối với em mà còn cả đối với anh. Bởi vì anh đã có thể ‘danh chính ngôn thuận” cảm ơn em và nói những lời yêu thương đối với em thật nhiều – những lời mà anh chẳng bao giờ có thể thốt ra như bao người đàn ông khác. Chúc em ngày 8/3 thật vui vẻ và hạnh phúc.

33. Vợ ơi, chúc em có một ngày lễ 8/3 thật ngọt ngào và hạnh phúc. Tất cả những gì anh muốn nói chính là anh yêu em rất nhiều. Chúng ta hãy luôn nắm tay nhau để vượt qua mọi khó khăn phía trước em nhé!

34. Vợ à, những bông hoa làm nên vẻ đẹp của cuộc sống. Còn nụ cười của em làm đẹp cho cuộc đời anh. Chúc người vợ yêu của anh luôn xinh đẹp, vui vẻ. Happy Women's Day!

35. Mỗi người đều có hạnh phúc của riêng mình. Đối với anh, hạnh phúc lớn nhất là có em. Anh mong rằng mỗi ngày đều có em bên cạnh, trọn kiếp này và cả kiếp sau. Chúc em có ngày mùng 8 tháng 3 thật hạnh phúc.

36. Em không chỉ là người vợ tuyệt vời mà em còn là người mẹ tốt nhất của các con của anh, làm cho anh trở thành người đàn ông hạnh phúc nhất trên Trái đất này. Dành tặng em những lời chúc tốt đẹp nhất từ tận sâu trong trái tim anh. Chúc em 8/3 và mọi ngày luôn vui vẻ, hạnh phúc.

3. Lời chúc vợ 8/3 hài hước, vui nhộn

Không chỉ bằng những câu nói ngôn tình sến súa, các ông chồng còn có thể gửi đến vợ mình lời chúc 8/3 vui nhộn, hài hước nhưng chân thành.

1. Vợ ơi, chúc em ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 thật hạnh phúc, vui vẻ và hãy chuẩn bị tinh thần để đón nhận món quà bất ngờ nhé.

2. Nhân dịp ngày 8/3, tôi xin chúc đồng chí vợ có một ngày nghỉ ngơi, vui chơi, mua sắm thoải mái và vui vẻ. Đồng chí chồng sẽ cố gắng cùng đồng chí vợ tạo dựng một đội bóng trong nhà nhé.

3. Không có món quà nào to và ý nghĩa như anh đây đâu nên 8/3 này vợ đừng đòi quà anh nhé. Cả cuộc đời anh đã giao cho vợ toàn quyền quyết định rồi mà. Haha.

4. Chúc mừng 8/3 vợ yêu! Và món quà 8/3 mà chồng tặng vợ chính là bản thân chồng đây này. Không có món quà nào to và ý nghĩa như vậy đâu nên vợ đừng đòi quà nữa nhé. Yêu vợ.

5. Bà xã tôi năm bờ oăn, chúc vợ ngày quốc tế phụ nữ vui vẻ. Hãy cứ mỉm cười và hạnh phúc nhé, mọi khó khăn đã có ông xã lo. Yêu em nhiều.

lời chúc vợ 8/3 (7/3 pub) 5

6. Bà xã tôi number one... number one... number one... Bà xã, em luôn là ánh bình minh của đời anh, cho dù lúc trẻ hay già. Chúc em ngày 8/3 vùng lên mạnh mẽ như trước nay em vẫn làm với anh.

7. Nhân dịp 8/3, chúc vợ yêu của chồng tươi trẻ, vui vẻ, tính tình luôn mát mẻ, không cáu và không bắt nạt chồng nữa nhé. Yêu vợ nhiều nhiều!

8. Vợ yêu ơi! Hôm nay ngày Quốc tế Phụ nữ nên vợ hãy làm những điều đặc biệt nhé. Ví dụ như rửa bát, lau nhà... Chúc vợ ngày 8/3 vui vẻ, hạnh phúc và thoải mái "bắt nạt" chồng nhé.

9. Chúc vợ yêu của anh ngày Quốc tế Phụ nữ hạnh phúc và vui vẻ. Em sáng như Mặt trời, hào phóng như Trái đất. Cảm ơn em đã đến bên đời anh!

10. Happy Women’s Day. Em xứng đáng được hạnh phúc trong ngày hôm nay và những ngày sau, bởi hôm nay và những ngày sau đều là ngày của em!

11. Chúc mừng ngày 8/3. Đây là tổng đài tin nhắn. Ấn phím 1 để nhận một lời khen, phím 2 để nhận một lời chúc tốt đẹp. Phím 3 để nhận một nụ hôn. Phím 4 để có cuộc hẹn. Nếu muốn tất cả hãy bấm số của tôi.

12. Anh không thích nói những lời hoa mỹ vì bên cạnh anh đã có một cô gái vô cùng hoàn mỹ. Chúc vợ 8/3 tràn ngập sắc màu!

13. Nếu như việc yêu vợ là một tội ác, thì chắc anh sẽ là người bị tử hình nhiều nhất trên thế giới này mất. Mùng 8/3 đã đến rồi, anh xin chúc vợ yêu luôn gặp nhiều niềm vui và hạnh phúc trong cuộc sống, hãy mãi yêu anh nhiều như bây giờ nhé.

14. Nhân ngày 8/3, anh xin được tự nguyện làm việc: Quét nhà, rửa bát, giặt quần áo và chăm con thay cho vợ yêu. Tuy nhiên kỳ hạn cho sự tự nguyện này của anh chỉ có trong vòng 24 giờ thôi, vậy nên vợ hãy tranh thủ tận hưởng ngày nghỉ của mình đi nhé, yêu vợ nhiều.

Xem thêm:
40 lời chúc 8/3 cho bà hay, chân thành và ý nghĩa
40+ lời chúc 8/3 cho người yêu siêu ngọt ngào và ý nghĩa
Tổng hợp 40 lời chúc 8/3 mẹ chồng - giúp nàng dâu thảo hiền bày tỏ lòng biết ơn

4. Stt chúc vợ 8/3 ngọt ngào làm “tan chảy” mạng xã hội

Dù đã là vợ là chồng của nhau, nhưng không phải ai cũng đủ can đảm và tự tin nói ra những lời ngọt ngào dành tặng cho người bạn đời của mình. Do đó, nhiều người đã dùng mạng xã hội làm “chiếc cầu nối” để gửi đến nhau những yêu thương ngọt ngào.

Dưới đây là một số gợi ý status chúc vợ 8/3 mà bạn có thể sử dụng để đăng tải lên các nền tảng mạng xã hội như một cách bày tỏ tình cảm của mình đến “người bạn đồng hành” trên con đường hạnh phúc.

1. Cách em lắng nghe anh, cách em quan tâm anh, cách em chia sẻ nỗi đau với anh, cách mà sự lương thiện của em truyền đi hạnh phúc vào khoảnh khắc này, anh chẳng tìm được lời nào để cảm ơn em. Chỉ mong em sẽ mãi là bông hoa trong khu vườn cuộc đời anh. Chúc em ngày 8/3 hạnh phúc!

2. Ngày 8/3 nhắc anh nhớ một điều. Đó là từng ngày qua đi, em khiến cuộc sống của anh trở nên tốt đẹp hơn. Từng hành động nhỏ chất chứa tình yêu em dành cho anh cũng đủ tạo nên những khác biệt lớn lao. Cuộc đời anh trở nên trọn vẹn khi em trở thành bà xã của anh. Chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ!

3. Ở bên cạnh em khiến anh có cảm giác như đang mơ một giấc mơ đẹp. Ánh nhìn ấm áp của em, sự rụt rè của em khiến thế giới của anh trở nên sống động. Anh thật may mắn vì được ở bên em suốt cuộc đời này. Chúc mừng em ngày Quốc tế Phụ nữ!

4. Không có lời nào đủ để diễn tả cảm xúc của anh dành cho em lúc này. Càng ngày anh càng yêu em hơn. Mọi khoảnh khắc bên em đều giống như giấc mơ. Anh yêu em vô cùng! Happy Women's Day!

5. Mọi ngôn từ dường như đều trở nên vô nghĩa, bởi chẳng thể nào diễn tả được hết cảm xúc của anh lúc này. Tất cả những gì anh muốn nói, là luôn luôn yêu em như bây giờ và mãi mãi. Anh yêu em! Happy Women's Day!

6. Anh thật may mắn khi có em bên cạnh, đồng hành cùng anh trong chuyến đi cuộc đời. Cảm ơn em thật nhiều. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ.

7. Cảm ơn em vì đã là một người vợ đảm đang và yêu chu đáo. Em luôn là một nửa duy nhất của anh và luôn luôn như vậy. Chúc em ngày Quốc tế Phụ nữ nhiều niềm vui và hạnh phúc!

8. Cảm ơn em đã luôn giúp anh ghi nhớ điều quan trọng trong cuộc sống - Và ngày hôm nay đó là em! Vợ là số 1!

9. Cảm ơn em vì đã luôn thương yêu, bao dung, quan tâm, tạo động lực và truyền cảm hứng cho anh bước về phía trước. Cảm ơn em đã vừa bộn bề công việc vừa chăm sóc gia đình. Chúc em ngày 8-3 hạnh phúc, bà xã của anh!

10. Gặp được em là điều may mắn nhất của anh, được yêu và bên em là điều khiến anh hạnh phúc nhất. Cảm ơn em đã luôn ở bên anh trong suốt thời gian qua. Chúc em ngày 8/3 vui vẻ và ngập tràn hạnh phúc. Thương em!

lời chúc vợ 8/3 (7/3 pub) 6

11. Cảm ơn em vì đã ở bên cạnh anh kể cả những lúc vui và khó khăn nhất. Chúng ta hãy cùng cố gắng hơn nữa em nhé. Chúc vợ yêu của anh luôn hạnh phúc không chỉ ngày 8/3 mà là tất cả khoảng thời gian còn lại trong đời.

12. Dù ở xa không trực tiếp tặng quà và hoa hồng cho em, nhưng anh luôn nhớ về em nhiều. Ngày 8/3 anh chúc em vui vẻ, khoẻ và mãi là người vợ anh yêu nhất em nhé.

13. Mùng 8 tháng 3 đến rồi, anh chúc em thật nhiều niềm vui và hạnh phúc. Chúc các con khoẻ và mong rằng gia đình mình mãi luôn yêu thương nhau cho dù bao nhiêu sóng gió em nhé.

14. Hạnh phúc ở trong tầm tay và do chúng ta quyết định. Vào ngày ý nghĩa này, anh không biết nói gì hơn, chỉ mong em luôn hạnh phúc và thật vui vẻ. Happy Women’s Day!

15. Cho dù nhìn em ở góc độ nào thì em vẫn là thiên thần trong mắt của anh. Người phụ nữ anh yêu và muốn chăm sóc suốt cuộc đời mãi là em. Chúc vợ của anh luôn xinh đẹp và một đời an yên, hạnh phúc. Chúc mừng ngày 8 tháng 3.

16. Ngay cả khi cả thế giới đang hối hả, thì em vẫn là người chịu khó bên anh để nghe anh tâm sự. Anh cảm thấy thật may mắn khi có em trong đời. Chúc mừng ngày phụ nữ em nhé.

17. Cách em lắng nghe, cách em quan tâm anh, cách em chia sẻ với anh, cách mà sự lương thiện của em đã truyền đến anh những khoảnh khắc hạnh phúc nhất. Chỉ mong em mãi là đóa hoa trong vườn để anh chăm sóc, yêu thương. Happy Women’s Day.

18. Cảm ơn em vì tất cả, vì đã đến bên đời anh và giúp anh trưởng thành hơn rất nhiều. Chúc em tất cả những điều tuyệt diệu và hạnh phúc nhất trên đời, chúc em một ngày 8/3 thật an lành và ngọt ngào.

19. Anh rất tự hào về vợ anh, vì em chưa bao giờ lùi bước, chưa bao giờ bỏ cuộc hay e ngại bất cứ điều gì. Anh yêu em và chúc em ngày 8/3 thật vui vẻ và hạnh phúc.

20. Anh yêu vẻ đẹp giản đơn, tinh tế và dịu dàng của em, anh yêu tấm lòng chân thành và lương thiện của em. Anh yêu tất cả những gì thuộc về em. Chúc một nửa thế giới của anh hãy luôn yêu chính mình như cách mà anh yêu em nhé!

5. Tin nhắn chúc vợ 8/3 ngắn gọn

Không thích rầm rộ, không muốn chia sẻ chuyện tình cảm gia đình lên mạng xã hội, cũng không giỏi ăn nói. Vậy bạn hãy thử gửi tin nhắn chúc mừng 8/3 đến vợ xem sao? Biết đâu nàng sẽ vỡ òa vì hạnh phúc và bất ngờ đó!

1. Chúc vợ yêu ngày 8/3 vui vẻ, hạnh phúc, công việc suôn sẻ, thành công. Chúng ta cùng vun đắp để gia đình ta luôn yêu thương, hòa thuận với nhau nhé. 

2. Ngày 8/3 là ngày của em. Do đó, hãy vui vẻ, hạnh phúc bởi em xứng đáng nhận được điều đó.

3. Anh chúc em luôn hạnh phúc, vui vẻ trong ngày đặc biệt này. Yêu thương vợ của anh nhiều nhiều.

4. Thế giới của anh trở nên đẹp và hoàn hảo hơn khi có em, anh hứa sẽ luôn quan tâm, và yêu thương em nhiều hơn.

5. Vợ yêu, em chính là người đã luôn ở bên cạnh anh trong những lúc cười và cả những lúc rơi nước mắt. Happy Women's Day!

lời chúc vợ 8/3 (7/3 pub) 7

6. Nhân ngày 8/3, xin chúc vợ yêu của anh luôn xinh đẹp, vui vẻ. Cảm ơn em đã luôn bên cạnh anh. Yêu em nhiều!

7. Anh cảm thấy rất may mắn khi có em bên cạnh, đồng hành cùng anh trong thời gian qua. Cảm ơn và yêu em nhiều. Happy Women’s Day.

8. Cảm ơn em đã luôn giúp anh ghi nhớ điều quan trọng trong cuộc sống - và ngày hôm nay đó là em! Happy Women's Day!

9. Chúc vợ yêu ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 luôn vui vẻ, xinh đẹp, hạnh phúc bên chồng và con nhé! Anh sẽ cố gắng để em và con luôn luôn hạnh phúc.

10. Chúc vợ một ngày mùng 8/3 thật nhiều niềm vui, hạnh phúc và mãi yêu bố con anh nhé. Gia đình ta sẽ luôn hạnh phúc, yêu em và con nhiều.

11. Cảm ơn em vì đã trở thành một người vợ tuyệt vời. Chúc em ngày 8/3 hạnh phúc, vui vẻ và thành công trong mọi việc.

12. Vợ ơi anh muốn nói rằng anh yêu vợ, yêu con và yêu gia đình này lắm. Chồng luôn muốn những điều tốt nhất cho em và các con.

13. Nụ cười chính là đường cong đẹp nhất trên cơ thể người phụ nữ. Đối với anh vợ mãi là người phụ nữ đẹp nhất. Chúc em ngày 8/3 vui vẻ.

14. Chỉ cần ở bên em thì ngày nào trong 365 ngày anh cũng cảm thấy hạnh phúc vợ à. Anh yêu vợ nhiều lắm.

15. Chúc vợ yêu ngày 8/3 luôn vui vẻ, xinh đẹp, hạnh phúc bên chồng nhé, yêu vợ nhiều.

16. Em là ước mơ và niềm hi vọng lớn nhất đời anh, là mọi thứ anh cần và mọi thứ anh đang tìm kiếm. Chúc ngày 8/3 hạnh phúc, vợ yêu của anh!

lời chúc vợ 8/3 (7/3 pub) 8

17. Vợ ơi, đối với anh em là tất cả. Anh sẽ cố gắng để em và con được hạnh phúc. Ngày 8/3 hãy thật vui vợ nhé!

18. Chúc em có một ngày 8/3 thật tươi vui và hạnh phúc hơn những ngày khác. Ở bên em 365 ngày đều là những ngày thật ngọt ngào với anh. Mãi mãi yêu em.

19. Vợ à, anh cảm thấy may mắn khi có em bên cạnh, đồng hành cùng anh và mang đến cho anh những thiên thần nhỏ tuyệt vời. Chúc em luôn xinh đẹp và vui vẻ. Chúc mừng ngày 8/3.

20. Chúc em có ngày 8/3 thật tươi vui, hạnh phúc. Ở bên em 365 ngày đều là những ngày ngọt ngào với anh. Mong rằng cuộc sống vợ chồng mình đầm ấm em nhé!

21. Em yêu! Vợ chồng chúng ta đã trải qua nhiều sóng gió. Anh sẽ luôn ở đây cùng em và mãi làm cho em hạnh phúc. Chúc em luôn khỏe và vui vẻ em nhé!

22. Vợ yêu ơi, ngày mùng 8 tháng 3 chồng không có gì hơn ngoài món quà cùng vài lời chúc chân thành nhất gửi đến vợ. Chúc vợ mãi yêu chồng và luôn là người mẹ hiền của các con vợ nhé.

23. Chúc vợ yêu ngày 8 tháng 3 đầy hạnh phúc. Chúc em mãi mãi xinh đẹp, mãi tươi trẻ và đáng yêu như ngày nào. Anh rất vui vì luôn có em quan tâm chăm sóc. Yêu vợ anh thật nhiều.

24. Vợ ơi, cảm ơn những bữa cơm em nấu, cảm ơn căn phòng sạch sẽ, ngăn nắp mà em luôn cố gắng gìn giữ cho tụi mình, cảm ơn gia đình mà em đã không quản ngại bất cứ điều gì để xây dựng. Với anh, em chính là gia đình, là người mà anh muốn gặp nhất mỗi ngày. Anh yêu em.

25. Nhân dịp 8 tháng 3, bố con anh chúc em luôn xinh đẹp, tươi vui và hạnh phúc. Cảm ơn em đã luôn hi sinh, chăm lo từng bữa ăn, giấc ngủ cho 2 bố con anh.

Xem thêm:
Gửi gắm lời chúc 8/3 tiếng Anh chân thành tới những người phụ nữ đặc biệt với 35 gợi ý này
42 câu status 8/3 hay và ý nghĩa giúp bạn tôn vinh những người phụ nữ tuyệt vời của cuộc đời mình
Top những bài thơ 8-3 hay nhất giúp ngày đặc biệt càng thêm ý nghĩa

6. Lời chúc vợ 8/3 bằng tiếng Anh

Vợ là người luôn ở bên cạnh và chia sẻ mọi thứ với bạn. Ngày Quốc tế Phụ nữ là cơ hội để cánh mày râu bày tỏ tình cảm đến một nửa yêu thương của mình. Nếu bạn cảm thấy bối rối vì không biết viết những lời chúc yêu thương nào thì có thể tham khảo những lời chúc vợ 8/3 bằng tiếng Anh dưới đây.

1. Sending you wishes to say you blossom up the world around me! Happy Women’s Day!
Tạm dịch: Gửi đến em những lời chúc tốt đẹp nhất để nói rằng em đã làm rực rỡ thế giới xung quanh anh như thế nào. Chúc em ngày 8/3 hạnh phúc!

2. Just wanted to thank you from bottom of my heart for all things you do! Happy Womens Day!
Tạm dịch: Anh muốn cảm ơn em từ tận đáy lòng vì tất cả những điều em đã làm cho anh. Chúc em ngày 8/3 hạnh phúc!

3. No matter from which angle. I look at you . You appear to be an angel and Women’s Day is the perfect to say: I am so lucky to have you in my life.
Tạm dịch: Bất cứ khi nào trong mắt anh, em cũng như một thiên thần và ngày Quốc tế phụ nữ là dịp hoàn hảo để anh có thể nói rằng: Anh thật vô cùng may mắn khi có em trong cuộc đời!

4. From the day you came, my world has been more beautiful. I want to spend the rest of my life loving you. Wishing you a happy March 8!
Tạm dịch: Từ ngày em đến, thế giới của anh trở nên tươi đẹp hơn. Anh muốn dành phần đời còn lại của mình để yêu em. Chúc em có một ngày 8/3 vui vẻ!

lời chúc vợ 8/3 (7/3 pub) 9

5. Thank you for showing me what true love is. Happy Women’s Day to my love!
Tạm dịch: Cảm ơn em vì đã anh biết tình yêu đích thực là gì. Chúc mừng ngày Phụ nữ tình yêu của anh!

6. You are the best woman in my life. I love you more than I thought. Wishing my love 8/3 always young and confident.
Tạm dịch: Em là người phụ nữ tuyệt vời nhất trong cuộc đời anh. Anh yêu em nhiều hơn những gì anh nghĩ. Chúc em yêu 8/3 luôn tươi trẻ và tự tin.

7. There’s no flower more beautiful than you and no chocolate sweeter than you! Happy Women’s day to my love.
Tạm dịch: Không có bông hoa nào đẹp hơn em và không có thanh socola nào ngọt ngào hơn em! Chúc mừng ngày tình yêu của anh ngày phụ nữ vui vẻ!

8. Happy Women’s Day to the one who has stolen my heart!
Tạm dịch: Chúc người đã đánh cắp trái tim tôi một ngày 8/3 thật hạnh phúc.

9. I am blessed in every sense to be married to you because you have brought so much change, peace and happiness in my life. Happy Women’s Day.
Tạm dịch: Anh thật may mắn khi cưới được em vì em đã mang đến cho anh những thay đổi lớn, yên bình và hạnh phúc cho cuộc sống của anh. Chúc em 8/3 hạnh phúc.

10. Life was never easy but I was always blessed to have you to make it beautiful and wonderful…. With all my heart, I wish you a very Happy Women’s Day my darling wife!
Tạm dịch: Cuộc sống của anh chưa bao giờ là dễ dàng cả nhưng anh thật may mắn khi có em bước cùng và làm cho nó đẹp và tuyệt vời. Từ tận đáy lòng, anh chúc vợ yêu ngày quốc tế phụ nữ hạnh phúc nhé!

Xem thêm:
Lời chúc 8/3 dành cho khách hàng, đối tác nữ ấn tượng, ý nghĩa
100 lời chúc 8/3 cho cô giáo cực ý nghĩa và tràn đầy tình cảm
Cách làm thiệp 8/3 đơn giản và 23 mẫu thiệp mừng ngày Quốc tế Phụ nữ

Là người chồng, bạn đã dự định dành cho người phụ nữ của mình sự bất ngờ nào vào ngày đặc biệt này chưa? Thật ra, hoa, quà hay những lời chúc 8/3 đều có thể mang lại niềm vui cho người ấy, chỉ cần nó xuất phát bằng chính sự quan tâm và tình cảm của bạn!

Sưu tầm