104 lời chúc ngày 8/3 cho đồng nghiệp nữ - những người cộng sự tài năng

VOH - Không chỉ là cộng sự cùng bạn "chinh chiến" nhiều dự án, đồng nghiệp nữ cũng là "bông hồng" cần được nâng niu. Hãy gửi tặng lời chúc ngày 8/3 cho đồng nghiệp trong dịp đặc biệt này nhé!

Trong công việc, cùng với sự hỗ trợ nhiệt tình của các nữ đồng nghiệp mà công ty càng thêm phát triển. Tuy mỗi ngày đều gặp mặt, “kề vai sát cánh” để hoàn thành biết bao kế hoạch, nhưng vào ngày lễ kỷ niệm đáng nhớ như Quốc tế Phụ nữ, hẳn "bóng hồng" nào cũng sẽ cảm thấy hạnh phúc nếu được nhận những món quà, những bó hoa đong đầy tình cảm. Ngoài ra, đừng quên gửi đôi lời chúc ngày 8/3 cho đồng nghiệp nữ được VOH tổng hợp trong bài viết sau nhé!

Gợi ý lời chúc ngày 8/3 độc đáo cho đồng nghiệp

Không cần phải “vắt óc” tìm kiếm những món quà quá đắt đỏ, chỉ cần sẵn sàng bày tỏ và gửi gắm đôi lời chúc mừng ấn tượng dành cho chị em nhân ngày 8/3 cũng đủ “ghi điểm” rồi.

  1. Chúc các chị em có một ngày 8/3 thật ý nghĩa, luôn vui tươi và ngập tràn hạnh phúc. Chúc các bạn luôn đầy ắp tiếng cười, dù là cười duyên, cười trẻ trung hay cười e thẹn đi nữa thì vẫn luôn ngập tràn các kiểu cười như vậy nhé!
  2. Chúc toàn thể các chị em trong cơ quan có một ngày 8/3 trọn vẹn. Chúc mỗi người sẽ tìm được cho mình sự bình yên và hạnh phúc trong cuộc sống. Chúng ta là một gia đình, mà đã là gia đình thì phải luôn ấm áp và vui vẻ. Chúc các bạn có một ngày tràn ngập niềm vui.
  3. Hôm nay đã cười tươi chưa? Dẫu là ai giữa cuộc đời, cũng phải mạnh giỏi tươi cười. Chúc cô bạn đồng nghiệp của tôi 8/3 ngập tràn niềm vui, hạnh phúc nhen. 
  4. Các bạn có đủ tố chất để vươn lên những đỉnh cao. Hãy lấy bầu trời xanh làm giới hạn của mình nhé. Chúc các cô gái ngày Quốc tế Phụ nữ thật hạnh phúc.
  5. Hôm nay là ngày cả thế giới tôn vinh phụ nữ, tôi xin gửi tới tất cả chị em trong văn phòng những lời chúc mừng tốt đẹp nhất. Chúc chị em ngày càng trẻ trung, duyên dáng và thành công hơn nữa trong cuộc sống. Happy Women's Day!
(9h-2/3) 80 lời chúc ngày 8/3 cho đồng nghiệp nữ - những người cộng sự tài năng 1
  1. 8/3 là ngày phụ nữ cảm thấy mình là phụ nữ, còn đàn ông cảm thấy mình là đàn ông. Chúc cho những ngày còn lại trong năm bạn luôn cảm thấy mình được yêu mến và quý trọng, còn đàn ông sẽ giữ vai trò là người yêu thương và che chở cho bạn nhé!
  2. Chúc tất cả chị em phụ nữ công ty mình mãi xinh đẹp, luôn là bông hoa thơm trong vườn hoa ngát hương. Và mỗi người trên con đường kiếm tìm hạnh phúc sẽ tìm được một tình yêu vừa vặn với chính mình.
  3. Tất cả những áp lực đã, đang và sẽ xuất hiện trong đời đều chỉ có một mục đích duy nhất: giúp bạn mạnh mẽ, kiên cường và giỏi hơn mà thôi. Các cô gái của chúng ta hãy nhớ nhé. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3! 
  4. Mình không cần phải hơn người khác. Mình chỉ cần tốt hơn mình của ngày hôm qua là đủ rồi. Chúc cho các bạn không chỉ ngày 8/3 mà ngày nào trong năm cũng luôn mạnh khỏe, yêu đời.
  5. Nhân ngày 8/3, xin thay mặt toàn thể anh em trong công ty gửi đến những bông hồng xinh đẹp của chúng ta lời chúc chân thành nhất. Chúc chị em luôn vui tươi, rạng rỡ như tuổi đôi mươi.
  6. Ngày 8/3 chúc chị em luôn thành công và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống! Có chị em trong công ty, cánh đàn ông chúng tôi có thêm sức mạnh tinh thần. Cảm ơn vì tất cả.
  7. Nhân ngày 8/3, tôi xin thay mặt cho cánh đàn ông của công ty chúc các chị em mãi luôn xinh đẹp, an vui, thăng tiến trong công việc và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Chúc các bạn sẽ nhận được nhiều hoa, quà trong ngày đặc biệt của riêng mình và luôn được phái nam bảo vệ, yêu thương.
  8. "Nỗ lực của hôm nay là khởi đầu của mọi may mắn. Công sức của hiện tại là hoa nở của ngày mai". Nhân ngày 8/3, xin gửi tặng tới những "bông hoa đẹp nhất" của công ty chúng ta lời chúc sức khỏe, may mắn và luôn thật rạng rỡ nhé. 
  9. Đối với đàn ông chúng tôi, bản thân mỗi người phụ nữ đã là một bông hoa đẹp. Và với những gì mà người phụ nữ không ngừng cống hiến thì những bông hoa ấy không chỉ đẹp mà còn thật sự tỏa hương, một mùi hương quyến rũ dành tặng cho cả thế giới này. Nhân ngày 8/3, tôi xin thay mặt cho cánh đàn ông của công ty xin chúc các chị em mãi luôn xinh đẹp, trẻ trung hồn nhiên, thành công trong cuộc sống.
  10. Chúc các chị em trong toàn cơ quan có ngày vui trọn vẹn. Chúc mỗi người đều tìm cho mình được sự bình yên và hạnh phúc. Thay mặt lãnh đạo công ty gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến chị em trong ngày 8/3 tràn ngập niềm vui.
(9h-2/3) 80 lời chúc ngày 8/3 cho đồng nghiệp nữ - những người cộng sự tài năng 2
  1. Tớ tin rằng, chẳng có câu chúc 8/3 nào tuyệt vời bằng việc chúng ta vẫn luôn đồng hành cho đến bây giờ. Và tớ hy vọng sẽ tiếp tục cùng hợp tác với cậu trong những dự án tiếp theo. 
  2. Kính thưa toàn thể các chị em phụ nữ trong công ty, tôi xin đại diện cho những quý ông sáng giá nhất đang mặt tại đây kính chúc các chị em một ngày 8/3 vui vẻ, khỏe mạnh, hạnh phúc, yêu đời, thành công,... và nhiều thứ nữa mà tôi chưa nghĩ ra. Tôi đề nghị chúng ta cùng nâng cốc chúc cho những ngày còn lại trong năm, phụ nữ luôn cảm thấy mình được yêu mến và quý trọng, còn đàn ông chúng tôi sẽ luôn giữ vững vai trò là người yêu thương và che chở cho phụ nữ! Xin chân thành cảm ơn.
  3. Thông báo với toàn thể công ty, tôi có một thông tin quan trọng rất cần được thông báo, thông báo này có liên quan mật thiết với chị em phụ nữ. Vâng, và không để quý vị phải chờ lâu tôi xin trân trọng thông báo, thông báo có nội dung như sau: "Cơn bão mùng 8/3 lại đến rồi", đề nghị các chị em phụ nữ hãy bình tĩnh và ngồi yên để đàn ông chúng tôi có thể ứng phó trước cơn bão này. Mọi thứ đã chuẩn bị xong, hơn một vạn bông hồng cùng hàng triệu lời chúc xin được gửi tới các chị em. Một lần nữa tôi xin "chúc mừng ngày 8/3"!
  4. Có nhiều lúc tôi nghĩ rằng, sẽ ra sao nếu cuộc sống này thiếu đi hình bóng của những người phụ nữ? Tôi không biết câu trả lời nào mới đúng nhất, nhưng tôi biết rằng thế giới chẳng thể tồn tại nếu vắng mặt những bóng hồng. Vâng, các chị em chính là nguồn sống của cánh đàn ông chúng tôi. Nhân ngày 8/3, tôi và tất cả các quý ông trong công ty xin chúc cho chị em đồng nghiệp lúc nào cũng khỏe mạnh, hạnh phúc, tràn ngập nụ cười trên môi và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao!
  5. Chị em phụ nữ cũng biết đấy, đối với đàn ông chúng tôi, chị em thật sự rất quan trọng. Trong cuộc sống ngày thường, chị em chính là trụ cột tinh thần cho gia đình, trong công việc thì chị em cũng hoàn thành xuất sắc. Vào ngày 8/3 này, những đấng mày râu chúng tôi không biết phải nói gì hơn, ngoài lời cảm ơn và chúc chị em mãi luôn xinh tươi, cũng như thành công hơn nữa trong công việc!

Xem thêm: 
40 lời chúc 8/3 cho bà hay, chân thành và ý nghĩa
Hãy ôm mẹ thật chặt và gửi tặng 100 lời chúc 8/3 đầy ắp yêu thương
Cách làm thiệp 8/3 đơn giản và 23 mẫu thiệp mừng ngày Quốc tế Phụ nữ

Lời chúc 8/3 cho đồng nghiệp nữ ý nghĩa

Vì có nhân duyên tốt lành nên mới có thể gặp gỡ và cùng chung một “chiến tuyến”. Do đó, đừng ngần ngại dành tặng đôi lời chúc 8/3 dành cho đồng nghiệp dưới đây nhé!

  1. Thêm một ngày 8/3 nữa tới rồi nè các đồng nghiệp nữ yêu dấu của chúng tôi. Hãy luôn xinh đẹp, hăng say với công việc và cố gắng để sau này cho bản thân những thứ mình muốn. 
  2. Thay mặt những người đàn ông đích thực trong phòng, tôi xin chúc toàn thể chị em phụ nữ có một ngày 8 tháng 3 thật vui vẻ và đáng nhớ. Chúc các chị em luôn xinh đẹp, hạnh phúc và hoàn thành thật tốt nhiệm vụ được giao. Happy Women's Day!
  3. Hôm nay ngày 8/3, chúc một nửa thế giới trong công ty chúng ta luôn xinh đẹp, trẻ trung và hạnh phúc. Các bạn chính là những nhân tố rất quan trọng tạo nên sự thành công và phát triển của công ty. Tôi mong rằng các bạn sẽ mãi giữ được nhiệt huyết với công việc, tiếp tục gắn bó với công ty. 
  4. Cảm ơn sếp đã giúp đỡ, dìu dắt em từ những ngày đầu tiên. Nhân ngày 8/3 xin chúc sếp nhiều sức khỏe, bình an và yêu thương chúng em ạ. 
  5. Tôi vừa gom những đóa hoa tươi đẹp nhất để nói "Xin chào!" và chúc bạn có một ngày thật đặc biệt với nhiều hoa, quà và cả những lời chúc nữa nhé! Hãy luôn tin vào chính bản thân mình, phụ nữ hiện đại không có gì là không làm được cả!
(9h-2/3) 80 lời chúc ngày 8/3 cho đồng nghiệp nữ - những người cộng sự tài năng 3
  1. Tôi dành sự tôn trọng cao nhất cho bạn trong trái tim tôi vì bạn là một người phụ nữ đoan trang và duyên dáng. Mừng ngày 8/3 cho quý cô của chúng ta. 
  2. Hôm nay ngày 8 tháng 3, chúc cho các cô gái của chúng ta luôn thành công trong mọi điều mình làm và hãy làm những điều mình thích. Đặc biệt là hãy đồng hành với nhau thật lâu trên hành trình phía trước nhé. 
  3. Các bạn cũng biết rằng, đối với chúng tôi, các bạn thật quan trọng phải không. Trong cuộc sống ngày thường, các bạn là trụ cột tinh thần cho gia đình, trong công việc, các bạn cũng hoàn thành xuất sắc. Chúc chị em mãi luôn xinh tươi và thành công hơn nữa nhé!
  4. Tớ nghĩ người mang đến động lực cho người khác là người rất tuyệt vời. Cảm ơn bạn đồng nghiệp của tui nhé. Chúc 8/3 thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.
  5. Nhân dịp đặc biệt này, hãy tận hưởng cuộc sống thỏa thích đi nhé. Nghỉ ngơi sau một ngày làm việc mệt mỏi, buông xõa mái tóc xuống và đi tìm niềm vui, làm theo những gì con tim mách bảo. Bởi vì hôm nay là này của các cậu. Chúc các cô gái ngày Quốc tế phụ nữ thật tuyệt vời.
  6. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, chúc các chị em đồng nghiệp ngày càng xinh đẹp, công việc thuận lợi. Với những ai có gia đình, xin chúc bạn có ngày lễ 8/3 ngập tràn niềm vui và hạnh phúc bên những người thân yêu. Những ai còn độc thân, chúc bạn sẽ nhanh chóng tìm được một nửa hoàn hảo và phù hợp với mình.
  7. Xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất tới tất cả "bông hoa xinh đẹp" trong công ty. Chúc các chị em trọn vẹn niềm vui và đong đầy hạnh phúc trong ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.
  8. Các bạn nữ ơi, hôm nay là ngày của các bạn. Chúc bạn nhận được nhiều quà, nhiều hoa nhiều lời khen và lời chúc của phái nam trong ngày hôm nay. Chúc bạn gặp nhiều may mắn, hạnh phúc, niềm vui và những điều tuyệt diệu trong cuộc sống!
  9. Hôm nay là một ngày thật đặc biệt. Em muốn gửi tới chị lời chúc tốt lành và may mắn nhất. Chúc chị luôn rạng ngời, xinh đẹp và luôn thành công trong công việc cũng như cuộc sống.
  10. Gặp gỡ và trở thành đồng nghiệp với cậu là một trong những điều tuyệt vời nhất của tớ. Nhân dịp 8/3, chúc cậu luôn xinh đẹp, vui vẻ và thực hiện được điều bản thân mong muốn nhé.
(9h-2/3) 80 lời chúc ngày 8/3 cho đồng nghiệp nữ - những người cộng sự tài năng 4
  1. Trong ngày tri ân một nửa thế giới, thay mặt các anh em trong công ty, xin cảm ơn sự nhiệt huyết của các chị em trong công việc. Chúc chị em sẽ gặt hái được thêm nhiều thành công, hạnh phúc và vui vẻ mỗi ngày.
  2. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8 tháng 3, tôi xin thay mặt toàn thể cánh mày râu trong công ty, gửi đến những lời chúc tốt đẹp nhất đến các chị em. Cảm ơn các bạn đã đồng hành cùng công ty trong suốt thời gian vừa qua. Chúng tôi tin rằng, tất cả những người phụ nữ đều xứng đáng đón nhận thật nhiều sự yêu thương trong ngày này. Cảm ơn tất cả phụ nữ đã đóng góp mang lại những điều tốt đẹp cho thế giới này.
  3. Nhân dịp 8/3, xin thay mặt công ty gửi đến các chị em những lời chúc thân thương nhất. Chúc các chị em có một ngày Quốc tế phụ nữ ngập tràn hạnh phúc, trọn vẹn yêu thương.
  4. Nhân ngày 8 tháng 3, chúng tôi xin gửi đến các chị em trong công ty những bông hoa tươi thắm nhất. Cảm ơn vì sự hiện diện ấy đã giúp cho thế giới này trở nên xinh đẹp, muôn màu rực rỡ. Chúc các chị em luôn hạnh phúc, tươi trẻ, vui vẻ, mạnh khỏe.
  5. Trong ngày đặc biệt dành riêng cho phụ nữ trên toàn thế giới, chúng tôi xin gửi đến các đồng nghiệp nữ trong công ty một món quà nho nhỏ cùng lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc các bạn có một ngày 8/3 thật hạnh phúc, gặt hái được nhiều thành công trong tương lai

Lời chúc mừng 8/3 hài hước cho nữ đồng nghiệp

Để chị em trong công ty bật cười vui vẻ, hạnh phúc, hãy tham ngay những lời chúc 8/3 cho đồng nghiệp bá đạo sau.

  1. Nhân dịp 8/3, chúc các chị em phòng ta hay cười như hít phải khí N2O, bay bổng như H2, thăng hoa như N2, hiền hòa như H2O. 
  2. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, xin gửi những lời chúc nồng nhiệt nhất đến toàn thể các chị em. Chúc các bạn mãi mãi xinh đẹp để có thêm nhiều chàng theo đuổi như lửa bám xăng, răng bám lợi, như mây bám trời, như cây bám đất, như bít tất bám bàn chân.
  3. Chúc các bạn đồng nghiệp nữ luôn luôn xinh đẹp như Hằng Nga, hạnh phúc như Phật cười, duyên dáng như hoa quỳnh nở muộn. Ngày 8/3 thật vui vẻ nhé. 
  4. Bổn cô nương chỉ sợ tương lai không sự nghiệp, chứ lo gì trần thế thiếu nam nhân nhỉ. Vậy nên chúc các cô gái phòng ta đón 8/3 thật rực rỡ và hoành tráng nhé. 
  5. Mùng 8/3 chúc các chị em có một ngày vui vẻ, hạnh phúc; chúc các chị em gái nhan sắc quyết liệt thăng hoa, tiền tài ào ào thăng tiến và tình yêu tưng bừng bùng nổ.
(9h-2/3) 80 lời chúc ngày 8/3 cho đồng nghiệp nữ - những người cộng sự tài năng 3
  1. Một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ. Xin chúc các chị em được cười mỏi miệng trong dịp 8 tháng 3 này nhé.
  2. Tớ chúc các bạn nữ: Hay ăn chóng béo, Tiền nhiều như kẹo, Tình chặt như keo, Dẻo dai như mèo, Mịn màng trắng trẻo, Sức khỏe như heo.
  3. Thay mặt Đảng, Quốc hội, Chính phủ, Mặt trận Tổ quốc kính chúc đồng chí ngày Quốc tế Phụ nữ thật nhiều niềm vui và hạnh phúc bất ngờ. Happy Women’s Day!
  4. Chúc bạn ngày Quốc tế Phụ nữ nhiều niềm vui, thành công và may mắn nhé. Ngày 8/3, chúc chị em ta, tay ôm nhiều hoa, giỏ đựng đầy quà, khỏi lo việc nhà, được đi chơi xa, ăn uống thả ga, tiền không phải trả, nói năng rôm rả, cười tươi như hoa.
  5. Chúc chị/em/bạn từ hôm nay sẽ xinh đẹp hơn bao ngày trước đây và cứ đẹp hoài không nghỉ ngơi!
  6. Chúc những người chị, người em của tôi mãi xinh, mãi tươi, giỏi việc nước, đảm việc nhà và luôn hăng say trong mọi cuộc chơi. Chúc các chị em hạnh phúc không chỉ riêng ngày hôm nay mà còn 364 ngày còn lại cũng vậy. Happy Women's Day!
  7. Phụ nữ giống như túi trà - bạn sẽ không thể đoán được họ mạnh mẽ ra sao cho đến khi đưa họ vào “nước nóng”. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ!
  8. Ngày 8/3 chúc một nửa thế giới luôn thành công trong cuộc sống! Chúc bạn luôn duyên dáng và xinh đẹp trong mắt một nửa thế giới còn lại!
  9. Nhân dịp ngày của một nửa thế giới, xin gửi những lời chúc nồng nhiệt nhất đến toàn thể các bạn nữ. Chúc các bạn luôn vui vẻ và xinh đẹp trong suốt 365 ngày của năm.
  10. Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, chúc bạn mình vui như chim sẻ, khoẻ như đại bàng, giàu sang như chim phụng, làm lụng như chim sâu, sống lâu như chim đà điểu.
(9h-2/3) 80 lời chúc ngày 8/3 cho đồng nghiệp nữ - những người cộng sự tài năng 6
  1. Nhân ngày 8/3, chúc các chị em mau ăn chóng lớn, mạnh mẽ, kiên cường, bớt mê trai, luôn rạng rỡ và nhiều tiền
  2. Chúc nửa kia của thế giới 8/3 sống như nữ hoàng, vui tươi và nhận nhiều quà từ ai kia nhé!
  3. Chúc bạn vui vẻ như chim sẻ, giàu sang như phụng hoàng, cày khỏe như trâu và bớt tạo nghiệp lại với mình nha. 
  4. Hôm nay là 8/3, chúc bạn tươi không cần tưới, khỏe hơn cả mình, mau chóng thành công, sớm có bồ nha.
  5. Nhân dịp 8/3 không biết nói gì hơn là chúc chúng ta mau giàu, sớm có người yêu đẹp trai, ngày càng xinh gái. 
  6. Nhân dịp đặc biệt 8/3 này, chúc cậu ăn mãi không mập, rạng rỡ hơn hoa, tươi cười cả ngày, tiền tiêu rủng rỉnh, quà đếm mỏi tay.
  7. Ngày hôm nay, bạn xứng đáng có được sự hạnh phúc. Vì vậy, hãy tận hưởng thật trọn vẹn ngày của mình nhé! Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3!

Xem thêm:
Tổng hợp 40 lời chúc 8 3 dành cho khách hàng, đối tác nữ
Lời chúc 8/3 cho bạn bè hài hước, ấn tượng
Status 8/3 hay và ý nghĩa dành tặng một nửa thế giới

Câu chúc 8/3 cho đồng nghiệp ngắn gọn

Ngoài hoa và quà, đôi lời chúc mừng ngày 8/3 cho đồng nghiệp ngắn gọn nhưng không kém phần độc đáo sẽ giúp bạn cải thiện mối quan hệ với đồng nghiệp.

  1. Cảm ơn các chị em vì đã luôn là người truyền cảm hứng cho anh em trong công ty. Chúc mừng ngày mùng 8/3!
  2. Chúc tất cả chị em trong công ty một ngày mùng 8/3 thật nhiều niềm vui, công việc thành công, mọi sự thuận lợi!
  3. Chúc chị, em không chỉ có ngày 8/3 mà 364 ngày còn lại trong năm đều vui vẻ, hạnh phúc. Happy Women’s Day.
  4. Chúc các cô gái của phòng ta có một ngày giống như chính bạn vậy, cực kỳ đặc biệt. 8/3 vui vẻ, xinh đẹp và luôn hạnh phúc nhé!
  5. Tuổi trẻ làm gì cũng được, quan trọng là đừng bỏ cuộc, nhớ nhé các cô gái của tôi. Đón ngày 8/3 rực rỡ nhé.  
(9h-2/3) 80 lời chúc ngày 8/3 cho đồng nghiệp nữ - những người cộng sự tài năng 4
  1. Hãy cảm thấy mình đặc biệt, duy nhất và hạnh phúc vào ngày của bạn nhé cô gái. Chúc bạn một 8/3 hạnh phúc!
  2. Gửi tới những người cộng sự đặc biệt nhất mà tôi biết, chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ.
  3. Những người phụ nữ như bạn thật tuyệt vời, luôn biết cười và khiến mọi việc trở nên tốt đẹp. Happy Women’s Day.
  4. Mỗi ngày là một thử thách và mỗi ngày cũng là một cơ hội. Chúc bạn thành công trong mọi việc bạn làm. Chúc bạn ngày Phụ nữ vui vẻ.
  5. Chúc các chị em phụ nữ trong cơ quan mãi luôn duyên dáng, xinh đẹp và hạnh phúc bên những người thân yêu trong ngày đặc biệt này.
  6. Nhân dịp ngày 8/3, chúc một nửa thế giới luôn dồi dào sức khoẻ, tràn đầy niềm vui, mãi luôn trẻ đẹp và thành công trong cuộc sống.
  7. Chúc bạn có một ngày 8/3 tận hưởng niềm hạnh phúc trọn vẹn bên gia đình và những người thân yêu.
  8. Hôm nay là một ngày đặc biệt, mình chúc bạn một ngày lễ thật ý nghĩa, nhiều hoa, nhiều quà và luôn nở nụ cười đẹp xinh trên môi. 
  9. Chúc các chị em đồng nghiệp một ngày 8/3 vui vẻ, hạnh phúc. Chúc chị em sẽ ngày càng xinh đẹp, công việc thuận lợi, làm ăn tấn tới!
  10. Được làm việc với bạn luôn là niềm vui lớn cho mình. Chúc bạn một ngày 8/3 vui vẻ và tất cả những ngày còn lại trong năm đều hạnh phúc ngập tràn!
(9h-2/3) 80 lời chúc ngày 8/3 cho đồng nghiệp nữ - những người cộng sự tài năng 5
  1. Nhân dịp 8/3, chúc bạn tất cả được như ý nguyện, sự nghiệp thành công, bình an, thuận lợi cả trong tình yêu và cuộc sống. 
  2. Chúc bạn có một ngày 8/3 thật ý nghĩa. Hy vọng những dự định của bạn sẽ đều thành công và tốt đẹp.
  3. Chúc đồng nghiệp nữ xinh đẹp và thân thiện của tôi có một ngày 8/3 vui vẻ, hạnh phúc bên gia đình và những người thân yêu!
  4. Nhân dịp 8/3, chúc một nửa thế giới luôn trẻ đẹp, may mắn và nhận được nhiều món quà đặc biệt từ một nửa còn lại của mình.
  5. Chúng mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ. Chúc bạn luôn rạng rỡ như hoa mùa Xuân và tỏa sáng như ánh nắng ban mai!
  6. Một người phụ nữ lôi cuốn không làm theo đám đông. Cô ấy là chính mình! Ngày hôm nay là của các bạn và mọi ngày khác cũng đều như vậy!
  7. Chúc một nửa của thế giới gặp nhiều may mắn hơn, hạnh phúc nhân đôi, niềm vui nhân ba. 8/3 vui nhé các quý cô của công ty chúng ta. 

Lời chúc 8/3 cho đồng nghiệp bằng tiếng Anh

Nếu cộng sự của bạn là người ngoại quốc, hãy lưu ngay những mẫu câu chúc 8/3 đồng nghiệp bằng tiếng Anh ấn tượng sau.

  1. A friend is someone, who is supportive and sweet, loving and kind, inspiring and cheerful, a colleague and my all time laughter. You mean so much more than words can say… Happy Women’s Day!
    Tạm dịch: Một người bạn, người vừa tốt bụng và ngọt ngào, yêu thương và vui vẻ, luôn yêu và tốt bụng, vui vẻ và hào hứng, một người đồng nghiệp và luôn làm mình cười mọi lúc. Bạn có ý nghĩa hơn nhiều so với những từ ngữ mà mình có thể nói… Chúc ngày Quốc tế Phụ nữ vui vẻ!
  2. For sharing ups and downs with me and making my burdens lighter. For doing the caring things that make special colleagues with me. Wishing a Happy Women’s Day to you!
    Tạm dịch: Vì những chia sẻ về sự thăng trầm và giúp nhẹ gánh nặng của mình. Vì sự quan tâm chân thành của bạn đã khiến bạn trở thành một người đồng nghiệp đặc biệt của mình. Chúc bạn có ngày Quốc tế Phụ nữ hạnh phúc.
  3. You are a wonderful colleague and a great friend. It’s a blessing to have both of them in you! Happy Women’s Day!
    Tạm dịch: Bạn là một người đồng nghiệp thú vị và là người bạn tuyệt vời. Thật vinh hạnh khi đó là bạn. Ngày Quốc tế Phụ nữ hạnh phúc nhé!
  4. Always keep this smile on your lips. Happy Women’s Day.
    Tạm dịch: Bạn hãy luôn giữ nụ cười trên môi nhé. Chúc bạn có ngày Quốc tế phụ nữ hạnh phúc.
  5. You are beautiful like a sunflower in the sunlight. Always be beautiful and love life like now. Happy Women’s Day.
    Tạm dịch: Bạn đẹp rực rỡ như một bông hoa hướng dương dưới nắng trời. Hãy luôn xinh đẹp và yêu đời như thế nhé! Chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ.
(9h-2/3) 80 lời chúc ngày 8/3 cho đồng nghiệp nữ - những người cộng sự tài năng 9
  1. You can do almost anything your mind to… You can swim the deepest ocean and climb the highest peak… Be a doctor or fly a plane… You can face adversity and still walk tall. You are strong, beautiful, compassionate and much more than words could ever say! Today is yours and so is every other day… Happy Women’s Day!
    Tạm dịch: Bạn có thể làm bất cứ điều gì bạn nghĩ… Bạn có thể bơi ở đại dương sâu nhất và leo lên những đỉnh núi cao nhất… Có thể là bác sĩ hay lái máy bay… Bạn có thể đối diện với những khó khăn và vẫn tiến bước. Bạn mạnh mẽ, xinh đẹp, đầy tình thương và cần rất nhiều từ ngữ để có thể ca ngợi. Ngày hôm nay là của bạn và cả những ngày khác nữa… Chúc bạn một ngày 8/3 hạnh phúc!
  2. Wishing a very Happy Women’s Day to the most amazing women I know!
    Tạm dịch: Chúc những người phụ nữ tuyệt vời nhất mà tôi biết một ngày 8/3 hạnh phúc!
  3. Happy Women’s day! You deserve to be happy today so enjoy your day to the fullest.
    Tạm dịch: Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ! Ngày hôm nay, bạn xứng đáng có được hạnh phúc, vì vậy hãy tận hưởng thật trọn vẹn ngày của mình nhé.
  4. Such an amazing opportunity to thank all of the beautiful, wonderful, charming women out there! Thank you for making life possible, thank you for being so different and strong! Happy Women’s Day!
    Tạm dịch: Một cơ hội tuyệt vời để cảm ơn tất cả những người phụ nữ xinh đẹp, tuyệt vời, quyến rũ ngoài kia! Cảm ơn bạn đã làm cho cuộc sống trở nên có thể, cảm ơn bạn đã trở nên khác biệt và mạnh mẽ! Chúc mừng ngày Phụ Nữ!
  5. A wonderful person! It is a blessing to have both of them in you! Happy Women’s Day!
    Tạm dịch: Bạn là người bạn vô cùng tuyệt vời! Thật vinh hạnh cho tôi khi được làm bạn với bạn. Chúc mừng ngày 8/3.
(9h-2/3) 80 lời chúc ngày 8/3 cho đồng nghiệp nữ - những người cộng sự tài năng 10
  1. On women’s day what can I wish for, but the very best for you! Happy Women’s Day!
    Tạm dịch: Vào ngày Quốc tế Phụ nữ, tôi mong ước mọi thứ tốt đẹp nhất sẽ đến với bạn. Chúc bạn một 8/3 hạnh phúc!
  2. You are a lady of elegance and grace, and I greatly admire you. I'd want to wish you a very Happy Women's Day.
    Tạm dịch: Bạn là một phụ nữ sang trọng và duyên dáng, và tôi rất ngưỡng mộ bạn. Tôi muốn chúc bạn một ngày Quốc tế Phụ nữ thật hạnh phúc.
  3. Working with you has always been a joy and a fantastic learning experience. I want to wish the amazing woman a happy Happy Women's Day.
    Tạm dịch: Làm việc với bạn luôn là một niềm vui và một trải nghiệm học hỏi tuyệt vời. Tôi muốn chúc người phụ nữ tuyệt vời một Ngày Phụ nữ hạnh phúc.
  4. Without you here, this organization wouldn't be near as powerful as it is now. Happy Women's Day!
    Tạm dịch: Nếu không có các bạn ở đây, tổ chức này sẽ không hùng mạnh như bây giờ. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ!
  5. The fact that women can manage a whole family, raise kids, and work on top of that says a lot about how amazing our female coworkers are. Happy International Women's Day!
    Tạm dịch: Việc phụ nữ có thể quán xuyến cả gia đình, nuôi dạy con cái và làm việc trên hết điều đó đã nói lên rất nhiều điều về mức độ tuyệt vời của các đồng nghiệp nữ của chúng ta. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ!

Xem thêm:
Tổng hợp 195 lời chúc vợ 8/3 đầy ngọt ngào, vợ nghe là thích
100 lời chúc 8/3 cho cô giáo cực ý nghĩa và tràn đầy tình cảm
130 lời chúc 8/3 bằng tiếng Anh ấn tượng và chân thành nhất

Thơ chúc 8/3 cho đồng nghiệp hay nhất

Bên cạnh những lời chúc 8/3 tặng đồng nghiệp, bạn có thể tạo điểm nhấn với đôi câu thơ hay về ngày Quốc tế Phụ nữ

  1. Hôm nay mùng 8 tháng 3
    Chúc cho tất cả chị em xa gần
    Một năm anh chị ân cần
    Cùng chung hạnh phúc hài hòa tình thân
    Chúc cho các bạn rất thân
    Hôm nay và mãi ấm êm vui vầy
    Chúc cho các bạn nơi đây
    Trăm điều vui vẻ với người thân yêu.
  2. Hôm nay mùng 8 tháng 3
    Chị em phụ nữ thật là đẹp xinh.
    Sáng thì đi dạo “shop pinh”
    Trưa về chồng bảo: mời mình dùng cơm,
    Nhà cửa gọn ghẽ tinh tươm
    Áo quần được giặt sạch thơm sáng ngời,
    Sẵn đây anh có lời mời
    Chúng mình vui vẻ dạo chơi phố phường.
    Tối về nồng ấm yêu đương
    Gia đình hạnh phúc tình thương tràn trề.
(9h-2/3) 80 lời chúc ngày 8/3 cho đồng nghiệp nữ - những người cộng sự tài năng 11
  1. Kính chào phụ nữ gần xa
    Thế là mùng 8 tháng 3 đến rồi
    Mỗi năm có một lần thôi
    Tôi đây xin chúc đôi lời chị em
    Đẹp hơn những đóa hoa tươi
    Luôn tươi trẻ mãi tiếng cười xa vang
    Bao la sức khỏe dồi dào
    Việc nhà việc nước ào ào tiến xa
    Tình yêu nồng ấm hiền hòa
    Cuộc sống hạnh phúc có ta có mình
    Nghĩa tình vui vẻ biết bao
    Có đàn con trẻ đẹp sao cuộc đời
    Tôi đây xin có mấy lời
    Gửi tới phụ nữ khắp nơi xa gần
    Thay phần quà tặng hoa tươi
    Rất mong phụ nữ đừng cười chê nha.
  2. Hôm nay mùng 8 tháng 3
    Chị em phụ nữ nở hoa trong lòng
    Được ai sưởi ấm tình nồng
    Tặng quà và cả hoa hồng thắm tươi
    Thời gian cứ thế mãi trôi
    Yêu thương ôm ấp suốt đời không quên
    Niềm tin gìn giữ cội nền
    Hương hoa cuộc sống ta nên đắp bồi.
  3. Hôm nay mùng 8 tháng 3
    Chị em phụ nữ đi ra đi vào
    Ngó mãi chẳng thấy anh nào
    Chị em bực bội đi vào, đi ra.
    Ngày 8/3 vui vẻ nhé chị em mình ơi! 

Gói ghém tình cảm yêu thương và trân quý dành cho đồng nghiệp nữ nhưng hãy sẵn sàng giãi bày để họ cảm nhận được nhé. Vì thế nếu còn “ngại nói thành lời” thì đừng quên lưu lại những lời chúc ngày 8/3 cho đồng nghiệp trên đây, hứa hẹn sẽ “cứu cánh” cho bạn đấy! 

Đừng quên cập nhật liên tục những bài viết mới nhất, hấp dẫn nhất tại VOH Sống đẹp.

104 lời chúc ngày 8/3 cho đồng nghiệp nữ - những người cộng sự tài năng 12