Những lời chúc 8/3 cho người yêu siêu lãng mạn

(VOH) – Để lời chúc 8/3 cho người yêu không còn “nhạt” và thiếu lãng mạn, bạn nhớ học hỏi những câu chúc ngọt ngào và hài hước sau.

Gửi lời chúc 8/3 cho người yêu, người thương sao cho vừa hay vừa ngọt ngào? Các đấng mày râu muốn thể hiện sự quan tâm với người đặc biệt cứ “copy” ngay những câu chúc ý nghĩa dưới đây là kiểu gì cũng “ghi điểm”.

1. Lời chúc 8/3 cho người yêu siêu ngọt ngào

Dành tặng lời chúc 8/3 cho người yêu không chỉ là nghi thức cần thiết mà còn là cách để phái mạnh bày tỏ suy nghĩ, tình cảm và sự tinh tế của mình. Vì vậy, dù thế nào, bạn cũng không nên bỏ qua những câu chúc siêu lãng mạn này.

Những lời chúc 8/3 cho người yêu siêu lãng mạn 9

  1. Cảm ơn em vì đã đến bên anh, yêu thương anh, lắng nghe anh, thấu hiểu anh. Happy Women's Day!
  2. Thế giới của anh trở nên tươi đẹp và hoàn hảo hơn khi có em. Chúc em 8/3 vui vẻ!
  3. Phụ nữ giống như hoa, đàn ông giống như nước. Hoa cần nước để phát triển còn thế giới cần hoa để trở nên tươi đẹp. Happy Women's Day. Chúc em ngày 8/3 và 364 ngày còn lại đều vui vẻ, hạnh phúc khi có anh bên cạnh.
  4. Nếu giọt nước là những nụ hôn, anh sẽ trao em biển cả. Nếu lá là những ôm ấp vuốt ve, anh sẽ tặng em cả rừng cây. Nếu đêm dài là tình yêu, anh muốn gửi em cả trời sao lấp lánh. Chúc em một ngày 8/3 hạnh phúc.
  5. Cảm ơn em đã đến và làm cho cuộc sống của anh trở nên tươi vui, hoàn hảo hơn. Chúc em ngày 8/3 và 364 ngày còn lại luôn hạnh phúc!
  6. Gửi người con gái anh yêu, chúc em ngày mùng 8/3 thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.
  7. Ngày Quốc tế Phụ nữ, anh sẽ không chúc sự xinh đẹp, giỏi giang và tự tin nữa bởi em đã sở hữu tất cả rồi. Anh chỉ mong tình yêu của chúng ta vững bền để anh có thể mãi bên em. Happy Women's Day!
  8. Sự hiện diện của em đã làm cho cuộc sống của anh trở nên tốt đẹp, ấm áp và hoàn hảo hơn. Cảm ơn em đã luôn ở bên cạnh anh và yêu thương anh. Chúc em 8/3 vui vẻ!
  9. Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, chúc em luôn xinh đẹp, trẻ trung, tươi vui, gặp nhiều may mắn, thành công trong việc và mãi yêu anh.
  10. Nếu như trái đất may mắn vì có mặt trời, những con thuyền may mắn vì có đại dương, cỏ cây có mặt đất để sinh tồn... thì anh là người may mắn vì có em trong đời. Chúc em ngày 8/3 vui vẻ, hạnh phúc.

Những lời chúc 8/3 cho người yêu siêu lãng mạn 10

  1. Nhân ngày 8/3, anh gửi lời cảm ơn đến người con gái anh yêu, mong em luôn đồng hành cùng anh trong chặng đường tương lai. Yêu em nhiều!
  2. Mỗi người đều có hạnh phúc của riêng mình. Đối với anh, hạnh phúc lớn nhất là có em. Happy Women’s Day! Chúc em có một ngày 8/3 thật vui vẻ.
  3. Em không chỉ là người yêu mà còn là người mà anh mong muốn được đồng hành trong suốt cuộc đời này. Happy Women's Day!
  4. Chúc em yêu vui vẻ trong ngày Quốc tế Phụ nữ. Chỉ cần em nở nụ cười là mọi lo lắng, muộn phiền trong anh tan biến hết. Yêu em!
  5. Chúc em có một ngày 8/3 ngập tràn hạnh phúc và thật nhiều niềm vui. Ở bên em là điều may mắn nhất trong cuộc đời của anh. Anh yêu em!
  6. Nhân ngày 8/3, anh chúc em luôn xinh đẹp, quyến rũ và yêu thương anh nhiều hơn nữa. Mãi mãi yêu em.
  7. Anh chỉ muốn em biết rằng, em là người anh yêu cũng là người đồng hành lý tưởng của anh. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ, yêu em nhiều!
  8. Em nhẹ nhàng như gió, uyển chuyển như nước, tinh khôi như tuyết, nhiệt tình như lửa. Em là cô gái nghị lực và đầy tham vọng. Với anh, em là người có một không hai. Chúc mừng ngày 8/3.
  9. Ngày Quốc tế Phụ nữ, chúc em những lời chúc tốt đẹp nhất, chúc em luôn xinh đẹp, hạnh phúc và vui vẻ không chỉ vào ngày 8/3 và cả những ngày khác nữa.
  10. Em yêu, em biết không, không chỉ ngày mùng 8/3 mà tất cả các ngày khác trong năm, anh vẫn luôn yêu em và mong em gặp những điều tốt đẹp nhất. Chúc em ngày Phụ nữ vui vẻ, hạnh phúc.

Những lời chúc 8/3 cho người yêu siêu lãng mạn 11

  1. Nhân dịp 8/3, anh chúc em những lời tốt đẹp nhất, gửi tặng em tình yêu của anh!
  2. Ngày 8/3, anh tặng em ba bông hồng, đại diện cho tình cảm, hơi thở và suy nghĩ của anh. Điều này cũng có nghĩa là anh đã tặng em cuộc đời này rồi.
  3. Ở bên cạnh em, anh luôn vui vẻ và hạnh phúc. Ngày 8/3, gửi tới người con gái anh yêu những lời chúc tốt đẹp, ngọt ngào nhất. Yêu em hơn tất cả!
  4. Anh không chỉ muốn dành cho em những điều tốt đẹp và lãng mạn nhất vào ngày 8/3 mà còn muốn làm điều đó trong suốt cuộc đời này. Vì vậy, mình hãy mãi bên nhau và cùng tận hưởng cuộc sống nhé.
  5. Chúc em 8/3 vui vẻ và luôn là cô gái xinh đẹp. Những thứ như hạnh phúc, thành công… cứ để anh lo.
  6. Mong em 365 ngày đều vui vẻ chứ không riêng gì ngày 8/3. Hãy nhớ, anh luôn là điểm tựa vững chắc của em.
  7. Em khiến anh mơ về một tương lai tốt đẹp hơn và anh chắc chắn chúng mình sẽ có được điều đó. Chúc ngày Quốc tế Phụ nữ vui vẻ, chúc mọi ước mơ của em đều trở thành sự thật.
  8. Em xinh đẹp và vô cùng thông minh, em hài hước, dễ thương và cũng vô cùng dịu dàng. Chúc em có một ngày 8/3 vui vẻ và luôn là phiên bản tốt nhất của chính mình.
  9. Anh hùng không phải lúc nào cũng mặc áo choàng, nữ hoàng không phải lúc nào cũng đội vương miện. Dù anh ít khi thể hiện nhưng anh yêu em rất nhiều. Chúc mừng em nhân ngày Quốc tế Phụ nữ!
  10. Hoa hồng hay những món quà cũng không thể nói hết tình yêu của anh dành cho em. Vì vậy anh quyết định dành cả đời để chứng minh tình cảm của mình. Yêu em, chúc em có nhiều niềm vui và gặp nhiều may mắn.

 Xem thêm:
Tổng hợp 195 lời chúc vợ 8/3 đầy ngọt ngào, vợ nghe là thích
Lời chúc 8/3 cho bạn bè hài hước, ấn tượng

2. Những lời chúc 8/3 cho người yêu đơn phương

Dù không hoặc chưa thể bày tỏ tình cảm với đối phương thì bạn vẫn có thể dành cho người đó những lời chúc 8/3 ý nghĩa. Đặc biệt, nếu có thể hãy tận dụng cơ hội này để “nâng cấp” mối quan hệ từ yêu đơn phương lên người yêu chính thức.

Những lời chúc 8/3 cho người yêu siêu lãng mạn 12

  1. Dù không có cơ hội ở cạnh nhưng anh vẫn muốn chúc em một ngày 8/3 thật hạnh phúc, vui vẻ.
  2. Cảm ơn vì em đã cho anh biêt thế nào là yêu, là nhung nhớ. Chúc em một ngày 8/3 vui vẻ, hạnh phúc bên những người yêu thương.
  3. Không biết em có dành tình cảm cho anh như anh đã, đang và sẽ dành cho em thật nhiều hay không nhưng anh vẫn luôn mong em được hạnh phúc. Chúc người con gái anh thương 8/3 vui vẻ.
  4. Cuộc sống sẽ chẳng còn ý nghĩa nếu không có em. Em khiến anh trở nên trọn vẹn. Mãi yêu em. Happy Women's Day!
  5. Hôm nay là ngày mà tất cả các phụ nữ trên thế giới được tôn vinh, được yêu thương. Chúc em có một ngày lễ vui vẻ, hạnh phúc.
  6. Với thế giới em chỉ là một ai đó. Nhưng với anh, em là cả thế giới. Chúc em 8/3 vui vẻ!
  7. Gửi người con gái mà anh thầm thương lời chúc mừng 8/3 ngọt ngào nhất. Anh vẫn luôn ở đây để đợi câu đồng ý của em. Thương và nhớ em nhiều.
  8. Nụ cười ngọt ngào của em là liều thuốc xoa dịu trái tim và khiến cho cuộc sống của anh trở nên ý nghĩa hơn. Vì vậy, chúc em không chỉ riêng ngày 8/3 mà ngày nào cũng là ngày hạnh phúc!
  9. Cảm ơn em đã xuất hiện trong cuộc đời anh, dẫu thế nào anh cũng mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với em. Chúc mừng ngày 8/3!
  10. Với anh, chỉ cần thấy em hạnh phúc là đủ. Chúc mừng ngày 8/3, người anh thầm thương.
Những lời chúc 8/3 cho người yêu siêu lãng mạn 1
  1. Mọi khoảnh khắc trong đời anh đều có sự hiện hữu của em. Chúc em – người đặc biệt của anh một ngày 8/3 hạnh phúc!
  2. Tuy không thể danh chính ngôn thuận tặng hoa, tặng quà cho em trong ngày 8/3 nhưng anh vẫn muốn gửi tới em lời chúc vui vẻ và hạnh phúc!
  3. Nếu có cơ hội, anh mong 8/3 năm tới, anh sẽ có thể ở bên em và dành cho em những điều tuyệt vời nhất. Happy Women's Day!
  4. Với anh, chỉ cần nhìn thấy em mỗi ngày, được âm thầm cổ vũ, chúc phúc cho em là đủ. Chúc em 8/3 vui vẻ!
  5. Chúc em 8/3 xinh đẹp, vui vẻ, hạnh phúc. Anh luôn muốn trao cho em những gì tốt nhất đẹp nhất trên thế gian này, chỉ cần một cơ hội từ em.
  6. Gửi lời chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ tới người con gái đã đánh cắp trái tim anh từ cái nhìn đầu tiên.
  7. Nhờ ngày Quốc tế Phụ nữ mà anh có cơ hội gửi lời chúc đến người phụ nữ tuyệt vời như em. Chúc em xinh đẹp, vui vẻ và thành công trong công việc.
  8. Hành trình vạn dặm bắt đầu từ những bước chân. Hy vọng em và anh sẽ có một hành trình tuyệt vời trong tương lai, cùng với tình yêu. Happy Women's Day!
  9. Cảm ơn em vì đã khiến cho thế giới của anh trở nên tốt đẹp hơn. Hãy cứ vui vẻ, yêu đời và dễ thương như em của hiện tại. chúc mừng 8/3.
  10. Ngày 8/3, anh chúc em tìm thấy tất cả hạnh phúc trên thế gian này. Giống như cách mà em đã khiến cho thế giới của anh trở nên hạnh phúc.

Xem thêm:
Nhói lòng với những stt yêu đơn phương - thứ tình yêu khổ sở nhất trên đời
70 bài thơ tình yêu đơn phương đầy đau đớn, bất lực

3. Lời chúc 8/3 cho người yêu ngắn gọn

Một lời chúc 8/3 ngắn gọn nhưng chứa trọn tình cảm và sự quan tâm sẽ khiến người ấy cảm thấy ấm lòng hơn bao giờ hết. Vì vậy, dù bận rộn tới đâu, phái mạnh cũng nên dành thời gian và những lời yêu thương cho người yêu trong dịp đặc biệt này.

Những lời chúc 8/3 cho người yêu siêu lãng mạn 2
  1. Chúc mừng ngày 8/3 người con gái mà anh yêu nhất trên thế giới. Yêu em.
  2. Thế giới có 8 tỷ người, việc em chọn anh khiến anh cảm thấy mình là người may mắn nhất. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ.
  3. Chúc em một ngày 8/3 hạnh phúc, nữ hoàng của anh.
  4. Em là điều tuyệt vời nhất trong những điều tuyệt vời của cuộc đời anh. 8/3 vui vẻ và hạnh phúc em nhé. Yêu em nhiều.
  5. Cảm ơn em đã đến và hoàn thiện cuộc sống của anh. Chúc em, ngày nào cũng vui vẻ như ngày 8/3.
  6. Chúc em một ngày tràn ngập tình yêu, niềm vui và kỷ niệm. Gửi lời chúc mừng ngày 8/3 đến người mà anh yêu nhất!
  7. Nhân ngày 8/3, chúc em mãi trẻ xinh, ngọt ngào, sống tươi vui và thành công trong công việc.
  8. Gửi em tình yêu và sự ấm áp vào ngày đặc biệt này. Chúc em 8/3 vui vẻ, hạnh phúc và có thật nhiều kỷ niệm đẹp.
  9. Chúc em ngày 8/3 tràn ngập niềm vui và hạnh phúc. Yêu em – người ngọt ngào nhất cuộc đời anh!
  10. Với tấm lòng và rất nhiều tình yêu, chúc em có một ngày 8/3 thật hạnh phúc.
Những lời chúc 8/3 cho người yêu siêu lãng mạn 3
  1. Gửi em những lời chúc 8/3 tuyệt vời nhất. Anh vô cùng biết ơn vì thanh xuân đã mang em đến bên đời anh.
  2. Cảm ơn người anh yêu vì đã trở thành cô gái đặc biệt nhất trong cuộc đời anh. Chúc mừng ngày của em!
  3. Hãy để anh nói với cả thế giới rằng em là cô gái dũng cảm, mạnh mẽ, xinh đẹp và dễ thương đến nhường nào trong ngày 8/3 này. Luôn yêu và ủng hộ em.
  4. Cuộc đời của anh sẽ chẳng thể trọn vẹn khi không có em. Chúc em 8/3 vui vẻ!
  5. Chúc cô gái anh yêu một ngày 8/3 vui vẻ, hạnh phúc. Hãy luôn mỉm cười và hạnh phúc nhé vì anh sẽ luôn ở bên cạnh và ủng hộ em,.
  6. Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, anh chúc em luôn xinh đẹp, rạng rỡ và mãi là một nửa yêu thương của anh!
  7. Nhân ngày 8/3, anh muốn gửi tới người con gái anh yêu tất cả tình cảm chân thành và sự trân trọng. Yêu em!
  8. Chúc thiên thần đang đọc tin nhắn chúc mừng ngày 8/3 này một ngày lễ thật vui vẻ.
  9. Chúc cô gái ngọt ngào của anh có những khoảnh khắc tuyệt vời trong ngày 8/3. Mong em luôn vui và gặp những điều tốt đẹp.
  10. Này cô gái, chúc em 8/3 vui vẻ, hạnh phúc và đạt được mọi ước nguyện.

Xem thêm:
Gợi ý lời chúc ngày 8/3 cho đồng nghiệp nữ - những cộng sự tài năng và tuyệt vời
Tổng hợp lời chúc 8/3 dành cho khách hàng, đối tác nữ

4. Lời chúc 8/3 cho người yêu ở xa

Sự tin tưởng và quan tâm có thể giúp chúng ta rút ngắn phần nào khoảng cách khi yêu xa. Vì vậy, vào những ngày lễ quan trọng như 8/3, đừng quên gửi lời yêu thương đến một nửa của mình nếu bạn không thể ở cạnh họ.

Những lời chúc 8/3 cho người yêu siêu lãng mạn 4
  1. Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, anh chúc em luôn hạnh phúc, nụ cười luôn thường trực trên môi và luôn thành đạt trong công việc. Luôn nhớ và thương em rất nhiều.
  2. Cảm ơn vì tình yêu mà em dành cho anh mỗi ngày và trên hết, cảm ơn vì em đã tin tưởng vào mối quan hệ này. Chúc em có một ngày lễ vui vẻ, đáng nhớ.
  3. Chúc mừng ngày 8/3, dù anh không thể ở cạnh em ngay lúc này nhưng trái tim anh vẫn luôn hướng về em. Nhớ em nhiều!
  4. Hôm nay là ngày tôn vinh những người phụ nữ tuyệt vời. Em không chỉ nằm trong số đó mà còn là người phụ nữ tuyệt vời nhất đối với anh. Chúc em luôn xinh đẹp, vui tươi và thương anh nhiều nhiều.
  5. Em là một cô gái tuyệt vời, luôn sát cánh, thấu hiểu và cảm thông cho anh. 8/3 năm nay, anh xin “ghi nợ”, nhất định sẽ bù lại cho em. Mong em có một ngày lễ thật vui cùng những người bạn thân. Yêu và mong được trở về cùng em.
Những lời chúc 8/3 cho người yêu siêu lãng mạn 5
  1. Dù không thể ở cạnh em nhưng anh đã gửi tất cả tình yêu, sự nhớ mong và ngàn ngàn lời chúc 8/3 ý nghĩa qua nơi ấy. Hy vọng em cảm nhận được và vững tâm để cùng anh đi qua khoảng thời gian xa nhớ này.
  2. Vì em đã quá ngọt ngào nên 8/3 anh chỉ chúc em xinh đẹp, thành công và hạnh phúc.
  3. Ngày Quốc tế Phụ nữ, anh muốn gửi lời cảm ơn đến người con gái đã yêu thương và đồng hành cùng anh trong suốt những năm qua. Mong tình yêu của chúng ta luôn bền chặt, mong chúng ta đi đường xa không mỏi, bước trên đường đời có nhau.
  4. Gửi em lời chúc mừng ngày 8/3 với rất nhiều tình yêu của anh. Nhớ ăn uống đầy đủ, ngủ đủ giấc, chăm sóc bản thân thật tốt và chờ anh về.
  5. Tin nhắn này được gửi từ người luôn nhớ, yêu em và được nhận bởi người con gái xinh đẹp nhất: Chúc mừng 8/3, đính kèm yêu thương, may mắn và một nụ hôn.

Xem thêm:
70 bài thơ tình yêu xa dạt dào cảm xúc nhớ mong
Cách nhắn tin quan tâm người yêu, crush mỗi ngày cực dễ thương

5. Lời chúc 8/3 cho người yêu bằng tiếng Anh

Có rất nhiều cách để bày tỏ tình cảm, gửi lời chúc 8/3 đến một nửa yêu thương của mình. Ngoài nhắn tin, gửi thư, thiệp 8/3, các chàng trai còn có thể đăng status kèm những khoảnh khắc hạnh phúc của hai người để làm kỷ niệm. Trong trường hợp này, đừng quên chọn cho mình một chiếc caption thật ngọt ngào và lãng mạn.

  1. Happy women’s day, my love.

Tạm dịch: Chúc mừng ngày phụ nữ, tình yêu của anh.

  1. Happy International Women's Day, my goddess. I love you so much.

Tạm dịch: Gửi tới nữ thần của anh lời chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ. Yêu em nhiều.

  1. Strong, compassionate, loving, and inspiring, you are everything that the world needs. Happy women’s day, and much love to my gorgeous lady.

Tạm dịch: Mạnh mẽ, nhân ái, dễ thương và truyền cảm hứng, em có tất cả những gì thế giới cần. Chúc mừng ngày phụ nữ, gửi đến em tình yêu của anh.

  1. I wonder what I have ever done to deserve a woman as amazing as you, darling, but I’m lucky to have you. Happy International Women's Day.

Tạm dịch: Anh từng tự hỏi bản thân đã làm gì để xứng đáng với một người phụ nữ tuyệt vời như em, em yêu, nhưng anh thật may mắn khi có em bên đời. Chúc em 8/3 vui vẻ.

  1. On the occasion of International Women's Day, I want to tell you that you are the most special woman in my life and I am so happy to have you in my life.

Tạm dịch: Trong ngày Quốc tế Phụ nữ, anh chỉ muốn nói với em rằng em là người phụ nữ đặc biệt nhất trong cuộc đời anh và anh rất hạnh phúc vì có em trong đời.

Những lời chúc 8/3 cho người yêu siêu lãng mạn 6
  1. My world is beautiful because of you and I wish to spend the rest of my life loving you. I love you forever!

Tạm dịch: Thế giới của anh trở nên tuyệt vời hơn nhờ có em và anh muốn dành cả phần đời còn lại của mình để yêu em. Yêu em nhiều.

  1. Happy women’s day! You mean the world to me.

Tạm dịch: Chúc mừng ngày của phụ nữ. Em là cả thế giới của anh.

  1. I miss you more and more, I would like to spend the day with you. Happy Women’s Day.

Tạm dịch: Mỗi ngày anh đều nhớ và muốn ở bên cạnh em nhiều hơn. Chúc mừng em nhân ngày dành riêng cho phụ nữ.

  1. Happy Women’s Day! You are always the #1 in my heart.

Tạm dịch: Mừng ngày phụ nữ. Em luôn đứng ở vị trí đầu tiên trong trái tim anh.

  1. Dear Girlfriend, Happy International Women's Day - wish you all the best!

Tạm dịch: Chúc mừng ngày 8/3, chúc bạn gái của anh những điều tốt đẹp nhất!

Xem thêm:
Gửi gắm lời chúc 8/3 tiếng Anh chân thành tới những người phụ nữ đặc biệt
Tổng hợp những câu chúc tiếng Anh theo chủ đề cực hay
Gợi ý cách chọn quà tặng 8/3 cho phái đẹp đúng “gu”, đúng đối tượng

6. Lời chúc 8/3 cho người yêu hài hước

Người ta nói rằng, đàn ông có thể “phải lòng” phụ nữ chỉ vì một nụ cười. Hy vọng mọi chàng trai trên thế giới này đều có thể bảo vệ nụ cười ấy, khiến cô gái của mình luôn vui vẻ, hạnh phúc.

Nhân ngày đặc biệt dành cho một nửa thế giới, xin gợi ý một nửa thế giới còn lại những lời chúc 8/3 hài hước dành cho những cô gái, những người phụ nữ tuyệt vời.

  1. Bằng tất cả tấm lòng, anh chúc em xinh đẹp "dã man", thông minh "khủng khiếp" và yêu anh “vô điều kiện”. 8/3 vui vẻ nhé người con gái anh yêu.
  2. Hôm nay 8/3, anh xin nhận bản án chung thân ở bên em suốt đời để gửi em lời chúc ngày Quốc tế Phụ nữ mỗi năm.
  3. Ngày hôm nay, ngày Quốc tế Phụ nữ, anh quyết định sẽ “giam” em lại trong tình yêu vì tội đánh cắp trái tim và sống trong tâm trí anh mà chưa nhận được sự cho phép.
  4. Mắt anh hơi khó chịu, anh đã cố gắng nhưng nó vẫn chỉ chứa hình bóng em. 8/3 vui vẻ, cô gái của anh.
  5. Vì em đã thực hiện một tội ác hoàn hảo là đánh cắp trái tim anh nên phạt em ở bên anh suốt đời để nghe lời chúc 8/3 hằng năm.
Những lời chúc 8/3 cho người yêu siêu lãng mạn 7
  1. Vì hôm nay là 8/3 nên anh sẽ nói em nghe một bí mật. Mẹ nói rằng hồi nhỏ anh khóc rất nhiều. Giờ thì anh nhận ra rằng có lẽ là vì anh nhớ em.
  2. Hãy cẩn thận khi các chàng trai nói yêu em từ tận đáy lòng vì rất có thể anh ta vẫn còn đủ chỗ cho những cô gái khác ở trên. Anh thì trái tim có hạn, chẳng có chỗ dư thừa, chỉ có thể chứa hình bóng em thôi. Chúc em có thật nhiều niềm vui trong ngày mà phụ nữ được cả thế giới tôn vinh này.
  3. 8/3 sẽ trở nên trọn vẹn hơn nếu em đồng ý với yêu cầu này của anh. Hãy nắm lấy tay anh, nắm lấy cả cuộc đời anh nữa, vì anh rất cần em.
  4. Chúc em cười mỏi miệng trong ngày 8/3.
  5. Anh có vài lời gửi đến em thay cho quà 8/3. Nếu buộc phải chọn giữa yêu em và hơi thở, anh sẽ dùng hơi thở cuối cùng để nói anh yêu em.

Xem thêm:
70 tin nhắn hài hước bá đạo, tin nhắn vui hài chọc cười thả ga
Những mẫu tin nhắn 'cưa' nàng tình cảm hài hước lãng mạn

7. Lời chúc 8/3 cho người yêu cũ

Có quá khứ mới có hiện tại và có hiện tại mới có tương lai. Dù buồn hay vui thì đoạn tình cảm với người yêu cũ cũng đã giúp chúng ta trưởng thành, học được cách yêu thương. Vì vậy, nếu có thể, hãy dành cho nhau những lời chúc chân thành nhất, bằng tất cả sự trân trọng.

Những lời chúc 8/3 cho người yêu siêu lãng mạn 13

  1. Nụ cười của em đẹp hơn tất cả những bông hoa trong ngày mùng 8 tháng 3. Chúc em hạnh phúc và thành công trên con đường sắp tới. Anh luôn ủng hộ em.
  2. Dù chúng ta không ở cạnh nhau nhưng trái tim anh luôn thầm mong cho em được hạnh phúc. Hãy sống thật vui vẻ em nhé, vì ở đâu đó vẫn có một người muốn được nhìn thấy em cười. Gửi em những lời chúc 8/3 tốt đẹp nhất, người anh yêu.
  3. Dù không thể cùng nhau đi trên một con đường nhưng anh luôn mong mọi điều tốt đẹp đến với em. Happy Women's Day!
  4. Dù không là mảnh ghép thuộc về nhau thì anh vẫn muốn chúc cho em được hạnh phúc bên người em thương. Chúc em 8/3 vui vẻ.
  5. Với anh, em luôn là người đặc biệt. Gửi em những lời chúc tốt đẹp nhất nhân ngày Quốc tế Phụ nữ.
Những lời chúc 8/3 cho người yêu siêu lãng mạn 8
  1. Happy Women's Day! Chúc em – người anh thương - một đời thuận lợi, bình an, vui vẻ, hạnh phúc.
  2. Cảm ơn em đã bước vào cuộc sống của anh và làm cho mọi thứ trở nên tốt hơn. Chúc mừng ngày phụ nữ.
  3. Anh vẫn luôn cảm thấy may mắn vì được đồng hành cùng em trên một đoạn đường. Chúc mừng em nhân ngày 8/3, chúc con đường sau này của em thuận lợi, ngập tràn niềm vui và luôn có người chở che, san sẻ.
  4. Ngày của một nửa thế giới, chúc em những điều tốt đẹp nhất. Mong em gặp được người coi em là cả thế giới và đối xử với em thật lòng.
  5. Mong em giữa cuộc sống xô bồ vẫn tìm được một chốn an yên, một bờ vai vững chãi và một trái tim nồng nhiệt. Chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

Xem thêm:
Những câu nói hay về người yêu cũ nhói lòng gây xúc động nghẹn ngào
Những câu nói mang cảm xúc phức tạp với người yêu cũ

Những lời chúc 8/3 cho người yêu có thể mang lại nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau nhưng tựu chung lại chúng đều tôn vinh một phần quan trọng của thế giới – những người phụ nữ. Mong rằng các chàng trai sẽ tìm được lựa chọn phù hợp để dành tặng người thương trong ngày đặc biệt.

Sưu tầm