Những câu nói khiến người yêu cũ phải suy nghĩ hay và hài hước

(VOH) - Đã bao giờ bạn bỗng nhiên nhớ về kỷ niệm với người yêu cũ và muốn viết đôi ba dòng gửi về người ấy chưa? Dưới đây là tổng hợp những stt cà khịa người yêu cũ hay nhất mà bạn có thể tham khảo

Trong chúng ta, chắc hẳn ai cũng đã từng trải qua cảm giác yêu và được yêu. Sau mỗi lần chia tay chúng ta lại có thêm một người yêu cũ. Có những người làm trái tim ta thổn thức, có những người làm ta nhức nhối mãi không nguôi. Hãy cùng tham khảo những câu nói khiến người yêu cũ phải suy nghĩ, stt cà khịa người yêu cũ…

1. Những câu nói khiến người yêu cũ phải suy nghĩ

Sau chia tay, mỗi chúng ta đều có những suy nghĩ riêng về nhau. Nếu vô tình một ngày bạn gặp lại người yêu cũ, bạn sẽ nói gì?

1. Suy cho cùng, chúng ta cũng chỉ là những người đi qua nhau. Anh và em nay chẳng còn gì ngoài những kỷ niệm cũ, chẳng còn gì ngoài ba chữ người từng yêu.

2. Có đôi khi em ước đoạn tình cảm ấy không đẹp như những gì chúng ta từng đi qua. Em ước rằng nó đau đớn và đầy dối trá. Nếu như vậy, em đã rời xa anh mà chẳng mảy may suy nghĩ như bây giờ.

Những câu nói khiến người yêu cũ phải suy nghĩ, tiếc nuối 1

3. Cảm ơn anh vì đã đến. Anh là người dạy em biết thế nào là yêu. Anh cho em biết yêu một người đau đến nhường nào. Cảm ơn anh - người yêu cũ.

4. Khi một mối quan hệ kết thúc, điều chúng ra cần là nhìn lại để hiểu và rút ra kinh nghiệm cho bản thân chứ không phải lấy nó để tô thêm bi kịch cho cuộc đời mình. Vậy nên, anh cứ yên tâm mà bước tiếp con đường của mình. Em vẫn tô màu cho cuộc sống của em thêm đẹp.

5. Tôi đã suy nghĩ rất nhiều về những mối quan hệ đã cũ. Bạn thân cũ, đồng nghiệp cũ và cả người yêu cũ. Suy cho cùng, những thứ đã cũ cũng chỉ là những câu chuyện ám ảnh và đâu đó xen lẫn tổn thương.

6. Sau này tôi nhận ra, bản thân nhắc nhiều về người yêu cũ như vậy chỉ là để xoa dịu những tổn thương sâu trong lòng mình mà thôi.

Những câu nói khiến người yêu cũ phải suy nghĩ, tiếc nuối 2

7. Đừng cho phép người yêu cũ làm tổn thương bạn, cũng đừng để họ làm phiền đến quên cả những gì chúng ta đang có ở hiện tại.

8. Yêu đương là để trải nghiệm, vậy nên cứ yêu thôi. Gặp được người phù hợp thì bên nhau đến già, lỡ chia tay thì nhẹ nhàng mà cho qua.

9. Nếu mình và người yêu cũ không thể ở bên nhau thì đừng đổ lỗi cho duyên phận. Nếu duyên đã tốt thì chẳng điều gì có thể làm ta chia xa.

10. Khi còn ở xa nhau tôi đã nghĩ về những ngày cùng nhau dạo phố, cùng nhau ăn vài món nhẹ cuối chiều. Ấy thế mà đến khi chia xa, cách nhau vài cây số chúng ta cũng chẳng buồn đến tìm nhau.

Xem thêm: 30+ Status nhớ người yêu - Rốt cuộc người ấy có bao nhiêu quan trọng trong lòng bạn?

2. Status cà khịa người yêu cũ hài hước

Bên cạnh những kỷ niệm tuyệt vời với người yêu cũ, chúng ta không thể không nhớ đến những ngày tháng cả hai làm tổn thương nhau. Những cãi vã, những lừa dối xuất hiện. Nếu bạn không quên được những vỡ vụn ấy thì dưới đây là một số cap cà khịa người yêu cũ hài hước mà bạn có thể tham khảo.

Những câu nói khiến người yêu cũ phải suy nghĩ, tiếc nuối 3

1. Không có ai yêu anh như em đã từng yêu đâu.

2. Nghe nói anh có người yêu mới. Chia buồn cùng người yêu mới của anh.

3. Nếu có kiếp sau, em nguyện gặp anh một lần nữa, trở thành đúng mẫu người lý tưởng của anh, cho anh thấy em xinh đẹp nhường nào, tán tỉnh anh để anh yêu em và rồi em từ chối thứ tình cảm ấy.

4. Tiếc không? Cái người cùng em thức khuya trò chuyện, người đầu tiên chúc em một ngày tốt lành cuối cùng cũng chẳng còn ở bên em nữa.

5. Sau chia tay tôi thấy anh có vẻ gầy đi nhiều nhỉ? Tôi thì vẫn vui vẻ thưởng thức những bữa ăn không có anh.

6. Nghe nói anh đã khóc rất nhiều sau ngày hôm đó. Thật tiếc, trước đó anh đã khiến tôi khóc quá nhiều rồi.

7. Người ta đã nói với tôi về em sau khi chia tay. Nghe nói em yêu hai ba người mới, nghe nói em đi chơi đêm ngày sáng tối, nghe nói em vẫn chẳng hề thay đổi. Và hình như cuộc sống em vẫn thế sau khi chia tay tôi.

8. Em nói muốn quay lại với tôi ư? Tôi đồng ý nhưng trước hết hãy xếp hàng đi.

9. Đừng gọi cho tôi mỗi khi anh say. Đừng nói nhớ tôi mỗi khi anh thấy trống vắng. Hãy nhìn lại những ngày anh bỏ mặc tôi một mình đi tôi còn chẳng dám gọi anh lấy một câu.

Xem thêm: Những câu nói hay về người yêu cũ nhói lòng gây xúc động nghẹn ngào

10. Dạo này nghe nói anh đang nghiêm túc thích ai à? Tội cho cô gái nào đó lại sa vào lưới tình của anh.

11. Anh muốn mình quay lại ư? Đương nhiên rồi thế gian này làm gì có ai vừa xinh vừa mù như em trong những ngày yêu anh.

12. Phiền anh đừng nói cho ai chúng ta là người yêu cũ, tôi ngượng.

13. Em chưa từng quên đi kỷ niệm nào của chúng ta. Vì những thứ kinh hoàng đâu dễ dàng quên được.

14. Anh có biết ngôi nhà và anh khác nhau ở điều gì không? Anh không có “cửa”.

Những câu nói khiến người yêu cũ phải suy nghĩ, tiếc nuối 4

15. Trong cuộc tình cũ anh muốn tán đùa giờ đây tôi muốn cho anh úa tàn.

16. Chung tình là bản năng, lăng nhăng là bản chất. Vậy nên đừng nói còn yêu để níu kéo một cuộc tình. Thứ tình cảm còn lại ấy chỉ là cảm giác mà thôi.

17. Nếu anh nói “chỉ yêu mình em” thì tôi tin anh nói câu đó với hàng trăm người. Nếu anh nói “nhớ em” tôi cũng sẽ tin anh nói câu đó với hàng trăm nghìn người. Vậy nên đừng mang nhớ nhung ra để níu kéo.

18. Tại sao anh yêu biết bao nhiêu người mà vẫn không hiểu nổi tình yêu thế?

19. Tại sao tôi không thấy em nhớ tôi lúc em vui đùa với người ta? Tại sao tôi không thấy em nhắc về tôi khi đi hẹn hò với người lạ? Em chỉ tìm đến tôi khi em thấy tôi có thể lợi dụng đụng được thôi.

Xem thêm: 75+ tin nhắn chia tay người yêu ngắn gọn nhẹ nhàng, lịch sự

3. Những câu nói khiến người yêu cũ phải hối tiếc vì mối tình đã qua

Bạn đã bao giờ phải chia tay khi một trong hai vẫn còn tình cảm? Chuyện tình yêu bao giờ cũng thế, có những lúc nó làm ta đau đến thắt tim. Nếu bạn muốn người yêu cũ phải hối hận vì đã rời bỏ mình thì đừng quên “bỏ túi” ngay những câu stt dưới đây nhé!

Những câu nói khiến người yêu cũ phải suy nghĩ, tiếc nuối 5

1. Tình cảm ngày ấy không phải em muốn từ bỏ mà anh khiến em không biết phải tiếp tục như thế nào. Đôi khi anh để em một mình với những suy nghĩ không hồi kết của em.

2. Em đã từng nghĩ nếu ngày ấy mình cố gắng thêm chút nữa thì chuyện mình đã khác. Ngày anh rời đi, em đã khóc rất nhiều. Chỉ là những giọt nước mắt ấy không đủ để giữ anh ở lại.

3. Anh đã từng trằn trọc đến 3 giờ sáng vì thấy Facebook em còn sáng. Anh đã từng bật dậy giữa đêm vì sợ mình bỏ lỡ một tin nhắn của em. Có những ngày anh chỉ suy nghĩ về một vấn đề duy nhất - hôm nay em làm gì?

4. Chúng ta, chia tay rồi. Không phải vì anh hay em không tốt mà có lẽ chúng ta sinh ra không dành cho nhau. Là em không thể thay đổi còn anh không thể chịu đựng.

5. Chúng ta ai rồi cũng sẽ hạnh phúc. Chỉ là không thể hạnh phúc cùng nhau.

6. Tình yêu ai chả có lúc lỡ làng. Nếu ngày ấy em không do dự, có lẽ đến giờ chúng ta vẫn còn đang đắm say.

7. Cả đời này có lẽ em sẽ không tìm được ai yêu em nhiều như anh. Anh cho em tin vào một tình yêu không hề lay chuyển, anh cho em cảm giác được là chính mình.

8. Khi anh đến, mọi thứ trong em đã thay đổi. Bầu trời như cao và xanh hơn, mọi thứ xảy đến với em đều nhẹ nhàng hơn. Tiếc rằng, anh lại không thể ở bên em mãi mãi.

Xem thêm: Những câu nói đau lòng nhất trong tình yêu như dao cứa vào tim

4. Stt về người yêu còn vương vấn tình cũ

Khi bắt đầu một mối quan hệ yêu đương chúng ta luôn đắn đo về người cũ của người yêu mình. Liệu người yêu của chúng ta còn vấn vương tình cũ hay không? Liệu họ còn rung động khi gặp mặt nhau hay không? Dưới đây là một số stt về người yêu còn vương vấn tình cũ mà bạn có thể tham khảo.

1. Thật nực cười khi yêu em mà anh còn giữ mấy tấm ảnh của người yêu cũ.

2. Thứ cũ là để bỏ đi, em nghĩ nếu anh không bỏ được những gì đã cũ thì cuộc đời anh cũng chẳng thể nhận được những thứ mới.

3. Nếu anh chưa quên tình cũ thì mình chia tay. Đừng cố gắng ở bên em để em chỉ để khỏa lấp một bóng hình

4. Chúng ta không nên bắt đầu một điều gì đó mới khi chưa sẵn sàng. Em nghĩ anh cũng vậy. Nếu anh còn vương vấn tình cũ thì đừng nói với em câu gì để bắt đầu.

5. Ở bên người yêu còn vấn vương tình cũ giống như nuôi hổ trong nhà. Bạn sẽ chẳng hề biết được sẽ có điều gì xảy ra.

Những câu nói khiến người yêu cũ phải suy nghĩ, tiếc nuối 6

6. Anh đến với em khi còn yêu người cũ. Mỗi khi em muốn anh gì, muốn làm gì anh đều dừng lại một nhịp. Em nhìn thấy sự lưỡng lự, nhung nhớ của anh dành cho cô ta.

7. Điều duy nhất bạn có thể làm khi người yêu còn vương vấn tình cũ là rời đi. Càng níu kéo kết cục sẽ càng không được như mong đợi.

8. Chúng ta không việc gì phải ở bên một người còn tình cảm với người cũ. Ở bên họ chúng ta sẽ mãi là người thay thế.

9. Quen em nhưng không yêu em mà chỉ quen người cũ? Anh thấy làm thế có tệ với em không?

10. Anh đừng nghĩ yêu em rồi thì có thể che đậy được sự thật rằng anh còn yêu cô ta. Em sẽ không ngu ngốc chấp nhận lời tỏ tình của anh đâu.

Xem thêm: Tổng hợp 35 bài thơ nhớ người yêu

5. Stt người yêu cũ có người yêu mới

Nói về người yêu mới của người yêu cũ sao cho ngầu? Nếu bạn và người yêu cũ vừa mới chia tay nhưng đối phương đã có người yêu mới thì những stt dưới đây là dành cho bạn.

Những câu nói khiến người yêu cũ phải suy nghĩ, tiếc nuối 7

1. Em dậy anh đủ thứ nhưng anh lại đi làm điều ấy cho người khác.

2. Em ở bên anh những ngày anh khó khăn nhất để rồi khi có được thành công trong tay anh lại mang nó cho người khác.

3. Người yêu cũ có người yêu mới, tôi chỉ muốn chúc anh có một đoạn tình cảm như tôi và anh đã đi qua.

4. Khi thấy dáng vẻ hối hả của anh khi lo cho người mới tôi mới nhận ra anh chưa từng yêu tôi dù chỉ một lần.

5. Người yêu cũ có người yêu mới rồi thì ta còn bận lòng điều gì nữa. Những thứ đã qua chẳng bao giờ có thể hàn gắn trở lại. Hãy buông tay và bước tiếp con đường của mình thôi.

6. Vào cái ngày tôi biết người yêu cũ có người yêu mới, mọi thứ trong tôi được phủ một bề mặt tĩnh lặng.

7. Không ngỡ rằng anh lại có người yêu mới ngay khi chúng ta vừa dừng lại. Thật tiếc cho thứ tình cảm tôi đã trao anh.

Xem thêm: 42 Status lãng mạn trong tình yêu - Tình yêu không chỉ thể hiện bằng lời nói mà cần được chứng minh bằng hành động

6. Những câu nói, stt muốn quay lại với người yêu cũ

Chúng ta có rất nhiều lý do để dừng lại một cuộc tình. Có những mối tình phải chia tay vì khoảng cách địa lý, có những cuộc tình bị ngăn cấm vì gia đình không ưng nhưng suy cho cùng sau mỗi cuộc chia tay chúng ta đều mang trong mình cảm giác tiếc nuối. Đã bao giờ bạn muốn quay lại với người yêu cũ chưa? Dưới đây là một số câu nói hay để quay lại với người cũ.

Những câu nói khiến người yêu cũ phải suy nghĩ, tiếc nuối 8
 

1. Nếu được quay lại, em vẫn muốn được yêu anh một lần nữa. Dù biết rằng chúng ta sẽ chia tay, em vẫn muốn chọn anh.

2. Anh còn yêu em không? Tại sao chúng ta lại dừng lại chỉ vì những cãi vã nhỏ nhặt ấy nhỉ? Nếu còn tình cảm hãy quay lại bên nhau được không?

3. Em hiểu tại sao mỗi khi gặp lại anh em đều bực tức như vậy rồi. Đó chính là sâu trong lòng em vẫn còn yêu anh. Em chỉ chấp nhận việc anh yêu mỗi em thôi.

4. Anh thực nhớ em, anh đã làm mọi thứ nhưng hình bóng em trong anh chưa bao giờ phai mờ. Mình quay lại em nhé?

5. Nếu em nói nhớ, anh có còn bật dậy đi đón em không? Nếu có thì hãy đến đây anh nhé! Vì giờ đây em vẫn còn yêu anh.

Xem thêm: Câu nói lên nỗi lòng kẻ thứ ba đến sau trong tình yêu

7. Stt chúc người yêu cũ hạnh phúc

Chúng ta vẫn thường nghe đến câu: “Trưởng thành là khi bạn chia tay trong êm đẹp”. Quả thật là như vậy, sau khi chia tay, thứ còn lại trong mỗi chúng ta là kỷ niệm. Hãy giữ lại những điều thật đẹp và dành những lời chúc chân thành để gửi đến người yêu cũ bạn nhé!

Những câu nói khiến người yêu cũ phải suy nghĩ, tiếc nuối 9
 

1. Dù chúng ta xảy ra chuyện gì em vẫn mong anh và người ấy có một tương lai tốt đẹp.

2. Chúc cho anh sẽ có một gia đình nhỏ mang lại niềm vui cho anh.

3. Sau chia tay chúng ta đều phải thật hạnh phúc nhé! Em cũng sẽ luôn sống một cuộc đời bình an với những gì em lựa chọn.

4. Hãy dành những điều chúng ta không thể dành cho nhau để bù đắp cho người mới. Họ xứng đáng có được những gì tốt đẹp nhất.

5. Chúc anh và gia đình tương lai một đời bình an.

Xem thêm: Tuyển chọn những câu đố người yêu hài hước nhất

8. Những câu nói hay về người yêu cũ phản bội

Nếu nói “yêu là bể khổ” thì bị phản bội trong tình yêu là nỗi khổ lớn nhất. Bạn đã bao giờ bị người yêu cũ “cắm sừng”? Dưới đây là những câu nói hay về người yêu cũ phản bội.

Những câu nói khiến người yêu cũ phải suy nghĩ, tiếc nuối 10

1. Trong tình yêu không phải ai cũng đúng nhưng người nào phản bội trước người ấy sai.

2. Đời người, đừng nên tin ai hết lòng. Người yêu là một ví dụ, bạn sẽ không biết họ sẽ phản bội bạn lúc nào đâu.

3. Đừng mãi ngốc nghếch nữa, nếu bạn cứ ngây ngô với tình yêu của mình bạn sẽ không biết rằng mình sẽ bị phản bội vào lúc nào.

4. Cố gắng níu kéo một người phản bội cũng giống như việc hốt lại bát nước đổ đi. Một việc làm vừa tốn thời gian vừa vô ích.

5. Sự phản bội đau nhất là sự phản bội từ người yêu cũ. Bởi lẽ đó là người chúng ta tin tưởng hết mình.

Trên đây là những câu nói khiến người yêu cũ phải suy nghĩ, những stt cà khịa người yêu cũ hay những cảm xúc chân thực dành cho người cũ vừa thấm thía vừa sâu cay. Tình yêu là sự thăng hoa của cảm xúc. Mỗi người sẽ có một cách yêu và cách nhìn nhận về người cũ khác nhau. Song mong rằng khi chia tay, mỗi người đều nhẹ nhàng bước đến một hạnh phúc mới.

Sưu tầm

Nguồn ảnh: Internet