Status cảm ơn khách hàng, lời cảm ơn quý khách hàng đã ủng hộ

(VOH) - Gửi một câu status cảm ơn khách hàng chính là cách tuyệt vời để thương hiệu của bạn giữ chân khách hàng, đồng thời xây dựng mối quan hệ gắn bó hơn với họ.

Nếu bạn không biết nên viết câu nói cảm ơn khách hàng như thế nào cho hay và ý nghĩa để ghi điểm, cũng như xây dựng hình ảnh doanh nghiệp trong mắt khách hàng, thì những status cảm ơn khách hàng dưới đây sẽ là gợi ý tốt cho bạn.

1. Status cảm ơn khách hàng đã mua hàng 

Gửi status cảm ơn khách hàng là cách tuyệt vời để khiến họ cảm thấy được đánh giá cao sau khi mua hàng. Một lời cảm ơn chân thành mang lại cho họ cảm giác rằng công ty của bạn quan tâm đến sự trải nghiệm của khách hàng ngay cả sau khi mọi giao dịch đã hoàn tất.

Khi khách hàng của bạn có trải nghiệm tích cực trước và sau khi mua hàng, họ không chỉ có khả năng sẽ mua lại hơn mà còn có thể giới thiệu thương hiệu của bạn cho những người xung quanh. Tuy nhiên, những câu nói, status cảm ơn khách hàng như thế này sẽ bổ sung thêm trải nghiệm đó và tạo mối quan hệ bền chặt hơn với khách hàng.

  1. Chân thành cảm ơn bạn đã lựa chọn và đặt niềm tin ở chúng tôi.
  2. Cảm ơn bạn đã mua sắm tại (tên công ty). Chúng tôi rất vui được cung cấp nhiều dịch vụ khác nhau và mong muốn bạn cũng có thể tận hưởng những điều đó.
  3. Chúng tôi rất biết ơn bạn đã cho chúng tôi cơ hội để không chỉ phát triển mà còn chạm đến những cột mốc mới. Cảm ơn tất cả mọi người vì đã ủng hộ.
  4. Thay mặt cho (tên công ty), chúng tôi muốn nói lời cảm ơn bạn đã mua hàng. Chúng tôi rất may mắn khi có những khách hàng như bạn!
  5. Thế giới này có rất nhiều sự lựa chọn. Cảm ơn bạn vì đã chọn chúng tôi! 
status-cam-on-khach-hang-voh-0
  1. Cảm ơn bạn rất nhiều. Chúng tôi hy vọng trải nghiệm của bạn là tuyệt vời và chúng tôi rất nóng lòng được gặp lại bạn sớm. 
  2. Cảm ơn bạn đã cho chúng tôi sự lựa chọn đầu tiên của bạn, hoặc ít nhất là sự lựa chọn cuối cùng của bạn! 
  3. Cảm ơn bạn đã mua hàng từ (tên công ty). Vui lòng cho chúng tôi biết nếu chúng tôi có thể làm bất cứ điều gì khác để hỗ trợ bạn!
  4. Chúng tôi rất may mắn khi có những khách hàng như bạn. Chân thành cảm ơn bạn đã mua hàng. 
  5.  Sự ủng hộ của bạn có nghĩa rất lớn đối với chúng tôi. Vui lòng cho chúng tôi biết nếu bạn cần bất cứ điều gì. Cám ơn vì đã mua hàng. 

2. Câu nói cảm ơn khách hàng đã đặt hàng 

Hiện nay, người tiêu dùng luôn nằm trong “tầm ngắm” của rất nhiều thương hiệu lớn nhỏ. Do đó, việc gửi status cảm ơn khách hàng hàng cũng chính là một cách giúp bạn PR cho doanh nghiệp hiệu quả. 

Bên cạnh đó, việc gửi gắm những câu nói cảm ơn khách hàng đúng thời điểm sẽ giúp xây dựng hình ảnh thương hiệu uy tín, khách hàng sẽ đánh giá công ty bạn là một công ty chuyên nghiệp, từ đó hài lòng về đơn hàng này.

  1. Cảm ơn bạn rất nhiều cho lần đặt hàng này. Chúng tôi thực sự hy vọng rằng bạn sẽ thích đơn hàng của mình. 
  2. Việc mua hàng của bạn đã tạo nên một ngày tuyệt vời của chúng tôi. Chúng tôi hy vọng rằng điều đó cũng làm nên một ngày tươi đẹp của bạn. Cảm ơn đã đặt hàng chúng tôi.
  3. Chúng tôi rất vui vì bạn đã chọn chúng tôi để đặt hàng và hy vọng rằng bạn yêu thích đơn đặt hàng của mình. 
status-cam-on-khach-hang-voh-1
  1. Cảm ơn bạn đã đặt hàng và ủng hộ doanh nghiệp nhỏ của tôi! 
  2. Chúng tôi thật may mắn khi có những khách hàng như bạn! Tôi chỉ muốn dành một chút thời gian để cảm ơn bạn đã mua hàng.
  3. Cảm ơn bạn rất nhiều vì đã mua hàng của chúng tôi. Chúng tôi hy vọng rằng bạn sẽ thích nó.
  4. Khi bạn đang ủng hộ cho một doanh nghiệp nhỏ, điều đó có nghĩa bạn đang ủng hộ cho một giấc mơ. Cám ơn bạn vì đã đặt hàng.

Xem thêm:
65 lời chúc Tết khách hàng ấn tượng nhất
Những lời chúc đầu tuần cho khách hàng cực ý nghĩa
100 câu nói hay về chăm sóc khách hàng tạo ấn tượng tốt

3. Lời cảm ơn khách hàng trung thành

Mỗi khách hàng quen thuộc sẽ mang về những lợi ích lâu dài cho doanh nghiệp. Do đó, những status cảm ơn khách hàng trung thành đóng vai trò rất quan trọng trong việc xây dựng sự tin tưởng với đối tác, người tiêu dùng. 

  1. Chúng tôi rất vui vì có một khách hàng trung thành như bạn. 
  2. Khách hàng trung thành của một doanh nghiệp sẽ làm cho nó trở nên lớn mạnh và phát triển hơn rất nhiều. Bạn là người đã nâng cao uy tín của chúng tôi trên thị trường. Cảm ơn bạn rất nhiều vì tất cả.
  3. Chúng tôi đánh giá rất cao sự tin tưởng và lòng trung thành của bạn đối với doanh nghiệp của chúng tôi.
status-cam-on-khach-hang-voh-2
  1. Vì những khách hàng trung thành như bạn, chúng tôi rất vui khi (tên công ty) đang phát triển rất nhanh. Cảm ơn bạn!
  2. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ bạn trong suốt những năm qua. Nếu tôi có thể làm gì khác để hỗ trợ, vui lòng liên lạc với chúng tôi.
  3. Thật tuyệt vời khi có một Khách hàng như bạn, bạn chính là nguồn động viên lớn đối với doanh nghiệp chúng tôi.
  4. Chính bạn là người đã đưa doanh nghiệp của chúng tôi phát triển và chạm đến những cột mốc mới. Tình yêu của bạn dành cho sản phẩm của chúng tôi giống như những lời chúc phúc dành cho chúng tôi. Cảm ơn bạn rất nhiều!

4. Caption cảm ơn khách hàng bằng tiếng Anh

Chắc hẳn trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta sẽ bắt gặp những tình huống cần nói lời cảm ơn bằng tiếng anh. Ngoài mẫu câu cơ bản “Thank you” thì bạn có thể tham khảo thêm các status cảm ơn khách hàng bằng tiếng Anh dưới đây để vận dụng vào các tình huống thích hợp nhé.

  1. Every customer is important to us and we thank everyone for supporting us.

Tạm dịch: Mỗi khách hàng đều quan trọng với chúng tôi và chúng tôi cảm ơn quý khách đã ủng hộ.

  1. One satisfied customer means 100 more. We feel proud, we have millions of satisfied customers. We thank all our buyers for keeping trust in us.

Tạm dịch: Làm một khách hàng hài lòng có ý nghĩa hơn so với 100 thứ khác. Chúng tôi cảm thấy tự hào khi có hàng triệu khách hàng hài lòng. Chúng tôi cảm ơn tất cả người mua của chúng tôi đã giữ niềm tin ở chúng tôi.

  1. East or west our customers are our pride and for them, we have lots of respect.

Tạm dịch: Khách hàng dù ở phía đông hay tây đều là niềm tự hào của chúng tôi và đối với họ, chúng tôi dành rất nhiều sự tôn trọng.

status-cam-on-khach-hang-voh-3
  1. Thank you so much! Your purchase is appreciated. 

Tạm dịch: Cảm ơn bạn rất nhiều! Chúng tôi đánh giá cao việc mua hàng của bạn.

  1. Thank you for your support. We appreciate your business and look forward to serving you again. 

Tạm dịch: Cảm ơn sự hỗ trợ của bạn. Chúng tôi đánh giá cao doanh nghiệp của bạn và mong được phục vụ bạn một lần nữa.

  1. This is not my firm, this is our firm. Thanks for accepting us as your family.

Tạm dịch: Đây không phải là công ty của tôi mà là công ty của chúng tôi. Cảm ơn vì đã chấp nhận chúng tôi là gia đình của bạn.

  1. Thank you for your recent purchase. You are the reason why we do what we do. We know you have many options and sincerely thank you for choosing us.

Tạm dịch: Cảm ơn đơn hàng gần đây của bạn. Bạn chính là động lực để chúng tôi tiếp tục sứ mệnh đang làm. Chúng tôi biết bạn có nhiều lựa chọn và xin chân thành cảm ơn bạn đã chọn chúng tôi.

  1. Thank you for checking us out. We would love you to be a returning customer and will do our best to be worthy of your continued business. Building a relationship of trust with you is our top priority.

Tạm dịch: Cảm ơn bạn đã trải nghiệm sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi rất mong bạn sẽ quay lại và sẽ cố gắng hết sức để xứng đáng với sự ủng hộ tiếp theo của bạn. Xây dựng mối quan hệ tin cậy với bạn chính là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi.

  1. Thank you for choosing our product. We appreciate your trust and we’ll do our best to meet your expectations.

Tạm dịch: Cảm ơn bạn đã lựa chọn sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi đánh giá cao sự tin tưởng của bạn và chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đáp ứng kỳ vọng của bạn.

  1.  I was very glad to help you find the perfect gift, and I just wanted to reach out and say thank you! Thanks for finding our shop. I hope you visit us again soon. Good luck!

Tạm dịch: Tôi rất mừng khi giúp bạn tìm được món quà hoàn hảo và tôi chỉ muốn liên hệ để nói lời cảm ơn. Cảm ơn bạn vì đã đến cửa hàng của chúng tôi. Tôi hy vọng bạn có thể quay lại cửa hàng vào một ngày gần nhất. Chúc bạn may mắn!

Gửi lời cảm ơn đến khách hàng, đối tác sẽ giúp bạn thể hiện được sự chuyên nghiệp của mình và xây dựng một mối quan hệ bền chặt. Chuyên nghiệp trong  giao dịch kinh doanh là quan trọng nhưng thể hiện lòng biết ơn đối với những người gắn bó với doanh nghiệp dù là trực tiếp hay gián tiếp cũng là điều vô cùng thiết yếu. Chúng tôi hy vọng bài viết Tổng hợp câu nói, status cảm ơn khách hàng hay và ý nghĩa nhất này sẽ hỗ trợ rất nhiều cho bạn trong việc kết nối với khách hàng.

Sưu tầm
Nguồn ảnh: Internet