83 lời chúc mừng sinh nhật cháu gái, cháu trai ý nghĩa nhất

VOH - Lời chúc mừng sinh nhật cháu là món quà tinh thần ý nghĩa mà các thành viên trong gia đình có thể dành tặng cho những “thiên thần” nhỏ.

Sinh nhật là một ngày đặc biệt và ý nghĩa trong cuộc đời mỗi người. Đây là dịp để chúng ta quây quần bên gia đình, bạn bè và nhận những lời chúc chân thành từ họ. Nếu bạn đang tìm kiếm lời chúc mừng sinh nhật cháu trai thì hãy cùng VOH theo dõi bài viết này nhé!

Top lời chúc mừng sinh nhật cháu gái hay, ý nghĩa

Sắp đến ngày sinh nhật cháu gái nhưng bạn chưa biết chúc mừng như thế nào cho hay và chân thành? Vậy còn chần chờ gì mà không tham khảo ngay những stt chúc mừng sinh nhật cháu gái ấn tượng sau đây. 

Những lời chúc mừng sinh nhật cháu gái của ông bà

  1. Chúc cháu yêu tuổi mới: Vui khỏe, may mắn và thành công!
  2. Chúc bé con của ông bà thêm tuổi mới ăn ngoan, ngủ ngoan và chóng lớn nhé!
  3. Cháu gái của bà, chúc cháu tuổi mới thật vui vẻ, học hành giỏi giang và luôn là cô cháu gái chăm ngoan của bà nhé!
  4. Chúc mừng cháu gái yêu tròn 1 năm tuổi. Chúc cháu luôn xinh đẹp và quan trọng nhất là luôn vui vẻ, mạnh khỏe, hạnh phúc.
  5. Chúc ngày đặc biệt này mang lại cho cháu nhiều niềm vui và niềm hạnh phúc như cách mà cháu mang lại cho những người xung quanh.
  6. Tiểu công chúa của ông, ông chúc cháu thêm tuổi mới ngày càng xinh xắn và học giỏi. Cháu phải lớn nhanh để trở thành một nàng một công chúa thật đẹp và tài giỏi nữa nhé!
  7. Chúc mừng sinh nhật cháu gái của ông bà. Chúc cháu có một sinh nhật vui vẻ và ý nghĩa bên gia đình cùng với người yêu thương. Chúc cho cháu mỗi ngày sống đều có những kỷ niệm đẹp và bài học hay.
83 lời chúc mừng sinh nhật cháu gái, cháu trai ý nghĩa nhất 1
  1. Happy birthday cháu gái xinh đẹp của ông bà! Chúc cháu học thật giỏi, ở trường vâng lời thầy cô, ở nhà vâng lời ông bà, bố mẹ. Ông bà có món quà cực kỳ thú vị dành cho cháu, chắc chắn cháu sẽ rất thích.
  2. Tiểu bảo bối của ông bà, chúc mừng cháu đến với thế giới này, đến với gia đình chúng ta. Ông bà mong cháu vui vẻ, ngoan ngoãn và phát triển khỏe mạnh. Nhanh nhanh lớn để ông bà đưa đi học mỗi ngày nhé!
  3. Chúc mừng sinh nhật, cháu gái yêu quý của bà! Cháu phải là một cô gái thật mạnh mẽ, độc lập để có thể vượt qua mọi thử thách trong cuộc sống. Cháu không được phép từ bỏ nếu như chưa cố gắng hết sức, cháu nhé!
  4. Chúc tiểu công chúa của ông bà có thêm tuổi mới ngày càng xinh đẹp, học giỏi và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Chúc cháu yêu có một ngày sinh nhật thật trọn vẹn và vui vẻ bên những người mà mình yêu thương.
  5. Nhân dịp sinh nhật cháu yêu, ông bà xin gửi đến lời chúc mừng tốt đẹp với thật nhiều ý nghĩa. Chúc cháu gái của ông thêm tuổi mới nhiều niềm vui và đạt được nhiều thành tích cao hơn nữa trong học tập. Hãy sống thật hạnh phúc và vui vẻ nhé cô gái bé nhỏ của ông bà.
  6. Hôm nay cháu gái đã chính thức bước sang tuổi 18 - cái tuổi trưởng thành và đứng trước nhiều quyết định cho tương lai. Ông chúc cháu thật thành công và sẽ gặp được nhiều may mắn trên con đường mà mình đã lựa chọn. Ông luôn mong những điều tốt đẹp và tuyệt vời nhất sẽ đến với cháu.
  7. Chúc mừng sinh nhật tiểu công chúa của ông bà, chúc cháu có thêm một tuổi mới ngày càng xinh đẹp và học thật giỏi nhé! Chúc cháu nhanh có thể trở thành người giáo viên tương lai được nhiều học sinh yêu quý. Chúc cho mọi ước mơ trong ngày sinh nhật của cháu thành hiện thực nhé!
  8. Chúc mừng sinh nhật cháu gái bé nhỏ của ông bà! Chúc cháu tuổi mới sẽ đạt được nhiều thành tích tốt hơn nữa trong học tập. Chúc cho cháu tuổi mới ngày càng trưởng thành và suy nghĩ chín chắn hơn, hãy mãi luôn là cô gái bé bỏng và có thật nhiều năng lượng để truyền đến cho mọi người sự tích cực từ cháu nhé!

Xem thêm:
45 Lời chúc mừng sinh nhật mình hay nhất tiếp thêm động lực, cổ vũ bản thân sống tốt hơn
300 lời chúc mừng sinh nhật hay, câu chúc mừng sinh nhật ngắn gọn hài hước ý nghĩa
150 lời chúc mừng sinh nhật hài hước, status thơ chúc mừng sinh nhật vui bá đạo

Top lời chúc mừng sinh nhật cháu gái của họ hàng

  1. Chúc mừng thôi nôi cháu! Chúc cháu gái khi lớn lên sẽ trở thành cô gái xinh đẹp, ngoan ngoãn và luôn hạnh phúc. Yêu thương gửi tới cháu 1000 nụ hôn!
  2. Chúc mừng sinh nhật bé yêu bé bỏng! Dì hy vọng cháu sẽ luôn tự tin, mạnh mẽ và trưởng thành hơn để đối đầu với những thử thách trong tương lai. 
  3. Tất cả những điều mà cháu ước trong ngày hôm nay đều trở thành sự thật. Chúc mừng sinh nhật cháu gái. Hãy luôn vui vẻ và hạnh phúc trong cuộc sống, cháu nhé!
  4. Cháu cần biết rằng, một cô bé như cháu luôn là điều làm chúng ta tự hào. Gửi đến cháu những lời chúc tốt đẹp nhất trong ngày sinh nhật đặc biệt này. Cả nhà yêu cháu, bé ngoan của dì!
  5. Chúc mừng sinh nhật cháu với tất cả tình yêu thương vô cùng ấm áp mà gia đình đã dành cho cháu. Chúc cháu có một ngày sinh nhật vui vẻ và có thêm thật nhiều những kỷ niệm đẹp từ người mình yêu thương.
  6. Chúc mừng sinh nhật cháu yêu! Chúc cháu tuổi mới ngoan giỏi và luôn vui khỏe! Cháu đã mang đến cho gia đình ta rất nhiều niềm vui, hạnh phúc. Chúc cháu sinh nhật vui vẻ và có một ngày sinh nhật thật ấm áp.
  7. Gửi tới cháu gái yêu quý của cô, vào sinh nhật cháu, cô mong tất cả những điều ước của cháu sẽ trở thành sự thật. Cô muốn cháu biết rằng, gia đình luôn yêu cháu và cầu mong cháu có thêm nhiều sinh nhật thật ý nghĩa nữa.
83 lời chúc mừng sinh nhật cháu gái, cháu trai ý nghĩa nhất 2
  1. Chúc mừng sinh nhật cô gái bé nhỏ xinh xắn và dễ thương. Cháu chính là điều tuyệt vời và tốt đẹp nhất của gia đình. Chúc cháu tuổi mới có thêm nhiều niềm vui và nhiều điều ý nghĩa hơn nữa trong cuộc sống.
  2. Nhân dịp sinh nhật cháu gái của dì, chúc cháu luôn luôn thành công trên con đường mà mình đã chọn. Chúc cháu có thêm tuổi mới với nhiều kỷ niệm đáng nhớ. Hãy mãi luôn là cô gái bé bỏng đáng yêu của cả gia đình nhé!
  3. Nhân dịp chào đón tuổi mới, chúc cháu gái của bác có thật nhiều niềm vui và có thêm nhiều điều ý nghĩa hơn nữa. Chúc cháu với tất cả những gì tốt đẹp nhất, có thêm một tuổi mới với thật nhiều niềm vui và hạnh phúc trong cuộc sống.
  4. Chúc cho những điều tuyệt vời nhất trong cuộc sống này sẽ đến với cháu gái của chú thím. Chúc cháu tuổi mới có thật nhiều những niềm vui và hạnh phúc trong cuộc sống. Đặc biệt, có một ngày sinh nhật thật ý nghĩa cùng với nhiều những kỷ niệm đẹp.
  5. Chúc mừng sinh nhật cháu gái thân yêu của dì, tuổi mới chúc cháu với tất cả những điều tốt đẹp nhất. Chúc cháu thêm tuổi mới ngày càng trưởng thành và gặt hai được thành công trong cuộc sống. Hãy luôn luôn vững tin và bước tiếp trên con đường mà mình lựa chọn.
  6. Chúc cháu gái thân yêu của bác có một ngày sinh nhật thật vui vẻ và tràn đầy những niềm vui trong cuộc sống. Chúc cháu thật nhiều sức khỏe để mãi bước tiếp trên con đường mà mình đã lựa chọn. Chúc cháu găpj được nhiều điều tốt đẹp và may mắn trong cuộc sống này.
  7. Chúc cháu gái của bác thêm tuổi mới, ngày càng trưởng thành và tự tin hơn nữa trong cuộc sống. Hãy luôn là một cô gái năng động và mạnh mẽ nhé! Bác tin rằng, cháu là người sẽ sớm thành công trong cuộc sống. Chúc cháu gái có một ngày sinh nhật thật vui vẻ và có thêm nhiều kỷ niệm đẹp từ những người mình yêu thương nhé!
  8. Nhân dịp đặc biệt này cô xin gửi đến cháu những lời chúc tốt đẹp và ý nghĩa nhất. Chúc cháu bước sang tuổi 18 với thật nhiều suy nghĩ trưởng thành và đạt được nhiều thành tích tốt trong học tập. Hãy cố gắng học thật giỏi để có được nhiều điều tươi sáng hơn cháu nhé! Thích món gì thì hãy nói với cô, cô hứa sẽ đem đến cho cháu những điều tuyệt vời nhất. Yêu cháu gái của cô rất nhiều.

Những lời chúc mừng sinh nhật cháu trai độc đáo

Ngoài việc chuẩn bị quà, bạn có thể gửi những lời chúc mừng sinh nhật cháu ý nghĩa đến “chàng hoàng tử” đáng yêu ấy. Tin rằng, điều này sẽ mang lại sự thích thú cho người nhận. Đồng thời, nó còn giúp mối quan hệ trong gia đình thêm gắn kết, bền chặt. 

Lời chúc mừng sinh nhật cháu trai 1 - 10 tuổi

  1. Nhân dịp cháu tròn 5 tuổi, cô chúc cháu luôn mạnh mẽ và bản lĩnh.
  2. Hy vọng sinh nhật lần thứ 10 của cháu trai sẽ gặp được nhiều niềm vui, hạnh phúc.
  3. Chúc người bạn nhỏ của dì luôn khỏe mạnh và vui vẻ, luôn cười thật tươi và hạnh phúc nhé!
  4. Chúc cháu luôn vui tươi, khỏe mạnh, thành công và hạnh phúc trong tuổi mới. Sinh nhật vui vẻ nhé!
  5. Chúc cháu yêu sinh nhật vui vẻ, học giỏi, chăm ngoan và biết nghe lời. Cháu mãi là niềm tự hào của ông bà.
  6. Chúc cháu trai tuổi lên 5 ăn thật ngoan, ngủ thật giỏi để sau này đẹp trai như tài tử và cao như siêu mẫu cháu nhé!
  7. Cháu yêu à, chúc cháu sinh nhật thật hạnh phúc! Mau lớn nhanh để chúng ta cùng đi chơi game và đá bóng, cháu nhỉ?
83 lời chúc mừng sinh nhật cháu gái, cháu trai ý nghĩa nhất 3
  1. Chúc cháu trai đón sinh nhật lần đầu tiên thật vui vẻ, hay ăn chóng lớn, thông minh và chăm ngoan! Mãi yêu “cục vàng” này!
  2. Chúc mừng sinh nhật lần thứ 10, bé cưng đáng yêu. Chúc cháu trai một ngày tràn ngập tình yêu thương và những món quà xinh đẹp.
  3. Chúc mừng sinh nhật cậu bé nhỏ dễ thương nhất quả đất. Đối với cô, cháu là chàng trai ngọt ngào hơn đường và quý giá hơn bất kỳ viên ngọc nào.
  4. Nhân ngày sinh nhật đầu tiên của cháu, ông bà cầu mong cháu luôn được yêu thương và hạnh phúc trong suốt cuộc đời. Chúc mừng sinh nhật 1 tuổi của cháu.
  5. Tình yêu mà ông bà dành cho cháu là vô bờ bến, trong tim của ông bà lúc nào cũng là hình bóng của cháu! Sinh nhật lần thứ 5 vui vẻ nhé, chàng hoàng tử nhỏ của ông bà!
  6. Chúc mừng sinh nhật cháu trai của bà! Bà chỉ ước cháu mãi bé bỏng và hồn nhiên thế này để được bao bọc, chở che cho cháu suốt đời. Chúc cháu tuổi lên 5 thật đẹp, thật tuyệt vời.
  7. Cháu trai này, cháu nghĩ sao nếu ông bà mua bộ điều khiển siêu nhân để tặng cháu vào dịp cháu tròn 10 tuổi? Chúc cháu tuổi mới thật mạnh mẽ và bản lĩnh như những siêu nhân mà cháu từng đam mê lúc nhỏ.
  8. Gửi cháu trai yêu quý! Ngàn lời chúc yêu thương nhất mừng sinh nhật cháu, mong cháu thêm tuổi mới luôn khỏe mạnh, mau ăn chóng lớn, luôn ngoan để ba mẹ vui cháu nhé! Chúc mừng sinh nhật tuổi lên 3 của cháu.

Chúc mừng sinh nhật cháu trai 11 - 20 tuổi

  1. Chúc chàng trai 18 tuổi ngày càng đẹp trai và hạnh phúc, trở thành người đàn ông tuyệt vời nhé!
  2. Cháu trai yêu quý, ông bà đang gửi tất cả những lời chúc tốt đẹp và tình yêu dành cho cháu. Chúc mừng sinh nhật của cháu.
  3. Hôm nay là ngày tạm biệt tuổi 14 và chào đón tuổi 15 nồng cháy. Chúc cháu trai mỗi phút giây đều có những khoảnh khắc thú vị.
  4. Chúc cháu trai yêu quý bước sang tuổi 20 thật rực rỡ và ý nghĩa nhé! Chúc cho hành trình chinh phục giấc mơ của cháu luôn vững vàng và mạnh mẽ.
  5. Chúc cháu tuổi 19 đủ mạnh mẽ để vượt qua những chông gai khó khăn phía trước để bước tới thành công và hạnh phúc. Mừng cháu trai tròn tuổi mới. 
  6. Cháu trai là hạnh phúc lớn nhất, là niềm vui và là tài sản quý giá nhất đối với ông bà. Chúc cháu sinh nhật thật vui vẻ, khỏe mạnh và luôn hạnh phúc nhé!
  7. Thật vui khi thấy cháu lớn lên từng ngày. Chúc mừng sinh nhật cháu. Dù mai sau trên con đường đời có nhiều chông gai, cháu hãy mạnh mẽ và vững tin để vượt qua nhé!
83 lời chúc mừng sinh nhật cháu gái, cháu trai ý nghĩa nhất 4
  1. Chúc cháu càng ngày càng đẹp trai và luôn vui vẻ trong cuộc sống. Chúc cháu đủ bản lĩnh để trở thành một người đàn ông tuyệt vời, cháu nhé! Mừng sinh nhật tuổi 20 của cháu trai!
  2. Cháu trai thân yêu! Chúc cháu tuổi 15 thật rực rỡ và ý nghĩa với những hành trình chinh phục giấc mơ trong đời cháu nhé! Hãy luôn vững vàng và mạnh mẽ như cây tùng, cây bách nhé chàng trai.
  3. Ông bà chúc cháu có một ngày sinh nhật đầy niềm vui, sự bất ngờ và hạnh phúc ngập tràn! Chúc cháu sẽ có những khám phá và trò chơi mới. Ông bà chúc mừng sinh nhật tuổi 13 của cháu trai yêu dấu.
  4. Chúc cháu yêu tuổi mới tràn ngập niềm vui, ngoan giỏi, mạnh khỏe và hạnh phúc nhé! Chúc mừng sinh nhật, chúc cháu hay ăn chóng lớn, thông minh, biết vâng lời ông bà, cha mẹ, thầy cô và phải biết nhường nhịn em bé nhé!
  5. Chúc mừng sinh nhật lần thứ 15 của cháu. Cháu đã chính thức bước sang độ tuổi vị thành niên, những điều tuyệt nhất sắp đến. Tuổi 15 có thật nhiều thứ tốt đẹp và thú vị đang chờ cháu khám phá. Hãy vui vẻ đón nhận cháu nhé!
  6. Mừng sinh nhật lần thứ 20 của cháu. Kể từ bây giờ cháu đã chính thức bước sang tuổi 20. Ông bà chúc cháu luôn vững vàng và kiên cường trong mọi tình huống. Chúc cho những dự định trong tương lai của cháu sẽ thành công.
  7. Cuộc đời luôn là một chuyến hành trình dài và hôm nay sẽ là khởi đầu cho một hành trình tuyệt vời của cháu. Chúc mừng sinh nhật tuổi 18 cháu yêu của ông bà! Hãy luôn mỉm cười thật nhiều, tự tin và lạc quan về cuộc sống cháu nhé!
  8. Cháu yêu! Chúc mừng sinh nhật tuổi 18 của cháu. Cháu trai của ông đã trưởng thành thật rồi, hãy vững vàng để tự bước đi trên đôi chân của mình cháu nhé! Dù gặp bất cứ khó khăn nào trên đường đời, cháu hãy luôn nhớ rằng ông bà và bố mẹ mãi bên cạnh và ủng hộ cháu. Yêu cháu!

Xem thêm:
125 lời chúc sinh nhật con trai tràn đầy yêu thương
50 lời chúc mừng sinh nhật em trai hài hước, ý nghĩa nhất
Gợi ý 90+ lời chúc sinh nhật ý nghĩa, độc đáo cho mọi người

Lời chúc mừng sinh nhật cháu trai 21 - 30 tuổi

  1. Chúc cháu tuổi mới thuận buồm xuôi gió. Bước ra đời mạnh mẽ, thành công và may mắn nhé chàng trai 22.
  2. Nhân ngày đặc biệt, chúc cháu trai yêu quý luôn vui, khỏe, luôn an nhiên, mỗi ngày chỉ vui cười thôi chẳng lo nghĩ gì.
  3. Sinh nhật của cháu luôn đặc biệt, ông bà đang gửi tất cả tình yêu và lời chúc tốt đẹp đến cháu. Happy birthday cháu yêu.
  4. Cầu mong cho hôm nay và những ngày sau, cháu sẽ tràn ngập những kỷ niệm vui vẻ và có khoảng thời gian thật hạnh phúc.
  5. Cháu trai ơi, chúc cháu có một sinh nhật thật hạnh phúc nhé! Chúc cháu luôn yêu đời và tạo ra được nhiều ký ức hạnh phúc.
  6. Hôm nay là một ngày ý nghĩa để thực hiện những mong muốn. Chúc cháu sinh nhật tuyệt vời và chinh phục được những mục tiêu của mình.
  7. Cháu yêu, hôm nay rất đặc biệt và đẹp đẽ vì là sinh nhật của cháu, ông bà gửi tất cả những lời chúc đẹp đẽ và tình yêu dành cho cháu. Chúc mừng sinh nhật cháu yêu!
83 lời chúc mừng sinh nhật cháu gái, cháu trai ý nghĩa nhất 5
  1. Chúc cháu trai của ông bà bước sang tuổi mới, ngày càng đẹp trai, hạnh phúc hơn trong cuộc sống và đủ bản lĩnh để trở thành một người đàn ông tuyệt vời.
  2. Chúc mừng sinh nhật cháu trai yêu quý. Ông bà mong cháu sẽ luôn tự tin, mạnh mẽ và trưởng thành hơn để đối đầu với những thử thách trong tương lai. Ông bà yêu cháu!
  3. Để chúc mừng cháu trai tròn tuổi 22 tươi đẹp, ta hứa sẽ bày cho cháu trai cách để cưa cẩm cô bạn gái mà cháu thầm thích. Chúc cháu trai tuổi mới sớm có người yêu nhé!
  4. Cầu mong tất cả những điều hạnh phúc và niềm vui đến với cuộc sống của cháu, đó là điều ước của ông bà dành cho cháu trong ngày sinh nhật. Chúc mừng sinh nhật, cháu trai yêu quý.
  5. Chúc cháu trai có một ngày sinh nhật thứ 21 diệu kỳ. Hôm nay sẽ là một ngày tuyệt vời khi cháu thổi 21 ngọn nến của mình, hãy lấy bánh ăn ngấu nghiến nó và mở nhiều quà nhất có thể nhé!
  6. Cháu trai à! Hai mươi lăm năm qua ông bà và bố mẹ cháu đã rất vui và hạnh phúc vì luôn có cháu bên cạnh. Bà mong rằng sẽ có thật nhiều dịp sinh nhật được bên cháu. Chúc cho cháu luôn mạnh khỏe, bình an. Yêu cháu!
  7. Dù cháu là một chàng thiếu niên bồng bột hay một người đàn ông trưởng thành thì đối với ông bà cháu vẫn luôn là một cậu bé dễ thương với những điều tốt đẹp nhất. Chúc cháu sinh nhật thật vui vẻ và cố gắng đạt được ước mơ của mình nhé!
  8. Ngày mà bố của cháu đến bên cuộc đời ông bà, ông bà đã rất hạnh phúc và may mắn. Nhưng khi cháu xuất hiện, niềm hạnh phúc lại được nhân đôi mà ông bà không thể giải thích cảm xúc của mình bằng lời. Nhân ngày sinh nhật thứ 25 của cháu, ông bà gửi tất cả tình yêu thương và những lời chúc tốt đẹp đến cháu. Chúc mừng sinh nhật cháu, “cục vàng” của ông bà.

Thơ chúc mừng sinh nhật cháu trai, cháu gái hay

Thơ chúc mừng sinh nhật cháu trai, cháu gái là lựa chọn sáng tạo, độc đáo để gửi tặng các “thiên thần” dễ thương. Còn gì thích thú hơn khi nhận được những lời chúc ấm áp ấy ngay trong ngày đặc biệt của bản thân phải không nào.

  1. Happy birthday cháu ngoan
    Chúc cho cháu được bình an suốt đời
    Yêu thương luôn đến gọi mời
    Chăm ngoan học giỏi vâng lời mẹ cha.
  2. Chúc mừng sinh nhật cháu yêu
    Cháu ngoan, học giỏi sớm chiều bà vui
    Tương lai rực sáng ngời ngời
    Cháu là hạnh phúc của đời bà đây.
  3. Hôm nay sinh nhật cháu tôi
    Lên Face tôi chúc mấy lời như sau
    Chúc cho cuộc sống muôn màu
    An vui học giỏi tròn câu hiếu hiền.
  4. Sinh nhật rộn ràng nhé bé ngoan 
    Vui tươi hạnh phúc mãi dâng tràn
    Tương lai xán lạn trong tình mến
    Đẹp giấc mơ hiền giữa thế gian!
83 lời chúc mừng sinh nhật cháu gái, cháu trai ý nghĩa nhất 6
  1. Chúc cho đích tôn của bà
    Thêm một tuổi mới khỏe ra thật nhiều
    Con ngoan trò giỏi đáng yêu
    Mai sau khôn lớn lập nhiều chiến công.
  2. Chúc mừng sinh nhật cháu yêu
    Hay ăn chóng lớn được nhiều người thương
    Chăm ngoan học giỏi thành tài
    Bà nội vui vẻ biết bao cho vừa.
  3. Hôm nay sinh nhật cháu yêu
    Bà ngoại chuẩn bị quá nhiều đồ ăn
    Lẩu cua, bò nướng, dê lăn,...
    Rượu vang mừng cháu hai năm vừa tròn
    Bi bô, nói, hát cười giòn
    Ông, bà, dì, cậu hôn cháu thật nhiều!
  4. Sinh nhật hôm nay cháu rạng ngời
    Bày mâm ngũ quả chín vàng tươi
    Tìm hoa cắm lọ chờ ông đến
    Rót rượu bày mâm đón cậu ngồi
    Bố mẹ trao quà em vẫn ước
    Cô dì cắt bánh chị đang chơi
    Hò reo khúc khích còn trêu chọc
    Tụ họp nâng ly thổi nến mời.

Hy vọng với các lời chúc mừng sinh nhật cháu gái, cháu trai gợi ý trên đây sẽ giúp cho ngày đặc biệt của các bé trở nên thật đặc biệt. Hãy tạo nên những khoảnh khắc đáng nhớ và cùng nhau lưu giữ nó nhé!

Đừng quên theo dõi VOH - Sống đẹp để cập nhật liên tục những kiến thức mới nhất, hấp dẫn nhất.