60 lời chúc mừng sinh nhật trẻ con hay, ý nghĩa

VOH - Gửi lời chúc mừng sinh nhật trẻ con là cách để bố mẹ thể hiện tình yêu thương và những mong muốn tốt đẹp đến bé.

Con cái chính là kết tinh tình yêu của bố mẹ. Vì thế, họ luôn quan tâm, chăm sóc và sẵn sàng hy sinh thời gian, tiền bạc chỉ mong con có cuộc sống ấm êm, hạnh phúc. Sắp đến sinh nhật của thiên thần nhỏ nhà mình, tiếc gì mà bạn không gửi những stt chúc mừng sinh nhật trẻ con để bé cảm nhận được niềm vui trong ngày đặc biệt này.

Lời chúc mừng sinh nhật trẻ con ý nghĩa, dễ thương

Từ khi con chào đời, từng bước đi, nụ cười và cả những giọt nước mắt đều làm trái tim bố mẹ tan chảy. Bởi mỗi đứa trẻ đều là niềm hạnh phúc, hy vọng, sự tự hào của gia đình. Nhân dịp ngày đặc biệt, hãy dành lời chúc sinh nhật cho trẻ con ý nghĩa, dễ thương để động viên và ủng hộ bé trên chặng đường tương lai nhé! 

Stt chúc mừng sinh nhật con trai độc đáo

Lời chúc mừng sinh nhật con trai là món quà tinh thần mà bố mẹ có thể dành tặng cho “cậu quý tử” đấy. Đây cũng là cơ hội để cả nhà cùng nhau chia sẻ những kỷ niệm đáng nhớ và tạo ra khoảnh khắc vui vẻ.

  1. Chúc mừng sinh nhật con trai yêu! Chúc con luôn vui khỏe và trở thành niềm tự hào của gia đình nhé!
  2. Chúc con trai tuổi mới đầy niềm vui, hạnh phúc và sức khỏe dồi dào! Mong con có cuộc sống ấm êm, bình an trong tương lai.
  3. Chúc con trai yêu sinh nhật vui vẻ! Chúc con hay ăn, chóng lớn, luôn vui khỏe và hạnh phúc trong tuổi mới nhé! Happy Birthday!
  4. Chúc mừng sinh nhật con trai yêu của bố! Chúc con luôn vui tươi, khỏe mạnh, thành công và hạnh phúc! Sinh nhật vui vẻ nhé con trai.
  5. Chúc mừng sinh nhật con trai! Chúc con tuổi mới ăn ngoan, ngủ ngoan, học giỏi và biết vâng lời. Chúc con sau này trở thành một chàng trai thành công và đẹp trai.
chuc-mung-sinh-nhat-tre-con-voh-0
  1. Con yêu à, chúc con sinh nhật thật hạnh phúc! Mau lớn nhanh để chúng ta cùng câu cá và đá bóng, con nhé!
  2. Nhóc cưng thân mến! Chúc mừng con thêm tuổi mới nha, thích quà gì thì hãy nói nhỏ với bố để bố mua tặng con nhé! Yêu con nhiều.
  3. Chúc mừng sinh nhật con trai, chúc con trai hay ăn chóng lớn, khỏe mạnh thông minh, biết vâng lời ông bà, cha mẹ, thầy cô và phải biết nhường nhịn em gái nhỏ nhé!
  4. Này con trai, mới ngày nào còn khóc oe oe vậy mà giờ đã chạy nhảy khắp nơi rồi! Chúc con tuổi mới thật vui vẻ và luôn hạnh phúc như thế này nhé!
  5. Con trai thân mến! Hãy luôn cố gắng phấn đấu để trở thành một học sinh gương mẫu, một người bạn tốt, một công dân có ích cho xã hội con nhé! Cảm ơn con rất nhiều vì đã dạy cho ba mẹ biết cách để trở thành những bậc phụ huynh tốt! Sinh nhật vui vẻ nhé, con trai!

Stt chúc mừng sinh nhật con gái ấn tượng

Sinh nhật là cột mốc quan trọng đánh dấu sự trưởng thành, lớn lên từng ngày của con. Bạn đã chuẩn bị lời chúc để dành tặng “cô công chúa” của mình chưa? Nếu chưa hãy thử tham khảo một số lời chúc mừng sinh nhật con gái ấn tượng sau.

  1. Chúc mừng sinh nhật con gái yêu! Mong con luôn gặp nhiều may mắn, tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.
  2. Chúc mừng sinh nhật con yêu! Chúc con luôn vui tươi, khỏe mạnh, thành công và hạnh phúc trong tuổi mới! Gia đình mình luôn bên con. Yêu con gái!
  3. Bố mẹ không chỉ biết ơn vì con là con gái của bố mẹ mà còn biết ơn tình yêu, tình bạn, lòng tốt và sự hỗ trợ mà con dành cho bố mẹ. Bố mẹ chắc chắn cũng làm như vậy với con. Cầu chúc con có một ngày sinh nhật vui vẻ, con gái yêu!
  4. Chúc mừng sinh nhật con yêu! Chúc con tuổi mới luôn vui vẻ, thành công và hạnh phúc! Hãy cười thật tươi con nhé! Happy Birthday!
  5. Con chưa thể thổi tắt nến trên bánh kem mừng sinh nhật. Nhưng con biết không, con như ánh sáng của hàng triệu ngọn nến, làm bừng sáng cuộc sống của bố mẹ theo cái cách mà không ai có thể giải thích được. Chúc mừng sinh nhật con yêu!
chuc-mung-sinh-nhat-tre-con-voh-1
  1. Con gái yêu, con đã làm mọi thứ khiến cuộc đời này thêm ngọt ngào hơn bất cứ món đồ ngọt nào trên đời. Chúc mừng sinh nhật thiên thần bé nhỏ của bố mẹ!
  2. Tình yêu mà ba mẹ dành cho con là vô bờ bến, trong tim của ba mẹ lúc nào cũng là hình bóng của con! Sinh nhật vui vẻ nhé, công chúa của bố mẹ!
  3. Chúc con yêu tuổi mới: Vui khỏe, may mắn và thành công! Ba mẹ mong con sẽ luôn tự tin, mạnh mẽ và trưởng thành hơn để đối đầu với những thử thách trong tương lai. Ba mẹ yêu con!
  4. Chúc mừng sinh nhật con yêu! Chúc con tuổi mới ngoan giỏi và luôn vui khỏe! Con đã mang đến cho ba mẹ rất nhiều niềm vui, hạnh phúc. Mong con có một ngày sinh nhật thật ấm áp.
  5. Chúc con gái tuổi mới tràn ngập niềm vui, ngoan ngoãn, mạnh khỏe và hạnh phúc. Bố mẹ hy vọng mọi điều may mắn nhất sẽ đến với con, luôn hạnh phúc con nhé!

Tổng hợp cap chúc mừng sinh nhật trẻ con

Trẻ em mỗi năm sẽ khác đi, càng ngày càng lớn. Cho nên, lời chúc sinh nhật cũng thay đổi theo độ tuổi của con. Gợi ý đến các bậc phụ huynh những cap chúc mừng sinh nhật trẻ con ấm áp, chân thành vừa dành tặng con vừa có thể đăng lên mạng xã hội kèm một bức hình xinh để lưu giữ kỷ niệm.

Cap/stt chúc mừng sinh nhật bé từ 1 đến 5 tuổi

Em bé từ 1 đến 5 tuổi có khả năng nhận biết được tình cảm của bố mẹ đối với mình. Vì vậy, ngoài những hành động, cử chỉ âu yếm hằng ngày thì bố mẹ nên dành lời chúc mừng sinh nhật trẻ con ngọt ngào vào ngày đặc biệt của bé. 

  1. Năm đầu tiên có con là năm đặc biệt nhất trong cuộc đời bố mẹ. Con có biết không, bố mẹ yêu con, yêu nhiều hơn mỗi ngày.
  2. Có thể con không nhớ hương vị của chiếc bánh sinh nhật đầu tiên của mình, nhưng con sẽ luôn cảm nhận được sự ấm áp và tình yêu của bố mẹ. Chúc mừng sinh nhật con!
  3. Đôi môi hồng mọng, đôi mắt sáng trong và mái tóc óng ả, trông con chẳng khác gì một con búp bê cả. Hãy lớn lên thật rực rỡ con nhé. Chúc mừng sinh nhật lần thứ hai của con!
  4. Có lẽ cả cuộc đời này, bố mẹ cũng chẳng thể tặng con món quà quý giá như món quà mà con đã mang đến cho chúng ta. Sinh nhật 2 tuổi hạnh phúc, vui vẻ con nhé!
  5. Hỡi công chúa nhỏ, triều đại của con trên vương quốc trái tim của chúng ta đã được 3 năm rồi.
chuc-mung-sinh-nhat-tre-con-voh-2
  1. Mỗi ngày con đều mang đến cho bố mẹ món quà quý giá. Một năm cùng con, bố mẹ đã nhận được 365 món quà đặc biệt. Con là vô giá với bố mẹ. Chúc con yêu đón nhận được những điều tốt đẹp nhất vào sinh nhật lần thứ 3 của mình.
  2. Chúc mừng sinh nhật em bé ngọt ngào nhất của chúng ta. Dù ông bà không ở cạnh con nhưng con hãy thật hạnh phúc trong ngày sinh nhật 4 tuổi của mình nhé!
  3. Bố mẹ chẳng quen nói lời ngọt ngào nhưng hôm nay là một ngày đặc biệt, chúc mừng sinh nhật 4 tuổi con gái, chúc mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với con gái yêu của bố mẹ!
  4. Mừng sinh nhật 5 tuổi dễ thương của con. Mọi người gửi đến con những lời chúc ngọt ngào nhất và cảm ơn con đã xuất hiện trên cuộc đời này.
  5. Nhìn con lớn lên từng ngày là niềm hạnh phúc của bố mẹ. Chúng ta chắc chắn rằng khi khôn lớn, con sẽ trở thành một người tuyệt vời. Chúc mừng sinh nhật 5 tuổi con yêu.

Cap/stt chúc mừng sinh nhật trẻ từ 6 đến 10 tuổi

Con cái chính là trái tim của gia đình. Do đó, bố mẹ hãy yêu thương và đồng hành cùng con, đặc biệt là vào ngày sinh nhật. Dưới đây là những lời chúc mừng sinh nhật trẻ con từ 6 đến 10 tuổi mà bạn có thể tham khảo.

  1. Gửi đến con hàng nghìn nụ hôn, chúc bé cưng tròn 6 tuổi thật vui khỏe và tràn đầy hạnh phúc.
  2. Chúc mừng sinh nhật lần thứ sáu con yêu! Chúc con tuổi mới ngoan giỏi và luôn vui khỏe! Con đã mang đến cho ba mẹ rất nhiều niềm vui, hạnh phúc cho chúng ta. 
  3. Có gì khiến gia đình ta bình yên và hạnh phúc hơn nụ cười của con đâu. Mừng con lên 7 nhé!
  4. Bé con của bố mẹ ơi, chúc bé tròn 7 tuổi thật vui khỏe và luôn tươi cười như ánh mặt trời buổi sớm mai.
  5. Không biết chàng trai năm 20 tuổi của ba mẹ có còn nhõng nhẽo như cậu nhóc 8 tuổi này không nhỉ? Chúc con tuổi mới ngoan ngoãn, vâng lời hơn nhé, yêu con.
chuc-mung-sinh-nhat-tre-con-voh-3
  1. Công chúa nhỏ à, ba mẹ chúc mừng sinh nhật lần thứ tám của con. Mong con tuổi mới mọi điều tốt lành và cảm ơn con vì đã xuất hiện trong cuộc đời của chúng ta.
  2. Bé cưng ơi, mừng con tròn 9 tuổi, chúc con luôn hồn nhiên vui vẻ với nụ cười tươi trên môi mỗi ngày.
  3. Trông con ngày càng đáng yêu và tinh nghịch đấy con trai của mẹ! Nhưng những điều đó lại làm cho con tim của mẹ rung động và ấm áp hơn mỗi khi được gần con! Sinh nhật 9 tuổi vui vẻ nhé, con yêu!
  4. Hằng năm, bố mẹ vẫn luôn bên cạnh con vào ngày sinh nhật, dành tặng con lời chúc tuyệt vời nhất. Năm nay, sinh nhật 10 tuổi cũng vậy. Chúng ta hy vọng con tuổi mới thật hạnh phúc, bình an và trưởng thành hơn.
  5. Thời gian trôi qua nhanh quá, mới đây mà sinh nhật 10 tuổi của con rồi. Bố mẹ chúc con ngày sinh nhật thật ấm áp, bình an và hạnh phúc bên mọi người con nhé! Yêu con nhiều.

Cap/stt chúc mừng sinh nhật bé từ 11 đến 15 tuổi

Sinh nhật mỗi năm chỉ có một lần. Vậy bố mẹ còn chần chờ gì mà không gửi ngay lời chúc mừng sinh nhật trẻ con đến bé. Biết đâu, nhờ những lời chúc tốt đẹp ấy, trẻ có thêm động lực để chinh phục được ước mơ, hoài bão của bản thân trong tương lai.

  1. Chúc mừng sinh nhật 11 tuổi con trai yêu! Con mãi là niềm hạnh phúc, sự tự hào của cha mẹ. Con hãy vui vẻ, tự tin bước đi trên con đường mà mình đã chọn, cha mẹ sẽ luôn luôn ủng hộ và ở bên cạnh con.
  2. Chúc mừng sinh nhật lần thứ mười một tình yêu của bố mẹ! Hãy luôn hạnh phúc không chỉ trong ngày hôm nay mà còn mãi mãi về sau con nhé. Cảm ơn con vì đã đến bên bố mẹ.
  3. Bố mẹ muốn gửi lời chúc mừng sinh nhật ấm áp nhất đến em bé dễ thương của cả nhà! Mong cho niềm hạnh phúc vô tư và niềm vui trong ngày sinh nhật lần thứ mười hai của con sẽ tiếp tục trong nhiều năm tới!
  4. Cuộc sống sẽ luôn có thăng trầm và những bước ngoặt, nhưng bố mẹ sẽ chẳng phải cau mày mỗi khi nhớ lại nụ cười đáng yêu của con trong ngày sinh nhật. Chúc thiên thần của bố mẹ đón tuổi 12 thật vui vẻ và hạnh phúc nhé!
  5. Nụ cười thiên thần và đôi mắt ngây thơ của con khiến bố mẹ cảm thấy cuộc sống này thật đáng giá. Mừng sinh nhật tuổi 13, em bé dễ thương của bố mẹ.
chuc-mung-sinh-nhat-tre-con-voh-4
  1. Cho dù con 1 tuổi, 13 hay 18 tuổi thì con vẫn sẽ là tình yêu của bố mẹ. Chúc mừng sinh nhật lần thứ mười ba của con!
  2. Chỉ sau vài năm nữa, con sẽ trở thành một thiếu niên và không thích được ôm hôn nữa. Cho đến lúc đó, hãy để bố mẹ yêu thương và âu yếm con thật nhiều! Chúc mừng sinh nhật tuổi 14 của con, con yêu!
  3. Con trông đã lớn hơn và khôn ngoan hơn rất nhiều so với sinh nhật của con năm trước đấy! Hãy cứ mãi như thế nhé! Sinh nhật tuổi 14 vui vẻ, cục cưng của bố mẹ!
  4. Hãy tận dụng cơ hội lý tưởng này để làm những gì con muốn, ăn những gì con thích và vui chơi hết mình! Chúc con sinh nhật lần thứ mười lăm thật ý nghĩa!
  5. Chúc con trai yêu tuổi 15 luôn vui vẻ, hạnh phúc. Thêm tuổi mới là con đã trưởng thành hơn rồi nên hãy cố gắng đạt được những thành công mới nhé! Gia đình luôn ở bên con và tự hào về con.

Lời chúc mừng sinh nhật trẻ con bằng tiếng Anh

Cho dù cuộc sống có bận rộn, khó khăn tới đâu bố mẹ cũng đừng quên gửi những lời chúc tốt đẹp vào ngày sinh nhật để trẻ biết rằng, mình luôn được yêu thương. Đặc biệt, với lời chúc mừng sinh nhật trẻ con bằng tiếng Anh có thể đổi mới bầu không khí và giúp con phát triển khả năng ngôn ngữ nữa đấy.

  1. Many years ago on this very day, you came into our lives and brought us happiness, joy and a lot of love. Happy Birthday to the best son in the whole wide world!
    Tạm dịch: Rất nhiều năm trước trong ngày này, con đã xuất hiện trước mặt bố mẹ làm bố mẹ hạnh phúc và vui mừng khôn xiết. Chúc mừng sinh nhật chàng trai tuyệt vời nhất trên thế giới.
  2. A wonderful person always has a wonderful life. And, so shall you. Have a fantastic birthday!
    Tạm dịch: Một người tuyệt vời sẽ có một cuộc sống tuyệt vời. Và con sẽ được như thế. Chúc mừng sinh nhật.
  3. Today is a very special day, because it is the day when I (we) first saw my (our) angel. May you never grow up for me (us). Have a lovely birthday!
    Tạm dịch: Hôm nay là ngày đặc biệt, bởi vì là ngày bố mẹ lần đầu tiên nhìn thấy thiên thần của mình. Trong mắt chúng ta, con vẫn mãi là đứa trẻ bé bỏng. Chúc mừng sinh nhật con.
  4. You have always made me (us) proud. Happy Birthday to my (our) dearest daughter.
    Tạm dịch: Con luôn là niềm tự hào của bố mẹ. Chúc mừng sinh nhật cô con gái yêu quý nhất của chúng ta.
  5. Count your life by smiles, not tears. Count your age by friends, not years. Happy Birthday!
    Tạm dịch: Hãy đếm cuộc đời con bằng những nụ cười chứ không phải những giọt nước mắt. Hãy đếm tuổi của con bằng bạn bè, không phải đếm bằng số năm. Chúc mừng sinh nhật!
chuc-mung-sinh-nhat-tre-con-voh-5
  1. Another adventure-filled year awaits you. Welcome it by celebrating your birthday with pomp and splendor. Wishing you a very happy and fun-filled birthday!
    Tạm dịch: Một năm chứa đựng đầy phiêu lưu khác đang chờ con. Hãy chào mừng nó bằng cách tổ chức một buổi sinh nhật thật hào hoa và lộng lẫy. Chúc con sinh nhật thật vui vẻ và tràn ngập niềm vui!
  2. Son, you will always be my little boy, my sunshine and my angel, no matter how old you are. Have a lovely birthday. 
    Tạm dịch: Con trai à, cho dù con bao nhiêu tuổi đi nữa, con vẫn sẽ là cậu bé, là ánh nắng và là thiên thần của mẹ. Chúc con sinh nhật vui vẻ.
  3. Wishing you a very happy birthday, filled with endless love and laughter.
    Tạm dịch: Chúc con sinh nhật thật vui vẻ, ngập tràn tình yêu thương và đầy ắp tiếng cười.
  4. I hope you have a fantastic day and a fantastic year to come.
    Tạm dịch: Bố chúc con có một ngày thật tuyệt vời và một năm kỳ diệu phía trước.
  5. A wish for you on your birthday, whatever you ask you may receive, whatever you seek you may find, whatever you wish may be fulfilled on your birthday. Happy birthday to you!
    Tạm dịch: Trong dịp sinh nhật này, chúc con luôn đạt được những gì mình mong ước, tìm thấy những điều bản thân đang kiếm tìm và mọi điều ước đều trở thành hiện thực. Chúc mừng sinh nhật!

Những lời chúc mừng sinh nhật trẻ con chính là món quà tinh thần vô giá kéo mọi thành viên trong gia đình sát lại gần nhau hơn. Hãy trân trọng từng khoảnh khắc khi được ở bên cạnh con, bố mẹ nhé!