150 lời chúc mừng sinh nhật hài hước, status thơ chúc mừng sinh nhật vui bá đạo

(VOH) – Mỗi năm sẽ có nhiều dịp để chúng ta tụ họp lại bên nhau. Nhân ngày vui được thổi nến cắt bánh, hãy cùng dành những lời chúc mừng sinh nhật hài hước đến những người bạn yêu thương.

Trong những khoảnh khắc được chung vui cùng gia đình, bạn bè, chúng ta sẽ cảm thấy được sự kết nối nhiều hơn. Vậy đã bao giờ bạn thử gửi đi những lời chúc mừng sinh nhật hài hước và nhận lại được nhiều tiếng cười hơn trong buổi tiệc chung vui chưa? Cùng đến với bài viết dưới đây để tham khảo một số lời chúc thú vị nhé!

Xung quanh ta có rất nhiều những người mà ta quen biết, yêu thương. Đó có thể là những người thân trong gia đình, người bạn, người yêu, sếp hay đồng nghiệp,… Và mỗi dịp sinh nhật họ, hãy cùng dành những lời chúc mừng thật hài hước nhưng cũng không kém phần đáng yêu và nhiều ý nghĩa nhé! 

chuc-mung-sinh-nhat-hai-huoc-voh-1

1. Chúc mừng sinh nhật bạn bè hài hước

  1. Chúc pet sinh nhật vất vả và hạnh phúc bỏ đi nhé…
  2. Thượng thọ vui vẻ! Tuổi mới ăn no chóng lớn, tiền bạc đầy nhà và gà thì đầy chuồng nha!
  3. Chúc mừng sinh nhật bạn yêu! Chúc mày nhan sắc "quyết liệt" thăng hoa, tiền tài ào ào thăng tiến và tình yêu "tưng bừng" bùng nổ nhé!
  4. Chúc mày luôn trẻ khỏe, tắm rửa sạch sẽ, để không bị ghẻ, hehe.
  5. Sinh nhật vui vẻ ở nhà nha. Ước mong ngày hôm nay và những ngày sau tao đều mưa giông bão tố để tao không phải gặp mày nữa.
  6. Tao tông biết tay tà tinh tật tày tà tao tũng tả tiết túc tái tì. Tày tó tọc tược tông? Tếu tông thì tệ tày. Tếu tó thì tể tao túc tiếp, tinh tật tui tẻ té, tối tó tèo tì tông? Tọi tao té!
  7. Tất cả những người sinh ra ngày hôm nay thật tuyệt vời… Trừ mày… sinh nhật bớt “sàm” đi nhé.
  8. Nhân ngày sinh nhật bạn, tớ chúc bạn tuổi mới nhan sắc quyết liệt, tiền tài ào ào, tình yêu tưng bừng… đừng sống ở động “ế” lâu quá, người ta quên bạn.
  9. Hôm nay không như ngày hôm qua, hôm nay thật đặc biệt, bởi đã có một đứa “siêu bựa” ra đời ngày hôm nay. Hãy luôn vui vẻ nhưng đừng “điên” như hiện tại.
  10. Xin chúc mừng sinh nhật công dân xinh đẹp, kiêu sa, mỹ miều, yêu kiều nhất quả đất, và giống…thị nở nhất.
  11. Sáng nay tỉnh giấc… chợt nhớ ra là sinh nhật mày. Lại một chiếc lá vàng rơi nữa rồi… Mày lại già đi thêm một tuổi nữa rồi. Nhưng hãy nhớ tự yêu thương, chăm sóc bản thân tốt đi nhé…snvv (sinh nhật vất vả ấy mà).
  12. Nhân dịp mừng thọ lần thứ 90 – 70, chúc bạn thân của tao ngày càng xinh, tất nhiên vẫn xấu hơn tao; xinh xắn nhưng trông phải mắn đấy nhé!
  13. Ước mong ngày hôm nay là ngày nắng gắt trong ngày áp thấp nhiệt đới… ngày mưa giông bão tố… để không phải gặp mày… chúc sinh nhật vui vẻ ở nhà nhé…

Xem thêm: Những lời chúc mừng sinh nhật bạn thân ngắn và dài ý nghĩa

2. Chúc mừng sinh nhật chồng hài hước

  1. Chúc chồng tuổi mới sự nghiệp phấp phới, làm ăn phát đạt, ngày càng chững chạc và yêu em nhiều hơn!
  2. Xin gửi lời chúc mừng sinh nhật đến một công dân đẹp trai, vui tính nhất trên quả đất này. Chúc chồng yêu sinh nhật vui vẻ.
  3. Thay mặt Chủ tịch nước, Chủ tịch quốc hội, các Bộ trưởng, các ban ngành, hơn 90 triệu dân Việt Nam, hơn 7 tỷ người trên thế giới,… Chúc mừng sinh nhật bố của các con nghen. 
  4. Em đây không thích thảo mai, lại càng không muốn giả nai làm trò, em chỉ muốn nói là chúc mừng sinh nhật anh, chúc anh tuổi mới kiếm được nhiều tiền hơn để về đưa cho em!
  5. Sáng nay tỉnh giấc… em chợt nhớ nay là sinh nhật anh. Lại thêm một chiếc lá vàng rơi nữa rồi. Ai bảo thêm tuổi là già nhỉ? Ngốc quá! Thêm tuổi là thêm nhiều yêu thương. Chúc anh sinh nhật thật vui. Yêu anh!
  6. Hôm nay là sinh nhật của ông xã tui nè, em chúc chồng yêu của em luôn mạnh khỏe, tươi trẻ và tràn ngập niềm vui. Dù chồng có mập em vẫn thương nhé.
  7. Chúc mừng sinh nhật chồng yêu nha! Hôm nay, anh được miễn rửa bát, miễn lau nhà, miễn giặt quần áo, nhưng đừng quên đưa tiền lương tháng này cho em nha. Happy birthday chồng yêu! Hahahahaha…
  8. Chúc chồng yêu sinh nhật vui vẻ và hạnh phúc, thêm tuổi mới lại càng đẹp trai, duyên lại càng thêm duyên, yêu lại càng thêm yêu. Nhưng yêu ai khác ngoài vợ đây thì liệu hồn nha! Yêu chồng nhiều lắm luôn! Happy birthday!
  9. Hôm nay sanh thần tía của mấy đứa nhỏ, tôi chúc ông thật vui vẻ và hạnh phúc. Đặc biệt ông bớt la mắng mấy má con tôi lại nhé. Chứ hung dữ lắm rồi đó.
  10. Tôi xin trân trọng gửi lời chúc mừng sinh nhật đến một công dân đẹp trai, vui tính và gương mẫu nhất trên quả đất! Chúc chồng yêu sinh nhật vui vẻ nha! Yêu anh nhiều!
  11. Đây là một tin nhắn toàn chữ nhưng ngập đường và mật ong, nhưng lại không thể ngọt ngào bằng em và tình yêu của em dành cho chồng, chúc mừng sinh nhật anh!
  12. Tin nhắn này không có chất béo, không cholesterol và không chứa chất gây nghiện, nó chỉ có rất nhiều đường mà thôi. Nhưng dù nhiều đường như thế nào đi chăng nữa nó cũng không bao giờ có thể ngọt ngào như chồng – người đang đọc nó. Chúc chồng yêu sinh nhật vui vẻ, hạnh phúc và tràn ngập tiếng cười.
  13. Cảm ơn vì luôn đối phó với sự điên rồ của vợ và vẫn cố gắng yêu vợ vô điều kiện. Gửi đi một câu chúc sinh nhật chồng yêu này.

Xem thêm: 35 lời chúc mừng sinh nhật chồng hay, ngắn gọn, hài hước

3. Chúc mừng sinh nhật vợ hài hước

  1. Bà xã của anh như thời tiết vậy, lúc nắng lúc mưa thất thường. Như anh luôn yêu và thương hết lòng, mãi như vậy em nhé. Chúc em sinh nhật vui vẻ và hạnh phúc. Happy birthday vợ yêu!!!
  2. Tin nhắn này được gửi từ thuê bao trả trước đến một thuê bao trả sau còn nợ tiền cước. Nhân ngày sinh nhật của vợ, anh trịnh trọng xin vợ chuyển khoản cho anh để anh mua quà cho vợ. Xin hết.
  3. Mỗi mùa sinh nhật sang, vợ tui già thêm 1 tuổi. Lại xuất hiện nhiều nếp nhăn, nhưng tui thương lắm à. Mong vợ luôn vui vẻ và hạnh phúc cùng cha con tui nhé.
  4. Tinh… tinh… anh biết vợ chỉ thích nghe tiếng này thôi phải không? Chúc vợ sinh nhật vui vẻ! Vợ thêm 1 tuổi nên tài khoản nhảy số cũng chỉ tượng trưng thôi đó. Hihi.
  5. Ấy của tôi ơi, nghe tụi nhỏ nói hôm nay là sinh nhật của Ấy hả. Thôi nay Ấy đi làm về sớm, tôi làm cơm sẵn Ấy về ăn nhé. Chúc Ấy của tôi sinh nhật vui vẻ và hạnh phúc.
  6. Nghe đồn hôm nay sinh nhật vợ nè. Mà cha con anh không có gì để tặng em, thôi vợ ngủ đi để anh nấu cơm, dọn dẹp phụ vợ hôm nay nhé. Chồng yêu vợ nhiều lắm, chúc vợ sinh nhật vui vẻ.
  7. “Anh úc em inh ật ui ẻ, ành ông óe. uyến áo ông ên ố ịch ẻo ại ừa ại ắt à ại ả ồm. ếu ày ót ọc ến ây ì úc ừng inh ật!!!! Ép i ớt ê ú u!
  8. Hôm qua trời mưa, hôm nay trời nắng. Hôm qua khác hôm nay, hôm nay thật đặc biệt. Thực ra thế giới này đổi thay khi có bà xã nhà ta, ông xã chúc bà xã sanh thần vui vẻ và ngày càng mạnh khỏe để thay đổi thế giới nhà mình nè.
  9. Anh đau tim quá bà xã ơi! Nghe nói hôm nay lại có sinh nhật mà sinh nhật này quan trọng lắm, quan trọng đến nổi cha con anh ở nhà hì hục một ngày để chuẩn bị quà. Chả là hôm nay chính là sinh nhật của hoàng hậu nhà ta, mấy đứa nhỏ và ba nó chúc hoàng hậu sinh nhật vui vẻ, dành tình yêu to bự cho mấy đứa nhỏ và ba nó nè.
  10. Mẹ mấy đứa ơi! Hôm nay anh buồn thật đó! Mẹ nó biết vì sao không? Anh xin thưa: Ngày ấy lỡ đưa tay cho em nắm, giờ phải anh phải đưa cả… lương! Không sao, sinh nhật vui vẻ vợ nhé, tiền lương tháng này nè!
  11. Hôm nay sinh nhật bà xã tui nè! Ông xã muốn chúc vợ luôn luôn mạnh khỏe, vui vẻ và… tiền bạc đầy túi, ớ mà tiền của ông xã mà!
  12. “Mấy đứa nhỏ đâu! Một hàng dọc nhìn trước thẳng!: “ Chúc mừng sinh nhật mẹ!  Chúc mẹ sinh nhật vui vẻ, tươi trẻ, tính tình mát mẻ, công việc suôn sẻ, cho tiền con trẻ và ba ba – Happy birthday to you!

Xem thêm: Những lời chúc mừng sinh nhật vợ cực mùi mẫn giúp bạn ghi điểm

4. Lời chúc mừng sinh nhật sếp hài hước

  1. Nhân dịp sinh thần của sếp! E xin gửi đến sếp lời chúc mừng sinh nhật nồng nhiệt, nồng ấm, nồng thắm, thắm thiết, thiết tha và tha thiết nhất. Chúc sếp luôn vui – trẻ -khỏe – dẻo dai và lợi hại hơn nữa. Hi vọng với sự lãnh đạo tài tình, sáng suốt của sếp sẽ đưa công ty đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác.
  2. Chúc anh/ chị ngày càng có bước tiến dài trong sự nghiệp, phát triển toàn diện trong tương lai, đưa công ty sang một tầm cao mới và trên hết là luôn vui vẻ, tươi trẻ, lạc quan ở tuổi mới này. Chúc mừng sinh nhật đại đại Boss.
  3. Nhân ngày đặc biệt hôm nay, em chúc sếp ngày càng xinh đẹp, khỏe khoắn, tràn ngập niềm vui trong cuộc sống và luôn luôn thành công như hiện nay để có thể dìu dắt chúng em trên con đường sự nghiệp, đưa công ty mình lên một tầm cao mới, một đẳng cấp mới. Sinh nhật vui vẻ sếp nhé. Happy birthday to Boss!
  4. Tập thể cán bộ nhân viên công ty… xin kính chúc Sếp thêm một tuổi mới, thêm vui vẻ và hạnh phúc.
  5. Chúc sếp một tuổi mới nhiều bước tiến mới trong công việc và cuộc sống. Tiền vô xồng xộc, tiền ra từ từ/ Sức khoẻ có dư, công danh tấn tới/ Tình duyên phơi phới, hạnh phúc thăng hoa/ Happy birthday to my boss!
  6. Hôm nay là ngày đặc biệt, đó là ngày sếp được sinh ra đời. Đây là một ngày vô cùng ý nghĩa vì ngày này đã mang một nhân tài đến thế giới này. Chúc sếp sinh nhật vui vẻ, hạnh phúc và tiếp tục thắng lợi trong năm nay!
  7. Chúc chị đẹp tuổi mới thuận buồm xuôi gió, ước gì có đó. Chúc sếp sinh nhật vui vẻ!
  8. Sinh nhật anh! Em chúc anh mạnh khỏe, nhiều niềm vui, vững bước trên con đường phía trước, đưa chiến hạm (công ty) đến với những Đại dương lớn. Cám ơn anh đã mang đến cho chúng em đi đến hết bờ bến này sang đại dương khác.

Xem thêm: 50+ lời chúc mừng sinh nhật Sếp nam nữ hay

5. Chúc mừng sinh nhật con cái hài hước

  1. Chúc mừng sinh nhật cô gái thông minh, xinh đẹp, dễ thương, hài hước, bố mẹ chúc con sinh nhật vui vẻ. Chắc là con thích lời chúc mừng này của ba mẹ lắm đúng không nào!
  2. Lớn hơn một tuổi rồi, bố mẹ chỉ chúc con gái yêu bớt khóc nhè, bớt mè nheo, nhõng nhẽo, trưởng thành hơn và hãy dành thời gian bên bố mẹ nhiều hơn. Chúc con sinh nhật vui vẻ!
  3. Con trai à! Hôm nay bố mẹ chẳng biết nói gì hơn là chúc con sinh nhật vui vẻ! Hãy đong thời gian của con bằng những nụ cười và đếm số tuổi của con bằng số bạn bè con có. Chúc con trai của bố mẹ luôn thành công trong cuộc sống và trên con đường đã chọn!
  4. Thêm tuổi mới rồi, có thể trên con đường đời sẽ có những khó khăn đang chờ con chinh phục, nhưng ba mẹ tin rằng con sẽ mạnh mẽ vượt qua được tất cả vì con trai của ba mẹ là một chàng trai kiên cường, thông minh và bản lĩnh!
  5. Nhớ ngày nào công chúa nhỏ của cha mẹ nhăn nheo như một con khỉ, đỏ hỏn và chẳng có sợi tóc nào thì hôm nay con đã lớn như thế này, tóc đã đen mượt như thế này, đã xinh đẹp như thế này. Cảm ơn Chúa vì con thật sự đã được thừa hưởng gen đẹp từ cha mẹ rồi!
  6. Bố mẹ chỉ muốn gửi tới con những lời chúc mừng sinh nhật tốt đẹp nhất. Bố mẹ yêu con rất nhiều!
  7. Con biết không, con chính là món quà vô giá mà Thượng đế đã ban tặng cho bố mẹ? Hãy sống vui vẻ, hạnh phúc con nhé. Bố mẹ sẽ mãi mãi đồng hành cùng con trên mỗi chặng đường phía trước! Chúc mừng sinh nhật gái yêu!
  8. Vậy là cô chàng trai bé bỏng của cha mẹ đã thêm một tuổi, hãy luôn mỉm cười vui vẻ như thế này con nhé, cha mẹ yêu con!
  9. Bố mẹ đang tự hỏi rằng hôm nay sinh nhật con sẽ tặng món quà dễ thương nào cho con nhưng lại chợt nhận ra không thể làm được điều đó. Bởi vì bản thân con gái yêu của bố mẹ chính là món quà dễ thương nhất trên đời rồi!
  10. Con chính là món quà tuyệt vời, quý giá nhất mà Thượng đế đã dành tặng mẹ. Mẹ muốn gửi tới con gái yêu ngàn nụ hôn lên trán. Chúc mừng sinh nhật con!
  11. Chúa sẽ ban phước lành đến với con. Chúc mừng sinh nhật con – thiên thần nhỏ thật đáng yêu của mẹ!
  12. Chúc mừng sinh nhật nàng công chúa xinh đẹp của cha mẹ! Chúc con tuổi mới trưởng thành hơn, xinh đẹp hơn, mọi mong ước và kế hoạch đều suôn sẻ con nhé. Con là báu vật của cha mẹ, cha mẹ yêu con hơn tất thảy mọi thứ trên đời!
  13. Chúc mừng sinh nhật con trai yêu! Ba mẹ mong rằng con mỗi ngày đều hạnh phúc, mỗi ngày đều tươi cười, chúc con tuổi mới gặp nhiều may mắn và thành công trong cuộc sống, con nhé!

Xem thêm:
35 Lời chúc mừng sinh nhật con gái ngắn gọn, hài hước
Những lời chúc mừng sinh nhật con trai tràn đầy yêu thương

6. Chúc mừng sinh nhật mẹ hài hước

  1. Khi Trái Đất bắt đầu một vòng mới xoay xung quanh Mặt Trời cũng là ngày hạnh phúc con được sống bên mẹ, cảm ơn mẹ đã luôn bên con. Chúc mẹ một ngày sinh nhật vui vẻ và ý nghĩa. Con yêu mẹ!
  2. Con gái yêu mẹ nhiều, cảm ơn mẹ đã luôn bảo bọc và chăm sóc cho con. Sinh nhật vui vẻ mẹ nhé!
  3. Con mong những gì tốt đẹp nhất, những gì may mắn nhất sẽ đến trong cuộc đời mẹ của chúng con. Chúc mẹ bước sang tuổi mới thật nhiều niềm vui mẹ nhé.
  4. Mẹ ơi! Thời gian qua con đã làm mẹ buồn và lo toan về con nhiều quá. Con tự hứa sẽ cố gắng học thật tốt để không làm mẹ buồn thêm nữa. Sinh nhật mẹ con chúc mẹ mạnh khỏe. Con yêu mẹ yêu lắm!
  5. Nước biển mênh mông không đong đầy tình mẹ. Mây trời lồng lộng không phủ kín công cha. Mừng mẹ sang tuổi mới vui - khỏe - hạnh phúc.
  6. Gửi mẹ của con! Con chẳng biết nói gì hơn, nhân ngày sinh nhật mẹ, con chỉ biết chúc mẹ luôn luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và luôn là người mẹ mà con yêu quý nhất!
  7. Cảm ơn mẹ đã sinh con ra trong cuộc đời. Con chúc mẹ sang tuổi mới mãi vui khỏe, mãi là người mẹ vĩ đại nhất trong cuộc đời của chúng con.
  8. Mẹ xinh đẹp! Mừng mẹ tròn tuổi mới với nhiều niềm vui và hạnh phúc. Càng hạnh phúc thì càng nấu nhiều món ăn ngon cho con nữa nhé!
  9. Chúc mừng mẹ của con tròn tuổi mới! Thêm tuổi mới không già mà chỉ đẹp ra thôi mẹ nhé!
  10. Để mừng sinh nhật mẹ, con sẽ học nấu ăn và nấu bữa tối cho cả nhà mình. Chúc mẹ tuổi mới thật ấm áp và hạnh phúc.
  11. Chúc mẹ tuổi mới nhiều sức khỏe và nhanh chóng giảm được mỡ bụng như mẹ mong muốn nhé! Yêu mẹ nhất trên đời.

Xem thêm:
Những lời chúc mừng sinh nhật mẹ đầy yêu thương
Tổng hợp những lời chúc mừng sinh nhật mẹ vợ ấn tượng nhất
Lời chúc mừng sinh nhật mẹ chồng ngắn gọn

7. Lời chúc mừng sinh nhật bố hài hước

  1. Chúc mừng sinh nhật người đàn ông “quyền lực” và đẹp trai nhất nhà! Con chúc ba luôn mạnh khỏe, cưng chiều con gái và yêu thương mẹ thật nhiều ba nhé! Yêu ba!
  2. Tin nhắn này được gửi từ cô con gái đáng yêu nhất quả đất tới người bố cũng đáng yêu nhất quả đất. Chúc bố yêu của con luôn phong độ, đẹp trai và luôn yêu thương con vô điều kiện bố nhé! Chúc mừng sinh nhật bố!
  3. Ba có biết ba luôn có một fan hâm mộ cuồng nhiệt không? Đó chính là con đấy. Sinh nhật ba, con chỉ muốn nói lời cảm ơn ba vì những điều tốt đẹp ba đã làm cho con. Chúc ba thật nhiều sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc. Con yêu ba nhiều lắm!
  4. Chúc mừng “ngân hàng” của con sinh nhật vui vẻ nhé. Bố có biết con luôn tự hào và vui mừng khi được làm con của bố không? Không phải vì bố luôn chiều con đâu nhé mà là vì bố có quá nhiều điểm tuyệt vời đấy. Cảm ơn bố rất nhiều!
  5. Ba ơi! Ba có biết ba luôn là hình mẫu lý tưởng để con gái tìm kiếm bạn trai không ba? Vậy là ba biết ba có vị trí đặc biệt như thế nào trong lòng con rồi đúng không ạ? Con chúc ba thật nhiều sức khỏe, luôn vui vẻ và hạnh phúc ba nhé. Con yêu ba nhiều lắm!
  6. Chúc người đàn ông đáng kính nhất cuộc đời con luôn mạnh khỏe, vui vẻ và hạnh phúc. Con luôn cảm thấy thật tự hào vì được làm con của bố! Cảm ơn bố đã luôn ủng hộ và yêu thương con vô điều kiện.
  7. Chúc mừng sinh nhật bố! Chúc bố yêu của con thêm tuổi mới thật nhiều niềm vui, nhiều sức khỏe và hạnh phúc bố nhé! Con yêu bố rất nhiều!
  8. Sinh nhật bố, con chẳng biết nói gì hơn, chỉ cầu mong bố luôn an vui, mạnh khỏe bên gia đình. Cảm ơn bố đã luôn quan tâm, yêu thương và hi sinh cho con. Con yêu bố nhiều lắm!

Xem thêm: 30 Lời chúc mừng sinh nhật bố yêu ngắn gọn, ý nghĩa, hài hước

8. Chúc mừng sinh nhật người yêu hài hước

  1. Chúc ấy sinh nhật vui vẻ nha, nhiều nến, nhiều hoa và được nhiều quà của người thân tặng. Tớ xin “hỏi gặng” ấy nhớ tớ không. Nếu nhớ thật lòng nhận ngay quà tặng.
  2. Chúc mừng sinh nhật anh, sang một tuổi mới, thành công mới, nhiều niềm vui mới, nhiều thắng lợi mới, và nếu có thể thì cả người yêu mới nữa nhé. Yêu em đây nè!
  3. Sinh nhật vui vẻ! Chúc một ngày hạnh phúc, vui vẻ, tiếng cười và tình yêu! Em thật may mắn khi có một người yêu tuyệt vời như anh.
  4. Gửi lời chúc sinh nhật vui vẻ, hạnh phúc nhất đến với người yêu của anh. Hãy ăn thật nhiều bánh, đồ uống và chuẩn bị cho việc giảm cân em nhé!
  5. Chúc anh yêu tuổi mới ngày càng tài sắc hơn, tiền luôn đầy túi, bụng ngày càng nhiều múi và người yêu chất cao hơn núi. Thử xem thì biết tay tui.
  6. Nhóc có biết ngay lúc này…
    Có ai đó đang nghĩ đến nhóc
    Có ai đó quan tâm đến nhóc
    Có ai đó luôn mong sự bình yên cho nhóc
    Có ai đó muốn nắm tay nhóc
    Có ai đó luôn muốn nhóc hạnh phúc
    Có ai đó muốn tặng quà cho nhóc…
    Chúc Nhóc một Sinh nhật hạnh phúc, một tuổi mới nhiều niềm vui!
  7. Sáng nay tỉnh giấc… em chợt nhớ nay là sinh nhật anh. Lại thêm một chiếc lá vàng rơi nữa rùi. Ai bảo thêm tuổi là già nhỉ? Ngốc quá! Thêm tuổi là thêm nhiều yêu thương. Chúc anh sinh nhật thật vui. Yêu anh
  8. Tin nhắn này không có chất béo, không cholesterol và không chứa chất gây nghiện, nó chỉ có rất nhiều đường mà thôi. Nhưng dù nhiều đường thế nào đi chăng nữa nó cũng không bao giờ có thể ngọt ngào như bạn – người đang đọc nó. Chúc em sinh nhật hạnh phúc và tràn đầy tiếng cười nha!
  9. Chào anh. Anh có biết tại sao hôm nay em ngủ muộn không? Để chúc một người đặc biệt có sinh nhật hạnh phúc. Chúc mừng sinh nhật anh người yêu của em!
  10. Chúc em ăn ngoan, học ngoan, chóng nhớn và luôn vui vẻ!
  11. Anh yêu! Anh làm em nhớ đến một hũ dưa chua. Tuy hơi nhừ nhưng anh lại được bảo quản khá tốt! Chúc mừng sinh nhật anh người yêu điển trai của em!

Xem thêm: 30 Lời chúc mừng sinh nhật người yêu ngọt ngào

9. Chúc mừng sinh nhật anh trai hài hước

  1. Chúc anh trai tuổi mới thật nhiều sức khỏe và thành đạt trong cuộc sống, để em còn được dựa dẫm dài dài. Happy Birthday anh lần nữa!
  2. Này anh trai, chúc anh tuổi mới ngày càng mạnh mẽ và bản lĩnh, ít nhất là không sợ gián nữa nhé!
  3. Tuổi mới ăn no chóng lớn, tiền bạc đầy nhà và gà đầy chuồng nhé anh trai.
  4. Chúc anh trai sinh nhật vui vẻ, một ngày nhặt được cọc tiền, 1 tuần nhặt được túi tiền, 1 tháng nhặt được vali tiền và cả năm thì ôm tiền mà ngủ.
  5. Chúc anh trai tuổi mới đẹp trai hơn, vui vẻ hơn và yêu đời hơn. Chúc anh làm ăn phát đạt, thành công trong công việc và cuộc sống.
  6. Chúc mừng sinh nhật anh trai! Chúc anh khỏe như Lý Đức, khéo như Công Vinh, tinh tế như Trấn Thành và nhớ đừng bao giờ quên cô em gái dễ thương này nhé!
  7. Gửi lời chúc đến anh trai. Chúc anh thuận buồm xuôi gió, ước gì được lấy 
  8. Chúc anh trai thêm tuổi mới lớn hơn, cao hơn, đẹp hơn, giỏi hơn, mọi thứ đều hơn tuổi cũ nhé
  9. Nhân dịp sinh nhật lần thứ … của anh, chúc anh trai mọi điều tốt lành. Tuổi mới nhiều thành công, thắng lợi mới và nếu có thể thì có cả người yêu nữa nhé!
  10. Chúc anh sinh nhật vui vẻ, mau kiếm chị dâu xinh đẹp về để em có đồng minh nói xấu ai đó nhé! Hehe! Happy birthday to you!
  11. Thức muộn đến giờ này cũng chỉ để chúc mừng sinh nhật ông anh trai yêu quý của em. Muốn là người đầu tiên chúc anh trai sinh nhật, nhưng không biết mình có phải là người đầu tiên không? Nhưng dù sao đi nữa thì cũng chúc anh sinh nhật vui vẻ và sớm lấy vợ đi nhé!

Xem thêm: 35 lời chúc mừng sinh nhật anh trai ngắn gọn hài hước

10. Chúc mừng sinh nhật đồng nghiệp hài hước

  1. Sinh nhật vui vẻ nha, mỗi ngày lượm được cọc tiền, mỗi tuần lượm được túi tiền, mỗi tháng lượm được va li tiền, cả năm ôm tiền mà ngủ. Hehe
  2. Chúc cô bạn đồng nghiệp của mình một ngày sinh nhật đáng nhớ, với thật nhiều hoa và quà! Hãy luôn xinh tươi, trẻ trung và yêu đời như thế nha!
  3. Bạn là một đồng nghiệp và người bạn rất dễ thương! Chúc cho mọi sự như ý sẽ đến với bạn! Happy birthday to You!
  4. Thay mặt chủ tịch nước, chủ tịch quốc hội, các bộ trưởng, các ban ngành, 84 triệu người VN, 6 tỷ dân trên thế giới, chúc mừng sinh nhật bạn.
  5. Nhân ngày sinh nhật của anh đồng nghiệp đẹp trai, chúc anh thật nhiều sức khỏe và thành công trong sự nghiệp. À suýt quên, chúc anh sớm tìm được một nửa đặc biệt của mình và mãi mãi hạnh phúc!
  6. Chúc tổng đại lý sỉ lẻ len ngày càng xinh đẹp, bớt bá đạo, mau xây nhà lầu, mua xe hơi và đặc biệt là MAU CÓ BỒ.
  7. Chúc mừng sinh nhật chàng trai trẻ. Không chao đảo thì không phải người lớn, phải ngàn lần tranh đấu mới có thể trưởng thành.
  8. Chúc bạn có những phút giây thật tuyệt vời bên bạn bè và người thân trong ngày quan trọng này. Hi vọng bạn luôn thành công và hạnh phúc trong cuộc sống.
  9. Mình rất vui vì được chung team với một người dễ thương, tốt bụng, đáng mến như bạn! Chúc bạn sinh nhật thật vui! Chúc mọi điều ước trong ngày sinh nhật của bạn đều trở thành hiện thực! Hãy thổi nến trên bánh sinh nhật để ước mơ được nhiệm màu. Happy birthday!
  10. Trong ngày sinh nhật tốt đẹp này, chúc những ngày thực sự hạnh phúc sẽ nằm trong tầm tay của bạn! Và chúc cho những ước mơ rực rỡ nhất của bạn đều có thể trở thành hiện thực! Happy birthday!
  11. Chúc em có một ngày sinh nhật thật vui vẻ nhé! Chị rất cảm ơn em vì em luôn là đồng nghiệp tốt của chị!
  12. Chúc chị có một ngày sinh nhật ý nghĩa bên gia đình và bạn bè và sớm hoàn thành ước mơ của mình.
  13. Chúc bạn có một ngày sinh nhật ý nghĩa, vui tươi và đáng nhớ! Hãy luôn vững chãi, tự tin trên bước đường sự nghiệp, rồi thành công sẽ đến với bạn “tới tấp”.
  14. Happy birthday! Chúc em một ngày đặc biệt ý nghĩa và khó quên nha! Hy vọng thêm tuổi mới, em sẽ ngày càng xinh trai, tự tin yêu đời và tiến xa trên con đường dẫn đến thành công!

Xem thêm: Những lời chúc mừng sinh nhật đồng nghiệp ngắn gọn hay

11. Lời chúc mừng sinh nhật chị gái hài hước

  1. Cầu thần linh ban cho chị gái tôi một anh chàng để thay tôi chịu đựng bà ý. Đùa chút thôi, chúc chị tôi sinh nhật vui vẻ, chín chắn hơn, xinh đẹp hơn, biết nhường nhịn em hơn và đặc biệt là sớm cho em có “anh rể” nhé!
  2. Thay mặt "Chủ tịch nước, Thủ tướng Chính phủ và hàng ngàn tỉ dân", thay mặt cho toàn bộ họ hàng hai bên nội ngoại nhà ta, thay mặt toàn bộ bà con trong xóm, em xin chúc chị yêu có một ngày sinh nhật thật vui vẻ, luôn xinh đẹp, ngày càng thành công hơn trong sự nghiệp.
  3. Chúc chị yêu của “mị” luôn vui vẻ, xinh đẹp, thành công hơn và kiếm được thật nhiều tiền để đưa em đi “ăn” hết cả thế giới.
  4. Chúc “bà chị già” của tôi có thật nhiều niềm vui, hạnh phúc và sớm “lừa được một anh” nha.
  5. Chúc chị già của “mị” bước sang tuổi mới luôn vui vẻ, tươi trẻ, hạnh phúc và bớt bắt nạt em đi thì mới có cơ hội “xuất chuồng” nha.
  6. Happy birthday to you! Chúc chị gái yêu quý của tui sinh nhật vui vẻ, tính tình mát mẻ, cuộc đời suôn sẻ, nhanh chóng sinh đẻ. Love you!
  7. Hôm nay là một ngày đặc biệt trong số 365 ngày của năm. Vậy là chị gái yêu quý của em lại già thêm một tuổi nữa rồi. Tuổi mới chúc chị chín chắn hơn, xinh đẹp hơn, biết nhường nhịn em hơn và đặc biệt là sớm cho em có “anh rể” nhé!
  8. Chúc chị mình tuổi mới luôn xinh đẹp, mạnh khỏe, hạnh phúc và làm việc năng suất, kiếm được thật nhiều tiền để cho em tiền tiêu vặt.
  9. Vèo cái mà “bà chị già” của em đã thêm một tuổi mới nữa rồi. Chúc chị gái của em mọi điều tốt đẹp, may mắn. Happy birthday to you!
  10. Happy birthday to you! Chúc chị yêu của “mị” luôn vui vẻ, thành công hơn và đặc biệt là luôn xinh đẹp để có thật nhiều hình sống ảo, yêu đời và tự tin hơn nhé!
  11. Tèn tén ten... Hôm nay là ngày kỷ niệm “thiên thần gãy cánh” nhà ta rớt xuống trần gian này. Chúc “bà chị già” của mình có thật nhiều niềm vui, hạnh phúc và sớm có bồ nha! Happy birthday to you!

Xem thêm: Ấm áp với 30 lời chúc mừng sinh nhật chị gái ngắn gọn

12. STT chúc mừng sinh nhật em gái hài hước

  1. Sinh nhật vui vẻ nhé con bé “đành hanh” của anh/chị! Chúc em tuổi mới ngày càng xinh đẹp “dã man”, thông minh “khủng khiếp”, ngoan ngoãn và chăm ngoan học giỏi! Happy birthday to you!
  2. Hép bi bớt đây em gái xinh đẹp của chị. Tuổi mới hạnh phúc, thành công, kiếm được nhiều tiền để bao anh/chị đi du lịch nhé!
  3. Không ngờ ngày thôi nôi lần thứ “en nờ” của em gái yêu cũng đến. Anh/chị chúc bé luôn vui vẻ, hạnh phúc và sớm có người yêu. Love you!
  4. Này con bé đáng ghét, bướng bỉnh kia! Tuổi mới phải thật hạnh phúc, vui vẻ, cười thật nhiều vào đó! Happy birthday to you!
  5. Vào ngày này nhiều năm trước có một con bé được chui từ bụng mẹ ra khóc “oe oe” chào đời và rồi năm nay được nghe anh/chị chúc mừng sinh nhật. Chúc em mọi điều tốt đẹp nhất, hãy luôn nở nụ cười tươi trên môi nhé!
  6. Tin nhắn này được gửi từ thuê bao trả trước đến một thuê bao trả sau còn nợ tiền tháng trước. Thêm tuổi mới chúc em gái luôn vui vẻ, hạnh phúc và kiếm được thật nhiều tiền để trả nợ anh/chị. Happy birthday to you!
  7. Hôm nay là ngày gì? Chắc chắn là một ngày không bình thường để kỷ niệm cho cột mốc ra đời của một đứa bất bình thường như em gái của anh/chị. Chúc em sinh nhật vui nhiều hơn chữ vui, tiền cao hơn chữ tiền và buồn ngắn hơn chữ buồn. Sinh nhật vui vẻ nhé nhóc yêu của anh/chị.
  8. Con bé mới ngày nào còn giành ăn của anh/chị giờ đã ra dáng thiếu nữ rồi đấy. Chúc mừng sinh nhật em gái. Tuổi mới phải thật vui vẻ, hạnh phúc và thành công nhiều hơn nữa nhé!
  9. Em gái à! Bắt đầu từ hôm nay lại thêm tuổi mới nữa rồi đấy. Chúc em luôn vui vẻ, hạnh phúc, phải thật xinh đẹp thì mới có nhiều người yêu. Happy birthday to you!

Xem thêm: Ngập tràn yêu thương với 30 lời chúc mừng sinh nhật em gái

13. Status chúc mừng sinh nhật em trai hài hước

  1. Em trai à, tuổi mới tràn đầy năng lượng và sức khỏe để chinh phục cuộc sống nhé. À, còn chinh phục cô bé gì đó mà em thích nữa.
  2. Chúc em sinh nhật vui vẻ, tràn ngập tiếng cười, được nhiều điểm cộng và mau chóng có gấu để bớt hành chị mày. Còn tiền không về nhà chị cho tiền đi chơi nè.
  3. Chị còn nhớ ngày này 20 năm trước, có một đứa bé to mồm ra đời, in ỏi cả bệnh viện. Hôm nay nhớ lại, chị cảm thấy rất vui vì có một cậu em bé bỏng, đáng yêu như thế. Chúc em sinh nhật vui vẻ, hạnh phúc bên người thân yêu!
  4. Chúc em tuổi mới ngày càng đẹp trai hơn, tiền luôn đầy túi, bụng ngày càng nhiều múi và người yêu chất cao hơn núi. Nhanh cưới vợ ba má đang trông ẩm cháu nội kìa. Chúc em sinh nhật vui vẻ và gặt hái nhiều thành công!
  5. Chúc em trai của chị bước sang tuổi mới luôn luôn vui vẻ, bớt quậy, bớt lỳ, nhận được nhiều quà. Không quên cho chị xài ké với nhé. Chúc em sinh nhật vui vẻ nhé.
  6. Một ngày sinh nhật thật ý nghĩa, đầy vui tươi và ngập tràn hạnh phúc nhé em trai! Chúc em luôn cười tươi, cười duyên, cười e thẹn, cười trẻ trung và cười các kiểu hoài hoài trong ngày hôm nay! Happy birthday.
  7. Gửi đến em lời cầu chúc mọi sự an lành nhé em trai yêu quý của chị! Cảm ơn em đã đến và làm cho gia đình mình thêm ấm áp và vui vẻ. Ba mẹ và chị luôn bên em, cùng em vượt qua những khó khăn, thử thách của cuộc đời. Dù đã lớn nhưng trong mắt chị em vẫn bé bỏng, đáng yêu như ngày nào. Thương em!
  8. Chúc mừng sinh nhật em trai có những phút giây thật tuyệt vời bên bạn bè và người thân và đặc biệt là một nửa yêu thương trong ngày quan trọng này. Hi vọng trong tuổi mới em luôn thành công và hạnh phúc. Happy birthday!
  9. Sinh nhật anh chúc em luôn thành công trong công việc, thăng tiến, tăng lương và mau chóng dẫn em dâu về ra mắt gia đình nghe chưa. Đừng ế nữa, ba má mong ẩm cháu nội lắm rồi đấy.
  10. Mừng ngày sinh nhật em trai yêu quý của chị thật ý nghĩa. Chúc em một ngày sinh nhật đầy vui tươi và tràn ngập hạnh phúc. Hãy luôn tươi cười và hạnh phúc em nhé. Ngoài kia có sóng gió bao nhiêu, anh/chị và ba má luôn ở cạnh em. Hãy yên tâm em nhé. Chúc em sinh nhật vui vẻ và hạnh phúc.

Xem thêm: 30 Lời chúc mừng sinh nhật em trai ngắn gọn

14. Những bài thơ chúc mừng sinh nhật hài hước

Ngày sinh nhật là một thời điểm đặc biệt để chúng ta bày tỏ tình yêu thương của mình đến những người ta trân quý. Nếu bạn muốn lời chúc của mình thêm phần mới mẻ và thú vị, hãy thử tham khảo những bài thơ chúc mừng sinh nhật hài hước dưới đây nhé!

chuc-mung-sinh-nhat-hai-huoc-voh-0

Bài 1: Thơ chúc mừng sinh nhật cha

Bốn mùa Xuân - Hạ - Thu - Đông
Thời gian mải miết trôi không đợi người
Tới ngày sinh nhật cha rồi
Lòng con sao thấy bồi hồi cha yêu.

Chúc cha sức khỏe thật nhiều
Mong cha may mắn vạn điều bình an
Đông qua xuân lại ngập tràn
Ầu ơ ru cháu hân hoan cả nhà.

Cha luôn cất tiếng hát ca
Cho cháu ngoan ngủ cả nhà thêm vui
Làm sao quên được cha ơi
Cũng lời ru ấy của lời cha ru.

Ngọt ngào như gió mùa thu
Bàn tay êm dịu nhẹ đưa giấc nồng
Cháu - con cha bế cha bồng
Tấm lòng rộng mở như sông ngân hà.

Vui cùng con cháu trong nhà
Tình cha cao rộng hơn là thái sơn
Con còn như chiếc lá non
Cha là bóng cả cho con nép vào.

Thơ này biết nói làm sao
Tình cha sâu đậm dâng trào trong con
Chúc cha thêm một tuổi tròn
Vui - khỏe - hạnh phúc cháu con sum vầy.

Bài 2: Thơ chúc mừng sinh nhật mẹ

Hôm nay Sinh Nhật mẹ yêu
Mà con xa quá nên liều làm thơ
Định đoạn facebook gửi nhờ
Hoa quà không có bây giờ làm sao?
Thôi thì Sinh Nhật ngọt ngào
Niềm vui hạnh phúc dâng trào tuổi xuân
Chúc mẹ hai chữ bình an
Cộng thêm may mắn miên man nhiều tiền.
Mẹ của con luôn đẹp như tiên
Trong ngày sinh nhật bạn hiền đến chơi
Xuân hồng như mãi đôi mươi
Mẹ con trẻ mãi vui tươi không già .
Con đây không có món quà
Nhưng lời con viết đậm đà hiếu thân
Hạnh phúc gửi mẹ chứa chan
Mừng ngày của mẹ sinh thần an vui .
Mẹ ơi mau nhận đi thôi
Quà con gửi cả một lời thơ hay
Sinh nhật quà nhận đầy tay
Hoa ôm không hết một ngày không quên.

Bài 3: Chúc mừng sinh nhật em gái

Chúc mừng sinh nhật em yêu
Chúc em sức khỏe nhiều nhiều nhé cưng
Chúc em thêm tuổi tưng bừng
Chuyện mừng luôn có, chuyện vui luôn về.

Hạnh phúc êm ấm tràn trề
Con ngoan học giỏi vâng lời mẹ cha
Tình yêu mãi được thăng hoa
Ngày này sinh nhật, nhận quà mỏi tay.

Bài 4: Thơ chúc mừng sinh nhật anh trai

Hôm nay sinh nhật anh trai
Cơ mà em chẳng chúc nhiều được đâu
Chúc anh tuổi mới bớt sầu
Công danh sự nghiệp ào ào đi lên
Tình trường chớ bớt, hãy thêm
Để không còn cảnh đêm đêm khóc thầm
Ấy chà, không phải em nhầm
Chúc anh mạnh khỏe, vững tâm với nghề
Chớ mà sa ngã anh nghe
Một điều nhẫn nhịn, tứ bề đều vuông
Bấy nhiêu nhưng cả tấm lòng
Út xin gửi tặng tới ông anh già.

Bài 5: Thơ chúc mừng sinh nhật em trai

Ngày này ngược về… năm trước
Chúc Mừng em đã được sinh ra trong đời
Chúc em vui vẻ thảnh thơi
Sức khỏe tuyệt vời, cuộc sống an khang
Chúc em kiến thức vững vàng
Giúp em phát triển hành trang ngành nghề
Chúc em thỏa chí đam mê
Thành công, thành đạt tràn trề ước mơ.

Xem thêm:
Những bài thơ chúc mừng sinh nhật hay giúp niềm vui nhân đôi
40 lời chúc mừng sinh nhật ông bà nội ngoại hay và ý nghĩa
Top những bài thơ chúc đám cưới hay nhất để ngày vui càng thêm vui

Bài 6: Thơ chúc mừng sinh nhật bạn

Hôm nay sinh nhật bạn tôi
Bồi hồi tôi chúc mấy lời như sau
Chúc cho bạn một cuộc sống muôn màu
Quanh năm vui vẻ bạc đầu vui tươi
May mắn thì luôn mỉm cười
Thành công rực rỡ trong đời bạn nghe.

Bài 7: Thơ chúc mừng sinh nhật sếp hay

Chúc anh luôn mạnh khỏe
Cuộc sống đầy vui vẻ
Luôn thấy mình còn trẻ
Doanh số thừa có lẻ
Trong nhà có tiếng trẻ
Mừng anh sinh nhật vui vẻ
Mừng sinh nhật Sếp.

Bài 8: Thơ chúc mừng sinh nhật vợ

Trên thế giới to to, có hai quả tim nhỏ
Trong hai quả tim nhỏ, có một tình yêu thật to
Tình yêu to làm nên gia đình nhỏ
Gia đình nhỏ có tiếng cười to to
Chúc mừng sinh nhật vợ yêu của chồng!

Bài 9: Chúc mừng sinh nhật chồng

Mai ngày sinh nhật của chồng yêu
Về quê em thấy nhớ anh nhiều
Câu thơ em viết chưa nói hết
Nghĩa tình chồng vợ một ngày yêu

Chúc anh sinh nhật tuổi năm nay
Sức khỏe dẻo dai sức khỏe đầy
Thể dục thể thao ngày hai bận
Vui cùng con cháu với thơ hay

Chúc anh thêm tuổi đời viên mãn
Vui vẻ bên nhau với vợ hiền
Sống có lương hưu đời no đủ
Hạnh phúc tuổi già với cháu yêu

Em cảm ơn mình nhé chồng ơi
Anh đã dành tặng em cả đời
Các con chúng ta đều thành đạt
Hạnh phúc tuổi già được thảnh thơi.
Chúc mừng sinh nhật người yêu

Hôm nay cảnh đẹp nắng hanh vàng
Muôn thú reo mừng cất tiếng vang
Cánh bướm tung tăng vờn khóm lá
Chim oanh ríu rít hót rộn ràng.

Trăm hoa đua nở chào khoe sắc
Vạn cánh ong bay chúc tụng nàng
Chúc phúc em yêu tròn tuổi mới
Mừng ngày sinh nhật em vừa sang.

Bài 10: Chúc mừng sinh nhật con trai

Hôm nay sinh nhật con trai
Công thành danh toại tháng ngày mẹ mong
Cả nhà vui sướng chờ trông
Ngày con thành đạt đáp công sinh thành.

Chim non tung cánh trời xanh
Mai này thi cử ghi danh với đời
Cuộc đời đẹp lắm con ơi
Cố công đèn sách đôi lời mẹ trao.

Bài 11: Chúc mừng sinh nhật con gái

Hôm nay sinh nhật con ơi!
Nhớ ngày xưa ấy mẹ thời đẻ đau
Thương con mẫu tử tình sâu
Bú bầu sữa mẹ bấy lâu nghĩa tình.

Nuôi con khôn lớn đẹp xinh
Con là khuôn mẫu tấm hình mẹ đây
Mười hai năm nhớ một ngày
Mong con ngoan giỏi tràn đầy niềm vui.

Lung linh như ánh sao trời
Chăm hiền đức độ ấy thời công cha
Xinh tươi như một bông hoa
Con là trò giỏi cả nhà hân hoan.

Bởi vì mỗi năm chỉ có một ngày sinh nhật để tụ họp chung vui bên nhau, nên chúng ta hãy trân quý giây phút đó và dành cho nhau những lời tốt đẹp nhất nhé. Hãy đừng ngại ngần mà gửi đi lời chúc mừng sinh nhật hài hước cho người bạn yêu quý nè.

Sưu tầm

Nguồn ảnh: Internet