80 lời chúc mừng sinh nhật tuổi 16 cho bản thân, anh chị em và bạn bè

VOH – Tuổi 16 trăng tròn là một trong những độ tuổi đẹp nhất của đời người, vì vậy đừng keo kiệt những lời chúc sinh nhật tuổi 16 tốt đẹp nhất đến người thân hay bạn bè của mình nhé.

Tuổi 16 là một cột mốc rất quan trọng, đánh dấu sự trưởng thành về cả thể chất lẫn tâm hồn của mỗi người. Cho nên trong ngày đặc biệt này hãy tạo ra nhiều đều bất ngờ đong đầy ý nghĩa bằng những lời chúc mừng sinh sinh nhật tuổi 16 thật hay và ý nghĩa, để trên hành trình trưởng thành của mỗi người sẽ luôn được lấp đầy những kỷ niệm thật ngọt ngào.

Cap chúc mừng sinh nhật bản thân tuổi 16 

Sinh nhật tuổi 16 ắt hẳn là ngày mà các cô cậu trẻ tuổi đều cực kỳ chờ mong, dĩ nhiên cũng không thể thiếu những tấm ảnh sống ảo để chúc mừng ngày đặc biệt này. Mà đã có ảnh đẹp, đương nhiên cũng cần những dòng cap chúc mừng sinh nhật tuổi 16 cho bản thân đúng không nào? 

Nếu bạn vẫn còn đang phân vân không biết nên up cap thế nào, thì hãy thử tham khảo những dòng cap mừng sinh nhật tuổi 16 thú vị dưới đây để tự mang niềm vui đến bản thân mình nhé!

  1. Cô gái thân mến, cô có biết điều gì làm cho tuổi trẻ của chúng ta rực rỡ hơn không? Đó chính là mỗi năm đều được cùng nhau đón mừng tuổi mới. Chúc cô gái tuổi 16 thật hồng và ấm áp.
  2. Chúc bản thân có những phút giây tuyệt vời bên gia đình và bạn bè trong ngày sinh nhật của mình, chúc mình sẽ có thêm niềm vui trong cuộc sống, luôn yêu đời nhí nhảnh hơn khi bước tuổi 16 này!
  3. Tuổi 16 của tôi, khá đẹp, tôi có những người bạn cực kì tốt luôn bên tôi, tôi có được khá nhiều những điều tôi mong muốn.
  4. Mười sáu – cái tuổi đầy chông chênh, mênh mông lắm một khoảng trời mơ ước. Có thể nói, đây là khoảng giao thời của tuổi niên thiếu và trưởng thành. Cái tuổi dường như đã đủ lớn để mong mình bé lại. Và có lẽ ở thời điểm này, ai cũng có những thay đổi nhất định. Tôi cũng vậy – Happy birthday to me.
  5. Chúc chính tôi có một ngày sinh nhật vui vẻ, học tập tốt. Chúc cho những dự định của tôi sẽ thành hiện thực.
  6. Tặng chính tôi những lời chúc tốt lành nhất, chúc mừng tuổi 16 xinh đẹp và ngày càng học giỏi!
  7. 16 tuổi, ba mẹ dạy em lễ nghĩa, thầy cô dạy em kiến thức, bạn bè dạy em bao dung, ai đó dạy em thế nào là thích một người.
  8. Tuổi 16, tôi nhận ra được tuổi thơ mình là những câu chuyện tẻ nhạt nhưng đầy vui vẻ, có những lần tắm mưa mà chẳng suy nghĩ đến việc có bị mẹ mắng hay không, có những lần bù đầu vào học chỉ để được điểm mười, và cũng có những lần không biết vì sao mình có thể chơi được với người đó bạn đó.

chuc-mung-sinh-nhat-tuoi-16-voh-3

  1. Chúc chính tôi hay ăn chóng gầy, xinh đẹp dịu dàng, và thành công trên con đường mình đã chọn.
  2. Tuổi 16, có lẽ tôi đã trưởng thành thật sự. Những ý tưởng ngốc nghếch không còn trong đầu nữa, những bộ quần áo cũng dần được nghiêm chỉnh lịch sự hơn, và…giọng nói, hành vi cũng dần được thay đổi.
  3. Tuổi 16 – khởi đầu cho tất cả, đã đủ lớn để xây đắp ước mơ, nuôi hi vọng và đưa ra những quyết định cho cuộc đời mình. 
  4. Mười sáu tuổi, em vẫn chẳng thể bỏ được thói quen ngủ muộn. Em thích chôn mình trong bóng tối, thích nằm vu vơ nghe tiếng đồng hồ tích tắc rồi trầm mặc nghĩ về cuộc sống, về con người em.
  5. 16 tuổi là khoảng thời gian nửa vời để em học cách cảm nhận và yêu thương. 16 tuổi là khoảng thời gian vừa đủ để em biết thế nào là tha thứ và trân trọng những người thân bên cạnh.
  6. Sinh nhật tuổi 16, tớ không chỉ lớn thêm một tuổi mà còn hạnh phúc hơn bao giờ hết. Kể từ bây giờ, tớ sẽ tận hưởng những điều đẹp nhất, cười nhiều hơn để không phải bỏ lỡ bất kỳ một khoảnh khắc nào trôi qua trong cuộc đời mình.
  7. Tuổi 16 tuyệt vời, mừng sinh nhật chính tôi. Thật biết ơn những điều tuyệt vời trong quá khứ và mong chờ nhiều điều may mắn hơn nữa trong tương lai.

Top những lời chúc mừng sinh nhật tuổi 16 cho em gái, em trai hay nhất

Tuổi 16, cái tuổi lưng chừng giữa trẻ con và người lớn, giữa sự ngây ngô và trưởng thành để lại cho chúng ta biết bao kỷ niệm. Do đó, đó nếu bạn đang muốn tìm những lời chúc mừng sinh nhật tuổi 16 ý nghĩa để dành tặng cho một ai đó đang chuẩn bị bước sang độ tuổi này vậy hãy lưu lại những lời chúc đây như một món quà ý nghĩa, để những kỷ niệm của tuổi 16 càng thêm đong đầy.

  1. Chúc mừng sinh nhật em gái của chị, chúc em bước qua tuổi 16 sẽ luôn vui, và hạnh phúc. Mãi là một cô gái xinh đẹp nhé, yêu đời và nhí nhảnh nhé. Cười thật nhiều để thấy mỗi ngày mới luôn ngập tràn niềm vui nha em.
  2. Sinh nhật tuổi 16 của gái út, chúc em vui tươi, xinh đẹp và hạnh phúc, học tập thật tốt và đạt thành tích cao.
  3. Chúc cho mọi điều ước của em trong ngày sinh nhật hôm nay đều thành hiện thực. Mừng em gái của chị đã được 16 trăng tròn.
  4. Út cưng của anh sinh nhật vui vẻ. Chúc em gái đón tuổi 16 nhiều niềm vui, luôn may mắn và hạnh phúc nhé, nhanh tìm được bạch mã hoàng tử của mình nghe.
  5. Chúc em gái của anh sinh nhật vui vẻ, thật nhiều tiếng cười. Chúc em tuổi 16 rực rỡ như những đóa hướng dương dưới ánh mặt trời, hạnh phúc với những gì mình lựa chọn.
  6. Happy birthday em gái. Nhân sinh nhật 16 tuổi của em, anh hứa sẽ không giành ăn với em nữa đâu. Anh còn chúc em gái ngoan sinh nhật vui vẻ, học thật tốt, mãi yêu đời và cười thật nhiều. Ngặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống nha em.
  7. Tặng em gái của chị những lời chúc may mắn và tốt lành. Chúc em tuổi 16 xinh đẹp và học giỏi.
  8. Chị gái dễ thương của em, mừng chị được 16 tuổi nhé. Chúc cho may mắn sẽ đến với chị, ở lại bên chị lâu dài và theo chị đến suốt cuộc đời. Happy birthday to you.
  9. Em gái bé nhỏ của anh, bước sang tuổi 16 chúc em sẽ trưởng thành hơn, hạnh phúc nhiều hơn, yêu đời và mãi luôn xinh đẹp.

chuc-mung-sinh-nhat-tuoi-16-voh-1

  1. Sinh nhật thật vui nha em gái. Cuộc sống luôn nhiều chông gai, chúc em bước sang tuổi 16 sẽ luôn mạnh mẽ vượt qua, luôn vui tươi và hạnh phúc nha em.
  2. Ngày này của 16 năm về trước, có một cô bé đã khóc thật nhiều để chào đón mình ra đời. Và ngày hôm nay cô bé ấy đang ngồi đây để thổi nến sinh nhật. Chúc em luôn mỉm cười thật nhiều để thấy rằng từng giây từng phú đều mang lại hạnh phúc.
  3. Ngày này cách đây 16 năm có một con nhóc khóc to nhất bệnh viện ra đời, và từ đó tất cả đồ ăn ngon của anh luôn bị chia đôi. Chúc em gái sinh nhật vui vẻ nha, lớn rồi đừng bắt nạt anh hai nữa.
  4. Cô bé của chị, sinh nhật thứ 16 thật vui nha. Chúc em học tập và công tác tốt, luôn hạnh phúc và yêu đời. Mãi xinh đẹp và đáng yêu và cười thật nhiều nhé.
  5. Chị xinh đẹp ơi! Chúc chị tuổi 16 càng học thật giỏi, hát thật hay. Chúc chị có một sinh nhật thật hồng và ấm áp.
  6. Chị không quen nói những lời hoa mỹ, nên chỉ muốn chúc em tuổi 16 thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.
  7. Xin thay mặt cho cư dân toàn thành phố, anh gửi lời chúc sinh nhật tuổi 16 tới một trong những công dân xinh đẹp, mĩ miều, kiêu sa yêu kiều nhất trái đất này đó chính là em gái anh. Happy birthday to you.
  8. Em gái nhỏ của anh! Với mong muốn giúp em nữ tính và dịu dàng hơn, anh trai đã mua tặng em một bộ váy màu hồng cực kỳ “bánh bèo” để em mừng tuổi 16. Đừng có mà phụ lòng của anh đấy.
  9. Nhân sinh nhật tuổi 16 của em, anh sẽ giúp em hoàn thành một điều ước. Chỉ cần em thích anh sẽ giúp em thực hiện. Chúc em sẽ càng trưởng thành hơn nhé!

chuc-mung-sinh-nhat-tuoi-16-voh-2

  1. Em gái có thích không nếu anh tặng em một bộ quần áo đá banh dịp em tròn 16 tuổi? Anh đùa đấy! Chúc em tuổi mới thật xinh xắn và mãi đáng yêu như bây giờ nhé!
  2. Hôm nay không giống với hôm qua, không giống với ngày mai và đặc biệt hơn các ngày khác. Ngày em gái chị ra đời, ngày chị được lên chức. Chúc cho em gái của chị có một sinh nhật tuổi 16 thật vui và ý nghiã, chúc em sẽ gặp nhiều may mắn trong cuốc sống nhé.
  3. Người ta nói 16 trăng tròn là đẹp nhất. Do đó, với cái tuổi thật đẹp này chúc em có một sức khỏe tươi mới, thành công luôn tới, nhan sắc thì ai nhìn cũng phải chới với. Happy birthday to you.
  4. Thật tuyệt vời khi được cùng em lớn lên và cùng em đón sinh nhật suốt 16 năm qua. Chúc em tuổi 16 đẹp tựa như những đóa hoa trong khu vườn mùa xuân.
  5. Để chúc mừng em tròn tuổi 16, chị sẽ đích thân vào bếp nấu món mì trứng mà em hằng yêu thích để chị em mình cùng thưởng thức! Trêu em một tí thôi, chị sẽ nấu bữa tối thật đặc biệt cho em. À, có cả bánh kem chị tự làm nữa đấy.
  6. Chị Hai yêu dấu, mừng chị bước qua tuổi 16 một cách thật đẹp và ngọt ngào! Em chưa có nhiều tiền để mua quà cho chị, nên em sẽ hát tặng chị một bài hát vào đêm sinh nhật.
  7. Nhân dịp sinh nhật lần thứ 16 của em gái chúc em luôn tươi trẻ, khỏe đẹp. Cầu mong cho những may mắn, tốt đẹp và hạnh phúc nhất sẽ đến bên em.
  8. Gửi đến em món quà này với cả tấm lòng và câu chúc sinh nhật vui vẻ.
  9. Sinh nhật em gái anh chúc em luôn vui vẻ, tươi trẻ, mạnh khỏe, tính tình mát mẻ, cuộc đời suôn sẻ và luôn tươi cười, yêu đời ngời ngời ngời sức sống.
  10. Này “cạ” cứng xinh đẹp của tớ! Chúc cậu tuổi 16 ngày càng xinh đẹp và rạng rỡ như ánh trăng đêm rằm nhé.
  11. Bạn hiền xinh đẹp ơi! Chúc bạn hiền đón tuổi 16 với nhiều niềm vui và hạnh phúc. Chúng ta mãi là những người bạn thân tuyệt vời nhất của nhau, nha bạn.
  12. Con bé cùng phòng đáng ghét của chị, sinh nhật rồi, thêm một tuổi mới rồi tối ngủ không được dành chăn với chị nữa nha. Chúc em chị bước sang tuổi 16 luôn vui vẻ, hạnh phúc thật nhiều nhé.
  13. Nhỏ ơi, nhỏ có thấy bầu trời đêm nay đẹp lung linh và huyền ảo không? Đó là vì hôm nay nhỏ tròn 16 tuổi đấy.

Xem thêm:
100+ lời chúc mừng sinh nhật anh trai ngắn gọn, hài hước
50 lời chúc mừng sinh nhật em trai hài hước, ý nghĩa nhất
74 lời chúc mừng sinh nhật em gái nhỏ ngập tràn yêu thương

Những lời chúc mừng sinh nhật tuổi 16 dành tặng con gái ý nghĩa nhất 

Đối với những người làm cha làm mẹ, bất kể con gái có lớn tới đâu thì vẫn sẽ mãi là đứa con nhỏ mà ta hết lòng yêu thương. Vào những dịp đặc biệt như ngày sinh nhật thì bên cạnh một món quà bí ẩn đừng quên gửi đến con những lời chúc mừng sinh nhật tuổi 16 ý nghĩa nhất.

  1. Thật khó tin là mẹ đã từng nắm tay con để dắt con băng qua đường. Vậy mà bây giờ con đã sẵn sàng đi trên một con đường rộng mở! Chúc mừng con đã đến tuổi lái xe!
  2. Con gái nhỏ thân yêu! Chúc con gái đón tuổi 16 nhiều niềm vui và hạnh phúc. Dù có bao nhiêu tuổi đi chăng nữa, con vẫn rất bé bỏng trong vòng tay của gia đình ta. Ba mẹ yêu con nhiều lắm!
  3. Con gái thân mến! Mẹ con đã nói với ba rằng sẽ không nấu ăn cho ba con mình nữa. Vậy nên con hãy cùng ba học nấu ăn để sau này còn cưới chồng nữa nhé. Chúc con tuổi 16 thật rực rỡ và biết nấu vài món để ba nhậu nhé!
  4. Này tiểu thư xinh đẹp, con đã 16 tuổi rồi, thực sự trở thành một thiếu nữ xinh xắn và đẹp hơn cả mẹ ngày xưa rồi đấy. Hãy luôn giữ nụ cười hồn nhiên trên môi và có một trái tim đẹp như chính vẻ ngoài của con mãi nhé! Hôn con.
  5. Con trẻ tuổi, thông minh và mạnh mẽ. Hãy tận dụng tất cả những gì con có và làm những thứ con có thể vào một ngày nào đó. Chúc tuổi 16 của con gái thật ngọt ngào.
  6. Mẹ luôn biết ba mẹ đã làm rất tốt việc nuôi dạy con nhưng mẹ chưa bao giờ có thể đoán được như thế nào là tốt. Thật tuyệt vời khi nhìn thấy con sắp trưởng thành, ngày càng ra dáng một thiếu nữ dịu dàng, thanh thoát.
  7. Ngày sinh nhật tuyệt nhất mà con có được là khi con 16 tuổi. Cha biết con đã làm rất tốt trong những năm qua và xứng đáng có được những điều tốt đẹp sắp tới. Chúc mừng tuổi 16 của con.

chuc-mung-sinh-nhat-tuoi-16-voh-4

  1. Cuối cùng con đã 16 tuổi. Mẹ mong con sẽ có những điều tuyệt nhất trong giai đoạn mới đầy thú vị này trong đời mình. Chúc mừng con.
  2. Chúc mừng sinh nhật cô bé tuyệt vời. Con đã trở thành một người phụ nữ trẻ đẹp và là người mà mẹ vô cùng tự hào. Mẹ hy vọng con sẽ tận hưởng ngày đặc biệt này nhiều như việc mẹ đã tận hưởng việc chứng kiến con lớn lên suốt những năm qua.
  3. Thật vui khi thấy con thay đổi từ một cô gái bé nhỏ trở thành một người phụ nữ trẻ chín chắn. Con xứng đáng nhận được tất cả những điều tốt đẹp nhất mà thế giới dành cho con. Chúc con một ngày sinh nhật tuyệt vời!
  4. Điều tuyệt nhất khi con đến tuổi 16 là con biết rằng mình chỉ cách tuổi 18 hai năm nữa. Mẹ đang đùa đó, mẹ biết con sẽ tận hưởng nhiều hơn trong năm 16 tuổi này. Mẹ mong con sẽ có một sinh nhật đáng nhớ.
  5. 16 tuổi là một cột mốc quan trọng và mẹ biết con sẽ thích ứng được với sự tự do đầy mới lạ này bằng tất cả sự duyên dáng và chín chắn mà con có được trong những năm qua.
  6. Cô gái thân mến, con có biết điều gì làm chúng ta hạnh phúc? Đó chính là mỗi năm đều được cùng con đón mừng tuổi mới. Chúc con 16 tuổi thật vui và hạnh phúc hơn.
  7. Con đã 16 tuổi, con là một cô bé xinh đẹp và con hãy sẵn sàng để tiệc tùng đi nào! Mẹ biết rằng con đã đủ trưởng thành để làm chủ tất cả những sự tự do mới lạ mà ở tuổi này sẽ mang đến cho con. Hãy vui vẻ và tận hưởng mọi thứ. Nhớ rằng, con chỉ được sống 1 lần duy nhất!

Những lời chúc mừng sinh nhật tuổi 16 dành cho con trai đầy ấm áp 

Tuổi 16 của các chàng trai luôn có một cái gì đó thực phá cách, thực nổi loạn nhưng cũng là lúc sự trưởng thành của con khiến cha mẹ và ông bà tự hào. Để chúc mừng sinh nhật tuổi 16 của con trai một cách ý nghĩa nhất, vì sao bạn không thử gửi những lời chúc tốt lành và tràn đầy yêu thương dưới đây nhỉ. 

  1. Tuổi 16 là độ tuổi ngọt ngào, tuổi của những ước mơ và dự định. Chúc cháu tuổi 16 vui vẻ.
  2. Chúc mừng cháu trai của bà tròn 16 tuổi, chúc con tuổi mới thật nhiều niềm vui, học hành giỏi giang hơn. Chúc con sớm đạt được những ước mơ trong tương lai.
  3. Chúc mừng sinh nhật con yêu, sau hôm nay là có thể đi học lái xe rồi nhé. Chúc ước mơ của cháu sớm thành hiện thực.
  4. Cháu trai nhà mình đã lớn thế này rồi sao, chúc mừng cậu trai trẻ tuổi nhà mình nhé, chúc cháu tuổi 16 tràn đầy niềm vui.

chuc-mung-sinh-nhat-tuoi-16-voh-5

  1. Đứa nhỏ này mới ngày nào còn bé xíu, vậy mà giờ đã trở thành chàng trai 16 tuổi chững chạc, cao lớn. Chúc con tuổi mới nhiều sức khoẻ, đẹp trai hơn và học giỏi hơn con nhé!
  2. Chúc mừng sinh nhật con trai của ba mẹ, đứa trẻ tuyệt vời nhất trên thế giới hôm nay đã tròn 16 tuổi.
  3. Chúc mừng sinh nhật lần thứ 16 của con trai nhà mình! Mẹ chúc con ngày càng thành công.
  4. Chúc mừng sinh nhật người đàn ông nhỏ tuổi nhất gia đình, sau hôm nay cháu đã chính thức là thanh niên cứng rồi đó. Chúc mừng cháu.
  5. Thay mặt dì và gia đình, chú muốn gửi đến cháu món quà và lời chúc tốt đẹp nhất, chúc mừng cháu trai chú đã 16 tuổi.
  6. Chúc mừng tuổi mười sáu, cháu đã trưởng thành rồi đấy chàng trai của ba mẹ.

Xem thêm:
200 lời chúc mừng sinh nhật con gái yêu ngắn gọn, hài hước, ý nghĩa nhất
125 lời chúc sinh nhật con trai tràn đầy yêu thương
111 lời chúc mừng thôi nôi cho bé trai, bé gái hay và ý nghĩa nhất

Top những lời chúc mừng sinh nhật tuổi 16 bằng tiếng Anh đầy ấn tượng

Nếu bạn cảm thấy những lời chúc bình thường đã quá nhàm chán, và đang muốn tìm cách để lời chúc mừng sinh nhật tuổi 16 của mình trở nên ấn tượng hơn? Vậy thì những câu chúc mừng sinh nhật bằng tiếng Anh sau đấy chính xác là điều bạn đang cần tìm! Hãy thử tham khảo và gửi những lời chúc tốt lành này đến chủ nhân bữa tiệc sinh nhật.

  1. All the best on your special day! 
    Tạm dịch: Mừng tất cả những điều tuyệt vời nhất trong ngày đặc biệt của bạn!
  2. Have a great birthday! 
    Tạm dịch: Chúc sinh nhật thật tuyệt nhé!
  3. I wish you a happier birthday than anyone else has wished you!
    Tạm dịch: Gửi lời chúc sinh nhật vui vẻ hơn bất kỳ ai khác tới bạn!
  4. It’s time to celebrate! 
    Tạm dịch: Đã đến lúc ăn mừng rồi!
  5. May you have a fantastic day and many more to come!
    Tạm dịch: Chúc bạn có một ngày thật tuyệt vời và nhiều điều tốt đẹp hơn thế nữa!
  6. May your birthday be filled with laughter!
    Tạm dịch: Chúc sinh nhật của bạn tràn ngập tiếng cười!
  7. I hope your special day will bring you lots of happiness, love and fun. You deserve them a lot. Enjoy! 
    Tạm dịch: Tôi hy vọng ngày đặc biệt này sẽ mang lại cho bạn thật nhiều hạnh phúc, tình yêu và niềm vui. Bạn xứng đáng với điều đó. Hãy tận hưởng đi nào!
  8. Have a wonderful birthday. I wish your every day to be filled with lots of love, laughter, happiness and the warmth of sunshine.
    Tạm dịch: Chúc cho bạn có một sinh nhật tuyệt vời. 10. Tôi ước mỗi ngày của bạn sẽ tràn ngập tình yêu, tiếng cười, hạnh phúc và sự ấm áp của ánh nắng mặt trời

chuc-mung-sinh-nhat-tuoi-16-voh-6

  1. Let’s light the candles and celebrate this special day of your life. Happy birthday!
    Tạm dịch: Hãy thắp nến và kỷ niệm ngày đặc biệt này của cuộc đời bạn! Chúc mừng sinh nhật!
  2. Another birthday, so you are growing older gradually. But I find no change in you. You look perfect like before. Happy birthday!
    Tạm dịch: Lại một sinh nhật nữa trôi qua giúp bạn “già đi”. Nhưng tôi thấy bạn không có gì thay đổi cả. Bạn trông vẫn hoàn hảo như trước đây. Chúc mừng sinh nhật!
  3. I hope you have a wonderful birthday! 
    Tạm dịch: Tôi ước bạn sẽ có một ngày sinh nhật thật tuyệt vời!
  4. Hope you have an enjoyable birthday! You deserve it!
    Tạm dịch: Hy vọng bạn sẽ có một sinh nhật thú vị! Bạn xứng đáng với nó!

Với những câu chúc mừng sinh nhật tuổi 16 cực hay và thú vị trên đây, ắt hẳn món quà mà bạn dày công chuẩn bị cho bạn bè hoặc người thân sẽ càng thêm ý nghĩa đó. Chúc bạn và cô, cậu vừa tròn tuổi 16 nhà mình một sinh nhật vui vẻ và hạnh phúc.