50 lời chúc mừng sinh nhật tuổi 30 dành cho bản thân và người thân yêu

(VOH) - Cột mốc 30 tuổi tương đối quan trọng với mỗi người. Vì thế những chúc mừng sinh nhật tuổi 30 lại càng cần chuẩn bị chỉnh chu và để tâm hơn khi muốn dành tặng cho ai đó.

Lời chúc mừng sinh nhật tuổi 30 mang đầy cảm xúc, ý nghĩa chính là một món quà tinh thần đáng trân trọng. Vì thế, nếu bạn đang cần chuẩn bị những lời chúc chân thành có thể mang lại niềm vui một cách tinh tế đến cho bạn bè, người thân hay chính bạn vào sinh nhật tuổi 30 thì đừng quên tham khảo những lời chúc dưới đây.

1. Lời tự chúc mừng sinh nhật bản thân tuổi 30

Những lời chúc mừng sinh nhật tuổi 30 bản thân có thể dùng làm caption trên các nền tảng mạng xã hội để chúng ta tự dành tặng bản thân mình một lời tốt đẹp. Đó có thể  là những thông điệp tốt đẹp hay những mong ước cho tuổi mới của mình thêm tươi sáng, rạng rời hơn.

(xong)Lời chúc mừng sinh nhật tuổi 30 dành cho bản thân và người khác 1
Lời chúc mừng sinh nhật tuổi 30 cho bản thân

1. Một năm qua, bản thân đã cố gắng rất nhiều, và ngày hôm nay đánh dấu 1 năm trưởng thành hơn. Chúc cho tôi bước qua tuổi 30 sẽ đạt được những thứ mình đang cố gắng để có được và phải thật vui vẻ nhé!?

2. Gửi cô gái cùng tên, cùng tuổi, cùng hình hài. Hôm nay là sinh nhật tuổi 30 của hai chúng ta, cùng mạnh khỏe, vui vẻ và hạnh phúc nhé! Chúc cô sẽ đạt được những mong muốn của mình, tôi cũng vậy!

3. Bước sang tuổi 30 rồi, làm tốt hơn những cái đã làm được ở hiện tại và khắc phục những cái chưa tốt. Chúc mày sinh nhật vui vẻ nhé Tôi!

4. Cảm ơn vì đã được sống một năm thật trọn vẹn. Chào đón một tuổi mới với nhiều sức khoẻ và may mắn ở phía trước! Mừng sinh nhật tròn 30 tuổi của chính mình!

5. Lại thêm một tuổi mới, ⅓ cuộc đời đã trôi qua, bản thân phải biết mạnh mẽ và kiên cường hơn nữa nhé cô gái. Chúc mừng sinh nhật cô gái đã được 30 xuân xanh.

6. Chúc tôi của một năm sau đủ trưởng thành và đủ tình yêu để sống hạnh phúc hơn hiện tại. Happy birthday to me!

7. Có những dự định cũng trở thành hiện thực, nhưng cũng có những kế hoạch dở dang, dặn lòng phải kiên quyết hơn nữa để một năm tới có thể hoàn thiện hơn. Chúc tôi tuổi 30 sẽ thành công hơn với những định đang dang dỡ của mình.

8. Một năm cô đơn qua đi! Hy vọng sang năm mới, mình sẽ tìm được nửa kia để xoá bỏ đi sự cô đơn này! Chúc mừng sinh nhật lần thứ 30 của tôi!!!!

9 Gửi mày, cô gái yếu đuối. Nay là sinh nhật mày nhỉ, cố gắng hơn nữa trong năm tới để đặt những mong muốn mà mày vẫn luôn nghĩ ngợi. Mạnh mẽ lên nhé tôi ơi. Happy Birthday To Me.

10. Tôi ơi, không có cành hồng nào không có gai, phải kiên cường và mạnh mẽ hơn nữa nhé! Thêm tuổi mới phải đạt những mục tiêu đề ra nhé, cố gắng lên tôi ơi!

11. Tuổi 30 đã đến, lại già hơn một tuổi rồi! Mong cho tuổi mới khôn ngoan hơn, hạnh phúc hơn!

12. Cố gắng lên nhé chàng trai, thêm tuổi mới phải tự mình mạnh mẽ để là chỗ dựa cho cả gia đình nữa nhé!

14. Chúc mừng cô gái 30 tuổi! Chúc em tuổi mới sẽ được hạnh phúc và chín chắn hơn. Công việc ổn định. Bớt nhí nhố và bớt muộn phiền hơn. Cố lên tôi ơi!

15. Tự cho bản thân một chút sức khỏe, chút sắc đẹp, chút kỷ niệm và chút ấm áp trong ngày hôm nay. Tuổi mới thành công hơn nhé tôi ơi. Chúc mừng sinh nhật!

16. Dù là 30 thì tôi cũng không hề già hơn đâu nhé! Chỉ là cái đẳng cấp nó bước sang một tầm cao hơn thôiiiii!!!! Happy birthday to me.

17. Hôm nay là sinh nhật của tôi và thật tốt vì trái tim đã được lấp đầy bởi những lời chúc từ những người thân yêu nhất của mình! Tự chúc chính mình một tuổi mới hạnh phúc!

18. Happy birthday to me! Tinh thần tự giác rất cao tự chúc mừng sinh nhật của mình trước đã. Xin chào tuổi 30 thân yêu.

19. Hết ngày hôm nay là thêm tuổi mới rồi, phải cố gắng hơn nữa nhé tôi ơi!

20. Sinh nhật vui vẻ nhé tôi ơi! Mong rằng 1 ngày lượm được cọc tiền, 1 tuần lượm được túi tiền, 1 tháng lượm được va li tiền, cả năm ôm tiền mà ngủ.

21. Lời tự chúc mừng sinh nhật mình cho quá khứ, cho hiện tại và ngày sau của tôi – Vẫn một cõi đi về, vẫn đang đi trên con đường gập ghềnh, chưa chọn cho mình một lối rẽ nào thì tuổi 30 vẫn đang đi về phía trước.

22. Nhìn lại một năm qua xem mình đã làm được những gì, một năm không gọi là thành công nhưng cũng không có biến cố. Bình yên như thế cũng tốt nhưng bản thân à phải cố gắng nhiều hơn. Chúc mừng sinh nhật tôi, chúc tôi thành công và vui vẻ hơn ở tuổi mới!

23. Tôi không phải một người đặc biệt hay tài năng xuất chúng, nhưng tôi là duy nhất. Hôm nay là sinh nhật, là cột mốc đánh dấu sự trưởng thành của tôi. Cảm ơn bạn bè và người thân đã gửi đến tôi những món quà và những lời chúc, nhưng tôi muốn tự chúc bản thân mình sinh nhật vui vẻ, hạnh phúc!  

24. Đã không còn là đứa trẻ để vô lo, vô ưu nữa rồi, tôi ơi! Lớn hơn một chút nhất định phải trưởng thành hơn, suy nghĩ chín chắn hơn, dành nhiều thời gian cho gia đình hơn. Chúc mừng sinh nhật tuổi 30 của tôi, chúc tôi sự an yên và hạnh phúc!

Xem thêm:
111 bài thơ chúc mừng sinh nhật người thân, bạn bè đồng nghiệp và chính mình
130 stt tự chúc mừng sinh nhật bản thân mình, viết cho ngày sinh nhật của tôi
300 lời chúc mừng sinh nhật hay, câu chúc mừng sinh nhật ngắn gọn hài hước ý nghĩa

2.  Status sinh nhật tuổi 30 cho người thân

Viết cho sinh nhật tuổi 30 cho người thân làm món quà tinh thần đầy giá trị. Những lời chúc mừng sinh nhật tuổi 30 sau đây có lẽ chính là những điều bạn cần khi đang bí “lời chúc” cho người thân của mình vào dịp sinh nhật của họ đấy!

(xong)Lời chúc mừng sinh nhật tuổi 30 dành cho bản thân và người khác 2
Lời chúc mừng sinh nhật tuổi 30 cho bạn bè người thân

1. Một ngày Sinh nhật thật ý nghĩa, đầy vui tươi và ngập tràn hạnh phúc nhé! Chúc cậu luôn cười tươi, cười duyên cười e thẹn, cười trẻ trung và cười các kiểu hoài hoài trong ngày hôm nay. Hehe… yêu cậu lắm cơ!

2. Hãy để những lời chúc sâu lắng của tôi luôn ở bên cạnh cuộc sống tuyệt vời của bạn. Tôi hy vọng tuổi mới bạn luôn khỏe mạnh và thuận buồm xuôi gió trong công việc. Sinh nhật tuổi 30 thật vui nhé!

3. Hôm nay không như ngày hôm qua, hôm nay là một ngày đặc biệt, là ngày mà một thiên thần đáng yêu đã có mặt trên thế giới cách đây 30 năm. Luôn mỉm cười và may mắn nhé.

4. Chúc mọi điều ước trong ngày sinh nhật của bạn đều trở thành hiện thực, hãy thổi nến trên bánh sinh nhật để ước mơ được nhiệm màu.
 
5. Chúc ấy luôn ấm áp, cả bên trong lẫn bên ngoài. Tuổi mới tràn ngập niềm vui. Happy birthday to you!

6. Thế là đồng hồ đã điểm 0h, chúc bạn thân của tôi bước sang tuổi 30 thật nhiều niềm vui. Tổ chức tiệc sinh nhật có lợi cho sức khỏe con người lắm nhe. Nghiên cứu cho thấy ai càng nhiều tiệc sinh nhật thì sống càng lâu!

7. Mỗi người luôn có những thời điểm đánh dấu những phút giây đặc biệt, với tôi ngày bạn ra đời cũng là một thời điểm đặc biệt như vậy đấy ^^ . Chúc bạn sinh nhật nhiều niềm vui! Cầu mong hạnh phúc sẽ làm cuộc đời bạn luôn tràn đầy sự ngọt ngào. Yêu bạn! ^.^

8. Khi bạn nhận được tin nhắn này thì hãy cười đi nhé, vì ít nhất đâu đó quanh đây có một người mong bạn hạnh phúc, vui vẻ và luôn yêu đời ^^ . Chúc bạn đón tuổi 30 với nhiều tiếng cười và những món quà yêu thương nhất!

9. Có người đã nói “Có một người bạn tốt giống như có một kho báu”. Tao rất hạnh phúc vì có một “kho báu” như mày. Chúc mày Sinh nhật thật vui nhé! Chúc cho mọi hạnh phúc và may mắn sẽ luôn ở bên mày. Happy birthday!

10. Chúc bạn có những phút giây thật tuyệt vời bên bạn bè và người thân trong ngày quan trọng này. Hi vọng bạn luôn thành công và hạnh phúc trong cuộc sống.

11. Có thể cả thế giới sẽ không nhớ và không biết đến ngày của bạn nhưng mình thì sẽ luôn nhớ và biết đến những ngày đặc biệt này. Chúc bạn mỗi năm đều có ngày vui vẻ như vậy. Happy Birthday!

12. Nếu như có một ngày bạn thật sự bế tắc và mọi cánh cửa dường như đã khép lại với bạn thì mình sẵn sàng sẽ là người dìu bạn bước ra khỏi cánh cửa bóng tối ấy và cho bạn tin rằng thế giới vẫn còn nhiều thứ tốt đẹp hơn. Chúc bạn kể từ giây phút này có thêm những người bạn như thế. Happy Birthday!

13. Tớ hạnh phúc khi thấy cậu cười, nhói đau khi thấy cậu khóc. Niềm vui của cậu là hạnh phúc của tớ, nỗi buồn của cậu là niềm đau trong tớ. Vì thế cậu hãy luôn lạc quan yêu đời và hãy để mọi buồn khổ biến mất khỏi tâm trí cậu. Chúc cậu một sinh nhật thật chào đón tuổi 30  nhiều niềm vui và tuổi mới nhiều thành công!

14. Trong ngày sinh nhật tốt đẹp này, chúc bạn những ngày thực sự hạnh phúc ở trong tầm tay của bạn. Và những ước mơ rực rỡ nhất đều có thể thực hiện được.

15. Mừng sinh nhật tuổi 30 của bạn, mong mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với bạn của tôi!

16. Với cái tuổi thật đẹp này, xin chúc bạn có một sức khỏe tươi mới, thành công luôn luôn tới, về sắc diện thì ai nhìn cũng phải chới với, hihi. Happy Birthday !

17. Tặng bạn niềm vui để bạn ngọt ngào, tặng bạn nụ cười để bạn rạng rỡ, tặng bạn nhiều điều tốt lành để bạn mãi là người bạn thân yêu của mình! Chúc bạn sinh nhật vui vẻ!

18. Chúc bạn thân của tôi luôn luôn "vui vẻ, tươi trẻ, tính tình mát mẻ, cuộc đời suôn sẻ" và luôn "tươi cười, yêu đời, ngời ngời sức sống" nhé! Happy Birthday!

19. Xin gửi lời chúc mừng sinh nhật thân thương nhất tới một trong những công dân xinh đẹp, mỹ miều, kiêu sa, yêu kiều nhất trên quả đất này nhé! Happy Birthday!

20. Cảm ơn vì đã luôn bên cạnh những lúc tao buồn. Sinh nhật tuổi 30 thật vui vẻ, bạn thân của tao nhé!

3. Những bài thơ sinh nhật tuổi 30 hay và ý nghĩa

Làm thơ chúc mừng sinh nhật tuổi 30 giúp bạn gửi tặng đến những người bạn kèm những món quà làm càng bày tỏ được tâm ý. Tổng hợp những bài thơ chúc mình sinh nhật tuổi 30 sau đây bạn có thể tham khảo ngay.

(xong)Lời chúc mừng sinh nhật tuổi 30 dành cho bản thân và người khác 3
Thơ chúc mừng sinh nhật tuổi 30

1. Gặp câu thơ lần nữa thấu hiểu
Như lòng mẹ sẵn sàng lắng nghe
Chợt cơn mưa cài ưu tư lên tóc
Gót mùa xuân đã xa tít cuối trời
Tuổi 30 con vẫn thèm nũng nịu
Thêm một lần trong vắt tuổi thơ ơi

2. Bước lên thềm thế sự đứng đề thơ
Nặng như tình…và nhẹ tựa lông tơ
Những hư thực chẳng còn là ác mộng
Ba mươi tuổi vẫn tràn trề nhựa sống

3. Em nghĩ gì khi sang tuổi ba mươi ?
Bụi thời gian đã nhạt nhòa cơn lốc
Nắn nót làm chi những cung đời ô trọc
Tiết điệu chùng dây….nhịp phách trêu đàn
Ngày hôm qua nay đã bước sang trang
Tờ lịch mới vẫn còn treo ngưỡng cửa
Một chiếc lá khô đi….xanh thêm vài chiếc nữa
Vậy giao thời tan hợp khác gì đâu ?!

4. Qua 30 phía trước vẫn còn dài.
Em mơ về một tương lai tươi sáng.
Giản đơn thôi một ước mong chính đáng.
Muốn có một người làm bạn cùng em.

5. Ngày em 30…
Rồi cũng sẽ qua
Khô giòn trong đêm tối thời gian…
Đàn kiến lầm lì, nhẫn nại đi qua
Cõng trên lưng những mẩu còn sót lại
Những ước vọng của một thời con gái
Ẩm ướt xuân thì…

6.  Mới ba mươi tuổi đó vẫn chưa già
Máu đương sôi ta vẫn mộng niềm xa
Sức sống mới thanh xuân ngày dài mãi.

Những lời chúc mừng sinh nhật tuổi 30 kết hợp với những món quà chuẩn bị cẩn thận sẽ càng làm tăng thêm ý nghĩa gửi đến bạn bè người thân cũng như chính mình. Những lời chúc cũng chính là mong ước cho tương lai đầy tươi sáng của ngưỡng trời 30 tuổi.

(Nguồn: Internet - Sưu tầm)