100 lời chúc mừng sinh nhật tuổi 18 của những người thân yêu

VOH - Với nhiều người sinh nhật 18 tuổi mang một ý nghĩa rất đặc biệt, bởi nó là cột mốc của sự trưởng thành. Hãy dành lời chúc mừng sinh nhật tuổi 18 ý nghĩa nhất cho những người thân yêu nhé!

Tuổi 18 là độ tuổi tươi đẹp và đáng giá nhất trong đời của mỗi người. Theo quan niệm của người xưa, nếu bạn nhận được những lời chúc mừng sinh nhật tuổi 18 tốt đẹp và chân thành thì bạn sẽ gặp được sự may mắn trong cuộc sống. Bên cạnh đó, việc nhận được những lời chúc ý nghĩa ấy từ bạn bè, người thân sẽ giúp bản thân cảm thấy vui và hạnh phúc hơn.

Lời chúc mừng sinh nhật tuổi 18 của mình hay nhất

Vào những ngày quan trọng trong cuộc đời, đặc biệt như sinh nhật tuổi 18, chúng ta thường ghi lại hoặc tự gửi đến bản thân những lời chúc tốt đẹp nhằm tự khích lệ tinh thần. Hãy tự thưởng cho mình những lời chúc mừng sinh nhật tuổi 18 thật ý nghĩa để nhắc bản thân phải luôn nỗ lực tiến bước về phía trước.

chuc-mung-sinh-nhat-tuoi-muoi-tam-voh-0
 
  1. Viết cho sinh nhật chính mình! Sắp bước sang tuổi 18 – cột mốc quan trọng của đời người! Hãy trưởng thành hơn, mạnh mẽ hơn và đạt được dự định sắp tới nhé Tôi!
  2. Tôi thích mình mỗi ngày một lớn hơn, với sự thấu hiểu nhiều hơn. Sẽ tập suy nghĩ đơn giản hơn và chấp nhận những sự thật không thể thay đổi. Chúc cho tôi sẽ luôn hạnh phúc hơn mỗi ngày khi bước sang tuổi 18.
  3. Cuối cùng, bây giờ cũng đã đối mặt với khoảng thời gian tuyệt vời và đầy thử thách của cuộc đời mình. Tớ của năm 17 tuổi có lời khuyên này dành cho tớ của năm 18 tuổi – hãy là chính mình vì chắc chắn thế giới sẽ đòi hỏi cậu nhiều hơn. Chúc mừng sinh nhật.
  4. Một năm đã qua, kết thúc tuổi 17 của thời niên thiếu và bắt đầu tập sống tự lập hơn. Tự dặn lòng phải kiên quyết hơn nữa để có một năm 18 tuổi thật hoành tráng và xứng đáng.
  5. Một năm cô đơn qua đi! Hy vọng sang năm mới, mình sẽ tìm được nửa kia để xoá bỏ đi sự cô đơn này! Chúc mừng sinh nhật năm 18 tuổi của chính tôi!
  6. Một năm qua, bản thân đã cố gắng rất nhiều, và ngày hôm nay đánh dấu 1 năm trưởng thành hơn. Chúc cho tôi một năm sau sẽ đạt được những thứ mình đang cố gắng để có được và phải thật vui vẻ nhé! Chào đón tuổi 18 thật ý nghĩa nhé tôi!
  7. Vứt bỏ hết những thất bại và lấy nó để làm một bài học để bắt đầu một tuổi mới với 200% năng lượng tích cực nào! 18 tuổi rồi cô gái à! Chúc cho tuổi 18 của tôi sẽ có một kỳ thi tốt nghiệp với kết quả hoành tráng nhất! 
  8. Gửi cô gái cùng tên, cùng tuổi, cùng hình hài. Hôm nay là sinh nhật của hai chúng ta, cùng mạnh khỏe, vui vẻ và hạnh phúc nhé! Chúc cô sẽ đạt được những mong muốn của mình, tôi cũng vậy! Chúc mừng sinh nhật năm 18 tuổi của chúng ta.
  9. Cảm ơn vì đã được sống một năm thật trọn vẹn. Chào đón tuổi 18 với nhiều sức khoẻ và may mắn ở phía trước!
  10. Tuổi 18, bản thân phải biết mạnh mẽ và kiên cường hơn nữa nhé cô gái.
  11. Tôi ơi, không có cành hồng nào không có gai, phải kiên cường và mạnh mẽ hơn nữa nhé! Thêm tuổi mới phải đạt những mục tiêu đề ra nhé, cố gắng lên tôi ơi! Chúc mừng sinh nhật năm 18 tuổi tôi nhé!
  12. Gửi tôi, sắp bước sang tuổi 18 rồi đấy! Sắp già thêm một năm rồi, hãy trưởng thành hơn, mạnh mẽ hơn và đạt được dự định sắp tới nhé tôi. Sẽ làm được thôi tôi à!

Lời chúc mừng sinh nhật tuổi 18 cho bạn thân

Sinh nhật bạn thân vốn dĩ đã là một ngày khó quên mà sinh nhật ở tuổi 18 lại càng quan trọng và ý nghĩa hơn rất nhiều. Đây chính là cơ hội để bạn bày tỏ tấm lòng chân thành với người “bạn chí cốt” thông qua những lời chúc sinh nhật tuổi 18. Dưới đây là một số câu chúc mừng sinh nhật ấn tượng và độc đáo giúp bạn gửi đến người bạn tri kỉ của mình.

  1. Cầu mong cho đứa đang đọc lời chúc này sẽ có thật nhiều niềm vui, hạnh phúc nhé. Tuổi mới phải lạc quan và yêu đời. Hãy nhớ rằng tao luôn ở bên cạnh và lắng nghe mày. Chúc mừng sinh nhật lần thứ 18 của mày!
  2. Chúc bạn sẽ có những giây phút tuyệt vời và đáng nhớ bên người thân và bạn bè trong ngày quan trọng tuổi 18 này. Mong rằng bạn sẽ luôn hạnh phúc, thành công trong cuộc sống nhé. Happy birthday!
chuc-mung-sinh-nhat-tuoi-muoi-tam-voh-1
 
  1. Chúc mừng sinh nhật lần thứ 18 người bạn tuyệt vời, xinh đẹp và thông minh. Cảm ơn vì đã làm bạn thân của tớ. Cậu thực sự là món quà mà thượng đế ban tặng cho tớ.
  2. Chúc cậu sinh nhật vui vẻ! Tuổi mới hay ăn chóng lớn và nhận được thật nhiều quà nhé! Chúc mày tuổi mới thật nhiều niềm vui, luôn xinh đẹp và học giỏi nhé! Happy birthday!
  3. Đây là sinh nhật lần thứ 18 của cậu. Hãy tự do di chuyển và làm bất cứ thứ gì bạn muốn. Chúc mừng sinh nhật.
  4. Chúc mừng sinh nhật lần thứ 18! Cảm ơn vì cậu là một người bạn tuyệt vời của tớ. Tình bạn này sẽ tồn tại mãi mãi. Cho dù là sinh nhật lần thứ 18 hay 100 đi nữa thì chúng ta sẽ mãi ở bên nhau.
  5. Tớ chúc cậu những điều tốt đẹp nhất trong sinh nhật lần thứ 18. Tớ biết bây giờ cậu sẽ cảm thấy tuyệt vời vì cậu đã trở thành người lớn. Chúc mừng sinh nhật.
  6. Hôm nay là sinh nhật 18 tuổi của bạn, một ngày trọng đại. Tôi gửi những lời chúc tốt đẹp nhất dành đến cho bạn. Chúc bạn sinh nhật thật vui vẻ.
  7. Chúc mừng sinh nhật 18 tuổi! Mình chúc bạn luôn mạnh khỏe, luôn thành công trong con đường tương lai mình đã chọn.
  8. Bạn là một người nghị lực, luôn cố gắng để hoàn thành mọi thứ mà mình mong muốn dù có khó khăn, bạn tốt bụng, thân thiện, bạn quan tâm mọi người. Tôi biết điều đó và trân trọng tình bạn của chúng ta. Trên cả những điều đó, tôi chúc bạn có một sinh nhật 18 tuổi thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.
  9. Chúc mừng sinh nhật bạn thân của tôi. Dù bạn có trải qua bao nhiêu tuổi thì tôi vẫn mãi là người bạn tốt nhất với bạn. Chúc mừng sinh nhật tuổi 18.
  10. Đây là lời chúc sinh nhật tôi dành cho bạn: Tôi chỉ muốn bạn có một sinh nhật đặc biệt, khó quên và tràn ngập sự bất ngờ suốt cả ngày. Chúc mừng sinh nhật 18 tuổi bạn thân yêu của tôi.

Xem thêm:
45 Lời chúc mừng sinh nhật mình hay nhất tiếp thêm động lực, cổ vũ bản thân sống tốt hơn
30 câu chúc mừng sinh nhật tuổi 20 ý nghĩa
200 lời chúc mừng sinh nhật con gái yêu ngắn gọn, hài hước, ý nghĩa nhất

Lời chúc mừng sinh nhật tuổi 18 của ba mẹ dành cho con cái

Khoảnh khắc nhìn các con lớn lên, khỏe mạnh và trở thành những chàng trai cô gái tràn đầy nhiệt huyết ở tuổi 18 là điều hạnh phúc nhất của ba mẹ. Vì thế trong dịp này, ngoài những món quà nhỏ dành cho các con thì lời chúc mừng sinh nhật tuổi 18 không thể thiếu nhằm gửi gắm tình cảm, niềm hy vọng của ba mẹ đến với con.

Lời chúc mừng sinh nhật con gái tuổi 18

Sinh nhật tuổi 18 có ý nghĩa rất quan trọng đối với một cô gái. Đây là độ tuổi đánh dấu sự trưởng thành, có thể rời xa vòng tay bảo bọc của bố mẹ, gia đình. Hãy dành những tình cảm đặc biệt, sự quan tâm đến cô con gái bé bỏng thông qua những lời chúc mừng sinh nhật tuổi 18 dưới đây nhé!

  1. Thời gian trôi qua nhanh quá con à. Mới ngày nào con chào đời, còn là đứa trẻ nhỏ xíu mà bây giờ con đã là thiếu nữ 18 tuổi xinh đẹp rồi. Chúc cho con luôn được bình an và hạnh phúc. Chúc mừng sinh nhật tuổi 18 của con.
  2. Tuổi 18 thật đẹp con gái à! Hãy sống làm sao để sau này con không phải hối tiếc về quãng thời gian thanh xuân này nhé! Chúc mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với gái yêu của bố mẹ.
  3. Tuổi 18 thật tuyệt vời và ý nghĩa. Chúc cho tuổi 18 của con gái yêu sẽ có thật nhiều niềm vui nhé. Cha mẹ yêu con!
  4. Dù bước sang tuổi bao nhiêu thì con vẫn là đứa con gái bé bỏng của ba mẹ. Chúc con có một bữa tiệc sinh nhật tuổi 18 đáng nhớ. Hãy tận hưởng tuổi 18 một cách vui vẻ và hạnh phúc con nhé! 
  5. Tuổi 18 – cái tuổi đẹp nhất đời người con gái. Cái tuổi cho con nhiều khát vọng và hoài bão. Mẹ chúc con sẽ luôn vui vẻ và đón nhận những điều tốt đẹp nhất trong tuổi 18 này nhé! Chúc mừng sinh nhật tuổi 18!
  6. Chúc mừng sinh nhật đến người con gái 18 tuổi đẹp nhất trong lòng bố mẹ. Con thực sự là một quý cô tuyệt vời và bố mẹ biết con có thể làm tốt hơn nữa khi con bắt đầu chuyến đi vào thế giới người lớn.
  7. 18 tuổi! Con đã trưởng thành thật rồi. Chúc cho những dự định trong tương lai của con sẽ thành công con gái nhé. Đừng quên ba mẹ luôn bên cạnh con.
  8. Con gái à! 18 năm qua bố mẹ đã rất vui và hạnh phúc vì luôn có con bên cạnh. Bố mẹ mong rằng sẽ có thật nhiều dịp sinh nhật được bên con. Chúc cho con luôn mạnh khỏe, bình an. Hãy sống những ngày của tuổi 18 thật ý nghĩa con nhé! Yêu con!
  9. Tuổi 18 có thật nhiều thứ tốt đẹp đang chờ con khám phá. Hãy vui vẻ đón nhận con nhé. Bố mẹ luôn bên cạnh, ủng hộ và yêu thương con! Chúc mừng sinh nhật 18 tuổi của con.
chuc-mung-sinh-nhat-tuoi-muoi-tam-voh-2
 
  1. Tuổi 18 thật tuyệt vời và ý nghĩa. Chúc con có một bữa tiệc sinh nhật tuổi 18 đáng nhớ. Chúc cho tuổi 18 của con gái yêu sẽ có thật nhiều niềm vui nhé. Ba mẹ yêu con!
  2. Thời gian trôi qua nhanh quá. Mới ngày nào con chào đời, còn là đứa trẻ nhỏ xíu mà bây giờ con đã là thiếu nữ xinh đẹp rồi. Con yêu! Mẹ muốn gửi tới con tất cả những điều tốt đẹp nhất trên thế gian này. Chúc con có một bữa tiệc sinh nhật tuổi 18 đáng nhớ bên bạn bè của mình.
  3. Hôm nay là một ngày thật ý nghĩa và đặc biệt đối với bố mẹ. Thiên thần nhỏ ngày nào của bố mẹ đã trở thành thiếu nữ xinh đẹp rồi. Chúc cho con tuổi mới sẽ có thật nhiều niềm vui, mỗi ngày với con sẽ là khoảng thời gian thật ý nghĩa. Bố mẹ yêu con!
  4. Điều ước vào năm 18 tuổi không còn là quần áo xinh đẹp, không còn là những câu chuyện tình gà bông ở bàn cuối của lớp học. Mà là điều ước dành cho ngôi trường làm bàn đạp cho những ước mơ, sự nghiệp của bản thân ở tương lai. Chúc mừng sinh nhật con yêu!
  5. Chúc mừng sinh nhật lần thứ 18 của con. Bố mẹ chỉ muốn nói rằng con hãy luôn lạc quan, yêu đời và tin tưởng vào bản thân mình con nhé. Yêu con rất nhiều!
  6. Chào mừng đến tuổi trưởng thành! Chúc mừng tuổi 18! Cuộc sống là một cuộc hành trình, và con chỉ mới bắt đầu. Mong rằng con hãy luôn vững tin và gặp thật nhiều may mắn trên con đường mình đã chọn. Happy birthday to you!
  7. Mới ngày nào con còn bé xíu mà nay đã 18 tuổi rồi. Đây là mốc thời gian quan trọng của cuộc đời con. Bố mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với con. Yêu con!
  8. Ngày con khôn lớn cũng chính là lúc bố mẹ thấy mình già đi. Bố mẹ mong con hãy sống thật vui và trọn vẹn vào tuổi 18 của mình. Chặng đường phía trước còn rất dài nhưng con hãy nhớ bố mẹ luôn bên cạnh con. Yêu con rất nhiều.

Lời chúc mừng sinh nhật chàng trai 18 tuổi

Sinh nhật tuổi 18 đặc biệt của con trai, bố mẹ nào cũng mong muốn tặng những món quà con yêu thích kèm lời chúc mừng sinh nhật tuổi 18, mang đến cho con niềm vui và hạnh phúc vô bờ bến. Những lời chúc ấy vừa thể hiện tình thương của ba mẹ dành cho con, vừa là ước mơ, hy vọng con trai sẽ trưởng thành, thành công trong tương lai. 

  1. Con trai à! 18 năm qua bố mẹ đã rất vui và hạnh phúc vì luôn có con bên cạnh. Bố mẹ mong rằng sẽ có thật nhiều dịp sinh nhật được bên con. Chúc cho con luôn mạnh khỏe, bình an. Hãy sống những ngày của tuổi 18 thật ý nghĩa con nhé! Yêu con!
  2. Con yêu! Chúc mừng sinh nhật tuổi 18 của con. Con trai mẹ đã trưởng thành thật rồi, hãy vững vàng để tự bước đi trên đôi chân của mình con nhé. Dù gặp bất cứ khó khăn nào trên đường đời, con hãy luôn nhớ rằng mẹ mãi bên cạnh và ủng hộ con. Yêu con!
  3. Mừng sinh nhật lần thứ 18 của con. Kể từ bây giờ con đã chính thức bước sang tuổi 18. Con phải tự chịu trách nhiệm về những lỗi lầm của mình. Ba mẹ chúc con luôn vững vàng và kiên cường trong mọi tình huống. Chúc cho những dự định trong tương lai của con sẽ thành công!
  4. 18 tuổi rồi chàng trai à! Bố mẹ chúc con luôn vui vẻ, hạnh phúc và gặp nhiều điều may mắn. Hãy trải nghiệm và học hỏi những điều con muốn và nhớ rằng luôn phải chịu trách nhiệm về cuộc sống của chính mình.
  5. Thân gửi con trai, cha không cần phải cho con biết cha yêu con như thế nào, nhưng với ngày sinh nhật của con, cha sẽ làm. Cha yêu con nhiều hơn bao giờ con có thể biết, cho đến khi con có con trai của con. Chúc mừng tuổi 18 của con!
  6. Con trai, bước sang tuổi 18 con sẽ đến với thế giới nhộn nhịp, nhiều bất ngờ và trở ngại nhưng con hãy can đảm đến với thế giới ấy hãy nhớ rằng bố mẹ mãi luôn ở bên cạnh con.
  7. Chúc mừng sinh nhật thứ 18 con yêu, bây giờ con đã đủ trưởng thành, sự khôn ngoan và khéo léo để khám phá thế giới nhiệm màu xung quanh con.
  8. Con đã lớn và trưởng thành vào sinh nhật 18 hôm nay. Hãy sống thật với chính mình con trai và làm mọi thứ mà con tim mình mách bảo.
  9. Cuộc đời luôn là những hành trình dài và gian nan, hôm nay là ngày bắt đầu hành trình ấy. Chúc mừng sinh nhật tuổi 18 con trai.
  10. Chúc mừng sinh nhật con yêu! Chúc con tuổi mới ngoan giỏi và luôn vui khỏe! Con đã mang đến cho ba mẹ rất nhiều niềm vui, hạnh phúc. Con trai nhỏ của ba mẹ, chúc con sinh nhật vui vẻ và có một ngày sinh nhật tuổi 18 thật ấm áp nhé!
  11. Mỗi ngày từ khi con sinh ra, con đã thêm vào những thứ thật tuyệt trong thế giới của ba mẹ mà ba mẹ không thể hình dung cuộc sống mà không có con. Chúc mừng sinh nhật tuổi 18 con trai yêu!
  12. Mười tám năm trước, cuộc sống của cha mẹ bắt đầu thay đổi khi con xuất hiện, hạnh phúc hơn và ý nghĩa hơn. Hôm nay, cha mẹ chỉ muốn bên cạnh và yêu thương con nhiều hơn nữa. Chúc mừng sinh nhật tuổi 18 của con nhé!
  13. Cuộc đời luôn là một chuyến hành trình dài và hôm nay sẽ là khởi đầu cho một hành trình tuyệt vời của con. Chúc mừng sinh nhật tuổi 18 của con yêu! Hãy luôn mỉm cười thật nhiều, tự tin và lạc quan về cuộc sống con nhé. 
  14. Con đã từng rất đáng yêu. Bây giờ con đẹp trai. Con đã từng sớm phát triển. Bây giờ con được giáo dục. Con đã từng là một đứa nhỏ. Bây giờ con cao. Nhưng cho dù những gì khác thay đổi, con sẽ luôn luôn được con trai của mẹ. Chúc mừng sinh nhật tuổi 18 chàng hoàng tử của lòng mẹ.
  15. Lời khuyên của ba mẹ dành cho con vào ngày sinh nhật lần thứ 18 của con là: đừng ngại phạm sai lầm. Tuổi trẻ là những lần khám phá, có sai lầm thì mới có những bài học kinh nghiệm. Chỉ là con cần phải luôn vững vàng để vượt qua những sai lầm đó. Chúc con tuổi 18 thật nhiều niềm vui, luôn lạc quan và tự tin vào cuộc sống con nhé!

Lời chúc mừng sinh nhật tuổi 18 cho người yêu

Bên cạnh những món quà ý nghĩa và đặc biệt thì lời chúc mừng sinh nhật tuổi 18 cho người yêu sẽ giúp bạn bày tỏ tình cảm đến với nửa kia dễ dàng hơn. Sau đây là những lời chúc mừng sinh nhật tuổi 18 cho người yêu.

  1. Sinh nhật 18 tuổi! Anh đã trưởng thành thật rồi. Chúc cho những dự định trong tương lai của anh sẽ thành công anh nhé. Đừng quên em sẽ luôn bên cạnh anh. Em luôn mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với anh.
  2. Sinh nhật năm nay, em chúc anh có một sinh nhật đặc biệt hơn mọi năm. Bởi năm nay đã có em cùng anh đón tuổi mới – mà còn là độ tuổi đẹp nhất của đời người. Em chúc anh sinh nhật ngày càng đẹp trai, ngày càng đáng yêu và luôn bên cạnh em cùng em đón sinh nhật nhé.
  3. Hạnh phúc là khi có một việc để làm, một nơi để đến và một người để yêu. Em chúc anh sang tuổi mới có được tất cả những điều đó nhé! Mừng sinh nhật 18 tuổi của anh!
chuc-mung-sinh-nhat-tuoi-muoi-tam-voh-3
 
  1. Anh yêu! Sinh nhật lần thứ 18 của anh, em chúc anh gặt hái nhiều thành công. Mong anh mãi yêu em như ngày đầu và luôn ở bên em. Happy Birthday!
  2. Chúc mừng sinh nhật người yêu nhất và ngoan hiền dịu ngọt nhất của tôi. Cuộc sống buồn tẻ biết bao nếu vắng em. Chúc mừng sinh nhật tuổi 18 của em. Yêu em.
  3. Anh rất vui khi có em trong cuộc đời của anh. Cảm ơn em vì tất cả những điều tuyệt vời em đã làm cho anh. Có thể ngày này mang lại cho em rất nhiều niềm vui và hạnh phúc bởi vì em xứng đáng với tất cả điều này! Chúc mừng sinh nhật tuổi 18 tình yêu của anh!
  4. Em à! Gửi em những lời chúc yêu thương nhất nhân ngày sinh nhật tuổi 18 của em! Đơn giản anh chỉ muốn nói với em rằng anh mãi yêu em. 
  5. Em đẹp như những bông hoa đang nở trong vườn vậy. Chúc mừng sinh nhật tuổi 18 người yêu thật xinh xắn của anh.
  6. Cảm ơn em! Người mang cho anh niềm vui trong cuộc sống và hứng khởi trong công việc. Sinh nhật tuổi 18 của em, anh chúc em luôn xinh tươi, yêu đời, thành công trong cuộc sống. Anh sẽ luôn bên em!

Xem thêm:
125 lời chúc sinh nhật con trai tràn đầy yêu thương
74 lời chúc mừng sinh nhật em gái nhỏ ngập tràn yêu thương
65 lời chúc mừng sinh nhật bố ý nghĩa, ấm áp và hài hước

Lời chúc mừng sinh nhật tuổi 18 bằng tiếng Anh

Hiện nay, giới trẻ thường dành tặng cho bạn bè, người thân và cho chính mình những lời chúc mừng sinh nhật bằng tiếng Anh trong ngày sinh nhật để tạo sự mới lạ, sang trọng. Tuổi 18 - cột mốc đánh dấu trưởng thành - việc gửi lời chúc mừng sinh nhật tuổi 18 bằng tiếng Anh là lựa chọn tuyệt vời.

  1. Happy 18th birthday! It may seem sweet for the first couple of days. But after that, you’ll really start heating adulthood. Best of luck!
    Tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật lần thứ 18! Nó có vẻ ngọt ngào trong vài ngày đầu tiên. Nhưng sau đó, bạn sẽ thực sự bắt đầu làm nóng tuổi trưởng thành. May mắn nhé!
  2. On occasion of your 18th birthday, wish you be younger, beautiful and happier. The best wishes including the luck and the best happiness will come to you in the new age.
    Tạm dịch: Nhân dịp sinh nhật lần thứ 18 của con, chúc con luôn tươi khỏe, trẻ đẹp. Cầu mong những gì may mắn nhất, tốt đẹp nhất và hạnh phúc nhất sẽ đến với con trong tuổi mới.
  3. 18 years ago on this very day, you came into our lives and brought us happiness, joy and a lot of love. Happy Birthday to the best daughter in the whole wide world!
    Tạm dịch: 18 năm trước trong ngày này, con đã tới cuộc đời bố mẹ và làm bố mẹ hạnh phúc, vui mừng và rất nhiều tình yêu. Chúc mừng sinh nhật cho người con gái tuyệt vời nhất trên thế giới.
  4. Happy birthday my dear! Enjoy the sweet eighteen to the fullest. May God bless you today and every day in your life!
    Tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật bạn của tôi! Tận hưởng trọn vẹn tuổi mười tám ngọt ngào. Xin Chúa ban phước cho bạn hôm nay và mỗi ngày trong cuộc đời bạn!
  5. Congratulations for turning 18! May your future be as bright as your smiles today. Happy 18th birthday to the sweetest brother ever!
    Tạm dịch: Chúc mừng bạn đã bước sang tuổi 18! Chúc cho tương lai của bạn tươi sáng như những nụ cười của bạn ngày hôm nay. Chúc mừng sinh nhật lần thứ 18 cho người em ngọt ngào nhất!
chuc-mung-sinh-nhat-tuoi-muoi-tam-voh-4
 
  1. On this wonderful day that I turn 18 and become a man/woman, I wish for good fortune in my life and great happiness that never ends.
    Tạm dịch: Vào ngày tuyệt vời này tôi bước sang tuổi 18 và trở thành một người đàn ông trưởng thành, tôi cầu chúc may mắn trong cuộc sống của tôi và hạnh phúc tuyệt vời không bao giờ kết thúc.
  2. On my 18th birthday, I pray that my self-belief will help me to overcome all the challenges that come my way in this new and exciting chapter of my life.
    Tạm dịch: Vào ngày sinh nhật thứ 18 của mình, tôi cầu nguyện rằng niềm tin vào bản thân sẽ giúp tôi vượt qua tất cả những thử thách xảy đến trong chương mới và thú vị của cuộc đời mình.
  3. A wish for you on your birthday, whatever you ask you may receive, whatever you seek you may find, whatever you wish may be fulfilled on your birthday. Happy 18th birthday!
    Tạm dịch: Trong dịp sinh nhật này, chúc bạn luôn đạt được những gì mình mong ước, tìm thấy những điều bản thân đang kiếm tìm và mọi điều ước đều trở thành hiện thực. Chúc mừng sinh nhật lần thứ 18!
  4. Every candle on your cake is another year I’ve been lucky to know you, girl! Happy 18th Birthday to a wonderful friend.
    Tạm dịch: Mỗi một ngọn nến trên chiếc bánh của bạn là một năm tôi được may mắn khi biết bạn! Chúc mừng sinh nhật một người bạn tuyệt vời.

Lời chúc mừng sinh nhật tuổi 18 cho em trai và em gái đầy cảm xúc

Chúng ta luôn dành cho người thân yêu của mình những điều tốt đẹp nhất. Do đó, sinh nhật tuổi 18 là cơ hội để chúng ta gửi đến người thân của mình những lời chúc mừng sinh nhật tuổi 18 ý nghĩa, hay và chứa đựng bao yêu thương.

Lời chúc mừng sinh nhật tuổi 18 cho em gái

Em gái luôn là nàng công chúa nhỏ trong lòng anh trai, chị gái nên ngày sinh nhật 18 tuổi của em gái chính là sự kiện đặc biệt trong lòng của các anh chị trong nhà. Lời chúc mừng sinh nhật tuổi 18 cho em gái cũng là dịp gắn kết những người thân yêu lại với nhau qua ngôn từ bình dị, mộc mạc nhưng đầy ắp tình thương.

  1. Chúc mừng sinh nhật tuổi 18 của em gái, anh trai chúc mừng sinh nhật em gái ngoan sinh nhật vui vẻ, học thật tốt, mãi yêu đời và cười thật nhiều. Ngặt hái được nhiều thành công trong cuộc sống nha em.
  2. Sinh nhật tuổi 18 của gái út, chúc em vui tươi, xinh đẹp và hạnh phúc, học tập thật tốt và đạt thành tích cao.
chuc-mung-sinh-nhat-tuoi-muoi-tam-voh-5
 
  1. Chúc mừng sinh nhật em gái của chị, chúc em luôn vui, và hạnh phúc. Mãi là một cô gái xinh đẹp nhé, yêu đời và nhí nhảnh nhé. Cười thật nhiều để thấy mỗi ngày mới luôn ngập tràn niềm vui nha em.
  2. Em gái sinh nhật tuổi 18 vui nha và thành công hơn trong công việc, ngọt ngào hơn trong tình yêu. Vuông tròn hạnh phúc. Happy birthday.
  3. Chúc em gái có những phút giây tuyệt vời bên gia đình và bạn bè trong ngày sinh nhật của mình nhé! Chúc em sẽ có thêm niềm vui trong cuộc sống, là một cô bé yêu đời nhí nhảnh. Chúc mừng sinh nhật tuổi 18 em gái yêu của chị.
  4. Ngày này cách đây 18 năm có một con nhóc khóc to nhất bệnh viện ra đời và từ đó tất cả đồ ăn ngon của anh luôn bị chia đôi. Chúc em gái sinh nhật vui vẻ nha, lớn rồi đừng bắt nạt anh hai nữa.
  5. 18 tuổi - cái tuổi thật đẹp này chúc em có một sức khỏe tươi mới, thành công luôn tới, nhan sắc thì ai nhìn cũng phải chới với. Happy birthday to you.
  6. Ngày này của 18 năm về trước, có một cô bé đã khóc thật nhiều để chào đón mình ra đời. Và ngày hôm nay cô bé ấy đang ngồi đây để thổi nến sinh nhật. Chúc em luôn mỉm cười thật nhiều để thấy rằng từng giây từng phú đều mang lại hạnh phúc.

Lời chúc mừng sinh nhật tuổi 18 cho em trai

Hãy gửi lời chúc mừng sinh nhật tuổi 18 cho em trai - những chàng hoàng tử, người đàn ông đáng tin cậy của cả nhà. Khi nhận được những lời chúc thân thương ấy, họ sẽ cảm thấy hạnh phúc và được trân trọng trong ngày đặc biệt này.

  1. Chúc mừng sinh nhật em trai có những phút giây thật tuyệt vời bên bạn bè và người thân và đặc biệt là một nửa yêu thương trong ngày quan trọng này. Hi vọng trong tuổi mới em luôn thành công và hạnh phúc. Happy 18th birthday!
  2. Nhân dịp sinh nhật lần thứ 18 của em, anh/chị chúc em nhiều sức khỏe, luôn tươi khỏe. Cầu mong những gì may mắn nhất, tốt đẹp nhất và hạnh phúc nhất sẽ đến với em trong tuổi mới. Happy birthday to you!
  3. Tất cả những điều em hy vọng, tất cả những điều làm em hạnh phúc, tất cả những điều em mơ – đó là lời chúc sinh nhật tuổi 18 của em trai đó em trai à!
  4. Ngày này 18 năm về trước, một cậu bé đã khóc thật to để chào đón mình ra đời. Và ngày hôm nay cậu bé ấy chính là em, em hãy mỉm cười thật nhiều để thấy rằng từng giây, từng phút trong cuộc đời đều tràn đầy hạnh phúc. Và anh/chị muốn nói với em rằng: “Chúc em sinh nhật vui vẻ và thành công trong tuổi mới”.
  5. Mong rằng em sẽ có 1 buổi tiệc đón tuổi 18 đầy ý nghĩa bên gia đình người thân và bạn bè. Chúc em sang tuổi mới gặp ông thần may mắn, gặp bà tiên niềm vui. Chúc em thêm tuổi mới nhận được những điều may mắn trong cuộc sống! Happy birthday.

Như vậy, đằng sau những lời chúc mừng sinh nhật tuổi 18 ngọt ngào, ý nghĩa đều ẩn chứa sự yêu thương, tình cảm đong đầy mà chúng ta dành cho nhau. Nó chính là món quà chân thành và vô giá. Tuy đơn giản nhưng có thể kéo con người sát lại gần nhau hơn. Hãy luôn quan tâm đến những người xung quanh ta cho dù là những việc nhỏ nhất, chỉ khi trao yêu thương ta mới nhận lại được yêu thương.