18 mẫu lời cảm ơn trong tiểu luận, đồ án luận văn tốt nghiệp

(VOH) - Lời cảm ơn tiểu luận là một phần không thể thiếu trong mỗi bài tiểu luận. Nó không chỉ giúp bài tiểu luận được hoàn thành trọn vẹn mà còn thể hiện tình cảm và sự biết ơn của sinh viên.

Là hình thức được dùng để đánh giá kết quả trong quá trình học tập và nghiên cứu, Tiểu luận luôn khiến các bạn sinh viên cảm thấy thật “khó nhằn”. Do đó, ngoài việc chỉnh chu trong nội dung, thì lời cảm ơn tiểu luận cũng vô cùng quan trọng. Đây là phần duy nhất trong bài tiểu luận của mình có thể giúp bạn “thay lời muốn nói” đến thầy cô, bạn bè, công ty hỗ trợ… bằng những lời tri ân chân thành nhất.

1. Lời cảm ơn tiểu luận ấn tượng dành cho báo cáo thực tập

Sau quá trình thực tập tại các doanh nghiệp, chắc hẳn nhà trường sẽ luôn yêu cầu sinh viên làm những bài tiểu luận để báo cáo quá trình thực tập và kiểm tra những kiến thức, kỹ năng hay cách xử lý vấn đề của bạn tại nơi thực tập. Dưới đây là gợi ý những lời cảm ơn tiểu luận đặc sắc dành cho báo cáo thực tập!

1.1 Lời cảm ơn tiểu luận số 1 

Để có thể hoàn thành được bài luận này, em xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban Giám hiệu Nhà trường cũng như Công ty ... đã tạo điều kiện để em có cơ hội đến thực tập, học hỏi được nhiều kiến thức bổ ích.

Trong quá trình thực tập cũng như làm tiểu luận, do còn nhiều thiếu sót về kiến thức, kỹ năng cũng như kinh nghiệm nên không thể tránh khỏi những sai sót. Em mong nhận được sự góp ý của thầy cô để bài luận của em ngày càng hoàn thiện hơn.

Em xin chân thành cảm ơn!

Tổng hợp những lời cảm ơn tiểu luận hay nhất 1

1.2 Lời cảm ơn tiểu luận số 2

Lời đầu tiên, em xin gửi lời cảm ơn đến Công ty/Doanh nghiệp... đã cho em cơ hội đến trải nghiệm và học hỏi về nhiều kiến thức cũng như kĩ năng liên quan đến…

Tiếp theo, em xin gửi lời cảm ơn đến Ban Giám hiệu Nhà trường, Khoa/Viện, Bộ môn đã luôn quan tâm và có những chỉ đạo sát sao trong suốt quá trình thực tập.

Em cũng xin gửi lời cảm ơn đến Thầy/Cô hướng dẫn... đã giúp đỡ em hoàn thành bài luận một cách trọn vẹn.

Em xin cảm ơn!

1.3 Lời cảm ơn tiểu luận số 3

Lời đầu tiên, em xin gửi lời cảm ơn đến Nhà trường cũng như Bộ môn đã giúp đỡ em trong suốt thời gian thực tập. Bên cạnh đó, em muốn gửi lời cảm ơn đến Công ty... đã hướng dẫn và chia sẻ nhiều kinh nghiệm về chuyên ngành... để em có thêm nhiều kiến thức cũng như kỹ năng bổ ích.

Em cũng xin gửi lời cảm ơn đến Thầy/cô... đã hướng dẫn và góp ý để em hoàn thành xuất sắc bài luận này. Do chưa có nhiều kinh nghiệm nên bài luận không thể tránh khỏi thiếu sót, em mong thầy cô thông cảm và cho em thêm những nhận xét, đóng góp để bài luận hoàn thiện hơn.

Trân trọng cảm ơn.

1.4 Lời cảm ơn tiểu luận số 4

Trước hết, em xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến toàn bộ quý thầy cô Trường…, quý thầy cô khoa... chuyên ngành... đã dạy dỗ, truyền đạt những kiến thức quý báu cho em trong suốt bốn năm học tập và rèn luyện tại trường. Em xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến giáo viên hướng dẫn - thầy/cô…, người đã nhiệt tình hướng dẫn em thực hiện báo cáo thực tập này.

Em xin chân thành cảm ơn ban lãnh đạo và các anh, chị trong công ty… đã tạo điều kiện thuận lợi cho em trong suốt quá trình em thực tập tại công ty. Việc được tiếp xúc thực tế, giải đáp thắc mắc giúp em có thêm hiểu biết, kiến thức thực tế và yêu cầu công việc trong tương lai.

Với vốn kiến thức hạn hẹp và thời gian thực tập tại công ty có hạn nên bài báo cáo của em không thể tránh khỏi những thiếu sót. Em rất mong nhận được những ý kiến đóng góp, phê bình của quý thầy cô và anh chị trong công ty... Đó sẽ là hành trang quý giá để em có thể hoàn thiện mình sau này.

Em xin chân thành cảm ơn!

1.5 Lời cảm ơn tiểu luận số 5

Trong quá trình thực tập, em đã gặp nhiều khó khăn vì thiếu sót kiến thức cũng như kinh nghiệm. Tuy nhiên, nhờ có sự giúp đỡ của Nhà trường, thầy cô và các anh chị của Công ty…, em đã hoàn thành bài tiểu luận. Em xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Ban Giám hiệu trường… và Công ty… đã giúp đỡ em suốt thời gian qua. Bên cạnh đó, em cũng muốn gửi lời cảm ơn tới thầy/cô… Những kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm em đã nhận được trong thời gian qua sẽ là hành trang quý giá cho đến tận mai sau của em.

Em xin kính chúc quý công ty và thầy cô thật nhiều sức khoẻ.

Em xin chân thành cảm ơn!

1.6 Lời cảm ơn tiểu luận số 6

Là một công ty có nhiều thành tích trong lĩnh vực…, với môi trường làm việc năng động, nhiệt tình, Công ty… đã mang đến cho em nhiều trải nghiệm quý giá. Qua quá trình thực tập, em đã học được nhiều kiến thức cũng như kỹ năng như:... 

Em xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới quý công ty, những anh chị đã luôn giúp đỡ, chỉ bảo tận tình. Bên cạnh đó, em xin gửi lời cảm ơn tới thầy/cô hướng dẫn… đã góp ý và chỉnh sửa để em có thể hoàn thành bài tiểu luận.

Em xin trân trọng cảm ơn.

Xem thêm:

Những status cảm ơn cuộc đời nhẹ nhàng, sâu lắng 

Lòng biết ơn có ích không? Con người sinh ra đã có lòng biết ơn hay cần luyện tập

Tổng hợp 34 câu nói, caption, status cảm ơn khách hàng

2. Lời cảm ơn tiểu luận trong khóa luận tốt nghiệp

Khóa luận tốt nghiệp là bài luận cuối cùng và quan trọng nhất của mỗi sinh viên. Chính vì vậy, lời cảm ơn tiểu luận trong khóa luận tốt nghiệp cũng cần tỉ mỉ, trau chuốt hơn hẳn.

Tổng hợp những lời cảm ơn tiểu luận hay nhất 2

2.1 Lời cảm ơn tiểu luận số 7

Quá trình thực hiện luận văn tốt nghiệp là giai đoạn quan trọng nhất trong quãng đời mỗi sinh viên. Luận văn tốt nghiệp là tiền đề nhằm trang bị cho chúng em những kỹ năng nghiên cứu, những kiến thức quý báu trước khi lập nghiệp.

Trước hết, chúng em xin chân thành cảm ơn Ban Giám hiệu nhà trường, Khoa/Viện... Đặc biệt là các thầy/cô trong bộ môn… đã tận tình chỉ dạy và trang bị cho em những kiến thức cần thiết trong suốt thời gian ngồi trên ghế giảng đường, làm nền tảng cho em có thể hoàn thành được bài luận văn này.

Em xin trân trọng cảm ơn thầy/cô… đã tận tình giúp đỡ, định hướng cách tư duy và cách làm việc khoa học. Đó là những góp ý hết sức quý báu không chỉ trong quá trình thực hiện luận văn này mà còn là hành trang tiếp bước cho em trong quá trình học tập và lập nghiệp sau này.

Và cuối cùng, xin gửi lời cảm ơn đến gia đình, bạn bè, tập thể lớp…, những người luôn sẵn sàng sẻ chia và giúp đỡ trong học tập và cuộc sống. Mong rằng, chúng ta sẽ mãi mãi gắn bó với nhau. 

Em xin chân thành cảm ơn!

2.2 Lời cảm ơn tiểu luận số 8

Khóa luận tốt nghiệp chuyên ngành… với đề tài… là kết quả của quá trình cố gắng không ngừng nghỉ của bản thân và được sự giúp đỡ tận tình, động viên khích lệ của thầy cô, bạn bè và người thân. Qua đây, em xin gửi lời cảm ơn chân thành đến những người đã giúp đỡ em trong thời gian học tập và nghiên cứu khoa học vừa qua.

Em xin trân trọng gửi đến thầy/cô…, người đã trực tiếp tận tình hướng dẫn cũng như cung cấp tài liệu, thông tin khoa học cần thiết cho bài luận này lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất. 

Xin cảm ơn Ban Giám hiệu Trường ... cùng toàn thể các thầy cô giáo khoa… và bộ môn… đã tạo điều kiện cho em hoàn thành tốt công việc nghiên cứu khoa học của mình. 

Cuối cùng, em xin cảm ơn gia đình, người thân, bạn bè đã luôn bên cạnh, ủng hộ, động viên.

Kính chúc thầy cô sức khoẻ và luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Em xin trân trọng cảm ơn!

2.3 Lời cảm ơn tiểu luận số 9

Em có được kết quả tốt đẹp như hôm nay và thuận lợi hoàn thành luận văn tốt nghiệp là nhờ sự giúp đỡ từ phía thầy cô, nhà trường và anh chị trong công ty.
Lời đầu tiên, em xin chân thành cảm ơn khoa…, Trường… đã truyền đạt kiến thức, rèn luyện kỹ năng và tạo điều kiện tốt nhất để em thực hiện khóa thực tập tốt nghiệp.

Em xin gửi lời cảm ơn đặc biệt đến thầy/cô…, là giảng viên hướng dẫn đã nhiệt tình giúp đỡ, góp ý và chia sẻ kinh nghiệm để em sửa chữa và hoàn thiện đề tài.

Bên cạnh đó, em cũng xin cảm ơn đến Ban lãnh đạo và toàn thể các anh chị nhân viên tại công ty… đã giúp em có cơ hội tiếp xúc thực tiễn, học hỏi thêm kiến thức và kinh nghiệm thực tế để có thể thông tin hoàn thành bài báo cáo.

Tuy đã cố gắng thực hiện đề tài nhưng chắc chắn bài nghiên cứu còn nhiều thiếu sót do thiếu kiến thức cũng như kinh nghiệm thực tế, em rất mong được sự đóng góp ý kiến của quý thầy cô và anh chị.

Xin chân thành cảm ơn!

2.4 Lời cảm ơn tiểu luận số 10

Đề tài… là nội dung mà em đã nghiên cứu và làm luận văn tốt nghiệp sau thời gian theo học tại Trường... Trong quá trình nghiên cứu và hoàn thiện luận văn, em đã nhận được nhiều sự quan tâm, giúp đỡ từ quý thầy cô, anh chị đồng nghiệp, gia đình và bạn bè. Để luận văn thành công trọn vẹn, em xin gửi lời cảm ơn chân thành đến với:

Khoa…, Trường… đã tạo môi trường học tập và rèn luyện rất tốt, cung cấp cho em những kiến thức và kỹ năng bổ ích giúp em có thể áp dụng và thuận lợi thực hiện luận văn. 

Giảng viên hướng dẫn…  là người cô tâm huyết, đã tận tâm hướng dẫn, giúp đỡ em em trong suốt quá trình nghiên cứu và thực hiện đề tài. Cô đã có những trao đổi và góp ý để em có thể hoàn thành tốt đề tài nghiên cứu này.

Cuối cùng, em xin cảm ơn gia đình, bạn bè đã luôn động viên và tạo điều kiện tốt nhất để em có thể nỗ lực hoàn thành tốt bài nghiên cứu. 

Em xin chân thành cảm ơn!

2.5 Lời cảm ơn tiểu luận số 11

Với những kiến thức và kĩ năng được tích lũy trong suốt 4 năm qua, đề tài… của chúng em đã đặt ra vấn đề… và những phương hướng giải quyết. 

Em xin gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Ban Giám hiệu trường…, Khoa/Viện…, các thầy cô Bộ môn… và đặc biệt là thầy/cô… - giáo viên hướng dẫn đã hướng dẫn, chỉ bảo em tận tình để có thể hoàn thành xuất sắc bài luận tốt nghiệp này.

Kính chúc thầy cô thật nhiều sức khoẻ và hạnh phúc.

Trân trọng cảm ơn.

2.6 Lời cảm ơn tiểu luận số 12

Là một sinh viên chuyên ngành…, em đã được trang bị nhiều kiến thức và kỹ năng để sẵn sàng bước vào công việc thực tế. Bài luận tốt nghiệp này là minh chứng cho quá trình nỗ lực học tập và trau dồi, rèn luyện của em.

Để có thể hoàn thành bài luận tốt nghiệp này, em muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến thầy/cô… đã hướng dẫn và đưa ra nhiều lời khuyên, góp ý. Bên cạnh đó, em cũng muốn gửi lời cảm ơn tới các thầy cô bộ môn và bạn bè đã hỗ trợ em rất nhiều.

Em xin cảm ơn!

Xem thêm:

 23 mẫu lời cám ơn báo cáo thực tập tốt nghiệp dành cho mọi ngành nghề

50 lời cảm ơn khi nhận quà, cách nói lời cảm ơn khi nhận quà

Tổng hợp 65 câu cap cảm ơn sinh nhật hay ho và độc đáo

3. Lời cảm ơn tiểu luận các môn học chuyên ngành hay nhất

Tổng hợp những lời cảm ơn tiểu luận hay nhất 3

Mỗi môn học chuyên ngành thường sẽ có những bài tiểu luận dùng để đánh giá kiến thức và lấy điểm. Hãy cùng tham khảo những mẫu lời cảm ơn tiểu luận hay và ấn tượng nằm trong các bài tiểu luận đạt điểm cao của nhiều trường Đại học trên cả nước được tổng hợp ngay dưới đây:

3.1 Lời cảm ơn tiểu luận số 13

Để có thể hoàn thành tiểu luận này, em xin gửi lời cảm ơn chân thành đến:

Ban giám hiệu Trường… vì đã tạo điều kiện về cơ sở vật chất với hệ thống thư viện hiện đại, đa dạng các loại sách, tài liệu thuận lợi cho việc tìm kiếm, nghiên cứu thông tin.

Xin cảm ơn giảng viên bộ môn - thầy/cô… đã giảng dạy tận tình, chi tiết để em có đủ kiến thức và vận dụng chúng vào bài tiểu luận này.

Do chưa có nhiều kinh nghiệm làm để tài cũng như những hạn chế về kiến thức, trong bài tiểu luận chắc chắn sẽ không tránh khỏi những thiếu sót. Rất mong nhận được sự nhận xét, ý kiến đóng góp, phê bình từ phía thầy/cô để bài tiểu luận được hoàn thiện hơn.

Lời cuối cùng, em xin kính chúc thầy/cô nhiều sức khỏe, thành công và hạnh phúc.

Em xin cảm ơn!

3.2 Lời cảm ơn tiểu luận số 14

Đầu tiên, em xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Trường… đã đưa môn học… vào chương trình giảng dạy. Đặc biệt, em xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến giảng viên bộ môn - thầy/cô… đã dạy dỗ, truyền đạt những kiến thức quý báu cho em trong suốt thời gian học tập vừa qua. Đây chắc chắn sẽ là những kiến thức quý báu, là hành trang để em có thể vững bước sau này.

Bộ môn… là môn học thú vị, vô cùng bổ ích và có tính thực tế cao. Tuy nhiên, do vốn kiến thức còn nhiều hạn chế và khả năng tiếp thu thực tế còn nhiều bỡ ngỡ. Mặc dù em đã cố gắng hết sức nhưng chắc chắn bài tiểu luận khó có thể tránh khỏi những thiếu sót và nhiều chỗ còn chưa chính xác, kính mong thầy/cô xem xét và góp ý để bài tiểu luận của em được hoàn thiện hơn. 

Em xin chân thành cảm ơn!

3.3 Lời cảm ơn tiểu luận số 15

Để hoàn thành bài tiểu luận này, em xin gửi lời cảm ơn đến các quý thầy/cô... khoa…, Trường… đã tạo cơ hội cho được học tập, rèn luyện và tích lũy kiến thức, kỹ năng. Đặc biệt, em xin gửi lời cảm ơn đến giảng viên hướng dẫn… đã tận tình chỉ dẫn, theo dõi và đưa ra những lời khuyên bổ ích giúp em giải quyết được các vấn đề gặp phải trong quá trình nghiên cứu và hoàn thành đề tài một cách tốt nhất.

Do kiến thức của bản thân còn hạn chế và thiếu kinh nghiệm thực tiễn nên nội dung khóa luận khó tránh những thiếu sót. Em rất mong nhận sự góp ý, chỉ dạy thêm từ quý thầy cô.

Cuối cùng, em xin chúc quý thầy cô luôn thật nhiều sức khỏe và đạt được nhiều thành công trong công việc.

3.4 Lời cảm ơn tiểu luận số 16

Lời đầu tiên, em xin gửi lời tri ân sâu sắc đến thầy/cô... Trong quá trình tìm hiểu và học tập bộ môn..., em đã nhận được sự giảng dạy và hướng dẫn rất tận tình, tâm huyết của thầy cô. Thầy cô đã giúp em tích lũy thêm nhiều kiến thức hay và bổ ích. Từ những kiến thức mà thầy/cô truyền đạt, em xin trình bày lại những gì mình đã tìm hiểu về vấn đề… gửi đến thầy cô.

Tuy nhiên, kiến thức về bộ môn... của em vẫn còn những hạn chế nhất định. Do đó, không tránh khỏi những thiếu sót trong quá trình hoàn thành bài tiểu luận này. Mong thầy cô xem và góp ý để bài tiểu luận của em được hoàn thiện hơn.

Kính chúc thầy cô hạnh phúc và thành công hơn nữa trong sự nghiệp trồng người. Kính chúc thầy cô luôn dồi dào sức khỏe để tiếp tục dìu dắt nhiều thế hệ học trò đến những bến bờ tri thức. 

Em xin chân thành cảm ơn!

3.5 Lời cảm ơn tiểu luận số 17

Bộ môn... đã cung cấp cho em nhiều kiến thức liên quan đến..., trang bị cho em nhiều kĩ năng để ngày càng hoàn thiện bản thân hơn. 

Em xin gửi lời cảm ơn đến Thầy/Cô... đã tận tình chỉ bảo và hướng dẫn em trong suốt quá trình làm bài tiểu luận. Do còn thiếu sót nhiều kiến thức, kỹ năng nên bài luận của em chắc chắn còn nhiều phần chưa hoàn chỉnh. Em mong nhận được những đánh giá và góp ý để bài luận này hoàn thiện hơn.

Em xin chân thành cảm ơn!

3.6 Lời cảm ơn tiểu luận số 18

Với đề tài…, em đã được tiếp cận với nhiều kiến thức chuyên ngành mới và cách giải quyết vấn đề, đó là hành trang để em ngày càng hoàn thiện bản thân mình hơn.

Em muốn gửi lời cảm ơn tới thầy/cô hướng dẫn… và các thầy cô Bộ môn… đã luôn đồng hành, hướng dẫn và tận tình chỉ bảo để em có thể hoàn thành bài tiểu luận thật tốt.

Một lần nữa, em xin chân thành cảm ơn!

Tổng hợp những lời cảm ơn tiểu luận hay nhất 4

Trên đây là những mẫu lời cảm ơn tốt nghiệp hay và đặc sắc nhất được sưu tầm và tổng hợp. Hy vọng bài viết sẽ giúp bài tiểu luận của các bạn được hoàn thiện một cách trọn vẹn bằng những lời cảm ơn chân thành và ý nghĩa nhất.

Sưu tầm
Nguồn ảnh: Internet