65 lời cảm ơn sinh nhật ngắn gọn, stt cảm ơn sau sinh nhật hay nhất

(VOH) - Nói lời cảm ơn sinh nhật là cách để bạn bày tỏ sự biết ơn và yêu thương tới mọi người trong ngày sinh nhật của mình. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn 'bỏ túi' những cap cảm ơn sinh nhật hay nhất.

Trong ngày sinh nhật, chúng ta không chỉ được quây quần bên người thân, bạn bè mà còn được nhận những lời chúc mừng, những món quà yêu thương từ họ. Để đáp lại tình cảm của mọi người, chúng ta nên chuẩn bị những lời cảm ơn sinh nhật thật hay và chân thành để ngày sinh nhật của mình được trọn vẹn và ý nghĩa hơn. Bài viết dưới đây sẽ mách bạn những cap cảm ơn sinh nhật hay, độc đáo và ý nghĩa nhất tới mọi người.

1. Status cap lời cảm ơn sinh nhật người thân trong gia đình

Ngày sinh nhật trở lên thật ý nghĩa và hạnh phúc biết bao khi nhận được những lời yêu thương, chúc mừng từ người thân trong gia đình. Hãy bày tỏ lòng biết ơn với người thân bằng những câu cap cảm ơn sinh nhật thân thương nhé !

  1. Bố, mẹ, có lẽ đây là lần sinh nhật khó quên nhất của con từ trước đến giờ, con biết mọi người đã bí mật tổ chức bữa tiệc sinh nhật này, con rất bất ngờ và hạnh phúc. Cảm ơn bố mẹ lúc nào cũng yêu thương, che chở và dành những điều tốt đẹp nhất cho con. Con yêu bố mẹ nhiều lắm !
  2. Hôm nay là sinh nhật lần thứ… (tuổi của bạn) của con, con muốn gửi lời cảm ơn tới hai người quan trọng nhất cuộc đời mình. Cảm ơn mẹ đã sinh ra người con gái xinh xắn, đáng yêu và đảm đang như mẹ, cảm ơn bố đã cho con sự mạnh mẽ, cứng rắn và quyết đoán của bố. Con cảm ơn và yêu hai người nhiều lắm. 
  3. Con cảm ơn bố, người luôn âm thầm, vất vả ngày đêm lo toan cho cuộc sống gia đình, và luôn yêu thương, chiều chuộng con. Con cảm ơn mẹ, người luôn chăm sóc tận tụy cho gia đình nhỏ của mình, cũng là người luôn hy sinh và quan tâm con nhất. Con cảm ơn bố mẹ đã tham dự buổi tiệc sinh nhật của con, con kính chúc bố mẹ luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc. Con hứa sẽ cố gắng thật nhiều để đền đáp công lao của bố mẹ !
  4. Con cảm ơn ông, cảm ơn bà đã tham dự buổi tiệc sinh nhật của con. Con kính chúc ông bà thật nhiều sức khoẻ, sống lâu trăm tuổi để cả nhà mình luôn chung vui, hạnh phúc như này.
  5. Con cảm ơn cậu mợ, chú thím đã đến dự buổi sinh nhật của con, cảm ơn món quà và những lời chúc tuyệt vời của mọi người. Con sẽ không bao giờ khoảnh khắc tuyệt vời này và tự hứa bản thân sẽ cố gắng thật nhiều trong cuộc sống để không phụ lòng mong mỏi của mọi người.
Gợi ý những cap cảm ơn sinh nhật đầy chân thành và ý nghĩa nhất 1
  1. Hôm nay có lẽ là ngày vui nhất của con, được nhận những lời chúc tốt đẹp, yêu thương và sự góp mặt của mọi người trong bữa tiệc có lẽ là món quà to lớn nhất trong ngày sinh nhật của con. Con cảm ơn mọi người rất nhiều. 
  2. Em trai chị hôm nay đã trưởng thành hơn và biết giúp đỡ chị tổ chức sinh nhật rồi này, còn tặng quà cho chị nữa, cảm ơn cậu nhóc đáng yêu nhất thế giới của chị nha, chị luôn yêu và thương em nhất. 
  3. Cảm ơn cả nhà đã bỏ thời gian để đến chung vui bữa tiệc sinh nhật của con, cảm ơn những lời chúc và món quà của mọi người. Đối với con đây sẽ kỉ niệm đẹp nhất và khó quên nhất của mình. 
  4. Hôm nay là sinh nhật lần thứ … (tuổi của bạn) của con, để đạt được thành công như ngày hôm nay thật không dễ dàng gì, vì vậy con muốn gửi lời cảm ơn tới mọi người, những người luôn ở bên cạnh quan tâm, che chở và ủng hộ con mỗi ngày. Cảm ơn bố mẹ, ông bà, cậu mợ,... mọi người luôn là mái ấm hạnh phúc nhất của con. Con yêu tất cả mọi người ! 
  5. Ôi mọi người làm con bất ngờ quá ! Cảm ơn mọi người đã tổ chức bữa tiệc sinh nhật này cho con, còn tặng con nhiều món quà đáng yêu nữa. Được sinh ra trong gia đình mình có lẽ là điều may mắn và hạnh phúc nhất với con, con yêu mọi người rất nhiều !
  6. “Nước biển mênh mông không đong đầy tình mẹ/ Mây trời lồng lộng không phủ kín công cha”. Trong cuộc đời có lẽ không ai có thể yêu thương, chiều chuộng, hy sinh vì con nhiều như ba mẹ, và hôm nay con lại được chìm đắm trong tình yêu của hai người dành cho con qua buổi tiệc sinh nhật này. Con thực sự rất biết ơn và cảm ơn ba mẹ rất nhiều !
  7. Sinh nhật không chỉ là ngày kỉ niệm mốc thời gian của một người được sinh ra mà còn là ngày được quây quần, đoàn tụ bên gia đình. Cảm ơn mọi người đã dành tặng con buổi tiệc sinh nhật rực rỡ này. Mong sao khoảnh khắc này sẽ ngừng lại mãi mãi để con luôn được sống hạnh phúc và vui vẻ bên gia đình mình. 
  8. Cảm ơn bố mẹ đã nhớ ngày sinh nhật của con và gửi tặng con những món quà thật đáng yêu. Mặc dù ở xa nhà nhưng con vẫn yêu và nhớ bố mẹ rất nhiều. Con hứa sẽ làm việc chăm chỉ để thật nhanh trở về báo hiếu với bố mẹ. 
  9. Con cảm ơn món quà và lời chúc đầy yêu thương, trìu mến của ông bà. Ông bà luôn là món quà vô giá nhất đối với con, con xin kính chúc ông bà luôn khỏe mạnh, hạnh phúc và bình an.
  10. Hôm nay con đã nhận được rất nhiều sự yêu thương từ mọi người. Cảm ơn mọi người đã luôn nhớ tới sinh nhật con, luôn dành cho con những lời chúc tốt đẹp nhất. Con cảm ơn và yêu gia đình mình nhất nhiều !

Xem thêm: Chúc mừng sinh nhật người thân bằng 65 lời chúc ý nghĩa - Người một nhà hãy quan tâm nhau từ những điều nhỏ bé nhất!

2. Status cap lời cảm ơn sinh nhật bạn bè 

Sự góp mặt của bạn bè luôn làm cho bữa tiệc sinh nhật có thêm nhiều tiếng cười và niềm vui. Hãy gửi tới bạn bè những câu cap cảm ơn sinh nhật thật bất hủ và bá đạo nhé.

  1. Cảm ơn tất cả các bạn đã đến chúc mừng sinh nhật của mình, có quá nhiều điều bất ngờ và hạnh phúc trong ngày hôm nay, thực sự mình không biết phải nói gì nữa. Cảm ơn mọi người rất nhiều và chúc mọi người luôn vui vẻ, khỏe mạnh trong cuộc sống.
  2. Cảm ơn món quà của đứa bạn thân từ thuở bé xíu xiu của tớ nhé, có cậu đến dự sinh nhật là món quà tuyệt vời nhất của mình rồi. Cảm ơn cậu nhiều lắm luôn. Lát ra kia hai đứa mình chụp ảnh kỷ niệm nha. 
  3. Cảm ơn đám “bồ tèo” đã đến dự sinh nhật của tui nha, cảm ơn những món quà đáng yêu và lời chúc mừng của mọi người. Hy vọng nhóm chúng mình sẽ luôn vui vẻ và đoàn kết như này. Yêu mọi người nhiều lắm! 
  4. Cảm ơn những lời chúc mừng tốt đẹp nhất của các bạn nhé, cảm ơn mọi người đã luôn giúp đỡ tớ trong thời gian qua. Sang tuổi mới, tớ tự nhủ sẽ trưởng thành và chững chạc hơn. Một lần nữa xin cảm ơn và chúc những điều tốt đẹp nhất đến mọi người.
  5. Cảm ơn tất cả mọi người đã tổ chức bữa tiệc sinh nhật bí mật này cho mình, thật sự mình rất bất ngờ và hạnh phúc. Cảm ơn mọi người đã đến và làm cuộc đời mình có nhiều tiếng cười, nhiều niềm vui. Yêu các cậu nhiều lắm. Mãi mãi là bạn tốt của nhau nha !
  6. Thật hạnh phúc khi có các bạn ở đây chung vui cùng mình, giúp cho buổi tiệc sinh nhật thú vị và vui vẻ hơn. Cảm ơn các bạn rất nhiều !
Gợi ý những cap cảm ơn sinh nhật đầy chân thành và ý nghĩa nhất 2
  1. Hôm nay có lẽ là ngày vui nhất của mình, mình không ngờ mọi người lại tổ chức sinh nhật cho mình, còn dành tặng mình nhiều món quà xinh xắn. Thực sự cảm ơn các bạn rất nhiều, mình thật may mắn khi có các cậu là bạn.
  2. Cảm ơn …(tên bạn thân) nhiều lắm nha, tớ nhận được quà của cậu rồi, dù ở xa nhưng cậu vẫn luôn nhớ sinh nhật của tớ, mình thực sự rất vui và hạnh phúc. Cảm ơn cậu vì luôn là người bạn tuyệt vời của tớ. 
  3. Cảm ơn các bồ đã đến dự sanh thần của tui nha, hy vọng cả nhóm vẫn luôn vui tươi và đoàn kết như này. Mãi bên nhau các bạn nhé !
  4. Xin cảm ơn mọi người đã đến dự sinh nhật của mình. Được gặp gỡ và làm bạn với mọi người là điều may mắn và hạnh phúc đối với mình. Trong thời gian qua nếu mình có làm gì khiến các bạn không vui thì xin các đồng chí hãy xí xóa bỏ qua. Mình xin hứa bước sang tuổi mới sẽ trưởng thành hơn. Một lần nữa cảm ơn mọi người rất nhiều !

Xem thêm: Tổng hợp 40 lời chúc mừng sinh nhật bố chồng ngắn gọn, tình cảm mà bạn không thể bỏ qua

3. Status cap lời cảm ơn sinh nhật thầy cô 

Thầy cô luôn là những người lái đò thầm lặng đưa chúng ta tới bến bờ tri thức. Hãy gửi tới thầy cô những cam cảm ơn sinh nhật thật hay và ý nghĩa để ngày sinh nhật của mình được trọn vẹn hơn nhé.

  1. “Một chữ cũng là thầy, nửa chữ cũng là thầy”. Em có được những thành công như ngày hôm nay một phần là nhờ công lao của thầy đã dìu dắt em suốt quãng thời gian cấp 3, em cảm ơn lời chúc sinh nhật đầy ý nghĩa của thầy, em cũng kính chúc thầy và gia đình luôn khỏe mạnh, hạnh phúc trong cuộc sống. 
  2. Em cảm ơn cô đã đến dự sinh nhật của em, cảm ơn cô đã luôn động viên, ủng hộ và dạy dỗ em nên người. Em hy vọng những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với cô, người mẹ thứ hai của em.
  3. Em cảm ơn cô đã cùng các bạn tổ chức buổi sinh nhật này cho em. Món quà cô tặng em thực sự rất tuyệt vời, đó là cuốn sách yêu thích mà em đang tiết kiệm tiền để mua được. Thực sự em rất vui và hạnh phúc. Em cảm ơn cô rất nhiều.
  4. “Muốn sang thì bắc cầu Kiều / Muốn con hay chữ phải yêu lấy thầy”. Em rất vui khi nhận được tin nhắn chúc mừng sinh nhật của thầy. Với em thầy còn là người cha luôn dìu dắt, quan tâm em suốt quãng đời học sinh, giúp em có được thành công như hôm nay. Em cảm ơn thầy rất nhiều ạ !
  5. Em cảm ơn cô đã gửi lời chúc mừng sinh nhật và tặng món quà đặc biệt này cho em. Tuy không có sự góp mặt của cô trong bữa tiệc sinh nhật nhưng lời chúc và món quà chúc mừng của cô chính là động lực để em bước sang tuổi mới sẽ chăm chỉ và cố gắng học tập nhiều hơn. Em cảm ơn cô rất nhiều !
  6. Cảm ơn cô giáo đã đến góp vui cho buổi sinh nhật của em, còn dành tặng em món quà vô cùng đặc biệt. Em cũng xin kính chúc cô sức khỏe dồi dào, hạnh phúc và thành công. 
  7. Em cảm ơn thầy cô đã đến dự buổi tiệc sinh nhật nho nhỏ của em. Hôm nay có lẽ là ngày vui nhất cuộc đời em. Thật sự em không biết nói gì nữa, em hy vọng mọi điều tốt đẹp, hạnh phúc sẽ đến với thầy cô. 
  8. Em cảm ơn cô vẫn luôn nhớ tới ngày sinh nhật của em. Em đã nhận được quà của cô gửi tặng, món quà vô cùng đáng yêu. Em thực sự rất vui và biết ơn. Em cũng xin kính chúc cô mọi điều bình an, hạnh phúc. 
  9. Thầy cô không chỉ là người dìu dắt mà còn là người cha, người mẹ thứ hai của em, được là học sinh của thầy cô em vô cùng biết ơn và hạnh phúc. Em chân thành cảm ơn món quà và những lời chúc tốt đẹp của mọi người dành tặng cho em.
  10. Em cảm ơn thầy (cô) đã cùng các bạn tạo bất ngờ cho em trong ngày hôm nay. Bước sang tuổi mới em xin hứa sẽ trưởng thành, chững chạc hơn và chăm chỉ học tập để không phụ lòng thầy cô. Một lần nữa em cảm ơn thầy (cô) rất nhiều. 

Xem thêm: 30 Lời chúc sinh nhật thầy giáo xúc động - Món quà tình cảm quý giá nhất dành cho thầy!

4. Status cap lời cảm ơn sinh nhật đồng nghiệp 

Đồng nghiệp là những người sẽ đồng hành với chúng ta trong công việc, cùng nhau hợp tác làm việc lâu dài, vì vậy đừng quên gửi tới đồng nghiệp những câu cap cảm ơn sinh nhật thật  ý nghĩa để mối quan hệ được gắn kết và tốt đẹp hơn nhé.

  1. Em xin cảm ơn các “tiền bối” đã tổ chức bữa tiệc sinh nhật này cho em, cảm ơn mọi người đã dìu dắt và giúp đỡ em trong thời gian vừa qua. Em thực sự biết ơn mọi người rất nhiều. Cảm ơn mọi người, chúng ta cùng cạn ly chúc mừng lần nữa nhé.
  2. Xin chân thành cảm ơn những món quà xinh xắn và những lời chúc tốt đẹp của các anh chị. Luôn trân trọng và yêu thương mọi người rất nhiều.
  3. Em cảm ơn sếp đã nhớ đến ngày sinh nhật của em. Sếp lúc nào cũng tận tâm, chu đáo và quan tâm đến nhân viên, cảm ơn sếp vì món quà. Sếp là tuyệt nhất nha !
  4. Xin cảm ơn mọi người đã đến dự buổi tiệc sinh nhật của em. Nhờ có những lời chúc tốt đẹp và sự góp mặt của mọi người mà em cảm thấy thật ấm áp, vui vẻ vì có những người đồng nghiệp “chất lượng”. Em hứa sẽ chăm chỉ làm việc và cống hiến thật nhiều cho công ty. Một lần nữa cảm ơn tất cả mọi người. 
  5. Mình thật sự rất bất ngờ và hạnh phúc vì bữa tiệc sinh nhật bí mật này. Cảm ơn mọi người đã luôn quan tâm và giúp đỡ tôi, xin chúc mọi người thật nhiều sức khoẻ và thành công trong cuộc sống. 
  6. Hôm nay có lẽ là ngày vui nhất cuộc đời của em. Nhận được những lời chúc mừng và những món quà xinh xắn của mọi người, em thực sự rất vui và hạnh phúc. Được làm việc chung với mọi người là niềm vinh dự của em. Em xin chân thành cảm ơn mọi người rất nhiều !
Gợi ý những cap cảm ơn sinh nhật đầy chân thành và ý nghĩa nhất 3
  1. Hôm nay thực sự có quá nhiều bất ngờ. Em không nghĩ là các “đồng chí” lại nhớ ngày sinh nhật của em, còn dành tặng cho em những bó hoa tươi thắm này. Em cảm ơn và yêu mọi người rất nhiều.
  2. Xin cảm ơn các anh chị đồng nghiệp và sếp đã tổ chức bữa tiệc sinh nhật đáng yêu này cho em, em thực sự rất bất ngờ và hạnh phúc. Trong thời gian làm việc chung, nếu em có làm gì khiến mọi người buồn lòng thì mong mọi người bỏ qua. Sang tuổi mới em hứa sẽ chăm chỉ và cố gắng nhiều hơn để đóng góp cho công ty của chúng ta. 
  3. Em xin chân thành cảm ơn các anh chị đồng nghiệp, các sếp đã gửi tặng lời chúc mừng sinh nhật đến em. Cảm ơn mọi người đã giúp đỡ và dìu dắt em trong những ngày làm việc chung. Mãi yêu thương tất cả mọi người !
  4. Cảm ơn các bạn đồng nghiệp đã dành thời gian đến dự bữa tiệc sinh nhật của tôi. Cảm ơn mọi người vẫn luôn quan tâm và giúp đỡ tôi trong thời gian qua. Tôi xin kính chúc tất cả mọi người luôn thuận lợi trong công việc, hạnh phúc và nhiều niềm vui trong cuộc sống.

Xem thêm: Tuyển tập những lời chúc mừng sinh nhật tuổi 20 chân thành và ngọt ngào nhất

5. Status cap lời cảm ơn sinh nhật gửi đến người yêu, “nửa kia” của cuộc đời

Ngày sinh nhật sẽ trở lên ngọt ngào và lãng mạn hơn nếu nhận được lời chúc và món quà từ phía “nửa kia” của mình. Hãy gửi tới họ những lời cap cảm ơn sinh nhật thật đằm thắm, lãng mạn để hâm nóng tình cảm của cả hai nhé.

  1. Cảm ơn thiên thần nhỏ bé của anh vì đã chuẩn bị bữa tiệc ngọt ngào như này. Anh rất vui và hạnh phúc vì đã có em ở bên cạnh. Anh yêu em nhất !
  2. Em cảm ơn anh yêu vì luôn bên cạnh bảo vệ, chăm sóc em, còn tặng món quà tuyệt vời này nữa. Em sẽ không bao giờ quên khoảnh khắc hạnh phúc này !
  3. Từ khi ra trường, cuộc sống đã bận rộn hơn rất nhiều, em dường như đã quên đi ngày sinh nhật của mình, nhưng có một người vẫn luôn nhớ và âm thầm, bí mật tổ chức những bữa tiệc sinh nhật ngọt ngào, đáng yêu cho em. Thực sự em rất hạnh phúc và xúc động không nói lên lời. Em cảm ơn và yêu anh rất nhiều. I love you !
  4. Cảm ơn anh yêu vì món quà và lời chúc sinh nhật đầy yêu thương này. Cảm ơn vì anh đã luôn yêu em, luôn chăm sóc, chiều chuộng và nhường nhịn em. Gặp được anh có lẽ là điều may mắn nhất với em. Yêu anh rất nhiều. 
Gợi ý những cap cảm ơn sinh nhật đầy chân thành và ý nghĩa nhất 4
  1. Em à, anh cứ nghĩ rằng sinh nhật lần này của anh sẽ thật buồn vì không được gặp em, nhưng khi nhận được món quà và lời chúc ngọt ngào của em anh đã hạnh phúc và vui sướng biết bao. Cảm ơn vì đã đến và yêu thương anh !
  2. Cảm ơn chồng vì đã đến và dành cho em những điều tuyệt vời. Em đã nhận được món quà sinh nhật ngọt ngào của anh kèm theo tấm thiệp chúc mừng đầy lãng mạn, tuy anh đi công tác bận rộn nhưng vẫn nhớ đến ngày sinh nhật của em. Cảm ơn ông trời đã ban cho em người chồng tuyệt vời như anh. Em nhớ anh và yêu anh rất nhiều. Khi nào anh về em sẽ nấu cho anh một bữa thật ngon nhé. 
  3. Người vợ tuyệt vời của anh hôm nay lại làm anh bất ngờ và vui sướng hơn bao giờ hết. Cảm ơn món quà sinh nhật đầy yêu thương này của em. Chúc vợ của anh luôn luôn khoẻ mạnh và xinh đẹp. Anh yêu vợ rất nhiều!
  4. Cảm ơn anh đã luôn dành cho em những điều tốt đẹp nhất, em vô cùng bất ngờ và xúc động vì bữa tiệc sinh nhật này. Cảm ơn anh yêu, em yêu anh nhất ! 
  5. Anh yêu à ! Em đã nhận được món quà sinh nhật ngọt ngào của anh. Mặc dù mình đang yêu xa nhưng anh vẫn luôn quan tâm và chiều chuộng em. Em thật hạnh phúc khi được gặp và yêu anh. Cảm ơn anh rất nhiều !
  6. Cảm ơn vợ yêu đã tổ chức bữa tiệc sinh nhật ngọt ngào này. Anh sẽ không bao giờ quên giây phút hạnh phúc này. Anh cũng chúc vợ luôn khỏe mạnh, xinh đẹp để anh được yêu và chăm sóc em suốt đời. 

Xem thêm: Tan chảy với 30 lời chúc sinh nhật người yêu ngập ngụa 'mật đường'!

6. Stautus cap lời cảm ơn sinh nhật độc đáo và chân thành đăng lên mạng xã hội

Với thời đại 4.0 hiện nay, việc trao nhau những lời chúc mừng sinh nhật trên mạng xã hội là vô cùng phổ biến. Hãy “bỏ túi” những câu cap cảm ơn sinh nhật độc đáo và hay nhất để đăng lên mạng xã hội nhé. 

  1. Thật sự có nhiều bình luận, tin nhắn gửi lời chúc mừng sinh nhật mình quá, mình không thể trả lời hết được. Mình rất vui và hạnh phúc vì mọi người vẫn nhớ ngày sinh nhật của mình, cảm ơn mọi người rất nhiều !
  2. Cảm ơn mọi người vì những lời chúc mừng tốt đẹp, cảm ơn đại gia đình Facebook nhiều lắm. 
  3. Cảm ơn các bạn đã nhớ tới sinh nhật mình nha, không biết mình có trả lời sót tin nhắn của ai không nữa. Hôm nay có lẽ là ngày vui và hạnh phúc nhất của mình. Yêu mọi người rất nhiều.
  4. Lại “già” thêm một tuổi rồi cả nhà ơi, xin chân thành cảm ơn mọi người đã chúc mừng sinh nhật em nha, em yêu cả nhà lắm. 
  5. Hôm nay thực sự rất vui và hạnh phúc. Mình không nghĩ là sẽ nhận được nhiều lời chúc từ mọi người như vậy. Mình không biết nói gì ngoài lời cảm ơn cả. Xin chân thành cảm ơn mọi người nhiều lắm ! 
Gợi ý những cap cảm ơn sinh nhật đầy chân thành và ý nghĩa nhất 5
  1. Cảm ơn cả nhà đã chúc mừng sinh nhật em. Nhiều comment quá nên em không trả lời hết được. Thực sự rất vui và bất ngờ khi nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người. Yêu mọi người rất nhiều !
  2. Ngày hôm nay mình thực sự rất vui và hạnh phúc khi nhận được nhiều lời chúc mừng sinh nhật của mọi người. Cảm ơn mọi người đã giúp mình không cảm thấy cô đơn khi đón sinh nhật xa nhà. Xin gửi lời kính chúc sức khỏe và bình an tới tất cả mọi người.
  3. Cảm ơn mọi người đã gửi những lời chúc yêu thương tới mình ! Cảm ơn bản thân đã không ngừng nỗ lực và chăm chỉ ! Bước sang tuổi mới là một hành trình mới, tôi tự hứa sẽ trưởng thành, chín chắn và cố gắng nhiều hơn nữa. 
  4. Mọi người nhắn tin chúc mừng sinh nhật mình nhiều quá, thực sự rất vui và xúc động, không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn. Cảm ơn và yêu tất cả mọi người.
  5. Cảm ơn mọi người đã dành những lời chúc tốt đẹp nhất cho mình. Cảm ơn mọi người vì vẫn luôn quan tâm đến mình. Xin gửi ngàn lời yêu thương tới tất cả mọi người. 

Ngày sinh nhật luôn là ngày ý nghĩa và hạnh phúc nhất của mỗi người. Hãy biến ngày sinh nhật của mình trở lên ý nghĩa và trọn vẹn hơn bằng những lời cảm ơn sinh nhật thật ngọt ngào và chân thành nhé. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có thêm nhiều cap cảm ơn sinh nhật hay và độc đáo. 

Sưu tầm
Nguồn ảnh: Internet