55 lời chúc mừng sinh nhật thầy giáo ngắn gọn, chân thành hay nhất

(VOH) - Nhân ngày sinh nhật hãy gửi những lời chúc sinh nhật thầy giáo để bày tỏ sự biết ơn, sự kính trọng và tình yêu thương dạt dào dành cho người soi rọi tương lai của bạn nhé!

“Khi thầy viết bảng bụi phấn rơi rơi.
Có hạt bụi nào rơi trên bục giảng.
Có hạt bụi nào vương trên tóc thầy..." 

Mỗi năm lại một chuyến đò, thầy giáo ngày càng già đi nhưng thầy luôn vui và hạnh phúc vì nhìn thấy sự trưởng thành, sự thành công của từng lượt khách sang sông năm nào. Bằng tấm lòng cao cả và sự nhiệt huyết, thầy giáo dành cả đời truyền dạy từng con chữ đến các em học trò thân yêu, tóc thầy nay đã bạc đi. 

Vì vậy, đừng ngần ngại gửi lời chúc mừng sinh nhật thầy giáo của mình để tỏ lòng biết ơn chân thành công lao dạy dỗ của thầy trong suốt thời gian qua, bạn nhé! 

1. Lời chúc mừng sinh nhật thầy giáo chủ nhiệm ngắn gọn, ý nghĩa 

Điều mong mỏi của người thầy sau những ngày khàn giọng vì giảng bài, thức thâu đêm soạn giáo án không phải để nhận được những món quà đắt tiền từ học sinh. Điều thầy muốn thấy chính là những bông hoa điểm 10 đỏ thắm và sự tiến bộ mỗi ngày của học trò. 

Nhân ngày đặc biệt của thầy hãy bày tỏ lòng biết ơn bằng cách gửi đến thầy một lời chúc sinh nhật bạn nhé. Đó không chỉ là lời nói mà còn là tấm chân tình và lòng kính trọng với thầy, món quà quý giá nhất mà thầy muốn nhận vào hôm nay đấy. Tham khảo ngay những lời chúc sinh nhật thầy giáo ngắn gọn, nhưng vô cùng sâu sắc dưới đây: 

  1. Thầy giáo kính mến của chúng em! Vậy là thầy lại thêm một tuổi nữa rồi, tóc lại bạc hơn một chút, chúng em thấy thật xót xa vì điều đó. Nhưng thầy à, hôm nay là sinh nhật thầy nhất định phải cười thật nhiều và thật vui thầy nhé. Chúc mừng sinh nhật thầy!
  2. Cảm ơn thầy vì sự dịu dàng, nhỏ nhẹ khi phân tích cho em việc đúng, việc sai. Nhờ có thầy mà em hiểu biết và có lối cư xử đúng mực hơn, em dần hoàn thiện hơn bản thân mình hơn. Chúc mừng sinh nhật thầy giáo đáng kính của chúng em, chúc thầy có một ngày sinh nhật ngập tràn lời chúc, hoa và những món quà!
  3. Dù không phải là một học sinh ngoan ngoãn và có thành tích tốt nhưng cảm ơn thầy vì đã luôn yêu thương và cho em thật nhiều cơ hội để sửa đổi. Chúc mừng sinh nhật người thầy hiền từ, đáng kính của em!
  4. Hôm nay là một ngày đặc biệt, đó là sinh nhật của một người thầy kính yêu! Cảm ơn sự dìu dắt, dạy dỗ của thầy suốt thời gian qua. Chúc mừng sinh nhật thầy, chúc thầy sức khỏe, nụ cười và hạnh phúc!
  5. Cả một đời gồng gánh đưa từng chuyến đò sang sông, thầy ơi thầy mệt lắm phải không? Hôm nay là sinh nhật thầy, hãy tận hưởng không khí hân hoan này với trọn vẹn niềm vui. Chúc mừng sinh nhật thầy, em và các bạn luôn quý mến thầy hơn tất cả!

chuc-mung-sinh-nhat-thay-giao-voh-1

  1. Điều tuyệt vời nhất của chúng em chính là nhận được sự giáo dục, dạy bảo của thầy, thầy thật hiền từ và thông thái. Chúc mừng sinh nhật thầy giáo đáng kính của chúng em, chúc thầy luôn tràn đầy sức khỏe và nhiệt huyết trên con đường “trồng người” cao cả của mình!
  2. Thầy giáo của chúng em là một người thầy có nụ cười hiền từ thật ấm áp, thầy chính là người cha thứ hai của chúng em. Cảm ơn vì những bài giảng sâu sắc, đầy ắp kiến thức quý báu của thầy. Chúc mừng sinh nhật thầy, hôm nay phải cười thật nhiều thầy nhé!
  3. Hôm nay là sinh nhật thầy, đó là một ngày đặc biệt của lớp chúng mình. Chúng em chỉ ước mỗi ngày đều có thể ngắm nhìn nụ cười hiền từ tỏa nắng của thầy, nghe tiếng giảng bài ấm áp và sâu sắc của thầy. Chúc mừng sinh nhật thầy!
  4. Cảm ơn vì kho tàng kiến thức quý giá mà thầy đã truyền đạt cho chúng em. Cảm ơn vì những bài học không chỉ trên lớp mà còn ngoài xã hội thầy đã dạy cho chúng em. Chúc mừng sinh nhật người thầy kính yêu, chúc thầy luôn tươi cười, hạnh phúc và luôn nhiệt huyết trong sự nghiệp dạy học của mình, thầy nhé!
  5. Mỗi ngày đến lớp với em luôn ngập tràn niềm vui vì ở đó có những người bạn đáng yêu và người thầy hài hước, ấm áp này. Chúc mừng sinh nhật thầy giáo đáng kính, cảm ơn vì những dìu dắt và dạy bảo mà thầy đã mang đến cho chúng em!
  6. Thầy ơi, em biết rằng đã có nhiều lần em cư xử không phải lễ với thầy nhưng thầy luôn ôn tồn và kiên nhẫn với em. Em xin lỗi và cảm ơn vì những điều thầy đã mang lại cho em, giúp em trở thành một người hiểu biết, có học thức. Chúc mừng sinh nhật thầy, hãy luôn tươi cười thầy nhé, nụ cười của thầy đẹp như ánh nắng ban mai!
  7. Những lần vấp ngã thầy luôn là người giúp em đứng dậy và cố gắng hơn trong học tập, nhờ đó mà em đạt được thành tích như ngày hôm nay. Cảm ơn vì những lắng nghe, sự giúp đỡ của thầy trên con đường học vấn của em. Chúc thầy sinh nhật vui vẻ, không chỉ em mà các bạn đều yêu quý và biết ơn thầy!
  8. Chúc mừng sinh nhật thầy giáo, chúc thầy những điều tốt đẹp nhất trong hôm nay. Chúng em hứa rằng sẽ cố gắng học tập, chăm ngoan hơn nữa để đạt được thành tích tốt nhất dành tặng thầy!
  9. Đứng trên bục giảng không chỉ truyền dạy kiến thức, thầy còn chỉ bảo chúng em lẻ sống ở đời, cách đối nhân xử thế để ngày càng hoàn thiện bản thân. Những công ơn to lớn của thầy chúng em sẽ không bao giờ quên. Chúc mừng sinh nhật thầy, tập thể lớp yêu quý thầy rất nhiều!
  10. Thầy đặt hết tâm huyết của mình vào từng con chữ mang đến chúng em những bài học vô giá. Lớp học ấm áp như một mái nhà và chúng ta là một gia đình hạnh phúc. Chúc mừng sinh nhật thầy giáo, chúc mừng sinh nhật người cha thứ hai của chúng em!

chuc-mung-sinh-nhat-thay-giao-voh-2

2. Status, cap chúc mừng sinh nhật thầy giáo hài hước, vui vẻ 

Bên cạnh những lời chúc sinh nhật ngọt ngào tình cảm, bạn cũng có thể mang lại niềm vui cho thầy bằng cách gửi những lời chúc sinh nhật thầy giáo hài hước, duyên dáng. Thầy giáo của bạn sẽ rất thích thú khi nhận được chúng đấy!

  1. Chúc mừng sinh nhật thầy giáo phong độ, trẻ trung của chúng em. Chúng em rất hãnh diện vì có một người thầy vừa đẹp trai lại còn thông thái!
  2. Tuy không đẹp như các oppa Hàn Quốc hay các ca ca Trung Hoa nhưng thầy chính là “soái ca” thông thái trong lòng chúng em. Chúc mừng sinh nhật thầy, chúc thầy có một ngày sinh nhật thật nhiều quà và lời chúc.
  3. Chúc mừng sinh nhật người thầy “cái gì cũng biết” của chúng em. Chúng em vô cùng tự hào và cảm thấy may mắn vì được thầy dạy bảo.
  4. Thầy giáo quý mến, hôm nay là sinh nhật thầy vì vậy chúng em hứa sẽ chăm ngoan, không bày trò nghịch ngợm. Chắc có lẽ đây chính là món quà sinh nhật thầy yêu thích nhất đúng không ạ!
  5. Chúc mừng sinh nhật thầy! Chúc thầy giáo kính yêu của chúng em sức khỏe dồi dào để có thể tiếp tục “quản giáo” lũ học sinh lắm trò, nhiều tật này, tập thể lớp luôn quý mến thầy.

chuc-mung-sinh-nhat-thay-giao-voh-3

  1. Chúc mừng sanh thần thầy giáo đẹp trai. Tuổi mới chúng em chỉ có một ước muốn nho nhỏ là thầy của chúng em sẽ thoát ế thôi ạ. Chúc thầy sớm tìm được một nửa định mệnh của đời mình thầy nhé. 
  2. Tin nhắn này được gửi từ thuê bao trả trước đến một thuê bao trả sau còn nợ tiền tháng trước... hihi. Chúc "anh giáo" của chúng em luôn rạng ngời, hạnh phúc và đón 1 tuổi mới rực rỡ nhé.
  3. Thay mặt Chủ Tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, các bộ trưởng, hơn 99 triệu dân Việt Nam chúc thầy giáo của chúng em ngày càng khôi ngô tuấn tú hơn nữa.
  4. Chúc mừng sinh nhật thầy giáo thân yêu của chúng em. Chúc thầy tuổi mới sẽ vui vẻ và tươi trẻ đặc biệt là tính tình mát mẻ hơn thầy nhé (Hihi).
  5. Chúc mừng sinh nhật thầy giáo kính yêu! Chúc thầy dồi dào sức khỏe, trẻ mãi không già, vui tính và đặc biệt là luôn luôn nâng cao sự… dũng cảm để không bị “ choáng ngợp” trước những đứa học trò tinh nghịch như bọn em thầy nhé. (Hihi).

Xem thêm: 
40 status khai giảng năm học mới, cap hay ngày tựu trường năm học mới 
82 câu danh ngôn về thầy cô hay nhất
20 cuốn sách về thầy cô giáo và mái trường thân yêu hay nhất

3. Lời chúc mừng sinh nhật thầy giáo cũ dạt dào cảm xúc

Ngoài dịp lễ như Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11 hàng năm, bạn còn có thể gửi gắm những lời chúc tốt đẹp nhất dành cho những người Thầy giáo của mình nhân ngày sinh nhật của họ. Người đã đặt “nền móng” giúp bạn vững bước hơn trên con đường chinh phục tri thức, mang đến cho bạn những bài học mới mẻ. Lưu ngay những lời chúc mừng sinh nhật thầy giáo cũ dạt dào cảm xúc, ý nghĩa sau đây:

  1. Nhân dịp sinh nhật thầy, em chúc thầy khỏe mạnh, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống và lúc nào nụ cười cũng nở trên môi khi nhìn thấy những lớp học sinh của mình khôn lớn và thành người ạ. 
  2. Dưới ánh sáng mặt trời, không có gì cao quý bằng nghề dạy học. Em xin chúc thầy dồi dào sức khỏe, bình an và tiếp tục sứ mệnh dìu dắt thế hệ học trò như chúng em thành người. Chúc thầy sinh nhật vui vẻ và hạnh phúc bên gia đình.
  3. Em vẫn nhớ không quên ngày sinh nhật của thầy, người đã tận tâm dạy dỗ em từng bài học, người lắng nghe để sẻ chia những tâm tư của học trò. Càng trưởng thành em càng cảm thấy thấm thía những lời thầy đã chỉ dạy năm xưa. Em xin chúc thầy sinh nhật ý nghĩa và tràn đầy hạnh phúc bên những người thân yêu. 
  4. Bằng cách dạy toán, thầy không chỉ dạy chúng em cách thêm số mà còn chỉ cách làm thế nào để tăng thêm giá trị cuộc sống. Những lời dạy của thầy em luôn khắc cốt ghi tâm trong lòng dù ở quá khứ hay hiện tại. Nhân ngày sinh nhật thầy, em xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến thầy và chúc thầy có nhiều sức khỏe, niềm vui mỗi ngày. 
  5. Thầy có biết động lực, cảm hứng, sự nhiệt tình và khuyến khích có điểm nào chung không? Chúng em nhận được tất cả chúng từ thầy. Chúc mừng sinh nhật thầy, người đã truyền cảm hứng cho chúng em, để chúng em trở nên tốt hơn mỗi ngày. 

chuc-mung-sinh-nhat-thay-giao-voh-4

  1. Con xin gửi lời tri ân chân thành, sâu lắng tới người cha thứ hai trong cuộc đời của chúng con. Cảm ơn thầy vì đã nhọc lòng dạy dỗ, quan tâm và răn dạy để tụi con tốt lên mỗi ngày. Đến tận bây giờ con vẫn nhớ như in hình bóng thầy đứng giảng bài, tận tình chỉ bảo từng bạn. Hôm nay nhân ngày sinh nhật, con chúc thầy tuổi mới hạnh phúc và thật nhiều sức khỏe. 
  2. Thầy kính mến, cảm ơn thầy đã dạy chúng em đọc, viết và tính toán. Cảm ơn thầy với nhiều đêm không ngủ cùng những trang sách giáo án cho ngày mới của chúng em. Cảm ơn người đã dạy dỗ chúng em nên người. Chúc mừng sinh nhật thầy.
  3. Em tự hào vì đã học được rất nhiều từ một giáo viên như thầy, bởi vì thầy thực sự là một người tốt bụng. Với sự hướng dẫn yêu thương ấy, bây giờ em đã có một lý do để chiến đấu và một mục đích để sống. Chúc mừng sinh nhật thầy.
  4. Dù không phải là học trò giỏi nhất của thầy, nhưng em biết thầy đã dành tình yêu thương đặc biệt cho em. Thầy luôn chỉ dạy em những điều hay, lẽ phải và cả những kinh nghiệm hết sức quý báu. Em xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến thầy, trò luôn mong thầy có thật nhiều sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc. Chúc mừng ngày đặc biệt của thầy.
  5. Nhân ngày sinh nhật của thầy, em xin gửi đến thầy những lời chúc tốt đẹp nhất. Dù không thể đến với thầy trong ngày sinh nhật, nhưng em vẫn luôn nhớ về thầy. Em chúc thầy luôn tràn đầy nhiệt huyết với sự nghiệp cao cả của mình, và dồi dào sức khỏe để vững bước chèo lái đưa thêm nhiều lứa “khách” tới bến bờ thành công. 

4. Thơ chúc mừng sinh nhật thầy giáo

Bạn có thể chọn một bài thơ chúc mừng sinh nhật thầy giáo thú vị, ý nghĩa để bày tỏ lời chúc chân thành và lòng biết ơn sâu sắc đến thầy của mình nhé! Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay những bài thơ dưới đây: 

1. Sinh thời lấp lánh giữa ngàn sao
Mộng ước bao năm vẫn dạt dào
Triệu đoá hoa hồng xin gửi tặng
Vài bình rượu đỏ nguyện tìm trao
Mừng cho hạnh phúc luôn êm ả
Chúc dệt tình duyên mãi ngọt ngào
Phước lộc công danh nhiều rạng rỡ
Phiêu bồng khúc nhạc hát xôn xao.
(Chúc Mừng Sinh Nhật Thầy - Tác giả: Võ Quang Hân)

2. Hôm nay ngày….
Con chúc Mừng Thầy đã được sinh ra trên đời
Con Chúc Thầy vui vẻ thảnh thơi
Sức khỏe tuyệt vời, cuộc sống an khang
Con Chúc Thầy kiến thức vững vàng
Giúp Thầy phát triển hành trang ngành nghề
Con chúc Thầy thỏa chí đam mê
Thành công, thành đạt tràn trề ước mơ. 
(Sưu tầm) 

3. Vía tâm đang ở trên mây
Vọng về “Chúc Thầy mạnh khỏe, sống lâu.
Vía huệ cũng chẳng kém đâu
Giúp trò sáng dạ bền lâu. Thầy mừng
Các vía kéo tới tưng bừng
Vía nào cũng có lời mừng, chúc ngay
Vía chữa bệnh, vía thơ hay
Vía nhân, vía nghĩa, vía này đàn ca
Vía yếu thương, vía thật thà
Cùng nhau kính chúc, Thầy ta luôn cười
Để trần tục mãi đẹp tươi
Trò giỏi vía mạnh một đời Thầy vui
(Sưu tầm) 

4. Sinh nhật thầy con xin chúc
Sự bình an sánh bước cùng thầy
Gia đình hạnh phúc sum vầy
Công danh giữa chốn thương trường
Trên yêu dưới mến, cầm cương vững vàng
Chiến công thành tựu huy hoàng
Luôn mang ý đẹp rạng danh công thầy
(Sưu tầm) 

chuc-mung-sinh-nhat-thay-giao-voh-5

5. Đã xa rồi mà cứ ngỡ hôm qua.
Thầy như ánh đèn soi tỏ đêm khuya.
Như tấm bảng đen vẽ nên kiến thức trong mỗi học trò.
Dẫu mai đi bốn phương trời những lời thầy dạy đời đời khắc ghi.
Kính chúc thầy tuổi mới sức khỏe mới, thành công mới
Muốn làm một điều gì đó
Để kính thầy kỷ niệm một ngày thiêng liêng
Lòng con có thể đang chất chứa những nỗi niềm riêng
Nhưng ước muốn thầy khỏe, thầy vui, thầy sẽ luôn ở bên…mãi mãi!
(Sưu tầm) 

6. Mãi mãi bên em tiếng thầy vang vọng
Đã xa rồi mà cứ ngỡ hôm qua
Thầy như ánh nến soi tỏ màn đêm
Như tấm bảng đen vẽ nên kiến thức cho trò
Dẫu đi đâu vẫn khắc ghi lời thầy dạy
Kính chúc thầy tuổi mới sức khỏe và thành công”
(Sưu tầm) 

7. Sớm nay chim hót rộn ràng
Hoa Nắng trải khắp phố phường đông tây
Mừng ngày sinh nhật Thầy tôi
Bước sang tuổi mới thêm nhiều niềm vui
Học trò ở khắp muôn nơi
Gửi lời chúc tặng mừng sinh nhật Thầy
Chúc Thầy mạnh khoẻ tươi vui.
Đắc đạo, thoả trí đam mê dạy trò.
Nhớ lời Thầy dạy trò ngoan
Luyện tập chuyên cần, tu tâm tính
Không phụ công Thầy với đồng môn.
(Sưu tầm) 

8. Sinh nhật của Thầy, chúc gì đây?
Hạnh phúc, khỏe, vui luôn tràn đầy
Thêm một tuổi mới, thêm năng lượng
Tiếng cười sang sảng mãi nơi đây.
(Sưu tầm) 

9. Thầy em giản dị giữ nơi mình
Thầy vẫn ươm mầm cuộc sống xinh
Thầy buổi ân cần trao ý rạng
Thầy ngày tỉ mỉ dưỡng lời minh
Thầy mang ước vọng luôn tròn nghĩa
Thầy gởi niềm tin mãi trọn tình
Thầy dạ thương trò ngoan hiếu thảo
Thầy em sinh nhật bình an. 
(Sưu tầm) 

Xem thêm: 
15 bài thơ 20/11 tự sáng tác để tặng thầy cô đầy ý nghĩa
Cách làm thơ 4 chữ về thầy cô
70 câu ca dao, tục ngữ, thành ngữ về thầy cô giáo

5. Lời chúc mừng sinh nhật thầy giáo bằng tiếng Anh 

Tiếng Anh là một ngôn ngữ phổ biến, vì thế hãy dùng những lời chúc mừng sinh nhật thầy giáo bằng tiếng Anh để gửi đến thầy một lời chúc sinh nhật ngập tràn sự kính yêu và tôn trọng.

  1. Dear teacher, happy birthday to you! May the sunshine of your knowledge keep spreading the happiness on the flat faces, and you live longer.
    Tạm dịch: Kính gửi thầy giáo, chúc mừng sinh nhật thầy! Cầu mong ánh nắng tri thức của thầy tiếp tục lan tỏa niềm hạnh phúc trên những khuôn mặt tĩnh lặng, và thầy sẽ sống lâu hơn.
  2. Dear teacher, all year you try your best to make us learn things better. Today is a special day for you. May you get blessings in life. Happy birthday to you!
    Tạm dịch: Kính thưa thầy, cả năm thầy cố gắng hết sức để chúng em học tập tốt hơn. Hôm nay là một ngày đặc biệt đối với thầy. Cầu mong thầy nhận được phước lành trong cuộc sống. Chúc mừng sinh nhật thầy!
  3. Dear teacher! You are very special for the whole class and me as well. We wish you a happy birthday. May you see many more in your life.
    Tạm dịch: Kính thưa thầy! Thầy rất đặc biệt đối với cả lớp và cả em nữa. Chúng em chúc thầy một sinh nhật hạnh phúc. Mong thầy khám phá nhiều điều hơn nữa trong cuộc sống của thầy.
  4. Happy birthday to the best teacher. May this and all rest birthdays of your life bring happiness for you.
    Tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật người thầy tốt nhất. Cầu mong hôm nay và tất cả những ngày sinh nhật còn lại trong đời đều mang lại hạnh phúc cho thầy.
  5. Dear teacher!  You teach us better than anyone else. The whole class including me are happy and praying for your long life. May you always pleasant in your life. Happy birthday to you!
    Tạm dịch: Kính thưa thầy! Thầy đã dạy chúng em tốt hơn bất kỳ ai khác. Cả lớp bao gồm cả em đều hạnh phúc và cầu nguyện cho cuộc sống lâu dài của thầy. Chúc thầy luôn vui vẻ trong cuộc sống của mình. Chúc mừng sinh nhật thầy!

chuc-mung-sinh-nhat-thay-giao-voh-16

  1. My prayers are for you to be happy. I wish you gain more respect. May your desires get fulfilled and always stay away from danger. I wish you happy birthday to you.
    Tạm dịch: Những lời cầu nguyện của em là cho thầy được hạnh phúc. Chúc thầy nhận được nhiều sự tôn trọng hơn, mong muốn của thầy được hoàn thành và luôn tránh xa nguy hiểm. Mong rằng thầy có một ngày sinh nhật nhiều niềm vui!
  2. Affection like a parent, guidance like a mentor, and skills like an artisan are you gifts for me. Thank you and happy birthday.
    Tạm dịch: Tình cảm như cha mẹ, sự hướng dẫn như người cố vấn và kỹ năng như một nghệ nhân là những món quà dành cho em. Cảm ơn thầy và chúc mừng sinh nhật thầy.
  3. Birthday is the day of joy and happiness, especially of teachers. The whole class is very excited about your birthday. We are praying for your long life. Happy birthday to you!
    Tạm dịch: Sinh nhật là ngày của niềm vui và hạnh phúc, đặc biệt là của các thầy cô giáo. Cả lớp rất háo hức với ngày sinh nhật của thầy. Chúng em đang cầu nguyện cho cuộc sống lâu dài của thầy. Chúc mừng sinh nhật thầy!
  4. Happy birthday to the most loving teacher. May you always remain happy, and God grants his blessings to you.
    Tạm dịch: Chúc mừng sinh nhật người thầy yêu thương nhất. Cầu mong thầy luôn hạnh phúc, và Chúa sẽ ban phước lành cho thầy.
  5. Beyond the simple birthday words, there are bundles of love. I wish my lovely and dedicated teacher, A happy birthday.
    Tạm dịch: Ngoài dòng chữ sinh nhật đơn giản, trong đó còn gói ghém cả yêu thương. Em chúc thầy giáo đáng yêu và tận tâm của em, một sinh nhật vui vẻ.

6. Các mẫu thiệp chúc mừng sinh nhật thầy giáo đơn giản

Thời đại công nghệ 4.0, chúng ta dễ dàng để gửi đi tin nhắn, lời nói thông qua một cú “click chuột”. Thế nhưng, để thể hiện sự chân thành và gửi gắm tình cảm trọn vẹn đến thầy, bạn có thể tận tay làm tấm thiệp và viết lời chúc mừng sinh nhật thầy giáo của mình. Nếu bạn đang băn khoăn tìm kiếm mẫu thiệp chúc sinh nhật thầy giáo thì không thể bỏ qua những gợi ý dưới đây: 

6.1 Mẫu thiệp chúc mừng sinh nhật thầy giáo 1 

Tin rằng, khi thầy giáo nhận được tấm thiệp do chính tay bạn làm sẽ rất bất ngờ và vô cùng cảm động đấy. Bạn chỉ một vài cây bút màu đã tạo ra tấm thiệp chúc mừng sinh nhật thầy giáo đơn giản, xinh xắn như dưới đây: 

chuc-mung-sinh-nhat-thay-giao-voh-6

6.2 Mẫu thiệp chúc mừng sinh nhật thầy giáo 2 

Bạn hoàn toàn có thể tận dụng ngay những vật dụng trong nhà như: cúc áo, vải, … để thiết kế nên mẫu thiệp chúc mừng sinh nhật thầy giáo đơn giản, và đầy sáng tạo. 

chuc-mung-sinh-nhat-thay-giao-voh-7

6.3 Mẫu thiệp chúc mừng sinh nhật thầy giáo 3

Một tấm thiệp chúc mừng sinh nhật thầy giáo trang trí bằng hình ảnh cỏ bốn lá đại diện cho niềm tin, hy vọng, tình yêu và may mắn sẽ là gợi ý để bạn gửi gắm lời chúc tốt đẹp nhất đến người thầy của mình. 

chuc-mung-sinh-nhat-thay-giao-voh-8

6.4 Mẫu thiệp chúc mừng sinh nhật thầy giáo 4

Bên cạnh những món quà, bó hoa tươi thắm gửi đến thầy nhân ngày sinh nhật. Bạn hãy dành thời gian để thực hiện ngay mẫu thiệp chúc mừng sinh nhật thầy giáo để cầu chúc cho những hoài bão, ước mơ của thầy bay cao bay xa. Hơn thế nữa, bạn có thể tri ân công lao dạy dỗ của thầy trong suốt khoảng thời gian qua. 

chuc-mung-sinh-nhat-thay-giao-voh-9

6.5 Mẫu thiệp chúc mừng sinh nhật thầy giáo 5

Dưới đây là mẫu thiệp chúc mừng sinh nhật thầy giáo với gam màu nhẹ nhàng, trung tính. Bên cạnh đó, vẫn mang lại nét trẻ trung với họa tiết trang trí từ những chiếc bánh kem ngọt ngào sẽ gợi ý hay dành cho bạn: 

chuc-mung-sinh-nhat-thay-giao-voh-10

6.6 Mẫu thiệp chúc mừng sinh nhật thầy giáo 6

Hãy chuẩn bị những mẫu giấy sắc màu theo sở thích, thước và bút vẽ để bắt tay vào thực hiện mẫu thiệp chúc mừng sinh nhật thầy giáo cực xinh xắn, và ý nghĩa này nhé!  

chuc-mung-sinh-nhat-thay-giao-voh-11

6.7 Mẫu thiệp chúc mừng sinh nhật thầy giáo 7

Bạn hoàn toàn có thể thực hiện mẫu thiệp chúc mừng sinh nhật thầy giáo đơn giản chỉ trong 15 phút. Những chiếc thiệp “handmade” đôi khi còn vụng về, nhưng tin rằng thầy sẽ cảm nhận được tình cảm mà bạn gửi tặng. 

chuc-mung-sinh-nhat-thay-giao-voh-12

6.8 Mẫu thiệp chúc mừng sinh nhật thầy giáo 8

Đừng ngần ngại gửi đến thầy của mình những bông hoa tươi thắm thay lời biết ơn sâu sắc, người vất vả dạy dỗ chúng ta. Thầy giáo không chỉ là người thầy mà còn là người cha thứ hai, người bạn ở bên cạnh để lắng nghe và đồng hành cùng bạn trong khoảng thời gian cắp sách đến trường. 

chuc-mung-sinh-nhat-thay-giao-voh-13

6.9 Mẫu thiệp chúc mừng sinh nhật thầy giáo 9

Thiệp sinh nhật với sắc màu tươi sáng, họa tiết đơn giản nhưng mang đến sự khác biệt sẽ là ý tưởng hoàn hảo để thực hiện. Còn chần chờ gì nữa mà không tự tay trang trí thiệp chúc mừng sinh nhật tặng thầy của mình thôi nào! 

chuc-mung-sinh-nhat-thay-giao-voh-14

6.10 Mẫu thiệp chúc mừng sinh nhật thầy giáo 10

Mẫu thiệp chúc mừng sinh nhật theo phong cách vintage lạ mắt kết hợp giấy nâu và các họa tiết retro mang lại sự hài hòa trên tấm thiệp. Tham khảo ngay mẫu dưới đây và tự tay làm nên mẫu thiệp chúc mừng sinh nhật thầy giáo theo sở thích của chính mình, bạn nhé!  

chuc-mung-sinh-nhat-thay-giao-voh-15

Thầy giáo không chỉ là một người đứng trên bục giảng truyền dạy kiến thức, mà thầy còn quan tâm và mang đến chúng ta những bài học giá trị trong cuộc sống. Chúc mừng sinh nhật thầy giáo là một cách gửi lời cảm ơn đến thầy, điều bạn gửi đi không chỉ là một lời chúc mà chính là sự biết ơn, kính trọng dành cho thầy!

Sưu tầm

Nguồn ảnh: Internet