23 mẫu lời cám ơn báo cáo thực tập tốt nghiệp dành cho mọi ngành nghề

(VOH) – Bạn đang tìm kiếm cách viết lời cám ơn báo cáo thực tập để thể hiện lòng biết ơn đến các thầy cô, đơn vị đã giúp đỡ mình? Hãy cùng tham khảo những mẫu lời cám ơn trong bài viết dưới đây.

Để hoàn thành bài báo cáo tốt nghiệp hiệu quả, chắc hẳn các bạn sinh viên đã nỗ lực rất nhiều. Cùng với đó là sự nâng đỡ, giảng dạy, góp ý đến từ giảng viên và các công ty hỗ trợ. Bởi vậy, viết lời cám ơn báo cáo thực tập luôn là nội dung quan trọng giúp tạo ấn tượng ban đầu đối với giảng viên hướng dẫn.

1. Lời cám ơn báo cáo thực tập ở bệnh viện, nhà thuốc, công ty dược

Mỗi ngành nghề đều đáng trân quý và góp phần tích cực vào sự phát triển của xã hội. Nếu bạn là một bác sĩ, dược sĩ hay điều dưỡng đang tìm kiếm những mẫu lời cám ơn báo cáo thực tập ở bệnh viện cho bài viết của mình, thì dưới đây chính là một số gợi ý dành riêng cho bạn.

loi-cam-on-bao-cao-thuc-tap-voh-0

Một số gợi ý lời cám ơn báo cáo thực tập ở bệnh viện (Nguồn: Internet)

1.1 Lời cám ơn báo cáo thực tập ở bệnh viện

Trước tiên với tình cảm sâu sắc và chân thành nhất, cho phép em được bày tỏ lòng biết ơn đến tất cả các cá nhân và tổ chức đã tạo điều kiện hỗ trợ, giúp đỡ em trong suốt quá trình học tập và nghiên cứu đề tài này. Qua thời gian thực tập gần 1 tháng tại bệnh viện… địa chỉ: … Tuy thời gian không nhiều nhưng em đã rút ra được nhiều kinh nghiệm thực tế mà khi ngồi trên ghế nhà trường em chưa được biết.

Để có kiến thức và kinh nghiệm thực tế như ngày hôm nay, em xin chân thành gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các Thầy Cô bộ môn khoa... Trường… đã giảng dạy và trang bị cho em những kiến thức cơ bản vững chắc, đồng thời cũng đã tạo điều kiện cho em hoàn thành tốt đợt thực tập tại Bệnh viện vừa qua.

Em cũng xin chân thành cảm ơn sự giúp đỡ của toàn thể Dược sĩ trong khoa… của Bệnh viện… đã nhiệt tình hướng dẫn và tạo điều kiện thuận lợi cho em trong thời gian thực tập.

Do thời gian đi thực tập có giới hạn, trình độ còn nhiều hạn chế nên bài thu hoạch của em không khỏi tránh khỏi những sai sót. Em rất mong được sự chỉ dẫn, góp ý của Thầy Cô và các Dược sĩ trong ngành Dược để em có điều kiện bổ sung, nâng cao ý thức của mình, phục vụ tốt hơn công tác thực tế sau này.

Em xin chân thành cảm ơn!

1.2 Lời cám ơn báo cáo thực tập ở nhà thuốc

Qua thời gian thực tập … tuần tại nhà thuốc ... địa chỉ: … em đã rút ra được nhiều kinh nghiệm thực tế thú vị. Để có kiến thức và kinh nghiệm thực tế ngày hôm nay, em xin chân thành cảm ơn các Thầy Cô bộ môn trường …đã giảng dạy và trang bị cho em những kiến thức cơ bản vững chắc. Đồng thời em xin cảm ơn nhà trường và tập thể nhà thuốc đã tạo điều kiện cho em hoàn thành tốt đợt thực tập vừa qua.

Do thời gian đi thực tập có giới hạn; trình độ còn nhiều hạn chế và lần đầu đi thực tế còn gặp nhiều bỡ ngỡ nên bài thu hoạch của em còn nhiều sai sót. Em rất mong được sự chỉ dẫn, góp ý của Thầy Cô và các bạn. Em xin chân thành cảm ơn!

1.3 Lời cám ơn báo cáo thực tập điều dưỡng

Qua thời gian … tháng thực tập tại Bệnh viện … đã giúp cho em cơ hội được tiếp xúc, vận dụng các kiến thức đã được học trên ghế nhà trường. Đồng thời, qua quá trình này cũng giúp em đúc kết được nhiều kinh nghiệm thực tế quý báu. Để có được vốn kiến thức như hôm nay, em xin gửi lời cảm ơn chân thành đến quý Thầy Cô bộ môn khoa Điều dưỡng trường… đã giảng dạy và hỗ trợ nhiệt tình trong thời gian nghiên cứu đề tài thực tập.

Em cũng xin chân thành cảm ơn đến toàn thể Điều dưỡng viên và bác sĩ khoa… đã nhiệt tình hướng dẫn và tạo cơ hội cho em cọ xát thực tế trong thời gian thực tập.

Do giới hạn về thời gian thực tập và nhiều hạn chế về chuyên môn, dù đã rất cố gắng nhưng bản báo cáo của em sẽ không thể tránh khỏi những sai sót. Kính mong nhận được sự nhận xét, góp ý của các Thầy cô.

Xem thêm: Tổng hợp 34 câu nói, caption, status cảm ơn khách hàng hay

1.4 Lời cám ơn báo cáo thực tập tại công ty dược

Sau thời gian 10 tuần thực tập tại công ty … , được sự giúp đỡ tận tình của ban giám hiệu trường Đại …. , các thầy cô giáo, ban lãnh đạo công ty….  và mậu dịch viên tại hiệu thuốc, em đã được áp dụng các kiến thức lý thuyết đã được học trên ghế nhà trường cũng như tích lũy thêm được rất nhiều kiến thức về trình độ chuyên môn nghiệp vụ của người Dược sĩ, kinh nghiệm thực tế trong việc bảo vệ và chăm sóc sức khỏe nhân dân: Quy trình sản xuất thuốc, cách bảo quản thuốc, , tính năng tác dụng của một số loại thuốc, cách ghi chép các loại sổ sách, báo cáo dự trù xuất nhập thuốc… Qua đó, em đã phần nào biết được một số phương thức phục vụ cho ngành Dược mà em đang theo học và cũng chính là công việc sau này của bản thân. 

Em xin gửi lời cảm ơn chân thành đến:

Ban giám hiệu Trường …, quý thầy cô giáo đã tận tình dạy bảo và truyền đạt những kiến thức quý báu trong suốt khoảng thời gian em học tập tại trường. Các cô, chú, anh chị tại công ty … - Đơn vị nơi em đã thực tập đã luôn giúp đỡ, hỗ trợ tạo mọi điều kiện tốt nhất cũng như truyền đạt những kinh nghiệm thực tế quý báu giúp cho em có thể nâng cao vốn kiến thức của mình.

Trong quá trình viết báo cáo thực tập, mặc dù có sự hướng dẫn tận tình của các thầy cô và sự nỗ lực hết sức của bản thân. Song không thể tránh khỏi những thiếu sót mong quý thầy cô nhận xét để bài báo cáo của em được hoàn thiện hơn. 

Em xin chân thành cảm ơn!

1.5 Lời cám ơn báo cáo thực tập ngành Dược

Trước tiên, em xin được bày tỏ lòng biết ơn chân thành nhất đến tất cả những cá nhân và tổ chức đã tạo điều kiện hỗ trợ em trong suốt quá trình học tập và nghiên cứu đề tài này qua thời gian thực tập 3 tuần tại bệnh viện… Tuy rằng thời gian thực tập không nhiều nhưng em đã rút ra được các kinh nghiệm thực tế quý báu.

Để có kiến thức và trải nghiệm ngày hôm nay, em xin đồng cảm ơn các Thầy Cô bộ môn khoa Dược, Trường… đã giảng dạy và trang bị cho em những kiến thức này và đồng thời đã tạo điều kiện cho em hoàn thành tốt đợt thực tập tại bệnh viện.

Do thời gian đi thực tập có giới hạn và kiến thức còn nhiều hạn chế nên bài thu hoạch của em còn nhiều thiếu sót. Em rất mong được sự chỉ dẫn, góp ý của Thầy Cô và các bạn.

Xem thêm: Gửi lời chúc mừng sinh nhật vui vẻ dành cho người thân và bạn bè đồng nghiệp

2. Lời cám ơn báo cáo thực tập tốt nghiệp ở các chuyên ngành phổ biến

Mỗi bài báo cáo tốt nghiệp đều mang những màu sắc riêng của các bạn sinh viên. Đó là kiến thức, cũng là những ngày tháng được thực hành ở các đơn vị hỗ trợ. Dưới đây là lời cám ơn báo cáo thực tập tốt nghiệp dành cho các chuyên ngành phổ biến hiện nay. Hãy tham khảo các mẫu và viết một lời cám ơn thật chân thành cho bài làm của mình bạn nhé!

loi-cam-on-bao-cao-thuc-tap-voh-1

2.1 Lời cám ơn báo cáo thực tập dành cho ngành luật

Em xin chân thành cảm ơn đến ban giám hiệu và quý thầy cô Trường … đã tận tình chỉ dẫn và truyền đạt kiến thức trong suốt khóa học vừa qua và giúp em có thêm kiến thức áp dụng cho đợt thực tập này. Đặc biệt là sự hướng dẫn tận tình của cô … đã giúp đỡ em trong quá trình viết niên luận và trang bị cho em những kiến thức thú vị.

Em xin cảm ơn ban lãnh đạo Chi nhánh Văn phòng đăng ký đất đai thị xã … đã luôn tạo mọi điều kiện thuận lợi cho em trong công việc thực tập, cụ thể là chị … đã hướng dẫn tận tình cho em những việc cơ bản của công tác giải quyết tranh chấp đất đai, em đã học hỏi được phong cách làm việc nhiệt tình, ân cần và chuyên nghiệp nhất trong thời gian thực tập này.

Đồng thời, em gửi đến ban lãnh đạo chính quyền địa phương, ban giám hiệu nhà trường, quý thầy cô lời cảm ơn chân thành nhất!

Để bài niên luận của em được đầy đủ và mang tính thuyết phục em rất mong được sự góp ý của quý thầy cô, ban lãnh đạo nhà trường và chính quyền địa phương.

2.2 Lời cám ơn báo cáo thực tập dành cho ngành kế toán

Trong suốt thời gian từ khi bắt đầu học tập tại trường, em đã nhận được sự quan tâm, giúp đỡ của quý Thầy Cô và bạn bè. Với lòng biết ơn sâu sắc nhất, em xin gửi đến quý Thầy Cô ở Khoa Kế toán – Trường …  lời cảm ơn chân thành nhất. Nhờ có sự dạy bảo của quý thầy cô nên đề tài nghiên cứu của em đã hoàn thành tốt đẹp.

Một lần nữa, em xin chân thành cảm ơn thầy/cô …– người đã trực tiếp giúp đỡ, quan tâm, hướng dẫn em hoàn thành tốt bài báo cáo này trong thời gian qua.

Lần đầu đi vào thực tế của không tránh khỏi những thiếu sót, em rất mong nhận được những ý kiến đóng góp quý báu của quý Thầy Cô để hoàn thiện kiến thức của em trong lĩnh vực này đồng thời  nâng cao kinh nghiệm của bản thân.

Em xin chân thành cảm ơn!

2.3 Lời cám ơn báo cáo thực tập dành cho ngành khách sạn

Thời gian thực tập tại khách sạn…đã cho em nhiều kinh nghiệm thực tế quý báu và giúp em tự tin vững bước phát triển con đường sự nghiệp sau  này. Em muốn gửi lời cảm ơn đến chị…đã hướng dẫn và giúp đỡ em rất nhiều để em có thể hoàn thành tốt nhất báo cáo thực tập một cách tốt nhất.

Em xin gửi lời cảm ơn đến Trường …đã tạo điều kiện cho em có thể thực tập nơi mà mình muốn với đúng ngành nghề mình theo học. Đồng thời em xin gửi lời cảm ơn tất cả các thầy cô trong khoa đã truyền cảm hứng và những kiến thức quý báu cho em trong thời gian qua.

Bài báo cáo thực tập của em có thể còn nhiều sai sót do kiến thức chuyên môn còn hạn chế và thời gian thực tập không dài. Rất mong nhận được sự góp ý chân thành từ quý thầy cô.

Em xin chân thành cảm ơn!

Xem thêm: 30 câu nói hay về lời cảm ơn, câu nói thể hiện sự biết ơn

2.4 Lời cám ơn báo cáo thực tập ngành ngân hàng

Trước tiên em xin chân thành cảm ơn cô giáo…. đã trực tiếp giúp đỡ và hướng dẫn em tận tình trong quá trình thực tập và làm báo cáo thực tập.

Em xin chân thành cảm ơn sự dạy bảo và giúp đỡ tận tình của các thầy cô khoa tài chính ngân hàng đã giảng dạy cho em những kiến thức bổ ích trong chương trình học. Em xin đồng cảm ơn đến ban giám đốc cùng toàn thể nhân viên ngân hàng….đã tạo điều kiện nhiệt tình cho em trong thời gian thực tập tại ngân hàng.

Trong quá trình nghiên cứu và thực hiện đề tài, với vốn kiến thức còn hạn hẹp rất mong được bổ sung và hoàn thiện tốt hơn với những đóng góp từ quý thầy cô. Em xin chân thành cảm ơn!

2.5 Lời cám ơn báo cáo thực tập ngành du lịch

Thực tập là thời gian để sinh viên thử sức với công việc và định hướng nghề nghiệp tương lai. Đây cũng là quá trình giúp em có thể tự tin hơn khi va chạm môi trường thực tế sau khi kết thúc chương trình học.

Em xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến quý thầy cô, giảng viên khoa Du Lịch Trường …đã truyền đạt cho em rất nhiều những kiến thức quý báu thông qua các bài giảng tâm huyết và các chương trình tour thực tế:…

Em cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành đến ban giám đốc, các anh chị nhân viên công ty … vì đã tận tình giúp đỡ và giúp em có cái nhìn thực tế hơn về du lịch. Trải nghiệm và thực tế là những điều rất tuyệt vời mà em có được trong thời gian thực tập tại công ty.

Đặc biệt trân trọng gửi lời cám ơn chân thành nhất đến …– người đã trực tiếp hướng dẫn cho em tại công ty Du lịch …

Một lần nữa xin gửi lời tri ân nhất.

2.6 Lời cám ơn báo cáo thực tập ngành nhà hàng

Để hoàn thành bài báo cáo thực tập này, em xin gửi đến các quý thầy, cô giáo Trường… lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất.

Đặc biệt, em xin gửi đến cô…– người đã hướng dẫn em hoàn thành chuyên đề báo cáo thực tập này lời cảm ơn sâu sắc nhất.

Em xin chân thành cảm ơn các anh chị cán bộ, nhân viên bộ phận … của khách sạn…đã tạo điều kiện thuận lợi cho em được tìm hiểu thực tiễn tại công ty. Cuối cùng em xin cảm ơn các anh chị phòng kinh doanh đã giúp đỡ, cung cấp những số liệu thực tế để em hoàn thành tốt quá trình thực tập này. Qua công việc thực tập này em nhận ra nhiều kinh nghiệm bổ ích trong việc kinh doanh và học tập sau này.

Vì kiến thức bản thân còn nhiều hạn chế, trong quá trình thực tập, hoàn thiện chuyên đề này em không tránh khỏi những sai sót, kính mong nhận được những ý kiến đóng góp từ cô cũng như quý công ty.

Xem thêm: 55 ca dao, tục ngữ, thành ngữ về lòng biết ơn, nhớ ơn

2.7 Lời cám ơn báo cáo thực tập ngành điện

Trong thời gian học tập tại trường …, em đã được các thầy cô giáo giảng dạy tận tình, truyền đạt cho em những kiến thức rất bổ ích để cho em có được những vốn kiến thức rất quan trọng cho chuyên ngành của em sau này. Trên thực tế không có sự thành công nào mà không gắn liền với những sự hỗ trợ, giúp đỡ dù ít hay nhiều, dù trực tiếp hay gián tiếp của người khác. Em xin chân thành cảm ơn ban giám hiệu nhà trường cùng quý thầy cô đã tận tâm giảng dạy cho em để giúp em hoàn thành tốt khóa học.

Em xin kính chúc quý thầy cô ngày càng khỏe mạnh để phấn đấu đạt thành tích cao trong công tác giảng dạy. Chúc trường … sẽ mãi là niềm tin, nền tảng vững chắc cho nhiều thế hệ sinh viên với bước đường học tập.

Trong thời gian học tập, em đã được đi thực tập tại công ty… Trong quá trình thực tập tại đây, em đã có cơ hội tìm hiểu thêm những gì đã học. Bên cạnh đó, sự giúp đỡ của những anh chị trong công ty đã giúp em học hỏi được nhiều bài học kinh nghiệm quý báu cho bản thân để em tự tin bước vào đời.

Em xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các anh chị trong công ty – những người đã trực tiếp hướng dẫn em trong 2 tháng thực tập vừa qua, cảm ơn các anh chị đã giúp đỡ em hoàn thành tốt bài báo cáo thực tập này để hoàn thành tốt khóa học. Em xin chúc sức khỏe toàn thể các anh chị trong công ty. Chúc công ty… ngày càng phát triển và bền vững.

Với điều kiện thời gian cũng như kinh nghiệm còn hạn chế của một học viên nên bài báo cáo này không thể tránh được những thiếu sót. Em rất mong nhận được sự chỉ bảo, đóng góp ý kiến của các quý thầy cô để em có điều kiện bổ sung, nâng cao ý thức của mình, phục vụ tốt hơn công tác thực tế sau này.

2.8 Lời cám ơn báo cáo thực tập ngành công nghệ thông tin

Trong suốt thời gian 4 năm học tập và rèn luyện tại Trường... cho đến nay, em đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, giúp đỡ của quý Thầy Cô và bạn bè. Với lòng biết ơn sâu sắc và chân thành nhất, em xin gửi đến quý Thầy Cô ở Khoa Khoa Học Máy Tính – Trường... đã cùng với tri thức và tâm huyết của mình để truyền đạt vốn kiến thức quý báu cho chúng em trong suốt thời gian học tập tại trường.

Và đặc biệt, trong học kỳ này, Khoa đã tổ chức cho chúng em được tiếp cận với môn học mà theo em là rất hữu ích đối với sinh viên ngành Khoa Học Máy Tính cũng như tất cả các sinh viên thuộc các chuyên ngành Khoa Học Kĩ Thuật khác. Đó là đề tài “ Thiết kế website, diễn đàn mã nguồn mở”. Em xin chân thành cảm ơn thầy/cô... đã tận tâm hướng dẫn chúng em qua từng buổi học trên lớp cũng như những buổi nói chuyện, thảo luận về lĩnh vực sáng tạo trong nghiên cứu khoa học.

Em cũng xin bày tỏ lòng biết ơn đến ban lãnh đạo của Trường... và các Khoa Phòng ban chức năng đã trực tiếp và gián tiếp giúp đỡ em trong suốt quá trình học tập và nghiên cứu đề tài này.

Không thể không nhắc tới sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo Công ty ... nhờ có sự giúp đỡ nhiệt tình của các anh chị ở các phòng ban, đã tạo điều kiện thuận lợi nhất cho tôi trong suốt thời gian thực tập tại Công ty...

Với điều kiện thời gian cũng như kinh nghiệm còn hạn chế của một học viên, bài báo cáo này không thể tránh được những thiếu sót. Em rất mong nhận được sự chỉ bảo, đóng góp ý kiến của các quý thầy cô để em có điều kiện bổ sung, nâng cao ý thức của mình, phục vụ tốt hơn công tác thực tế sau này.

Em xin chân thành cảm ơn!

Xem thêm: Lòng biết ơn có ích không? Con người sinh ra đã có lòng biết ơn hay cần phải rèn luyện?

3. Lời cám ơn báo cáo thực tập ngành sư phạm

Đối với những bạn sinh viên ngành sư phạm, khi rời ghế nhà trường cũng chính là lúc trở thành một trong số những giáo viên và tiếp tục con đường giảng dạy. Những thế hệ giáo viên cứ như thế mà tiếp nối nhau. Nếu bạn muốn gửi những tình cảm cũng như lòng biết ơn của mình dành cho giảng viên đã hỗ trợ trên con đường học tập, thì dưới đây là một số mẫu lời cám ơn báo cáo thực tập ngành sư phạm dành cho bạn.

3.1 Lời cảm ơn số 1

Qua đợt thực tập sư phạm này em xin chân thành cảm ơn BGH trường…, Phòng tổ chức – đào tạo….đã tạo điều kiện cho em được tham gia đợt thực tập sư phạm.

Em cũng xin chân thành cảm ơn BGH và tập thể giáo viên…đã nhiệt tình giúp đỡ em trong suốt 3 tuần thực tập vừa qua. Đặc biệt em xin cảm ơn cô…– giáo viên hướng dẫn công tác chủ nhiệm tại lớp… đã tận tình chỉ bảo các khâu quản lý lớp, cách soạn giáo án góp ý cho em cách ứng xử, cử chỉ khi lên lớp. Đó là những kiến thức thực tế quý giá mà em học được trong đợt thực tập sư phạm này.

Em xin chân thành cảm ơn cô…– Hiệu trưởng nhà trường nhà trường, cùng tập thể các thầy cô trong BGH đã tạo điều kiện tốt nhất cho đợt thực tập. Cuối cùng cảm ơn tất cả em học sinh lớp… đã giúp em hoàn thành các tiết dạy và hoàn thành đợt thực tập sư phạm này.

Xin chân thành cảm ơn!

3.2 Lời cảm ơn số 2

Trong thời gian 3 tuần thực tập sư phạm tại Trường …., tuy không dài nhưng em đã có cơ hội vận dụng những kiến thức đã được học trong nhà trường kết hợp với những kiến thức thu nhận được dưới sự chỉ bảo tận tình của giáo viên hướng dẫn để đứng trên bục giảng với vai trò là một người thầy, người truyền đạt lại kiến thức cho học sinh. Quá trình thực tập đã giúp em có được những kinh nghiệm quý báu cho bản thân trong hiện tại và trong tương lai khi trở thành một nhà giáo. Chân thành cảm ơn thầy Th.s… phó hiệu trưởng trường …, người đã có nhiều góp ý trong cách xây dựng giáo án và soạn đề cương giảng dạy trong thời gian tham gia thực tập tại trường …

Lời cảm ơn sâu sắc em gửi đến thầy Th.s… – Giảng viên môn thực tập sư phạm mầm non, trường… Thầy cô đã sắp xếp thời gian quý báu để hướng dẫn, chỉ dạy tận tình để em có thể hoàn thành tốt quá trình thực tập. Chân thành cảm ơn Ban giám hiệu – Trường… , Khoa sư phạm mầm non và tập thể quý thầy cô của trường, đặt biệt là thầy cô đã tham gia giảng dạy lớp sư phạm mầm non khóa… tại trường đã ân cần giảng dạy, truyền đạt kiến thức, kinh nghiệm. Chính những kiến thức quý báu mà thầy cô đã truyền đạt là nguồn tư liệu quý báu để em hoàn thành tốt quá trình thực tập này. Và là nguồn nhiệt huyết để trở thành giáo viên mầm non của em. Sau cùng em xin cảm ơn đến tất cả các bạn giáo sinh lớp sư phạm mầm non – đã góp ý kiến, chia sẻ kinh nghiệm trong suốt quá trình thực tập. Em xin chân thành cảm ơn!

3.3 Lời cảm ơn số 3

Em xin gửi lời cảm ơn chân thành và sự tri ân sâu sắc đối với các thầy cô của trường, đặc biệt là các thầy cô khoa … của trường … đã giúp đỡ em về tài liệu tham khảo để em có thể hoàn thành tốt Báo cáo tốt nghiệp. Và em cũng xin chân thành cám ơn thầy đã nhiệt tình hướng dẫn hướng dẫn em trong việc lựa chọn đề tài nghiên cứu, hướng tiếp cận và giúp em chỉnh sửa những thiếu sót trong quá trình nghiên cứu. Trong quá trình nghiên cứu, khó tránh khỏi sai sót, rất mong các Thầy, Cô bỏ qua và giúp em hoàn thiện hơn cho em. Đồng thời do trình độ lý luận cũng như kinh nghiệm thực tiễn còn hạn chế nên bài luận văn không thể tránh khỏi những thiếu sót, em rất mong nhận được ý kiến đóng góp từ phía Thầy, Cô để em học thêm được nhiều kinh nghiệm và sẽ hoàn thành tốt hơn.

Em xin chân thành cảm ơn!

3.4 Lời cảm ơn số 4

Báo cáo tốt nghiệp chuyên ngành ... với đề tài "..." là kết quả của quá trình cố gắng không ngừng của bản thân và được sự giúp đỡ, động viên khích lệ của các thầy, bạn bè đồng nghiệp và người thân. Qua trang viết này tác giả xin gửi lời cảm ơn tới những người đã giúp đỡ tôi trong thời gian học tập - nghiên cứu khoa học vừa qua.

Tôi xin tỏ lòng kính trọng và biết ơn sâu sắc đối với thầy/cô giáo ... đã trực tiếp tận tình hướng dẫn cũng như cung cấp tài liệu thông tin khoa học cần thiết cho luận văn này.

Xin chân thành cảm ơn Lãnh đạo trường ..., khoa ... và Bộ môn ... đã tạo điều kiện cho tôi hoàn thành tốt công việc nghiên cứu khoa học của mình.

Cuối cùng tôi xin chân thành cảm ơn đồng nghiệp, đơn vị công tác đã giúp đỡ tôi trong quá trình học tập và thực hiện Báo cáo tốt nghiệp.

Người thực hiện

Xem thêm: 60+ lời chúc mừng tốt nghiệp ngắn gọn hay nhất cho bạn bè 

4. Một số mẫu lời cảm ơn báo cáo thực tập hay nhất

Lời cám ơn trong bài báo cáo thực tập không chỉ gây ấn tượng tốt ban đầu cho giảng viên mà còn thể hiện tâm huyết của mỗi bạn sinh viên đối với thành phẩm của mình. Trong suốt thời gian làm bài báo cáo, đây cũng chính là những điều mà các bạn sinh viên muốn gửi gắm đến thầy cô, các công ty hỗ trợ. Mời bạn cùng tham khảo những mẫu lời báo cáo thực tập dùng cho mọi ngành nghề được sưu tầm dưới đây.

loi-cam-on-bao-cao-thuc-tap-voh-2

Lời cám ơn thực tập tốt nghiệp phù hợp mọi ngành nghề (Nguồn: Internet)

4.1 Lời cảm ơn số 1

Để hoàn thành bài luận này, em xin gửi lời cảm ơn chân thành đến thầy/cô giáo… đã tận tình hướng dẫn trong quá trình hoàn thành bài viết.

Em xin chân thành cảm ơn đến quý thầy cô trong khoa… của trường Đại học… đã truyền tải kiến thức quý báu trong suốt những năm em theo học tại trường. Nhờ những vốn kiến thức này em đã vận dụng được trong thực tế và từng bước nghiên cứu, hoàn thành bảng báo cáo thực tập một cách tốt nhất.

Em chân thành cảm ơn Ban giám đốc… đã tạo điều kiện cho em thực tập và làm việc tại công ty trong thời gian qua.

Cuối cùng, em xin kính chúc các thầy cô sức khỏe dồi dào và thành công trong công việc giảng dạy cao quý này. Đồng kính chúc các cô chú và anh chị trong công ty… luôn khỏe mạnh và đạt được nhiều thành công trong công việc.

4.2 Lời cảm ơn số 2

Với tình cảm chân thành và sâu sắc nhất, em mong muốn được bày tỏ đến tất cả cá nhân, tổ chức đã tạo điều kiện hỗ trợ và giúp đỡ em trong suốt quá trình nghiên cứu đề tài. Trong thời gian qua, em đã nhận được nhiều sự quan tâm của quý thầy cô, nhà trường và bạn bè.

Với lòng biết ơn sâu sắc nhất, em xin phép gửi đến quý thầy cô tại Khoa… Cảm ơn thầy cô đã truyền đạt vốn kiến thức cần có cho chúng em trong suốt quá trình học tập tại trường. Nhờ sự hướng dẫn, chỉ bảo tận tình của quý thầy cô đã giúp em hoàn thành đề tài một cách tốt nhất.

Một lần nữa, em xin gửi lời cảm ơn chân thành đến quý thầy cô người đã giúp đỡ và hướng dẫn em trong quá trình hoàn thành bài báo cáo này. Báo cáo thực tập của em được làm trong khoảng thời gian… tuần. Vì vậy, bước đầu đi vào thực tế chắc chắn sẽ không tránh khỏi những sai sót. 

Em mong nhận được sự đóng góp ý kiến từ quý thầy cô để giúp em hoàn thiện kiến thức và bổ sung thêm thông tin cần thiết cho báo cáo thực tập của mình.

4.3 Lời cảm ơn số 3

Sau ba tuần thực tập tại quý công ty là cơ hội giúp em tổng hợp và hệ thống hóa kiến thức đã học. Ngoài ra, đây cũng là cơ hội giúp em kết nối những kiến thức lý thuyết sách vở với thực tế và nâng cao vốn kiến thức chuyên môn. Tuy rằng thời gian thực tập không nhiều nhưng trong quá trình thực tập em đã học hỏi thêm được nhiều điều, mở rộng tầm nhìn và tiếp thu được nhiều kiến thức thực tế như….

Trong quá trình thực tập, em nhận thấy việc cọ xát thực tế là điều quan trọng giúp sinh viên có thêm kinh nghiệm ngay từ thời điểm trên ghế nhà trường. Nhờ sự chỉ dạy tận tình của quý thầy cô và các anh chị tại công ty, em đã học hỏi thêm được nhiều kinh nghiệm quý báu trong kỳ thực tập này.

Lời cảm ơn đầu tiên em xin phép gửi đến ban lãnh đạo công ty… cùng các cô chú, anh chị tại phòng ban… đã tiếp nhận và nhiệt tình chỉ dạy, tạo điều kiện thuận lợi cho em khảo sát thực tế và nắm bắt kinh nghiệm bổ sung vào bài báo cáo.

Tiếp theo, em xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban giám hiệu nhà trường…, quý thầy cô tại khoa… đã tạo cơ hội cho em thực tập tại công ty… và nỗ lực giảng dạy, truyền đạt kiến thức quý báu cho em trong những năm qua.

Vì thời gian và kiến thức thực tế của em còn hạn hẹp nên bài báo cáo không tránh khỏi những sai sót. Hy vọng nhận được đánh giá và góp ý từ thầy cô và các bạn để em rút kinh nghiệm và hoàn thành tốt hơn.

Xem thêm: 35 Lời chúc thi tốt giúp bạn bè bình tĩnh, tự tin và bớt đi áp lực!

4.4 Lời cảm ơn số 4

Trước tiên với tình cảm sâu sắc và chân thành nhất, cho phép em được bày tỏ lòng biết ơn đến tất cả các cá nhân và tổ chức đã tạo điều kiện hỗ trợ, giúp đỡ em trong suốt quá trình học tập và nghiên cứu đề tài này. Trong suốt thời gian từ khi bắt đầu học tập tại trường đến nay, em đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, giúp đỡ của quý Thầy Cô và bạn bè.

Với lòng biết ơn sâu sắc nhất, em xin gửi đến quý Thầy Cô ở Khoa … đã truyền đạt vốn kiến thức quý báu cho chúng em trong suốt thời gian học tập tại trường. Nhờ có những lời hướng dẫn, dạy bảo của các thầy cô nên đề tài nghiên cứu của em mới có thể hoàn thiện tốt đẹp.

Một lần nữa, em xin chân thành cảm ơn thầy/cô – Người đã trực tiếp giúp đỡ, quan tâm, hướng dẫn em hoàn thành tốt bài báo cáo này trong thời gian qua.

Bài báo cáo thực tập thực hiện trong khoảng thời gian gần …. tuần. Bước đầu đi vào thực tế của em còn hạn chế và còn nhiều bỡ ngỡ nên không tránh khỏi những thiếu sót, em rất mong nhận được những ý kiến đóng góp quý báu của quý Thầy Cô để kiến thức của em trong lĩnh vực này được hoàn thiện hơn đồng thời có điều kiện bổ sung, nâng cao ý thức của mình.

4.5 Lời cảm ơn số 5

Em xin gửi lòng biết ơn sâu sắc đến những tâm huyết và tri thức mà thầy cô Khoa/ Viện … đã chỉ bảo cho em. Đặc biệt em xin gửi lời cảm ơn tới thầy/ cô… – Người đã tận tình hướng dẫn, hỗ trợ về chuyên môn và theo dõi sát sao chúng em trong quá trình đi thực tập. Đồng thời, chúng em xin gửi lời cảm ơn chân thành tới Ban lãnh đạo công ty… cùng với các anh, chị nhân viên của công ty đã tạo điều kiện tốt nhất, nhiệt tình hướng dẫn chuyên môn nghiệp vụ và cung cấp đầy đủ các thông tin để đợt thực tập của chúng em diễn ra tốt đẹp.

Trong khoảng thời gian thực tập tại công ty, em đã có nhiều kinh nghiệm hơn trong công việc nhưng vẫn không thể tránh khỏi các sai sót. Em rất mong sẽ tiếp tục nhận được những ý kiến đóng góp quý báu của cô …cũng như của ban lãnh đạo công ty để em có thể hoàn thiện mình hơn trong tương lai.

Sau cùng, em xin kính chúc quý thầy cô Khoa/ Viện…, ban lãnh đạo và tập thể nhân viên Công ty …luôn dồi dào sức khỏe và công tác tốt!

4.6 Lời cảm ơn số 6

Để hoàn thành chuyên đề báo cáo thực tập này trước hết, em xin gửi đến quý thầy, cô giáo trong khoa … trường … lời cảm ơn chân thành. Đặc biệt, em xin gửi đến (thầy) cô …, người đã tận tình hướng dẫn, giúp đỡ em hoàn thành chuyên đề báo cáo thực tập này với lời cảm ơn sâu sắc nhất.

Em xin chân thành cảm ơn Ban Lãnh Đạo, các phòng ban của công ty …, đã tạo điều kiện thuận lợi cho em được tìm hiểu thực tiễn trong suốt quá trình thực tập tại công ty.

Cuối cùng em xin cảm ơn các anh chị phòng kinh doanh của công ty … đã giúp đỡ, cung cấp những số liệu thực tế để em hoàn thành tốt chuyên đề thực tập tốt nghiệp này.

Đồng thời nhà trường đã tạo cho em có cơ hội được thực tập nơi mà em yêu thích, cho em bước ra đời sống thực tế để áp dụng những kiến thức các thầy cô giáo đã giảng dạy. Qua công việc thực tập này em nhận ra nhiều điều mới mẻ và bổ ích trong việc kinh doanh để giúp ích cho công việc sau này của bản thân.

Vì kiến thức bản thân còn hạn chế, trong quá trình thực tập, cũng như là trong quá trình làm bài báo cáo thực tập, khó tránh khỏi sai sót, rất mong các thầy, cô bỏ qua. Đồng thời do trình độ lý luận cũng như kinh nghiệm thực tiễn còn hạn chế nên bài báo cáo không thể tránh khỏi những thiếu sót, em rất mong nhận được ý kiến đóng góp thầy, cô để em học thêm được nhiều kinh nghiệm và sẽ hoàn thành tốt hơn bài báo cáo tốt nghiệp sắp tới.

Trên đây là những mẫu lời cám ơn báo cáo thực tập dành cho nhiều ngành nghề để các bạn sinh viên có thể tham khảo. Chúc các bạn hoàn thành thật tốt bài làm của mình và tốt nghiệp đúng hạn nhé!

(Sưu tầm - Nguồn ảnh: Internet)