50 lời chúc mừng đám cưới em gái ngắn gọn hay và ý nghĩa

(VOH) – Khi đứa em thân yêu của mình lên xe hoa thì người chị nào cũng sẽ không khỏi xúc động. Trong ngày vui đó, chắc hẳn là không thể thiếu những lời chúc mừng đám cưới em gái đầy ý nghĩa.

Trong cuộc đời mỗi người, ai cũng sẽ trải qua những ngày kỷ niệm như là lên xe hoa và được trở thành người mẹ, người bố. Mặc dù trưởng thành chính là rời xa gia đình để xây dựng cuộc sống mới nhưng những người thân yêu sẽ luôn ở đằng sau chúng ta và chờ đón ta trở về thăm nhà. Bởi vậy mà người anh chị nào rồi cũng mong được nhắn gửi lời chúc mừng đám cưới em gái thật ý nghĩa và tự hào.

1. Status, lời chúc mừng đám cưới em gái hay và ý nghĩa

Điều hạnh phúc nhất của một người anh chị chính là nhìn thấy em gái mình lớn lên, trưởng thành và gặp được ý trung nhân. Mặc dù sẽ không còn ở bên cạnh nhau nữa, nhưng tình cảm anh chị em vẫn luôn đằm thắm như trước đây. Trong ngày cưới trọng đại ấy, bạn có thể tham khảo những status, lời chúc mừng đám cưới em gái ở đây và nhắn gửi đến đứa em thân yêu của mình nhé!

chuc-mung-dam-cuoi-em-gai-voh-0

  1. Chúc em và nửa kia còn lại hạnh phúc vẹn nguyên, như thuở ban đầu.
  2. Vì sự cố gắng, kiên cường của em mà cuối cùng em đã có được hạnh phúc cho riêng mình. Chúc em từ nay về sau sẽ luôn mạnh mẽ và kiên cường như thế, vẫn sẽ luôn nắm bắt được hạnh phúc cho mình và giữ hơi ấm hạnh phúc ấy cho cả người mình yêu. Chúc mừng đám cưới của em, chúc em luôn hạnh phúc.
  3. Lớn rồi, nay là lấy chồng rồi nha! Đừng có mà nhõng nhẽo hay khóc nhè, dành đồ ăn vặt nữa nhé! Hãy luôn như thế, luôn hạnh phúc và hạnh phúc hơn nữa, biết không em của chị.
  4. Chị từng nói rằng, dù sau này em có tìm được hạnh phúc hay không, chị cũng sẽ luôn dõi theo em. Cầu chúc cho em luôn hạnh phúc, nhất là trong tình yêu. Vì chị nghĩ, đơn giản là vì em xứng đáng với điều đó, hạnh phúc sẽ luôn đến bên em.
  5. Hôm nay là ngày hạnh phúc nhất trong cuộc đời của em, cũng là ngày hạnh phúc nhất trong cuộc đời chị. Vì cuối cùng, cũng khiến em phải chịu theo chồng về dinh, hihi… Chúc em gái sẽ luôn hạnh phúc, mặn nồng trong hạnh phúc và kiên cường trong bão giông giữ lấy trái tim của người mình yêu và chọn lựa.
  6. Cuối cùng thì em cũng đã thoát được kiếp FA. Chị không biết phải nói gì hơn, chỉ mong em thật sự hạnh phúc bên người mà em tin tưởng và lựa chọn trong cuộc đời mình. Em phải thật hạnh phúc, hạnh phúc mãi em nhé!
  7. Hai em chính là lương duyên mà ông trời ban cho và không thể tách rời nhau. Chúc phúc cho hai em, chúc hai em trăm năm hạnh phúc.
  8. Tình yêu chân thành chính là sự kết hợp của những gì tinh túy và thuần khiết nhất. Chúc hai em từ nay về sau luôn hạnh phúc và trọn vẹn, viên mãn với tình yêu hạnh phúc của mình.
  9. Cảm ơn em đã đến, chấp nhận cái tính khí khó chiều và yêu thương hết mực đứa em gái nghịch ngợm này của chị. Mong em sẽ luôn như thế, sẽ luôn yêu thương và bao dung cho tính tình của con bé. Chúc em gái của chị sẽ luôn tìm thấy và tận hưởng được những gì hạnh phúc nhất cho cuộc sống mới sau này nhé.
  10. Cuối cùng thì ngày hôm nay cũng đã đến, chúc em gái của chị bước về nhà chồng, là người vợ hiền, dâu thảo. Được nhiều người yêu thương, chúc em có được hạnh phúc cho riêng mình. Chúc em hạnh phúc trọn vẹn dài lâu.
  11. Happy Wedding! Chúc mừng em của chị đã tìm được một nửa của mình. Sẽ có rất nhiều sự lạ lẫm và mới mẻ khi bước vào cuộc sống gia đình. Mong em luôn chân cứng đá mềm, luôn đồng lòng và cùng nắm tay nhau vượt qua mọi thử thách. Hãy luôn hạnh phúc và mỉm cười nhé!
  12. Không phải ai cũng có đủ duyên và phận để có thể gặp nhau, yêu nhau và cùng nhau hợp thành một gia đình. Chúc mừng em đã tìm được điều hạnh phúc trọn vẹn này. Luôn mỉm cười nhé!
  13. Chúc mừng hạnh phúc em của chị. Em là người luôn hướng đến tình yêu gia đình, luôn mơ ước có một ngôi nhà và những đứa trẻ. Giờ thì điều ước đã thành hiện thực, hãy vun vén và xây dựng tổ ấm của mình thật hạnh phúc và tràn đầy tiếng cười nha!
  14. Vậy là đã thoát F.A theo đúng nguyện vọng rồi nhé gái! Hôm nay là ngày hạnh phúc nhất của hai em, hãy cùng nhau nắm tay và xây dựng một gia đình đầy ắp tình yêu, tiếng cười của trẻ nhỏ nha. Chúc mừng hai vợ chồng!

2. Status, lời chúc mừng đám cưới em gái ngắn gọn

Trong ngày cưới, ngoài những món quà mang ý nghĩa về vật chất thì cũng không thể thiếu những lời chúc hay và hài hước đến từ người thân, bạn bè của cô dâu, chú rể. Nếu bạn đang tìm kiếm lời chúc mừng đám cưới em gái ngắn gọn mà đong đầy tình cảm thì dưới đây là một số gợi ý dành riêng cho bạn.

chuc-mung-dam-cuoi-em-gai-voh-1

  1. Khởi đầu cho một cuộc sống mới, chúc em có những tháng ngày hạnh phúc, hãy cùng nhau xây dựng hạnh phúc mà em từng mơ ước nhé! Happy Ending.
  2. Chúc mừng em gái của anh có người rước nhé, cầu mong cho cuộc sống sau này của hai vợ chồng sẽ thật thuận lợi, làm ăn phát tài.
  3. Mong em sẽ có một cuộc sống hạnh phúc lâu dài bên nhau. Luôn đối xử với nhau tốt hơn những gì em muốn được đối xử.
  4. Chúc hai em có một đám cưới trong mơ và hạnh phúc nhất trong những cuộc hôn nhân!
  5. Nơi nào có yêu thương, nơi đó có hạnh phúc. Chúc hai em có những ngày tháng thật đẹp bên nhau. Dù bất cứ lý do gì cũng phải nắm tay nhau đi đến hết cuộc đời nha.
  6. Happy Wedding. Mong em luôn ghi nhớ những yêu thương được chia sẻ trong ngày đặc biệt này. Chúc em yêu trọn đời!
  7. Khởi đầu cho một cuộc sống mới, chúc em gái có những tháng ngày hạnh phúc, hãy cùng nhau xây dựng hạnh phúc mà em từng mơ ước nhé! Happy Ending.
  8. Chúc hai em nghĩa tình trăm năm, hạnh phúc vẹn toàn, gia đình êm ấm, sớm có quý tử.
  9. Chúc hai em có một cuộc sống mới thật tuyệt vời, hòa thuận, gắn bó thủy chung, trăm năm hạnh phúc.
  10. Mừng cho cặp đôi hạnh phúc nhất, đẹp nhất đêm nay, hai đứa sẽ sống bên nhau trọn đời và sinh con đàn cháu đống nhé. Dù có khó khăn đến mấy, em cũng hãy cố gắng nhường nhịn nhau và vượt qua sóng gió trong hôn nhân nhé.
  11. Cuối cùng hai đứa cũng chịu về chung nhà rồi nha, mau mua xây biệt thự, villa và tậu cả công chúa và hoàng tử nhé. Chúc mừng nhé!
  12. Cuối cùng thì ngày đặc biệt của em cũng đã đến. Chúc em gái chị có đám cưới thật hạnh phúc, cuộc sống viên mãn.
  13. Xin chúc mừng cả hai em nhé! Chúc em có một đám cưới tuyệt vời với đầy những khoảnh khắc quý giá sẽ ở bên hai đứa mãi mãi.
  14. Mong cho tình yêu của cặp đôi luôn hừng hực cháy như những ngày mới gặp nhau, dù trăm năm bên nhau, người cũ nhưng tình vẫn sẽ mãi mới như ban đầu.
  15. Gặp nhau là duyên, yêu nhau là nợ, cưới nhau là vì tình, và sống bên nhau là vì cái nghĩa cả một con đường để được bên nhau. Hãy trân quý những ngày tháng bên nhau, chúc hai em hạnh phúc.

Xem thêm:
60 lời chúc mừng đám cưới anh trai ngắn gọn, hay và ý nghĩa nhất
24 bài thơ về tình anh chị em ruột thịt cảm động và hay nhất
74 lời chúc mừng sinh nhật em gái nhỏ ngập tràn yêu thương

3. Những lời chúc mừng đám cưới em gái bằng tiếng Anh siêu dễ thương

Nếu bạn đang tìm kiếm những lời chúc mừng đám cưới em gái bằng tiếng Anh siêu dễ thương để thay đổi không khí trong ngày vui này, thì dưới đây là một số gợi ý cho bạn. Hãy cùng tham khảo và chọn ra cho mình một câu chúc đong đầy tình cảm để gửi đi đến đứa em thân yêu của mình ngay nào.

chuc-mung-dam-cuoi-em-gai-voh-2

1. Congratulations on your wedding! 

Tạm dịch: Chúc mừng đám cưới em gái nhé!

2. Wishing you lots of love and happiness.

Tạm dịch: Chúc em luôn hạnh phúc!

3. Sincere congratulations from the bottom of my heart on your marriage.

Tạm dịch: Lời chúc mừng tận đáy lòng nhân dịp lễ thành hôn của em.

4. Remember the groom's golden rule “happy wife, happy life”. 

Tạm dịch: Hãy nhớ quy tắc vàng của vợ chồng “vợ vui, cả đời hạnh phúc”.

5. Sending you this present with my heart and with that you’ll be happy in fullest measure. May the happiest things always happen to you. 

Tạm dịch: Gửi đến em món quà này với tất cả tấm lòng, mong rằng em sẽ hạnh phúc tràn đầy. Những điều hạnh phúc nhất sẽ đến với em mà thôi.

6. Marriage is the meeting of two hearts to share love and pain, always still being one. Congratulations! 

Tạm dịch: Hôn nhân là cuộc gặp gỡ của hai trái tim để chia sẻ tình yêu và nỗi đau, luôn luôn là một. Chúc mừng hai em nhé!

7. Wishing the groom to never fail to forget the words “Yes Love” 

Tạm dịch: Mong rằng chú rể không bao giờ quên những từ “Vâng ! Đó là tình yêu”.

8. Wishing you a lifetime of love and happiness. May the years ahead be filled with lasting joy.

Tạm dịch: Chúc em trọn đời yêu thương và hạnh phúc. Chúc cho những năm tháng phía trước tràn ngập niềm vui bền vững.

9. Your wedding day will come and go, but may your love forever grow.

Tạm dịch: Ngày cưới của em sẽ đến và đi, nhưng cầu mong tình yêu của em mãi mãi lớn lên.

10. Congratulations on your marriage, and welcome to the family!

Tạm dịch: Xin chúc mừng cuộc hôn nhân của em và chào mừng em đến với cuộc sống gia đình

11. Congratulations on your marriage. May you have a wonderful life. You’ve started this day as two best friends And ended it with a man and his wife! 

Tạm dịch: Chúc mừng đám cưới của em! Chúc cho em có một cuộc sống hôn nhân tràn ngập thú vị. Các em đã bắt đầu như hai người bạn thân, và kết thúc nó bằng việc nên vợ nên chồng.

12. Wishing you joy, love and happiness on your wedding day as you begin your new life together.

Tạm dịch: Chúc em luôn vui vẻ, yêu đời và hạnh phúc trong ngày cưới khi cùng nhau bắt đầu cuộc sống mới.

13. Marriage is a promise to each other to guide and to protect. All the best for the times ahead! 

Tạm dịch: Hôn nhân là một lời hứa dành cho đối phương về sự dìu dắt và bảo vệ nhau. Chúc mọi điều tốt lành đến cho ngày lễ trọng đại này.

14. Today is going to be a day that you shall never forget. Enjoy the bliss of becoming one. May marriage bring great joy, love and passion in your life.

Tạm dịch: Hôm nay sẽ là ngày mà hai em không bao giờ quên. Hãy tận hưởng niềm hạnh phúc ngày thành đôi nhé. Hôn nhân sẽ mang tới cho hai đứa niềm vui to lớn, tình yêu và cả những đam mê trong cuộc sống này.

15. God combines your hearts in one. Walk through life hand in hand, be always loving and caring. 

Tạm dịch: Chúa đã kết hợp hai em làm một. Hãy cùng nhau tay trong tay trải nghiệm cuộc sống này, luôn luôn yêu thương và sẻ chia lẫn nhau nhé.

16. Wishing the love you exhibit to each other today, always be the first thoughts during any hard time in the future. 

Tạm dịch: Cầu cho tình yêu của hai em thể hiện với nhau hôm nay, luôn luôn là những suy nghĩ đầu tiên trong bất kỳ thời gian khó khăn nào về sau trong cuộc sống của hai người.

17. Let all you have today never end. Always find beauty in one another and let the love and the laughter live forever! 

Tạm dịch: Hãy để hai đứa em của tôi tận hưởng ngày vui này mãi mãi. Hãy luôn tìm thấy những điều tốt đẹp ở nhau và để cho tình yêu, tiếng cười được sống mãi.

18. Marriage made in Heaven begins right here on Earth. On this beautiful and lovely occasion I wish you a bright future together.

Tạm dịch: Hôn nhân đến từ Thiên Đường nay bắt đầu ngay nơi Trái đất này. Trong ngày lễ đáng yêu và xinh đẹp này, tôi hi vọng hai em sẽ có một tương lai tươi sáng ở bên nhau. Hãy dành cho nhau lời chúc hay mỗi ngày tràn ngập yêu thương nhé.

Với những gợi ý về lời chúc mừng đám cưới em gái trong bài viết trên, hy vọng sẽ mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn hay và ý nghĩa để chúc mừng cô dâu bé nhỏ mà bạn luôn hết mực cưng chiều nhé!

Sưu tầm

Nguồn ảnh: Internet