60 lời chúc mừng đám cưới anh trai ngắn gọn, hay và ý nghĩa nhất

VOH - Một lời chúc mừng đám cưới chân thành còn ý nghĩa và giá trị hơn hàng nghìn món quà. Hãy gửi tặng những lời chúc đám cưới anh trai để ngày vui của anh được hạnh phúc và trọn vẹn hơn nhé.

“Anh em như thể tay chân

Rách lành đùm bọc, dở hay đỡ đần”

-Ca dao Việt Nam-

Anh trai là người thay bố gánh vác chuyện gia đình, thay mẹ chăm sóc những đứa em thơ. Chính vì thế, đám cưới của anh trai là thời khắc trọng đại, là cơ hội để những người em trai, em gái bày tỏ tình cảm cũng như chung vui cùng với anh mình. Cùng tham khảo những lời chúc đám cưới anh trai xịn sò và ấn tượng để gửi tặng người an thân thương của mình trong ngày vui trọng đại. 

Lời chúc đám cưới anh trai dành cho người hướng nội

Nếu bạn là một “introvert” (người hướng nội), hẳn thật khó để có thể nói ra những lời văn dài dào dạt cảm xúc. Lời chúc đám cưới anh trai súc tích, ngắn gọn nhưng chân thành là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

  1. Hãy sống thật hạnh phúc bên chị dâu anh nhé!
  2. Chúc anh chị nghĩa tình trăm năm, hạnh phúc vẹn toàn.
  3. Chúc anh chị bên nhau đến đầu bạc răng long, sớm sinh quý tử.
  4. Từ tận đáy lòng, em mong anh luôn luôn hạnh phúc.
  5. Anh hạnh phúc chính là mong ước lớn nhất của gia đình ta!
  6. Hãy luôn nắm tay chị dâu và mỉm cười đi đến cuối con đường anh nhé!

Top 60+ lời chúc đám cưới anh trai hay và ý nghĩa nhất 1

  1. Mừng anh trai em thoát kiếp FA. Phải luôn hạnh phúc đấy nhé.
  2. Nếu chị dâu bắt nạt anh, nhớ tìm em báo cáo!
  3. Hãy viết lên những kỉ niệm thật đẹp cùng vợ anh nhé.
  4. Chúc đôi uyên ương luôn mặn nồng như thuở ban đầu.
  5. Chúc anh chị con đàn cháu đống, hạnh phúc tràn đầy!
  6. Anh trai em phải có một cuộc hôn nhân thật viên mãn đấy nhé.
  7. Cầu chúc mọi điều tốt đẹp và may mắn nhất sẽ đến với anh chị.
  8. Hãy luôn yêu thương và sống thật hạnh phúc bên nhau nhé!
  9. Cung hỉ cung hỉ, anh trai của em!
  10. Anh trai thân yêu, chúc anh hạnh phúc!
  11. Cảm ơn anh vì đã là anh trai của em. Hạnh phúc anh nhé!
  12. Hãy vun đắp tổ ấm nhỏ của anh thật hạnh phúc nhé.

Lời chúc đám cưới anh trai dành cho người hướng ngoại

Với tính cách vui vẻ, hòa đồng, luôn mong muốn bày tỏ cảm xúc, chắc chắn rằng những lời chúc đám cưới anh trai chan chứa tình cảm của bạn sẽ khiến cho “ông anh này” phải rưng rưng nước mắt.

  1. Từ bé đến lớn, anh luôn chăm sóc em thật chu đáo. Anh thật sự là món quà quý giá nhất trên đời đối với em. Từ tận đáy lòng, em mong anh có một cuộc hôn nhân thật hạnh phúc và viên mãn.
  2. Cảm ơn anh đã xuất hiện trên cuộc đời của em và mang đến cho em thật nhiều niềm vui, để em cảm nhận được tình yêu thương của anh trai thật lãng mạn đến vậy. Em rất vui vì anh đã tìm được tình yêu của đời mình.
  3. Hôm nay và mãi về sau, em luôn mong anh trai của em được hạnh phúc và an yên. Chúc anh chị sẽ có thể đồng hành cùng nhau trên đoạn đường dài phía trước.
  4. Thế là từ nay không còn ai bắt nạt em nữa rồi. Sung sướng quá. Em đùa đấy chứ em sẽ nhớ anh lắm anh trai của em à. Dù em hay cáu gắt với anh nhưng thật ra là thương anh lắm đó. Hãy sống bên chị dâu đến khi đầu bạc răng long anh nhé.
  5. Thế mà anh em cũng thoát kiếp FA rồi đấy. Thời gian trôi qua nhanh thật anh nhỉ? Dù thế nào thì anh vẫn mãi là anh trai đỉnh nhất trong lòng em. Sống thật tốt và hạnh phúc đấy anh nhé.
  6. Cuối cùng thì ngày tuyệt vời này cũng đã đến. Trông anh thật bảnh bao và đẹp trai đó nha. Em mong anh sẽ có một cuộc sống mới thật viên mãn. Yêu và thương anh nhiều!
  7. Gửi đến anh trai thân yêu của em những lời chúc tốt đẹp nhất trên thế gian này. Từ hôm nay, anh sẽ có cho mình một gia đình nhỏ riêng. Hãy đón nhận những điều ngọt ngào và cùng chị dâu xây dựng, vun đắp tổ ấm này nhé. Anh chị sớm sinh cháu cho em bế bồng nữa nhé, em háo hức làm cô/chú lắm rồi đấy.
  8. Hôn nhân có thể có những lúc cãi vã, xung đột, nhưng em tin rằng tình cảm của anh chị sẽ như keo sơn, gắn bó mãi mãi. Chúc anh chị trăm năm hạnh phúc.
  9. Gửi đến anh trai thân yêu của em lời chúc hạnh phúc, bình an và may mắn. Mong anh chị sớm có những thiên thần nhỏ đáng yêu đồng hành trong quãng đời sắp tới.

Top 60+ lời chúc đám cưới anh trai hay và ý nghĩa nhất 2

  1. Bắt đầu một cuộc sống mới, sẽ mất chút thời gian để rút gần khoảng cách trong gia đình nhỏ và gia đình lớn, nhưng hãy luôn cười thật hạnh phúc và được mọi người yêu mến nhé anh trai của em.
  2. Anh trai à! Hôm nay anh đỉnh lắm, em đã nhìn thấy ánh mắt ngập tràn hạnh phúc của anh. Em mong rằng anh chị sẽ mãi yêu thương nhau, cùng nhau đi hết đoạn đường phía trước. Dù có khó khăn, thử thách thì anh chị hãy cùng nhau vượt qua nhé. Và anh hãy nhớ rằng em và ba mẹ vẫn luôn ở bên yêu thương anh vô điều kiện.
  3. Hôm nay là một ngày thật tuyệt vời và đáng nhớ, không chỉ với anh mà với cả gia đình mình đấy. Một cuộc sống mới có thể sẽ bỡ ngỡ và khó khăn nhưng em tin anh trai em sẽ vượt qua dễ dàng. Anh và chị dâu hãy cùng nhau vun đắp một tổ ấm thật vững vàng để chào đón những thiên thần đáng yêu ra đời nha!
  4. Cảm ơn anh vì đã là anh trai của em. Dù chúng mình sẽ ít có thời gian cùng nhau hơn nhưng em rất vui mừng cho ngày hạnh phúc này của anh. Em và bố mẹ mong anh sẽ luôn yêu thương, đùm bọc và trở thành trụ cột vững chắc của gia đình.
  5. Cảm ơn anh đã luôn dành cho em những điều tuyệt vời trong suốt những năm tháng qua. Ngày hôm nay là một ngày đặc biệt đối với anh. Em chỉ mong anh trai của em luôn được bình an, hạnh phúc. Nếu có khó khăn gì mà em có thể giúp được thì nhớ nói với em nhé!
  6. Chúc cho cô dâu chú rể trăm năm hạnh phúc, thủy chung trọn vẹn, đi về có nhau, dù sống đến tuổi răng long đầu bạc nhưng xem nhau như những ngày mới gặp, đã chỉ non mà thề, đã chỉ trăng mà hẹn thì phải giữ trọn tình yêu.
  7. Hôm nay chính là ngày mà em cảm thấy hạnh phúc nhất trong đời, vì anh đã tìm được cho mình một tình yêu thật sự, tìm được người bạn đời đồng hành cùng anh trên chặng đường sắp tới. Em chúc anh sẽ luôn được hạnh phúc trong tình yêu của cuộc đời mình, hãy luôn mỉm cười như ngày hôm nay anh nhé.
  8. Đám cưới không phải là điểm kết thúc của một chuyện tình, mà đó là khởi đầu của một mái ấm hạnh phúc. Ngày hôm nay thật may mắn khi em được đứng đây chứng kiến phút giây hạnh phúc của anh. Chúc anh chị những gì viên mãn nhất, một gia đình hạnh phúc và một tình yêu ngọt ngào nhất.
  9. Chúc mừng chú rể đẹp trai. Chúc anh luôn hạnh phúc, luôn được yêu thương và trân trọng. Giờ thì hãy nghỉ ngơi và tận hưởng một khởi đầu ngọt ngào thôi nào! Happy Wedding!

Xem thêm: 
50 lời chúc mừng đám cưới chị gái ý nghĩa và hài hước bá đạo nhất
50 lời chúc mừng đám cưới em trai vừa ý nghĩa vừa hài hước bá đạo
50 lời chúc mừng đám cưới em gái ngắn gọn hay và ý nghĩa

Những lời chúc đám cưới anh trai độc đáo, hài hước và bá đạo

Dù thỉnh thoảng hay “choảng nhau” nhưng tình cảm của anh trai và em trai/em gái vẫn luôn đong đầy. Hãy dành tặng những lời chúc đám cưới anh trai thật độc lạ để anh trai không thể quên trong ngày trọng đại này.

  1. Cuối cùng anh tôi cũng thoát ế nên phải sống thế nào cho hạnh phúc đấy!
  2. Ta – da, vậy là cuối cùng anh cũng đã có người rước rồi. Hãy cứ luôn sang chảnh và yêu đời như chính con người của mình nhé. Hãy thật hạnh phúc và sinh ra những đứa nhóc đáng yêu nhé!
  3. Hôm nay đám cưới của anh nhưng em lại muốn gửi lời chúc đặc biệt tới bố mẹ vì cuối cùng đã “tống” được anh ra khỏi nhà. Cung hỉ cung hỉ!
  4. Chúc anh trai của em lấy một vợ, đẻ hai con đủ nếp đủ tẻ, sống ở nhà ba tầng, mua xe 4 bánh. Phải thật hạnh phúc chị nhé!
  5. Mau xây biệt thự, sắm villa và tậu cả công chúa và hoàng tử nhé. Chúc hai anh chị trăm năm hạnh phúc!
  6. Thay mặt Đảng và Chính Phủ, chúc 2 anh chị hạnh phúc. Sớm có tin vui nhé.
  7. Nhân ngày hôm nay, tôi xin tuyên bố anh trai đã bị “tống” ra ngoài đường. Anh phải sống thật tốt và hạnh phúc đấy nhé.

Top 60+ lời chúc đám cưới anh trai hay và ý nghĩa nhất 3

  1. Cuối cùng thì cũng có người chịu rước anh đi rồi. Cảm tạ trời đất
  2. Anh trai lạnh lùng nhất hành tinh của em cũng đã tìm được bến đỗ của đời mình! Nhân đây em cũng xin chúc mừng hạnh phúc hai anh chị! Chúc mừng anh đã tìm được người giữ tiền hộ mình.
  3. Cảm ơn chị dâu vì đã chịu lấy người anh xấu xa này của em. Chị phải để anh ấy làm việc nhà, nấu cơm rửa bát nhiều vào nhé. Và phải làm cho anh trai em hạnh phúc nữa.
  4. Trong 7 tỷ người mới có 1 người yêu mình, trong 7 tỷ người mới có 1 người hiểu mình. Thật may mắn và hạnh phúc khi anh chị đã tìm thấy nhau trong cuộc đời. Chúc anh chị luôn viên mãn.
  5. Trà xanh thuốc lá hương bay
    Trăm năm đôi trẻ đẹp ngày kết duyên.
  6. Trăm năm mới có 1 ngày, 1 ngày mới có một giờ hôm nay. Chúc mừng đám cưới hai anh chị. Chúc anh chị sẽ có một cuộc sống thật viên mãn, như ý và sớm sinh baby.
  7. Thay mặt Đảng và Nhà nước, tôi ra lệnh anh chị phải sống thật hạnh phúc bên nhau.
  8. Chúc đôi uyên ương như sóng và biển, dù gió to cũng đều luôn hạnh phúc bên nhau.

Lời chúc mừng đám cưới anh trai bằng tiếng Anh 

Bên cạnh những lời chúc đám cưới anh trai bằng tiếng Việt, bạn có thể gửi tới “ông anh yêu quý của mình” những lời chúc mừng đám cưới anh trai bằng tiếng Anh chan chứa tình cảm nhưng không hề “sến” dưới đây.

  1. Best wishes from us both on your engagement. We hope you will have everything you wish for in life together.
    Tạm dịch: Chúc mừng đám cưới của anh chị. Hy vọng rằng hai người sẽ đạt được những gì hằng mong muốn trong cuộc sống hôn nhân này.
  2. Marriage made in Heaven begins right here on Earth. On this beautiful and lovely occasion, I wish you a bright future together.
    Tạm dịch: Hôn nhân đến từ Thiên Đường nay bắt đầu ngay nơi Trái đất này. Trong ngày lễ đáng yêu và xinh đẹp này, em hi vọng hai anh chị sẽ có một tương lai tươi sáng ở bên nhau. 
  3. Many people think that marriage is the end of a love affair. But the truth is, getting married is the beginning of a family. I hope you will be happy with your little family.
    Tạm dịch: Nhiều người tưởng rằng kết hôn là kết thúc của một mối tình. Nhưng sự thật thì kết hôn là khởi đầu của một gia đình. Em mong rằng anh chị sẽ hạnh phúc cùng với gia đình nhỏ của mình.
  4. So my brother went to get married. I hope you will always be happy and happy. 
    Tạm dịch: Thế là anh trai tôi đi lấy vợ rồi. Tôi hy vọng anh trai sẽ luôn hạnh phúc và vui vẻ. 
  5. Wishing the love you exhibit to each other today, always be the first thought during any hard time in the future.
    Tạm dịch: Cầu cho tình yêu của anh chị thể hiện với nhau hôm nay, luôn luôn là những suy nghĩ đầu tiên trong bất kỳ thời gian khó khăn nào về sau trong cuộc sống của hai người.

Top 60+ lời chúc đám cưới anh trai hay và ý nghĩa nhất 4

  1. I trust that your marriage will be a source of blessing and happiness for both. Please accept this little present with my congratulations on your happy wedding.
    Tạm dịch: Em tin rằng hôn lễ ngày hôm nay của anh và vợ sẽ là nguồn vui và hạnh phúc cho cả hai người. Hãy đón nhận món quà nhỏ này với lời chúc mừng của em trong lễ cưới hạnh phúc của anh.
  2. Marriage is the meeting of two hearts to share love and pain, always still being one. Congratulations!
    Tạm dịch: Hôn nhân là cuộc gặp gỡ của hai trái tim để chia sẻ tình yêu và đau đớn, luôn luôn là một. Chúc mừng anh chị!
  3. I hope you have happiness and happiness with someone you love for the rest of your life. Congratulations on your wedding.
    Tạm dịch: Chúc anh hạnh phúc và vui vẻ bên người mình yêu thương suốt đời. Chúc mừng đám cưới của anh chị.
  4. I congratulate you wholeheartedly on your blissful marriage. May the significant bond fruit everlasting felicity on your new family.
    Tạm dịch: Em nhiệt thành chúc mừng hạnh phúc cuộc hôn nhân của anh. Mong rằng sự kết hợp này sẽ mang lại hạnh phúc mãi mãi cho gia đình mới của anh.
  5. Today is going to be a day that you shall never forget. Enjoy the bliss of becoming one. May marriage bring great joy, love, and passion to your life.
    Tạm dịch: Hôm nay sẽ là ngày mà anh chị sẽ không bao giờ quên. Hãy tận hưởng niềm hạnh phúc ngày thành đôi nhé. Hôn nhân sẽ mang tới cho anh chị niềm vui to lớn, tình yêu và cả những đam mê trong cuộc sống này.

Đừng ngần ngại gửi những lời chúc đến người anh trai thân yêu trong ngày trọng đại nhất cuộc đời. Đó sẽ là món quà tinh thần quý giá để gắn kết tình cảm anh em cũng như mang lại niềm vui, sự hạnh phúc cho đôi vợ chồng son. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn “bỏ túi” được nhiều lời chúc đám cưới anh trai hay, ý nghĩa và độc đáo nhất!