50 lời chúc mừng đám cưới em trai vừa ý nghĩa vừa hài hước bá đạo

(VOH) – Ngày em trai lấy vợ là một ngày vừa có ý nghĩa với cuộc đời em và cũng là ngày trọng đại với gia đình. Đừng quên gửi những lời chúc mừng đám cưới em trai nhé!

Việc người thân trong gia đình như chị gái, anh trai, em trai hay em gái lấy chồng – lấy vợ luôn là một sự kiện trọng đại. Trong ngày vui của em trai, gửi những lời chúc mừng đám cưới chính là gửi lời chúc phúc và hy vọng em có thể bước sang một trang mới tràn ngập niềm vui. Lưu ngay gợi ý những lời chúc mừng đám cưới em trai dưới đây để ngày vui của đứa em mình thêm phần ý nghĩa.

Lời chúc đám cưới em trai ý nghĩa nhất

Đám cưới là việc trọng đại của đời người, đặc biệt đám cưới của những người thân trong gia đình lại càng quan trọng hơn. Ngoài gửi đến em trai những món quà cưới thì đừng quên dành tặng những lời chúc mừng đám cưới em trai thật ý nghĩa sau đây.

  1. Em trai đã lớn rồi, cuối cùng cũng đến lúc có một mái nhà, một gia đình riêng của mình. Chúc em một đời an yên bên cạnh người mà em yêu thương.
  2. Chúc đôi trai tài gái sắc một đám cưới trọn vẹn và một gia đình yên ấm vẹn tròn. Chúc hai em sớm con cháu đầy đàn nhé!
  3. Happy Wedding! Chúc hai em có một ngày vui thật trọn vẹn. Cuộc sống sau này có thể còn nhiều khó khăn, thử thách nhưng hãy nắm tay nhau vượt qua tất cả nha, chị luôn tin và chúc cho hai em hạnh phúc vẹn tròn.
  4. Hôm nay là ngày hạnh phúc nhất của em, chúc hai vợ chồng em mãi mãi như ngày hôm nay, yêu thương và gắn bó với nhau suốt cuộc đời, nhanh nhanh cho chị lên chức nhé.
  5. Sau bao gian nan, thử thách, cuối cùng hai em cũng được cùng nhau xây dựng tổ ấm. Chúc mừng hạnh phúc hai em nhé, cuộc sống sau này sẽ tốt đẹp thôi, chỉ cần hai em cùng nhau cố gắng, anh tin là như thế.
  6. Chúc đám cưới của hai em thật ý nghĩa và tốt đẹp. Cuộc sống mới chỉ bắt đầu, cả hai hãy vì nhau mà cố gắng nhiều hơn nữa nhé! Chúc gia đình nhỏ mãi êm ấm và hạnh phúc.

Những lời chúc mừng đám cưới em trai vừa ý nghĩa vừa bá đạo 1

  1. Nơi nào có yêu thương, nơi đó có hạnh phúc. Chúc hai em có những ngày tháng thật đẹp bên nhau. Dù bất cứ lý do gì cũng phải nắm tay nhau đi đến hết cuộc đời nha.
  2. Khởi đầu cho một cuộc sống mới, chúc em gái có những tháng ngày hạnh phúc, hãy cùng nhau xây dựng hạnh phúc mà em từng mơ ước nhé! Happy Ending.
  3. Chúc mừng hạnh phúc cho tân lang và tân nương “trăm năm tình viên mãn, bạc đầu nghĩa phu thê”. Sớm sinh quý tử, chúc mừng chúc mừng.
  4. Mong cho tình yêu của cặp đôi luôn hừng hực cháy như những ngày mới gặp nhau, dù trăm năm bên nhau, người cũ nhưng tình vẫn sẽ mãi mới như ban đầu.
  5. Chúc mừng đám cưới hai em, tin rằng những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với cuộc sống mới của hai cháu. Hãy yêu thương nhau thật nhiều và cùng nhau vượt qua muôn ngàn sóng gió phía trước nhé!

Xem thêm:
72 lời chúc mừng đám cưới bạn thân hay và hài hước
80 lời chúc mừng đám cưới đồng nghiệp hay, độc đáo và ý nghĩa
140 lời chúc mừng đám cưới người thân, bạn bè, đồng nghiệp hay

Chúc mừng đám cưới em trai ngắn gọn nhưng đong đầy yêu thương

Lời chúc mừng đám cưới em trai không phải lúc nào cũng là những câu nói dài, đôi khi chỉ những câu chúc ngắn gọn cũng đủ truyền tải thông điệp đến em trai. Bạn có thể tham khảo những lời chúc dưới đây để gửi đến em trai của mình.

  1. Chúc em trai trăm năm hạnh phúc.
  2. Chúc mừng hạnh phúc tân lang, tân nương!
  3. Luôn luôn được hạnh phúc vẹn tròn nhé!
  4. Chúc đôi trai tài gái sắc nhà mình hạnh phúc vẹn tròn.
  5. Chúc hai em có một tình yêu bền chặt, luôn gắn bó với nhau để xây dựng tổ ấm riêng của mình. Hãy sống tốt và thật hạnh phúc nhé.
  6. Chúc hai em ngày vui hạnh phúc. Hãy yêu thương nhau thật nhiều và sống thật hạnh phúc nha!
  7. Chúc đôi trai tài gái sắc hạnh phúc trọn vẹn, luôn yêu thương nhau thật nhiều!
  8. Chị tin rằng đây sẽ là khởi đầu cho những điều tốt đẹp sắp tới trong cuộc sống của hai em!
  9. Được nhìn thấy em trai hạnh phúc chính là mong ước to lớn nhất của đại gia đình ta.
  10. Chúc mừng hạnh phúc tân lang, tân nương!

Những lời chúc mừng đám cưới em trai vừa ý nghĩa vừa bá đạo 2

Những lời chúc đám cưới em trai bá đạo nhất

Mối quan hệ anh chị em trong gia đình luôn có một sợi dây gắn kết đặc biệt. Hiện nay ở rất nhiều gia đình Việt, thay vì bày tỏ tình cảm với những lời chúc “sến sẩm” thì nhiều người lại có xu hướng chọn những lời chúc bá đạo đem tới niềm vui. Gửi ngay lời chúc đám cưới em trai bá đạo để mừng ngày trọng đại của em nhé!

  1. Chúc mừng em trai chính thức thoát kiếp FA nhé. Từ nay cuộc sống mới phải thật vui vẻ, thật hạnh phúc và bình an nhé!
  2. Chúc mừng em trai của chị đã có người rước nhé. Nhớ yêu thương và trân trọng em dâu bởi không phải ai cũng “chịu đựng” được tính cách của em đâu! Mãi mãi hạnh phúc nhé!
  3. Cuộc sống mới chắc chắn là hạnh phúc “không thể chối từ”, chăm chỉ tận hưởng nha!
  4. Hôn nhân thật đẹp. Cuối cùng em đã tìm thấy một người bị em “làm phiền” suốt cuộc đời.
  5. Chúc mừng em trai của chị có người rước nhé. Chị mong anh em có cuộc sống vui vẻ, hạnh phúc phía trước, làm ăn phát tài phát lộc.
  6. Ta – da, vậy là cuối cùng đứa em trai cũng đã có người rước rồi. Hãy cứ luôn yêu đời như chính con người của em nhé. Hãy thật hạnh phúc và sinh ra những đứa nhóc đáng yêu, dễ thương nha!!
  7. Nơi nào có yêu thương, nơi đó có hạnh phúc. Nơi nào có sóng gió thì thì bớt gió mình hãy qua. Chúc hai em sẽ yêu thương nhau thật nhiều nhé.
  8. Em hạnh phúc chính là mong ước to lớn của đại gia đình ta!

Những lời chúc mừng đám cưới em trai vừa ý nghĩa vừa bá đạo 3

Status chúc mừng đám cưới em trai

Với sự phát triển của Internet và mạng xã hội, giờ đây không phải chỉ có gặp mặt trực tiếp mới gửi được lời chúc đến những người thân yêu mà bạn hoàn toàn có thể gửi status chúc mừng đám cưới em trai. Dù chúc mừng dưới hình thức nào, đăng tải ở đâu thì những lời chúc đám cưới em trai cũng cần chứa đựng ý nghĩa và sự chân thành của người chúc.

  1. Đám cưới không phải là điểm kết thúc của một chuyện tình, mà đó là khởi đầu của một mái ấm hạnh phúc. Hôm nay thật may mắn khi chị được đứng đây chứng kiến phút giây hạnh phúc của hai em. Chúc hai em những gì viên mãn nhất, một gia đình hạnh phúc và một tình yêu ngọt ngào nhất.
  2. Hôm nay ngày hai em chính thức trở thành vợ chồng, là thành viên trong gia đình của mình. Đây chẳng phải là niềm vui, là hạnh phúc riêng của hai em, mà còn là niềm vui của cả gia đình mình. Chị mong rằng tình yêu thương này sẽ được lan tỏa rộng khắp, mãi mãi vẹn tròn.
  3. Những dòng chữ viết này không hề đẹp, tấm thiệp cũng không đẹp, lời chúc có thể không hoa mỹ, tấm lòng của chị luôn thế, mong hai em mãi mãi hạnh phúc nhé. Đừng vì sóng gió trước mắt mà đánh mất nhau nhé.
  4. Gặp nhau là một cái duyên, yêu nhau là một cái nợ, cưới nhau là vì cái tình, và sống bên nhau là vì cái nghĩa cả một con đường để được bên nhau, hãy trân quý những ngày tháng bên nhau, chúc hai em hạnh phúc.
  5. Khởi đầu cho một cuộc sống mới, chúc em trai có những tháng ngày hạnh phúc, hãy cùng nhau xây dựng hạnh phúc mà em từng mơ ước nhé! Hãy cố gắng sống tốt em nhé!
  6. Cuộc sống vợ chồng lúc mới bắt đầu còn mới mẻ và nhiều bỡ ngỡ. Nhưng anh luôn mong hai em nắm chặt tay nhau và vượt qua mọi khó khăn, hạnh phúc thật lâu bền.
  7. Cùng nhau lớn lên, cuối cùng cũng đợi được ngày nhìn thấy em trong bộ vest chú rể lộng lẫy này. Nhất định phải hạnh phúc, vui vẻ, yêu thương nhau nhé!
  8. Khởi đầu cho một cuộc sống mới, chúc em có những ngày tháng hạnh phúc, hãy cùng nhau xây dựng hạnh phúc mà em từng mơ ước nhé!
  9. Trong 7 tỷ người mới có 1 người yêu mình, trong 7 tỷ người mới có 1 người hiểu mình. Thật may mắn và hạnh phúc khi em đã tìm thấy vợ trong cuộc đời. Chúc hai em mãi vẹn tròn như vậy.
  10. Hôm nay là ngày vui của hai em và cũng là ngày chị rất hạnh phúc, mong ngày này lâu lắm rồi. Chúc các em mãi yêu thương nhau như bây giờ và đạt được mọi ước nguyện trong cuộc sống.

Xem thêm:
50 lời chúc mừng đám cưới em gái ngắn gọn hay và ý nghĩa
50 lời chúc mừng đám cưới chị gái ý nghĩa và hài hước bá đạo nhất
Top những bài thơ chúc đám cưới hay nhất để ngày vui càng thêm vui

Lời chúc mừng đám cưới em trai bằng tiếng Anh

Thật đặc biệt biết bao nếu hôn lễ của em trai được tổ chức ở không gian nước ngoài hay em trai lấy vợ ngoại quốc. Đừng quên gửi những lời chúc mừng đám cưới em trai bằng tiếng Anh để bày tỏ sự chân thành và chu đáo nhé!

  1. Marriage made in Heaven begins right here on Earth. On this beautiful and lovely occasion I wish you a bright future together
    Tạm dịch: Hôn nhân đến từ Thiên Đường nay bắt đầu nơi Trái đất này. Trong ngày lễ đáng yêu và xinh đẹp này, hi vọng hai em sẽ có một tương lai tươi sáng ở bên nhau. Hãy dành cho nhau lời chúc hay mỗi ngày tràn ngập yêu thương nhé.
  2. I trust that your marriage will be a source of blessing and happiness of your both, please accept this little present with my congratulations upon your happy wedding.
    Tạm dịch: Chị tin rằng hôn lễ ngày hôm nay của em và vợ sẽ là nguồn vui và hạnh phúc cho cả hai người. Hãy đón nhận món quà nhỏ này cùng lời chúc mừng của chị trong lễ cưới hạnh phúc.
  3. Remember the grooms golden rule “happy wife, happy life”.
    Tạm dịch: Đừng quên quy tắc vàng của vợ chồng “vợ hạnh phúc, cuộc sống hạnh phúc”.
  4. Today is going to be a day that you shall never forget. Enjoy the bliss of becoming one. May marriage brings great joy, love and passion in your life.
    Tạm dịch: Hôm nay sẽ là ngày mà chị không bao giờ quên. Hãy tận hưởng niềm hạnh phúc ngày thành đôi nhé. Hôn nhân sẽ mang tới cho các em niềm vui to lớn, tình yêu và cả những đam mê trong cuộc sống này.
  5. Marriage is the meeting of two hearts to share love and pain, always still be one. Congratulations!
    Tạm dịch: Hôn nhân là cuộc gặp gỡ của hai trái tim để chia sẻ tình yêu và đau khổ, luôn luôn là một. Chúc mừng hai em!

Những lời chúc mừng đám cưới em trai vừa ý nghĩa vừa bá đạo 4

  1. Let all you have today never end. Always find beauty in one another and let the love and the laughter live forever!
    Tạm dịch: Hãy để hai em của tôi tận hưởng ngày vui này mãi mãi. Hãy luôn tìm thấy những điều tốt đẹp ở nhau và để cho tình yêu, tiếng cười được sống mãi.
  2. Sincere congragulation from the botton of my heart on your marrige.
    Tạm dịch: Gửi lời chúc mừng tận đáy lòng nhân dịp lễ thành hôn của em trai.
  3. Sending you this present with my heart and with that you’ll be happy in fullest measure. May the happinest things alway happen to you.
    ​​​​​​​Tạm dịch: Gửi đến em món quà này với tất cả tấm lòng, mong rằng em sẽ hạnh phúc tràn đây. Những điều hạnh phúc nhất sẽ đến với em mà thôi.

Gửi những lời chúc mừng đám cưới em trai thật ý nghĩa để chúc phúc cho em sẽ có một cuộc sống trọn vẹn và miên mãn sau này. Những lời chúc tuy ngắn gọn nhưng lại ẩn chứa rất nhiều tình cảm, lưu lại ngay để dùng ngay khi cần nhé!