50 lời chúc mừng đám cưới chị gái ý nghĩa và hài hước bá đạo nhất

(VOH) - Ngày chị lên xe hoa cũng là dịp đặc biệt đối với các em. Hãy dành tặng những lời chúc đám cưới chị gái ý nghĩa sau để ngày vui của anh chị thêm phần trọn vẹn.

Trong gia đình, chị gái là người thay cha mẹ chăm sóc các em. Chính vì vậy, ngày chị đi lấy chồng không chỉ là ngày trọng đại với cô dâu mà còn là dịp rất quan trọng đối với em trai, em gái. Hãy gửi những lời chúc đám cưới chị gái ý nghĩa để cầu mong cặp uyên ương này luôn được hạnh phúc và mặn nồng như thuở ban đầu. 

Những lời chúc đám cưới chị gái ý nghĩa và ấn tượng nhất

Còn gì bằng khi được ngắm nhìn chị gái trong bộ váy cưới lung linh, cùng người chị yêu kết duyên chồng vợ. Hãy để những lời chúc đám cưới chị gái sau nói hộ tình cảm, niềm hạnh phúc của bạn nhé.

  1. Từ nhỏ đến lớn, chị luôn đối xử tốt, luôn là người dạy dỗ, chỉ bảo em từng li từng tí một. Chị thực sự là người có vai trò quan trọng trong cuộc sống của em. Em thật lòng mong chị có một cuộc hôn nhân thật hạnh phúc.
  2. Hôm nay và mãi về sau, em luôn mong chị gái của em được hạnh phúc và an yên. Chúc anh chị sẽ có thể đồng hành cùng nhau trên đoạn đường dài phía trước.
  3. Thế là từ nay không còn ai bắt nạt em nữa rồi. Sung sướng quá. Đùa chút thôi chứ em sẽ nhớ chị lắm đó, chị gái à. Mặc dù thường ngày chị em mình có hơi chành chọe nhau một chút nhưng em rất thương chị. Em mong chị sẽ có một cuộc sống mới hạnh phúc và bình an. Nếu anh rể có bắt nạt chị thì nhớ nói với em nha.
  4. Cuối cùng thì ngày tuyệt vời này cũng đến rồi. Chị thật xinh đẹp trong bộ váy cưới và em thấy rất hạnh phúc vì điều đó. Em mong chị sẽ có một cuộc sống mới viên mãn và hạnh phúc. Em yêu chị rất nhiều.
  5. Gửi đến chị gái thân yêu của em những lời chúc hạnh phúc, bình an và may mắn nhất. Từ hôm nay, chị sẽ có một cuộc sống mới, thêm một gia đình để yêu thương. Hãy đón nhận những điều ngọt ngào nhất chị nhé vì chị xứng đáng có được điều đó. Mong chị sẽ sớm có những thiên thần nhỏ đáng yêu nữa!
50 lời chúc đám cưới chị gái độc đáo và ý nghĩa nhất 1
  1. Chị thân yêu! Thế là từ hôm nay em không còn được ngủ chung phòng với chị nữa rồi, không được chị tết tóc cho mỗi ngày nữa. Nhưng em không thấy buồn đâu vì em biết chị đã tìm được hạnh phúc riêng cho mình. Em mong chị của em sẽ luôn được yêu thương, hạnh phúc vì chị rất xứng đáng nhận được điều đó. Yêu chị của em!
  2. Chị yêu! Hôm nay chị đẹp lắm, em thấy mắt chị ánh lên niềm vui và hạnh phúc. Em mong rằng anh chị sẽ mãi yêu thương nhau, cùng nhau đi hết đoạn đường phía trước. Dù có khó khăn, thử thách thì anh chị hãy cùng nhau vượt qua nhé. Và chị hãy nhớ rằng em và ba mẹ vẫn luôn ở bên yêu thương chị vô điều kiện.
  3. Em rất vui mừng vì được làm em gái của chị. Hôm nay là ngày trọng đại nhất cuộc đời chị. Em không biết nói gì hơn ngoài lời chúc an yên, hạnh phúc dành cho chị. Hãy thật hạnh phúc nhé cô gái xinh đẹp, tuyệt vời của em!
  4. Cảm ơn vì chị đã là chị của em, luôn dành cho em những điều tuyệt vời trong suốt những năm tháng qua. Ngày hôm nay là một ngày đặc biệt đối với chị. Em chỉ mong chị gái của em luôn được bình an, hạnh phúc. Nếu có khó khăn gì cứ nói với em nhé. Em sẽ mãi yêu thương chị.
  5. Hôm nay là một ngày thật tuyệt vời và đáng nhớ, không chỉ với chị mà với cả gia đình mình đấy. Một cuộc sống mới có thể sẽ bỡ ngỡ và khó khăn nhưng em tin chị sẽ vượt qua dễ dàng vì luôn có em và ba mẹ bên cạnh dõi theo chị. Chị hãy cùng anh rể vun đắp một tổ ấm thật vững vàng để chào đón những thiên thần đáng yêu ra đời nha!
50 lời chúc đám cưới chị gái độc đáo và ý nghĩa nhất 1
  1. Đám cưới không phải là điểm kết thúc của một chuyện tình, mà đó là khởi đầu của một mái ấm hạnh phúc. Ngày hôm nay thật may mắn khi em được đứng đây chứng kiến phút giây hạnh phúc của chị. Chúc anh chị những gì viên mãn nhất, một gia đình hạnh phúc và một tình yêu ngọt ngào nhất.
  2. Hôm nay chính là ngày mà em cảm thấy hạnh phúc nhất trong đời, vì chị đã tìm được cho mình một tình yêu thật sự, tìm được người có thể che chở, bảo vệ và lo lắng, chăm sóc cho chị suốt quãng đời còn lại. Em chúc chị sẽ luôn được hạnh phúc trong tình yêu của cuộc đời mình, hãy luôn mỉm cười như ngày hôm nay chị nhé.
  3. Chúc mừng cô dâu xinh đẹp của em. Hôm nay chị đẹp lắm đấy. Chúc cho chị luôn hạnh phúc, luôn được yêu thương và trân trọng. Giờ thì hãy nghỉ ngơi và tận hưởng một khởi đầu ngọt ngào thôi nào! Happy Wedding!
  4. Chúc cho cô dâu chú rể trăm năm hạnh phúc, thủy chung trọn vẹn, đi về có nhau, dù sống đến tuổi răng long đầu bạc nhưng xem nhau như những ngày mới gặp, đã chỉ non mà thề đã chỉ trăng mà hẹn thì phải giữ trọn tình yêu.
  5. Bắt đầu một cuộc sống mới, sẽ mất chút thời gian để rút gần khoảng cách trong gia đình nhỏ và gia đình lớn, nhưng hãy luôn cười thật hạnh phúc và được mọi người yêu mến nhé chị gái của em.

Xem thêm:
50 lời chúc mừng đám cưới em trai vừa ý nghĩa vừa hài hước bá đạo
60 lời chúc mừng đám cưới anh trai ngắn gọn, hay và ý nghĩa nhất
140 lời chúc mừng đám cưới người thân, bạn bè, đồng nghiệp hay

Những lời chúc đám cưới chị gái ngắn gọn nhưng đong đầy yêu thương

Dù em ít nói, ít thể hiện nhưng trong lòng vẫn luôn dành tình yêu thương to lớn với chị. Và những lời chúc đám cưới chị gái sau tuy ngắn gọn những cùng là tất cả tình cảm, sự cầu mong dành cho chị.

  1. Chúc chị yêu của em trăm năm hạnh phúc, thuận vợ thuận chồng! 
  2. Chúc anh chị có một cuộc sống mới thật tuyệt vời, hòa thuận, gắn bó thủy chung, trăm năm hạnh phúc.
  3. Cuối cùng thì chị gái cũng đã có người rước. Hãy luôn hạnh phúc viên mãn nhé!
  4. Một cuộc sống mới đã bắt đầu, mong em/chị/anh luôn hạnh phúc và viên mãn với sự lựa chọn của mình!
  5. Chúc anh chị nghĩa tình trăm năm, hạnh phúc vẹn toàn.
50 lời chúc đám cưới chị gái độc đáo và ý nghĩa nhất 2
  1. Chúc đôi uyên ương như sóng và biển, dù gió to cũng đều luôn hạnh phúc bên nhau.
  2. Chúc anh chị luôn nhìn thấy tình yêu của mình với nhau và làm chúng đơm hoa kết trái, vững bền theo năm tháng.
  3. Chị hạnh phúc chính là mong ước to lớn của đại gia đình ta!
  4. Cuộc sống vợ chồng sẽ luôn là mới mẻ, chúc anh chị luôn nắm chặt tay nhau và hạnh phúc trọn vẹn!
  5. Cùng nhau lớn lên, nhưng hôm nay mới được thấy chị hạnh phúc nhất. Hãy sống thật vui vẻ với trái tim yêu thương chân thành của mình nhé!
  6. Cầu chúc mọi điều tốt đẹp và may mắn nhất sẽ đến với chị. Yêu hai người rất nhiều!
  7. Mừng cho cái ngày chị chính thức thoát kiếp FA, phải thật hạnh phúc đó nha!
  8. Chúc mừng hạnh phúc của anh chị. Hãy yêu thương nhau thật nhiều và sống thật hạnh phúc nhé!
  9. Chúc anh chị sớm có con đàn, cháu đống, hạnh phúc cửa nhà nhé!
  10. Nơi nào có yêu thương, nơi đó có hạnh phúc. Chúc anh chị sẽ yêu thương nhau thật nhiều nhé.

Những lời chúc đám cưới chị gái bá đạo nhất trái đất

Chị em tuy có lúc giận hờn, đanh đá nhưng từ tận đáy lòng đó là tình cảm gắn kết khó rời. Nhân ngày trọng đại này, hãy gửi những lời chúc đám cưới chị gái vừa ý nghĩa vừa bá đạo để ngày vui của anh chị thêm phần ngọt ngào và hạnh phúc.

  1. Ta – da, vậy là cuối cùng chị đã có người rước rồi. Hãy cứ luôn nhí nhảnh và yêu đời như chính con người của mình nhé. Hãy thật hạnh phúc và sinh ra những đứa nhóc đáng yêu nhé!
  2. Cuối cùng hai anh chị cũng chịu về chung nhà. Mau xây biệt thự, sắm villa và tậu cả công chúa và hoàng tử nhé. Chúc hai anh chị trăm năm hạnh phúc!
  3. Cuối cùng thì cũng có người chịu rước chị đi rồi! Cảm tạ trời đất. Chúc chị gái của em sẽ có cuộc sống hôn nhân thật viên mãn.
  4. Chúc chị gái của em lấy một chồng, đẻ hai con đủ nếp đủ tẻ, sống ở nhà ba tầng, mua xe 4 bánh. Phải thật hạnh phúc chị nhé!
  5. Hôm nay đám cưới chị nhưng em lại muốn gửi lời chúc đặc biệt tới bố mẹ vì cuối cùng đã “tống” được chị ra khỏi nhà. Phải sống thật hạnh phúc đấy nhé!
50 lời chúc đám cưới chị gái độc đáo và ý nghĩa nhất 3
  1. Happy Wedding! Mãi mới lấy được chồng nên chị bớt làm nũng, bớt ăn vạ đi nhé không chồng lại trả về nơi sản xuất đấy!
  2. Chúc mừng chị đã thoát kiếp FA và đến kiếp làm vợ người ta rồi nhé!
  3. Cuối cùng thì chị em cũng đã tìm được một người đàn ông “chịu đựng” được tính cách có phần “dở hơi” của mình. Nhân ngày cưới của anh chị, em xin chúc anh chị mãi luôn hạnh phúc. Anh rể à, chắc chắn sức chịu đựng của anh cũng sẽ tăng level x2 luôn đó!
  4. Cô chị gái vô lý nhất hành tinh của em cũng đã tìm được bến đỗ của đời mình! Nhân đây em cũng xin chúc mừng hạnh phúc hai anh chị! Chúc mừng anh rể đã ra nhập thành công “hội trút giận” của chị gái em! Happy Wedding!
  5. Thay mặt Đảng và Chính Phủ, chúc 2 anh chị hạnh phúc. Sớm có tin vui nhé.

Xem thêm:
70 lời cảm ơn sau đám cưới ngắn gọn hay nhất
Top những bài thơ chúc đám cưới hay nhất để ngày vui càng thêm vui
50 lời chúc mừng đám cưới em gái ngắn gọn hay và ý nghĩa

Caption chúc mừng đám cưới chị gái ấn tượng nhất

Hãy đăng bức hình đẹp nhất cùng lời chúc đám cưới chị gái ngọt ngào để lưu lại khoảnh khắc ý nghĩa này.

  1. Lời chúc này xin gửi từ tận đáy lòng. Chúc chị của tôi, phải thật sự hạnh phúc đấy nhé!
  2. Chúc mừng chị thoát khỏi kiếp FA. Từ nay chị đã có một chốn để về, một bờ vai để tựa. Trăm năm hạnh phúc nhé!
  3. Trà xanh thuốc lá hương bay
    ​​​​​​​Trăm năm đôi trẻ đẹp ngày kết duyên.
  4. Hôm nay là ngày thành hôn của anh chị! Không biết nói gì nhiều em xin chúc anh chị có một tình yêu bền chặt, luôn song hành cùng nhau để tạo dựng tổ ấm của riêng mình.
  5. Hôm nay là ngày hạnh phúc của anh chị, cũng là ngày mà em mong mỏi lâu lắm rồi. Em mong anh chị trọn đời bên nhau, mãi yêu thương trọn vẹn.
50 lời chúc đám cưới chị gái độc đáo và ý nghĩa nhất 5
  1. Trong 7 tỷ người mới có 1 người yêu mình, trong 7 tỷ người mới có 1 người hiểu mình. Thật may mắn và hạnh phúc khi anh chị đã tìm thấy nhau trong cuộc đời. Chúc anh chị mãi vẹn tròn như vậy.
  2. Chúc anh chị sẽ luôn có những ngày tháng thật tươi đẹp bên nhau. Dù bất cứ lý do gì cũng phải nắm tay nhau đi đến hết cuộc đời nha. Hãy cố gắng sống tốt và cùng nhau vượt qua mọi khó khăn trước mắt nhé. Happy Wedding!
  3. Chị giờ đã có người rước rồi nhé! Cầu mong cho cuộc sống sau này của hai vợ chồng sẽ thật thuận lợi, làm ăn phát tài.
  4. Hôm nay là ngày vui của anh chị và cũng là ngày em rất hạnh phúc. Chúc anh chị mãi yêu thương nhau như bây giờ và đạt được mọi ước nguyện trong cuộc sống.
  5. Trăm năm mới có 1 ngày, 1 ngày mới có một giờ hôm nay. Chúc mừng đám cưới hai anh chị. Chúc anh chị sẽ có một cuộc sống thật viên mãn, như ý và sớm sinh baby.

Hãy gửi ngàn lời chúc yêu thương và ý nghĩa để cầu mong hai anh chị trọn vẹn nghĩa phu thê. Những lời chúc đám cưới chị gái sẽ là món quà tinh thần vô giá, giúp đôi uyên ương ngập tràn hạnh phúc trong ngày trọng đại của mình.