70 lời cảm ơn sau đám cưới ngắn gọn hay nhất

(VOH) - Một lời cảm ơn sau đám cưới chân thành sẽ thể hiện được tấm lòng tri ân và hiếu khách của các đôi vợ chồng trẻ đối với bố mẹ, người thân, bạn bè và những quan khách đến dự lễ cưới.

Đám cưới được xem là một trong những sự kiện trọng đại của đời người. Để tạo được một bữa tiệc cưới thành công phải cần đến sự giúp đỡ của người thân, bạn bè,... Chính vì vậy mà một lời cảm ơn sau đám cưới là điều vô cùng cần thiết để thể hiện sự biết ơn và trân trọng tình cảm của mọi người. 

Vậy bạn đã soạn được cho mình lời cảm ơn sau đám cưới nào phù hợp chưa? Nếu vẫn chưa thì hãy tham khảo ngay bài viết này nhé.

Lời cảm ơn sau đám cưới dành cho khách mời đến dự tiệc

Tiệc cưới sẽ không thể nào hoàn hảo được khi thiếu sự góp mặt của các khách mời. Do đó, những lời cảm ơn sau đám cưới chân thành nhất đến các vị khách mời là điều không nên bỏ qua trong ngày vui của mình. Cùng lưu lại những lời chúc dưới đây để dành tặng cho các khách mời có mặt trong ngày cưới của mình bạn nhé!

Những lời cảm ơn sau đám cưới hay nhất 2022 1
 

1. Tận sâu đáy lòng tôi không biết nói gì hơn ngoài lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến tất cả mọi người. Cảm ơn mọi người đã không quản ngại đường xá xa xôi bớt chút thời gian quý báu đến chung vui với gia đình chúng tôi. Chính sự có mặt có mọi người đã thêu dệt nên bữa tiệc cưới hoàn hảo và trọn vẹn đến thế. Cảm ơn mọi người.

2. Lời đầu tiên hai vợ chồng con xin cảm ơn tất cả mọi người đã đến dự và chung vui cùng vợ chồng con.

Con xin cảm ơn gia đình 2 bên nội ngoại đã cho vợ chồng con một đám cưới mà đối với con thật sự rất viên mãn. Nhất là mẹ luôn chạy đôn chạy đáo mấy ngày liền để lo cho con chu toàn nhất. Cảm ơn ông bà, chú bác, anh chị đã không quản ngại bỏ chút thời gian đến chung vui cùng gia đình con.

Cảm ơn những người anh em, bạn bè, và các em ở xa gần cũng đã sắp xếp công việc đến chung vui cùng vợ chồng em. Cuối lời, con xin chúc mọi người vạn sự như ý ạ!

3. Hôm nay, chúng con xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất tới những người thân, những người bạn đã dành thời gian quý báu tới dự lễ thành hôn của hai vợ chồng con. Đầu tiên, con xin cảm ơn bố mẹ hai bên, đã sinh ra, nuôi nấng, dạy bảo và giúp đỡ chúng con có được đám cưới tốt đẹp như ngày hôm nay. Con cũng xin cảm ơn các bác, các cô chú đã đến chứng kiến giờ phút thiêng liêng trong cuộc đời chúng con, và cả những bạn bè, những nhân chứng sống cho cuộc tình này. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ, giúp đỡ và con hi vọng rằng trong hôn lễ nếu còn sai sót gì, mong mọi người bỏ qua cho. Chúng con xin chân thành cảm ơn!.

4. Ngày hôm nay chúng tôi muốn bày tỏ lòng cảm ơn trân thành nhất đến mọi người. Cảm ơn mọi người đã đến và chia sẻ với chúng tôi trong ngày lễ hạnh phúc của vợ chồng tôi. Cảm ơn những lời chúc, cảm ơn những món ý nghĩa mọi người đã gửi đến chúng tôi. Cảm ơn vì lòng nhiệt thành, vun đắp cho hạnh phúc của chúng tôi. Hi vọng mọi người sẽ có những phút giây thoải mái, vui vẻ trong buổi tiệc ngọt nào hôm nay.

5. Mọi người đã mang đến những tình cảm to lớn cho ngày vui đặc biệt của chúng tôi, mang sự nhiệt thành đến cuộc đời và những hạnh phúc rót đầy trái tim này. Cảm ơn những lời chúc phúc, những món quà chu đáo và sự góp mặt của mọi người trong buổi tiệc này.

6. Nhân ngày đặc biệt cũng là ngày trọng đại trong cuộc đời của con, trước hết con xin phép được gửi lời cảm ơn đến bố mẹ hai bên gia đình đã tạo điều kiện, giúp đỡ để buổi lễ hôm nay của chúng con được thực hiện thành công tốt đẹp. Cảm ơn vợ đã đến với cuộc đời của anh, em là một trong những điều tuyệt vời và quý giá nhất mà anh có được.

7. Từ hôm nay con đã có một mái ấm nhỏ, là con của hai đại gia đình lớn. Con hy vọng rằng bố mẹ hai bên sẽ luôn yêu thương chúng con, và con cũng sẽ hết lòng với trách nhiệm là một người con trai của cả hai gia đình.

8. Hôm nay là ngày vô cùng ý nghĩa của chúng con. Sau hôm nay con đã có một gia đình nhỏ bên cạnh người mà con yêu thương. Cảm ơn tất cả mọi người đã đến dự và chia sẻ niềm hạnh phúc này cùng với vợ chồng chúng con. Cảm ơn mọi người thật nhiều ạ!

9. Trước tiên tôi xin được gửi lời chào thân mật tới tất cả mọi người đã đến tham dự lễ cưới của chúng tôi hôm nay. Tôi là …….., còn chú rể là …………, chúng tôi đã trải qua một hành trình khá dài, cùng hẹn hò, yêu thương, tìm hiểu nhau và rồi trải qua tất cả, chúng tôi đã có quyết định cho ngày trọng đại hôm nay. Và thật sự tôi rất chân thành cảm ơn sự góp mặt của các vị khách mời hôm nay đã đến chung vui cùng gia đình hôm nay.

10. Ngay từ khi chuẩn bị, chúng tôi đã được sự giúp đỡ từ những người bạn thân như ……và nhiều người khác nữa đã nhiệt tình giúp đỡ để đám cưới được hoàn thiện nhất. Các bạn đã giúp chúng tôi thiết kế không gian lễ cưới thật đẹp và lộng lẫy ngày hôm nay. ………và …… còn chụp cho chúng tôi lưu giữ những bức ảnh đẹp và độc nhất nhất vô nhị, thật sự rất cảm ơn các bạn.

11. Sau đám cưới vợ chồng con xin cảm ơn gia đình, họ hàng hai bên nội ngoại và tất cả cô chú bạn bè, anh chị em. Các đồng nghiệp đã góp mặt giúp đám cưới của hai vợ chồng thêm hoàn hảo vui tươi và ý nghĩa hơn. Cảm ơn tất cả mọi lời chúc, mọi tấm lòng của bà con, bạn bè không quản ngại đường xá xa xôi dành thời gian, công sức cho hai vợ chồng. Chúc mọi người có nhiều sức khỏe và niềm vui.

12. Giữa khoảnh khắc trọng đại của cuộc đời như thế này, chúng em mới biết được, à thì ra mọi người trước giờ luôn ủng hộ, luôn khích lệ rồi chúc phúc, động viên. Hôn lễ này được diễn ra trong niềm vui và cả những giọt nước mắt vỡ òa yêu thương. Xin trân trọng cảm ơn tất cả mọi người.

13. Ngày cưới của mình quá tuyệt vời vì có những nụ cười, cái ôm chúc phúc và lời chúc của các bạn. Thật vui vì thấy các bạn có mặt ngày hôm đó. Cảm ơn những người bạn thân thiết đã trở thành ngày đặc biệt trong đám cưới của chúng mình nhé!

14. Cảm ơn các anh chị, bạn bè… đã chúc mừng hạnh phúc và lặn lội đường xa đến dự đám cưới của mình nhé. Có gì sơ suất mọi người thông cảm nha.

15. Sau thời gian dài tất bật với đám cưới, ngày hôm nay 2 vợ chồng xin gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người, gia đình 2 bên, anh chị em họ hàng, cô dì chú bác và bạn bè ạ đã tới tham dự và chúc phúc cho vợ chồng mình.

Ngoài ra, xin gửi lời cảm ơn và thực sự trân quý tình cảm của những anh em đã không quản ngại đường xa từ mọi miền Tổ quốc để tham dự lễ cưới, đây thực sự là điều mà tiền cũng không thể mua được, thực sự cảm ơn mọi người.

Cũng xin gửi lời xin lỗi tới những người đã không nhận được thiệp mời của bọn mình, điều này là do lỗi mình đã không chu đáo trong khâu tổ chức, đây là điều áy náy nhất trong ngày vui của mình.

16. Thực sự rất hạnh phúc khi nhận được những lời chúc chân thành và những món quà ý nghĩa mà các bạn đã gửi đến cho hai vợ chồng mình. Nhưng quan trọng hơn cả, sự có mặt của bạn trong ngày vui của mình mới là món quà tuyệt vời nhất. Cảm ơn vì đã tham dự tiệc cưới này!

17. Sự có mặt của tất cả các bạn trong đám cưới của chúng tôi đã để lại nhiều ý nghĩa. Nụ cười của các bạn, lời nói của các bạn, những cái ôm của các bạn – tất cả đều làm cho ngày huyền diệu đó trở nên đặc biệt hơn rất nhiều. Chúng tôi rất thích những kỉ niệm đã được dệt nên vào ngày hôm đó. Mọi thứ tại lễ cưới đều tốt hơn khi có sự tham dự của tất cả mọi người. Cảm ơn các bạn vì đã trở thành một phần quan trọng trong ngày đặc biệt của chúng tôi!

18. Trước tiên vợ chồng con xin cảm ơn bố mẹ hai bên người có công sinh thành nuôi dưỡng , cũng như đã vất vả lo đám cưới cho bọn con một cách trọn vẹn nhất. Xin gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả cô, dì, chú, bác, anh, chị, em, đồng nghiệp bạn bè gần xa đã gửi những lời chúc phúc, có mặt đông đủ chung vui và giúp sức rất nhiều để tạo nên một lễ cưới long trọng và thành công nhất.

Lời cảm ơn sau đám cưới của bố mẹ 

Muốn có được một lễ cưới hoành tráng thì không thể thiếu sự giúp đỡ của người thân, bạn bè. Và để thể hiện được sự trân trọng và tri ân đến mọi người, bố mẹ cô dâu và chú rể sẽ đích thân nói lời cảm ơn sau đám cưới với mọi người. Dưới đây là những gợi ý lời cảm ơn hay sau đám cưới của bố mẹ mà bạn có thể tham khảo:

Những lời cảm ơn sau đám cưới hay nhất 2022 2
 

1. Giờ phút này đây khi ngày trọng đại của 2 con chúng tôi đã hoàn thành, tôi xin được gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến tất cả mọi người. Cảm ơn các ông bà, cô dì, chú bác họ hàng 2 bên, cảm ơn bạn bè, đồng nghiệp... đã đến chung vui với gia đình và chúc phúc cho 2 con chúng tôi. Tôi rất vui mừng và hạnh phúc vì nhận được sự thương mến của tất cả mọi người. Một lần nữa xin trân trọng cảm ơn tất cả.

2. Hôm nay buổi lễ thành hôn của hai con chúng tôi đã diễn ra hết sức tốt đẹp. Thay mặt gia đình nhà trai, tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến nhà gái, cũng như các vị khách quý đã dành thời gian quý báu đến chia vui cùng hai cháu. Chúng tôi giờ đây coi cháu dâu là con cái trong gia đình, sẽ hết lòng yêu thương và giúp đỡ cháu. Mong anh chị thông gia có thể yên tâm trao gửi cháu cho chúng tôi.

3. Lời cảm ơn chân thành... xin gửi đến tất cả các ông các bà, cô dì chú bác họ hàng 2 bên, các anh chị em bạn bè đồng nghiệp của vợ chồng tôi cũng như vợ chồng 2 cháu... Nhờ sự nhiệt tình và tình cảm yêu thương của tất cả mọi người mà đám cưới của 2 cháu đã thành công tốt đẹp. Một lần nữa xin gửi lời biết ơn sâu sắc nhất tới tất cả quý vị. Đám cưới có điều gì thiếu sót rất mong mọi người thông cảm ạ.

4. Kính thưa các vị đại biểu, các vị khách quý. Kính thưa các cụ, các ông, các bà 2 bên gia đình nội ngoại, họ hàng hai bên.. Hôm nay, ngày vui của hai cháu ….. và cháu ….. đã thành công tốt đẹp đó chính là nhờ vào sự hiện diện của các vị khách quý và quan viên 2 họ không quản đường xá xa xôi đến đây. Tôi không biết nói gì hơn, xin được thay mặt gia đình nhà trai cảm ơn tới mọi người đã bớt chút thời gian của mình. Sau đây mời các cụ các ông, các bà ở lại để dự bữa cơm thân mật chung vui với gia đình chúng tôi.

5. Đám cưới của 2 con chúng tôi sẽ không thể trọn vẹn nếu như không có sự hiện diện và chúc phúc của các ông bà, cô dì, chú bác, anh chị em bạn bè gần xa. Cảm ơn tất cả mọi người đã dành cho gia đình và đặc biệt là dành cho 2 cháu những tình cảm thân thương, trân quý nhất. Cảm ơn mọi người rất nhiều.

6. Đám cưới đi qua với biết bao cung bậc cảm xúc. Tôi xin được cảm ơn mọi người đã không quản ngại đường xá xa xôi để đến dự và dành cho gia đình cũng như dành cho 2 cháu những lời chúc tốt đẹp, những món quà thân thương nhất. Chúng tôi vô cùng biết ơn và trân trọng điều đó. Một lần nữa tôi xin cảm ơn mọi người rất nhiều.

7. Vậy là đám cưới của 2 cháu... và... đã thành công tốt đẹp trong vòng tay yêu thương và tình cảm đặc biệt của tất cả quan khách. Cho phép tôi được thay mặt cho gia đình xin gửi những lời cảm ơn sâu sắc nhất tới tất cả quý vị khách quý, họ hàng đôi bên, các anh em thân hữu, đồng nghiệp của chúng tôi cũng như của các cháu. Cảm ơn những món quà và tình cảm đặc biệt mà mọi người đã dành cho gia đình. Trong quá trình diễn ra đám cưới, nếu có điều gì thiếu sót rất mong nhận được sự cảm thông của tất cả mọi người.

8. Hy vọng rằng mọi người đã có một bữa tiệc cưới vui vẻ, thoải mái. Chúng tôi muốn cảm ơn các tất cả quý quan khách đã đến chung vui cùng gia đình chúng tôi và hai cháu, những lời chúc, món quà, sự sẻ chia là những điều vô cùng trân quý với gia đình chúng tôi. Thật may mắn vì có những người thân, bạn bè nhiệt tình và ở bên cạnh chúng tôi trong một dịp đặc biệt như thế. Xin cảm ơn tất cả mọi người!

9. Ngay tại buổi lễ Thành hôn của hai cháu…. và …. tôi xin đại diện gia đình bày tỏ lòng cảm ơn trân thành nhất đến mọi người. Cảm ơn mọi người đã đến và chia sẻ với chúng tôi trong ngày lễ hạnh phúc của đôi vợ chồng trẻ. Cảm ơn những lời chúc, cảm ơn những món ý nghĩa, cảm ơn vì lòng nhiệt thành, vun đắp cho hạnh phúc của hai cháu…và … Hy vọng mọi người sẽ có những phút giây thoải mái, vui vẻ trong buổi tiệc ngọt nào hôm nay. 

10. Hy vọng rằng mọi người đã có một bữa tiệc cưới vui vẻ, thoải mái. Chúng tôi muốn cảm ơn quý quan khách đã dành một một khoảng thời gian đến tham dự lễ cưới của con chúng tôi. Xin cảm ơn tất cả mọi người!

Xem thêm:
Status đám cưới hay nhất – Nơi để bạn trao gửi tình yêu ngọt ngào
Top những bài thơ chúc đám cưới hay nhất để ngày vui càng thêm vui
9 mẫu bài phát biểu trong lễ ăn hỏi của họ nhà trai và nhà gái

Lời cảm ơn sau đám cưới ngắn gọn và  ý nghĩa

Không nhất thiết phải quá dài dòng mà vẫn có thể chuyển tải được sự cảm kích, tri ân chân thành đến mọi người tham gia lễ cưới là điều hoàn toàn có thể. Dưới đây là những lời cảm ơn sau đám cưới hay và ngắn gọn mà bạn có sử dụng trong lễ cưới của mình.

Những lời cảm ơn sau đám cưới hay nhất 2022 3
 

1. Cảm ơn các anh chị, bạn bè… đã chúc mừng hạnh phúc và lặn lội đường xa đến dự đám cưới của mình nhé. Có gì sơ suất mọi người thông cảm nha!

2. Chân thành cảm ơn các bác, anh, chị, bạn bè… đã đến chung vui cùng gia đình chúng tôi. Xin chân thành cảm ơn!

3. Cảm ơn các anh chị em, bạn bè… đã không quản ngại đường xa đến dự đám cưới của em và dành cho em những món quà, những lời chúc thật sự ý nghĩa. Có điều gì sơ suất mong mọi người thông cảm giúp em nhé. Yêu mọi người thật nhiều.

4. Thật vui vì được gặp và đón tiếp các bạn trong một dịp đặc biệt như đám cưới của chúng tôi. Chúng tôi muốn gửi đến bạn những lời cảm ơn sâu sắc nhất vì sự hiện diện của các bạn ngày hôm nay.

5. Hy vọng mọi người đã có một bữa tiệc cưới thực sự vui vẻ, ý nghĩa và thoải mái. Cảm ơn các bạn vì những món quà, lời chúc chân thành, sự chia sẻ và quan tâm bằng cả tấm lòng trong đám cưới của chúng tôi.

6. Sau thời gian dài tất bật với đám cưới, ngày hôm nay 2 vợ chồng xin gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người, gia đình 2 bên, anh chị em họ hàng, cô dì chú bác và bạn bè đã tới tham gia và chúc phúc cho vợ chồng mình.

7. Ngày cưới của mình quá tuyệt vời. Thật vui vì thấy các bạn có mặt đầy đủ ngày hôm nay. Cảm ơn các bạn rất nhiều!

8. Cảm ơn vì những lời chúc vô cùng tốt đẹp và ý nghĩa của những người thân yêu và bạn bè đã dành cho mình. Và cảm ơn vì những điều đặc biệt đã dành cho chúng tôi trong bữa tiệc cưới. Cảm ơn rất nhiều!

9. Thực sự rất hạnh phúc và biết ơn khi nhận được những lời chúc chân thành và những món quà ý nghĩa của cô dì chú bác cùng bạn bè có mặt ngày hôm nay. Cảm ơn vì đã tham dự tiệc cưới này!

10. Xin gửi lời cảm ơn từ tận đáy lòng vì tất cả mọi người đã không quản đường xá xa xôi để có mặt trong đám cưới của chúng mình. Hôm nay thực sự đã trở thành dấu ấn khó phai trong cuộc đời của mình.

Lời cảm ơn sau đám cưới đến khách không dự nhưng gửi quà

Vì một lý do nào đó một số khách mời không có mặt tại ngày cưới của bạn, nhưng họ vẫn gửi quà mừng như một lời chúc phúc thành tâm. Sau đám cưới bạn cũng nên dành đến họ những lời cảm ơn sâu sắc khi nhận được quà. Dưới đây là những lời cảm ơn sau đám cưới đến khách không dự nhưng gửi quà mà bạn có thể tham khảo.

1. Mình cảm thấy rất vui khi mở món quà của bạn gửi cho hai vợ chồng mình. Mặc dù cảm thấy rất tiếc khi bạn không có mặt trong ngày vui của mình nhưng tấm lòng của bạn mình sẽ ghi nhớ mãi. Hẹn gặp bạn một dịp gần nhất!

2. Hai vợ chồng mình đã nhận được món quà của bạn rồi nhé. Mình rất thích vì đó là tình cảm bạn dành riêng cho hai vợ chồng mình. Cảm ơn bạn rất nhiều.

3. Thật buồn khi đám cưới của mình không có sự hiện diện của hai bạn. Quà bạn gửi tặng mình đã nhận được rồi, ý nghĩa lắm. Cảm ơn hai bạn nhiều và chúng ta sẽ sắp xếp thời gian rảnh cùng nhau trò chuyện tiếp nhé.

4. Trong đám cưới mình cứ ngóng trông bạn mãi thôi, ngày vui sẽ trọn vẹn hơn nữa khi có mặt của bạn. Mình rất vui khi nhận được món quà của bạn dành cho mình, hẹn gặp bạn vào những dịp gần đây nhất nhé.

5. Mình đã nhận được món quà của bạn. Món quà tuyệt vời làm sao, mình sẽ dùng nó thật nhiều cho cuộc sống mới sau này. Cảm ơn tấm lòng của bạn cho ngày cưới của mình. Hẹn gặp lại bạn vào những dịp gần nhất nhé!

Xem thêm:
50+ status kỷ niệm ngày cưới ý nghĩa
Tổng hợp 70 câu chúc mừng hạnh phúc tiếng Anh ý nghĩa
45 status hay khi đăng ảnh cưới ý nghĩa, ngọt ngào, lãng mạn

Lời cảm ơn sau đám cưới bằng tiếng Anh hay nhất

Bên cạnh những lời cảm ơn hay bằng tiếng Việt thì cô dâu và chú rể cũng có thể gửi lời cảm ơn sau đám cưới đến mọi người bằng tiếng Anh để tạo sự mới mẻ và tiếng cười cho mọi người. Chi tiết bạn có thể tham khảo dưới đây:

Những lời cảm ơn sau đám cưới hay nhất 2022 4
 

1. You brought joy to our special day, warmth to our lives, and happiness to our hearts. Thank you for your presence, blessings and your thoughtful gifts!

Tạm dịch: Mọi người đã mang đến những tình cảm to lớn cho ngày vui đặc biệt của chúng tôi, mang sự nhiệt thành đến cuộc đời và những hạnh phúc rót đầy trái tim này. Cảm ơn những lời chúc phúc, những món quà chu đáo và sự góp mặt của mọi người trong buổi tiệc này.

2. Our wedding would not have been complete, without the support and love of our family and friends. We sincerely thank you for celebrating our joy and for being a part of our lives!

Tạm dịch: Nếu không nhờ sự hỗ trợ tận tình từ gia đình và bạn bè, lễ cưới của chúng tôi sẽ không hoàn hảo được như thế này. Xin trân trọng cảm ơn tất cả đã cùng chung vui với chúng tôi hôm nay cũng như trở thành một sự hiện diện tuyệt vời trong cuộc đời của chúng tôi

3. Thank you for your well wishes on our wedding day. It was definitely an event filled with love and celebration!

Tạm dịch: Cảm ơn tất cả lời chúc tốt đẹp nhất mọi người dành cho vợ chồng chúng tôi. Đây sẽ mãi mãi là một ngày tràn ngập tình yêu và kỷ niệm khó quên.

4. Words alone cannot express the gratitude in my heart for attending my wedding. I surely felt blessed seeing you. I hope you had a good time. Best wishes and hugs. Thank you, my friends!

Tạm dịch: Không một từ ngữ nào có thể nói hết lòng biết ơn từ tận đáy lòng này dành cho quý vị quan khách đã đến chung vui cùng chúng tôi. Sự hiện diện của mọi người là niềm vinh hạnh vô cùng lớn lao đối với hai vợ chồng. Xin chân thành cảm ơn. Chúc tất cả mọi người nhiều sức khỏe và luôn tươi vui!

5. Our wedding was a day filled with friends, memories, and more love than we ever could have imagined. Thanks so much for helping to make this day even more special!

Tạm dịch: Ngày cưới hôm nay thật sự hạnh phúc với sự có mặt đông đủ những người bạn, những kỷ niệm và hơn hết là tình yêu thương rất nhiều từ tất cả. Rất cảm ơn mọi người đã làm cho sự kiện trọng đại này càng thêm đáng nhớ.

6. Our wedding would not be complete without you guys. Thank you for coming here so early to join us in preparing for this memorable day. The feelings you have for me are sacred and worthy of respect. Thank you very much-my lovely friends.

Tạm dịch: Đám cưới của vợ chồng mình sẽ không thể trọn vẹn nếu không có các bạn. Cảm ơn các bạn vì đã đến đây từ rất sớm để cùng mình chuẩn bị cho ngày lễ trọng đại đáng nhớ này. Những tình cảm các bạn dành cho mình là thứ tình cảm thiêng liêng và đáng trân trọng. Cảm ơn rất nhiều-những người bạn đáng yêu của tôi.

7. Thank you for sending a meaningful gift even though you are far away. This gift will be a memorable, nurturing and warm memory for your husband and wife's love. I like it very much. I will always cherish it. Wishing you and your family health, success and luck. If you have the opportunity to visit my husband and wife. Love you.

Tạm dịch: Cảm ơn bạn vì dù ở xa nhưng vẫn gửi món quà đầy ý nghĩa đến chung vui với vợ chồng mình. Món quà này sẽ là kỉ niệm đáng nhớ, vun vén, nồng đượm thêm cho tình cảm vợ chồng mình. Mình thích lắm. Mình sẽ luôn trân trọng nó. Chúc bạn và gia đình sức khỏe, thành công và may mắn nhé. Nếu có dịp ghé thăm vợ chồng mình nhé. Yêu bạn.

8. Right now, myself and my husband have a lot of mixed emotions. Those are the joy, love and deep gratitude that I want to send to everyone. Me and my husband are able to stand here thanks to the nurturing, encouragement and encouragement from everyone. Thank you to everyone who came to help and send sincere, happy and valuable wishes to my husband and wife. Let all together make a Happy wedding. Thank you very much

Tạm dịch: Ngay lúc này đây với bản thân mình và chồng mình có rất nhiều cung bậc cảm xúc lẫn lộn. Đó là những niềm vui, niềm yêu thương và cả nỗi niềm cảm ơn sâu sắc muốn gửi tới mọi người. Mình và chồng mình có thể đứng đây là nhờ sự vun vén, động viên, khích lệ đến từ mọi người. Cảm ơn mọi người đã đến giúp đỡ và dành những lời chúc trân thành, hạnh phúc, giá trị đến cho vợ chồng mình. Để tất cả cùng làm nên một Happy wedding. Cảm ơn mọi người nhiều lắm.

9. Thank you very much to all of you, brothers, sisters, friends... for coming to celebrate with our family. Sincerely thank!

Tạm dịch: Chân thành cảm ơn các bác, anh, chị, bạn bè… đã đến chung vui cùng gia đình chúng tôi. Xin chân thành cảm ơn!

10. Today, the couple would like to thank everyone, their families, relatives, aunts and uncles and friends who came to join and bless the couple.

Tạm dịch: Ngày hôm nay 2 vợ chồng xin gửi lời cảm ơn tới tất cả mọi người, gia đình 2 bên, anh chị em họ hàng, cô dì chú bác và bạn bè đã tới tham gia và chúc phúc cho vợ chồng mình.

Viết lời cảm ơn sau đám cưới trên mạng xã hội

Muốn thể hiện được tấm lòng của mình thì nhất định không thể thiếu lời cảm ơn sau đám cưới đến mọi người trên mạng xã hội. Ngoài việc đến từng nhà gửi quà và lời cảm ơn thì bạn có thể post thêm dòng trạng thái cảm ơn để tăng thêm độ sáng tạo mà vẫn đảm bảo được sự chân thành và tinh tế. 

Những lời cảm ơn sau đám cưới hay nhất 2022 5
 

Dưới đây là những gợi ý lời cảm ơn sau đám cưới trên mạng xã hội dành cho người thân, bạn bè.

1. Hy vọng rằng mọi người đã có một bữa tiệc thật vui vẻ và thoải mái nhất. Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn tới các bạn vì những món quà, lời chúc phúc, sự chia sẻ và quan tâm bằng cả tấm lòng mà các bạn đã dành cho chúng tôi trong đám cưới. Thật may mắn vì có những người bạn thân thiết, nhiệt tình và luôn đồng hành bên cạnh chúng tôi trong một dịp đặc biệt đến vậy. Xin một lần nữa được gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến tất cả mọi người!

2. Cảm ơn vì các bạn đã giúp cho ngày cưới của chúng tôi trở nên ý nghĩa và đặc biệt hơn rất nhiều. Cảm ơn vì đã dành tặng cho chúng tôi những nụ cười, lời chúc phúc vô cùng ý nghĩa. Và hơn hết cảm ơn vì đã trở thành một phần vô cùng quan trọng trong lễ cưới này. Cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến tất cả các bạn rất nhiều!

3. Thật vui vì được gặp mặt các bạn trong một dịp lễ vô cùng đặc biệt như đám cưới của chúng tôi. Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn trân thành nhất đến bạn cùng những lời chúc ấm áp nhất và để bạn biết rằng chúng tôi đã cảm thấy rất hạnh phúc khi thấy bạn ở đó. Cảm ơn các bạn rất nhiều vì sự chúc phúc của các bạn dành cho chúng tôi!

4. Đám cưới của chúng tôi chắc chắn sẽ khó mà trọn vẹn và vui vẻ đến vậy nếu thiếu đi các bạn! Cảm ơn vì những lời chúc phúc vô cùng tốt đẹp và sự hiện diện của các bạn trong buổi lễ. Và cảm ơn vì những điều đặc biệt mà các bạn đã dành cho chúng tôi trong buổi tiệc trọng đại ngày hôm qua. Xin được cảm ơn rất nhiều!

5. Xin gửi lời cảm ơn từ tận đáy lòng đến các vị khách mời, những người bạn thân thiết đã không quản ngại đường xá để có mặt trong đám cưới của chúng tôi ngày hôm qua. Điều này còn có ý nghĩa to lớn hơn nữa khi chúng tôi thấy được sự tươi vui, chúc phúc từ tận đáy lòng của các bạn trong bữa tiệc. Ngày …/…/… thực sự đã trở thành một dấu ấn khó phai mãi về sau trong chặng đường của chúng tôi.

6. Thực sự chúng tôi cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi nhận được những lời chúc phúc chân thành, ý nghĩa và những món quà ấn tượng mà các bạn đã gửi đến cho hai vợ chồng mình. Nhưng quan trọng hơn hết, chính là sự có mặt của bạn trong ngày vui của vợ chồng của mình mới là món quà tuyệt vời nhất. Xin được gửi lời cảm ơn vì sâu sắc nhất vì đã tham dự tiệc cưới này!

7. Chính sự có mặt, nụ cười, lời nói, những cái ôm ấm áp cùng những món quà của các bạn đã làm cho ngày huyền diệu đó của chúng tôi trở nên đặc biệt hơn rất nhiều. Chúng tôi vô cùng trân trọng những kỉ niệm đặc biệt đã được dệt nên vào ngày hôm đó. Mọi thứ tại lễ cưới đều trở nên hoàn hảo và sâu sắc hơn nhiều khi có sự tham dự của tất cả mọi người. Cảm ơn các bạn rất nhiều!

8. Thật vui và hạnh phúc khi được trải qua một ngày vô cùng ý nghĩa đến như vậy với những người bạn tuyệt vời. Chúng tôi hi vọng rằng các bạn đã có một khoảng thời gian thực sự vui vẻ và thoải mái tại không gian bữa tiệc. Cảm ơn vì các bạn đã là một phần không thể thiếu trong buổi lễ trọng đại này của vợ chồng chúng tôi!

9. Chúng tôi muốn để các bạn biết rằng sự hiện diện của các bạn đã mang cho chúng tôi những niềm vui vô cùng to lớn, đặc biệt. Cảm ơn sự có mặt, những lời chúc phúc chân thành, ý nghĩa cùng những món quà ý nghĩa, chu đáo nhất mà các bạn đã chuẩn bị cho vợ chồng chúng tôi!

10. Thật vui khi được trải qua một ngày ý nghĩa như vậy bên cạnh người thân, bạn bè cùng những người đặc biệt có ý nghĩa với chúng tôi. Chúng tôi hi vọng các bạn đã có một khoảng thời gian thực sự vui vẻ và thoải mái tại bữa tiệc. 

11. Sau bao nhiêu thử thách vợ chồng chúng mình cũng đã có được hạnh phúc. Xin chân thành cảm ơn mọi người đã đến chúc phúc cho vợ chồng chúng mình.

12. Cảm ơn vì đã giúp cho ngày cưới của chúng tôi trở nên đặc biệt và ý nghĩa hơn. Cảm ơn vì đã dành tặng cho chúng tôi những lời chúc, món quà thực sự đám cưới ý nghĩa nhất. Cảm ơn vì đã trở thành một phần quan trọng và ý nghĩa hơn cả trong lễ cưới này. Cảm ơn rất tất cả các bạn rất nhiều!

13. Hôm nay là ngày đặc biệt nhất trong đời của vợ chồng chúng em. Hạnh phúc này cũng trở nên hoàn mỹ hơn rất nhiều nhờ sự chung vui của mọi người, xin chân thành cảm ơn mọi người.

14. Chúng tôi muốn để các bạn biết rằng, các bạn đã mang đến những niềm vui, ý nghĩa vô cùng to lớn đặc biệt trong ngày cưới của chúng tôi. Cảm ơn các bạn đã dành thời gian để có mặt, chúc phúc và gửi đến chúng tôi những món quà đặc biệt nhất!

15. Giờ mới xong xuôi tất cả mọi việc mới có thể viết những lời cảm ơn chân thành sâu sắc nhất đến với tất cả mọi người. Lời đầu tiên chúng con muốn cảm ơn gia đình ông bà, bố mẹ, họ hàng 2 bên đã lo lắng chuẩn bị để tổ chức cho vợ chồng chúng con có một đám cưới thành công viên mãn, vui vẻ và tràn đầy tình yêu thương. Và sau đó là cảm ơn đến cô dì chú bác, anh chị em bạn bè mặc dù đường xá xa xôi nhưng không quản ngại đã bớt chút thời gian sắp xếp công việc để đến chung vui gửi đến vợ chồng em lời chúc phúc. Cảm ơn những món quà và tấm lòng bạn bè và người thân đã gửi đến cho hai đứa. Và cũng xin gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người mặc dù không đến dự lễ cưới nhưng vẫn gửi lời chúc mừng và món quà ý nghĩa tới hai vợ chồng.

Như vậy bài viết trên đây đã gợi ý đến bạn những lời cảm ơn sau đám cưới hay và ý nghĩa nhất. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp các độc giả có thêm ý tưởng cho lời cảm ơn của mình. Đồng thời chúc cô dâu và chú rể có được một hôn nhân trọn vẹn và hạnh phúc nhất.