50+ stt kỷ niệm ngày cưới ý nghĩa, cap kỷ niệm ngày cưới ngắn gọn

VOH - Chẳng cần hoa quà rực rỡ, chỉ với những status kỷ niệm ngày cưới đầy tình cảm và chân thành dưới đây để hâm nóng lại tình yêu vợ chồng.

Những stt kỷ niệm ngày cưới không chỉ là lời thổ lộ bày tỏ tình cảm chân thành của người này đến với người kia và đó còn là lời cảm ơn vì đã đi cùng nhau một chặng đường dài. Nó cũng là lời động viên và gửi gắm hy vọng sát cánh cùng nhau trong chặng đường phía trước.

Stt kỷ niệm ngày cưới hay, đầy ý nghĩa

Ngoài những món quà tặng nhau trong ngày kỷ niệm thì những lời chúc kỷ niệm ngày cưới đầy ý nghĩa là điều không thể thiếu. Hãy để những stt hay về kỷ niệm ngày cưới dưới đây thay lời bạn gửi đến người thương của mình nhé.

50+ stt kỷ niệm ngày cưới đong đầy cảm xúc 1
  1. Cảm ơn em đã bước vào cuộc đời anh, mang theo gió trong thung lũng, mang theo ánh nắng nguyên sơ, mang theo rừng cây bạt ngàn, rồi tất cả những điều tuyệt đẹp đó đều cùng em ở lại. Và thế là có gió ấm thổi qua rừng cây ẩm ướt, có ánh nắng vàng kim xuyên ngang thế giới của anh, cả đất trời như mở ra, bao la bất tận. Anh chẳng có gì, vậy mà khi em đến anh như thể đã nắm được tất cả trong tay.
  2. 10 năm về chung một nhà, cuộc sống của anh chỉ có 15 chữ đơn giản: "Trước khi ngủ hôn em, nửa đêm ôm em ngủ, tỉnh dậy em nằm bên."
  3. 5 năm, 10 năm hay 20 năm sau vẫn nguyện một lòng chung thủy cùng em.
  4. Ngày anh nắm tay em về chung một nhà, em đã lo sợ rằng cuộc sống hôn nhân sẽ làm cho tình yêu của chúng ta phai nhạt. Nhưng thật may, sóng gió hôn nhân đã làm cho tình cảm chúng ta thêm bền chặt và đượm tình. Em mong rằng, kỷ niệm 10 năm ngày cưới, 20 năm ngày cưới hay nhiều hơn thế nữa thì tình cảm chúng mình vẫn mãi vẹn nguyên.
  5. Đàn ông thất bại trong sự nghiệp, may mắn là vẫn còn vợ ở bên. Kỷ niệm 10 năm ngày cưới, anh chỉ muốn gửi lời cảm ơn đến em, người đã không rời đi lúc anh thất bại, người đã cùng anh vượt qua mọi khó khăn. Yêu em.
  6. Ngày bố nắm tay em trao lại cho anh trong thánh đường hôn lễ, em đã bật khóc vì không biết cuộc sống hôn nhân có làm em hạnh phúc. Vậy mà, giờ đây ngồi cùng anh, nâng ly kỷ niệm 10 năm ngày cưới đầy hạnh phúc viên mãn. Thời gian thật nhanh anh nhỉ?
  7. Em tin là khi chúng ta có nhau, chúng ta sẽ hạnh phúc. Tới bây giờ em vẫn tin vào điều đó. Sau này và mãi mãi. Chúc mừng kỷ niệm ngày cưới của chúng ta.
  8. Dù chỉ là kỉ niệm 3 năm ngày cưới. Thời gian không quá dài nhưng cũng không phải là ngắn. Em luôn hạnh phúc vì thời gian mình sống bên nhau. Và em mong rằng thời gian đó sẽ kéo dài mãi mãi. Kỉ niệm ngày cưới của chúng mình thật vui và hạnh phúc anh nhé!
50+ stt kỷ niệm ngày cưới đong đầy cảm xúc 2
  1. Em mang váy cô dâu
    Anh khoác áo chú rể
    Hôn trường thật lộng lẫy
    Chớp mắt đã năm năm.
  2. Hôm nay có hoa có quà, thêm đôi lời chúc thật là hạnh phúc.
    Kỷ niệm 5 năm ngày cưới, mong vợ chồng mình mãi luôn hạnh phúc.
  3. Khi em ngồi viết stt kỷ niệm 10 năm ngày cưới này dành cho anh, em cảm thấy mình rất hạnh phúc khi có anh chung bước cùng em. Em hi vọng rằng, 10 năm sau khi em ngồi viết stt kỷ niệm 20 năm ngày cưới thì tình cảm anh dành cho em vẫn vẹn nguyên như vậy và cuộc sống hôn nhân của chúng mình vẫn một màu hồng rực rỡ. Yêu anh rất nhiều.
  4. Cuộc đời đã cho anh nếm nhiều trái đắng. Nhưng cuộc đời cũng không hề bất công khi cho anh có được một điều may mắn duy nhất. Đó chính là có được em. Bên em chính là điều may mắn nhất đối với anh. Cảm ơn em đã luôn bên anh. Chúc mừng ngày cưới của chúng ta nhé.
  5. Chỉ là kỷ niệm 10 năm ngày cưới. Tình yêu của chúng ta sẽ không bao giờ kết thúc. Nhưng anh không thể không vui mừng vì những năm mình sống bên nhau!
  6. Ngồi tại đây, nơi lần đầu tiên chúng ta hẹn hò để kỷ niệm 15 năm ngày cưới những ký ức của ngày đầu yêu nhau như thước phim quay chậm hiện về trong em. Hi vọng rằng, đoạn đường sau này, vợ chồng mình mãi yêu thương nhau để những kỷ niệm ngày cưới sau này là những điều ngọt ngào đáng mong đợi.
  7. Người ta nói hôn nhân là nấm mồ của tình yêu nhưng đối với em hôn nhân là cánh cửa mới mở ra hạnh phúc trong tình yêu. Thật hạnh phúc khi qua bao năm tháng tình cảm vợ chồng mình luôn mặn nồng và ấm áp. Hôm nay đây, em viết stt kỷ niệm 5 năm ngày cưới để đánh dấu một cột mốc đáng nhớ trong câu chuyện tình của vợ chồng mình.
  8. Ngôn từ anh không phong phú nên chẳng thể dành cho em những câu yêu thương đậm chất ngôn tình. Nhưng từng câu, từng chữ trong status về kỷ niệm ngày cưới này dành tặng em là những gì chân thật nhất mà anh muốn gửi đến em. Em là niềm hạnh phúc của đời anh, cảm ơn em đã đến và ở lại cùng anh.

Stt kỷ niệm ngày cưới bá đạo, stt kỷ niệm ngày cưới hài hước nhưng chứa đầy yêu thương

Nếu bạn muốn gửi tấm chân tình của mình đến đối phương nhân dịp kỷ niệm ngày cưới với những câu chúc hài hước, vui vẻ thì hãy lưu ngay những dòng status dưới đây. Với những stt kỷ niệm ngày cưới bá đạo, hài hước nhưng không kém phần tình cảm chồng hoặc vợ của bạn sẽ vừa bất ngờ vừa hạnh phúc.

50+ stt kỷ niệm ngày cưới đong đầy cảm xúc 3
  1. Em còn nhớ những ngày ta mới yêu nhau tuyệt vời như thế nào không? Thật tiếc là ta lại cưới nhau.
  2. Nếu như em sai thì anh không bao giờ đúng. Những ông chồng sẽ mãi mãi phải phục tùng vợ. Đó là nguyên tắc sau ngày cưới được đặt ra.
  3. Chúc mừng kỷ niệm 1 năm ngày cưới của chú rể hiền lành, đẹp trai nhất quả đất và cô vợ đanh đá nhất thế gian. Cảm ơn Thượng đế đã trói buộc hai mảnh đời độc nhất này lại với nhau.
  4. Đang yên đang lành tự dưng cưới vợ. Cuộc đời có thêm người quản mình hơn bố, mẹ và chàng thanh niên trở thành bố của những đứa trẻ. Thật hay, cuộc đời trở nên nhộn nhịp hẳn lên.
  5. Kỷ niệm một năm ngày cưới, anh chỉ muốn gửi đến vợ một lời cảm ơn chân thành. Cảm ơn vợ đã giữ tiền giùm anh, cảm ơn vợ đã phát lương cho anh đúng ngày, đúng giờ và cảm ơn vợ đã cho anh trải nghiệm một cuộc sống hôn nhân với đầy buồn vui, hạnh phúc.
  6. Thuận vợ thuận chồng tát biển đông cũng cạn. Nên anh thuận theo ý em để vợ chồng mình tát cạn biển đông. Kỷ niệm 2 năm ngày chúc cho vợ chồng mình luôn hòa thuận và sống cùng nhau thật hạnh phúc.
  7. Nhìn lại chặng đường 10 năm kể từ ngày góp gạo thổi cơm chung, thấy có lãi được 2 đứa nhóc, và tự cảm thấy sức chịu đựng của cả 2 vợ chồng tương đối giỏi nhỉ. Em yêu anh.
  8. Kỷ niệm ngày cưới sẽ do cả hai vợ chồng tổ chức. Nhưng vợ là người bày hình thức còn chồng sẽ chủ chi. Quỹ đen sẽ bị hao hụt đi rất nhiều khi mà người chồng phải tổ chức kỷ niệm ngày cưới. Còn vợ sẽ là cao thủ tịch thu những phần quỹ đen còn lại.
  9. Kỷ niệm 2 năm ngày cưới, muốn nói với anh rằng: “muốn cuộc sống êm đẹp đừng dại dột bật lại lời vợ”. Vợ mãi mãi yêu chồng như cách chồng biết lắng nghe lời vợ. 
  10. Ai cũng bảo lấy chồng rồi phụ nữ sẽ thua thiệt rất nhiều nhưng đối với em được làm “nóc nhà” của đời anh là đã lời lắm rồi. Hy vọng, những ngày tháng sau này em vẫn mãi là bà hoàng của đời anh, được anh yêu thương và chiều chuộng.
  11. Em đã đọc nhiều stt hài hước về kỷ niệm ngày cưới nhưng những câu từ trong đó vẫn không thể nào hài hước và bá đạo bằng những lời vợ chồng mình dành cho nhau trong cuộc sống hôn nhân thường nhật. Mong rằng, tháng ngày sau này anh vẫn sẽ dành cho em những câu yêu thương đầy tình cảm và vui nhộn.
  12. Em hỏi anh, sao không viết một stt kỷ niệm 1 năm ngày cưới như bao cặp vợ chồng khác?
    Nhưng em biết không? Không có ngôn từ nào có thể diễn tả được hết tình cảm anh dành cho em. Mọi câu từ trở nên vô nghĩa với những yêu thương đong đầy mà ta dành cho nhau.
    Kỷ niệm 1 năm ngày cưới, anh mong rằng cuộc sống hôn nhân của vợ chồng mình sẽ mãi hạnh phúc và bình yên. Yêu em.

Xem thêm:
Status đám cưới hay nhất – Nơi để bạn trao gửi tình yêu ngọt ngào
45 status hay khi đăng ảnh cưới ý nghĩa, ngọt ngào, lãng mạn
Tổng hợp status hay về cô dâu, chú rể

Stt kỷ niệm ngày cưới ngắn gọn nhưng đong đầy cảm xúc

Kỷ niệm ngày cưới sẽ là dịp để những cặp vợ chồng ôn lại kỷ niệm của những ngày yêu nhau và cùng nhìn lại chặng đường về chung một nhà đã qua. Sẽ có rất nhiều cảm xúc trong dịp kỷ niệm ngày cưới nhưng thật khó để có thể viết ra thành lời. Vì vậy, những câu stt kỷ niệm ngày cưới ngắn gọn nhưng đầy tình cảm dưới đây sẽ giúp bạn thể hiện được cảm xúc, tình cảm của mình trong dịp đặc biệt này.

50+ stt kỷ niệm ngày cưới đong đầy cảm xúc 4
  1. Ai đã nói rằng tình yêu sẽ không tồn tại mãi mãi? Tình yêu của chúng mình đã chứng minh điều hoàn toàn ngược lại. Chúc mừng kỷ niệm 10 năm ngày cưới chồng/ vợ yêu.
  2. Năm dài, tháng rộng chỉ mong rằng tình yêu của chúng mình đủ mạnh mẽ để vượt qua sóng gió của hôn nhân. Hy vọng, kỷ niệm ngày cưới của những năm về sau chúng mình mãi luôn hạnh phúc.
  3. Người ta nói mỗi kỷ niệm ngày cưới là một dấu gạch nối. Em mong bước ngoặt này sẽ mang đến cho anh niềm vui, tiếng cười và hạnh phúc mãi về sau.
  4. 8 năm yêu nhau, hai năm về chung một nhà một hành trình rất đẹp với những yêu thương chúng ta dành cho nhau. Nâng ly kỷ niệm 2 năm ngày cưới và 10 năm chúng mình sát cánh cùng nhau. 
  5. Điều hạnh phúc nhất trong cuộc đời của anh là gặp em, yêu em và lấy em làm vợ. Chúc mừng 2 năm ngày cưới, chúc cho vợ của anh luôn xinh đẹp, tươi vui và luôn vun vén cho gia đình nhỏ của mình.
  6. Chúc mừng chúng ta - hai con người đến từ “hai thế giới” khác nhau nhưng đã đến với nhau, ăn chung bát, nằm chung giường được 10 năm trời. Em cũng không biết nói gì hơn ngoài việc cảm ơn anh đã đến bên em và chịu được những hôm “nắng mưa thất thường” của em. Chúc mừng ngày lễ kỷ niệm của hai chúng ta.
  7. Cuộc sống hôn nhân với em chưa bao giờ là điều dễ dàng, nhưng có anh bên cạnh cuộc sống này bỗng hóa dịu dàng. Chúc mừng kỷ niệm 5 năm ngày cưới và cảm ơn anh đã dành trọn yêu thương cho em.
  8. Điều tuyệt vời nhất anh có được đó chính là cưới em làm vợ. Em làm cho cuộc đời anh trở nên ý nghĩa hơn bởi những yêu thương và trách nhiệm. Kỷ niệm 5 năm ngày cưới, mong tình cảm chúng mình mãi luôn bền chặt.
50+ stt kỷ niệm ngày cưới đong đầy cảm xúc 5
  1. Chúc mừng ngày kỷ niệm 20 năm chúng ta về chung một nhà. Chúng ta thật may mắn khi gặp được nhau để mang đến cho nhau nhiều điều bất ngờ trong cuộc sống.
  2. 2 năm sau ngày cưới anh có gì?
    Một cô vợ xinh đẹp, hai nàng công chúa dễ thương và một mái ấm hạnh phúc.
    Cảm ơn em đã đến bên đời anh.
  3. Thế gian này cứ trôi đi, còn mình bình yên ở đây thế thôi, không xô bồ vội vã, không yêu đương cuồng nhiệt nhưng vẫn hạnh phúc bên nhau. Cám ơn em vì tất cả.
  4. Cuộc sống mà không có tình yêu khác gì một cuốn sách mà không có chữ. Có lẽ em và anh là một câu chuyện hoàn chỉnh. Chúc mừng ngày kỷ niệm ngày cưới.
  5. Anh yêu! Thế là tròn 1 năm chúng mình về chung nhà anh nhỉ? 1 năm với bao thăng trầm, buồn vui, giận hờn nhưng sau tất cả chúng mình vẫn luôn sát cánh bên nhau, thấu hiểu và cùng nhau vượt qua mọi khó khăn.
  6. Hôm nay là ngày kỷ niệm của đôi ta, anh hứa anh sẽ làm tất cả những điều để em cảm thấy luôn được hạnh phúc. Cảm ơn em đã xuất hiện trong cuộc đời của anh, luôn ở bên anh dù có chuyện gì xảy ra đi nữa. Mình hãy cùng nhau có một kỷ niệm ngày cưới thật hạnh phúc em nhé.
  7. Từ đây và mai sau, chúng mình sẽ cùng viết nên câu chuyện tình yêu thật đẹp của đôi mình em nhé. Cảm ơn em đã đến và luôn chăm sóc cho gia đình nhỏ này. Chúc mừng ngày kỷ niệm của hai chúng ta.

Xem thêm:
Status hay về vợ chồng yêu thương nhau cố gắng vượt qua khó khăn
Những câu nói hay về vợ chồng hạnh phúc trong cuộc sống
75 câu ca dao, tục ngữ, thành ngữ về tình nghĩa vợ chồng sâu sắc

Stt kỷ niệm ngày cưới bằng tiếng Anh

Sẽ rất ý nghĩa nếu bạn thổ lộ tình cảm của mình với đối phương trong dịp kỷ niệm ngày cưới bằng những stt tiếng Anh. Hãy lưu ngay những stt kỷ niệm ngày cưới bằng tiếng Anh dưới đây nếu bạn muốn những lời chúc của mình trong dịp đặc biệt này trở nên độc đáo.

50+ stt kỷ niệm ngày cưới đong đầy cảm xúc 6
  1. When I first met you, I knew that you were the one I wanted to be with for the rest of my life. Happy 1 year anniversary to us! 
    Tạm dịch: Khi anh lần đầu gặp em, anh đã biết rằng em là người mà anh muốn ở bên suốt phần đời còn lại. Chúc mừng kỷ niệm 1 năm của chúng ta!
  2. Happy 1 year anniversary! Here’s to more years with you!
    Tạm dịch: Chúc mừng kỷ niệm 1 năm! Cùng đi qua thêm nhiều năm nữa với nhau nhé!
  3. After the first year of living together, we have shared so many special moments. I wish that we will have happier days ahead. Happy anniversary! 
    Tạm dịch: Sau năm đầu tiên chung sống, chúng ta đã cùng chia sẻ rất nhiều khoảnh khắc đặc biệt. Em ước rằng, sau này chúng ta sẽ có nhiều ngày vui hơn nữa. Chúc mừng lễ kỷ niệm.
  4. May our love never stop growing. Happy 1 year of being married!
    Tạm dịch: Chúc cho tình yêu của đôi ta sẽ không ngừng lớn lên. Chúc mừng 1 năm ngày cưới!
  5. Thank you for still sticking with me after all the hardships. 
    Tạm dịch: Cảm ơn em vì vẫn ở cạnh anh sau bao khó khăn, trắc trở. 
  6. I can’t believe that it has been 2 years since we got married. Everyday with you still feels like the first day. Here’s to more anniversaries together!
    Tạm dịch: Anh không thể tin là đã 2 năm kể từ khi chúng ta cưới nhau. Mỗi ngày bên em vẫn cảm giác như ngày đầu tiên vậy. Chúc cho chúng ta sẽ có thêm nhiều ngày kỷ niệm bên nhau nữa!
  7. I never thought that one day I would be married to someone as great as you. Happy 2 year anniversary to us!
    Tạm dịch: Anh không bao giờ nghĩ rằng một ngày nào đó sẽ cưới một người tuyệt vời như em. Chúc mừng ngày kỷ niệm 2 năm ngày cưới của chúng ta!
  8. Happy 2 year anniversary to my favorite person, my best friend, and my partner.
    Tạm dịch: Gửi lời chúc mừng lễ kỷ niệm 2 năm ngày cưới tới người anh yêu thích nhất, người bạn thân nhất và người bạn đời của anh.
  9. I have made lots of mistakes throughout my life, but I know I have made a perfect choice, which is being married to you! Thank you for being a wonderful husband and father for the last 5 years.
    Tạm dịch: Em đã từng mắc nhiều sai lầm trong suốt cuộc đời của mình, nhưng em biết rằng em đã đưa ra một lựa chọn hoàn hảo, đó là cưới anh! Cảm ơn anh vì đã làm một người chồng và người bố tuyệt vời trong 5 năm qua.
  10. On this day 10 years ago, I married the most beautiful person on earth. Today I am proud to say that I don’t have any regrets.
    Tạm dịch: Vào ngày này 10 năm trước, anh đã cưới người đẹp nhất trên Trái Đất này. Ngày hôm nay anh (em) tự hào khi nói rằng anh (em) không hề hối tiếc.

Kỷ niệm ngày cưới sẽ là cột mốc đáng nhớ trong cuộc sống hôn nhân. Bởi vì, đây sẽ là dịp để những cặp vợ chồng ôn lại kỷ niệm của những ngày trẻ yêu nhau đồng thời nhìn ngắm lại những năm tháng về chung một nhà với bao vui, buồn, được, mất. Những status kỷ niệm ngày cưới sẽ là những dòng tình cảm chân thành nhất gửi đến đối phương trong dịp đầy đặc biệt này.

Đừng quên theo dõi VOH Sống đẹp để cập nhật liên tục những kiến thức mới nhất, hấp dẫn nhất.