40 lời chúc mừng sinh nhật bản thân tuổi 17 ý nghĩa nhất

(VOH) - Các câu chúc mừng sinh nhật bản thân tuổi 17 đầy ấm áp giúp sinh nhật trở nên trọn vẹn và ý nghĩa hơn. Lưu ngay những lời chúc dưới đây để đánh dấu tuổi mới của mình bạn nhé!

Lời chúc mừng sinh nhật bản thân tuổi 17 không chỉ đơn thuần là lời chúc mà còn là động lực giúp chúng ta mạnh mẽ hơn khi bước sang tuổi mới. Bởi vậy, bên cạnh những món quà hãy tự gửi lời chúc cho chính mình để sinh nhật tuổi 17 thêm phần trọn vẹn. 

Các câu tự chúc sinh nhật bản thân tuổi 17 vui tươi

Sinh nhật tuổi 17 với nhiều niềm vui sẽ không thể trọn vẹn được nếu thiếu những câu tự chúc sinh nhật bản thân tuổi 17. Hãy chọn những lời chúc thật hay và tặng cho bản thân sinh nhật tuyệt nhất nhé!

  1. Sinh nhật 17 vui vẻ, chúc bản thân mình khỏe hơn một tí, xinh hơn một tẹo, vui vẻ hơn một ít và thành công hơn tí tẹo chút nha. Happy Birthday to me.
  2. Hôm nay là sinh nhật 17 tuổi của tôi, thật tốt vì trái tim đã được lấp đầy bởi những lời chúc từ những người thân yêu nhất của mình! Đây là lời tự chúc chính mình một tuổi mới hạnh phúc!
  3. Cho mong ước trong ngày đặc biệt tròn 17 tuổi của tôi – Một ngày hạnh phúc và bình yên. Ước một cái nắm tay thật chặt, một cái ôm nhẹ nhàng và ấm áp của một ai đó dành cho tôi.
  4. Lời chúc sinh nhật cho bản thân tuổi 17: Hôm nay vô cùng đặc biệt, là ngày mà bố mẹ đã đưa mình vào thế giới này 17 năm trước. Hãy luôn vui vẻ, làm việc chăm chỉ và thành công hơn nữa! Chúc mừng sinh nhật tôi!
  5. Nhân ngày đặc biệt này, chúc tôi của một năm sau đủ trưởng thành và đủ tình yêu để sống hạnh phúc hơn nữa. Happy birthday!
  6. Happy birthday to me! Tinh thần tự giác rất cao tự chúc mừng sinh nhật của mình trước đã. Xin chào tuổi 17 thân yêu.
  7. Xin chúc tôi của tuổi 17 đủ trưởng thành, đủ yêu thương để vững bước trên bước đường tương lai và có thể hạnh phúc hơn hiện tại. Chúc mừng sinh nhật tới chính mình nhé!
  8. Chúc tôi của năm 17 tuổi đủ trưởng thành và đủ tình yêu để sống hạnh phúc hơn nữa. Happy birthday to me!
  9. Chúc mừng cô gái tròn 17 tuổi! Chúc cô gái trong hình tuổi mới luôn hạnh phúc và tràn ngập tiếng cười nhé. Chính thức bước sang độ tuổi đẹp nhất. Đừng mong đợi bất cứ điều gì từ người khác mà hãy tự mình thực hiện những điều mình muốn. Luôn trân trọng những gì mình đang có nhé cô gái. Tự hứa với bản thân tuổi mới cố gắng hơn nữa.
  10. Cảm ơn tôi vì đã được sống một năm thật trọn vẹn. Chào đón một tuổi mới với nhiều sức khoẻ và may mắn ở phía trước nhé!

Những lời chúc mừng sinh nhật bản thân tuổi 17 ý nghĩa nhất 1

  1.  Thời gian đúng là thấm thoát thoi đưa, ngày sinh nhật lại đến, lại thêm một tuổi mới để cho mình tiếp tục những dự định, công việc còn dang dở. Chúc chính tôi có một sinh nhật thật vui, tuổi mới có nhiều điều mới và sự bình an!
  2.  Hôm nay là ngày gì mà đẹp trời thế nhỉ? À! Hóa ra là ngày sinh nhật 17 tuổi của mình. Hãy luôn vui vẻ và nỗ lực hết mình để tiếp tục tạo ra những cột mốc đáng nhớ như năm ngoái nhé cô gái. Happy birthday to me!
  3.  Chúc mừng cô gái tròn 17 tuổi. Chúc cô gái tuổi mới luôn hạnh phúc và cười thật nhiều nhé. Cảm ơn cô gái vì đã tự nỗ lực thật nhiều trong năm qua!
  4. Nghĩ về những gì mình làm được trong năm qua mà xem, thật ơ mây zing, gút chóp. Tuổi 17 này chắc chắn tôi sẽ không thua tuổi 16. Lấy đà và phi đến những thành công thôi nào em ơi. Happy birthday to me!
  5. Gửi cô gái cùng tên, cùng tuổi, cùng hình hài. Hôm nay là sinh nhật của hai chúng ta, cùng mạnh khỏe, vui vẻ và hạnh phúc nhé! Chúc cô gái sẽ đạt được những mong muốn của mình, và tôi cũng vậy!
  6. Chúc mừng sinh nhật 17 tuổi người mà tôi ngưỡng mộ nhất về cả tài năng lẫn nhan sắc, đó còn ai khác ngoài chính tôi nè
  7. Có một cô bé đáng yêu sẽ đón sinh nhật tuổi 17 vào hôm nay. Cô ấy là tôi đó. Chúc mừng sinh nhật tôi!
  8. Tự chúc mình trải qua ngày sinh nhật hạnh phúc nhất! Trong một ngày như hôm nay, cảm ơn ông trời vì đã để cuộc sống của con bình yên, suôn sẻ, được bao bọc trong tình yêu thương ấm áp của những người xung quanh. Happy birthday tuổi 17!
  9. Chúc mọi điều ước đều trở thành hiện thực. Chúc mừng sinh nhật 17 tuổi này, chúc bản thân tôi sẽ luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc trong cuộc sống của mình.
  10. Hôm nay là sinh nhật tôi 17 tuổi đó, tôi cảm thấy năm qua là một năm vô cùng tuyệt vời. Và tôi cảm giác rằng năm tới sẽ còn tuyệt vời. Chúc tôi tuổi mới sẽ có những trải nghiệm thú vị và tuyệt vời hơn nữa.
  11. Xin chào tuổi 17 mới,hãy luôn nở nụ cười thật tươi trên môi và đừng để nỗi lo của bản thân cản bước.

    Những lời chúc mừng sinh nhật bản thân tuổi 17 ý nghĩa nhất 2

  12.  Xin chúc mừng sinh nhật 17 tuổi của một trong những công dân xinh đẹp, mỹ miều, kiêu sa yêu kiều nhất trên quả đất này. Đó chính là mình đó!
  13. Chào tuổi 17 thân thương, năm nay hãy cùng mình cố gắng thật nhiều nhé. Chúng mình còn rất nhiều mục tiêu để làm đó tuổi 17 ơi. 
  14. Sinh nhật vui vẻ, tự chúc bản thân mình 1 ngày lượm được cọc tiền, 1 tuần lượm được túi tiền, 1 tháng lượm được va li tiền, cả năm ôm tiền mà ngủ.
  15. Thượng thọ vui vẻ! Tuổi mới ăn no chóng lớn này, tiền bạc đầy nhà và gà thì đầy chuồng nha! Đây là một câu chúc thực tế cho chính bản thân tôi đấy! 
  16. Chào tuổi 17 mới, hãy luôn nở nụ cười thật tươi và đừng để những lo lắng, buồn phiền kìm hãm bản thân mình nhé.
  17. Đâu cần phải có nến với hoa, bởi tôi chính là một món quà. Chúc mừng sinh nhật tôi nhé!
  18. Ai lại đi tính tuổi bằng số năm, bởi với gương mặt trẻ trung này thì dù bao nhiêu cái sinh nhật đi chăng nữa thì người ta vẫn nghĩ tôi không phải 17 tuổi.
  19. Chúc tôi có một sinh nhật thật ý nghĩa và hạnh phúc! Cầu mong thật nhiều điều may mắn đến với tôi!
  20.  Chúc mừng sinh nhật tuổi 17 người đẹp và tài năng nhất thế giới. Có ai đoán được đó là ai không? Thật xấu hổ, người đó là tui.
  21. Tuổi 17, lớn hơn 1 chút rồi. Hãy sống tự tin hơn và cố gắng hơn nữa vì những dự định đang ấp ủ nhé. Mừng sinh nhật tuổi 17 của chính bản thân tôi nhé!

Xem thêm:
150 lời chúc mừng sinh nhật hài hước, status thơ chúc mừng sinh nhật vui bá đạo
Top 120+ tin nhắn chúc mừng sinh nhật cực ấn tượng và ý nghĩa
300 lời chúc mừng sinh nhật hay, câu chúc mừng sinh nhật ngắn gọn hài hước ý nghĩa

Các câu chúc mừng sinh nhật tuổi 17 tiếng Anh

Những câu chúc mừng sinh nhật bản thân tuổi 17 bằng tiếng Anh cũng sẽ mang đến nhiều niềm vui trọn vẹn tràn đầy thú vị. Hơn thế nữa thật khác biệt khi tự chúc mình bằng tiếng Anh đúng không nào!

  1. On my 17th birthday, I pray that my self-belief will help me to overcome all the challenges that come my way in this new and exciting chapter of my life.
    Tạm dịch: Vào ngày sinh nhật thứ 17 của mình, tôi cầu nguyện rằng niềm tin vào bản thân sẽ giúp tôi vượt qua tất cả những thử thách xảy đến trong chương mới và thú vị của cuộc đời mình.
  2. It feels good to be older. Happy birthday to the awesome person that lives in me! You are just amazing!
    Tạm dịch: Cảm giác thật tốt khi lớn lên. Chúc mừng sinh nhật người tuyệt vời đang sống trong tôi. Bạn là tuyệt vời nhất!
  3. On this very day 17 years ago, one of the greatest humans in the world was born. Oh, and so did I! Happy Birthday to me!
    Tạm dịch: Vào chính ngày này 17 năm trước, một trong những con người vĩ đại nhất của thế giới đã được sinh ra. Ồ, và tôi cũng vậy! Chúc mừng sinh nhật tôi ơi!

Những lời chúc mừng sinh nhật bản thân tuổi 17 ý nghĩa nhất 3

  1. On this birthday, wish for me to always achieve what I want, find what I’m looking for and all wishes come true. Happy Birthday To Me!
    Tạm dịch: Nhân dịp sinh nhật, Cầu chúc cho bản thân luôn đạt được những điều mình muốn, tìm được điều mình đang tìm và mọi điều ước sẽ thành hiện thực. Chúc mừng sinh nhật.
  2. I hope your special day will bring you lots of happiness, love, and fun. You deserve them a lot. Happy 17th birthday to me! 
    Tạm dịch: Tôi hy vọng ngày đặc biệt này sẽ mang lại cho bạn thật nhiều hạnh phúc, tình yêu và niềm vui. Bạn xứng đáng với điều đó. Chúc mừng sinh nhật tuổi 17 của tôi.

Những lời chúc mừng sinh nhật bản thân tuổi 17 ý nghĩa nhất 4

  1. Once upon a time, 17 years ago a little angel was born. She is now grown up and beautiful. Wish her all the best. Happy birthday to me!
    Tạm dịch: Ngày xưa, 17 năm về trước có một thiên thần nhỏ ra đời. Cô ấy bây giờ đã lớn lên và xinh đẹp. Chúc cô ấy tất cả. Chúc mừng sinh nhật tôi!
  2. A lovely little girl is having her 17th birthday today. She is me. Happy Birthday to me!
    Tạm dịch: Có một cô bé đáng yêu có sinh nhật 17 tuổi vào hôm nay. Cô ấy là tôi. Chúc mừng sinh nhật tôi!
  3. This is my 17th birthday, and I’m ready to begin writing a new chapter of my life. Happy birthday to me
    Tạm dịch: Đây là sinh nhật lần thứ 17 của tôi và tôi đã sẵn sàng để bắt đầu viết một chương mới của cuộc đời mình. Chúc mừng sinh nhật nhé!
  4. Another adventure-filled year awaits me. Welcome it by celebrating your birthday with pomp and splendor. Wishing myself a very happy and fun-filled 17th birthday!
    Tạm dịch: Một năm đầy phiêu lưu khác đang chờ tôi. Chào mừng nó bằng cách tổ chức sinh nhật của bạn với sự hào hoa và lộng lẫy. Chúc tôi sinh nhật 17 tuổi thật vui vẻ và tràn đầy niềm vui! 

Hy vọng những câu chúc mừng sinh nhật bản thân tuổi 17 này sẽ giúp các bạn có thêm nhiều động lực hơn trong cuộc sống. Hi vọng mỗi chúng ta, đặc biệt những chàng trai, cô gái bước sang tuổi 17 đều sẽ luôn mạnh mẽ và sống thật tích cực