Top 120+ tin nhắn chúc mừng sinh nhật cực ấn tượng và ý nghĩa

(VOH) - Bên cạnh những món quà, đóa hoa gửi đến người thân yêu trong ngày sinh nhật thì tin nhắn chúc mừng sinh nhật mang đến giá trị tinh thần to lớn.

Gần đến sinh nhật những người yêu, vợ, bạn bè thậm chí là sếp. Nhưng bạn là người ngại bày tỏ tình cảm bằng lời nói trực tiếp. Vậy đừng chần chờ chi, cùng chúng tôi tham khảo ngay những mẫu tin nhắn chúc mừng sinh nhật cực hay và ý nghĩa dưới đây: 

1. Tin nhắn chúc mừng sinh nhật người yêu 

Những tin nhắn chúc mừng sinh nhật người yêu hài hước, ý nghĩa giúp tình cảm của hai bạn thêm mặn nồng. Đặc biệt, để tạo bất ngờ và luôn giữ vững vị trí trong lòng “người ấy” bạn nhớ hãy làm người đầu tiên chúc mừng đấy nhé. 

tin-nhan-chuc-mung-sinh-nhat-voh-1
  1. Chúc mừng sinh nhật bé yêu! Người mang cho anh hạnh hạnh phúc trong cuộc sống. Anh chúc em mãi xinh tươi, và thành công trong trong việc em đam mê. Anh luôn bên cạnh và ủng hộ em!
  2. Chúc những tháng ngày bên em luôn tràn đầy nắng ấm, đôi khi mưa sẽ đến xoa tưới mát tâm hồn! Cho vơi đi bao mệt nhoài của những ngày loang lổ trên đường. Chúc mừng sinh nhật em nhé! 
  3. Nhân một ngày vô cùng đặc biệt, anh chúc em luôn tươi trẻ và mãi là tình yêu to “chà bà” của đời anh.
  4. Chúc tình yêu của anh một ngày tràn ngập những quà tặng, lời chúc, nhưng nụ hôn thì chỉ nhận được một cái thôi nhé. Và đó là của anh. Thương em! (Chụt chụt) 
  5. Chúc mừng sinh nhật người yêu ngoan hiền dịu dàng nhất của anh. Cuộc sống buồn tẻ biết bao nếu vắng em.
  6. Em yêu của anh. Hôm nay là sinh nhật em anh không mong gì hơn, chỉ ước cho những điều may mắn nhất sẽ đến với em mỗi ngày. Hãy để anh được ở bên và che chở cho em mãi về sau nhé!
  7. Chúc em tuổi mới ngày càng xinh đẹp “dã man”, thông minh “khủng khiếp”, nhưng đừng bao giờ rời xa anh nhé! 
  8. Cảm ơn em! Người mang cho anh niềm vui trong cuộc sống và hứng khởi trong công việc. Sinh nhật em Anh chúc em luôn xinh tươi, lạc quan và ngày càng thành công trong cuộc sống. Chúc mừng sinh nhật em yêu! 
  9. Anh là người không giỏi ăn nói, cũng chẳng lãng mạn. Nhân ngày sinh nhật em, anh chỉ biết tặng em món quà sinh nhật này … đó là anh đây. Em nhận đi!
  10. Anh không thể tìm được những lời ngọt ngào. Anh chỉ có thể nói “Anh mãi yêu anh” thôi. Chúc mừng sinh nhật em yêu! 
  11. Em có thấy những ngôi sao lấp lánh trên bầu trời đang mỉm cười chúc mừng sinh nhật em không? 
  12. Nụ cười em xua tan cái gió lạnh đêm hè… nụ cười tan chảy bao trái tim si tình lạc lối…! Chúc em thêm tuổi mới vẫn mãi là em trong màu áo mới! 
  13. Gửi đến anh những điều tốt lành nhất, ngọt ngào như chiếc bánh kem, vì anh đã không buông tay mà đã cùng em đi qua bao khó khăn. Chúc anh sinh nhật hạnh phúc và chúc chúng ta sẽ đi đến kết thúc viên mãn. 
  14. Anh sẽ không chúc em sinh đẹp hơn đâu vì xinh quá nhỡ thằng khác cướp mất. Nhưng trong mắt anh thì em luôn là người đẹp nhất. 
  15. Thương nhớ về em trong ngày sinh nhật và anh chúc mọi thứ tốt đẹp, giữa hạnh phúc cho em/anh vào ngày hôm nay và mãi mãi. Anh sẽ không chúc em điều gì cả vì em xứng đáng nhận được tất cả những điều tốt đẹp nhất trên đời.
  16. Chúc mừng sinh nhật người anh yêu nhất. Em biết không, anh đã xem em là cả bầu trời, là đông lực để anh không chùn bước trong công việc. Chúc em sinh nhật thật vui vẻ cùng gia đình và bên anh nữa nhé! 
  17. Gửi trọn toàn bộ tình yêu, thể xác (trừ những chỗ cấm) này đến anh/em nhân ngày sinh nhật.  
  18. Nhân ngày sinh nhật, anh chúc em nhan sắc “quyết liệt” thăng hoa, tiền tài ào ào thăng tiến và tình yêu “tưng bừng” bùng nổ. 
  19. Anh không biết dùng những lời hoa mỹ cho em vui, thay vào đó anh sẽ hành động nhiều hơn em nhé. Anh mong em ngày sinh nhật thật vui tươi, xinh đẹp và mọi việc tốt lành sẽ đến với người con gái anh yêu.
tin-nhan-chuc-mung-sinh-nhat-voh-2
  1.  Anh mong rằng, sinh nhật năm nay năm sau, 10 năm hay 100 năm nữa, chúng ta vẫn cùng nhau đốt lên ngọn nến lung linh này nhé … 
  2. Sáng nay tỉnh giấc… em chợt nhớ nay là sinh nhật anh. Lại thêm một chiếc lá vàng rơi nữa rùi. Ai bảo thêm tuổi là già nhỉ? Ngốc quá! Thêm tuổi là thêm nhiều yêu thương. Chúc anh sinh nhật thật vui vẻ. 
  3. Em à! Quãng thời gian qua dẫu chúng ta có giận hờn, cãi vã nhưng anh tin nhờ vào đó mà chúng ta mỗi ngày thấu hiểu nhau hơn. Hôm nay, nhân ngày đặc biệt này, anh chúc em trở thành cô gái xinh đẹp, luôn luôn cười tươi và đón nhận mọi điều tốt đẹp nhất trong cuộc sống. Vì em xứng đáng như thế! Anh mãi yêu em! 
  4. Tin nhắn chúc mừng sinh nhật này không chứa chất béo, không cholesterol và không chất gây nghiện, nó chỉ có rất nhiều đường mà thôi. Nhưng dù nhiều đường thế nào đi chăng nữa nó cũng không bao giờ có thể ngọt ngào như bạn – người đang đọc nó. Chúc anh sinh nhật hạnh phúc và nhận nhận nhiều điều tốt lành trong cuộc sống! 
  5. Nhân ngày sinh nhật em, anh chúc em luôn mạnh khỏe, tươi trẻ và làm việc hiệu quả, mãi mãi là tình yêu vĩ đại nhất nhất đời anh. 
  6. Anh ơi, hôm nay là ngày sinh thần của anh đấy. Em cho anh hai điều ước. Một là yêu em đến. Hai là bên em suốt đời. Anh ước đi nè! (hihi). Em chỉ muốn nói với anh rằng: em yêu anh rất nhiều. Mong anh tuổi mới thật nhiều sức khỏe và sớm đạt được ước mơ của mình. 
  7. Chúc anh tuổi mới ngày càng đẹp trai hơn, tiền luôn đầy túi, bụng ngày càng nhiều múi và .. người yêu chất cao hơn núi – rồi sẽ biết tay tui! 
  8. Và ngày đó em sinh ra đời, cùng ngàn vì sao lung linh tỏa sáng… Cho đến bây giờ ngôi sao mang tên em vẫn luôn tỏa sáng, nhất là trong lòng anh. 
  9. Tặng phẩm này riêng nó chẳng có ý nghĩa gì cả, nhưng mà kỉ niệm ở đây là em gửi cho anh cùng tất cả tình cảm chân thành nhất. Sinh nhật vui vẻ nhé anh yêu! 
  10.  Ngày sinh nhật của anh năm nay, dù mình tạm thời không thể ở bên cạnh nhau. Nhưng em vẫn mong anh có giây phút tuyệt vời bên cạnh bạn bè và gia đình và mong mọi điều tốt nhất sẽ đến với anh. Yêu anh! 
  11. Cám ơn cái ngày anh/em cất tiếng khóc oe oe chào đời, nếu không có ngày ấy, anh/em biết gửi trái tim này cho ai? 
  12. Vào ngày này xxx năm trước một ác quỷ được ra đời, và chúa phái thiên sứ xinh đẹp như em xuống để giúp cho ác quỷ ấy biết như thế nào là tình yêu. Đấy chính lý do em ở bên anh trong hôm nay. Chúc mừng ngày sinh nhật của anh. 
  13. Xin thông báo, đây là tin nhắn chúc mừng sinh nhật được gửi đi từ tình yêu thương chân thành, không một chút giả dối chỉ dành cho người con gái có đặc biệt nhất hôm nay. Chúc em em yêu mãi mãi trẻ trung, xinh tươi và mãi lạc quan như thế nhé! 

Xem thêm:
Top 100 lời chúc ngày mới người yêu ấm áp, ngọt ngào
50 lời chúc mừng năm mới crush siêu cute và lãng mạn
80 lời chúc năm mới cho người yêu ngắn gọn, ngọt ngào

2. Tin nhắn chúc mừng sinh nhật sếp 

Nếu bạn đang băn khoăn không biết chúc như thế nào trong ngày sinh nhật sếp để bày tỏ tấm lòng chân thành. Vậy cùng tham khảo và chọn ra một câu tâm đắc để gửi tin nhắn chúc mừng sinh nhật sếp ngay thôi nào! 

  1. Nhân ngày sinh nhật sếp, em chúc anh sinh nhật ngập tràn tiếng cười, khỏe mạnh và công việc thuận lợi. Happy Birthday to Sếp!
  2. Chúc sếp và gia đình có những giây phút tuyệt vời trong ngày đặc biệt này. Chúc tuổi mới của anh sẽ tràn ngập hạnh phúc, thành công.
  3. Chúc Thuyền trưởng của chúng ta tiếp tục đưa con tàu (tên phòng hoặc công ty) thẳng tiến ra biển sánh vai cùng các thuyền lớn năm châu. Chúc sếp có sức khỏe tốt, vui vẻ bên cạnh team và mọi công việc suôn sẻ. Chúc mừng sinh nhật ạ! 
  4. Toàn thể 500 anh em nhân viên trong công ty chúc sếp tuổi mới, thành công mới, ngày càng vươn cao, vươn xa trên con đường sự nghiệp, viên mãn và hạnh phúc trong cuộc sống gia đình.  
  5. Nhân ngày đặc biệt một năm chỉ có một lần, chúng em chúc sếp công việc  phất như diều gặp gió, bay cao xa đến những chân trời mới để chúng em được “đu bám” theo sau, sếp nhé. 
  6.  Nhân ngày đặc biệt trong năm này, em xin đại diện phòng (XYZ)  gửi lời chúc sinh nhật đến anh Sếp kính yêu. Chúc anh luôn thắng lợi ở mọi dự án, có sức khỏe để ngày càng đưa công ty vươn xa hơn nhé. 
  7. Sếp có biết, trong lòng em chiếm sếp chiếm vị trí quan trọng lắm không. Bởi anh là người đã dìu dắt và truyền cảm hứng cho em rất nhiều trong công viêc này. Nhân dịp Sinh nhật sếp, em chúc sếp vươn xa, mau chóng “thay ghế” cao hơn nữa nhé. 
  8. Nhân dịp sếp chuẩn bị bước sang tuổi ...., em chúc sếp ngày càng xinh đẹp, thăng tiến trong sự nghiệp và mau “chóng lầy” đi ạ (hihi). 
  9. Chúc mừng sinh nhật 20 của sếp lần thứ 10, em không có gì hơn ngoài việc chúc sếp luôn hạnh phúc và thuận buồm xuôi gió trên con đường sự nghiệp. Cũng như chúc sếp hoàn thành được những dự định sắp tới của mình. Chúc mừng sinh nhật My boss! 
  10. Chúc sếp tuổi mới có một bầu trời sức khỏe, một biển cả tình thương, một đại dương êm đềm hạnh phúc. Chúc mừng sinh nhật sếp! 
  11. Chúc sếp sức khỏe dồi dào, gia đình đầm ấm, mọi điều an khang. Quan trọng là doanh số tăng vèo, đơn hàng sếp đếm mỏi tay. Chúc mừng ngày Sếp sinh ra đời! 
  12. “Mừng ngày sinh nhật sếp em, mừng ngày sinh nhật sếp em, mừng ngày sếp em sinh ra đời, happy birthday to sếp em” Chúc mừng sinh nhật sếp, sinh nhật vui vẻ.  
tin-nhan-chuc-mung-sinh-nhat-voh-3
  1. Thay mặt cho các thành viên trong team, em xin chúc sếp có một ngày sinh nhật thật nhiều vui vẻ, mạnh khỏe và thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp, đưa (tên công ty) ngày càng phát triển. 
  2. Happy birthday to My boss. Chúc anh/ chị luôn mạnh khỏe, luôn thấy mình còn trẻ, doanh số thừa có lẻ, trong nhà có tiếng trẻ, mừng sinh nhật vui vẻ nha sếp.
  3. Hôm nay là ngày quan trọng của sếp, ngoài lời cảm ơn chân thành, vì đã cho em có cơ hội trở thành một thành viên trong công ty. Ngoài ra, em chúc sếp giữ vững phong độ, may mắn trong cuộc sống và hạnh phúc viên mãn bên gia đình. Sinh nhật vui vẻ nha Sếp.
  4.  Đây là một ngày vô cùng ý nghĩa vì ngày nay một nhân tài của thế giới đã chào đời. Chúc sếp đẹp tuổi mới thuận buồm xuôi gió, ước gì có đó. Sinh nhật vui vẻ ạ!
  5. Em xin gửi lời chúc sinh nhật sếp nhân ngày vô cùng quan trọng. Chúc sếp tuổi mới thêm nhiều sức khỏe, thêm thành công mới, sự nghiệp tiến triển, vạn sự như ý sếp nhé. 
  6. Nhân ngày đặc biệt hôm nay, chúc sếp yêu của chúng em ngày càng xinh đẹp, trẻ trung. Chúc con đường công danh của sếp luôn rộng mở, dẫn đường cho chúng em noi theo. 
  7. Hôm nay là ngày đặc biệt của sếp và tụi em. Vì buổi tiệc sếp khao tối nay, tụi em xin chúc sếp ngày càng trẻ trung, vui tươi, thăng tiến và phát tài nha sếp.  Hy vọng với sự lãnh đạo tài tình, sáng suốt của sếp sẽ đưa công ty đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác.
  8. Sinh nhật sếp đến rồi, em xin chúc chị thật nhiều sức khỏe, bình an, năng lượng tích cực và may mắn. Chúc công ty của chúng ta phát triển bền vững! 
  9. Anh/ chị không chỉ là một người sếp đáng kính của tụi em mà còn là người thầy tận tình hướng dẫn tụi em trong công việc. Nhân dịp sinh nhật sếp, em chúc sếp luôn thành đạt, thành công trong sự nghiệp. Cảm ơn vì tất cả và chúc mừng sinh nhật anh/ chị. 
  10. Sáng nay giật mình vì nay là sinh nhật sếp. Chúc sếp của em có một ngày vui thật hạnh phúc, trọn vẹn bên gia đình và người thân. Chúc sếp tuổi mới luôn minh mẫn, trí tuệ, sức khỏe để lãnh đạo tập thể anh em đưa công ty phát triển lên một tầm cao mới! 
  11. Chúc mừng sinh nhật sếp ta/Người người vui vẻ múa ca hát mừng/Nhưng mà cũng phải coi chừng/Doanh số không đạt sếp mừng nổi không?/Sếp ơi xin hãy an lòng/Tháng sau giao nhận long tong suốt ngày/Đơn hàng cứ đánh mỏi tay/Doanh số tăng vọt, ta say men nồng.
  12. Sinh nhật sếp đến rồi, em chúc chị thật nhiều sức khỏe, bình an, năng lượng tích cực và may mắn. Chúc công ty của chúng ta phát triển bền vững!  
  13. Hôm nay là một ngày rất đặc biệt, em xin đại diện cho các anh chị em trong toàn công ty chúc sếp tuổi mới mạnh khỏe, thành công và hạnh phúc. Chúc sếp có sự nghiệp khởi sắc và cuộc sống thăng hoa! 
  14. Nhân dịp sinh thần của sếp! Em xin gửi đến sếp lời chúc mừng sinh nhật nồng nhiệt, nồng ấm, nồng thắm, thắm thiết, thiết tha và tha thiết nhất. Chúc sếp luôn vui – trẻ – khỏe – dẻo dai và lợi hại hơn nữa. 
  15. Hôm nay là ngày vô cùng hoàn hảo để nói với sếp rằng anh giống như người bạn, người đồng nghiệp, người trợ giúp và người sếp tuyệt vời. Chúc anh sẽ nhận tất cả những điều tốt đẹp nhất trong đời. Chúc mừng sinh nhật Sếp. 
  16.  Happy birthday to Sếp. Tuổi mới, nhiều thành công mới, sự nghiệp ngày càng vươn cao ra tầm thế giới nhé sếp. Em kính chúc sếp ngày càng đẩy doanh thu của công ty lên kỷ lục mới. 
  17. Hôm nay nhân dịp sinh nhật vĩ đại của Boss, tụi em xin chúc sếp một tuổi mới ngập tràn niềm vui, dư thừa năng lượng, luôn nở nụ cười trên môi. Happy birthday!  
  18.  Chúc mừng sinh nhật sếp, hy vọng anh tuổi mới tinh thần sáng suốt, sức khỏe dẻo dai để lãnh đạo công ty vươn xa hơn nữa.  Happy birthday to my boss! 

3. Tin nhắn chúc mừng sinh nhật vợ 

Tin rằng, nếu ai đang đọc những dòng này thì chắc chắn là một người chồng lý tưởng. Không chỉ trong giai đoạn hẹn hò bạn cần thể hiện tình cảm, mà còn khi về chung một nhà tình yêu cũng rất cần sự lãng mạn để giữ lửa cho hôn nhân hạnh phúc. 

Tin nhắn chúc mừng sinh nhật vợ như lời chúc và cảm ơn đến người phụ nữ đã “đồng cam cộng khổ” cùng bạn trong suốt thời gian gian qua. 

  1. Dẫu sinh nhật năm nay hay năm sau, và chục năm nữa, chúng ta vẫn đốt những ngọn nến gia đình thật lung linh này em nhé. Anh thương em và các con rất nhiều! 
  2. Có thể cả thế giới sẽ không nhớ và không biết đến ngày của Vợ nhưng Chồng thì sẽ luôn nhớ đến những ngày đặc biệt này. Chúc Vợ yêu mỗi năm đều có ngày vui vẻ như vậy. Chúc mừng sinh nhật vợ yêu! 
  3. Chúc vợ đón tuổi mới xinh đẹp, vui tươi  và sức khỏe thật tốt để bên cạnh anh mãi mãi. Thương em! 
  4. Em có biết, tất cả những người sinh ra trong ngày hôm nay đều cực kỳ tuyệt vời, nhất là em. Vợ yêu “hiền” ngoan của anh!  
  5. Sinh nhật này tuy anh không ở gần em nhưng mong em có một ngày thật hạnh phúc bên cạnh ông bà, cha mẹ và các con nhé. 
  6. Sinh nhật chúc em yêu hay ăn nhưng không béo, tiền nhiều như kẹo, tình chặt như keo, đáng yêu như mèo, mịn màng trắng trẻo. Đặc biệt luôn yêu và ở bên cạnh chồng nhé! 
  7. Hãy nhận một món quà đơn giản của chồng vào mỗi buổi sáng được bao bọc bởi tình yêu, được buộc lại cũng bằng tình yêu và được gắn vào với lời cầu xin cho em được bình yên và hạnh phúc mỗi ngày. Chúc vợ sinh nhật vui vẻ! 
  8. Cảm ơn em! Người phụ nữ giúp anh biết cảm giác gia đình là như thế nào, không mong em phải xinh đẹp chỉ hy vọng em mãi là cô gái dễ thương, luôn lạc quan và yêu anh như những ngày đầu tiên mình hẹn hò. Chồng sẽ luôn bên em!
  9. Chúc vợ yêu sinh nhật vui vẻ, ngày càng mạnh khỏe, sức khỏe dồi dào, mau ăn chóng… đẻ! 
tin-nhan-chuc-mung-sinh-nhat-voh-4
  1. Bà xã à, người phụ nữ đã dành hết thanh xuân để bên cạnh anh. Chúc em sinh nhật vui vẻ, hy vọng năm sau, năm sau nữa nữa… chúng ta vẫn mãi hạnh phúc như thế này.  
  2. Cám ơn Ông trời đã “thả” em xuống trái đất vào ngày này xxx năm trước, nếu không thì nụ hôn này biết gửi tặng ai đây. 
  3. Gửi đến em những lời chúc tốt đẹp nhất và ngọt ngào như viên kẹo sô-cô-la vì anh sẽ cùng em đi đến tận cùng thế giới. Chúc sinh nhật vợ mãi hạnh phúc.
  4. Em có biết điều gì là quan trọng nhất trên thế giới này không? Nếu không, thì để anh chỉ cho em nhé. Điều quan trọng nhất của mỗi người đó là hạnh phúc và em chính là người mang lại hạnh phúc cho anh suốt cuộc đời. 
  5. Chúc vợ yêu sinh nhật vui vẻ, một ngày lượm được cọc tiền, một tuần lượm được túi tiền, một tháng lượm được vali tiền, cả năm ôm tiền mà ngủ!
  6. Anh sẽ không chúc em sinh đẹp hơn đâu vì xinh quá nhỡ thằng khác cướp mất. Nhưng trong mắt anh thì em luôn là người đẹp nhất.Chúc mừng sinh nhật vợ, chúc công chúa luôn xinh đẹp và giỏi giang. 
  7.  Cảm ơn vợ và con đã trở thành nguồn động lực cho anh phấn đấu mỗi ngày. Anh chúc vợ luôn xinh tươi, yêu đời, thành công trong công việc. Vất vả quá thì về anh lo, đừng cố gắng quá em nhé!  Anh sẽ luôn bảo vệ em bây giờ và mãi mãi.  
  8. Sinh nhật tình yêu to lớn nhất đời anh xinh lại càng xinh, cute lại càng cute, yêu anh lại càng yêu anh hơn.Em thích quà gì? À mà thôi có anh là có tất cả rồi, còn “tài khoản” anh giao vợ hết rồi. 
  9. Cám ơn ông Tơ bà Nguyệt đã se duyên cho hai đứa mình, cảm ơn vì em đã nhận lời làm vợ anh trong suốt thời gian qua, cùng anh vượt qua những giai đoạn sóng gió nhất. Hôm nay là ngày sinh nhật của em dành muốn gom sao cả bấu trời tặng em và mong em mãi trẻ - khỏe - đẹp. Đặc biệt là luôn yêu thương anh em nha! 
  10. Xin gửi lời chúc mừng sinh nhật đến một trong những công dân xinh đẹp, mỹ miều, kiêu sa, yêu kiều nhất trên trái đất này. Chúc mừng sinh nhật vợ yêu của anh!  
  11. Chúc mừng sinh nhật vợ yêu, hãy nắm chặt tay anh cùng vu đắp cho tổ ấm nhỏ của chúng ta mỗi ngày. Chúc em sinh nhật hạnh phúc, và yêu thương bản thân nhiều hơn em nhé. Yêu vợ 3000! 
  12. Em có tin vào những phép lạ? Anh tin chắc, bởi vì anh đã tìm thấy em. Chúc mừng sinh nhật vợ - cô bạn gái tuyệt vời nhất trên thế gian này.  
  13. Hạnh phúc là khi có một việc để làm… một nơi để đến… và một người mãi yêu em… Anh chúc vợ sang tuổi mới có được tất cả những điều đó nhé! Happ Birthday to Bà xã! 
  14. Không biết tặng em gì, vì tiền của anh em đã giữ hết. Chỉ có tấm lòng chân thành này mãi yêu thương em và các con. Chúc vợ sinh nhật thiệt là hoành tráng lệ, vui cười tít mắt và mãi hạnh phúc. Thương vợ lắm đấy.
  15. Hôm nay là một ngày rất đặc biệt, ngày này vài chục năm trước có một cô bé cất “tiếng khóc” chào đời, và bây giờ đã là một người phụ nữ xinh đẹp, là một người vợ đảm đang, thủy chung của anh. Chúc em luôn “hiền”, trẻ đẹp nè, mạnh khoẻ và luôn hạnh phúc bên chồng. Thương vợ!
  16. Anh sẽ chẳng bao giờ chán việc đem đến cho em những bất ngờ vào ngày sinh nhật. Cảm ơn em đã yêu và hiểu anh. Anh luôn mong em mạnh khỏe và thành công. Chúc mừng sinh nhật vợ của anh. Cầu mong chúng ta sẽ mãi như thế này. Anh thương em!
  17. Mỗi một ngọn nến trên chiếc bánh của em là một năm anh được may mắn khi biết em! Chúc mừng sinh nhật em, người vợ tuyệt vời.
  18.  Tình yêu không làm anh hạnh phúc, nhưng được yêu và bên em thì làm anh hạnh phúc. Chúc mừng sinh nhật tình yêu của anh.
  19. Món quà chẳng có ý nghĩa gì bằng những kỉ niệm anh và em cùng trải qua suốt quảng thời gian mình yêu nhau. Nhân ngày đặc biệt này,  em muốn gửi tặng vợvới tất cả những tình cảm tha thiết nhất từ tận đáy lòng anh. Mong em luôn khỏe mạnh và hạnh phúc bên chồng con!
  20.  Anh vẫn chưa thể nghĩ ra được món quà nào để thể hiện hết tình yêu mà anh dành cho em. Anh chỉ biết mỗi ngày càng yêu vợ nhiều hơn nữa, quan tâm và chăm sóc vợ để em luôn được mạnh khỏe và vui vẻ. Thương và cảm ơn vợ vì đã ở chọn làm chồng!
  21. Anh thường ngốc nghếch khi đứng trước em đến nỗi chẳng thể nghĩ được món quà nào để tặng em cả. Cuối cùng anh đã quyết định tặng em trái tim anh, ánh mắt,  nụ cười và cả cuộc đời anh. Chúc mừng sinh nhật vợ yêu. 

Xem thêm:
40 lời chúc vợ yêu ngủ ngon hay, stt thơ chúc vợ ngủ ngon lãng mạn
Tổng hợp 195 lời chúc vợ 8/3 đầy ngọt ngào, vợ nghe là thích
80 lời chúc mừng sinh nhật vợ yêu ngắn gọn hài hước và ý nghĩa

4. Tin nhắn chúc mừng sinh nhật bạn thân 

Đã gọi nhau hai tiếng bạn bè, thì làm sao có thể quên được ngày đặc biệt của bạn đúng không nào? Hãy gửi ngay tin nhắn chúc mừng sinh nhật bạn thân thật hài hước và ý nghĩa để tạo bất ngờ nhé. 

  1. Nhân ngày sinh nhật, tao chúc mày sinh nhật nhiều niềm vui, cười toét mỏ luôn nha. Luôn gặp may mắn và nhận thiệt nhiều yêu thương từ mọi người xung quanh. 
  2. Dù ngày nào cũng thấy mặt bạn, mà sao chúc mừng sinh nhật mình có cảm giác lạ lắm luôn. Nói vậy thôi, chứ chúc bạn sinh nhật nhận được nhiều quà, ước mơ sớm thành sự thật. Muốn quà gì thì tao mua cho nè!  
  3. Mày biết không? Tất cả những người được sinh ra vào ngày hôm nay đều vô cùng tuyệt vời. Dĩ nhiên, mày là một ngoại lệ. Tao chúc mày bớt điên, bớt xàm, bớt đú lại nhé! Happy Birthday! 
  4. Với cái tuổi thật đẹp này, xin chúc bạn có một sức khỏe tươi mới, thành công luôn luôn tới, về sắc diện thì ai nhìn cũng phải chới với, hihi. Happy Birthday! 
  5. Tao không hiểu sao lại ở bên cạnh mày bao nhiêu năm đến thế. Chúc sinh nhật năm nay bớt bớt lầy để còn lấy chồng. Đặc biệt là ngày càng thăng quan tiến chức, tiền đầy túi, tình đầy tim nha cưng. Happy birthday for my best friend! 
  6. Tớ hy vọng cậu luôn được bình an, có cuộc sống an nhiên tự tại, mãi giữ nụ cười tươi trên môi như thế nhé. Cảm ơn vì tình bạn đẹp của tụi mình. Chúc mừng sinh nhật bạn yêu dấu!
tin-nhan-chuc-mung-sinh-nhat-voh-5
  1. Tao luôn sẵn sàng giúp đỡ mày khi có vấn đề khó khăn. Chỉ cần mày chịu nói một câu là tao sẽ “phi nhanh” đến giải quyết. Yên tâm nhé! Chúc mừng sinh nhật bạn thân và chúc tình bạn chúng ta mãi mãi dài lâu. 
  2. Chúc mọi điều ước trong ngày sinh nhật của mày đều trở thành hiện thực, luôn khỏe mạnh và thuận buồm xuôi gió trong công việc
  3. Tin nhắn chúc mừng sinh nhật  này chỉ mang tính chất giá trị tinh thần, chứ không mang giá trị vật chất đính kèm quà tặng gì đâu nhé (haha).  Sinh nhật bạn tui xin tặng bạn niềm vui để bạn ngọt ngào, tặng bạn nụ cười để bạn rạng rỡ, tặng bạn nhiều điều tốt lành để bạn mãi là người bạn thân yêu của mình! Háp - bi -bớt - đây - bạn yêu! 
  4. Sinh nhật bạn mình không biết chúc gì. Chỉ biết chúc cho bạn nhanh chóng thoát ế và truyền lại chức hội trưởng cho lớp trẻ đi nhé!
  5. Chúc mừng sinh nhật bạn hiền! Sinh nhật bạn, tớ chẳng biết tặng quà gì cho xứng nên đành tặng bạn cả thanh xuân của tớ. Nhớ chăm sóc thanh xuân của tớ thật tốt và hãy luôn nhường nhịn tớ nhiều hơn nữa nhé!  
  6. Đến hẹn lại lên, vẫn như những năm trước. Chúc bạn làm ăn phát tài, lộc lá đầy nhà, ngày nào cũng lượm được tiền, giờ nào cũng nhặt được tiền, chạy bộ cũng vấp cục tiền… Mãi yêu! 
  7. Nhân dịp mừng thọ lần thứ 100 - 80 của mày, chúc mày luôn xinh đẹp nhưng tất nhiên là vẫn thua tao nhé! Chúc mừng sinh nhật bạn thân “yêu vấu” 
  8. Chúc bạn thân của tớ có thật nhiều sức khỏe, niềm vui vì không có gì bằng mày có cuộc sống thoải mái, tinh thần lạc quan.  Đặc biệt là tìm được anh trai cao to sáu múi, đẹp trai và tài giỏi lấy làm chồng nhá. Happy Birthday!
  9. Chúc mày có những phút giây thật tuyệt vời bên người thân trong ngày quan trọng này. Hy vọng tuổi mới mỗi ngày đều vui vẻ, luôn thành công và hạnh phúc trong cuộc sống. Đặc biệt, đừng kén chọn quá để nhah chóng đăng xuất khỏi hội “ế”, còn một mình mày thôi đấy. 
  10. Hy vọng tin nhắn chúc mừng sinh nhật này sẽ chuyển đến những lời chúc chân thành nhất của tui đến với bạn. Cầu mong bạn sẽ được tràn đầy hạnh phúc trong tương lai, giàu đừng quên tui là được nha. 
  11. Chúc mày sanh thần vui vẻ. Nhanh đi ra khỏi cái động "ế" đi, ở mãi trong ấy làm gì? Truyền lại chức hội trưởng cho lớp trẻ đi nhé!  Chúc mày sinh nhật vui vẻ và sinh đẻ thật thành công nhé! 
  12. Hành tinh nào đã cho mày mượn đĩa bay để xuống trái đất làm bạn thân của tao vậy? Hãy nhanh cất đĩa bay thật kỹ để ở lại đây với tao mãi mãi nhé! Chúc mừng sinh nhật mày - con bạn mà tao vô cùng yêu quý. 
  13. Hôm nay là một ngày thật sự rất đặc biệt bởi đã có một đứa "siêu lầy và bựa" là mày ra đời đấy. Hãy luôn vui vẻ nhưng bớt "xàm" và "điên" lại giùm tao nha. Sinh nhật vui vẻ nhé bạn thân của tao.
  14. Mới đó mà đã 27 mùa bánh chưng đi qua, chúc mày tuổi mới phơi phới, công việc tấn tới, tình yêu tươi mới mau mau “chống lầy”. Chúc mừng sinh nhật bạn thân yêu dấu! 
  15. Không ngờ cuối cùng thôi nôi lần thứ ba mươi của mày cũng ghé. Bạn thân nhất quả đất chúc mày sớm sớm thoát ế, đừng có cà rỡn cà rỡn hoài, trai nó sợ bỏ chạy hết không thèm rước. Chúc mày thành công trong công việc và hạnh phúc trong cuộc sống. 
  16. Chúc bạn sinh nhật thiệt là vui vẻ hay ăn chóng lớn và thiệt là nhiều quá! Thêm tuổi, thêm hạnh phúc và có thêm nhiều tiền nhé! 
  17. Chúc mày sinh nhật vui vẻ, trẻ thật lâu, và nếu muốn có gấu thì nhớ phải biết sủa "gâu gâu" thật lâu vào đấy! 
  18. Chúc mừng sinh nhật bạn thân nhất của tôi nhé! Mong bạn tuổi mới nhiều niềm vui, gạt bỏ điều xui, công việc êm "xui".  Happy Birthday! 
  19. Tin nhắn chúc mừng sinh nhật này được gửi từ thuê bao trả trước đến một thuê bao trả sau còn nợ tiền cước. Nhân ngày đặc biệt này, tao trân trọng thông báo xoá nợ cho mày tháng này và số nợ sẽ được ghi vào tháng kế tiếp nhé. Sinh nhật vui vẻ không quạu nha bạn thân! 
  20. Nhân ngày sinh nhật, tui xin chúc bạn nhan sắc thì “quyết liệt” thăng hoa, tiền tài ào ào thăng tiến, tình yêu thì ào ào bùng nổ. 
  21. Lại sinh nhật nữa rồi, gặp nhau gấp đi bạn mình ơi. Sinh nhật mười tám lại gõ cửa, tao chúc mày sớm có được người yêu cao bằng Bi Rain, đẹp trai ngang ngửa Lee Min Hoo. 
  22. Trước khi gửi tin nhắn chúc mừng sinh nhật này tao đã suy nghĩ nhiều lắm đấy. Vì không biết gửi lời chúc đến cậu thế nào cho hay cả, chỉ mong tình bạn của chúng mình mãi mãi bền lâu. 
  23. Chúc bạn luôn luôn "vui vẻ, tươi trẻ, mạnh khoẻ, tính tình mát mẻ, cuộc đời suôn sẻ" và luôn luôn "tươi cười, yêu đời, ngời ngời sức sống". 
  24. Với cái tuổi thật đẹp này, không có gì hơn tao xin chúc mày có một sức khỏe tươi mới, thành công luôn luôn tới, về sắc diện thì ai nhìn cũng phải chới với, hihi. Happy birthday!

Tin nhắn chúc mừng sinh nhật dù chỉ mang giá trị tinh thần, nhưng chứa đựng rất nhiều tình cảm của người gửi. Vậy tại sao chúng ta không trao nhau lời yêu thương và cầu chúc cho những người xung quanh mình luôn được hạnh phúc, thành công và bình an trong cuộc sống, đúng không nào? 

Sưu tầm 
Nguồn ảnh: Internet