40 lời chúc vợ yêu ngủ ngon hay, stt thơ chúc vợ ngủ ngon lãng mạn

(VOH) - Bạn đang muốn tìm kiếm những lời chúc vợ ngủ ngon ngọt ngào và lãng mạn? Bạn đang muốn gửi gắm tình yêu cho vợ bằng những tin nhắn chúc vợ yêu ngủ ngon? Bài viết dưới đây là dành cho bạn.

Lời chúc ngủ ngon là một trong những điều nhỏ bé và dễ thương nhất của cả những cặp tình nhân lẫn vợ chồng. Một câu chúc đơn giản và nhẹ nhàng thôi cũng đủ làm con người ta cảm thấy hạnh phúc. Bài viết dưới đây là tổng hợp những lời chúc vợ ngủ ngon ngọt ngào và lãng mạn nhất mà các ông chồng nên tham khảo.

1. Những lời chúc vợ ngủ ngon hay nhất

Như chúng ta thấy vẻ đẹp có thể là do ông trời ban tặng nhưng sự lãng mạn đôi khi phải do chúng ta tự tạo ra. Là một người chồng, một người đàn ông, trong tình yêu bạn đã bao giờ cảm thấy khó khăn khi muốn tạo cho người phụ nữ của mình một chút lãng mạn chưa? Nếu bạn vẫn đang đi tìm kiếm điều này thì đừng bỏ qua những lời chúc vợ yêu ngủ ngon hay nhất dưới đây nhé!

Những câu chúc, lời chúc vợ ngủ ngon lãng mạn nhất 1

1. Vợ yêu, cùng đi ngủ thôi nào. Tuy anh không được ở bên em ngay lúc này nhưng anh luôn yêu và nhớ em nhiều lắm. Chúc vợ ngủ ngon. Yêu em nhiều.

2. Vợ đã bao giờ nghe thấy câu tương lai được hình thành từ những giấc mơ chưa? Điều đó là sự thật đấy. Vậy nên vợ yêu của anh hãy ngủ thật ngon và mơ những giấc mơ thật đẹp nhé! Yêu em nhiều.

3. Chúc vợ yêu ngủ ngon nhé! Vợ hãy nhớ vợ là tất cả đối với anh. Mọi thứ trong cuộc sống của anh gom lại cũng không bằng vợ đâu. Yêu vợ rất nhiều.

4. Cùng đi ngủ thôi nào. Chúc vợ ngủ ngon nhé! Đêm nay trời lạnh vợ nhớ đắp chăn cẩn thận, mặc đồ ấm vào rồi đi ngủ nhé!

5. Sông có khúc, người có lúc nhưng đối với anh việc chúc vợ ngủ ngon sẽ không bao giờ thay đổi. Chúc vợ ngủ ngon, thương em và nhớ em thật nhiều.

6. Vợ có biết tại sao anh luôn muốn chúc vợ ngủ ngon không? Vì anh muốn người nói chuyện với vợ cuối cùng trong ngày là anh, muốn vợ sẽ nhớ đến anh trước khi đi ngủ. Vậy nên, vợ hãy ngủ đi nhé! Ngủ thật ngon và hãy nhớ anh, luôn yêu vợ.

7. Vợ yêu ơi! Đến giờ đi ngủ rồi đó. Vợ đừng xem phim muộn cũng đừng ăn đồ ăn vặt buổi khuya nhé. Chúc vợ yêu của anh ngủ ngon nhé! Yêu vợ nhiều nhiều.

8. Chúc ngủ ngon là một nghệ thuật, người chúc ngủ ngon là một nghệ sĩ, người hôm nay được chúc ngủ ngon là một người vô cùng đáng yêu và dễ thương. Chúc vợ ngủ ngon. Yêu và nhớ vợ nhiều.

9. Một ngày đối với anh có thể thật bận rộn, cuồng nhiệt và nhiều áp lực nhưng anh không bao giờ để một ngày của anh trôi đi khi chưa nói lời chúc ngủ ngon vợ. Chúc vợ yêu ngủ ngon, hãy mơ một giấc mơ thật đẹp nhé!

10. Vợ này, khi anh nhìn lại quá khứ của anh anh chỉ thấy mỗi hình bóng vợ, anh nhớ về những ngày vợ cùng anh trải qua những ngày tháng khó khăn. Giờ đây, khi ổn định hơn anh nhìn về tương lai anh cũng chỉ thấy vợ. Thấy em cùng anh xây dựng một cuộc sống mơ ước. Khuya rồi, anh chúc vợ của anh ngủ thật ngon, có những giấc mơ thật đẹp. Yêu em.

2. Lời chúc vợ yêu ngủ ngon ngọt ngào và lãng mạn

Bạn đã bao giờ lặp lại những câu chúc ngủ ngon cho vợ hoặc người yêu theo cách đơn giản nhất mỗi ngày chưa? “Chúc vợ ngủ ngon”, “Chúc em mơ đẹp” không phải là những câu nói không hay nhưng đôi khi chúng ta cần tô điểm thêm cho câu chúc vợ ngủ ngon bằng những câu từ ngọt ngào để giúp tình cảm của hai bạn lãng mạn hơn nhé! Hãy cùng tham khảo những lời chúc vợ yêu ngủ ngon ngay dưới đây.

Những câu chúc, lời chúc vợ ngủ ngon lãng mạn nhất 2

1. Vợ yêu của anh, có một sự thật chẳng bao giờ thay đổi đó là trước đây, bây giờ và sau này vợ sẽ luôn được nghe lời chúc vợ ngủ ngon từ anh. Chúc vợ yêu ngủ ngon và mơ thật đẹp.

2. Vợ yêu của anh ngủ ngon nhé! Anh biết em đôi khi phải chịu nhiều áp lực nhưng em hãy yên tâm vì lúc nào em cũng sẽ có anh ở bên. Chỉ cần em muốn anh sẽ luôn xuất hiện và luôn che chở cho em. Chúc vợ ngủ ngon, yêu em rất nhiều.

3. Chúc vợ của anh ngủ ngon ạ! Em đừng thức khuya làm việc nữa nhé! Hãy cố gắng ngủ sớm để da được xinh hơn, sức khỏe cũng tốt hơn. Vợ ngủ sớm đi nếu không ngủ được hãy gọi cho anh bất cứ lúc nào, anh sẽ nói chuyện cùng em. Ngủ ngon nhé! Yêu em.

4. Em có biết em luôn là người anh nghĩ đến mỗi khi đi ngủ và sau khi thức giấc không? Vậy nên anh mong anh cũng sẽ xuất hiện trong giấc mơ của em mỗi khi em ngủ. Khuya rồi, chúc vợ yêu của anh ngủ ngon nhé!

5. Anh chắc là giấc mơ của vợ sẽ rất ngọt ngào vì anh sẽ luôn ở đó - ở bên em ngay cả trong giấc mơ. Yêu vợ và chúc vợ ngủ ngon.

6. Vợ à, giờ này cũng đã muộn rồi nhưng anh vẫn muốn chúc em có một giấc ngủ thật ngon. Yên tâm là anh sẽ về sớm thôi. Yêu em nhiều!

7. Nằm cạnh nhau nhưng vẫn muốn mang cho em sự ngọt ngào nhất. Anh yêu vợ, chúc vợ ngủ thật ngon.

8. Em biết không, chúng ta đã cưới nhau được 2 năm rồi đấy. Anh biết em luôn âm thầm hi sinh vì anh rất nhiều vậy nên anh chỉ muốn nói cảm ơn em, chúc em ngủ ngon, anh yêu em hơn mọi thứ trên đời.

9. Vợ yêu của anh hôm nay chắc nhiều việc lắm. Đến giờ rồi, cùng lên giường và nhắm mắt thôi em. Chúc em ngủ thật ngon, có những giấc mơ thật đẹp nhé!

10. Cốc, cốc cốc, … Chào cô gái bé nhỏ, đáng yêu của anh. Đến giờ đi ngủ rồi, hãy đắp chăn thật ấm và chìm vào giấc ngủ thôi!

Xem thêm:
16 bài thơ về vợ chồng tình nghĩa yêu thương hạnh phúc hay, hài hước nhất
Status vợ chồng hạnh phúc lãng mạn, cap hay về vợ chồng trẻ hài hước bá đạo dễ thương
Tổng hợp những bài thơ về vợ hay nhất để dành tặng người bạn đời tri kỷ

3. Tin nhắn, stt chúc vợ ngủ ngon ngọt ngào nhất

Nếu bạn nghĩ lấy vợ đã lâu thì không cần phải nói những câu chúc vợ ngủ ngon như hồi mới yêu thì bạn đã sai. Phụ nữ luôn cần được yêu thương, họ luôn yêu thích sự ngọt ngào và lãng mạn. Vậy nên hãy “bỏ túi” ngay những tin nhắn chúc vợ ngủ ngon, stt chúc vợ ngủ ngon ngọt ngào dưới đây nhé!

Những câu chúc, lời chúc vợ ngủ ngon lãng mạn nhất 3

1. Tuy nằm cạnh nhau nhưng chồng vẫn muốn nói với vợ là chúc vợ ngủ ngon. Chồng yêu và thương vợ rất nhiều.

2. Vợ yêu nhớ ngủ thật sớm, anh thương và nhớ vợ rất nhiều. Cảm ơn em vì đã luôn bên cạnh, ủng hộ anh mọi thứ. Yêu em.

3. Anh biết là một câu chúc không thể thể hiện được tình yêu mà anh dành cho vợ nhưng vợ hãy nhớ anh vẫn luôn muốn mang đến những thứ tốt đẹp nhất dành cho em. Yêu em nhiều.

4. Vợ yêu của anh, hãy gom hết những niềm vui của ngày hôm nay vào trong giấc ngủ em nhé! Những muộn phiền ngoài kia hãy để anh lo lắng thay em. Chúc vợ ngủ ngon. Yêu và thương em nhiều.

5. Đây là một status rất quan trọng. Status này chờ đầy tình yêu của anh dành cho vợ. Chúc vợ ngủ ngon và mơ thật đẹp. Yêu em nhiều.

6. Em hãy luôn nhớ em là cả thế giới của anh. Dù sau này có chuyện gì xảy ra anh vẫn sẽ là chỗ dựa vững chắc cho em. Chúc vợ ngủ ngon. Yêu em rất nhiều.

7. Nhớ nha vợ yêu. Anh vốn yêu vợ rất nhiều vì thế nên đừng lo lắng cũng đừng ghen tuông. Anh sẽ luôn luôn ở bên cạnh vợ. Chúc vợ ngủ ngon.

8. Vợ yêu của anh đọc xong dòng này thì hãy nhắm mắt lại và chuẩn bị đi ngủ thôi nào. Yêu và thương em nhiều lắm.

9. Vợ ơi, hôm nay anh đã có một ngày làm việc cực hiệu quả và cực nhớ em. Chính vì thế, giờ đây anh sẽ mang hết nỗi nhớ về gặp em và chúc em có một giấc ngủ thật ngon. Anh yêu em.

10. Vợ ơi, anh đây. Anh đến đây và mang một sứ mệnh là yêu em. Vậy nên hãy nhắm mắt lại để kết thúc một ngày dài nào. Anh sẽ trở về sớm với em thôi. Yêu em nhiều lắm!

4. Thơ chúc vợ ngủ ngon ấm áp nhất

Nếu bạn đã quá quen thuộc với những câu chúc vợ ngủ ngon, tin nhắn chúc vợ ngủ ngon thì đôi khi có thể sử dụng những câu thơ chúc vợ ngủ ngon ấm áp để gia tăng tình cảm vợ chồng. Cùng tham khảo một số câu thơ chúc vợ ngủ ngon dưới đây nhé!

Những câu chúc, lời chúc vợ ngủ ngon lãng mạn nhất 4

1. Sao trời lấp lánh trên cao

Màn đêm gửi cả ngọt ngào xuống đây

Mong cho giấc ngủ thật say

Ngủ ngon đi nhé mộng này gửi ai

Một giấc dài đến sáng mai

Yêu thương tràn ngập đắm say bên người.

2. Vợ ơi trăng sáng trên cao

Vì sao lấp lánh, thơ anh thêm tình

Đêm khuya nhớ ngủ nhiệt tình

Nhớ mơ thật đẹp, nhớ hình bóng anh.

3. Khuya rồi người nhé, ngủ thôi!

Giấc say nồng ấm, cuốn trôi tuổi buồn

Sân si gửi hạt mưa tuôn

Bình minh đón nhận suối nguồn yêu thương.

4. Một ngày cuối tuần mệt chưa

Mình đi ngủ nhé cho vừa giấc ngon

Đặt lưng xin giấc ngủ tròn

Chúc ngủ ngon nhé mai còn đi chơi.

5. Ngủ đi em cho môi thắm má đào

Để tôi thấy con tim nào rạo rực

Lửa tình yêu cháy lan trong lồng ngực

Soi ánh hồng rực rỡ giấc mơ em.

6. Sao trời lấp lánh trên cao

Màn đêm gửi cả ngọt ngào xuống đây

Mong cho giấc ngủ thật say

Ngủ ngon đi nhé mộng này gửi ai

Một giấc dài đến sáng mai

Yêu thương tràn ngập đắm say bên người.

7. Với thế giới, vợ chỉ là một ai đó

Nhưng với anh vợ là cả thế giới

Chúc thế giới của anh ngủ ngon!

8. Bên anh thôi, đừng bên ai

Yêu anh thôi, đừng thêm ai

Chúc vợ yêu ngủ ngon!

Xem thêm:
Gợi ý 150 lời chúc kỷ niệm ngày cưới hay và chân thành
80 lời chúc mừng sinh nhật vợ yêu ngắn gọn hài hước và ý nghĩa
Top thơ nịnh vợ cực ngọt, 75 stt nịnh vợ yêu hài hước

Trên đây là tổng hợp những câu chúc vợ ngủ ngon ngọt ngào và lãng mạn nhất. Mong rằng qua bài viết này các bạn đã tìm được cho vợ mình những câu chúc ngủ ngon hay nhất. Chúc cho tình cảm vợ chồng của bạn sẽ thêm yêu thương và gắn kết mỗi ngày.

Sưu tầm

Nguồn ảnh: Internet