150 tin nhắn chúc ngủ ngon mỗi buổi tối dễ thương và ý nghĩa nhất

(VOH) - Một tin nhắn chúc ngủ ngon giống như 'liều thuốc an thần' và nó cũng như sợi dây vô hình gắn kết các mối quan hệ được bền chặt hơn.

Cách đơn giản nhất để bày tỏ tình cảm chân thành của mình tới mọi người là gửi tin nhắn chúc ngủ ngon tới họ mỗi ngày. Nếu bạn muốn gửi tặng đến những người thân yêu của mình những lời chúc ngủ ngon ý nghĩa thì đừng bỏ qua bài viết này nhé!

1. Tin nhắn chúc ngủ ngon hài hước

Những lời chúc ngủ ngon ngọt ngào dễ thương giúp bạn thể hiện được tình cảm cũng như sự quan tâm của mình dành cho người ấy, giúp tình yêu đôi lứa càng thêm mặn nồng. Dưới đây là những gợi ý tin nhắn chúc ngon hài hước, vui vẻ mà bạn có tham khảo để gửi đến tình yêu của đời mình.

1. Sông có thể cạn, núi có thể mòn nhưng việc chúc em ngủ ngon đối với tớ sẽ không bao giờ thay đổi.

2. Trên trời đang có 5 thiên thần: 2 thiên thần đang làm việc, 2 thiên thần đang đùa vui và 1 thiên thần đang đọc tin nhắn của anh... Chúc ngủ ngon nhé thiên thần!

3. Chị Hằng Nga xinh đẹp ơi, người yêu của em đang chuẩn bị đi ngủ rồi. Nhờ chị nhắn với mặt trời là hãy mọc muộn xíu nhé. Bởi vì cô ấy hôm nay mệt rồi. Chúc em ngủ ngon nha!

4. Chúc ngủ ngon là một nghệ thuật và người chúc ngủ ngon chính là một nghệ sĩ. Thế nhưng người được nghệ sĩ chúc ngủ ngon mới là người tuyệt vời nhất. Chúc ngủ ngon nhé baby.

5. Thay mặt hiệp hội chúc ngủ ngon toàn cầu, uỷ ban vì sự ngủ ngon châu Á, cục trưởng cục chăm sóc giấc ngủ Việt Nam, xin chúc em yêu ngủ ngon.

6. Anh có biết không? nhìn anh ban ngày xấu lắm...nhưng khi anh ngủ lại rất đẹp trai và đáng yêu. Ngủ đi anh nhé cho đẹp trai.

7. Có thể chiếc gối của em mềm mại, chăn của em ấm áp và tâm trí em đang tràn ngập suy nghĩ việc anh yêu em như thế nào. Nhưng màn đêm đã giăng kín, hãy nhắm mắt để chìm trong giấc ngủ ngon em nhé!

Tin nhắn chúc ngủ ngon 1

8. Cho dù bầu trời màu xanh hay màu xám, cho dù bầu trời có trăng hay có sao, miễn là trái tim em chân thành, những giấc mơ ngọt ngào sẽ luôn ở bên em. Chúc ngủ ngon!

9. Những việc em phải nhớ khi em đi ngủ: 1 - Nhớ anh; 2 - Nghĩ về anh ; 3 - Ôm anh; 4 - Yêu anh; 5 - Nhắm mắt vào và ngủ ngay đi. Chuẩn bị mơ về anh nhé! Chúc ngủ ngon!

10. Chào bạn! Bạn đang có mặt trên chuyến bay của hãng hàng không “Sweet Dreams – Những giấc mơ ngọt ngào”. Bạn hãy nằm ngoan trên giường, ôm chặt gấu bông, nhắm mắt thật kỹ vì trong khoảng 5 phút nữa chuyến bay sẽ bắt đầu khởi hành. Hãy tận hưởng thời gian tuyệt vời này trong đêm nay bạn nhé!

11. Thay mặt cho toàn bộ nhân viên trung tâm quản lý giấc ngủ, thay mặt cho cục trưởng phân cục giấc ngủ, gửi tới toàn thể mọi người trên thế giới một lời chúc, một là nhắn gửi, một lời yêu thương, một lời… chúc ngủ ngon. 

12. Thuê bao quý khách vừa gọi ngoài vùng phủ sóng trong vòng phủ chăn, đề nghị quý khách đắp chăn, nhắm mắt và ngủ thật ngoan.

13. Anh nhắn tin cho em… chỉ muốn chúc em ngủ ngon thôi… Hãy ngủ thật ngon vào em nhé, không thì phí mất 200d tiền nhắn tin của anh.

14. Chúc em đêm nay gặp thật nhiều ác mộng… Và anh sẽ hiện ra để cùng em chạy trốn. Ngủ ngon nhé cô gái của anh!

15. Nhân danh hội Phụ nữ, Phụ lão, hội cựu Chiến binh, tôi tuyên bố mình đã bị lạc vào giấc mơ của cô gái tôi yêu, ngủ ngon nha em yêu!

Xem thêm:
130 lời chúc ngủ ngon hài hước vui nhộn dành cho bạn bè, người yêu, crush
60 lời chúc bạn ngủ ngon hài hước bá đạo bằng các thứ tiếng
80 lời chúc crush ngủ ngon hay, thơ cap chúc crush ngủ ngon dễ thương hài hước nhất

2. Tin nhắn chúc ngủ ngon bằng kí tự đặc biệt

Nếu không thích kiểu nhắn tin chúc ngủ ngon thông thường, bạn có thể gửi đến người ấy những dòng tin nhắn chúc ngủ ngon ngộ nghĩnh bằng các kí tự đặc biệt dưới đây.

 

1. ☆。○ 。° 。° 。☆ ○

。。 °○ღ°。。☆° °

○° ☆ ○°。。°。 。○

»» CHÚC ««

…..»» NGỦ ««…..

………»» NGON ««…

ẤM ☆ ÁP ☆ NHÉ!^^

 

2. ╔╗──╔══╗╔══╗╔══╗╔══╗

║║──║╔╗║╚╗─╚╝─╔╝║═╦╝

║╚═╗║╚╝║─╚╗──╔╝─║═╩╗

╚══╝╚══╝──╚══╝──╚══╝

Chúc em yêu ngủ ngon, ngủ càng ngon càng tốt.

♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥ ♥

 

3. . ..:Giấc Mơ Đẹp:.. .

  __:♥____:♥:____♥:__

 .. ° ☆ ° ☆ ° ☆ ° ☆

.. .. .. .. .. .. ..°☆ °☆°

|””\\|””|:” *.* “:☆.

| |gủ _.-“。°.

|__| \\__|gon nhé . .

 

4. *(¨`•.•´¨)(¨`•.•´¨)*

**`•.(¨`•.•´¨)..•´**

***`•.¸.•´***

CHUC_NGU_NGON

(¯`v´¯)(¯`v´¯)F

.´¯` ·.¸.·´ ` ·.¸.·´ ¯`.O

`….I.LOVE.YOU…´r

`…………...……´e

` …………´v

“..”er

Tin nhắn chúc ngủ ngon 2

5. °°○☆1。°°○ .☆ .

。°。☆2○。。°

○☆3^_^ . . ° ○.

_Çkủç°°(^_^)。°°○

°○ ☆Ñgủ_ 。○ .

_Ñgön°。 。^_^ . .

»™ ¶_ove ß@ßY ™«

 

6. °Ngủ °ngon, ☆,__baby . . ,★,,★,(¯`v´¯)., ☆*;*☆,.`•.¸.•´ `´`´∩`´`´.¸.•… ´¸.•´¨) ¸.•*¨)….(¸.•´ (¸.•´ .•´ ¸¸.•¨¯`•._: Mơ Về a Nhé :_

 

7. ★。。 ★○.○ . ○汇h凹C’ 。、. 几g凹’〇。、 ★。 Ng回几 !。★Gi合’c☆ 从ơ☆Đ€.P! 〇☆♥〇。☆○♥»™ ¶_ove ß@ßY ™«

 

8. ♥_____♥_♥_____♥

♥______♥______♥

♥___Chuc___♥

♥_______♥

♥___♥

♥___♥

♥_______♥

♥_NGUNGON_♥

♥______♥______♥

♥_____♥_♥_____♥

♥♥♥_____♥♥♥

 

9. (♥·.¸(´·.¸ ¸.·`)¸.·♥)

“*♥*”

๑๑۩۞۩๑๑ ***Chuc tinh yeu cua a ngu ngon nhe*** ๑๑۩۞۩๑๑

`·.(¸.·´(¸.· *♥*·.¸)`·.¸).·´

♥(¨´·.·`¨)♥

´·.¸.·`

3. Tin nhắn chúc ngon thả thính crush

Thả thính crush có thể dùng nhiều cách như đăng stt, đăng thơ để tỏ tình hoặc bạn cũng có thể từ từ chạm vào trái tim người ấy bằng những dòng tin nhắn chúc ngủ ngon mỗi tối.

1. Sắp hết một ngày rồi em ạ. Không biết anh có phải là người cuối cùng nhắn tin cho em không? Anh nhắn tin để chúc em ngủ ngon trước khi sang ngày mới dù anh biết em còn thức rất khuya.

2. Chúc ai đó đang đọc được tin nhắn này ngủ ngon, mơ giấc mơ đẹp.

3. Mọi người đã chìm vào giấc ngủ sâu, chỉ có một người xinh đẹp đang đọc tin nhắn chúc ngủ ngon của anh.

4. Thuê bao quý khách đang dùng hiện đang bị 1 thuê bao xinh đẹp khác để ý. Đề nghị quý khách chú ý: Đắp chăn và ngủ thôi!

5. Ngủ ngon và em hy vọng rằng em sẽ là người đầu tiên trong tâm trí anh nghĩ đến khi anh thức dậy.

Tin nhắn chúc ngủ ngon 3

6. Giơ tay lên! Cướp đây! Leo lên giường! Nằm xuống! Nhắm mắt lại! Chúc cậu ngủ ngon!

7. Tổng đài vô cùng thương tiếc báo tin, thuê bao quý khách hiện đang trong vùng phủ mền, ngoài vùng phủ sóng, và co ro trong vùng phủ chăn…. Chúc cậu ngủ ngon.

8. Tin nhắn được gửi ngẫu nhiên… ai nhận được nó thì sẽ nhất định có giấc mơ thật đẹp và có giấc ngủ thật ngon!

9. Ở đâu đó ngoài kia dưới ánh trăng bạc, có một người đang nghĩ về em. Ở đâu đó ngoài kia nơi những giấc mơ sẽ trở thành hiện thực. Ngủ ngon nhé em!

10. Có người nói thật khó để nhớ, còn có người lại nói thật khó để quên. Vì thế nhớ đừng quên em và đừng quên nhớ em ngay cả trong giấc mơ anh nhé!

11. Em đang nhìn ra ngoài cửa sổ nghĩ về người mà em quan tâm nhất và người mà đang ở trong tâm trí em. Đó là anh! Vì thế em chỉ muốn chúc anh ngủ ngon thôi!

12. Đừng khép cửa khi anh thấy cô đơn, đừng khép lòng khi anh muốn tình yêu và đừng khép đôi tay khi anh cần em, vì em sẽ ôm anh thật chặt cho đến hết cuộc đời. Ngủ ngon anh nhé!

Xem thêm:
1001 câu thơ thả thính ngắn siêu dễ thương, hài hước
200 câu thơ thả thính 2 câu cực ngọt, "đốn gục" trái tim crush
221 cap thả thính sang chảnh, status thả thính hay

4. Tin nhắn chúc ngủ ngon lãng mạn người yêu

Để bày tỏ tình cảm chân thành của mình tới người yêu không nhất thiết phải tặng những món đồ đắt tiền, quý giá, đôi khi chúng ta chỉ cần gửi tặng họ những dòng tin nhắn chúc ngủ ngon vào buổi tối sẽ khiến họ cảm thấy ấm áp và rung động. Dưới đây là những mẫu tin nhắn chúc ngủ ngon cho người yêu ngọt ngào và lãng mạn nhất.

4.1 Tin nhắn chúc ngủ ngon cho bạn gái

1. Khi anh cô đơn trong đêm và anh nhìn lên những ngôi sao vĩ đại của vũ trụ, điều duy nhất mà anh muốn thấy chính là em. Good Night.

2. Đêm nay anh không biết nhắn gì cho em cả! Anh chỉ biết bây giờ anh đang nhớ em, nhớ rất nhiều, tuy nơi đây trời mưa và rất lạnh nhưng anh chỉ mong em có giấc ngủ thật ngon ấm áp trong những giấc mơ hạnh phúc em nhé!

3. Nhìn đồng hồ anh biết đã đến giờ đi ngủ, anh nhắn tin chỉ để nói rằng “chúc em ngủ ngon” dù anh biết giờ này hẳn em vẫn chưa ngủ đâu nhỉ. Ngủ ngon nha cô bé đáng yêu!

4. Chúc ngủ ngon người yêu của anh, đêm nay chúc em có một giấc mơ ngập tràn hạnh phúc và tiếng cười.

5. Nếu anh ở bên cạnh em đêm nay, anh sẽ giữ em thật gần, ngắm nhìn em và bao bọc em bởi tình yêu ngọt ngào. Chúc em ngủ ngon.

tin-nhan-chuc-ngu-ngon

6. Em có biết em chính là lý do mà hàng đêm anh không ngủ được và anh chỉ ngủ được khi nói với em rằng: “Chúc em ngủ ngon” ngủ ngon nhé cô bé!

7. Có thể chiếc gối của em mềm mại, chăn của em ấm áp và tâm trí em đang tràn ngập suy nghĩ việc anh yêu em như thế nào. Nhưng màn đêm đã giăng kín, hãy nhắm mắt để chìm trong giấc ngủ ngon em nhé.

8. Nhớ em quá! Ngủ ngoan nhé, không được đạp chăn ra đâu, lạnh lắm đấy! Anh ngủ đây.

9. Một ngày nữa lại trôi qua và ngày mới lại bắt đầu, chúc em ngủ ngon và có giấc mơ đẹp.

10. Hôm nay là một ngày đầy mệt mỏi rồi, hãy quẳng những âu lo, muộn phiền đi và chìm vào một giấc ngủ ngon nhé em yêu! Anh yêu em!

11. Chúc em ngủ ngon và có giấc mơ đẹp nha nàng công chúa bé bỏng của a. Những vì sao lấp lánh trên bầu trời sẽ canh gác cho em ngủ ngon giấc và những ánh sáng huyền bí trên bầu trời đêm nay sẽ đưa em vào giấc mơ tuyệt đẹp. Yêu và thương em nhiều!

12. Những ngôi sao là nốt nhạc trên bầu trời đêm, lấp lánh như hát ru em vào giấc ngủ say. Chúc tình yêu của anh ngủ ngon!

13. Ngủ ngon và hãy mơ về anh nhé thiên thần của anh!

14. Chúc em yêu ngủ ngon! Hãy để những buồn phiền ngày hôm nay trôi vào màn đêm đen tối để ngày mai đến mang đến sự khởi đầu mới, nhiều may mắn, niềm vui.

tin-nhan-chuc-ngu-ngon-1

15. Em có biết tại sao tối nào hai đứa mình cũng cần phải ngủ không? Vì như thế trong giấc mơ mới có chúng ta, hẹn em trong mơ nhé, thiên thần của anh!

16. Nhanh nhanh rửa chân và rửa mặt, leo lên giường, nằm đắp chăn lại vì anh có chuyện này gấp cần nhắn cho em biết…. chúc em ngủ ngon

17. Em yêu à, đến giờ đi ngủ rồi đó. Nhớ là đừng có thức khuya xem phim nhé phải giữ gìn sức khỏe mai còn đi học chứ! Ngoan anh mới yêu. Chúc bé ngoan của anh ngủ thật ngon nha!

18. Chúc ngủ ngon người yêu của anh, đêm nay chúc em có một giấc mơ ngập tràn hạnh phúc và tiếng cười.

19. Đêm đến, các vì sao đang tỏa sáng trên bầu trời sẽ thay thế canh gác cho giấc ngủ của em. Chúc em ngủ ngon.

20. Nhắm mắt lại, thư giãn đầu óc và lắng nghe những ngôi sao leo lên bầu trời đêm để lơ lửng trong những giấc ngủ của em. Ngủ ngon em yêu!

4.2 Tin nhắn chúc ngủ ngon cho bạn trai

1. Sau mỗi ngày dài mệt mỏi, anh phải hứa với em rằng sẽ luôn quẳng mọi muộn phiền, lo lắng trước khi đặt mình lên giường, hãy để lại duy nhất những điều ngọt ngào theo anh vào giấc ngủ thôi nhé! Em nhớ anh!

2. Chúc anh ngủ ngon và mơ những giấc mơ đẹp nhất và một ngày mới sẽ đến với anh trong niềm vui và hạnh phúc. Yêu anh nhất trên đời!

3. Có người nói thật khó để nhớ, còn có người lại nói thật khó để quên. Vì thế nhớ đừng quên em và đừng quên nhớ em ngay cả trong giấc mơ anh nhé. Chúc gấu của em ngủ ngon và mơ về tình yêu lãng mạn của chúng ta nhé! Kiss you.

4. Trong khi mặt trăng đang tỏa sáng trên bầu trời, anh là ngôi sao sáng nhất trong đêm của em.

5. Ngủ ngon anh yêu nhé. Ngày mới sẽ đến với anh với thật nhiều niềm vui cùng nụ hôn của em kèm trong đó!

6. Em hy vọng anh có thể cảm nhận được tình yêu của em khi anh ngủ đêm nay. Chúc anh yêu ngủ ngon!

7. Anh là lý do khiến em thức dậy vào buổi sáng. Chúc anh ngủ ngon.

8. Em xin lỗi anh hôm nay em bị hạn chế nhắn tin cho anh rồi… Hôm nay khám bệnh, bác sĩ bảo em phải hạn chế với những gì ngọt ngọt… mà anh lại ngọt ngào số một. Em đang liều mạng với tin nhắn này đấy. Chúc ngủ ngon Honey!

9. Chúc ngủ ngon hiệp sĩ ánh sáng của em, người đã giúp cho em có những giấc mơ ngọt ngào.

Tin nhắn chúc ngủ ngon 6

10. Yêu anh nhất trên đời! Hãy ngủ ngon và mơ những giấc mơ đẹp nhất.

11. Ngủ ngon và em chúc anh có những giấc mơ đẹp nhất bằng tất cả khả năng của mình.

12. Nằm xuống giường, nhắm mắt vào, đi ngủ đi và mơ về em đấy nhé. Nhớ anh nhiều lắm!

13. Nếu bạn đang thật khó ngủ, thì hãy đọc tin nhắn này của tôi nhé, bạn sẽ nhanh chóng ngủ thật ngon thôi, thương yêu bạn rất nhiều!

14. Ngủ ngon nhé anh yêu. Ngày mới sẽ đến với anh với thật nhiều niềm vui cùng nụ hôn của em kèm trong đó.

15. Chúc anh ngủ ngon và mơ những giấc mơ đẹp nhất… và một ngày mới sẽ đến với anh trong niềm vui và hạnh phúc. Yêu anh nhất trên đời.

5. Tin nhắn chúc ngủ ngon cho bạn bè

Màn đêm buông xuống cũng là lúc để bản thân được nghỉ ngơi, thư giãn sau một ngày dài đầy bận rộn và lo âu. Hãy kết thúc cuộc trò chuyện buổi tối với bạn bè bằng những tin nhắn chúc ngủ ngon hài hước và ý nghĩa để mọi người đều có một giấc ngủ sâu nhé!

1. Chúc cậu ngủ ngon và có những giấc mơ tuyệt vời. Một giấc ngủ ngon quên đi hết buồn phiền của ngày hôm nay để ngày mai sẽ là một ngày mới đầy may mắn và tràn ngập niềm vui nhé!

2. Hãy gạt bỏ những phiền muộn, chỉ đem niềm vui của ngày hôm nay vào trong giấc ngủ để mơ nhiều giấc mơ tươi đẹp. Chúc ngủ ngon.

3. Khuya rồi bạn ơi, nhắm mắt vào và ngủ thật ngon nhé. Chúc bạn có một giấc ngủ thật ấm áp để sớm mai thức dậy thấy mọi thứ đều trở nên tuyệt vời bạn nhé.

4. Một ngày nữa lại trôi qua và ngày mới lại bắt đầu. Chúc bạn ngủ ngon và có giấc mơ đẹp.

5. Hãy luôn kết thúc ngày với những ý nghĩ tích cực. Dù cho bao khó khăn, gian khổ, ngày mai sẽ luôn mang đến những cơ hội mới, tươi sáng hơn.

6. Chúc ngủ ngon bạn mình nhé! Mơ những giấc mơ thật đẹp nha!

7. Đêm đã rơi xuống, đã đến lúc phải đi ngủ rồi. Trăng đang treo lơ lửng sáng rực trên bầu trời, tớ đang ngồi nhắn tin chúc cậu ngủ ngon nè! Chúc ngủ ngon và mơ những giấc mơ hạnh phúc nha!

8. Tình bạn mãi mãi như ngôi sao sáng lấp lánh trên bầu trời. Mặc dù chúng ta có cách xa nhau nhưng mình luôn biết bạn vẫn luôn ở gần bên mình mỗi khi mình cần đến bạn. Chúc ngủ ngon bạn yêu!

9. Biết là cậu đang rất vui…. Nhưng hãy ngủ thật thật ngon với niềm vui chưa hết đó nhé! Good night!

tin-nhan-chuc-ngu-ngon-2

10. Hôm nay bạn có gì buồn thì hãy bỏ ở dưới chân giường, có gì vui thì hãy mang nó vào giấc mơ… một giấc mơ thật đẹp dành cho bạn.

11. Dù sao đi nữa thì làm gì cũng phải thật tốt, học thật giỏi, yêu thật chân thành, làm thật tốt và ngủ cũng phải thật ngon.

12. Ê, mày ngủ chưa, chưa ngủ thì chúc mày ngủ ngon nhé, còn ngủ rồi thì dậy đọc tin nhắn của tao rồi ngủ tiếp nhé!

13. Giấc ngủ luôn là điều tuyệt diệu bởi bạn sẽ quên đi mọi sự đời trong thoáng chốc. Hãy nằm xuống giường và chìm vào giấc ngủ ngon nhé!

14. Vào cuối ngày, hay luôn giữ cho tinh thần hăng hái. Ngày mai sẽ là ngày mới tươi sáng hơn. Chúc ngủ ngon bạn hiền!

15. Ngày qua, đêm lại về. Ngày hôm nay đã kết thúc, hãy gác lại mọi chuyện đã qua. Bạn hãy ôm lấy những cơn mơ bước qua đêm dài. Ngày mai rồi sẽ đến với nguồn sáng mới.

16. Cách hay nhất để có một giấc ngủ ngon chính là hãy lao động thật tích cực vào ban ngày. Nếu đã làm việc chăm chỉ, đương nhiên giấc ngủ ngon sẽ tìm đến bạn.

17. Lại một ngày dài đầy mệt mỏi trôi qua, hãy tranh thủ nằm xuống và chìm vào giấc ngủ sâu để quên đi mọi ưu phiền trên thế gian này nhé!

tin-nhan-chuc-ngu-ngon-3

18. Hãng hàng không “Sweet Dreams” xin thông báo, quý khách vui lòng tắt hết các thiết bị điện tử, nằm ngoan trên giường và nhắm mắt lại vì chỉ trong khoảng 5 phút nữa chuyến bay sẽ bắt đầu khởi hành. Hãy tận hưởng phút giây tuyệt vời trong đêm nay bạn nhé!

19. 8 tiếng làm việc, 8 tiếng thư giãn, 8 tiếng còn lại ngủ thật ngon nhé. Chúc cậu ngủ ngon và mơ những giấc mơ thật đẹp.

20. Tình bạn mãi mãi như ngôi sao lấp lánh trên bầu trời. Mặc dù chúng ta có cách xa nhau nhưng mình biết bạn vẫn luôn ở gần bên mình mỗi khi mình cần đến bạn. Chúc bạn yêu ngủ ngon!

21. Tôi biết giờ này cậu đang nghĩ về tương lai của mình với nhiều lo lắng. Nhưng cậu ơi, đêm đã khuya rồi mà tương lai còn xa tít mù khơi, hãy gạt bỏ qua một bên để ngủ một giấc thật ngon nào. Chúc cậu ngủ ngon.

22. Chúc cho những người đang đọc tin nhắn này ngủ ngon, thư giãn và có một ngày mới bình yên, vui vẻ.

23. Hãy mang tất cả những niềm vui và hạnh phúc nhất ngày hôm nay vào giấc ngủ thật ngon bạn nhé.

24. Vậy là một ngày dài lại qua đi, nhưng tình bạn của chúng ta là mãi mãi đúng không nào? Chúc bạn yêu của tôi ngủ ngon và mãi bên nhau bạn nhé.

25. Người ta thường ví tình bạn như những ngôi sao lấp lánh trên bầu trời đêm. Mặc dù chúng ta vẫn còn đang xa cách nhưng những ngôi sao kia cho thấy rằng chúng ta vẫn luôn dõi theo nhau. Chúc bạn yêu ngủ ngon nha.

26. Một miếng đá cho trái dâu thêm ngọt, một sợi dây cho quả bóng bay cao, một que diêm cho cây nến sáng tỏ và tin nhắn này sẽ giúp bạn ngủ ngon.

27. Giấc ngủ ngon đêm nay sẽ cuốn theo hết mọi ưu phiền và ngày mai sẽ là một ngày đầy may mắn đối với cậu. Chúc cậu ngủ ngon và có những giấc mơ ngọt ngào.

Xem thêm:
120 stt về tình bạn thân hay, cap về bạn bè ngắn gọn hài hước
170 câu nói hay về tình bạn thân, tri kỷ ngắn gọn hay và ý nghĩa
78 bài thơ về tình bạn ấm áp, chân thành

6. Tin nhắn chúc ngủ ngon dành tặng con yêu

Con cái luôn là những điều thiêng liêng và quý giá nhất đối với ba mẹ. Hãy để những thiên thần bé bỏng ấy cảm nhận được tình yêu thương vô bờ của ba mẹ qua những tin nhắn chúc ngủ ngon ngọt ngào, trìu mến!

1. Ngủ thật ngon để mơ về những điều thật đẹp nhé con ngoan của mẹ!

2. Giống như những ngôi sao sáng lấp lánh trên bầu trời đêm xa kia, mẹ chúc cho bé yêu của mẹ có một giấc ngủ thật ngon. Mẹ yêu con.

3. Con là niềm vui và hạnh phúc lớn nhất của bố mẹ, chúc con yêu ngủ ngon và có một giấc mơ ngọt ngào, hạnh phúc.

4. Ba biết rằng con là chàng trai đầy nghị lực và mạnh mẽ, hãy có một giấc ngủ thật ngon để ngày mai lại tiếp tục chiến đấu với khát vọng lớn lao của mình, sải cánh chinh phục giấc mơ con nhé!

5. Những giấc mơ ngọt ngào sẽ đến với con khi con nhắm mắt lại. Chúc con ngủ ngon.

6. Ba hy vọng giấc mơ sẽ mang con đến tình yêu và ánh sáng của hạnh phúc, ngủ ngon nhé công chúa của ba.

7. Hãy nhắm mắt và chìm sâu vào giấc ngủ, rất có thể giấc mơ sẽ đưa con đến một vùng đất bình yên và tràn đầy hạnh phúc.

tin-nhan-chuc-ngu-ngon-4

8. Chúc công chúa của mẹ ngủ ngon, những giấc mơ ngọt ngào sẽ mang con vào giấc ngủ dịu êm.

9. Chúc con yêu mơ những giấc mơ đẹp và biến nó thành thực nhé!

10. Cho dù hôm nay tâm trạng con có không tốt thì hãy ngủ thật ngon, những giấc mơ ngọt ngào sẽ luôn ở bên cạnh con.

11. Những ưu phiền ngày hôm nay sẽ được thay thế bằng niềm vui vào sáng ngày mai, ngủ thật ngon nhé con trai của ta.

12. Thiên thần của ba mẹ ngủ sớm đi nhé, chúc con có những giấc mơ tuyệt vời!

13. Chúc bé ngủ ngon, hy vọng con sẽ có những giấc mơ thật đẹp trên chiếc giường thoải mái của mình, hẹn gặp con yêu vào sáng ngày mai.

14. Con trai ngoan của mẹ ngủ sớm giữ sức khỏe để mai dậy chiến đấu tiếp với những giấc mơ còn dang dở con nhé! Mẹ yêu con!

15. Các con luôn là những thiên thần bé nhỏ và quý giá nhất đối với ba mẹ. Chỉ mong mỗi ngày các con được khỏe mạnh và có những giấc ngủ ngon lành, ấm áp và hạnh phúc. Chúc các bé con của ba mẹ ngủ ngon!

7. Tin nhắn chúc ngủ ngon tặng ba mẹ

Càng lớn, chúng ta càng bận rộn với cuộc sống và không có nhiều thời gian chăm sóc ba mẹ. Khoảng thời gian trước khi đi ngủ là lúc rảnh rỗi và hoàn hảo nhất để thể hiện tình cảm và sự quan tâm, yêu thương tới những đấng sinh thành của mình. Cùng tham khảo những mẫu tin nhắn chúc ngủ ngon đầy thân thương dành tặng ba mẹ dưới đây!

1. Bố mẹ đã ngủ chưa? Nhớ ngủ nghỉ thật sớm, giữ gìn sức khỏe thật tốt nhé. Con đi làm  xa không bên cạnh chăm sóc bố mẹ hằng ngày được, nhưng con lúc nào cũng nhớ bố mẹ, mong bố mẹ thật khỏe mạnh và vui vẻ. Con cũng hứa sẽ chăm sóc mình thật tốt, bố mẹ đừng lo lắng nhé. Chúc bố mẹ ngủ ngon, con yêu bố mẹ nhiều!

2. Ba mẹ ơi, tối đến đừng thức khuya nhé. Trời lạnh rồi, nhớ đắp chiếc chăn bông mà con mua hôm trước để ngủ ấm hơn đấy, ba mẹ sẽ thấy như con đang bên cạnh vậy. Ngủ thật ngon và mơ về con nhé. Con sẽ về sớm với ba mẹ, gia đình mình sẽ lại quây quần bên nhau ăn những bữa cơm thật đầm ấm và vui vẻ. Yêu ba mẹ lắm lắm.

3. Thức đêm là kẻ thù của sắc đẹp nên muộn rồi mẹ yêu ngủ sớm đi ạ, chúc mẹ ngủ ngon! Con yêu mẹ!

4. Hôm nay trời lạnh hơn rồi, bố mẹ đi ngủ nhớ đắp chăn thật ấm để ngủ ngon hơn nhé, chúc bố mẹ có những giấc mơ đẹp!

5. Đợt này công việc của con bận hơn nhiều nên không có thời gian về thăm ba mẹ, nhưng con vẫn luôn ăn uống ngủ nghỉ đúng giờ và giữ sức khỏe bản thân nên ba mẹ đừng quá lo lắng cho con, ba mẹ cũng nhớ giữ gìn sức khỏe nhé. Muộn rồi, con chúc ba mẹ ngủ ngon!

6. Giấc ngủ là điều tuyệt vời bởi chúng ta sẽ quên đi hết mọi mệt mỏi, buồn phiền trong cuộc sống. Ba mẹ hãy ngủ sớm và có những giấc mơ tươi đẹp, hạnh phúc nhé. Con yêu ba mẹ!

tin-nhan-chuc-ngu-ngon-5

7. Ba mẹ ơi, hôm nay ba mẹ đi làm có mệt lắm không? Dạo này con bận quá nên chưa về thăm ba mẹ được. Ba mẹ hãy ngủ sớm giữ sức khỏe và đừng thức khuya quá nhé. Đừng lo lắng cho con, con sẽ chăm sóc bản thân thật tốt. Chúc ba mẹ yêu ngủ ngon nha!

8. Ba mẹ ơi, con gái yêu của ba mẹ sắp về thăm mọi người rồi nè. Lần đi công tác này con có mua cho ba mẹ một chiếc chăn bông dày ấm áp để ba mẹ đắp trong mùa đông tới. Con nhớ ba mẹ nhiều lắm. Cũng muộn rồi, ba mẹ ngủ sớm giữ sức khỏe nha, chúc ba mẹ yêu của con ngủ ngon!

9. Mùa đông lạnh lại đến rồi, ba mẹ đi ra ngoài nhớ phải mặc thật ấm, quấn thêm khăn và đi thêm tất. Đừng tham công tiếc việc và đừng lo lắng cho con. Ăn ngon, ngủ kỹ, rèn luyện sức khỏe tốt thì con mới yên tâm. Đợt này công việc bận rộn chưa về thăm ba mẹ được, con hứa sẽ về nhà sớm và ở nhà thật lâu cùng ba mẹ. Đêm Đông lạnh, ba mẹ đắp chăn thật kỹ, đóng cửa sổ kẻo gió lùa vào. Chúc ba mẹ ngủ ngon. Con nhớ ba mẹ nhiều.

10. Ba mẹ yêu của con. Ba mẹ ở nhà có được khỏe không? Con nhớ ba mẹ nhiều lắm. Công việc dù vất vả nhưng nghĩ đến sắp được về bên bố mẹ rồi con lại cảm thấy thật vui vẻ và nhiều năng lượng, động lực hơn để làm việc tốt hơn. Công việc của con rất tốt, mọi thứ đều thuận lợi cả, bố  mẹ đừng lo lắng cho con. Hãy ăn ngủ, nghỉ ngơi đúng giờ nhé. Đêm cũng về khuya rồi con gái chúc ba mẹ ngủ ngon. Yêu thương và nhớ ba mẹ nhiều.

8. Tin nhắn chúc ngủ ngon cho vợ, chồng

Sau một ngày dài mệt mỏi, nếu nhận được một dòng tin nhắn chúc ngủ ngon dù đơn giản nhưng xuất phát từ tấm lòng chân thành của người mình yêu thương thì mọi cảm giác tiêu cực đều sẽ dần tan biến. Gợi ý đến bạn những dòng tin nhắn chúc ngủ ngon dành cho vợ, chồng ngọt ngào, sâu lắng.

1. Hôm nay, vợ yêu chồng nhiều hơn ngày hôm qua và ít hơn ngày mai. Chúc chồng yêu ngủ ngon.

2. Chúc chồng yêu ngủ ngon, yêu chồng.

3. Chồng của em, hãy bỏ lại suy tư, muộn phiền, nằm xuống giường nhắm mắt lại và ngủ thật ngon nhé. Vợ sẽ luôn ở bên và ủng hộ chồng.

4. Em đang nhìn ra cửa sổ và nghĩ tới người mà em yêu thương nhất, đó chính là anh - chồng yêu của em! Chúc chồng yêu ngủ ngon

5. Ngày của em có thể bận rộn nhưng em sẽ không bao giờ để hết ngày mà không nói: " Chúc chồng yêu ngủ ngon".

Tin nhắn chúc ngủ ngon 11

6. Nhìn chồng mệt mỏi sau mỗi ngày đi làm về vợ lại thấy thương chồng hơn bao giờ hết. Ngày dài cũng đã kết thúc rồi, màn đêm buông xuống cũng chính là lúc chồng được nghỉ ngơi và chìm vào giấc ngủ. Chúc chồng yêu ngủ ngon!

7. Vậy là kết thúc một ngày làm việc vất vả rồi, chúc chồng yêu của em ngủ thật ngon và có những giấc mơ tuyệt vời nhé!

8. Cô vợ đáng yêu ơi! Chúc em ngủ ngon và có giấc mơ đẹp nhé! Anh nhớ và yêu em nhiều lắm đấy!

9. Nắng mưa là chuyện của trời, yêu vợ cả đời là chuyện của anh. Chúc bạn cùng giường của anh chìm vào giấc ngủ và có những giấc mơ tuyệt vời nhé.

10. Vợ yêu của anh luôn nở nụ cười trên môi như thế này nhé, hãy nhắm mắt lại và quên hết mọi muộn phiền đi nào. Chúc vợ yêu ngủ ngon.

11. Kính gửi người đàn bà mang tên VỢ YÊU. Chúc em có một giấc ngủ thật ngon và những giấc mơ tuyệt vời có anh và con em nhé!

12. Bạn vợ của tôi ơi, muộn rồi đấy, đi ngủ thôi nào. Chúc em ngủ ngon và mơ về anh nhé!

13. Vợ là Mặt Trời còn chồng là các vì sao. Những ngôi sao luôn có nhiệm vụ quay quanh Mặt Trời. Nhưng bây giờ thì Mặt Trời phải đi ngủ thôi.

14. Biết là hơi sến, nhưng vẫn muốn nói “vợ yêu của anh ngủ ngon nhé”!

Xem thêm:
130 câu nói hay về vợ chồng tình nghĩa, hạnh phúc trong cuộc sống
16 bài thơ về vợ chồng tình nghĩa yêu thương hạnh phúc hay, hài hước nhất
Status vợ chồng hạnh phúc lãng mạn, cap hay về vợ chồng trẻ hài hước bá đạo dễ thương

9. Tin nhắn chúc ngủ ngon bằng tiếng Anh

Mối quan hệ bạn bè của chúng ta không chỉ thu hẹp ở đất nước Việt Nam mà còn mở rộng ra quốc tế. Dù ngăn cách bởi khoảng cách địa lý xa xôi và sự khác biệt về phong tục tập quán nhưng tình cảm bạn bè sẽ không bị ngăn cách nếu chúng ta luôn trao gửi những tin nhắn chúc ngủ ngon chân thành tới họ. Đừng bỏ qua mà lưu ngay những mẫu tin nhắn chúc ngủ ngon bằng tiếng Anh dưới đây nhé!

1. Good night on the other side of the phone screen!
Tạm dịch: Chúc bạn bên kia màn hình điện thoại ngủ ngon nhé!

2. Thank you for listening to my story. Now I’ll let you go to sleep. Good night.
Tạm dịch: Cảm ơn bạn đã lắng nghe câu chuyện của tôi. Giờ tôi sẽ để bạn đi ngủ. Chúc bạn ngủ ngon.

3. Do not sleep too late, it will not be beautiful. Go to bed early and sleep well!
Tạm dịch: Đừng ngủ muộn quá sẽ không xinh đẹp đâu. Ngủ sớm đi và ngủ ngon nhé!

4. Good night my friends and have good dreams!
Tạm dịch: Chúc bạn của tôi ngủ ngon và mơ những giấc mơ đẹp!

tin-nhan-chuc-ngu-ngon-6

5. Since you don’t have a good night lover, I will temporarily do that task. Good night my friends!
Tạm dịch: Vì bạn không có người yêu chúc ngủ ngon nên mình sẽ tạm làm nhiệm vụ đó. Chúc bạn của tôi ngủ ngon!

6. A good night’s sleep will bring your new day to life!
Tạm dịch: Một giấc ngủ ngon sẽ giúp ngày mới của bạn tràn đầy sức sống!

7. Every day you go to bed. And every day I am here, good night.
Tạm dịch: Ngày nào bạn cũng đi ngủ. Và ngày nào mình cũ ở đây chúc bạn ngủ ngon.

8. My friend went to bed. Good night and have peaceful dreams!
Tạm dịch: Bạn tôi đã lên giường và đi ngủ rồi. Chúc bạn ngủ ngon và có những giấc mơ bình yên!

9. Good night in your warm blanket!
Tạm dịch: Chúc bạn ngủ ngon trong chiếc chăn ấm của mình nhé!

10. Good night, and in the dream, do not bully me.
Tạm dịch: Chúc bạn ngủ ngon và trong mơ đừng bắt nạt mình.

10. Tin nhắn chúc ngủ ngon bằng thơ

Những lời chúc ngủ ngon bằng thơ giống như một làn gió mát thổi vào trái tim của những kẻ đang yêu trong những đêm khuya thanh vắng. Các câu thơ chúc ngủ ngon với các vần điệu kết hợp với nhau mang đến sự hài hước, đáng yêu nhưng không kém phần lãng mạn.

1. Đêm khuya rồi hãy ngủ nhé anh ơi
Để em thấy người mình yêu tròn giấc
Yêu rất nhiều chỉ anh là duy nhất
Bởi tấm lòng chân thật, dạ sắc son.

2. Khuya rồi em, nhắm mắt ngủ đi thôi
Đêm buông rươi sao sáng cả một trời
Anh hái gửi cho em vào mơ mộng
Để giấc nồng không lạc lõng chơi vơi.

3. Gió ơi gió, bay qua ô cửa nhỏ
Ghé qua phòng cô bé tuổi đôi mươi
Hãy bước nhẹ và mỉm cười thật tươi
Nhắm dùm tôi câu “ngủ ngon em yêu nhé”.

4. Một lời chúc cho một ai đang thức
Muôn yêu thương gửi đến trái tim em
Được bên em anh quên hết muộn phiền
Và anh ước mình bên nhau mãi mãi.

5. Đêm khuya rồi ngủ đi nhé dấu yêu
Đừng trở trăn với những điều xa lạ
Bởi cuộc sống… ai cũng từng vất vả
Đắng cay nhiều… ắt cũng sẽ qua thôi.

6. Khuya rồi em, nhắm mắt ngủ đi thôi
Trong tiếng gió có lời ru anh hát
Một câu yêu ngàn nhớ nhung dào dạt
Môi hôn nồng, anh gửi tặng trong mơ.

Một câu tin nhắn chúc ngủ ngon không chỉ giúp đối phương chìm vào giấc ngủ ngon và sâu hơn mà còn giúp tình cảm giữa hai người được gắn kết và bền chặt hơn. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp bạn “bỏ túi” được nhiều mẫu tin nhắn chúc ngủ ngon chân thành và ý nghĩa để gửi tới những người đặc biệt của mình!