130 lời chúc ngủ ngon hài hước vui nhộn dành cho bạn bè, người yêu, crush

(VOH) - Những câu chúc ngủ ngon hài hước gửi đến người yêu thương sẽ là món quà tinh thần mang lại niềm vui và giấc ngủ say cho họ. Vậy bạn đã có cho mình những câu chúc ngủ ngon hay và ý nghĩa chưa?

Gửi lời chúc ngủ ngon đến người thân, bạn bè hay người yêu là việc làm tuy nhỏ nhưng mang nhiều ý nghĩa sâu sắc. Đó không đơn giản chỉ là sự quan tâm của chúng ta đến đối phương, mà còn là món quà vô giá giúp mang đến những người yêu thương ấy nhiều niềm vui, sự ngọt ngào. Vậy những lời chúc ngủ ngon hài hước nào có thể khiến người ta hạnh phúc? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn điều đó, cùng tìm hiểu nhé!

1. Những câu chúc ngủ ngon hài hước 

Trong màn đêm yên tĩnh dễ khiến con người ta có nhiều suy nghĩ buồn lo. Những lúc như vậy nếu chúng ta nhận được câu chúc ngủ ngon hài hước từ ai đó sẽ khiến tâm trạng bản thân trở nên vui vẻ hơn rất nhiều. Khi ấy, ta sẽ cảm thấy thật hạnh phúc khi nhận ra sự quan tâm, tình cảm chân thành từ đối phương.

50+ câu chúc ngủ ngon hài hước và dễ thương nhất 2022 1

Vậy nên, gửi một câu chúc ngủ ngon đến người bạn muốn quan tâm, mong muốn thể hiện sự yêu thương sẽ là hành động có nhiều ý nghĩa nhất. Và sau đây, sẽ là những câu chúc độc đáo mà bạn không nên bỏ qua:

1.1 Các câu chúc ngủ ngon hài hước dành cho bạn bè

Những câu chúc ngủ ngon cho bạn bè chính là món quà tinh thần ý nghĩa nhất mà những đứa bạn thân thiết của bạn sẽ vô cùng thích thú khi nhận được. Do đó, nếu bạn đang muốn tìm những lời chúc ngủ ngon hài hước, thú vị để gửi cho bạn bè hãy cùng tham khảo những câu chúc gợi ý dưới đây.

  1. Chào mừng bạn đến hãng hàng không Giấc mơ Ngọt ngào. Chúng ta sẽ sớm đến vùng đất của những giấc mơ. Hành khách vui lòng chốt chặn, làm phồng gối, nhắm mắt lại và sẵn sàng ngủ gật! Chúc ngủ ngon!
  2.  Hãy nhắm mắt cho ngày dài khép lại. Đêm khuya rồi chúc bạn ngủ ngon.
  3. Thay mặt hiệp hội chúc ngủ ngon toàn cầu, ủy ban vì sự ngủ ngon của gấu trúc. Cục trưởng cục chăm sóc giấc ngủ. Hội trưởng hội những người ngủ ngon: Chúc bạn ngủ ngon!
  4. Tổng đài vô cùng thương tiếc báo tin, thuê bao quý khách hiện đang trong vùng phủ mền, ngoài vùng phủ sóng, và co ro trong vùng phủ chăn…. Chúc bạn ngủ ngon.
  5. Ừm, thật xin lỗi trễ như vậy còn nhắn tin cho cậu. Nếu đã làm kinh động đến cậu, tôi ở chỗ này chỉ muốn nói một câu: “Đáng đời ai bảo cậu dám ngủ sớm hơn tôi nha!” Ha hả.
  6. Có một người nào đó: Nhớ cậu, Cần cậu, Lo lắng cho cậu, Cô đơn nếu không có cậu. Cậu biết là ai không ? => Con khỉ trong.... Sở Thú. G9
  7. Trên thiên đường có 10 thiên thần: 5 thiên thần đang chơi đùa, 4 thiên thần đang nói chuyện và 1 thiên thần đang đọc tin nhắn này... Chúc ngủ ngon thiên thần!
  8. Chào chị Hằng, bạn của em sắp đi ngủ rồi. Nhờ chị nói với mặt trời hãy dậy muộn một chút nhé. Bởi vì bạn muốn nghỉ ngơi thêm nữa. Chúc bạn ngủ ngon nhé!
  9. Bạn vừa nhận được tin nhắn từ một người đang buồn ngủ tại lúc buồn ngủ và trong một ngày buồn ngủ với tâm trạng cực kỳ buồn ngủ để nói rằng: Ngủ đê buồn ngủ lắm rồi. Hihi.
  10. Tặng bạn một món quà nhỏ bé tên là "Buổi tối vui vẻ !!" được gói bằng sự chân thành, buộc bằng sự quan tâm và dính keo bằng lời cầu nguyện của tớ để bạn được hạnh phúc và ngủ ngon trong đêm nay.
  11. Chờ đã. Đừng ngủ. Hãy để tớ cầu nguyện. Chúc ngủ ngon người bạn của tớ, cầu cho bạn được thư giãn và ngày mai mang lại cho bạn yên bình, hạnh phúc và niềm vui!!!!!
  12. Chúc cậu ngủ ngon và có những giấc mơ tuyệt vời. Một giấc ngủ ngon quên đi hết buồn phiền của ngày hôm nay để ngày mai sẽ là một ngày mới đầy may mắn và tràn ngập niềm vui nhé!
  13. Hãy đem tất cả những niềm vui của ngày hôm nay vào giấc ngủ thật ngon để mơ thấy thật nhiều giấc mơ hạnh phúc bạn nhé!
  14. Xin chào bạn. Đây là tổng đài tin nhắn. Ấn phím 1 để nhận 1 lời khen. Phím 2 cho một lời chúc tốt đẹp. Phím 3 cho 1 nụ hôn. Phím 4 nhận lời chúc ngủ ngon. Nếu muốn tất cả hãy bấm số của tôi.
  15. Một ngày nữa lại kết thúc. Chúc công việc của bạn ngày mai sẽ tốt hơn ngày hôm nay. Chúc bạn có giấc ngủ ngon và mơ những giấc mơ đẹp.
  16. Tình bạn mãi mãi như ngôi sao sáng lấp lánh trên bầu trời. Mặc dù, chúng ta có cách xa nhau nhưng mình biết bạn vẫn luôn ở gần bên mình mỗi khi mình gặp khó khăn. Chúc ngủ ngon, bạn yêu!
  17. Tao nhắn tin… chỉ muốn nói chúc ngủ ngon với mày thôi. Hãy ngủ thật ngon không thì tốn mất 400 đồng tiền tin nhắn của tao đấy.
  18. Chào bạn, mình không quen bạn nhưng thấy bạn mất ngủ nên ghẹo phá vậy thôi. Nếu bạn cảm thấy khó chịu thì đi ngủ đi nhé!
  19. Thật ngại quá, đã trễ thế này còn làm phiền bạn. Mình chỉ muốn biết là bạn đã ngủ chưa. Nếu bạn ngủ rồi thì chúc bạn ngủ ngon nhé!
  20.  Ngủ chưa mày? Chưa ngủ thì chúc mày ngủ ngon, mà nếu có ngủ rồi thì dậy đọc tin nhắn của tao rồi ngủ tiếp nhé, con lừa haha!

1.2 Những câu chúc ngủ ngon hài hước dành cho người yêu

Trong tình yêu ai cũng mong muốn được trải qua những giây phút hạnh phúc.Và đôi khi chỉ cần một hành động nhỏ như gửi đến người ấy một câu chúc hay một dòng tin nhắn ngủ ngon lãng mạn, ngọt ngào hay hài hước là đã mang lại sự vui vẻ cho người mình yêu rồi.

  1. Lúc này, khoảng 4,7 triệu người sẽ ngủ, 2,5 triệu người đang mơ... 1,3 triệu người đang xem TV... Nhưng một trái tim dễ thương đang đọc tin nhắn của anh và mỉm cười. Chúc ngủ ngon!
  2. Nhớ em quá! Ngủ ngon nhé, không được đạp chăn ra đâu, lạnh lắm đấy! Anh ngủ đây.
  3. Giơ hai tay lên, nằm xuống, đắp chăn, nhắm mắt lại, và ngủ thật ngon nhé anh người yêu.
  4. Anh nằm trên giường mình, em nằm trên giường em. Cả hai chúng mình đều đang ở sai nơi mất rồi.
  5. Thức khuya quá là kẻ thù của sức khỏe và sắc đẹp, nhưng dù em có xấu như thế nào thì anh vẫn muốn nói với một câu: Chúc em ngủ ngon! Mãi yêu em.
  6. Thuê bao quý khách đang dùng hiện đang bị 1 thuê bao xinh đẹp khác để ý. Đề nghị quý khách chú ý: Đắp chăn và ngủ thôi!
  7. Khi màn đêm buông xuống, xin em hãy gạt qua một bên những lo lắng buồn phiền. Khép mắt lại để đi vào giấc ngủ vì tất cả những khoảnh khắc tốt đẹp nhất đang đến với em. Ngủ thật ngon nhé người yêu của anh! 
  8. Khi anh cô đơn trong đêm và anh nhìn lên những ngôi sao vĩ đại của vũ trụ, điều duy nhất mà anh muốn thấy chính là em. Good night!
  9.  Em là nữ hoàng trong thế giới của anh, lấp lánh trên bầu trời đêm. Anh yêu em! Chúc em ngủ ngon!
  10.  Chúc ngủ ngon người yêu của anh. Dù xa em mỗi đêm nhưng anh sẽ luôn ở bên cạnh giấc ngủ cho em.
  11.  Châu Âu ngủ, Châu Á cũng đang ngủ, Châu Mỹ đang tối dần, chỉ có đôi mắt đẹp nhất trên thế giới này đang đọc tin nhắn của anh. Chúc tình yêu của anh ngủ thật ngon và mơ về anh em nhé!
  12.  Cho dù bầu trời màu xanh hay màu xám, cho dù bầu trời có trăng hay có sao, miễn là trái tim em chân thành, những giấc mơ ngọt ngào sẽ luôn ở bên em. Chúc ngủ ngon!
  13.  Bé ơi ngủ ngon đêm đã khuya rồi, để những giấc mơ đẹp sẽ theo em, à ơi à ơi… Chúc bé ngủ ngon!
  14.  Chúc người yêu bé nhỏ của anh ngủ thật ngon cho cả thế giới được yên vì nếu giờ này em thức sẽ làm cho nền hòa bình sẽ bị đe dọa.
  15.  Chúc em đêm nay gặp thật nhiều ác mộng và anh sẽ hiện ra để cùng em chạy trốn!
  16.  Nếu anh ở bên cạnh em đêm nay, anh sẽ giữ em thật gần, ngắm nhìn em và bao bọc em bởi tình yêu ngọt ngào. Chúc em ngủ ngon!
  17.  Nhắm mắt lại, thư giãn đầu óc và lắng nghe những ngôi sao leo lên bầu trời đêm để lơ lửng trong những giấc ngủ của em. Ngủ ngon em yêu!
  18.  Làm sao đây, làm sao đây, làm sao đây. Chỉ muốn chúc người ấy yên say giấc nồng.
  19.  Hôm nay có 3 người hỏi anh về em đó, cô bé à! Anh đã cho họ một chút thông tin về em, hy vọng họ sẽ tìm thấy em trong thời gian sớm nhất. Đó chính là 3 vị thần: Sức khỏe, May mắn và Tình yêu. Chúc em ngủ thật ngon và sớm gặp được 3 vị thần đó, cô bé đáng yêu!
  20.  Chúc “ấy” có một buổi tối an lành, vui vẻ và chuẩn bị cho ngày mới năng động, nhiều niềm vui.
  21.  Chồng có thể hôn vợ, bướm có thể hôn hoa, rượu có thể hôn ly. Và em, em có thể hôn anh được không? Nếu đồng ý thì anh nhắm mắt lại và ngủ ngon nhé!
  22.  Dù bầu trời màu xanh hay màu xám, bầu trời có trăng hay có sao, miễn là trái tim anh chân thành, những giấc mơ ngọt ngào sẽ luôn ở bên anh. Chúc anh ngủ ngon!!
  23.  Anh ơi ngủ đi! Chị vịt ngốc của anh đã ngủ rất ngon rồi. Chị ấy thương anh lắm đó!
  24.  Anh có biết, anh sẽ bị triệu đến toà án vì đã bước vào ước mơ của em, đánh cắp trái tim em, và cướp đi mọi cảm xúc trong con người em. Tòa sẽ tuyên án “Anh bị kết án chung thân cùng anh mãi mãi”. Anh có gì biện hộ không? Chúc anh ngủ ngon và sáng mai thức dậy trả lời em nhé!
  25.  Trên trời hàng vạn vì sao, kết thành 4 chữ: “Anh chuyên lừa tình”. Thế gian hàng triệu mối tình, làm sao anh phải chung tình với em. Chúc anh yêu ngủ ngon và nhớ không được phạm phải 4 chữ trên đấy nhé!
  26.  Chắc ấy đang ngủ ngon lắm nhỉ, người ta không ngủ được, nhớ đằng ấy quá, mong tới sáng để được gặp ấy quá. Ngủ ngon nhé đằng ấy!
  27.  Yêu anh nhất trên đời! Hãy ngủ ngon và mơ những giấc mơ đẹp nhất.
  28.  Ngủ ngon nhé anh, có một người luôn quan tâm và nhớ về anh.
  29.  Anh chỉ muốn chúc em ngủ ngon trước khi lông mi của em ôm chặt lấy nhau thôi.
  30. Sông có thể cạn, núi có thể mòn nhưng việc chúc ấy ngủ ngon không bao giờ thay đổi.

Xem thêm:
60+ câu chúc ngủ ngon thả thính
Top 40 lời chúc ngủ ngon tiếng Anh hay nhất
Tham khảo 40 câu chúc buổi tối tốt lành tới người thân yêu

2. Tin nhắn chúc ngủ ngon hài hước 

Gửi tin nhắn chúc ngủ ngon hài hước đến những người mình yêu thương là món quà tinh thần vô giá. Nó giúp đối phương giải toả những căng thẳng mệt mỏi sau một ngày làm việc, học tập vất vả. Họ sẽ dễ dàng chìm vào giấc ngủ sâu nên cũng giúp tiếp thêm năng lượng cho một ngày mới năng động. Đồng thời đó cũng là chất xúc tác giúp tình cảm hai bên khắng khít và gần gũi hơn.

50+ câu chúc ngủ ngon hài hước và dễ thương nhất 2022 2

Nếu bạn muốn “sở hữu” những “món quà” giá trị như vậy thì hãy tham khảo những tin nhắn chúc ngủ ngon hài hước vui nhộn ngay sau đây nhé!

Những tin nhắn chúc ngủ ngon hài hước dành cho bạn bè

  1. Chúc cho người nào đó đọc được tin nhắn này chìm vào giấc ngủ ngon để cho thế giới này được bình yên.
  2. Người tốt thường ngủ ngon nhiều hơn người xấu vào ban đêm. Tất nhiên, những người xấu thích tận hưởng khoảng thời gian tỉnh táo. Chúc bạn ngủ ngon!
  3. Tương lai được định hình bởi những giấc mơ, vì vậy hãy ngừng lãng phí thời gian và đi ngủ thôi! Ngủ ngon và mơ đẹp bạn yêu nhé! 
  4. Hôm nay bạn có gì buồn thì hãy bỏ ở dưới chân giường, có gì vui thì hãy mang nó vào giấc mơ… một giấc mơ thật đẹp dành cho bạn. 
  5. Dù sao đi nữa thì, làm gì cũng phải thật tốt, học thật giỏi, yêu thật chân thành, làm thật tốt và ngủ cũng phải thật ngon.
  6. Tin nhắn được gửi ngẫu nhiên… ai nhận được nó thì sẽ nhất định có giấc mơ thật đẹp và có giấc ngủ thật ngon!
  7. Giấc ngủ luôn là điều tuyệt diệu bởi bạn sẽ quên đi mọi sự đời trong thoáng chốc. Hãy nằm xuống giường và chìm vào giấc ngủ ngon nhé!
  8. Vào cuối ngày, hãy luôn giữ cho tinh thần hăng hái. Ngày mai sẽ là ngày mới tươi sáng hơn. Chúc ngủ ngon bạn hiền!
  9. Ngày qua, đêm lại về. Ngày hôm nay đã kết thúc, hãy gác lại mọi chuyện đã qua. Bạn hãy ôm lấy những cơn mơ bước qua đêm dài. Ngày mai rồi sẽ đến với nguồn sáng mới.
  10. Cách hay nhất để có một giấc ngủ ngon chính là hãy lao động thật tích cực vào ban ngày. Nếu đã làm việc chăm chỉ, đương nhiên giấc ngủ ngon sẽ tìm đến bạn.
  11. Lại một ngày dài đầy mệt mỏi trôi qua, hãy tranh thủ nằm xuống và chìm vào giấc ngủ sâu để quên đi mọi ưu phiền trên thế gian này, bạn nhé!
  12. Hãng hàng không “Sweet Dreams” xin thông báo, quý khách vui lòng tắt hết các thiết bị điện tử, nằm ngoan trên giường và nhắm mắt lại. Vì chỉ trong khoảng 5 phút nữa chuyến bay sẽ bắt đầu khởi hành. Hãy tận hưởng phút giây tuyệt vời trong đêm nay, bạn nhé!
  13. 8 tiếng làm việc, 8 tiếng thư giãn, 8 tiếng còn lại ngủ thật ngon nhé. Chúc cậu ngủ ngon và mơ những giấc mơ thật đẹp.
  14. Tôi biết giờ này cậu đang nghĩ về tương lai của mình với nhiều lo lắng. Nhưng cậu ơi, đêm đã khuya rồi mà tương lai còn xa tít mù khơi, hãy gạt bỏ qua một bên để ngủ một giấc thật ngon nào. Chúc cậu ngủ ngon.
  15. Hãy mang tất cả những niềm vui và hạnh phúc nhất ngày hôm nay vào giấc ngủ thật ngon, bạn nhé!
  16. Vậy là một ngày dài lại qua đi, nhưng tình bạn của chúng ta là mãi mãi đúng không nào? Chúc bạn yêu của tôi ngủ ngon và mãi bên nhau bạn nhé.
  17. Người ta thường ví tình bạn như những ngôi sao lấp lánh trên bầu trời đêm. Mặc dù chúng ta vẫn còn đang xa cách nhưng những ngôi sao kia cho thấy rằng chúng ta vẫn luôn dõi theo nhau. Chúc bạn yêu ngủ ngon nha.
  18. Một miếng đá cho trái dâu thêm ngọt, một sợi dây cho quả bóng bay cao, một que diêm cho cây nến sáng tỏ và tin nhắn này sẽ giúp bạn ngủ ngon.
  19. Giấc ngủ ngon đêm nay sẽ cuốn theo hết mọi ưu phiền và ngày mai sẽ là một ngày đầy may mắn đối với cậu. Chúc cậu ngủ ngon và có những giấc mơ ngọt ngào.

Những tin nhắn chúc ngủ ngon dành cho người yêu

Trước khi ngủ đừng quên nhắn tin chúc ngủ ngon đến crush của mình bạn nhé! Bởi đây sẽ là món gia vị giúp tình yêu của bạn thêm mặn nồng. Và dưới đây là  những tin nhắn chúc ngủ ngon hài hước dành cho các cặp đôi yêu nhau, bạn có thể tham khảo để sử dụng:

  1. Đây là tin nhắn buồn ngủ gửi từ một người bạn trai buồn ngủ đến một người bạn gái buồn ngủ, vào một thời điểm buồn ngủ, trong một ngày buồn ngủ để nói chúc ngủ ngon.
  2. Một ngày em nhận được bao nhiêu tin nhắn chúc ngủ ngon nhé, chắc không phải duy nhất từ anh rồi. Nhưng từ 21h45’ là giờ để anh chúc em ngủ ngon. Cấm đứa nào chúc nhóc ngủ ngon vào giờ này. Đọc xong sms của anh thì tắt điện thoại và đi ngủ đi. Ngủ thật ngon nhé!
  3. Trên Trái Đất có 6 tỷ người. Và có 1 điều lạ vì sao em chỉ nhắn tin cho mỗi mình anh. Có lẽ vì 5.999.999.999 người còn lại không thể thay thế được anh. Giờ thì chúc chàng trai của em ngủ ngon nhé và mai thức dậy một ngày vui vẻ sẽ đến với anh!
  4. Em có biết tại sao chúng ta lại nhắm mắt mỗi khi cầu nguyện, khóc hay mơ? Bởi vì những điều đẹp đẽ nhất trong cuộc đời là vô hình, và chỉ được cảm nhận bằng trái tim. Ngủ ngon và mơ đẹp, em nhé!
  5. Anh ước gì mình có thể là Mặt Trăng để có thể ngắm nhìn khi em ngủ. Vẻ đẹp vô song của em khiến những ngôi sao mờ đi. Ngủ thật ngon và có những giấc mơ ngọt ngào, nhé em!
  6. Hỡi ngôi sao nhỏ của anh, đêm nay chúng ta hãy cùng nhau đếm cừu nhé. 1-2-3. 4-5-6. 7-8-9. Nhắm mắt lại. 10-11-12. Mơ những giấc mơ ngọt ngào và ngủ ngon nhé!
  7. Anh ước gì Thượng đế cho phép dùng tin nhắn SMS, để anh có thể liên lạc với em trong 1 giây, thấy em đang mỉm cười và bình yên chìm vào giấc ngủ. Chúc em ngủ ngon!
  8. Hãy bắt đầu chui vào trong chăn và chờ đợi anh nhé. Trong giấc mơ, anh sẽ vòng tay ôm lấy em và thì thầm những lời ngọt ngào vào tai em. Chúc em ngủ ngon!
  9. Em có biết em chính là lý do mà hàng đêm anh không ngủ được và anh chỉ ngủ được khi nói với em rằng: “Chúc em ngủ ngon”, hãy ngủ ngon nhé cô bé!. 
  10. Anh nhắn tin cho em... chỉ muốn chúc em ngủ ngon thôi... Hãy ngủ thật ngon vào em nhé! Yêu em nhiều!
  11. Sắp hết một ngày rồi em ạ. Không biết anh có phải là người cuối cùng nhắn tin cho em không? Anh nhắn tin để chúc em ngủ ngon trước khi sang ngày mới dù anh biết em còn thức rất khuya.
  12. Chúc ngủ ngon, người yêu của em, đêm nay chúc anh có một giấc mơ ngập tràn hạnh phúc và tiếng cười.
  13. Khi em cô đơn trong đêm và em nhìn lên những ngôi sao vĩ đại của vũ trụ, điều duy nhất mà em muốn thấy chính là anh. Good night!
  14. Có thể chiếc gối của em mềm mại, chăn của em ấm áp và tâm trí em đang tràn ngập suy nghĩ việc anh yêu em như thế nào. Nhưng màn đêm đã giăng kín, hãy nhắm mắt để chìm trong giấc ngủ ngon em nhé!
  15. Mọi người đã chìm vào giấc ngủ sâu, chỉ có một người xinh đẹp đang đọc tin nhắn chúc ngủ ngon của anh.
  16. Nếu cần một người để chia sẻ và ở bên em lúc buồn, hãy gọi cho anh. Đó là tổng đài chỉ dành riêng cho em đấy! Còn giờ thì đắp chăn vào và ngủ thật ngon em nhé!
  17. Chúc anh ngốc của em ngủ ngon và mơ những giấc mơ đẹp nhất và 1 ngày mới sẽ đến với anh trong niềm vui và hạnh phúc. Yêu anh nhiều lắm ý!
  18. Em à, em đã ngủ chưa? Trời lạnh quá em nhỉ? Chiếc gối sưởi ấm của em có còn ấm không? Có lẽ sẽ chẳng ấm như tình yêu của anh dành cho em đâu. Yêu và nhớ em nhiều. Chúc em ngủ ngon! 
  19. Anh có thể làm giúp em một việc được ko? Việc đầu tiên: Tối nay hãy ngủ thật ngon. Việc thứ 2: sáng mai thức dậy với nụ cười trên môi vì em luôn muốn anh vui vẻ, tràn đầy hạnh phúc. Việc thứ 3: Yêu em và chỉ có mình em :X. Ngủ ngon ông xã à!
  20. Bất cứ khi nào có một ước mơ trong tim em. Hãy giữ lấy nó, bởi nó là hạt giống nhỏ. Sẽ nảy mầm vào một buổi sớm tươi đẹp. Chúc em có một giấc mơ tuyệt vời đêm nay. Ngủ ngon nhé gấu trúc!
  21.  Có một anh chàng đang ngồi câu cá. Có một chiếc lá đang trôi trên sông. Có một con công đang tập múa. Có một công chúa đang ngủ trong mùng. Và có một đứa khùng đang đọc tin nhắn. Ngủ ngon nhé đồ khùng đáng yêu!
  22.  Ngủ ngon tình yêu! Đừng nhìn vào cửa sổ vào ban đêm. Ngoài ra, đừng nhìn xuống gầm giường. Có thể có một cái gì đó! Đùa thôi! Có một giấc mơ ngọt ngào tình yêu của tôi!
  23. Tớ có nhờ 1 vài thiên thần đến canh giấc ngủ cho ấy. Nhưng bọn họ đều từ chối hết , ấy biết sao ko. Họ nói thiên thần ko thể canh cho thiên thần được vì vậy ấy hãy cố ngủ thật ngon nha. Chúc ấy ngủ ngon.
  24. Anh đang nằm trên giường và nhìn đồng hồ, anh biết rằng đã đến giờ đi ngủ. Nhưng anh vẫn phân vân không biết hôm nay em thế nào? Anh mong rằng mọi chuyện đều ổn. Chúc em có những giấc mơ ngọt ngào và ngon giấc.

Xem thêm:
Những câu nói hay về sự khởi đầu mới
Sưu tầm 40+ lời chúc chị gái ngủ ngon 'siêu bánh cuốn'
Tiếp thêm năng lượng cho ngày mới bằng 50 lời chúc tốt lành

3. Thơ chúc ngủ ngon hài hước

Chúc ngủ ngon không chỉ được thể hiện thông qua những câu chúc ngắn gọn mà nó còn được viết thành thơ. Dưới đây là những bài thơ chúc ngủ ngon hài hước đầy thú vị mà bạn không nên bỏ qua như:

50+ câu chúc ngủ ngon hài hước và dễ thương nhất 2022 3

1. Chúc người giấc ngủ bình an

Quên những lừa lọc dối gian ở đời

Sớm mai thức dậy thật tươi

Nụ cười rạng rỡ sáng ngời tin yêu...!

2. Khuya rồi Ai đó ngủ ngon

Giấc mơ hạnh phúc chẳng còn khổ đau

Mơ hoa kia mãi tươi màu

Mơ tình nồng ấm bên nhau trọn đời...!

3. Chúc ngủ rồi. Còn nấn ná chi em.

Hay em vẫn còn điều gì muốn nói.

Nụ hôn nồng em nhận đủ hay vơi.

Khi ngoài kia mưa giăng giăng khắp lối.

Đêm khuya rồi. Hãy ngủ nhé, Em ơi.

Vòng tay ôm biết bao lần vẫn vội.

Khi chia tay anh nhớ không chịu nổi.

Để đêm về mơ mãi dáng người thương.

Hãy ngủ nhé. Dù lưu điều vấn vương.

Em đừng để nhạt nhòa hai má hường.

Lời ru đến sẽ ngọt ngào giấc mộng.

Môi khẽ cười. Yêu dấu ngủ ngon nha.

4. Khuya rồi người nhé ngủ thôi

Giấc say nồng ấm cuốn trôi tủi buồn

Sân si gửi giọt mưa tuôn

Bình minh đón nhận suối nguồn yêu thương...!

5. Sao trời lấp lánh trên cao

Màn đêm gửi cả ngọt ngào xuống đây

Mong cho giấc ngủ thật say

Ngủ ngon đi nhé mộng này gửi ai

Một giấc dài đến sáng mai

Yêu thương tràn ngập đắm say bên người.

6. Đêm khuya rồi hãy ngủ nhé anh ơi

Để em thấy người mình yêu tròn giấc

Yêu rất nhiều chỉ anh là duy nhất

Bởi tấm lòng chân thật dạ sắc son.

7. Một lời chúc cho một ai đang thức.

Muốn yêu thương gửi đến trái tim em

Được bên em anh quên hết muộn phiền

Và anh ước mình bên nhau mãi mãi.

8. Ngoan nè! Bé ngủ cho ngon

Cánh tay làm gối ru tròn giấc êm

Bâng khuâng vuốt mái tóc mềm

Ngọt ngào hoa Bưởi quyện thêm hương Tràm

Ngày nào em bím đuôi Sam

Hồn anh ngơ ngẩn dưới Vàm Cỏ Đông

Đêm nay trọn nghĩa vợ chồng

Canh Xuân một khắc… lửa hồng ái ân.

9. Mình đi ngủ thôi mọi người

Hôm nay mưa xuống nên lười đi chơi

Mắt thì đã díp cả rồi

Chúc ngủ ngon nhé, bên người mình yêu.

10. Cho tôi mượn bờ vai

Ngày mai tôi sẽ trả

Tự dưng tôi buồn quá

Chỉ muốn ngả đầu thôi. Chúc ngủ ngon.

11. Một ngày mệt mỏi lắm rồi

Hôm nay trời mát mọi người ngủ chưa

Trăng về nhòm qua song thưa

Các bạn ngủ nhé cho vừa giấc ngon

Ngủ say cho thật no tròn

Chúc ngủ ngon nhé mai còn dậy đi.

12. Ngủ ngon bạn nhé, mơ hồng

Yêu thương tôi gửi vào trong thơ này

Thôi nào hãy ngủ cho say

Bờ môi nồng ấm đong đầy yêu thương.

13. Bé ơi ngủ đi đêm đã khuya rồi

Để những bóng ma sẽ luôn bên em

Bé ơi ngủ ngon trong tiếng kêu gào

Hồn ma đợi em cùng đi vào nghĩa trang

Thách bé ngủ ngon

14. Đêm khuya trăng đã canh tà

Ngủ ngon bạn nhé cùng ta say nồng

Để mơ những giấc mộng hồng

Cho đời vui mãi cho lòng thảnh thơi

Đêm khuya rồi đó bạn ơi

Giấc mơ ai đó đang chờ cùng ai

Để rồi một phút bồng lai

Ta quay về ước mộng dài đã qua

Trăng tà đêm đã dần xa

Thôi mình ngủ nhé bạn xa cũng gần

Ta mơ những giấc thiên thần

Cho đời mãi đẹp...ngàn lần bạn ơi!

15. Đêm khuya ta hãy nghỉ ngơi

Không nên chỉ biết vui chơi quá đà

Yêu thương chăm sóc thiết tha

Rủ nhau vào mộng ngọc ngà ước mơ

Cuộc đời không đẹp như thơ

Hãy nên giữ gìn bến bờ yêu thương

Lo tròn trách nhiệm đảm đương

Đêm về an giấc chẳng vương vấn gì.

16. Reng reng… Thông báo

Đã đến giờ đi ngủ

Ai nóng: Bật quạt

Ai lạnh: Đắp chăn

Dở hơi: Bật quạt + đắp chăn

Nhưng quan trọng nhất là nhớ đi tè….trước khi ngủ.

17. Ngủ đi em lo gì chuyện ngày mai

Đừng nghĩ ngợi u hoài trong đêm tối

Quên lo toan ngoài kia đời bão nổi

Ru giấc lành thoát khỏi những chiêm bao

18. Ngủ đi em gà sắp gáy hừng đông

Nhịp chuông ngân ru giấc nồng đã điểm

Khép rèm mi nghĩ về điều màu nhiệm

Cánh thiên thần đang xâm chiếm cơn mơ.

19. Đêm khuya rồi ngủ đi nhé dấu yêu!

Đừng trở trăn với những điều xa lạ

Bởi cuộc sống... ai cũng từng vất cả

Đắng cay nhiều…ắt cũng sẽ qua thôi.

20. Ngủ ngon nhé em

Hãy mơ thật đẹp.

Bên người yêu dấu

Vỗ về giấc em.

Em mơ êm đềm

Dòng sông tuổi thơ

Ven bờ đồng lúa

Dập dìu nắng trưa

Mơ về buổi chiều

Cánh cò bay lả

Trên những ngọn tre

Bóng rung trắng xóa

Mơ những cánh diều

Căng no làn gió

Nâng ước mơ nhỏ

Em chúc ngủ ngon không chỉ để chấm dứt một ngày.

Mà nó còn nói rằng, anh nhớ gấu trúc!!!!

Hy vọng em có thể cảm thấy được điều đó!!!!

Chúc ngủ ngon, bạn gấu trúc của tui!!!!

Xem thêm:
Những câu nói tỏ tình crush hay ngọt ngào tan chảy
50+ status tỏ tình crush dễ thương, cap tỏ tình ngắn lãng mạn
Những tin nhắn quan tâm người yêu mỗi ngày ngắn gọn dễ thương

4. Status chúc ngủ ngon hài hước

Những dòng Stt chúc ngủ ngon hài hước sẽ giúp chúng ta truyền tải thông điệp yêu thương, sự chân thành của bản thân đến một ai đó. Hãy sưu tầm những Stt sau để nhắn gởi tình yêu của mình đến người nào đó mỗi ngày, bạn nhé!

50+ câu chúc ngủ ngon hài hước và dễ thương nhất 2022 4

 

  1. Chiều tà, mặt trời đi ngủ thì tất nhiên màn đêm buông xuống thì em phải kéo rèm, kéo chăn và lo ngủ cho thật ngon nhé!
  2. Một ngày dài khép lại để chào đón một buổi tối an lành, vui vẻ. Cùng khép mi mắt lại cho một giấc ngủ ngon để chuẩn bị cho ngày mới năng động, nhiều niềm vui.
  3. Mùa đông này anh sẽ không còn lạnh nữa, vì em đã sưởi ấm trái tim anh rồi. Anh muốn được là vệ sĩ đứng canh cho những giấc mơ của em đêm nay. Ngủ ngon!
  4. Tình thương của anh dành cho em như biển trời rộng lớn. Chỉ mong nụ cười trên môi em luôn tươi sáng. Cảm ơn ơn đã đến bên anh, chúc em ngủ ngon. 
  5. Mọi thứ sẽ trôi qua nhanh thôi em à. Hãy mỉm cười thật tươi đón nhận niềm vui nào. Anh luôn ủng hộ những gì em lựa chọn. Ngủ thôi nhé!
  6.  Khi sao đã tắt, chị Hằng đã mở mắt, Ôm em thật chặt 1 lần nữa. Nhắm mắt vào ngủ thôi bé yêu. Chúc bé ngủ ngon và trong giấc mơ ngọt ngào có anh nhé!
  7. Dù có chuyện gì xảy ra, anh đây mãi bên cạnh em. Đừng suy nghĩ hay lo lắng gì hết, ngủ ngon giấc em nhé. 
  8. Anh chỉ biết bây giờ anh nhớ em rất nhiều, tuy nơi đây trời mưa và rất lạnh nhưng anh chỉ mong em có giấc ngủ thật ngon ấm áp trong những giấc mơ hồng.
  9.  Ở đâu đó ngoài kia dưới ánh trăng bạn, có một người đang nghĩ về em! Ở đâu đó ngoài kia nơi những giấc mơ sẽ trở thành sự thật, ngủ ngon em nhé!
  10.  1 cái “anh yêu ngủ ngon”, 1 cái “chồng yêu ngủ ngon”. 1 cái “ox của em ngủ ngon”. 1 cái “oppa ngủ ngon”. 1 cái “Tình yêu của em ngủ ngon nhé”. 1 cái “gấu iu của em ngủ ngon”. Và mỗi cái là 1 lần kiss.hí hí. Ngủ ngon nhé tình yêu.
  11. 5. Những câu chúc ngủ ngon hài hước ngắn gọn
  12. Những câu chúc ngủ ngon hài hước ngắn gọn sẽ mang lại tiếng cười sảng khoái cho mọi người. Ông bà ta đã từng có câu nói rất hay "Một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ". Có nghĩa là tiếng cười không những giúp mọi người vui vẻ mà còn rất tốt cho trái tim trí não. Nó khiến con người ta luôn cảm thấy tươi trẻ, yêu đời.
  13. Vậy nên, còn ngại gì mà không lượm lặt những câu chúc hay dưới đây để mang lại niềm vui cho mọi người xung quanh nè!
  14. Chú ý, chú ý: Thuê bao của bạn đang bị một thuê bao khác “nhòm ngó” vì thế quý khách nên đắp chăn, nhắm mắt lại và chìm vào giấc ngủ thôi.
  15. Giơ tay lên! Cướp đây! Leo lên giường! Nằm xuống! Nhắm mắt lại! Chúc bé yêu ngủ ngon!
  16. Nằm xuống giường, nhắm mắt vào, đi ngủ đi và đừng có mơ về tớ đấy nhé!
  17. Đừng khép cửa khi anh thấy cô đơn, đừng khép lòng khi anh muốn tình yêu và đừng khép đôi tay khi anh cần em. Ngủ ngon anh yêu nhé! Ôm anh!
  18. Ấy ơi, giờ này chắc ấy đang say giấc nhỉ? Biết là vậy, nhưng vẫn muốn chúc ấy lời chúc từ trái tim này. Ngủ ngon ấy nhé!
  19. Chúc em yêu mơ những giấc mơ đẹp và thức giấc thêm vui vẻ nhé.
  20. Anh biết em chính là người anh yêu, bởi mỗi khi cách xa em, anh lại thấy mình như chưa trọn vẹn. Anh không muốn sống xa em. Em yêu ngủ ngon nhé!
  21. Anh luôn mong mỏi được ở bên cạnh em, ngay cả trong lúc ngủ, tâm trí của anh cũng vẫn luôn bên em, chúc ngủ ngon công chúa bé nhỏ của anh.
  22. Mặt trời sẽ không đỏ, Biển sẽ không xanh, tôi sẽ không lạc quan, nếu không làm bạn buồn! Tạm biệt!
  23.  Ngủ là điều duy nhất bạn giỏi ngoài việc hít thở, chúc bạn ngủ ngon.
  24. Ngủ như ngày hôm nay là một ngày ngủ của thế giới nhưng hãy đảm bảo rằng bạn không trượt ra khỏi thế giới trong quá trình này. Có một giấc ngủ ngon!
  25.  Có thể ngày mai cuối cùng là ngày bạn chiến thắng trong cuộc sống. Ngủ ngon!
  26. Chúc em ngủ ngon. Cũng khuya rồi đó… ko lo đi ngủ đi… Còn ngồi đó mà đọc tin nhắn. Có tin đá 1 phát bay tới chỗ anh không.
  27. Chúc bé con ngủ ngon! Bé to đi ngủ đây. Hẹn gặp lại vào sáng mai nhé!
  28. Thời tiết hôm nay hơi lạnh, thuê bao số máy 090xxxxxxx gửi tặng 1 chút ấm áp, nhiều lắm yêu thương cho người đang đọc tin nhắn này! Chúc em ngủ ngon.

Có thể nói biện pháp đơn giản và hữu hiệu nhất để có một cuộc sống luôn hạnh phúc là hãy thường xuyên mang lại niềm vui cho những người thân yêu của mình. Chỉ cần một câu chúc ngủ ngon hài hước vui vẻ là có thể khiến tình cảm của mọi người trở nên gắng kết hơn rất nhiều. 

Hi vọng những câu chúc trong bài viết trên của chúng tôi, sẽ giúp mọi người có thêm những món quà tuyệt vời để gửi đến bạn bè, người yêu của mình.

Sưu tầm - Nguồn ảnh internet