120 lời chúc 20/10 cho mẹ yêu cảm động và ấm áp nhất

VOH - Với mẹ, món quà lớn nhất chính là nhìn thấy bạn trưởng thành. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, hãy dành tặng cho mẹ lời chúc 20/10 hay nhất nhé!

Ngày Phụ nữ Việt Nam là dịp đặc biệt để bạn thể hiện tình cảm yêu thương với mẹ - người phụ nữ vĩ đại nhất trong cuộc đời của bạn. Bên cạnh những món quà ý nghĩa, những lời chúc 20/10 ấm áp sẽ khiến mẹ cảm động và hạnh phúc. 

Lời chúc 20/10 cho mẹ cảm động

Với mẹ, bạn là tài sản quý giá nhất và là cả thế giới của mẹ. Nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam, hãy dành tặng những lời chúc 20/10 hay nhất cho mẹ thân yêu.

  1. Hôm nay 20/10, con chúc mẹ luôn luôn mạnh khỏe, ngày càng trẻ đẹp và sẽ mãi là người mẹ tuyệt vời nhất của con. Điều hạnh phúc nhất của con là bên mẹ mỗi ngày. Vì vậy con sẽ cố gắng làm mẹ hạnh phúc nhất.
  2. Ngày 20/10, con không biết nói gì ngoài gửi đến mẹ lời chúc mạnh khỏe, trẻ mãi không già, luôn là người phụ nữ xinh đẹp nhất trong lòng con. Dù nhiều lúc con hay cãi lời mẹ, nhưng với con, mẹ vẫn luôn là người quan trọng nhất.
  3. Mẹ yêu! Cảm ơn mẹ đã mang con đến với thế giới này! Hôm nay là 20/10 - Ngày phụ nữ Việt Nam, con chúc mẹ sẽ có thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc, cuộc sống luôn tràn ngập niềm vui và tiếng cười! Con yêu mẹ rất nhiều!
  4. Nếu có một điều ước trong ngày 20/10, con ước mẹ của con sẽ có được thật nhiều sức khỏe, cuộc sống tràn ngập niềm vui và hạnh phúc. Trong mắt con, mẹ vẫn mãi là người phụ nữ mà con kính trọng nhất! Con yêu mẹ!
  5. Mẹ ơi! Con rất tự hào khi được làm con của mẹ. Cảm ơn mẹ đã hy sinh, vất vả cả cuộc đời để nuôi nấng chăm sóc con. Hôm nay 20/10 con chúc mẹ sẽ có một ngày phụ nữ thật nhiều niềm vui và hạnh phúc! Yêu mẹ của con!
120 lời chúc 20/10 cho mẹ yêu cảm động và ấm áp nhất voh 1
  1. Cảm ơn Mẹ, đã sinh ra con và nuôi dưỡng con cho đến ngày trưởng thành. Cảm ơn Mẹ, về những tháng ngày nhọc nhằn đã làm lưng mẹ còng xuống, đôi mắt mẹ thâm quầng vì những đêm không ngủ, về những nỗi buồn lo mà mẹ đã từng âm thầm chịu đựng suốt hơn những năm qua…. Con chúc mẹ của con mỗi ngày đều vui vẻ và sống khỏe, con yêu mẹ nhiều.
  2. Tạo hóa này cho con có một gia đình tuyệt vời, một người mẹ hoàn hảo. Mẹ luôn yêu con hơn bản thân mình, những gì có thể làm được mẹ luôn hy sinh cho con, mẹ một người mẹ mẫu mực, người duy nhất trong đời lúc nào cũng yêu thương, quan tâm, lo lắng cho con. Từ đáy lòng này không có từ nào để diễn tả hết sự kính trọng, lòng biết ơn và tình cảm của con với mẹ cả… Con chỉ biết nói một điều đơn giản và quen thuộc “Mẹ ơi, con yêu mẹ, yêu mẹ nhiều lắm”.
  3. Khi con chào đời, mẹ rơi lệ; con biết đi, mẹ vui mừng; con vấp ngã, mẹ nâng niu; con gọi mẹ, mẹ mỉm cười; con hôn mẹ, mẹ hạnh phúc; con đau ốm, mẹ chăm chút; con đau buồn, mẹ vỗ về; con thất bại, mẹ động viên; con thành công, mẹ hãnh diện; con nên người, mẹ an lòng. Mẹ là điều tuyệt vời nhất mà tạo hóa đã ban tặng cho con; chúc mẹ những điều tốt đẹp nhất nhân ngày 20/10.
  4. Gửi mẹ thân yêu, ngày hôm nay 20/10 thực sự là một ngày đặc biệt, không có từ ngữ nào có thể diễn tả được hết sự kính trọng, lòng yêu thương, tình cảm của con dành cho mẹ. Con luôn tự hào là con của mẹ!
  5. Cảm ơn mẹ rất nhiều vì mẹ đã sinh ra con và nuôi con khôn lớn. Con luôn cầu mong mẹ mạnh khỏe và hạnh phúc không chỉ riêng ngày 20/10. Lúc nào mẹ cũng ở trong trái tim con. Con yêu mẹ nhiều, mẹ kính yêu của con.
  6. Mẹ yêu quý của con, con yêu mẹ nhiều lắm. Nhiều lúc con đã làm mẹ phải bận lòng về con phải không mẹ. Nhưng con luôn yêu mẹ, yêu mẹ rất nhiều. Mẹ hãy luôn mạnh khỏe và ở bên con, mẹ nhé! 
  7. Hôm nay là 20/10 Ngày Phụ nữ Việt Nam, con không biết nói gì hơn là chúc mẹ sẽ luôn vui khỏe, lúc nào cũng bên cạnh làm chỗ dựa vững chắc cho tụi con trên đường đời. Con sẽ sớm về thăm mẹ! Nhớ và yêu mẹ nhiều!
  8. Cho dù thời gian có trôi qua bao lâu đi nữa thì trong mắt con mẹ vẫn mãi là người phụ nữ trẻ trung, xinh đẹp nhất. Cám ơn mẹ đã dành cả tuổi thanh xuân để nuôi lớn con thành người! Con chúc mẹ 20/10 vui vẻ! Con yêu mẹ!
  9. Mẹ là điều tuyệt vời nhất mà con có được trong cuộc đời này. Cảm ơn mẹ đã luôn chăm sóc cho gia đình ta. Ngày 20/10, con chúc mẹ mãi mãi hạnh phúc, mạnh khỏe, sống thật lâu bên cạnh chúng con, mẹ nhé.
  10. Mẹ! Con biết rằng mẹ đã hy sinh rất nhiều vì anh chị em chúng con. Con rất cảm ơn mẹ! Hôm nay là Ngày phụ nữ Việt Nam con chúc mừng mẹ và cầu mong mẹ mãi mạnh khỏe, hạnh phúc bên gia đình mình.
120 lời chúc 20/10 cho mẹ yêu cảm động và ấm áp nhất voh 2
  1. Mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, con chúc mẹ yêu luôn sức khỏe, cảm ơn mẹ đã hy sinh thầm lặng để nuôi nấng chúng con thành người. Mẹ hãy luôn vui vẻ, sống bình an bên bố và chúng con, mẹ nhé!
  2. Mọi gia đình, mọi trái tim, mọi cảm xúc, mọi thời khắc hạnh phúc sẽ chẳng thể hoàn hảo nếu thiếu mẹ. Chỉ có mẹ mới có thể biến thế giới của con trở nên hoàn thiện. Chúc mẹ ngày 20/10 vui vẻ!
  3. Hôm nay là một ngày ý nghĩa, ngày quan trọng và cũng là dịp để con bày tỏ lòng biết ơn đối với mẹ. Dù nhiều lần đã làm mẹ phải suy nghĩ, lo lắng nhưng con xin hứa sẽ sống thật tốt, trưởng thành hơn đúng như kỳ vọng của mẹ.
  4. Từ đáy lòng mình con không có từ nào để diễn tả hết sự kính trọng, lòng biết ơn và tình cảm của con với mẹ. Con chỉ biết nói một điều rằng: “Con luôn tự hào vì được sinh ra là con của mẹ”.
  5. Con chúc mẹ luôn an yên, hạnh phúc trong cuộc sống. Mẹ đã vất vả nuôi nấng chúng con thành người, mẹ hãy luôn vui vẻ, sống mãi với chúng con, mẹ nhé!

Xem thêm:
146 câu nói hay về mẹ, stt tình cảm mẹ con ấm áp, ngọt ngào
110 stt về mẹ hay và ý nghĩa, cap nói về mẹ cảm động rơi nước mắt
Thành ngữ, ca dao, tục ngữ về mẹ cha thức tỉnh đạo làm con

Lời chúc tặng mẹ ngày 20/10 từ những đứa con xa nhà

Nếu trong Ngày Phụ nữ Việt Nam, bạn không thể ở bên chúc mừng ngày 20/10 cho mẹ. Vậy hãy dành tặng những câu chúc ấm áp, chan chứa yêu thương để bày tỏ lòng mình nhé!

  1. Nhân ngày 20/10, con chúc mẹ nhiều sức khỏe và nụ cười luôn nở trên môi mẹ. Con ở xa mẹ quá, nên không thể chăm sóc cho mẹ được. Mẹ nhớ giữ gìn sức khỏe. Mong cho mọi điều tốt lành sẽ đến với mẹ. Con yêu mẹ!
  2. Mẹ yêu, nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, con kính chúc mẹ vạn sự như ý, sống lâu trăm tuổi và cùng hạnh phúc với chúng con mãi nhé. Con biết mẹ có thể không đọc được lời chúc yêu thương này. Nhưng… dù sao và dù sao đi nữa, con cũng muốn nói với mẹ rằng: “Con luôn tự hào vì được sinh ra là con của mẹ”.
  3. Nhân dịp hôm nay là Ngày Phụ nữ Việt Nam, con chúc mẹ yêu sẽ mạnh khỏe, cuộc sống luôn tràn ngập những điều vui tươi và hạnh phúc! Sắp xếp được công việc, con sẽ về thăm mẹ, nhớ mẹ rất nhiều!
  4. Gửi mẹ của con! Sẽ không có gì có thể to lớn bằng công lao mẹ đã nuôi nấng con thành người. Sẽ không có gì có thể cao cả bằng tình yêu thương mẹ đã dành cho con. Chúc mẹ của con có ngày 20/10 vui vẻ và hạnh phúc!
  5. Ngày 20/10 là ngày của người phụ nữ con kính yêu nhất trên đời, nhưng con lại không thể ở bên để dành tặng mẹ những điều bất ngờ. Con chúc mẹ sẽ mãi vui vẻ, hạnh phúc. Gửi ngàn nụ hôn tặng mẹ!
120 lời chúc 20/10 cho mẹ yêu cảm động và ấm áp nhất voh  3
  1. Dù không được ở cạnh mẹ vào ngày 20/10 năm nay, thế nhưng con lúc nào cũng mong mẹ được mạnh khỏe, cầu những điều tốt nhất sẽ đến với mẹ. Con yêu mẹ!
  2. Thế giới ngoài kia rộng lớn nhưng chẳng thể bằng sự ấm áp của gia đình, món ngon ngoài kia toàn cao lương mĩ vị nhưng chẳng bằng mâm cơm mẹ nấu. Với con mẹ là người vĩ đại nhất, gia đình mình là nơi tuyệt vời nhất. Chúc mẹ ngày 20/10 và cả sau này sẽ mãi hạnh phúc, mẹ nhé!
  3. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, con muốn gửi lời cảm ơn đến người phụ nữ tuyệt vời nhất của cuộc đời con. Con xin lỗi vì công việc nên không thể ở bên mẹ thường xuyên. Mãi giữ nụ cười trên môi và luôn mạnh khỏe, mẹ nhé!
  4. Dù ở nơi xa, không được ở cùng mẹ để gửi những lời chúc tốt đẹp nhất trong ngày 20/10, thế nhưng trong tim con lúc nào cũng có mẹ. Chúc mẹ yêu những điều tuyệt vời nhất.
  5. Má ơi, con học xa nhà mới thấy nhớ má và gia đình như thế nào, chẳng đợi đến dịp này con mới thốt lên ba tiếng “con yêu má”. Đừng lo cho con, hãy “cát tường” má nhé.
  6. Lại một năm nữa chúng con ở xa nhà, nhưng đối với chúng con mẹ luôn ở trong trái tim. Chúng con chúc mẹ luôn được hạnh phúc và an yên. Gửi tặng mẹ bó hoa tình cảm từ trái tim của các anh em con.
  7. Con chúc mừng mẹ ngày 20/10. Chúc mừng người phụ nữ xinh đẹp, đảm đang và vô cùng tuyệt vời một ngày thật ý nghĩa. Con ở xa không về được nên gửi một nụ hôn gió đến mẹ của con nhé.
  8. Mẹ yêu! Thật sự con rất xin lỗi vì từng làm mẹ buồn lòng. Ngày 20/10, mẹ phải thật vui tươi, hạnh phúc bên mọi người, mẹ nhé. Chúc mẹ của của con thật dồi dào sức khỏe, vạn sự như ý và luôn sống thật hạnh phúc.
  9. Con gửi món quà này đến mẹ của con nhân ngày 20/10. Con đang sinh sống xa nhà, không về được để hôn lên má mẹ. Cảm ơn mẹ nhiều lắm! Chúc mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 tới mẹ của con.
  10. Con yêu mẹ, mãi mãi yêu mẹ của con. Con nhớ mẹ lắm nhưng không thể về bên mẹ. Chúc mừng mẹ - người phụ nữ vĩ đại trong tim con nhân ngày 20/10.
120 lời chúc 20/10 cho mẹ yêu cảm động và ấm áp nhất voh 4
  1. Hôm nay ngày 20/10 rồi mẹ nhỉ? Con chỉ muốn chạy về thật nhanh để ôm mẹ, tặng mẹ những bó hoa xinh đẹp nhưng không thể vì mẹ con mình đang ở cách xa nhau cả trăm cây số. Con chúc mẹ sẽ có thật nhiều sức khoẻ, hạnh phúc. Con gái mẹ sẽ lớn và trưởng thành từng ngày, mẹ hãy yên tâm về con, mẹ nhé!
  2. Một lời chúc 20/10 tặng mẹ có lẽ là chưa đủ để thể hiện lòng biết ơn sâu sắc vô vàn của con. Cảm ơn mẹ đã sinh ra con, cho con cuộc sống và giúp con cảm nhận được những điều tốt đẹp của cuộc sống này. Rồi mai đây con sẽ đi đến những vùng đất xa xôi nhưng trong trái tim con vẫn mãi hướng về mẹ. Con yêu mẹ.
  3. Thương con mẹ dệt niềm tin, cho con ăn học cho mình ước ao; nỗi lo mẹ cộng thêm vào, tuổi xuân tươi đẹp mẹ trừ bớt ra. Nhân ngày 20/10, chúc mẹ luôn khỏe mạnh, không phải lo nghĩ điều gì vì con sẽ cố gắng để cho mẹ cuộc sống hạnh phúc, an vui.
  4. Mẹ là điều tuyệt vời nhất mà con có được trong cuộc đời này. Cảm ơn mẹ đã hy sinh vì gia đình ta. Ngày 20/10 con chúc mẹ mãi mãi là người hạnh phúc, mạnh khỏe bên chúng con mẹ nhé.
  5. Mặc dù con không thường nói những lời yêu thương với mẹ, nhưng từ tận sâu đáy lòng, con luôn cầu mong mẹ mãi mạnh khỏe và sống một đời an nhiên để chúng con có cơ hội hiếu thảo với mẹ, mẹ nhé!

Câu chúc 20/10 ý nghĩa dành tặng mẹ

Tuy ngắn gọn, nhưng mỗi câu chúc lại đong đầy tình yêu thương của đứa con dành cho "người hùng của đời mình".

  1. Con yêu mẹ rất nhiều. Cảm ơn Người vì đã sinh ra con, nuôi nấng và dạy dỗ con nên người. Mong rằng con có thể ở bên để chăm sóc mẹ cả đời.
  2. Gửi lời cảm ơn đến nữ hoàng của ngôi nhà, nữ hoàng của trái tim cha và của chúng con - Con yêu mẹ.
  3. Cảm ơn mẹ vì tất cả. Cảm ơn vì đã sinh con ra, cảm ơn vì đã dạy con cách sống đẹp và trái tim nhân hậu. Con yêu mẹ rất nhiều.
  4. Người ta nói “Đi khắp thế gian không ai tốt bằng mẹ”, giờ con đã tin câu này là đúng đấy mẹ ạ. Cảm ơn vì đã cho con được làm con của mẹ.
  5. Cảm ơn mẹ, người đã cho con quá nhiều, sự hy sinh của một người mẹ, sự ấm áp và thấu hiểu của một người bạn, sự dìu dắt tận tình của một người thầy. Cảm ơn mẹ vì đã luôn ở bên cạnh và yêu thương con. Con yêu mẹ rất nhiều.
120 lời chúc 20/10 cho mẹ yêu cảm động và ấm áp nhất voh 5
  1. Con chúc mừng mẹ nhân dịp 20/10! Con cảm ơn mẹ vì đã luôn đồng hành và ủng hộ con trong cuộc sống, chia sẻ niềm vui và giúp con vượt qua thử thách. Sự đồng hành của mẹ với con là điều tuyệt vời nhất trên đời. Con yêu mẹ.
  2. Nếu không có mẹ sẽ không có con trên đời này. Ngày 20/10, con muốn gửi lời cảm ơn công ơn sinh thành dưỡng dục của mẹ. Nhờ những hy sinh, vất vả của mẹ mà con được thành đạt như ngày hôm nay. Chúc mừng mẹ nhân ngày 20/10, mẹ kính yêu!
  3. Mẹ kính yêu, con không mấy khi thổ lộ tình cảm với mẹ nhưng trong lòng con, mẹ luôn là người phụ nữ quan trọng nhất. Con cảm ơn mẹ vì đã cho con một mái ấm vẹn toàn, một sự dạy dỗ hoàn hảo, để con trưởng thành và tự tin với những điều mình đang có. Con chúc mẹ sống lâu trăm tuổi, luôn nhiều niềm vui và mãi là mẹ xinh đẹp của con.
  4. Ngày Phụ nữ Việt Nam, con muốn gửi đến mẹ của con lời cảm ơn từ đáy lòng con. Cảm ơn mẹ đã luôn lắng nghe, luôn là bờ vai tin cậy, luôn là điểm tựa vững chắc, luôn dang tay đón con về dù con mắc sai lầm gì đi chăng nữa. Nhân ngày 20/10, con chúc mẹ luôn hạnh phúc. Mẹ hãy tin là mẹ hoàn toàn có thể tự hào về con.
  5. Lời chúc 20/10 đặc biệt nhất sẽ là lời chúc con dành cho mẹ yêu của con. Lúc nào mẹ cũng tần tảo, vất vả để nuôi chúng con ăn học. Giờ chúng con đã lớn, những sự hy sinh của mẹ chúng con đã phần nào hiểu được. Giờ đây, con chỉ mong mẹ có thật nhiều sức khoẻ để tận hưởng những ngày tháng nghỉ ngơi, để chúng con được báo hiếu thật nhiều cho mẹ. Chúc mẹ ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 tuyệt vời.
  6. Con chưa bao giờ ngừng biết ơn và trân trọng người phụ nữ quan trọng nhất cuộc đời con - đó chính là mẹ. Hôm nay nhân ngày 20/10, con sẽ gửi tới mẹ những lời chúc từ tận đáy lòng. Con mong mẹ trẻ mãi không già, khoẻ và luôn vui vẻ mãi cùng gia đình mình. Con yêu mẹ thật nhiều!
  7. Hôm nay là ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, con chúc mẹ luôn luôn mạnh khỏe, ngày càng trẻ đẹp, vui vẻ và bình an. Điều hạnh phúc nhất của con là bên mẹ mỗi ngày vì vậy con sẽ cố gắng làm mẹ hạnh phúc nhất.
  8. Trên đời này không ai thay thế được mẹ vì mẹ là người phụ nữ vĩ đại nhất trong lòng bố con con. Kính chúc mẹ yêu sức khỏe, hạnh phúc, xinh đẹp ngày 20/10.
  9. Ngày 20/10, con không biết nói gì ngoài gửi đến mẹ lời chúc mạnh khỏe, trẻ mãi không già, luôn là người phụ nữ xinh đẹp nhất trong lòng con. Dù nhiều lúc con hay cãi lời mẹ, nhưng với con, mẹ vẫn luôn là người quan trọng nhất.
  10. Gửi mẹ yêu của con! Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, con chúc mẹ sống lâu trăm tuổi, hạnh phúc với con cháu. Con luôn tự hào vì được sinh ra là con của mẹ và được mẹ hết mực yêu thương!
120 lời chúc 20/10 cho mẹ yêu cảm động và ấm áp nhất voh 6
  1. Mẹ ơi, những vất vả, khó khăn đã qua rồi. Chúng con nay đã lớn có thể tự lo cho bản thân và gia đình. Con mong Mẹ từ nay bớt lo toan để sống tuổi già thật vui, hạnh phúc. Ngày 20/10, gửi đến Mẹ tất cả những gì tốt đẹp nhất. Con yêu Mẹ!
  2. Ngày 20/10, con chúc mẹ luôn dồi dào sức khỏe, luôn mỉm cười và an yên trong cuộc sống. Điều hạnh phúc nhất của con bây giờ là được bên mẹ mỗi ngày. Mẹ hãy sống thật lâu để mãi bên con nhé. Yêu mẹ của con.
  3. Gửi mẹ thân yêu, ngày hôm nay 20/10 thực sự là một ngày đặc biệt, không có từ ngữ nào có thể diễn tả được hết sự kính trọng, lòng yêu thương, tình cảm của con dành cho mẹ. Con luôn tự hào là con của mẹ!
  4. Hôm nay là một ngày ý nghĩa, ngày quan trọng và cũng là dịp để con bày tỏ lòng biết ơn đối với Mẹ. Dù nhiều lần đã làm Mẹ phải suy nghĩ, lo lắng nhưng con xin hứa sẽ sống thật tốt, trưởng thành hơn và sẽ thay bố mẹ trở thành chỗ dựa vững chắc cho gia đình mình.
  5. Nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, con kính chúc mẹ có thêm nhiều sức khỏe và niềm vui trong cuộc sống. Con yêu mẹ rất nhiều.

Xem thêm: 
Nguồn gốc, ý nghĩa của ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, một dịp để bày tỏ yêu thương và lòng biết ơn!
40 lời chúc 20 tháng 10 ý nghĩa dành tặng những người phụ nữ thân yêu quanh ta
Những lời chúc ngày 20/10 hay, ý nghĩa cho mẹ, người yêu

Lời chúc ngày 20/10 cho mẹ ngắn gọn

Dưới đây là những lời chúc 20/10 cho mẹ tuy ngắn gọn nhưng lại đong đầy tình yêu thương.

  1. Con là người không giỏi nói những lời yêu thương nhưng trong sâu thẳm con luôn mong mẹ bình an, hạnh phúc. Chúc mừng mẹ nhân ngày 20/10.
  2. Mừng ngày 20/10, chúc cho người phụ nữ tuyệt vời nhất thế giới mãi rạng ngời sắc xuân dịu dàng, bởi vì mẹ là người phụ nữ tuyệt vời nhất của con.
  3. Với con, mẹ là người có thể thay thế bất cứ ai nhưng không ai có thể thay thế được mẹ. Mẹ là người quan trọng nhất trong cuộc đời của con.
  4. Nhân ngày 20/10 sắp đến, con mong mẹ luôn vui vẻ bên anh em con và trong suốt cuộc đời này, con rất muốn nói với mẹ rằng Con rất yêu Mẹ!
  5. Chúc mừng người phụ nữ xinh đẹp, đảm đang và vô cùng tuyệt vời trong cuộc đời của con nhân ngày 20/10. Con yêu mẹ nhiều lắm. Con hạnh phúc vì con là con của mẹ.
  6. Ngày Phụ nữ Việt Nam, con chúc mẹ nhiều sức khỏe, niềm vui. Mẹ mãi là người phụ nữ tuyệt vời nhất của con.
  7. Hôm nay 20/10, con chúc mẹ luôn luôn mạnh khỏe, ngày càng trẻ đẹp và sẽ mãi là người mẹ tuyệt vời nhất của con.
  8. Liều thuốc chữa lành vết thương tốt nhất thế gian chính là cái ôm ấm áp của mẹ. Chúc mừng Ngày Quốc tế Phụ nữ, mẹ yêu của con!
  9. Nhân ngày 20/10, con cảm ơn mẹ rất nhiều vì đã sinh ra và nuôi chúng con nên người. Chúc mẹ luôn sức khỏe, vui vẻ và hạnh phúc.
  10. Nhân ngày 20/10, con cảm ơn mẹ đã nuôi dưỡng, che chở, bao bọc con thành người. Mẹ hãy luôn vui vẻ, trẻ khỏe và hạnh phúc, mẹ nhé!
120 lời chúc 20/10 cho mẹ yêu cảm động và ấm áp nhất voh 7
  1. Nhân ngày 20/10, con chúc mẹ luôn được mạnh khỏe, luôn vui vẻ, hạnh phúc và hy vọng mọi điều tốt đẹp nhất sẽ đến với mẹ của con.
  2. Nhân dịp 20/10, con chúc mẹ luôn mạnh khỏe, mãi ở bên cạnh với chúng con. Không chỉ riêng hôm nay, 364 ngày còn lại mẹ phải hạnh phúc và luôn tươi cười, mẹ nhé!
  3. Ngày 20/10 đã tới thật mau. Con chúc mẹ có nhiều sức khỏe để có thể dẫn dắt chúng con đi trên đường đời. Mẹ mãi mãi là người mẹ yêu quý của con, con rất mong luôn có mẹ bên cạnh!
  4. Ngày 20/10 con chúc mẹ luôn mạnh khỏe và hạnh phúc. Hãy luôn nở nụ cười để con có động lực vượt qua mọi khó khăn, thử thách trong cuộc sống nhé!
  5. Gửi ngàn lời yêu thương đến mẹ của con nhân dịp ngày 20/10. Mong rằng mẹ luôn mạnh khỏe, vui vẻ. Mẹ luôn ở trong trái tim của chúng con, con yêu mẹ nhiều lắm!
  6. Ngày 20/10, con xin gửi tới mẹ những lời chúc tốt đẹp nhất. Mong mẹ không phải suy nghĩ, lo toan để cuộc sống tuổi già được an nhàn, hạnh phúc. Con yêu mẹ rất nhiều!
  7. Mẹ là người mang đến những điều tốt đẹp nhất cho con. Nhân ngày 20/10, con chúc mẹ luôn vui khỏe, hạnh phúc. Con yêu mẹ!.
  8. Không chỉ riêng 20/10 mà cả 364 ngày đều hạnh phúc. Con yêu mẹ rất nhiều!
  9. Cầu mong những điều tốt đẹp nhất sẽ đến với mẹ yêu của con. Hãy thật mạnh khỏe và hạnh phúc, mẹ nhé!
  10. Ngày 20/10 đã đến! Mẹ hãy luôn vui vẻ, trẻ khỏe và hạnh phúc, mẹ nhé!

Thơ chúc 20/10 tặng mẹ hay nhất

Bên cạnh lời chúc, những bài thơ chúc mẹ 20/10 cũng là món quà tinh thần ý nghĩa, sưởi ấm trái tim của mẹ. 

Bài thơ chúc 20/10 cho mẹ 1 - Sưu tầm

Con viết lên đây vần thơ

Gửi tặng người con yêu quý!

Người mà khi sóng to gió cả!

Con chỉ muốn dựa vào vai mạ, mạ ơi!

Mạ của con - người tuyệt nhất trên đời!

Chúc mạ ngày 20 tháng 10 hạnh phúc!

Bài thơ chúc 20/10 cho mẹ 2 - Sưu tầm

Nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam

Mẹ cho con gái được làm câu thơ

Tình mẹ như biển vô bờ

Nhẹ nâng con dệt ước mơ xây đời

 

Hôm nay nhìn mẹ vui cười

Mẹ đẹp như đóa hoa tươi sắc hồng

Bên cha hạnh phúc đượm nồng

Thủy chung, nhân hậu với lòng bao dung

 

Ngày hội phụ nữ vui cùng

Các con các cháu chúc mừng mẹ yêu!

Quà 20/10 cho mẹ - Hoàng Minh Tuấn

Tháng Mười trời vẫn trong xanh

Ai đem nỗi nhớ giăng mành chốn quê

Thu còn lưu luyến chưa đi

Đông thì đủng đỉnh bận gì chửa sang

 

Quê nhà mùa lúa chín vàng

Mùi thơm rơm mới nhẹ nhàng gió đưa

Triền đê lũ trẻ chơi đùa

Diều ai no gió vi vu giữa trời

 

Sáng ra sương trắng lả lơi

Long lanh muôn sắc rạng ngời nắng mai

Mẹ ơi mười một năm rồi

Mười một năm ấy con vời vợi mong

 

Tháng Mười thu đẹp say nồng

Ngày lễ phụ nữ ngóng trông mẹ về

Mười một năm mẹ đi xa

Mười một lần quà con gửi khói hương

 

Con gửi vào đấy nhớ thương

Cầu mẹ ở chốn niết bàn an yên

Mười một năm vẫn chẳng quên

Càng mong càng nhớ càng biền biệt xa

 

Con gửi tặng mẹ bài thơ

Quà ngày phụ nữ… mẹ chờ mẹ mong

Gửi vào đấy cả tấm lòng

Mười một năm mãi ngóng trông nhớ người

Mẹ nhận lấy nhé mẹ ơi

Hai mươi tháng Mười quà chỉ vậy thôi!

120 lời chúc 20/10 cho mẹ yêu cảm động và ấm áp nhất voh 8

Mẹ ơi... Mai là 20/10 - Trần Hải Lộc

Tháng 10 về con nhớ lắm mẹ ơi

Cả đất trời hoa tươi và rộn rã

Khi guồng quay hối hả ngày chị em

Con tìm ở đâu bóng của mẹ hiền

 

Thương lắm mẹ ơi! triền miên vất vả

Cả một thời tần tảo vì chồng con

Bước thấp, cao vai mẹ đã gầy mòn

Biết chồng vui con khỏe mẹ chẳng buồn

 

Rồi những đêm đông mưa tuôn gió lạnh

Mẹ ôm con truyền hơi ấm lòng mình

Ngày con sốt, nhìn thấy mẹ tất tả

Giã lá chườm nhìn mắt mẹ âu lo

 

Con thương mẹ, thời bữa đói bữa no

Nhường cơm con, mẹ nhận ngô khoai sắn

Đến bây giờ thời bao cấp hết hẳn

Mẹ ở đâu? No ấm lại không về...

 

Tháng 10 rồi đô thị cũng như quê

Đầy hoa tươi, vui nhộn nhịp phồn hoa.

Chỉ thiếu mẹ… thương nhớ người vất vả

Mặc chưa lành, đâu dám nghĩ có hoa.

 

Đêm hôm qua con mơ thấy mẹ về

Bên con cháu, mẹ say mê nhìn ngắm

Trong tà áo dài mẹ đằm thắm xinh tươi

Chợt tỉnh giấc… con thương lắm mẹ ơi!

Mẹ ơi! - Nguyễn Đức Phúc

Cuộc đời trĩu nặng đôi vai

Chân trần in bóng sương mai, nắng chiều.

Nhìn theo bóng mẹ liêu xiêu

Hai đầu mẹ gánh bao điều yêu thương.

 

Mẹ là mẹ của quê hương

Cho con tất cả tình thương ngập tràn.

Mẹ là người mẹ Việt Nam

Xứng danh với tám chữ vàng Bác trao.

 

Suốt đời không quản gian lao

Chúng con mãi mãi tự hào MẸ ƠI!.

Xem thêm: 
Những lời chúc mừng sinh nhật mẹ đầy yêu thương
Cảm ơn mẹ chồng, mẹ người yêu bằng 40 lời chúc sinh nhật chân thành, ấm áp
30 bài thơ chúc mừng 20/10 ngắn gọn, hài hước hay nhất

Lời chúc 20/10 hay nhất tặng mẹ chồng 

Nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam, các nàng dâu có thể “ghi điểm” với mẹ chồng bằng những câu chúc 20/10 hay và ý nghĩa nhất. 

  1. Ngày 20/10 đã đến rồi, con chúc mẹ yêu quý của chúng con những điều tốt đẹp nhất. Chúc mẹ mãi trẻ trung, khỏe mạnh và hạnh phúc như bây giờ. Chúng con luôn yêu quý và biết ơn mẹ rất nhiều.
  2. Mẹ yêu quý của con! Đã rất nhiều lúc vợ chồng con làm mẹ phải bận lòng. Chúng con xin lỗi và cảm ơn mẹ rất nhiều. Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, con chúc mẹ sức khỏe dồi dào, luôn mạnh khỏe, yêu đời và hạnh phúc. Cả nhà mình mãi ở bên và yêu thương nhau như này mẹ nhé!
  3. Mẹ ơi, hôm nay ngày 20/10, con chúc mẹ hạnh phúc với gia đình, mãi khỏe mạnh và trẻ đẹp để nuôi dưỡng chúng con, chỉ bảo cho chúng con trong đường đời. Mẹ mãi luôn là người phụ nữ tuyệt vời nhất trong lòng vợ chồng con và gia đình mình!
  4. Mẹ mến yêu của con. Thực tâm đã từ lâu con không còn coi mẹ là mẹ chồng mà mẹ chính là người mẹ thứ hai của con. Con luôn yêu quý và cảm ơn mẹ thật nhiều. 20/10 này, con kính chúc mẹ sức khỏe, hạnh phúc và luôn trẻ đẹp như bây giờ. Mong ngày 20/10 của vài chục năm nữa con vẫn được ở bên và gửi lời chúc đến mẹ như hôm nay.
  5. 20/10 năm nay con đã có thêm một người mẹ nữa. Từ đáy lòng con luôn cầu chúc mẹ thật mạnh khỏe, hạnh phúc và bình an để ở bên vợ chồng con thật lâu, sau này còn bế cháu cho chúng con nữa ạ. Chúng con yêu thương mẹ rất nhiều!
120 lời chúc 20/10 cho mẹ yêu cảm động và ấm áp nhất voh 9
  1. Mẹ ơi, đối với con từ lâu con luôn yêu thương mẹ như mẹ đẻ của mình. Ngày Phụ nữ Việt Nam, con kính chúc mẹ sức khỏe, vạn sự như ý, hạnh phúc vui vầy bên con cháu mãi mãi.
  2. Nhân ngày 20/10, vợ chồng con xin gửi lời cảm ơn đến mẹ, người phụ nữ đảm đang tuyệt vời. Mẹ à, suốt thời gian qua chúng con luôn biết ơn sự thương yêu, sự hy sinh và quan tâm, chăm sóc của mẹ dành cho chúng con. Chúng con chúc mẹ mạnh khỏe, hạnh phúc và bình an. Mong sao mẹ sẽ ở bên chúng con mãi mãi như bây giờ. Yêu thương mẹ vô vàn!
  3. Không chỉ là trong ngày 20/10 mà tất cả 365 ngày, con đều mong mẹ luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc! Để cho con luôn được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt, cho con được cảm nhận tình yêu thương của mẹ suốt cuộc đời... Và nhiều hơn thế nữa. Con yêu mẹ.
  4. Chúc mừng mẹ! Chúc mừng người phụ nữ rất xinh đẹp, rất đảm đang và vô cùng tuyệt vời... Đặc biệt rất thương chồng thương con và luôn chăm lo hết mình đến gia đình nhỏ bé của mình. Con yêu mẹ nhiều lắm. Con hạnh phúc vì con được là con dâu của mẹ - một người mẹ đảm đang và nhân hậu!
  5. Mẹ là người mẹ thứ 2 của con. Một lời chúc 20/10 sẽ không bao giờ là có thể bày tỏ hết được sự ngưỡng mộ của con đối với mẹ. Mẹ đã vất vả cả đời để lo cho gia đình và yêu thương chúng con. Con chúc mẹ có một ngày 20/10 thật hạnh phúc, luôn dồi dào sức khỏe để sum vầy bên con cháu. Con yêu quý và biết ơn mẹ rất nhiều!

Lời chúc 20/10 tặng mẹ vợ

Dưới đây là đôi câu chúc Ngày Phụ nữ Việt Nam ý nghĩa dành tặng mẹ vợ mà bạn có thể tham khảo.

  1. Nhân ngày 20/10, con chúc mẹ luôn mạnh khỏe và bình an. Cảm ơn mẹ đã luôn coi con như con ruột của mình.
  2. Mẹ biết không, con thật may mắn vì được làm con rể của mẹ. Cảm ơn mẹ đã luôn yêu thương, bảo ban con. Con chúc mẹ 20/10 thật nhiều niềm vui mẹ nhé.
  3. Hôm nay là 20/10, con kính chúc mẹ những điều tốt lành nhất. Cảm ơn mẹ đã vất vả, hy sinh để nuôi vợ con trưởng thành như ngày hôm nay. Cảm ơn mẹ đã luôn thương yêu con như con ruột của mình. Con yêu mẹ nhiều lắm ạ.
  4. Nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, con xin kính chúc mẹ thật nhiều sức khỏe, nhiều niềm vui và luôn là chỗ dựa cho chúng con mẹ nhé.
  5. Chúc mẹ vợ của con một ngày 20/10 thật nhiều niềm vui và ý nghĩa. Cảm ơn mẹ vì tất cả những gì mẹ đã dành cho chúng con.
120 lời chúc 20/10 cho mẹ yêu cảm động và ấm áp nhất voh 10
  1. Chúc mừng mẹ ngày 20/10! Nhân dịp đặc biệt này, con muốn gửi lời cảm ơn đến mẹ vì đã quan tâm và yêu thương chúng con. Con chúc mẹ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và có một cuộc sống bình yên bên cạnh con cháu ạ!
  2. Món quà này thay lời cảm ơn chân thành của con dành cho mẹ nhân ngày 20/10. Chúc mẹ yêu của con thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc.
  3. Sẽ chẳng có từ ngữ nào có thể nói hết sự biết ơn của con dành cho mẹ. Cảm ơn mẹ đã luôn yêu thương, dành tình cảm chân thành nhất cho con. Mẹ như người mẹ thứ 2 của con vậy đó. Con chúc mẹ 20/10 thật nhiều niềm vui và hạnh phúc.
  4. Nhân dịp 20/10, con kính chúc mẹ luôn bình an và hạnh phúc. Mẹ là người mẹ vợ tuyệt vời nhất trên đời này.
  5. Mẹ biết không, con không dễ nói ra những lời ngọt ngào nhưng trong lòng con luôn tự hào và thấy may mắn vì được làm con rể của mẹ. Con chúc mẹ một ngày 20/10 thật vui vẻ, hạnh phúc mẹ nhé.

Xem thêm:
70 lời chúc mừng 20/10 cho vợ yêu ngọt ngào và lãng mạn nhất
30 lời chúc mừng 20/10 cho con gái yêu ấm áp dễ thương
50 lời chúc mừng 20/10 cho em gái ngắn gọn hài hước hay nhất

Lời chúc mẹ ngày 20/10 bằng tiếng Anh

Những lời chúc 20/10 cho mẹ bằng tiếng Anh dưới đây sẽ là gợi ý hoàn hảo khiến mẹ bất ngờ trong ngày đặc biệt này. 

  1. I make this to give it to the most special woman in my life. Love you mom!
    Tạm dịch: Con làm nó để dành tặng cho người phụ nữ tuyệt vời nhất trong cuộc đời con. Con yêu mẹ!
  2. Every home, every heart, every feeling, every moment of happiness is incomplete without you. Only you can complete this world. Happy Vietnamese Women’s Day!
    Tạm dịch: Mỗi gia đình, mỗi trái tim, mỗi cảm xúc, mỗi thời khắc hạnh phúc sẽ chẳng thể hoàn hảo nếu thiếu mẹ. Chỉ có mẹ mới có thể biến thế giới của con trở nên hoàn thiện. Chúc mừng mẹ Ngày Phụ nữ Việt Nam!
  3. A beautiful woman, a great friend and a wonderful mother. You are all to me and much more… I feel so lucky and proud to have a mom like you.
    Tạm dịch: Một phụ nữ xinh đẹp, một người bạn tuyệt vời và một người mẹ tuyệt vời. Với con mẹ là tất cả và hơn thế nữa... Con cảm thấy may mắn và tự hào vì có một người mẹ như mẹ.
  4. Sending you wishes to say you blossom up the world around me! Happy Vietnamese Women’s Day!
    Tạm dịch: Gửi mẹ những lời chúc tốt đẹp nhất để nói rằng mẹ đã làm rực rỡ thế giới xung quanh con như thế nào. Chúc mẹ ngày 20/10 hạnh phúc!
  5. Wishing you a day filled with goodness and warmth,
    Wishing you happiness… today and forever
    Happy Vietnamese Women’s Day!
    Tạm dịch: Chúc mẹ một ngày tràn đầy những điều tốt lành và sự ấm áp,
    Mong hạnh phúc đến bên mẹ hôm nay và mãi mãi,
    Chúc mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10!
120 lời chúc 20/10 cho mẹ yêu cảm động và ấm áp nhất voh 11
  1. I could bring you flowers, I could give you gifts, but nothing in this world can truly show my love for you. Happy Vietnamese Women’s Day!
    Tạm dịch: Con có thể tặng mẹ những bông hoa, con có thể tặng mẹ những món quà, nhưng không gì trên thế giới này có thể bày tỏ hết tình yêu mà con dành cho mẹ. Chúc mừng mẹ ngày Phụ nữ Việt Nam!
  2. Being a woman is not an easy thing, and being a mother is even more difficult. Still, you’re not only a wonderful woman but also an even more wonderful mother! Happy Vietnamese Women’s Day!
    Tạm dịch: Là một người phụ nữ thật chẳng dễ dàng gì, và là một người Mẹ thì thậm chí còn khó hơn thế nhiều. Ấy thế mà, mẹ không chỉ là một người phụ nữ phi thường mà thậm chí còn là một người Mẹ tuyệt vời! Chúc mừng mẹ ngày Phụ nữ Việt Nam!
  3. While you were working hard to be the best daughter, best wife, best employee, you also worked very hard to be a super mom… Love you for everything… Happy Vietnamese Women’s Day.
    Tạm dịch: Mẹ làm việc chăm chỉ để trở thành người con gái tốt nhất, người vợ tốt nhất, nhân viên tốt nhất, và mẹ cũng đã nỗ lực để trở thành một người mẹ tuyệt vời… Yêu mẹ vì tất cả… Chúc mừng mẹ ngày Phụ nữ Việt Nam.
  4. My mom, Happy Vietnamese Women’s Day. 
    Tạm dịch: Mẹ yêu ơi, Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam!
  5. Happy Vietnamese Women's Day, I wish you all the happiness and countless laughter. 
    Tạm dịch: Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam, chúc mẹ luôn hạnh phúc và tràn ngập tiếng cười.

Thiệp chúc mừng 20/10 mẹ ấn tượng

Ngoài những lời chúc mẹ 20/10 ý nghĩa, bạn có thể đính kèm thiệp chúc mừng cùng món quà hoặc bó hoa tươi thắm. Điều này sẽ giúp mẹ thêm bất ngờ và hạnh phúc đấy!

120 lời chúc 20/10 cho mẹ yêu cảm động và ấm áp nhất voh 12
120 lời chúc 20/10 cho mẹ yêu cảm động và ấm áp nhất voh 13
120 lời chúc 20/10 cho mẹ yêu cảm động và ấm áp nhất voh 14
120 lời chúc 20/10 cho mẹ yêu cảm động và ấm áp nhất voh 15
120 lời chúc 20/10 cho mẹ yêu cảm động và ấm áp nhất voh 16

Không cần hoa hay quà, với mẹ, con chính là món quà quý giá hơn tất cả. Nếu thường ngày bạn ngại bày tỏ tình cảm của mình thì nhân dịp 20/10, hãy dành tặng mẹ những lời chúc ấm áp và ý nghĩa nhất nhé!

Đừng quên cập nhật liên tục những bài viết mới nhất, hấp dẫn nhất tại VOH Sống đẹp.

Sưu tầm - Ảnh: Internet