50 lời chúc mừng 20/10 cho em gái ngắn gọn hài hước hay nhất

(VOH) - Vào ngày phụ nữ Việt Nam bất kỳ người phụ nữ nào cũng xứng đáng được dành tặng những lời chúc tốt đẹp và ý nghĩa. Do đó, đừng quên gửi lời chúc 20/10 cho em gái của mình bạn nhé!

Những lời chúc 20/10 cho em gái tuy đơn giản nhưng sẽ giúp tình anh em trong gia đình thêm gắn kết. Vậy nhân ngày Phụ nữ Việt Nam này, hãy chuẩn bị ngay những lời chúc hay nhất để gửi cho các “tiểu công chúa” nhà mình để tình cảm anh chị em càng trọn vẹn.

1. Những lời chúc 20/10 cho em gái hay và ý nghĩa nhất

Em gái của bạn hẳn là sẽ rất hạnh phúc khi nhận được những lời chúc 20/10 hay và ý nghĩa từ chính những người anh, người chị của mình. Vì thế, đừng ngại bày tỏ tình cảm, sự yêu thương đến em gái bằng những câu chúc chân thành và ý nghĩa dưới đây:

  1. Một ngày 20/0 nữa lại về. Anh mong em gái cưng của anh sẽ có được một ngày 20/10 thật sự vui vẻ và ngập tràn tiếng cười.
  2. Gửi cô em gái bé bỏng đáng yêu của tôi. Mới ngày nào cô còn bé, nhõng nhẽo mè nheo mà giờ cô đã lớn khôn rồi. Nhân ngày 20/10 này, anh chúc cô sẽ luôn được hạnh phúc, vui vẻ, gặp nhiều may mắn trong cuộc sống. Và đặc biệt là cô sẽ sớm tìm thấy một nửa đích thực yêu thương cô thật lòng nhé!
  3. Hôm nay có 3 người hỏi anh về em đó. Anh đã cho họ một chút thông tin về em, hy vọng họ sẽ tìm thấy em trong thời gian sớm nhất. Đó chính là 3 vị thần: Sức khỏe, May mắn và Tình yêu. Chúc em gái yêu của anh 20/10 vui vẻ!
  4. Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là ngày đặc biệt dành cho em và em cũng xứng đáng có được những điều tuyệt vời nhất vào tất cả các ngày còn lại. Thay mặt gia đình, anh chúc em một ngày 20/10 đầy ắp niềm vui và hạnh phúc.
  5. Thế là sắp tới ngày 20/10, một ngày đặc biệt của chị em phụ nữ. Anh chẳng biết nói gì hơn, nên gửi đến em tất cả những tình cảm chân thành nhất và lời chúc tốt đẹp tới em gái.

Gắn kết tình cảm gia đình với 50 lời chúc 20/10 cho em gái cực hay 1

  1. Vào ngày đặc biệt này, em hãy tự thưởng cho mình sự nghỉ ngơi trong lịch trình bận rộn. Buông xõa mái tóc, tô một thỏi son và bước ra bên ngoài để đón nhận những niềm vui, làm những điều mình thích. Bởi hôm nay là ngày dành cho em - cô gái bé nhỏ của gia đình!
  2. Các anh sẽ rất hạnh phúc khi thấy em cười. Vì vậy hãy lạc quan yêu đời, tự tin lên nhé em gái. Ngày 20/10, anh chúc cho mọi nỗi buồn trong tâm trí em đều biến mất và sự may mắn sẽ đến với em.
  3. Vậy là qua rất nhiều năm và em gái của anh cũng đã lớn. Ngày Phụ nữ Việt Nam anh chúc em sẽ đạt được mọi thứ mà mình muốn có trong tương lai, cầu cho những gì tốt đẹp nhất sẽ đến với em.
  4.  Nhân dịp 20/10, anh xin gửi tặng đến cô em gái bé bỏng của anh những lời chúc tốt đẹp nhất! Dù cho sau này có thế nào, anh vẫn luôn muốn em sống tốt và mãi là một cô bé hồn nhiên, lạc quan.
  5. Anh luôn cảm thấy hạnh phúc vì có một cô em gái vừa xinh đẹp lại tài giỏi. Em chính là niềm tự hào của gia đình vì vậy hãy luôn tự tin, tự hào về bản thân em nhé.

2. Những lời chúc 20/10 tặng cho em gái ngắn gọn

Không có khiếu viết những câu từ văn vở, màu mè thì bạn hãy sử dụng những lời chúc mừng 20/10 dành cho em gái ngắn gọn dưới đây, chúng sẽ giúp bạn thể hiện được tình cảm, xóa tan khoảng cách giữa các thành viên trong nhà mà vẫn không hề “sến”.

  1. Chúc em gái của anh có một ngày 20/10 thật vui vẻ và tràn ngập tiếng cười.
  2. Ngày phụ nữ Việt Nam - anh chúc em gái của anh luôn hạnh phúc em nhé!
  3. Chúc cô em của anh ăn no, lớn nhanh và sớm thực hiện được hoài bảo nhé! 
  4. Nhân ngày 20/10 anh trai chúc em gái mau ăn chóng lớn, học tập tốt, lao động tốt phấn đầu trở thành người phụ nữ giỏi việc nước và đảm việc nhà.
  5. Ngày 20/10 anh không biết chúc gì hơn ngoài chúc em bớt mè nheo và học giỏi nhé.

Gắn kết tình cảm gia đình với 50 lời chúc 20/10 cho em gái cực hay 2

  1. Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, anh chúc em luôn hạnh phúc và may mắn trên con đường sắp tới.
  2. Hôm nay là ngày 20/10, chúc cho cô em gái nhỏ của tôi luôn xinh đẹp và sớm trưởng thành em nhé!
  3. Em đã lớn rồi nên ngày 20/10 này anh chúc đơn giản thôi. Chúc em vui vẻ, học giỏi và khỏe mạnh.
  4. Ngày 20/10 tất cả phụ nữ Việt Nam đều xứng đáng được hạnh phúc và vui vẻ, kể cả cô em gái bé nhỏ của anh!
  5. 20/10 là một ngày rất đặc biệt nên anh mong cô em gái luôn phấn đấu để đạt được ước mơ. Chúc cho những thành công sẽ sớm đến với em.

Xem thêm: 
30 status về ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 chân thành, ý nghĩa
50 lời chúc mừng 20/10 cho bà nội ngoại, cô, dì, thím ý nghĩa
40 lời chúc mừng 20/10 cho chị gái vừa hài hước, vừa ý nghĩa

3. Những lời chúc 20/10 dành cho em gái vui vẻ, hài hước

Bên cạnh những chúc chân thành, ngắn gọn thì bạn cũng có thể chúc mừng em gái nhân ngày 20/10 bằng những câu chúc hài hước nhưng chứa đựng sự yêu thương. Còn chần chờ gì nữa, hãy cùng tham khảo ngay những câu chúc 20/10  hài hước dưới đây nào!

  1. Ngày 20/10, anh trai xin dành tặng em gái lời chúc sức khỏe, vui vẻ, hát hay như chim sẻ và có nhiều tài lẻ nói chung là làm gì cũng suôn sẻ.
  2. Lại một ngày 20/10 nữa trôi qua, nhanh nhanh thoát ế em nhé. Đùa thôi! Chúc em 20/10 vui vẻ bên gia đình và bạn bè.
  3. Trên thiên đường có 10 thiên thần: 5 thiên thần đang chơi đùa, 4 thiên thần đang nói chuyện và 1 thiên thần đang đọc tin nhắn này. Chúc thiên thần của anh vui vẻ, hạnh phúc và ý nghĩa trong ngày 20/10 nhé!
  4. Này cô em bé bỏng! Hãy tận hưởng ngày 20/10 thật vui vào nhé. Chúc em gái của anh sẽ nhanh chóng có người yêu để cả nhà ta cùng nhau phá cỗ.
  5. Chúc em có một ngày 20/10 rực rỡ như những bông hoa, nụ cười luôn tỏa nắng như ánh mặt trời khiến bao chàng trai phải đổ gục.

Gắn kết tình cảm gia đình với 50 lời chúc 20/10 cho em gái cực hay 3

  1. Cô em gái nhỏ của tôi ơi, năm nay em đã lớn rồi nên anh chúc em có một ngày 20/10 thật tuyệt vời. Chúc em luôn học giỏi, không còn mít ướt để bị mẹ mắng nhé!
  2. Nhân ngày 20/10 chúc em bé của tôi luôn khỏe như trâu, xinh đẹp như Hằng Nga, duyên dáng như hoa quỳnh nở muộn.
  3. Nhân dịp 20/10, anh xin gửi những lời chúc nồng nhiệt nhất đến em gái. Chúc em ngày càng xinh đẹp để có nhiều chàng trai đeo bám nhằng nhằng như lửa bám xăng, như răng bám lời, như trời bám mây, như cây bám đất, như bít tất... bám bàn chân. 
  4. Ngày 20/10 anh trai chúc em gái sức khỏe như voi, luôn luôn học giỏi, ngày càng xinh đẹp rạng rỡ. Hãy cố gắng học em nhé, anh thương em nhất đó. 
  5. Ngày Phụ nữ Việt Nam lại đến, người anh trai yêu quý này cầu chúc mọi điều tốt lành sẽ đến với mẹ và em.

4. Những lời chúc 20/10  em gái cảm động chan chứa tình cảm

Sẽ thật tuyệt vời khi vào ngày phụ nữ Việt Nam các cô em gái bé bỏng nhận được nhiều món quà kèm theo lời chúc từ chính những người thân yêu trong gia đình. Nếu yêu thương em gái của mình hãy dành cho họ một sự quan tâm bằng tinh thần cũng chẳng sao, miễn chân thành là được. Một số lời chúc 20/10 cho gái đầy xúc động dưới đây là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

  1. Em gái à! Anh rất hiếm khi dành cho em những lời đường mật. Nhưng hôm nay là ngày đặc biệt, anh chỉ muốn nói rằng nếu em cần một người chia sẻ và ở bên lúc buồn, hãy gọi cho anh. Đó là tổng đài chỉ dành riêng cho em đấy! Ngày 20/10 thật hạnh phúc em nhé!
  2. Nếu như nói trái đất may mắn vì có được mặt trời, những con thuyền may mắn vì có đại dương để vùng vẫy, cỏ cây có mặt đất để sinh tồn… thì phải nói anh là một người cực kỳ may mắn vì anh đã có một cô em gái là em. Chúc em ngày 20/10 hạnh phúc và nhiều niềm vui.
  3. Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là ngày đặc biệt dành cho em. Anh mong em sẽ luôn được nhận những điều tuyệt vời nhất vào tất cả những ngày còn lại. Chúc em một ngày 20/10 đầy ắp niềm vui và hạnh phúc.
  4. Tất cả những sẻ chia mọi vui buồn của em đều khiến gánh nặng trên vai anh như nhẹ bớt. Anh mong rằng những điều tuyệt vời này sẽ không bao giờ kết thúc. Chúc mừng ngày đặc biệt nhé, cô em gái nhỏ của anh.
  5. Chúc cho em mãi mãi được hạnh phúc và vui vẻ. Anh sẽ luôn là điểm tựa trong cuộc đời của em. Thương em gái rất nhiều.

Gắn kết tình cảm gia đình với 50 lời chúc 20/10 cho em gái cực hay 4

  1. Khi mới sinh ra, nụ cười của em đã khiến trái tim anh như nở hoa. Khi em lớn lên, anh rất vui vì em luôn chia sẻ tâm sự cùng anh. Anh mong rằng chúng ta sẽ mãi như ngày hôm nay em nhé!
  2. Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam. Chúc em gái mạnh khoẻ, hạnh phúc, ngày càng xinh đẹp, gặt hái được nhiều thành công trong công việc, học tập. 
  3. Chúc mừng ngày 20/10. Anh trai gửi tới em tất cả tình cảm chân thành cùng với những lời chúc tốt đẹp nhất. Mong em luôn hạnh phúc và vui tươi như hiện tại. Nhớ em gái!
  4. Em gái nè, anh rất hiếm khi nói với em những lời này. Nhưng hôm nay là ngày đặc biệt nên anh chỉ muốn cho em biết là anh lúc nào cũng thương em. Đôi khi em có hơi ngang bướng nhưng lại rất đáng yêu. Mong cho anh, em và gia đình chúng ta sẽ mãi hoà hợp, hạnh phúc như ngày hôm nay.
  5. Ngày 20/10 là một ngày ý nghĩa của phái nữ nên anh phải gửi lời chúc này đến tiểu công chúa ngay thôi. Anh trai chúc em luôn vui, khoẻ, trẻ và đặc biệt là tình anh em chúng ta sẽ mãi bền chặt.

Xem thêm:
45 lời chúc mừng 20/10 cho mẹ chồng, mẹ vợ, mẹ người yêu
70 lời chúc mừng 20/10 cho vợ yêu ngọt ngào và lãng mạn nhất
50 lời chúc mừng 20/10 cho sếp nữ ý nghĩa và ấn tượng nhất

5. Những lời chúc 20/10 dành tặng em gái mới lạ và độc đáo

Những dòng stt, lời chúc em gái nhân ngày 20/10 độc đáo, mới lạ hứa hẹn sẽ đem đến cho các cô em gái sự bất ngờ tột cùng cũng như cảm xúc vỡ òa. Lưu lại ngay những câu chúc 20/10 mới lạ và độc đáo sau này để dành tặng cho người em gái của mình nhé!

  1. Ngày 20/10, đừng quên về nhà sớm để đón nhận điều bất ngờ. Chúc em gái có một ngày 20/10 không thể nào quên. 
  2. Anh đã mang đến cho em gái yêu của anh một món quà bé nhỏ đã được cất giấu rất kỹ trong nhà. Về nhà ngay và luôn đi em nhé. Chúc em 20/10 vui vẻ!
  3. Nhân dịp 20/10 này, anh trai chúc em sớm thoát khỏi cảnh ế, nhanh nhanh có người yêu  để cả nhà phá cỗ nhé. Ngày 20-10 vui vẻ!
  4. Người ta nói “đồng tiền đi liền khúc ruột” và anh của em vừa cắt mất một khúc ruột để mua quà tặng cho em rồi đấy. 20/10 phải thật vui nhé!
  5. Em gái à, thời của em đến rồi. Hôm nay là ngày 20/10 mọi việc trong nhà như rửa bát, quét sân,... cứ để anh lo!

Gắn kết tình cảm gia đình với 50 lời chúc 20/10 cho em gái cực hay 5

  1. Thân gửi đến cô em gái yêu quý của anh, cảm ơn em vì luôn là người thay anh bị ba mẹ mắng. Từ tận đáy lòng anh chỉ biết gửi đến em những lời chúc tốt đẹp và ý nghĩa nhất trong ngày 20/10.
  2. Chúc mừng ngày quốc tế phụ nữ nhé em gái! Chúc cho em của anh có một ngày lễ vui vẻ và nhận được nhiều quà. 
  3. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, chúc em gái luôn cười tươi như hít khí N2O, bay bổng như H2 và thăng hoa như I2, bản lĩnh như N2 và luôn vui tươi hiền hòa như H2O.
  4. Chúc em có một ngày 20/10 ngập tràn tiếng cười, có một nhan sắc thật xinh đẹp, tiền tài ào ào và tình yêu bùng nổ. Hãy luôn giữ nụ cười thật tươi ở trên môi nhé!
  5. Nhân ngày 8/3 anh chúc em gái lì lợm và bướng bỉnh của anh có một ngày lễ thật ý nghĩa và có được nhiều niềm vui. Chúc cho công việc học tập có thật nhiều thành tích cao và mọi việc trong cuộc sống được diễn ra suôn sẻ, thuận lợi.

May mắn lắm mới chúng ta mới được làm anh em chung một nhà với nhau. Vì thế, đừng “keo kiệt” một lời chúc mừng với em gái trong những dịp đặc biệt. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ lựa chọn được cho mình một câu chúc ngọt ngào và độc đáo để dành tặng cho cô em gái của mình. 

Sưu tầm