70 lời chúc mừng 20/10 cho vợ yêu ngọt ngào và lãng mạn nhất

Những lời chúc 20/10 ngọt ngào cho vợ sẽ là món quà bất ngờ khiến ‘nàng’ hạnh phúc!

Với người vợ, chồng chính là nửa thế giới của họ. Vì vậy, nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam, các anh chồng hãy dành tặng những món quà, những lời chúc 20/10 ý nghĩa, lãng mạn dành tặng cho vợ yêu nhé!

1. Lời chúc 20/10 cho vợ cực ngọt ngào

Trong Ngày Phụ nữ Việt Nam, các anh chồng hãy dành tặng những lời chúc mừng 20/10 cho vợ ngọt ngào và chân thành nhất nhé!

  1. Anh thật sự là người đàn ông may mắn nhất trên thế gian này vì anh luôn có em ở bên cạnh, quan tâm và lo lắng cho anh mọi thứ. Anh sẽ cố gắng để em luôn luôn vui vẻ và hạnh phúc. Chúc vợ yêu 20/10 tràn ngập yêu thương nhé! Yêu em rất nhiều!
  2. Anh chỉ muốn nói rằng, em là một người phụ nữ rất đặc biệt đối với anh! Cảm ơn em đã luôn ở bên cạnh anh. Anh yêu em rất rất rất nhiều! Chúc em 20/10 vui vẻ!
  3. Vợ yêu à! Anh chỉ muốn nói cảm ơn em tận đáy lòng vì tất cả những gì mà em đã làm cho anh và các con! Anh và các con yêu em rất nhiều! Chúc em 20/10 vui vẻ và hạnh phúc nhé!
  4. Bà xã à! Cảm ơn bà xã đã luôn ở bên cạnh anh suốt những năm qua. Mỗi ngày thức dậy, có em nằm bên cạnh và được cùng bà xã chăm sóc gia đình, nuôi dạy các con là niềm hạnh phúc lớn nhất của cuộc đời anh. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, anh chúc bà xã luôn luôn vui khỏe và hạnh phúc! Yêu bà xã rất nhiều!
  5. Vợ yêu quý, với anh, có em bên cạnh thực sự là một điều hằng mong ước. Trong ngày 20/10 đặc biệt này, anh muốn gửi tới em ngàn lời yêu thương và một tấm lòng với tình cảm nồng cháy. Cảm ơn em đã đến bên anh.
70 lời chúc 20/10 cho vợ ngọt ngào và lãng mạn nhất 1
  1. Vợ yêu ơi, anh đã rất may mắn vì đã có em trong cuộc đời này. Nhân ngày 20/10, anh chúc vợ luôn mạnh khỏe, vui vẻ và là hậu phương vững chắc của anh và các con nhé!
  2. Nhân dịp 20/10, anh chúc “đồng chí vợ” có một ngày ý nghĩa, tuyệt vời và đầy ngọt ngào. Hơn hết, chúc em có 365 ngày luôn có nhiều niềm vui và hạnh phúc khi ở bên cạnh anh.
  3. Nhân ngày 20/10, anh chúc vợ những điều tốt đẹp nhất, mọi giông tố cuộc đời để anh lo. Việc của em là hãy sống vui và luôn yêu thương, vun đắp hạnh phúc gia đình em nhé!
  4. Em yêu à, ngày 20/10 với anh thực sự là một ngày đặc biệt, ngày mà anh có thể lấy hết tình cảm này để bày tỏ với em. Anh mong em sẽ luôn vui tươi, xinh đẹp và là hậu phương vững chắc của anh trên mọi chặng đường.
  5. Anh thầm cảm ơn cuộc đời đã mang em tới bên anh. Nhân dịp 20/10 đầy ý nghĩa, anh luôn mong những điều tốt đẹp nhất đến với vợ của anh. Happy Vietnamese Women's Day!
  6. Em yêu, hôm nay là 20/10, ngày dành riêng để thể hiện lòng biết ơn sự quan tâm đến người phụ nữ Việt Nam. Chúc em một ngày thật hạnh phúc. Anh mãi yêu và luôn nghĩ về em.
  7. Anh đã ghé qua những hàng hoa để tìm mua một đóa hoa đẹp nhất dành tặng em. Bởi vì anh muốn dành tặng những điều tốt đẹp nhất trên đời cho mình em mà thôi. Chúc em yêu của anh 20/10 vui vẻ và hạnh phúc. Yêu thương em thật nhiều!
  8. Khi trời tối cũng là lúc những ánh đèn được bật sáng lên, khi anh lạc lối giữa dòng đời bao la, em chính là ngọn hải đăng dẫn bước chân anh. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, chúc ngọn hải đăng của anh luôn sáng rọi và mãi bên cạnh anh. Yêu em rất nhiều!
  9. Khi anh nhìn em từ bất kỳ góc cạnh nào, em luôn nhìn giống như một thiên thần vậy đó và ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là khoảnh khắc hoàn hảo để nói rằng anh thật may mắn khi có em trong cuộc đời của anh. Anh yêu em rất nhiều!
  10. Gửi tới người vợ yêu thương của anh một món quà 20/10 có tên là buổi sáng tốt lành, được bọc gói cẩn thận bằng sự chân thành từ anh, buộc dây chắc chắn bằng sự quan tâm và dính keo bằng lời cầu nguyện rằng em phải thật bình an và hạnh phúc nhé! Chúc vợ yêu một ngày 20/10 thật ý nghĩa!
70 lời chúc 20/10 cho vợ ngọt ngào và lãng mạn nhất 2
  1. Vợ yêu ơi! Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, anh và các con chúc em luôn mạnh khỏe, hạnh phúc, vui vẻ và ăn khỏe nha. Cảm ơn em đã vất vả vì bố con anh! Yêu vợ nhiều lắm luôn!
  2. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, chúc em luôn hạnh phúc, vui vẻ và nở nụ cười đẹp nhất trong ngày hôm nay. Anh xin hứa sẽ cố gắng mang tới những nụ cười hạnh phúc ấy cho em không chỉ hôm nay mà cho tới hết cả cuộc đời này. I love you, my baby!
  3. Mỗi khi mệt mỏi, mỗi khi muốn buông xuôi, muốn bỏ cuộc anh luôn nghĩ đến em, nghĩ đến những phút giây hạnh phúc của hai chúng mình và anh lấy đó để làm sức mạnh vực anh dậy trước sóng gió. Chúc tình yêu của anh có ngày 20/10 thật vui vẻ, hạnh phúc. Yêu em, mãi mãi bên em. Tình yêu của em.
  4. Một người đàn ông hạnh phúc nhất là một người có một công việc để làm, có một đam mê để theo đuổi và có một người để yêu thương. Em là một trong những điều khiến anh trở nên hạnh phúc. Chúc vợ anh một ngày 20/10 nhiều ý nghĩa và ngập tràn hạnh phúc trong tim nhé!
  5. Trái đất may mắn vì có được mặt trời, những con thuyền may mắn vì có đại dương, cỏ cây có mặt đất để có thể sinh tồn.., còn anh thì cực kỳ may mắn vì anh đã có được em trong cuộc đời này. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, chúc vợ yêu luôn hạnh phúc, vui vẻ và là chỗ dựa vững chắc cho anh và các con nhé! Yêu vợ nhiều ơi là nhiều!

Xem thêm:
Nguồn gốc, ý nghĩa của ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, một dịp để bày tỏ yêu thương và lòng biết ơn!
40 lời chúc 20 tháng 10 ý nghĩa dành tặng những người phụ nữ thân yêu quanh ta
30 status về ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 chân thành, ý nghĩa!

2. Lời chúc vợ 20/10 ngắn gọn, ý nghĩa

Đôi lời chúc vợ ngày 20/10 tuy ngắn gọn nhưng lại đong đầy tình yêu thương. Hơn hết, điều này thể hiện sự quan tâm, tình cảm to lớn mà bạn dành cho nửa kia và cho gia đình nhỏ của mình. 

  1. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, anh muốn gửi tới vợ yêu những lời ngọt ngào và chân thành nhất. 
  2. Vợ yêu của anh, chúc em một ngày 20/10 tràn ngập niềm vui, trẻ trung và mãi mãi bên anh nhé!
  3. Chúc vợ yêu của anh ngày 20/10 thật ngọt ngào và tràn đầy hạnh phúc!
  4. Happy Vietnamese Women’s Day vợ yêu! Cảm ơn em rất nhiều vì đã đến bên anh. Em mãi là người anh trân trọng và yêu thương đến hết cuộc đời này.
  5. Chúc người bạn “ngàn kiếp” của anh một ngày 20/10 ý nghĩa, hạnh phúc và tràn ngập niềm vui!
70 lời chúc 20/10 cho vợ ngọt ngào và lãng mạn nhất 3
  1. Gửi tới bà xã những lời chúc tốt đẹp nhất để nói răng em là người làm thế giới của anh trở nên rực rỡ. 20/10 vui vẻ em nhé! Yêu bà xã rất nhiều!
  2. Vợ à, anh yêu em rất nhiều. Gửi cho em triệu điều tốt lành nhân ngày 20/10.
  3. Chúc em - người phụ nữ duy nhất trong tim anh có một ngày 20/10 thật ngọt ngào và một đời tràn đầy hạnh phúc bên anh nhé!
  4. Honey của anh vui vẻ và hạnh phúc nhé! Chúc cho em 1 ngày 20/10 tràn ngập tình yêu.
  5. Chúc em yêu một ngày thật nhiều tươi vui và hạnh phúc. Ở bên em ngày nào cũng thật ngọt ngào với anh. Mãi mãi yêu em.
  6. Chúc vợ anh - người phụ nữ sẽ đi bên anh suốt cuộc đời có một ngày 20/10 thật vui vẻ và hạnh phúc.
  7. Vợ yêu! Có được em là may mắn lớn nhất của cuộc đời anh. Hôm nay là một ngày thật đặc biệt để anh có thể nói: Anh yêu em thật nhiều.
  8. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, chúc người yêu xinh đẹp nhất thế gian của anh có một ngày thật vui vẻ và ngập tràn hạnh phúc nhé! I love you!
  9. Cảm ơn em đã đến và mang theo cơn gió mát lành cho cuộc đời của anh. Nhân ngày 20/10, anh chúc người yêu của anh luôn vui vẻ, xinh tươi và hạnh phúc! Anh yêu em!
  10. Chúc em yêu một ngày 20/10 thật nhiều niềm vui, hạnh phúc và tràn ngập yêu thương. Mong những điều tốt đẹp nhất luôn đến với em! Anh yêu em nhiều lắm!
70 lời chúc 20/10 cho vợ ngọt ngào và lãng mạn nhất 4
  1. Với anh, ngày 20/10 là một ngày đặc biệt, vì anh được thể hiện tình yêu của mình với em. Anh yêu em rất nhiều! 20/10 vui vẻ và luôn hạnh phúc em nhé!
  2. Vợ yêu. Em biết không, với anh ngày 20/10 thật đặc biệt, bởi anh được yêu thương chăm sóc em. Cảm ơn em đã đến bên anh trong cuộc đời này.
  3. Vợ ngốc của anh. Hôm nay 20/10 anh chúc vợ ngốc của anh luôn vui vẻ, trẻ trung, quyến rũ và love you.
  4. Em xứng đáng nhận được nhiều hơn lời chúc, bó hoa hay món quà nhỏ nhoi này. Anh yêu em và sẽ biến mỗi ngày của em là một món quà tuyệt vời nhất. Ngày 20/10 thật trọn vẹn em nhé!
  5. Nhân ngày 20/10 anh chúc vợ luôn tràn đầy hạnh phúc, ngọt ngào và hãy gìn giữ nuôi dưỡng mái ấm của chúng mình vợ nhé!

3. Lời chúc 20/10 cho vợ yêu hài hước

Thêm một chút niềm vui, một chút ngọt ngào cho Ngày Phụ nữ Việt Nam bằng những tin nhắn yêu thương chúc vợ 20/10 hài hước sau nhé!

  1. Phiên tòa này được diễn ra vào ngày 20/10: Em bị triệu tập vì đã đi vào cuộc sống của anh, lấy cắp trái tim anh, cướp đi mọi thứ cảm xúc khiến anh lao đao cả ngày. Tòa tuyên án em phải ở bên anh suốt đời, em có biện hộ điều gì không?
  2. Trên Trái Đất có 7.000.000.000 người. Và anh không hiểu vì sao anh chỉ nhắn tin chúc mừng 20/10 cho mỗi mình em. Có lẽ vì 6.999.999.999 người còn lại không thể thay thế được em.
  3. Em cứ ngồi ngắm hoa. Em cứ ca cứ hát. Anh sẽ lo rửa bát. Anh sẽ lo quét nhà. Anh sẽ lo giặt là. Em uống gì anh pha. Chợ gần hay chợ xa. Anh lần ra được hết. Món em ưa anh biết. Em cứ chờ mà xem. Em đánh phấn xoa kem. Anh nhặt rau vo gạo. Em ung dung đọc báo. Anh tay nấu tay xào. Anh tự làm không sao. Đừng lo gì em nhé. Tà áo em tuột chỉ. Đưa anh khâu lại giùm. Nho anh mua cả chùm. Buồn mồm em cứ nếm. Bạn gái em mà đến. Cứ vô tư chuyện trò. Anh tắm cho thằng cu. Rồi anh ru nó ngủ. Màn hình bao cầu thủ. Nghe em hét “vào rồi”. Hết một ngày em ơi. 24h thôi nhé. (20/10)
  4. Tôi, đồng chí chồng xin chúc đồng chí vợ có một ngày nghỉ ngơi, chơi bời và đặc biệt chúc đồng chí vợ luôn luôn xinh đẹp.
  5. Nhân ngày 20/10, chúc vợ yêu của anh: Trẻ trung như heo sữa/ Bốc lửa như heo hơi/ Chịu chơi như heo nái/ Hăng hái như heo con/ Sắc son như heo đất/ Đủ chất như…heo thịt.
70 lời chúc 20/10 cho vợ ngọt ngào và lãng mạn nhất 5
  1. Chúc vợ yêu: Hay ăn chóng béo; Tiền nhiều như kẹo; Tình chặt như keo; Dẻo dai như mèo; Mịn màng trắng trẻo; Sức khỏe như heo.
  2. Phiên tòa ngày 20/10: Em bị triệu đến toà án vì đã đánh cắp trái tim anh và cướp đi mọi cảm xúc trong anh. Tòa án kết án em phải sống chung thân cùng anh. Em có gì biện hộ không?
  3. Hôm nay anh được trao một điều ước. Anh đã ước rằng: “Con muốn mọi điều tốt đẹp nhất đến với người vợ của mình”. Và hôm nay điều ước đó đã thành hiện thực, món quà này, em thấy thế nào?
  4. Lời chúc 20/10 cho vợ yêu của anh: Tay ôm nhiều hoa, giỏ đựng đầy quà. Khỏi lo việc nhà, được đi chơi xa. Ăn uống thả ga, tiền không phải trả…
  5. Ngày 20/10, chúc vợ của anh mãi vui như chim sẻ, khoẻ như đại bàng, giàu sang như phượng, làm lụng như chim sâu, sống lâu như chim đà điểu.

Xem thêm:
Quà tặng 20/10 cho người yêu độc đáo, ý nghĩa, bất ngờ nhất
Gợi ý quà tặng 20/10 dành cho người thân
Những lưu ý để chọn quà 20/10 tinh tế

4. Tin nhắn chúc mừng 20/10 vợ yêu

Những dòng tin nhắn ngọt ngào chúc 20/10 cho vợ yêu sẽ khiến trái tim “nàng” tan chảy.

  1. Quý khách đang liên lạc tới tổng đài Tình Yêu: bạn hãy chia sẻ hết những niềm vui, nỗi buồn, sự muộn phiền cuộc sống với chúng tôi hàng ngày, cước phí 0 đồng. Chúc quý khách một ngày 20/10 đầy trọn vẹn và tràn ngập niềm vui!
  2. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, anh chúc cho vợ yêu luôn xinh đẹp, thành công, hạnh phúc và luôn gặp được nhiều niềm vui trong cuộc sống. Yêu vợ rất nhiều!
  3. Châu Âu đang ngủ, Châu Á đang say giấc, Châu Mỹ cũng đang tối dần, chỉ có đôi mắt này là đang đọc những lời chúc ngày 20/10 của anh. Chúc em có một ngày 20/10 thật tuyệt vời nhé, vợ của anh!
  4. Người phụ nữ của anh mãi là người đẹp nhất dù hôm nay có phải 20/10 hay không đi nữa. Anh sẽ luôn ở bên em, bảo vệ em và chúng mình sẽ là gia đình hạnh phúc nhất trên thế gian này!
  5. Trên thiên đường có 10 thiên thần: 5 thiên thần đang chơi đùa, 4 thiên thần đang nói chuyện và 1 thiên thần đang đọc tin nhắn này. Chúc thiên thần của anh vui vẻ, hạnh phúc và ý nghĩa trong ngày 20/10 nhé!
70 lời chúc 20/10 cho vợ ngọt ngào và lãng mạn nhất 6
  1. Em đã nhận được vé tàu ngày 20/10 chưa? Chuyến tàu đặc biệt này có hướng đi: các vì sao, người lái: tình yêu, phương tiện: trái tim, hành khách: em và anh.
  2. Chúc em một ngày thật nhiều tươi vui và hạnh phúc hơn những ngày khác. Ở bên em 365 ngày trong năm đều là những ngày thật ngọt ngào với anh. Mãi mãi yêu em.
  3. Chúc vợ yêu của anh một ngày 20/10 thật nhiều niềm vui và hạnh phúc. Ở bên cạnh em 365 ngày trong năm đều là những ngày tuyệt vời và ngọt ngào nhất đối với anh. Mãi yêu em!
  4. Vợ yêu à! Anh thực sự thầm cảm ơn ông trời đã mang em đến bên anh. Nhân ngày 20/10, anh chúc em luôn vui tươi, xinh đẹp và mãi bên anh nhé!
  5. Vợ của anh, hôm nay 20/10 anh chúc vợ luôn vui vẻ, trẻ trung, xinh đẹp. Và hãy luôn nhớ rằng dù có chuyện gì xảy ra, anh vẫn luôn yêu em rất nhiều.

5. Lời chúc vợ ngày 20/10 bằng tiếng Anh

Những lời chúc ngày 20/10 dành cho vợ bằng tiếng Anh ý nghĩa cũng dễ dàng chạm tới trái tim “nàng”.

  1. Sending you wishes to say you blossom up the world around me! Happy Vietnamese Women’s Day!
    Tạm dịch: Gửi em những lời chúc tốt đẹp nhất để nói rằng em đã làm rực rỡ thế giới xung quanh anh như thế nào. Chúc em ngày 20/10 hạnh phúc!
  2. No matter from which angle. I look at you . You appear to be an angel and Women’s Day is the perfect to say: I am so lucky to have you in my life.
    Tạm dịch: Bất cứ khi nào trong mắt anh, em cũng như một thiên thần và ngày Quốc tế phụ nữ là dịp hoàn hảo để anh có thể nói rằng: Anh thật vô cùng may mắn khi có em trong cuộc đời!
  3. Happy Vietnamese Women’s Day to the one who has stolen my heart!
    Tạm dịch: Chúc người đã đánh cắp trái tim tôi một ngày 20/10 thật hạnh phúc!
  4. Just wanted to thank you from bottom of my heart for all things you do! Happy Women's Day!
    Tạm dịch: Anh muốn cảm ơn em từ tận đáy lòng vì tất cả những điều em đã làm cho anh. Chúc em ngày 20/10 hạnh phúc!
  5. Side by side or miles apart, you are always on my mind and close to my heart!
    Tạm dịch: Dù chúng ta gần hay xa cách, em vẫn luôn xuất hiện trong tâm trí anh, ngay cạnh trái tim anh!
70 lời chúc 20/10 cho vợ ngọt ngào và lãng mạn nhất 7
  1. Holding your hands, feeling the warmth of our togetherness, sharing sweet secrets of love. Sweetheart, with you every moment seems like an everlasting dream. I love you!
    Tạm dịch: Nắm tay em, cảm nhận hơi ấm, chia sẻ những bí mật tình yêu ngọt ngào. Em yêu, ở bên em, mọi khoảnh khắc giống như một giấc mơ dài bất tận. Anh yêu em!
  2. Our love can never be described, measured or compared. It can only be felt with the heart, happy 20/10!
    Tạm dịch: Tình yêu của đôi ta không thể miêu tả, đong đếm hay so sánh. Nó chỉ có thể được cảm nhận bằng trái tim, chúc em ngày Phụ Nữ Việt Nam vui vẻ.
  3. Thanks for all the magical moments you’ve given me. Your smiles are like happy pills for me. Wishing you all great things ahead!
    Tạm dịch: Cảm ơn em vì mọi khoảnh khắc nhiệm màu mà em đã mang tới cho anh. Nụ cười của em là vitamin hạnh phúc của anh. Chúc em sẽ gặp được những điều tuyệt vời nhất.
  4. Every moment of happiness is incomplete without you. Only you can complete this world my love. Let’s celebrate Vietnamese Women’s Day!
    Tạm dịch: Mọi niềm vui trên thế giới này sẽ chẳng thể hoàn hảo nếu thiếu em. Chỉ có em mới khiến thế gian này trọn vẹn. Hãy cùng chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam thật vui vẻ nhé!
  5. Wishing you a day that’s… really special just like you! 
    Tạm dịch: Chúc bạn một ngày vô cùng đặc biệt, giống như bạn vậy!

Xem thêm:
Tổng hợp những câu chúc tiếng Anh theo chủ đề cực hay

70 lời chúc mừng hạnh phúc tiếng Anh ngắn gọn, độc đáo và cực kỳ ý nghĩa
60 Lời chúc bằng tiếng Anh ý nghĩa, giúp bạn trở nên sành điệu và thông thái

6. Thiệp chúc mừng 20/10 vợ yêu cực độc đáo

Các anh chồng muốn tạo bất ngờ cho vợ thì đừng bỏ qua những tấm thiệp ấn tượng chan chứa lời chúc 20/10 yêu thương dưới đây. 

70 lời chúc 20/10 cho vợ ngọt ngào và lãng mạn nhất 8
 
70 lời chúc 20/10 cho vợ ngọt ngào và lãng mạn nhất 9
70 lời chúc 20/10 cho vợ ngọt ngào và lãng mạn nhất 10
70 lời chúc 20/10 cho vợ ngọt ngào và lãng mạn nhất 11
70 lời chúc 20/10 cho vợ ngọt ngào và lãng mạn nhất 12

Trên đây là tổng hợp những lời chúc 20/10 cho vợ yêu. Những hành động tinh tế, những phút giây ấm áp mà các anh chồng dành tặng "nóc nhà" sẽ khiến tình cảm vợ chồng thêm mặn nồng, thắm thiết. 

Sưu tầm - Nguồn ảnh: Internet