Tổng hợp những lời chúc sinh nhật tháng 10 hay nhất dành tặng người bạn yêu thương

(VOH) - Những lời chúc mừng sinh nhật tháng 10 ấm áp sẽ giúp bạn dễ dàng bày tỏ tình cảm, sự trân quý dành cho người mà bạn yêu thương đấy!

Một buổi tiệc sinh nhật ấm cúng và trọn vẹn không chỉ cần những món quà, những cái ôm thắm thiết mà còn cần thật nhiều câu chúc ý nghĩa đến từ những người thân yêu. Tháng 10 này, đừng quên gửi tặng lời chúc sinh nhật ấm áp đến người thân, bạn bè và nửa kia của mình nhé!

1. Lời chúc sinh nhật tháng 10 ấm áp dành tặng người thân

1.1 Lời chúc sinh nhật tháng 10  dành tặng ông bà

Vào tháng 10 này, ông bà của bạn sẽ đón chào tuổi mới? Hãy dành lời chúc sinh nhật hay và ý nghĩa nhất để bày tỏ tình yêu thương với ông bà nhé!

  1. Hôm nay là ngày sinh nhật của ông/bà, cháu không biết nói gì hơn ngoài việc kính chúc ông/bà sống lâu và thật nhiều sức khỏe. Cháu cảm ơn ông/bà đã luôn ở bên ủng hộ, tiếp thêm sức mạnh cho chúng cháu có được ngày hôm nay. Cháu yêu ông/bà rất nhiều!
  2. Nhân ngày sinh nhật ông/bà, cháu xin chúc ông/bà thân yêu của cháu bách niên giai lão, sống lâu trăm tuổi, có thật nhiều sức khỏe để đón nhận tình yêu thương ấm áp của tất cả con cháu trong nhà nhé! Cháu yêu ông/bà rất nhiều!
  3. Ông/bà ơi! Hôm nay là ngày mừng thọ ông/bà, cháu chỉ biết kính chúc ông/bà thêm tuổi mới có thật nhiều niềm vui, hạnh phúc và quan trọng là sức khỏe luôn dồi dào. Ông/bà hãy sống thật lâu thật lâu để cùng hạnh phúc bên con cháu nhé!
  4. Hôm nay là một ngày thật đặc biệt, đó là ngày mừng thọ ông/bà - người mà cháu kính trọng nhất! Cháu xin kính chúc ông/bà tuổi mới tràn đầy niềm vui, hạnh phúc và luôn luôn khỏe mạnh ạ. Ông/bà hãy sống thật lâu bên chúng con, để chúng con có cơ hội báo đáp công sinh thành và dưỡng dục của ông/bà nhé!
  5. Nhân ngày mừng thọ ông/bà, cháu xin chúc ông bà có thật nhiều sức khỏe để sống thật lâu bên gia đình, cùng ngắm nhìn những đứa cháu nhỏ ngày ngày trưởng thành. Chúng con sẽ mãi nhớ những lời dạy của ông/bà để trở thành những người tốt trong cuộc đời. Chúng con yêu ông/bà nhiều!
(xong) Tổng hợp những lời chúc sinh nhật tháng 10 hay nhất dành tặng người bạn yêu thương 1
  1. Cháu kính chúc ông/bà sống vui, sống khỏe và bình an. Cháu sẽ cố gắng học tập thật tốt để ông/bà vui ạ. Cháu yêu ông/bà nhiều!
  2. Người ông/bà kính yêu nhất đời con, nhân ngày sinh nhật đặc biệt này, con xin gửi đến ông/bà những lời chúc tốt đẹp nhất từ đáy lòng mình. Chúc ông/bà luôn tràn đầy sức khỏe và vui vẻ, bình an.
  3. Nhân ngày mừng thọ ông/bà, chúng con xin chúc ông bà khi thêm tuổi mới sẽ có cả một bầu trời sức khỏe. Chúng con xin hứa sẽ ngoan ngoãn, chăm chỉ và nghe lời để ông bà luôn được vui lòng, hạnh phúc.
  4. Nhân ngày mừng thọ hôm nay, con xin chúc ông bà sẽ luôn mạnh khỏe, hạnh phúc cũng như sống thật lâu với con cháu để chúng con có cơ hội được phụng dưỡng, chăm sóc cho ông bà nhé!
  5. Cháu xin gửi những lời chúc mừng sinh nhật tháng 10 tuyệt vời nhất đến ông/bà. Cháu chúc ông/bà mãi mạnh khỏe, vui vẻ, lạc quan và an yên ạ. 

Xem thêm:
40 lời chúc mừng sinh nhật ông bà nội ngoại hay và ý nghĩa nhất
Tổng hợp những lời chúc ông bà sống lâu trăm tuổi hay nhất 2022
Những lời chúc mừng thọ ông bà, cha mẹ ý nghĩa ý nghĩa hơn triệu món quà

1.2 Lời chúc sinh nhật tháng 10 dành tặng cha mẹ

Với cha mẹ, con cái là tài sản quý giá nhất. Vì bạn, cha mẹ đã dành cả tuổi xuân, những điều kiện tốt nhất mà họ có. Nhân dịp sinh nhật của cha mẹ, hãy dành cho “siêu anh hùng” của đời bạn món quà ý nghĩa cùng lời chúc ấm áp nhất nhé!

  1. Nhân ngày sinh nhật bố/mẹ, con xin kính chúc bố/mẹ luôn luôn tươi trẻ, hạnh phúc và sức khỏe luôn dồi dào để làm điểm tựa cho chúng con mỗi khi chông gai, thử thách ập đến trên đường đời. Bố/mẹ hãy giữ sức khỏe để sống thật lâu, để con có cơ hội báo đáp công sinh thành dưỡng dục của bố/mẹ!
  2. Hôm nay là một ngày rất đặc biệt, con xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến bố/mẹ của con. Chúc bố/mẹ luôn tràn đầy sức khỏe để vui vầy bên con cháu ạ!
  3. Bố/mẹ thân yêu ơi! Hôm nay là ngày vô cùng đặc biệt trong lòng con, chính là ngày sinh nhật của bố/mẹ. Con xin kính chúc bố/mẹ luôn luôn dồi dào sức khỏe, luôn luôn vui vẻ và để sống hạnh phúc lâu dài bên con cháu nhé!
  4. Bố/mẹ kính yêu của con! Sự hy sinh của bố/mẹ có lẽ không bao giờ chúng con có thể đền đáp được. Cả cuộc đời bố/mẹ đã sống vì chúng con quá nhiều. Nhân ngày sinh nhật đặc biệt này, con xin gửi đến bố/mẹ những lời chúc tốt đẹp nhất từ đáy lòng mình. Con chúc bố/mẹ luôn hạnh phúc và xum vầy bên con cháu nhé!
  5. Chúng con xin cảm ơn bố/mẹ vì tất cả những gì bố mẹ đã dành tặng cho chúng con. Chúng con xin chúc bố/mẹ trong ngày sinh nhật hôm nay và mãi mãi về sau luôn tràn đầy sức khỏe, sống thật vui, thật hạnh phúc bên gia đình. Con yêu bố/mẹ rất nhiều!
(xong) Tổng hợp những lời chúc sinh nhật tháng 10 hay nhất dành tặng người bạn yêu thương 2
  1. Nhân ngày sinh nhật bố/mẹ, con xin chúc bố/mẹ luôn mạnh khỏe, vui vẻ và mãi mãi hạnh phúc bên gia đình, con cháu. Con xin cảm ơn sự hy sinh, vất vả và lo toan mà bố/mẹ dành cho cả gia đình ta. Con yêu bố/mẹ rất nhiều!
  2. Hôm nay là sinh nhật bố/mẹ, con xin chúc bố/mẹ luôn luôn mạnh khỏe, hạnh phúc bên gia đình và tiếp tục gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp! Bố/mẹ mãi mãi là người đáng kính nhất trong lòng chúng con!
  3. Cảm ơn bố/mẹ, người đã luôn ở bên cạnh con những lúc khó khăn. Con sẽ mãi mãi ghi nhớ và biết ơn công lao của bố/mẹ đã dành cho con và cho gia đình mình. Sinh nhật bố/mẹ năm nay, con chỉ mong muốn bố/mẹ có thật nhiều sức khỏe và luôn luôn hạnh phúc. Con nhất định sẽ ở bên để báo đáp công sinh thành và dưỡng dục của bố/mẹ!
  4. Nhân ngày sinh nhật của bố/mẹ, con xin gửi đến bố/mẹ lời kính chúc sức khỏe, niềm vui và hạnh phúc. Bố/mẹ hãy mạnh khỏe, vui vẻ và hạnh phúc như bây giờ nhé! Con yêu bố/mẹ rất nhiều.
  5. Con rất tự hào vì được là con của bố/mẹ. Nhân ngày đặc biệt này, con xin chúc bố/mẹ sinh nhật vui vẻ, luôn luôn mạnh khỏe và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp.

1.3 Lời chúc sinh nhật tháng 10 dành tặng anh chị em

Trong ngày sinh nhật của anh/chị/em vào tháng 10 này, đừng quên gửi những lời chúc mừng bá đạo nhưng không kém phần sâu sắc để tạo bất ngờ cho họ nhé!

  1. Chúc mừng sinh nhật anh nha! Chúc anh trai yêu quý của em luôn vui vẻ, khỏe mạnh, trắng trẻo, đẹp trai để lắm cô theo nha! Cả gia đình sẽ luôn bên cạnh anh, chờ đợi ngày anh dẫn người yêu về trình bày với bố mẹ đó. Happy birthday!
  2. Happy birthday ông anh trai có 102 của tôi. Chúc anh mau làm xong đồ án, được điểm cao rồi đi làm, kiếm thật nhiều tiền về nuôi em nhé! Chúc anh sinh nhật vui vẻ!
  3. Chúc mừng sinh nhật anh trai! Chúc anh khỏe như Lý Đức, khéo như Công Vinh, tinh tế như Trấn Thành và nhớ đừng bao giờ quên cô em gái dễ thương này nhé!
  4. Chúc mừng sinh nhật chị yêu quý, em chỉ biết nói mong thật nhiều thật nhiều những điều tốt đẹp đến với chị và gia đình nhỏ của chị. Chúc chị luôn khỏe mạnh, vui vẻ, bình an, hạnh phúc và gặp thật nhiều may mắn trong cuộc sống.
  5. Chúc chị yêu sinh nhật vui vẻ! Chúc cho nụ cười xinh đẹp này của chị luôn nở trên môi, dù có bất cứ khó khăn nào xảy ra. Chúc cho chị thật nhiều sức khỏe, sự nghiệp bước sang một trang mới, thành công và viên mãn. Happy birthday to you!
(xong) Tổng hợp những lời chúc sinh nhật tháng 10 hay nhất dành tặng người bạn yêu thương 3
  1. Chúc mừng sinh nhật chị gái, chúc chị tuổi mới với nhiều niềm vui, ngày càng xinh đẹp và công việc thuận lợi như chị mong muốn nhé! À còn nữa, mong mong chị sẽ nhanh tìm được chàng hoàng tử của cuộc đời mình. Happy Birthday!
  2. Chúc em tuổi mới nhiều may mắn, niềm vui và ngập tràn hạnh phúc. Cầu mong những điều may mắn và tốt đẹp nhất sẽ đến với em.
  3. Chúc mừng sinh nhật em trai nha! Chúc em luôn cười đẹp, cười duyên, cười e thẹn, cười mong manh, cười các kiểu trong suốt 365 ngày còn lại nhé! Mong mọi điều may mắn, vui vẻ trong cuộc sống đều đến với em.
  4. Chúc em gái sinh nhật vui vẻ, sang một tuổi mới xinh lại càng xinh hơn, duyên lại càng duyên hơn, yêu lại càng yêu!
  5. Nhân ngày sinh nhật, anh chúc em ngày càng xinh đẹp, duyên dáng, học giỏi, nhận được thật nhiều quà và nhớ... chia cho anh với nhé! 

Xem thêm:
Chúc mừng sinh nhật người thân bằng 65 lời chúc ý nghĩa - Người một nhà hãy quan tâm nhau từ những điều nhỏ bé nhất!
40 lời chúc mừng sinh nhật ông bà nội ngoại hay và ý nghĩa nhất
Top lời tự chúc mừng sinh nhật cho bản thân mình ngắn gọn

2. Lời chúc sinh nhật tháng 10 ngọt ngào dành tặng nửa kia

2.1 Lời chúc sinh nhật tháng 10 dành tặng vợ, bạn gái

Không chỉ có quà mà những lời chúc sinh nhật lãng mạn sẽ khiến nàng thêm hạnh phúc đấy. 

  1. Anh rất vui khi có em trong cuộc đời này. Cảm ơn em vì tất cả những điều tuyệt vời em đã làm cho anh. Có thể ngày này mang lại cho em rất nhiều niềm vui và hạnh phúc bởi vì em xứng đáng với tất cả điều này! Chúc mừng sinh nhật cô gái tháng 10 của anh!
  2. Cuộc đời này gặp được ai đó là duyên và anh đã gặp được em đó cũng là phận. Hy vọng duyên phận của anh và em sẽ mãi mãi bên nhau suốt cuộc đời này. Sinh nhật vui vẻ em nhé.
  3. Trong lúc này, anh đang nhớ về em, nhớ về em rất nhiều. Anh mong rằng, sinh nhật năm nay và sinh nhật của mọi năm tới, mọi điều tốt đẹp nhất, may mắn nhất sẽ đến với em - cô gái tháng 10 của anh.
  4. Em à! Gửi em những lời chúc yêu thương nhất nhân ngày sinh nhật của em! Đơn giản anh chỉ muốn nói với em rằng anh mãi yêu em. Cuộc đời này của anh gắn chặt với em mất rồi.
  5. Này em, cô gái tháng 10 của anh! Em có biết hôm nay là ngày gì không? Đó là một ngày vô cùng đặc biệt với anh đó là một ngày anh được gặp em, yêu em và ngày đó chính là ngày sinh nhật của em. Anh chúc em sinh nhật vui vẻ, hạnh phúc và luôn ở bên anh em nhé.
(xong) Tổng hợp những lời chúc sinh nhật tháng 10 hay nhất dành tặng người bạn yêu thương 4
  1. Tin nhắn này không có chất béo, không cholesterol và không chứa chất gây nghiện, nó chỉ có rất nhiều đường mà thôi. Nhưng dù nhiều đường thế nào đi chăng nữa nó cũng không bao giờ có thể ngọt ngào bằng cô gái tháng 10 đang đọc nó. Chúc em sinh nhật hạnh phúc và tràn đầy tiếng cười nha!
  2. Ngày sinh nhật em, anh chúc em luôn khỏe mạnh, tươi trẻ và công tác tốt, mãi mãi là tình yêu vĩ đại nhất của đời anh.
  3. Chúc tình yêu của anh một ngày tràn ngập những quà tặng, những lời chúc và chỉ được nhận nụ hôn từ anh thôi nhé!
  4. Em à! Gửi em những lời chúc yêu thương nhất nhân ngày sinh nhật của em! Đơn giản anh chỉ muốn nói với em rằng anh mãi yêu em. Cuộc đời này của anh gắn chặt với em mất rồi.
  5. Hôm nay là sinh nhật em, người con gái quan trọng trong trái tim anh. Anh chúc em thật nhiều hạnh phúc, thật vui vẻ, thật may mắn, thật bình an. Hãy luôn đồng hành cùng anh em nhé. Yêu em.

2.2 Lời chúc sinh nhật tháng 10 dành tặng chồng, bạn trai

Các chàng trai dù gai góc đến đâu nhưng khi ở bên cạnh người mình yêu cũng đều hóa “cá con”. Hãy dành tặng bất ngờ cho nửa kia vào ngày sinh nhật này nhé! Đừng quên đính kèm lời chúc ngọt ngào để buổi tiệc thêm phần đáng nhớ. 

  1. Anh à! Hôm nay là một ngày thật đặc biệt, em chúc anh sinh nhật vui vẻ. Hy vọng em và anh sẽ mãi mãi bên nhau, cùng nhau bước qua mọi sóng gió của cuộc đời.
  2. Anh à! Anh có biết trên thế giới này điều gì là quan trọng nhất không? Nếu anh không biết thì để em chỉ cho anh biết nhé. Điều quan trọng nhất của mỗi người đó là hạnh phúc. Chúc chàng trai tháng 10 của em sinh nhật vui vẻ. Em hy vọng em sẽ là người mang lại hạnh phúc cho anh và cuộc đời của anh.
  3. Cảm ơn anh đã đến bên em, làm người yêu của em, cho em biết thế nào là hạnh phúc, là niềm vui. Cuộc đời em là một đường thẳng vì gặp anh mà rẽ ngang đó, anh biết không? Chúc mừng sinh nhật anh.
  4. Chúc anh yêu sinh nhật thật nhiều niềm vui, ấm áp và hạnh phúc. Em vẫn chưa thể nghĩ ra được món quà nào để thể hiện hết tình yêu mà em dành cho anh. Em chỉ biết mỗi ngày càng yêu anh nhiều hơn nữa, quan tâm và chăm sóc anh nhiều hơn nữa để anh luôn được mạnh khỏe, vui vẻ. Em yêu anh!
  5. Chúc mừng sinh nhật anh. Chúc anh thêm tuổi mới thêm nhiều sức khỏe, nhiều niềm vui và nhiều thành công. Đặc biệt là yêu và thương em nhiều hơn nhé! Em yêu anh rất nhiều. 
(xong) Tổng hợp những lời chúc sinh nhật tháng 10 hay nhất dành tặng người bạn yêu thương 5
  1. Vào ngày này xx năm trước 1 con quỷ đã ra đời, và chúa phái thiên sứ là em xuống để giúp cho ác quỷ ấy biết thế nào là tình yêu. Đó là lý do em ở bên anh hôm nay.
  2. Sáng nay tỉnh giấc… em chợt nhớ nay là sinh nhật anh. Lại thêm một chiếc lá vàng rơi nữa rồi. Ai bảo thêm tuổi là già nhỉ? Ngốc quá! Thêm tuổi là thêm nhiều yêu thương. Chúc anh sinh nhật thật vui. Yêu anh!
  3. Cám ơn Thượng Đế đã “thả” anh xuống trái đất vào ngày này xxx năm trước, nếu không thì nụ hôn này em biết gửi tặng ai đây…
  4. Anh biết không? Em yêu anh và yêu luôn cả tháng 10 của anh đấy. Hãy là người hạnh phúc nhất ngày hôm nay nhé. Chúc người yêu của em sinh nhật vui vẻ nhé!
  5. Chúc mừng sinh nhật người em yêu nhất. Em mong rằng sinh nhật năm nay và sinh nhật của nhiều năm sau, em vẫn luôn được cầu nguyện cùng anh bên cạnh chiếc bánh kem đầy nến, mong những gì may mắn nhất, tốt đẹp nhất và hạnh phúc nhất sẽ luôn đến với anh. Cảm ơn anh đã mang đến nhiều màu sắc trong cuộc sống của em.

Xem thêm:
35 Lời chúc mừng sinh nhật bạn trai ý nghĩa, ấm áp nhất
Tan chảy với 30 lời chúc mừng sinh nhật người yêu ngập ngụa 'mật đường'!
Tổng hợp những chiếc cap chúc mừng sinh nhật người yêu đầy ngọt ngào và lãng mạn

3. Lời chúc sinh nhật tháng 10 hài hước dành tặng bạn bè

Những câu chúc sinh nhật hài hước, lầy lội dành cho bạn thân sinh tháng 10 là “thủ tục” không thể thiếu để bắt đầu một buổi tiệc vui “tới bến”.

  1. Thượng thọ vui vẻ! Tuổi mới ăn no chóng lớn, tiền bạc đầy nhà và gà thì đầy chuồng nha!
  2. Mày biết không, tất cả những người sinh ra ngày hôm nay đều vô cùng tuyệt vời, tất nhiên mày là ngoại lệ. Chúc mày bớt bớt "xàm" lại, bớt "điên", bớt "hóng" hộ tao nhé.
  3. Để tớ nói với bạn điều này nhé: bạn là đứa “điên” nhất trong hội bạn của tớ, nhưng lại là đứa đáng yêu, đáng tin cậy nhất và là người tuyệt vời nhất tớ từng gặp… Vì vậy, sinh nhật hãy tránh xa tớ ra nhé, tớ không muốn sống trong hội ế thêm giờ phút nào nữa.
  4. Mấy mươi mùa xuân tươi trẻ đã đi qua, để lại lớp lớp tuổi tác trên gương mặt già của đứa bạn tôi với biết bao vết hao gầy theo năm tháng. Mới 25 mùa xuân chứ mấy, mà tôi cứ tưởng bạn đã qua 52 cái mùa xuân cuộc đời… giỡn mặt thôi, chúc mày tuổi hăm lăm luôn phơi phới, tràn đầy nhiệt huyết, công việc tấn tới, tình yêu hứng khởi, thuyền hoa đến nơi… Tránh xa hội “ế”.
  5. Chúc bạn tôi tuổi mới thêm nhiều niềm vui, gạt bớt điềm xui, tiền chất cao như núi, bụng thoát kiếp một múi, công việc êm xuôi. Mừng một ngày sinh nhật thật đặc biệt cùng khởi đầu mới đầy nhiệm màu.
(xong) Tổng hợp những lời chúc sinh nhật tháng 10 hay nhất dành tặng người bạn yêu thương 6
  1. Chúc bạn luôn luôn “vui vẻ, tươi trẻ, mạnh khoẻ, tính tình mát mẻ, cuộc đời suôn sẻ” và luôn luôn “tươi cười, yêu đời, ngời ngời sức sống”.
  2. Chúc mừng sinh nhật bạn yêu! Chúc mày nhan sắc "quyết liệt" thăng hoa, tiền tài ào ào thăng tiến và tình yêu "tưng bừng" bùng nổ nhé!
  3. Chúc mày sinh nhật vui vẻ và sinh đẻ thật thành công nhé!
  4. Xin chúc bạn có một sức khỏe tươi mới, thành công luôn luôn tới, về sắc diện thì ai nhìn cũng phải chới với... Happy Birthday!
  5. Chúc mừng sinh nhật bạn hiền! Sinh nhật bạn, tớ chẳng biết tặng quà gì cho xứng nên đành tặng bạn cả thanh xuân của tớ. Nhớ chăm sóc thanh xuân của tớ thật tốt và hãy luôn nhường nhịn tớ nhiều hơn nữa nhé!

4. Những câu thơ chúc mừng sinh nhật tháng 10 ý nghĩa

Với những người có tâm hồn bay bổng, đôi vầng thơ hay chúc mừng sinh nhật tháng 10 sẽ khiến trái tim họ thêm ấm áp. 

4.1 Thơ vui chúc mừng sinh nhật 1 - Sưu tầm

Chúc em sống thật vui.

Và luôn luôn yêu đời.

Cùng nhiều nhiều may mắn.

Em luôn luôn khỏe khoắn.

Học giỏi, thành công.

Mau mau sớm có chồng.

Để anh còn ăn cỗ!

4.2 Thơ vui chúc mừng sinh nhật 2 - Sưu tầm

Hôm nay sinh nhật bạn tôi.

Bồi hồi tôi chúc mấy lời như sau.

Chúc cho bạn một cuộc sống muôn màu.

Quanh năm vui vẻ bạc đầu vui tươi.

May mắn thì luôn mỉm cười.

Thành công rực rỡ trong đời bạn nghe.

4.3 Thơ vui chúc mừng sinh nhật 3 - Sưu tầm

Chúc vẹn bình yên giữa cuộc đời

Chúc nhiều hạnh phúc ngỡ ngàng khơi

Chúc luôn khoẻ mạnh làm thân vững

Chúc vẫn an nhiên để trí ngời

Chúc cõi duyên tình êm vạn nẻo

Chúc đường sự nghiệp ấm ngàn nơi

Chúc bao ước nguyện thành như ý

Chúc cả lời thơ mãi tuyệt vời.

4.4 Thơ vui chúc mừng sinh nhật 4 - Sưu tầm

Hôm nay sinh nhật bạn hiền

Mà chẳng có tiền để tặng quà sang

Nhà nghèo có lạc, khoai lang

Tối nay thôi nhịn mang sang bạn hiền.

4.5 Chúc mừng sinh nhật - Tác giả: Nguyễn Quang Long

Tặng những nàng thơ của tháng Mười

Sinh vào dịp ấy chẳng cùng nơi

Đời luôn vẹn nghĩa vì câu nói

Phận mãi tròn duyên bởi tiếng cười

Phủ thắm ân tình cho ngữ đượm

Chan nồng hạnh phúc để hồn tươi

Bình an cuộc sống thầm mong gởi

Tặng những nàng thơ của tháng Mười.

(xong) Tổng hợp những lời chúc sinh nhật tháng 10 hay nhất dành tặng người bạn yêu thương 7

Xem thêm: 
140 lời chúc mừng sinh nhật hài hước, status thơ chúc mừng sinh nhật vui bá đạo
Gợi ý những stt chúc mừng sinh nhật bạn thân 'chất như nước cất'
Những bài thơ chúc mừng sinh nhật hay giúp niềm vui thêm trọn vẹn

Lời chúc mừng sinh nhật tháng 10 ấm áp và chân thành sẽ là món quà tinh thần quý giá dành tặng người bạn yêu thương. Đừng quên dành thời gian bên cạnh họ để lưu lại thật nhiều khoảnh khắc và kỷ niệm đáng nhớ nhé!

(Sưu tầm - Nguồn ảnh: Internet)