60 status tháng 10 hay, cap về tháng Mười ngắn gọn đầy cảm xúc

(VOH) - Mỗi khi bước sang tháng mới, mọi người thường có thói quen viết status chào mừng tháng đó để đem lại cảm giác phấn khởi, hào hứng. Bài viết này sẽ tổng hợp status tháng 10 hay và ý nghĩa nhất.

Tháng 10 có lẽ là khoảng thời gian đẹp nhất trong năm, là khoảnh khắc giao mùa giữa thu và đông. Thời tiết tháng 10 cũng khiến người ta cảm thấy thoải mái bởi sẽ không còn oi bức như mùa hè, lạnh giá như mùa đông mà vô cùng mát mẻ, dễ chịu. Đây cũng là khoảng thời gian đem lại cho con người nhiều cảm xúc nhất.

1. Status, caption hay về tháng 10 vui tươi, phấn khởi

Sau khi tạm biệt tháng 9 đầy da diết, bâng khuâng, chúng ta hãy chào đón tháng 10 bằng một tinh thần sảng khoái, phơi phới sức sống. Hãy cùng tham khảo những status chào đón tháng 10 dưới đây nhé !

  1. Những ngày đầu tiên của tháng 10 sao mà đẹp đến vậy, tôi ước mong mẹ cha sức khỏe lâu bền. Tình yêu thuận buồm xuôi gió, không còn nỗi buồn nào có thể lãng vãng nơi đây.
  2. Tán cây bắt đầu rụng lá, con đường đầy lá vàng xác xơ. Mùi hương mộc mạc thân quen thoang thoảng đâu đây như nhắc ta phải nhớ, một tháng mới lại về. Hello October!
  3. Mỗi sớm mai nắng lên ta bắt gặp nụ cười ngày mới, hôm nay nụ cười có vẻ rất hạnh phúc vì tháng 10 đã đến, mùa của yêu thương ghé qua.
  4. Tháng 10, không suy nghĩ quá nhiều, không đau buồn vô cớ, gạt hết nước mắt qua một bên. Đón chào nụ cười mới, tình yêu mới và con người mới.
  5. Tháng mười về con nắng như vỡ đôi. Và dường như mùa thu đang rất vội. Đi kiếm chút nắng chút gió chút cỏ hương mây.
Tổng hợp những câu status tháng 10 chào đón tiết trời cuối thu đầy cảm xúc 1
  1. Tháng 10 với những hương thơm nồng nàn ấy đã vô tình níu chân bao nhiêu người vội vã bước qua mùa thu thêm một lần nhớ, yêu thương và quyến luyến mảnh đất này. Trong gió heo may, vị của hoa sữa rất ngọt, ngọt đến độ những gã trai lãng tử thường mượn hương vị này để bày tỏ lòng yêu mến với những bóng hồng xinh đẹp trong lòng.
  2. Chào tháng 10! Tháng của em, của anh, của bạn, của những người yêu thương… Tháng của cái se se lạnh đầu mùa chớm về thoang thoảng mùi hoa sữa.
  3. Tháng Mười đến rồi, thế là em lại thêm tuổi mới. Hãy cứ tươi cười như em đã làm trong suốt bao năm qua nhé. Tuổi mới, em hãy theo đuổi giấc mơ của mình nhé, hãy phiêu trên những cung đường tuyệt đẹp của đất nước, nụ cười luôn trên môi.
  4. Tháng 10 đến rồi, hãy mạnh mẽ mỉm cười thật tươi chào đón tháng Mười em nhé!
  5. Tháng 9 và tháng 10 cách nhau bởi một giây được di chuyển bởi kim đồng hồ, chỉ mới tối thôi mà tỉnh mắt đã bước sang một khung giờ khác của tháng mới.
  6. Tháng 10! Không suy nghĩ quá nhiều, không đau buồn vô cớ, gạt hết nước mắt qua một bên. Đón chào nụ cười mới, tình yêu mới và con người mới.
  7. Bao giờ cũng vậy, mùa thu luôn là mùa của những cảm xúc, bất chợt vui, bất chợt buồn cũng như sự thay đổi của thời tiết tháng 10. Qua đi cái nắng của mùa hè, sẽ không còn tiếng ve oi ả, không còn những dãy hoa bằng lăng tím nở rộ hay những bông hoa phượng đỏ thắp sáng của một vùng trời. Tháng 10 đến, mang theo cả một sắc trời ngập hương thu làm lòng người tĩnh lặng hơn. Chào tháng 10, chào khoảnh khắc đẹp nhất trong năm, cho những câu nói hay về tháng 10. Tháng 10 đến mang theo sắc trời ngập hương thu.
  8. Tháng 10 đến với những yêu thương và hạnh phúc. Nhưng có khi tháng 10 đến mang cho ta chút vui của những ngày chưa tới, cho ta những mong chờ phía trước của tương lai. 
Tổng hợp những câu status tháng 10 chào đón tiết trời cuối thu đầy cảm xúc 2
  1. Tạm biệt tháng 9 với những nông nổi, với những đêm thất vọng. Ta chào đón tháng 10 để được sưởi ấm với nhiều sự yêu thương.
  2. Tháng 10 đến, mang theo cả một sắc trời ngập hương thu làm lòng người tĩnh lặng hơn. Chào tháng 10, chào khoảnh khắc đẹp nhất trong năm.
  3. Xin chào tháng 10 xinh đẹp, tôi đã gạt bỏ hết nước mắt để chờ đợi “người” tới đây.
  4. Cô gái tháng 10 là những cô gái đa sầu đa cảm, thay đổi thất thường như thời tiết và đôi khi rất ngông. Tháng của em đến rồi hãy thật vui vẻ và hạnh phúc nhé.
  5. Chào tháng 10! Tháng của em, của anh, của bạn, của những người yêu thương... Tháng của cái se se lạnh đầu mùa chớm về thoang thoảng mùi hoa sữa.
  6. Ngày nhỏ tôi mong mỗi tháng trôi qua thật nhanh để tôi được ăn Tết, nghỉ học dài ngày. Lớn lên tôi mong sao thời gian chậm lại để mỗi tháng đến với tôi thật hoàn hảo, biết làm sao được khi con người là vật thể vô dụng của tạo hóa, đành phải nói lời ngắn gọn "xin chào tháng 10" thôi.
  7. Tháng 10 vun vén yêu thương, cho gia đình mình thêm gắn kết, cho những đôi tình nhân thêm mật ngọt, cho cô bạn thêm sắc xinh tươi, và cho cả những lời chúc yêu thương.

Xem thêm: Chùm thơ tháng 10 đầy yêu thương, lãng mạn và thơ mộng

2. Cap, status tháng 10 nhẹ nhàng, sâu lắng

Tháng 10 là khoảnh khắc đẹp nhất của mùa thu trước khi cái lạnh của tháng 12 tràn về. Hãy chào đón điều đó bằng những status tháng 10 nhẹ nhàng, sâu lắng dưới đây nhé!

  1. Tháng 10 đến thời tiết êm dịu hơn, không còn những ngày nắng gay gắt đốt cháy da thịt, không còn những cơn bão tố mãnh liệt nhấn chìm đường phố trong sự hoang tàn thê thảm, cũng chưa đến những ngày lạnh lẽo đến mức thở ra khói trắng.
  2. Tháng 10 này không chỉ đẹp vì mây của buổi sớm có chút âm u vì sự tích tụ của hơi lạnh nhưng nhanh chóng nhường chỗ cho màu xanh như ngọc khi nắng đến. Mây nhún nhường, mềm mại, mỏng và xốp, lại như trắng hơn trên nền xanh thăm thẳm. Nếu phải ví mây với một thứ nào đó khác thì có lẽ hình ảnh ấy phù hợp với những nữ sinh tuổi mười tám, đôi mươi trong sáng, e ấp và tràn đầy sức sống.
  3. Tháng 10 này hạt nắng trong vắt, xuyên qua những tán cây mùa thu vàng lá, phản chiếu xuống mặt đất thứ ánh sáng long lanh đến mê hoặc. Nắng hong khô những chiếc lá vừa lìa cành, khiến chúng giòn rụm, vỡ tí tách dưới chân người qua lại. Âm thanh không quá đặc biệt nhưng vô cùng thú vị.
  4. Bất chợt tháng 10 mang theo những cơn gió lạnh len vào từng góc phố, từng ô cửa nhỏ mỗi sáng thức dậy. Bất chợt cho ta thấy được cái ấm áp của những tia nắng vào buổi bình minh. Đông về làm cho ta thấy nhớ bát bún ốc cay cay, vị ngọt bùi của hạt dẻ nóng hay đơn giản là vị đậm đà của tách cafe nóng.
  5. Tháng 10 với những hương thơm nồng nàn ấy đã vô tình níu chân bao nhiêu người vội vã bước qua mùa thu thêm một lần nhớ, yêu thương và quyến luyến mảnh đất này. Trong gió heo may, vị của hoa sữa rất ngọt, ngọt đến độ những gã trai lãng tử thường mượn hương vị này để bày tỏ lòng yêu mến với những bóng hồng xinh đẹp trong lòng.
  6. Tháng 10 như đang chắt chiu lại từng kỷ niệm của sự bao dung và tha thứ, để rồi những đêm gió mùa về, lại có thể cùng ai đó nắm tay nhau bên trong chiếc áo khoác ấm áp mà thủ thỉ tâm sự.
Tổng hợp những câu status tháng 10 chào đón tiết trời cuối thu đầy cảm xúc 3
  1. Tháng 10 còn là nắng, là những ngày se se lạnh. Nắng tháng 10 không ấm nóng như nắng mùa xuân, không gay gắt như nắng mùa hè, nắng tháng 10 mà, nắng của mùa thu, trải vàng lên vạn vật, lướt qua những góc phố nhỏ, đủ để cảm nhận rằng, ấm áp vẫn chưa bỏ quên nơi này, thế thôi!
  2. Nắng tháng 10 êm ái, hong những cọng rơm khô vừa tới độ. Chẳng giống tháng 5, cọng rơm tháng 10 dẻo dai, vàng óng. Mùi rơm thơm chất chứa cả hồn quê, chỉ ngửi mùi rơm khô cũng đủ biết mùa về đến ngõ.
  3. Tháng 10 rồi mà Hà Nội vẫn đầy nắng. Tháng 10, tháng của những cơn gió tràn về qua những miền lá đổ. Bước trên phố nhỏ, ta sẽ gặp những cơn mưa xào xạc vàng của lá. Ở đâu đó, nơi gió nghịch ngợm nô đùa, sẽ là những cuộn xoáy đưa lá về trời.
  4. Tháng 10 đến chẳng đỏng đảnh như nắng mùa hạ, chẳng cô đơn như cái lạnh mùa đông. Tháng 10 với làn gió mùa thu nhè nhẹ, với sự chuyển mình bất chợt của cảnh vật, con người, của ngày cuối thu vội vã. 
  5. Tháng 10 – Thời điểm giao mùa bâng khuâng, đa xúc cảm. Thu yêu thương, trong xanh, dịu nhẹ. Sang đầu đông mênh mang, lạnh giá.
  6. Tháng 9 lạnh lùng tiễn biệt, này em có thấy buồn không? Liệu có một khoảng trời nào đủ rộng cho những yêu thương đã sớm phôi pha tận cùng trong đôi mắt ấy? Nơi tôi ở, và cũng là nơi em ở, chiều nay đón tháng mười sang…
  7. Bao giờ cũng vậy, mùa thu luôn là mùa của những cảm xúc. Bất chợt vui, bất chợt buồn cũng như sự thay đổi của thời tiết tháng 10.
  8. Tháng Mười, xa rồi những ngày dài mưa ngâu, tạm biệt cái nắng oi ả của những ngày hạ. Bất chợt, sải bước lang thang trên những con phố, ngước mắt lên nhìn bầu trời trong veo, ta bỗng cảm nhận được mùa thu ùa về, nhẹ dịu, khe khẽ trên đầu những ngón tay xinh…
  9. Tháng 10, tháng của dây dưa. Tháng của vương vấn. Tháng của chuyển tiếp. Tháng của tương giao. Tháng của những gì kết thúc và bắt đầu. Tháng của những luyến tiếc cho những gì sắp qua và tháng của những gì ngỡ ngàng sắp đến.
Tổng hợp những câu status tháng 10 chào đón tiết trời cuối thu đầy cảm xúc 4
  1. Tháng 10 về! Bỗng cảm thấy nhẹ nhàng và bình yên lạ thường. Ta dành cho nhau lời yêu thương và sự quan tâm. Ta tìm thấy sự yên ả trong tâm hồn giữa bộn bề ngổn ngang và vấn vương của cuộc sống, giữa những lo toan muộn phiền ta vẫn tìm thấy đâu đó chút thanh bình và nghỉ ngơi.
  2. Tháng 10 đến… Cuộc sống vội vàng đến mức ta chưa kịp đi hết những con phố nhỏ để cảm nhận cái se lạnh chớm đến giữa lòng Hà Nội. Khi mà nắng đã bớt gắt, cơn mưa cũng thôi ngột ngạt, ta vẫn mãi bâng khuâng tự hỏi lòng mình liệu có bỏ quên một điều gì đó từ mùa hạ.
  3. Tháng 10 sang, trong những cơn gió chớm mùa hoang lạnh ấy, có bao giờ em thấy nhớ một cử chỉ thân quen, một nụ cười quen thuộc? Có bao giờ vô tình mở ra một bản nhạc xưa rồi bất chợt bâng khuâng, nhung nhớ một ngày...?
    Tháng 10 nhẹ nhàng bước đến, này em có phải giấc mơ? Liệu giữa một biển yêu thương phủ đầy mái tóc biếc xanh của tuổi mươi hơn lần tan vỡ, nơi ấy, liệu có cánh buồm nào chở những dư vị tình xưa ghé đến đây không? Nơi tôi ở, và cũng là nơi em ở, chiều nay khóc tháng mười sang…
  4. Những ai sinh ra vào tháng 10 thật hạnh phúc, tháng 10 không có nhiều nắng. Cũng không nhiều gió và những trận mưa giông xối xả, chỉ có tháng 10 hiền hòa, dịu dàng. Một chút se lạnh khiến cho con người muốn xích lại gần nhau hơn.
  5. Hạnh phúc với em chỉ là đi dưới con đường phất phơ thoảng mùi thơm của hàng hoa sữa, tự khoác cho mình chiếc áo len ấm áp dưới những cơn gió se lạnh và ngắm nhìn thành phố tấp nập những cặp tình nhân qua lại. Chỉ vậy thôi lòng bình yên tới lạ thường.

Xem thêm: Status hay về mùa thu của những nỗi buồn miên man nhưng thật đẹp!

3. Cap, status về tháng 10 tâm trạng, đượm buồn 

Những ngày cuối thu luôn đem lại nhiều cảm xúc lẫn lộn tới con người, bởi lẽ khi bước dạo trên đường phố, những cơn gió lạnh cuối thu len lỏi cả vào tâm trạng chúng ta, gợi nên một nỗi cô đơn khó tả, nhẹ nhắc ta rằng mùa đông sắp đến rồi. Hãy giãi bày nỗi niềm của mình bằng những câu status tháng 10 đượm buồn dưới đây nhé!

  1. Tháng Mười khép lại, dẫu vẫn nhớ một người không dám chắc có nghĩ tới mình nữa không, dẫu vẫn thấy chênh chao một nỗi buồn xám xịt giữa ngày tháng ủ ê vơ vẩn. Dẫu vẫn chưa thanh thản, vẫn chưa dũng cảm để không còn nắm những thứ nên để nó rơi đi…
  2. Ở đâu đó, tháng mười đã gõ cửa nhà bằng không khí ảm đạm, trời hơi lạnh và con người hơi ẩm ương!
  3. Tháng 10, tháng của những cơn mưa, của làn gió se se lạnh khiến bạn tỉnh giấc mỗi sớm mai đi làm. Cái thời tiết khiến con người ta muốn được dựa dẫm, muốn được vỗ về, và nhiều khi muốn được khóc. Tháng 10 khiến cho nỗi cô đơn trở nên khó chịu hơn bao giờ hết nên một cô gái như tôi cũng trở nên thất thường như cái thời tiết như vậy.
  4. Một chiều thu buồn dần khép lại, mùa đông bắt đầu sang. Tháng 10, lai tạp giữa cuối thu và đầu đông khiến cho con người ta phải dừng chân lại mà suy nghĩ, chiêm nghiệm được mọi thứ đã xảy ra.
Tổng hợp những câu status tháng 10 chào đón tiết trời cuối thu đầy cảm xúc 5
  1. Tháng 10 đến, mang theo những điều không mấy dễ chịu. Thật may là còn những cơn mưa, nếu không, chắc tôi đã bị đốt cháy bởi những cảm xúc của mình.
  2. Tháng 10 của trời thu, là gió, là nắng, là cái tiết trời se lạnh cũng yêu mà cũng ghét. Cả mùi hoa sữa thơm lừng cả xóm phố.
    Là tháng mà cô gái sắp bước qua 1 nấc tuổi trưởng thành.
    Cô chẳng muốn lớn thêm nhưng vẫn phải chạy đua vì mọi thứ.
    Tháng 10 có phải đến quá nhanh mà chưa bao giờ cô mong đến cả. Vì cô yêu tháng 10 nên cô chẳng muốn nó đến, vì đến rồi lại phải nhìn nó vội trôi qua. Thôi thì đành tận hưởng hết 31 ngày của tháng 10 này vậy.
  3. Tháng 10 về, trời vẫn xanh màu xanh ấy nhưng có khi lại chuyển mình xám xịt như chuyện mình buồn vui đan xen lẫn lộn suốt thời gian qua vậy. Tháng 10 rồi, Thu đã đi qua quá nửa và đông ngoài cửa ngõ rồi anh biết không?
  4. Giữa lòng Sài Gòn, tôi lại gặp một chút gì đó của Hà Nội. Phải chăng những ngày cuối cùng của tháng 10 lại ngọt ngào đến thế.
  5. Tháng 10 gà gật như người thiếu ngủ. Tháng 10 gập ghềnh như tàu hỏa. Tháng 10 hơi xỉn màu như trời thu phải gió. Tháng 10 nghiêng ngả chơi vơi một nỗi xao lòng.
  6. Tháng 10 là lúc mùa thu đang chậm rãi sắp bỏ đi, thì người vẫn dùng dằng không nỡ quên những chiều buồn đáng ra nên khép lại. Có lẽ tháng 10 là thế, đủ ấm để người ta tạm hài lòng với yêu thương, nhưng cũng đủ heo may để người ta nặng lòng với vấn vương của một thời đem trái tim mình đi yêu một người lạ...
Tổng hợp những câu status tháng 10 chào đón tiết trời cuối thu đầy cảm xúc 6
  1. Tháng 10 ra đường rất dễ tủi thân. Khi mà thời tiết đủ để người ta thấy mình cô đơn vì quên mặc thêm áo. Khi mà giao mùa chỉ mỗi một mình lãng đãng bước đi trong lúc xung quanh người ta ai cũng có một người bên cạnh. Thì thôi, đành tự ủi an một tí chút chạnh lòng.
  2. Tháng 10 ơi! Tôi đón em cũng trong lặng lẽ, dẫu chưa biết tháng này xúc cảm của tôi sẽ đi theo chiều hướng nào.
  3. Tháng 10 như gần, như xa. Để cho ta luôn có một cảm giác về một điều gì đó đã rất xa nhưng lại rất gần.
  4. Tháng 10 là thế, đủ âu sầu để dặn lòng mình mạnh mẽ bước vào cái hun hút lạnh của mùa đông, nhưng cũng đủ dịu dàng để người ta phải ôm luyến tiếc những mùa yêu đã về trên phố. Tháng Mười, cũng đã vừa đủ một nỗi cô đơn…
  5. Tháng 10 qua đi mà chưa kịp hít hà thỏa thê hương hoa sữa dịu dàng tan trong gió. Khi mà chưa kịp đi hết những con phố nhỏ để giang tay ôm lấy cái se lạnh chớm đến vào lòng. Khi mà nắng đã bớt giòn, cơn mưa cũng đã thôi ngột ngạt, thì ta vẫn ngồi đây, trơ trọi giữa góc ban công quen, xoay ly cafe nguội dần để nhớ về những điều đã thôi còn xao xuyến.

4. Những status cap về tháng 10 tiếng Anh ý nghĩa

Tháng 10 được mệnh danh là tháng đẹp nhất trong năm. Khi tháng 10 đến mọi người thường có xu hướng cập nhật dòng trạng thái mới trên mạng xã hội để chào đón. Thay vì viết bằng tiếng Việt, bạn hay sử dụng những câu status tháng 10 tiếng Anh thật ý nghĩa đăng lên mạng để thổi một luồng không khí tươi mới cho tháng mới vừa đến nhé!

  1. Welcome October! May this blessing of change bring you an abundance of joy, love, peace, good health and happiness for the month ahead and always.
    Tạm dịch: Chào mừng Tháng Mười! Cầu mong sự thay đổi phước lành này sẽ mang lại cho bạn thật nhiều niềm vui, tình yêu, sự bình an, sức khỏe và hạnh phúc trong tháng tới và cả sau này.
  2. Hello October! To all those who are reading this, I really hope something good happens for you this month.
    Tạm dịch: Chào tháng mười! Đối với tất cả những người đang đọc dòng chữ này, tôi thực sự hy vọng những điều tốt đẹp sẽ đến với bạn trong tháng này.
  3. Happy first day of October! Good morning friends have a wonderful day!
    Tạm dịch: Ngày đầu tháng 10 vui vẻ! Chào buổi sáng, chúc các bạn có một ngày thật tuyệt vời!
  4. Hello October! I believe this beautiful month will bring us more love, happiness, good health, prosperity and blessings.
    Tạm dịch: Chào tháng mười! Tôi tin rằng tháng đẹp đẽ này sẽ mang lại cho chúng ta nhiều tình yêu, hạnh phúc, sức khỏe, sự thịnh vượng và phước lành.
  5. Hello October! Wishing that this new month be as bright as the sun, as cheerful as butterflies, as beautiful as flowers, and as lovely as you are. Happy new month!
    Tạm dịch: Chào tháng mười! Mong rằng tháng mới này tươi sáng như mặt trời, vui vẻ như những chú bướm, xinh như những bông hoa và đáng yêu như bạn. Chúc bạn tháng mới vui vẻ!
Tổng hợp những câu status tháng 10 chào đón tiết trời cuối thu đầy cảm xúc 7
  1. Wishing you a colorful new month with lots of achievement and promises fulfilled. You never know what tomorrows have in store for you.
    Tạm dịch: Chúc bạn tháng mới rạng rỡ, đạt được nhiều thành tựu và những điều hứa hẹn được hoàn thành. Bạn sẽ không bao giờ biết ngày mai mang đến cho bạn những điều tốt đẹp nào đâu!
  2. As this new month begins, I hope you let go of your burdens, and begin a fresh chapter filled with peace, love and everything nice.
    Tạm dịch: Khi tháng mới này bắt đầu, tôi hy vọng bạn sẽ trút bỏ được gánh nặng và bắt đầu một chương mới tràn ngập tình yêu, bình yên và những điều tốt đẹp.
  3. A new month is coming to take back all the negativity from this month and shower you with all the positive energy in this world to make your life even more wonderful.
    Tạm dịch: Một tháng mới đang đến, xua tan mọi phiền muộn và mỏi mệt của tháng này và mang đến nguồn năng lượng tích cực để khiến cho cuộc sống của bạn trở nên tươi đẹp hơn.
  4. A new month is coming with a promise that the next 30 days of your life will be full of smiles, joys, and delights. I am the one in charge to make sure that happens. I love you.
    Tạm dịch: Một tháng mới sắp đến với hứa hẹn rằng 30 ngày tiếp theo của cuộc đời bạn sẽ tràn ngập nụ cười, niềm vui và thú vị. Tôi sẽ là người phụ trách điều đó. Tôi yêu bạn!
  5. Wave a goodbye to your empty pockets and exhausted soul. Welcome the new month with a new life full of energy.
    Tạm dịch: Vẫy tay chào tạm biệt cái túi rỗng và tâm hồn kiệt quệ. Chào đón tháng mới với cuộc sống mới tràn đầy năng lượng.

Xem thêm: Những lời chúc mùng 1 đầu tháng vừa may mắn, vui vẻ vừa hay và ý nghĩa dành cho tất cả mọi người 

Tháng 10 dịu nhẹ, tươi mát của khí trời cuối thu, tháng 10 thơ mộng, thơm ngát mùi hoa sữa, tháng 10 tràn ngập yêu thương, tháng 10 man mác buồn và thấm đẫm cô đơn. Tháng 10 là thế, là sự xen lẫn của nhiều dòng tâm trạng khác nhau. Cũng vì vậy mà những status tháng 10 luôn mang lại cho người đọc nhiều cảm xúc nhất. Hy vọng qua bài viết trên, bạn sẽ “bỏ túi” nhiều câu status tháng 10 hay và ý nghĩa!

(Sưu tầm - Nguồn ảnh: Internet)