Quà tặng 20/10 cho người yêu bất ngờ nhất

(VOH) – Ngày lễ 20/10 – ngày tôn vinh Phụ nữ Việt Nam. Vào ngày này, ngoài những lời chúc ý nghĩa thì những món quà đặc biệt thường được “cánh mày râu” dành tặng cho các chị em.

Nhân dịp lễ 20/10 sắp đến, VOH online sẽ đưa ra các gợi ý quà tặng độc lạ đầy bất ngờ để dành tặng cho các chị em phụ nữ, hãy tham khảo nhé!

1. Một bữa ăn do bạn tự chuẩn bị

Có thể nói rằng đây là một món quà hết sức ý nghĩa cho ngày 20/10. Nếu như bạn tự tin vào khả năng nấu nướng của mình thì hãy tự nấu một bữa ăn ấm cúng và ý nghĩa.

Quà tặng 20/10 cho người yêu bất ngờ nhất 1

2. Hoa vitamin (hoa trái cây) 

Hoa là một trong những món quà tặng ngày 20/10 không thể thiếu dành cho vợ hay người yêu của bạn. Tuy nhiên, thay vì hoa tươi thường thấy, hãy đặc những bó hoa được làm từ các loại trái cây tươi, vừa đẹp vừa mới lạ sẽ khiến nàng vô cùng thích thú. 

Hoa trái cây sẽ làm thay đổi món quà truyền thống, tạo nên sự đặc biệt cho người nhận. 

Quà tặng 20/10 cho người yêu bất ngờ nhất 2

3. Son môi

Nếu là người đàn ông tinh tế thì bạn không thể bỏ qua món quà tặng 20/1o cho bạn gái là những thỏi son môi giúp chị em thêm xinh đẹp và quyến rũ đến rạng ngời làm say lòng phái đẹp. Vì có lẽ bất kỳ một cô gái nào cũng đều thích son môi nên đây được xem là món quà hữu ích nhất. 

4. Gấu bông

Món quà là thú nhồi bông là một món quà không mới mẻ nhưng vẫn luôn được lòng các bạn gái. Những chú gấu bông là món quà hợp với túi tiền của nhiều bạn trẻ bởi giá thành phù hợp, sẽ là lựa chọn thú vị cho ngày 20/10.

Quà tặng 20/10 cho người yêu bất ngờ nhất 3

5. Chuyến du lịch ý nghĩa

Sau thời gian dài nới lỏng giãn cách xã hội do tình hình dịch bệnh Covid-19, thì nhân dịp 20/10 các anh đừng chần chừ mà hãy tổ chức ngay một chuyến du lịch nhé, vừa giúp gắn kết tình cảm giữa 2 người, vừa là thời gian thư giãn nghỉ ngơi tuyệt vời. 

Quà tặng 20/10 cho người yêu bất ngờ nhất 4

6. Đồ trang sức

Một chiếc vòng cổ, lắc tay hay thậm chí là một đôi khuyên tai, chiếc nhẫn nhỏ sẽ là những gợi ý quà tặng 20/10 cho vợ và người yêu đầy ý nghĩa mà bạn có thể tham khảo. Một điểm cộng cho món quà này là nó có rất nhiều chất liệu, kiểu dáng đồ trang sức bạn có thể thoải mái lựa chọn nhé!

Quà tặng 20/10 cho người yêu bất ngờ nhất 5

7. Liệu trình chăm sóc sắc đẹp

Dành tặng một liệu trình chăm sóc sắc đẹp là món quà tặng 20/10 rất thiết thực mà bạn có thể tham khảo. Món quà này sẽ khiến cho cô ấy cảm động và cảm thấy mình được trân trọng hơn rất nhiều. 

Quà tặng 20/10 cho người yêu bất ngờ nhất 6

8. Sách hay 

Sách là món quà tặng 20/10 cho cực kỳ ý nghĩa mà ai cũng muốn được nhận, hãy tìm hiểu kỹ sở thích đọc sách của người mình thương để bạn có thể chọn lựa cho phù hợp. 

Những cuốn sách mà bạn có thể tham khảo đó là: những tiểu thuyết đã theo năm tháng, sách văn học kinh điển hay những câu chuyện tản mạn, sách nấu ăn,...

Quà tặng 20/10 cho người yêu bất ngờ nhất 7

9. Quần áo thời trang, giày dép

Là phụ nữ ai cũng mong muốn hình ảnh của mình luôn đẹp, sành điệu trước mặt người yêu hay mọi người. Vậy nên, vào những ngày lễ, đặc biệt là ngày 20/10 bạn hãy mua món quà phù hợp với sở thích, style của nàng nhé. 

10. Bộ quà 20/10 handmade do chính tay bạn làm

Nếu bạn cảm thấy tự tin với tay nghề của mình thì bạn cũng có thể tự làm những món quà handmade tặng cho nàng. Những món quà này không chỉ mang tới cho nàng niềm vui mà còn thể hiện tình cảm chân thành của bạn dành cho cô gái đấy.

Quà tặng 20/10 cho người yêu bất ngờ nhất 8

11. Món đồ công nghệ

Điện thoại

Một chiếc điện thoại đời mới như iPhone cũng sẽ là một gợi ý không tồi để bạn mua tặng bạn gái. Chắc chắn nàng sẽ thích mê và vô cùng trân quý món quà của bạn đó. 

Laptop

Món quà này sẽ trở nên ý nghĩa hơn nếu người yêu bạn làm việc văn phòng hoặc đang là sinh viên cần sử dụng máy tính nhiều. Vừa thiết thực vừa tiện dụng thì có gì bằng đúng không nè.