50 lời chúc mừng 20/10 cho sếp nữ ý nghĩa và ấn tượng nhất

(VOH) - Ngày Phụ nữ Việt Nam đang đến gần! Hãy ‘bỏ túi’ những lời chúc 20/10 cho sếp nữ để thể hiện trọn vẹn tấm lòng của bạn nhé!

Trong Ngày Phụ nữ Việt Nam, các công ty sẽ tổ chức nhiều hoạt động nhằm vinh danh và tri ân những đóng góp to lớn của “nửa kia thế giới”. Nhân dịp này, đừng quên gửi lời chúc 20/10 cho sếp, giám đốc và quản lý nữ nhé! Điều này sẽ giúp cho không khí trở nên sôi động, vui vẻ và gắn kết hơn đấy!

1. Lời chúc 20/10 cho sếp nữ ý nghĩa nhất

Sếp của bạn là người phụ nữ bản lĩnh, tự tin và mạnh mẽ trên thương trường. Trong một ngày ý nghĩa như Ngày Phụ nữ Việt Nam, đừng quên dành tặng những câu chúc 20/10 cho sếp để tri ân họ nhé!

  1. Nhân ngày 20/10, em chúc sếp gia đình luôn vui vẻ, mạnh khỏe và hạnh phúc. Chúc sếp ngày càng khởi sắc trong sự nghiệp, thành đạt trong cuộc sống. Và luôn là người sếp tuyệt vời nhất trong lòng chúng em.
  2. 20/10 là ngày đặc biệt đối với sếp, cũng như đối với những người Phụ nữ Việt Nam. Thay mặt toàn thể nhân viên, em xin chúc sếp một bầu trời sức khỏe, một biển cả tình thương cùng một đại dương hạnh phúc. Chúc sếp thành đạt và thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp của mình.
  3. Nhân ngày mùng 20/10, thay mặt tập thể … , em xin chúc sếp … ngày 20/10 thật hạnh phúc và ngày càng xinh đẹp. Chúc sếp sẽ mãi giữ vững sự bản lĩnh, tự tin để có thể tiếp tục đưa công ty/hệ thống/cửa hàng ngày một phát triển.
  4. Nhân dịp Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, em xin gửi lời chúc mừng ý nghĩa nhất đến sếp …. Chúc Sếp luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và luôn thành công trong công việc cũng như cuộc sống! Chúc toàn thể các chị em trong công ty ... có một ngày 20/10 thật vui vẻ, hạnh phúc bên cạnh những người thân yêu.
  5. Nhân dịp 20/10, chúng em xin chúc cho sếp có một ngày thật trọn vẹn, vui vẻ và tràn ngập hạnh phúc. Chúc cho mọi kế hoạch của chị sẽ luôn thuận buồm xuôi gió, thành công mỹ mãn. 
  6. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, chúc chị sẽ luôn là người phụ nữ bản lĩnh, tự tin tỏa sáng như chị đã và đang như thế. Mong chị dù gặp thử thách, khó khăn vẫn vẹn nguyên ý chí và gặt hái thật nhiều thành công. Không chỉ thế, chúc cho cuộc sống của chị mỗi ngày sẽ luôn ngập tràn niềm vui, bình an và hạnh phúc.
  7. Nhân dịp 20/10, tập thể công ty … thương gửi những lời chúc tốt đẹp đến chị. Chúc chị luôn tươi cười, dồi dào sức khỏe, thành công trong công việc và cuộc sống.
  8. Nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, em xin chúc chị không chỉ riêng hôm nay mà 364 ngày còn lại sẽ luôn hạnh phúc, khỏe mạnh và thành công.
  9. Nhân ngày 20/10, em chúc sếp luôn tươi trẻ, mạnh khỏe và hạnh phúc. Chúc sếp sẽ mãi giữ vững sự bản lĩnh, tự tin để có thể tiếp tục đánh dấu những điểm mốc trưởng thành - phát triển của công ty chúng ta.
  10. Nhân ngày 20/10, em xin chúc sếp luôn khỏe mạnh, hạnh phúc để tiếp tục chèo lái công ty ngày càng phát triển. Sếp vẫn mãi là hình mẫu lý tưởng về người phụ nữ hiện đại mà chúng em luôn mong muốn noi theo.
Tổng hợp lời chúc 20/10 cho sếp nữ ý nghĩa và ấn tượng nhất 1
  1. Thay mặt anh em trong công ty xin gửi tới sếp lời chúc 20/10. Chúc sếp một ngày 20/10 vui - khỏe - trẻ trung - luôn giữ được tâm hồn dạt dào tràn đầy năng lượng thắp sáng công ty.
  2. Chị là người mà em rất ngưỡng mộ trong nhân cách cũng như xử lý công việc. Chúc sếp Ngày Phụ nữ Việt nam thật hạnh phúc và nhiều niềm vui bên gia đình và người thân.
  3. Nhân Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, em chúc chị thật nhiều sức khỏe, luôn tươi trẻ, hạnh phúc! Cảm ơn chị vì đã luôn quan tâm đến anh chị em trong công ty.
  4. Gửi tới người phụ nữ tuyệt vời nhất văn phòng: Thật may mắn khi mỗi ngày chúng em lại được học hỏi nhiều điều tuyệt vời từ sếp. Chúc sếp một ngày 20/10 tràn đầy hạnh phúc!
  5. Nhân ngày đặc biệt 20/10, em chúc chị luôn vui vẻ, xinh đẹp và tràn đầy hạnh phúc. Mong sếp sẽ mãi là chỗ dựa vững chắc cho đội ngũ nhân viên chúng em được học hỏi và trau dồi mỗi ngày.
Tổng hợp lời chúc 20/10 cho sếp nữ ý nghĩa và ấn tượng nhất 2
  1. Ngày 20/10 là ngày để tôn vinh những người phụ nữ tuyệt vời, và chị là người xinh đẹp, giỏi giang, xuất sắc nhất em từng biết. Em chúc sếp có một ngày ý nghĩa, vui vẻ và hạnh phúc ạ.
  2. Trong một ngày ý nghĩa như hôm nay, em không biết nói gì ngoài việc cảm ơn chị đã dẫn dắt chúng em đi tới thành công. Chúc chị có một ngày 20/10 vui vẻ, hạnh phúc, mọi dự định và kế hoạch đều thành công ạ!
  3. Sếp là một người lãnh đạo tài ba và là người chị tuyệt vời. Em thật may mắn vì có cơ hội làm việc với sếp. Em xin gửi lời chúc ấm áp nhất dành cho sếp nhân ngày Phụ nữ Việt Nam.
  4. Không chỉ là nguồn cảm hứng cho toàn thể anh em chúng em phấn đấu làm việc và cống hiến hết mình, sếp còn là người phụ nữ trẻ trung, xinh đẹp nhất công ty chúng ta! Chúc sếp một ngày 20/10 ấm áp bên gia đình và người thân!
  5. Phụ nữ là những người lãnh đạo và quản lý ấn tượng nhất. Xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất ngày Phụ nữ Việt Nam đến một người phụ nữ như thế. Chính là sếp.

2. Lời chúc sếp nữ 20/10 hài hước, ấn tượng

Những lời chúc 20/10 dành cho sếp hài hước nhưng không kém phần sâu sắc sau sẽ giúp không khí Ngày Phụ nữ Việt Nam trở nên bùng nổ và sôi động. 

  1. Nhân dịp 20/10, em xin gửi đến sếp đôi dòng chúc ngắn gọn: Chúc sếp vui như chim sẻ, khoẻ như đại bàng, giàu sang như chim phượng, làm lụng như chim sâu, sống lâu như chim đà điểu. Xin chúc Công ty của sếp ngày càng lớn mạnh, phát triển và luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng.
  2. Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, tập thể … xin gửi đến chị những lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc chị ngày ngày vui vẻ, cuộc đời 3 phần hạnh phúc 7 phần an nhiên!
  3. Nhân dịp 20/10, em xin thay mặt cho các quý ông sáng giá nhất tại công ty, chúc sếp cũng như tất cả các chị em luôn xinh đẹp rạng rời, tự tin tỏa sáng và thành công bùng nổ. 
  4. Nhân dịp ngày 20/10, em chúc sếp và công ty ngày càng lớn mạnh, phát triển, luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng để chúng em có nguồn tài chính ổn định ạ.
  5. Nhân ngày 20/10, thay mặt anh em trong công ty, em chúc chị sếp của chúng ta sẽ mãi tươi trẻ, mạnh khỏe, vui vẻ và đừng mắng chúng em nữa.
Tổng hợp lời chúc 20/10 cho sếp nữ ý nghĩa và ấn tượng nhất 3
  1. Món quà này tuy làm sớm và hơi gấp rút vì sáng sớm mới lên kế hoạch nhưng toàn thể nhân viên công ty chúc Sếp 20/10 vui vẻ, hạnh phúc và luôn xinh đẹp. Mong sếp sẽ là chỗ dựa tài chính vững chắc nhất cho anh chị em nhân viên trong tập đoàn.
  2. Nhân ngày 20/10, cảm ơn sếp đã luôn bên cạnh ủng hộ và hướng dẫn chúng em trong công việc suốt thời gian qua. Chúc chị luôn vui vẻ, trẻ trung, tràn đầy năng lượng tích cực! 
  3. Thay mặt những người đàn ông đích thực trong phòng, em xin chúc sếp có một ngày 20/10 thật vui vẻ và đáng nhớ. Chúc sếp luôn tươi trẻ, hạnh phúc, mạnh khỏe và thành công. 
  4. Sếp ơi, năm nay nhân ngày 20/10, chúng em chúc sếp luôn xinh đẹp rạng rỡ, công việc phất như diều gặp gió, bay cao bay xa đến những chân trời mới để chúng em được thỏa sức tung bay cùng sếp, sếp nhé!
  5. Toàn thể 500 anh em nhân viên trong công ty chúc sếp ngày 20/10 và sau này sẽ gặt hái được nhiều thành công mới, ngày càng vươn cao, vươn xa trên con đường sự nghiệp, viên mãn và hạnh phúc trong cuộc sống gia đình.

Xem thêm:
Nguồn gốc, ý nghĩa của ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, một dịp để bày tỏ yêu thương và lòng biết ơn!
30 status về ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 chân thành, ý nghĩa!
40 lời chúc 20 tháng 10 ý nghĩa dành tặng những người phụ nữ thân yêu quanh ta

3. Lời chúc 20/10 dành tặng sếp nữ hay, ngắn gọn

Không cần câu từ hoa mỹ, những lời chúc nhân ngày 20/10 ngắn gọn nhưng sâu sắc, chân thành cũng đủ giúp sếp cảm thấy vui vẻ.

  1. Em chúc sếp 20/10 vui vẻ, có thật nhiều quà và luôn là người sếp xinh đẹp, tài năng vẹn toàn của chúng em.
  2. Chúc mừng Ngày phụ nữ Việt Nam! Em chúc sếp một ngày 20/10 thật vui vẻ, ý nghĩa và tràn đầy hạnh phúc!
  3. Ngày 20/10, em chúc sếp luôn được vui vẻ, bình yên và đạt được những mong ước từ trong cuộc sống gia đình và công việc.
  4. Chúc mừng ngày 20/10 đến người phụ nữ không tuổi của công ty mình! Mong chị có một ngày phụ nữ Việt Nam thật như ý!
  5. Trong một ngày ý nghĩa như hôm nay, em xin được gửi những lời chúc may mắn và tốt đẹp nhất tới sếp, chúc chị những điều tuyệt vời nhất!
Tổng hợp lời chúc 20/10 cho sếp nữ ý nghĩa và ấn tượng nhất 4
  1. Chúc chị một ngày 20/10 thật vui vẻ, nụ cười xinh đẹp luôn nở trên môi!
  2. Chúc mừng ngày 20/10 ý nghĩa! Em chúc cho mọi mong muốn của chị đều trở thành hiện thực!  
  3. Gửi tới người phụ nữ giỏi giang nhất trong em, chúc chị một ngày 20/10 thật hạnh phúc, nhận được nhiều hoa, nhiều quà nhé!
  4. Trong một ngày ý nghĩa như hôm nay, em chúc sếp luôn tràn đầy bản lĩnh và tự tin để tiếp tục "chèo lái" công ty đến nhiều thành công hơn nữa trong tương lai.
  5. Chúc mừng ngày 20/10! Em chúc sếp luôn xinh đẹp, trẻ trung, thành công và mạnh mẽ!

4. Lời chúc sếp 20/10 bằng tiếng Anh

Nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam, hãy dành tặng sếp những lời chúc 20/10 ý nghĩa bằng tiếng Anh để tri ân người đã dìu dắt, hướng dẫn bạn trong suốt thời gian qua.

  1. I am blessed to have a boss like you who is so understanding and supportive. Happy Vietnamese Women’s Day to the best boss.
    Tạm dịch: Chúng em rất may mắn khi có một người sếp tuyệt vời như chị - người luôn thấu hiểu và hỗ trợ chúng em. Xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến chị nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam. 
  2. Success doesn’t come easy and you never give up. Cheers to you and your success. Happy Vietnamese Women’s Day.
    Tạm dịch: Thành công không đến dễ dàng và chị không bao giờ bỏ cuộc. Chúc mừng chị và thành công của chị. Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam. 
  3. Women like you are rare, you are not only my boss but also my mentor and I am happy to work under you. Happy Vietnamese Women’s Day.
    Tạm dịch: Phụ nữ như chị rất hiếm, chị không chỉ là sếp mà còn là người cố vấn của em. Em rất vui khi được làm việc dưới quyền của chị. Chúc mừng Ngày Phụ Nữ Việt Nam!
  4. Having you as my boss is one of the biggest blessings. Thank you for always being there to guide me, mentor me and help me. Happy Vietnamese Women’s Day.
    Tạm dịch: Có được một người sếp như chị là một trong những may mắn lớn nhất của em. Cảm ơn chị đã luôn bên cạnh hướng dẫn, chỉ bảo và giúp đỡ em. Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam.
  5. On the occasion of Vietnamese Women’s Day, I extend my heartfelt greetings to you. Without your support, I would not have been able to achieve my professional goals.
    Tạm dịch: Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, em xin gửi lời chúc chân thành đến chị. Nếu không có sự hỗ trợ của chị, em sẽ không thể đạt được mục tiêu nghề nghiệp của mình.
Tổng hợp lời chúc 20/10 cho sếp nữ ý nghĩa và ấn tượng nhất 5
  1. On Vietnamese Women’s Day, with all my heart I want to thank you my boss who is so full of energy and positivity.
    Tạm dịch: Nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam, với tất cả tấm lòng, em muốn gửi lời cảm ơn đến sếp, người luôn tràn đầy năng lượng và tích cực.
  2. To the most inspiring boss, who motivates many women to never give up, to always dream and make them come true. Happy Vietnamese Women’s Day.
    Tạm dịch: Gửi đến sếp - người đã truyền cảm hứng, người đã thúc đẩy nhiều phụ nữ không bao giờ bỏ cuộc, luôn ước mơ và biến chúng thành hiện thực. Chúc mừng Ngày Phụ Nữ Việt Nam!
  3. You don’t just work but you also inspire. You are the best example of passion and enthusiasm. Happy Vietnamese Women’s Day.
    Tạm dịch: Chị không chỉ làm việc mà chị còn là người truyền cảm hứng. Chị là ví dụ điển hình nhất về niềm đam mê và nhiệt huyết. Chúc mừng Ngày Phụ Nữ Việt Nam!
  4. When you work with smarter, more intelligent people, you always grow. Thanks for helping us grow. Happy Vietnamese Women’s Day.
    Tạm dịch: Khi bạn làm việc với những người thông minh hơn, thông minh hơn, bạn luôn phát triển. Cảm ơn chị vì đã giúp chúng tôi phát triển. Chúc mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam.
  5. You are an inspiration to every working woman because you are successful in every facet of your life…. Happy Vietnamese Women’s Day.
    Tạm dịch: Chị là nguồn cảm hứng cho mọi phụ nữ đang làm việc vì chị thành công trong mọi khía cạnh của cuộc sống… Chúc mừng chị nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam.

Những lời chúc 20/10 cho sếp nữ không chỉ là món quà tinh thần ý nghĩa mà còn là cầu nối giúp gắn kết mọi người trong công ty. Đồng thời, đây còn là cơ hội để tạo nên môi trường làm việc tích cực và thân thiện. 

Sưu tầm - Nguồn ảnh: Internet